ด่วน!! รีบจองที่นั่งเฝ้าระวัง: เดี่ยวภัยพิบัติ1 เเสดงแล้ววันนี้ทุกประเทศทั่วโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย sunny430, 24 มีนาคม 2012.

  1. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    เรียนพี่น้อง ชาวพลังจิต สายนักเตรียมพร้อมทุกท่านครับ

    วันนี้ วันที่ 9 พย 2556 เเล้วนะครับ ทุกอย่างกำลังจะสำเเดงความรุนแรงออกมาทุกรูปแบบเเละกำลังจะล่วงเข้าสู่กับปรับสมดุลอะไรบางอย่าง ตามที่ผมเชื่อบนข้อมูลที่น่าเชื่อถือนะครับ

    ผมเองขอให้ทุกท่าน เตรียมตรวจสอบ รายการ ความพร้อม น้ำมันสำรองในถัง ฟืน น้ำมันตะเกียง ถ่านไฟฉาย เเบทเเห้ง แบท น้ำ ระบบน้ำสำรอง สำหรับใช้ เเละดื่ม ระบบสับไฟจากไฟหลวงมาเป็นโซลาเซล และ ระบบ อำนวยความสะดวกพื้นฐานสำรอง และ ยา กระดาษชำระ อาวุธที่กฏหมายพึงให้มี และ ผ้าอนามัย และ อื่นๆที่จำเป็นนะครับ ข้าวสาร อาหารเเห้ง เครื่องนุ่มห่มสำรอง และ ยาไล่เเมลง

    ขอให้เตรียมพร้อมได้เเล้วนะครับ ผมเอง sunny430 ตอนนี้เตรียมพร้อมสูงสุดเเล้วนะครับ ด้วยเหตุผลปัจจัยหลายอย่างทั้ง ในและนอกโลก ทั้ง ความรู้จากการอ่านเก็บข้อมูลมาตลอดครับ ผมเองไม่มีเวลามากมาอธิบายครับ เเต่จากวันนี้ไป คงได้มีเหตุการณ์อะไรเกี่ยว ที่จะทำให้ทุกท่านนึกถึงโพสนี้ของผมเป็นเเน่แท้ มีหลายอย่างในโลกของเรา เเละ ในเมืองไทย ส่อเค้าลางมาเเล้วนะครับ ซึ่งผมให้น้ำหนักมากกว่าครั้งไหนๆ เพียงเเต่ผมไม่ใช้ผู้วิเศษจึงไม่รู้ได้ว่า จะเกิดอะไรเเน่ เเต่ผมว่าจากที่ผทศึกษาทุกทาง ผมว่า เตรียมพร้อมเถอะครับพี่น้อง

    อย่าลืมระบบสื่อสารสำรอง ในครอบครัว เเละ วงเพื่อนฝูง ญาติ นะครับ หากไม่มีระบบไฟฟ้า แล้ว คุณจะติดต่อคนที่คุณนักอย่างไร จุดนัดพบก็สำคัญครับ ถึงเวลานั้น ไม่มีเวลาย้อนไปนัดเเนะนะครับ

    ที่สำคัญที่สุด อย่าลืมอุปการณ์ดับเพลิงเเบพกพา และ เเบบถังไว้ตามจุดสำคัญต่างๆนะครับ ถึงเวลานั้น จะอะไรเกิดก็ตาม คุณคงเรีย 199 ไม่ได้ครับ

    หวังดีอย่างมีสติ

    Sunny430



    สวัสดีเดือน ตุลาคมอย่างเป็นทางการนะครับพี่น้องชาวพลังจิตทุกท่าน

    วันนี้ที่ผมกำลังนั่งพิมอยู่เป็นวันที่ 3 ตุลาคม 2556 แล้วนะครับ นับว่าเป็นช่วงปลายปีเเล้วจริงๆครับ ในช่วงปี 2556 หรือ 2013 ที่ผ่านมาทั้งปีผมขอนับว่ายังไม่มีเหตุภัยพิบัติขนาดใหญ่สุดๆเกิดขึ้นบนโลกเเละในประเทศไทยเลยนะครับ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ผมกังวลมากเป็นพิเศษเลยครับ ว่า ธรรมชาติอั้นมาอย่างหนักหนา เเละจะมาระเบิดภัยครั้งใหญ่ไม่รู้ว่ารูปแบบใหนใส่เราครับ

    สำหรับทุกท่านที่ติดตามหัวข้อของกระทู้ผมมาและสงสัยว่า เดี่ยวภัยพิบัติ1 มีที่มาอย่างไร จริงๆแล้วง่ายมากครับ ก็เหมือนเดี่ยวไมโครโฟนละครับ คือ ธรรมชาติแกจัดหนักใส่เราอยูข้างเดียวครับ เราไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนมุมใดในโลกาก็ได้รับกันไปถ้วนหน้าครับ แถมยังมีบางทีที่พี่โนตอุดมยังเลือกแกล้งคนดูเป็นรายๆไปอีก ก็เปรียบเสมือน บางประเทศที่โดนธรรมชาติภัย แบบพิเศษให้เสียงเล่นครับ

    เดือนตุลาคมนี้ มีนัยยะประเด็นร้อนที่น่าจับตาดูอย่างไม่กระพริบใจ ต่อไปนี้ครับ

    1 เรื่องสภาพร่อแร่ของรัฐบาลเมกาครับ ผมจะไม่ร่ายยาวมากว่ามันคือเรื่องอะไร เพราะมีในหลายหัวข้อเเล้ว ครับ เอาสรุปคือ วัรที่ 17 ตุลาคม นี้ถ้าไม่เพิ่มเพดานหนี้ทันละก็ ก็จะผิดนัดชำระหนี้ และจะโดนลดเครดิตประเทศ เเละ จะทำให้ประเทศเสีนกระบวนครับ เศรษฐกิจจะพังแน่ๆครับ และกระทบทั่วโลกครับ

    2 เรื่องซีเรียอย่าได้นิ่งนอนใจนะครับ ตะวันออกกลางนั้นมีเรื่องที่หพร้อมปะทุอีกหลายเรื่องครับ ซีเรีย อิหร่าน อียิป อิรัก อิสราเอล

    3 เรื่องกัมมันตรังสีรั่วที่ ญี่ปุ่นครับ กำลังจะกลับมาเป็นเรื่องใหญ่อีกที เพราะรัฐบาลอุดข่าวไม่อยู่เเล้วครับตอนนี้ เหมือนว่า สารพิษมันกระจายตัวผ่านของกินของบริโภคไปทั่วและทำคนป่วยมากมาย

    4 ดาวหาง ISON สุดน่ากลัวครับ คือนอกจาก มันคลุมเครือมากมากแล้วว่า มันอยู่ไหนยังไง มีผลอะไร บังคับทิศทางได้หรือไม่ ใช่ Planet X ป่าว ยังเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงอีกอย่างคือ ประวัติศาสตร์ยุคนี่ของมนุษย์นั้น หากปีใดที่มี ดาวหางโคจรผ่านมาให้เห็นด้วยตาปล่าวนั้น จะมีเหตุเพศภัยที่น่ากลัวในปีนั้นเสมอครับ เช่น ปี 1997 พอดาวหางมาเศรษฐกิจพัง เจ้าหญิงไดอาน่าตาย ลองไปหาข้อมูลดูนะครับ ดาวมาครั้งอื่นๆก็วิบัติกันทุกครั้งไปครับ ไม่รู้ทำไมนะ

    5 องการนาซ่า ดันมาปิดเอาเดือนนี้ มันไม่เคยเป็นมาก่อนนะครับ หรือเค้าจงใจปดเพราะรู้ว่าฝุ่นอวกาศมันได้โดนดึงมาพร้อมกับ ดาวหาง ISON และ หาก nasa ยังเปิดอยู่เเละทำอะไรไม่ได้ คนจะด่าว่าไม่มีประสิทธิภาพ แต่ปิดเสียเลย เพราะรู้อยู่เเล้วว่าจากนี้ไปอุกาบาตจะตกทั่วโลก เเละnasa ปิดอยู่ ก็โดนด่าไม่ได้ครับ เราะว่าไหนๆๆก็ทำอะไรไม่ได้อยู่เเล้ว เหมือนปิด ปัดความรับผิดชอบซะเลย ทว่าจะปิดเองเฉยๆก็น่าเกลียด เลย สบคบกับรัฐ ให้รัฐช่วยหาเรื่องปิดให้หน่อย

    6 ประเทศไทยและปรมาณน้ำภายให้การดูเเลของท่าน ศพ คือ ท่านตะเอาอยู่มั้ยนี่ต้องลุ้นครับ ยังไม่หมดฝนนะครับ อันนี้พี่น้องนักเตรียมพร้อม ต้องเตรียมการสูงสุดนะครับ กระเป๋าภัยพิบัติต้องพร้อมและ ยกของขึ้นสูงเลยนะครับ มันจะไม่มีการเตือน เพราะหากมาอีกห่านึง น้ำก็ล้นทั่วละครับ

    7 ดวงเมือง และ วันที่ 8 ตุลา นี้ว่าจะมีเหตุร้ายอะไรกับเมืองไทยหรือไม่ครับ ลองไปหาอ่านกันดูเองครับ

    8 เรื่องที่หมอดูอีทีเตือนครับ เกี่ยวกับปีนี้ ท่านลองไปอ่านดูเองเช่นกันครับ


    และทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ผมกังวลส่วนใหญ่แบบคร่าวๆครับ เดือนนี้ผมแอบมีความรู้สึกว่า ต้องเกิดอะไรขึ้นแรงๆช้อคโลกเเน่ๆครับ เพราะเมกา มักจะใช้แผนละครตบตากลบเเผลทางการเงินครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ฝรั่งเค้าตอนนี้เถียงกันไม่จบครับว่าที่เครื่องบินชนตึกเวิร์ลเทรดนั้นเป็นการกลบข่าวเงินหายจากระบบรัฐหรือไม่

    เอาเป็นว่าผมจะร่วมติดตามและหากมีข่าวสารด่วนอะไรจะนำมาเผยเเพร่ในห้องนี้เหมือนเช่นที่ผ่านมาครับ

    Sunny430 และเจ้าหมู หมาของผม
    นักเตรียมพร้อมรับมือภัยพิบัติ






    สวัสดีครับทุกท่าน นักเฝ้าระวังและเตรียมพร้อมรับมือภัยพิบัติทุกคน และ ชาวพลังจิต ตอนนี้ก็ล่วงเลยเข้าสู่เดือน กันยายน ปี 2556 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ เผลอกระพริบใจแผลบเดียวก็ผ่านเวลามาเกือบสิ้นปีแล้วนะครับ

    สำหรับในเดือนนี้เป็นต้นไปผมขอยกระดับการเฝ้าระวังภัยพิบัติทางธรรมชาติ ทั่วโลกเป้นระดับสูงสุดนะครับ เราคงจะได้เริ่มเห็นเรื่องราวการทำลายล้างจากธรรมชาติ และ คร่าชิวิตมวลมนุษย์มากขึ้น ตามอัตราการเร่งของการปรับสมดุลทางธรรมชาติ อันหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ


    นอกจากนี้ผมเองยังขอยกระดับการเฝ้าระวังภัยจากมวลชนและระบบการปกครองบริหารจัดการที่ล้มเหลวและไม่สอดคล้องกันของรัฐและปชช ซึ่งผมในฐานะผู้ที่เสพข้อมูลอย่างยุติธรรม และ มากหลายด้าน ต้องขอฟันธงว่า บ้านเมืองกำลังเดินมาถึงจุดเเตกหักในเวลาอันใกล้ครับ

    ทั้งนี้สองเรื่องหลักที่ผมได้กล่าวถึง ก็คงจะเพียงพอที่จะกระตุ้นให้ทุกท่านมีมีใจเตรียมพร้อมรับมือภัยต่างๆได้ตื่นตัวและเตรียมตรวจสอบกระเป็นภัยพิบัติของท่าน ให้ครบถ้วนอีกครั้งนะครับ

    สิ่งที่ผมเป็นห่วงในเดือนนี้เป็นพิเศษคือ 1 ภัยธรรมชาติ น้ำ ดิน พายุ และ อื่นๆ 2 ภัยของการเดินทาง บก น้ำ เรือ อากาศ 3 ม็อบและการนองเลือด 4 ระบบที่เริ่มพังทลาย 5 สงครามในต่างประเทศ

    ผมและเจ้าหมู หมาของผมเตรียมพร้อมเสบียงและ อุปกรณ์ดำรงชีวิตพื้นฐานเรียบร้อยแล้วครับ และได้ทำการตวจสอบอย่างจรงๆจังอีกหลายครั้ง จึงอยากให้ทุกท่านเตรียมให้พร้อมเช่นกันครับ จากเดือนนี้ไป ไม่ล้อเล่นแล้วนะครับ

    ปล อย่าลืมเฝ้าระวังดูการมาของ ดาว ISON นะครับ การชน ไม่ชน อีกเรื่อง เเเต่จากที่เคยเป็น เมือ่มีดาวหางเวียนโคจรกลับมา บนโลกของเรามักเกิดเหตุอะไรเสมอ เช่นโรคระบาด โรคอหิวา ห่า หรือ สงครามครับ และในปีนี้เองที่ดาวหาง ISON จะโคจรผ่านกลับมาครับ คิดแล้วขนลุกครับ


    หวังดีและตื่นตัวนกอย่างมีสติ
    Sunny430 และเจ้าหมู หมาของผม
    นักเตรียมพร้อมรับมือภัยพิบัติ






    สวัสดีทุกท่านครับ เข้าสู่เดือนสิงหาคม 2556 เรียบร้อยแล้วนะครับ เดือนนี้ในฐานะนักเฝ้าระวังผมเองคิดว่าอาจจะมีเหตุการณ์ไม่สงบเกี่ยวเนื่องมาจากการเมือง มวลชน หรือ การก่อการร้าย และจะทำให้การอยู่ของเราทุกชีวิคลำบากไม่น้อยครับ

    ในเดือนนี้ผมเองจะร่วมเฝ้าระวังภัยจากมวลชนเป็นพิเศษครับ และจะเน้นการรับมือหากมีการจราจลหรือเผาเมืองครับ ผมจะคอยเฝ้าระวังและนำเสนอข่าวสารการชุมนุม เพือ่เป็นแนวทางให้เราคนรักสงบหลีกเลี่ยงการเผชิญนะครับ

    สถานการณ์ ในวันนี้ วันที่ 3 เข้าไปแล้วดูไม่ค่อยดีครับ เพราะหลายฝ่ายประกาศจะทำอะไรสักอย่างเพื่อต้านฝ่ายตรงข้ามครับ

    ระหว่างที่การเมืองร้อนระอุนั้นผู้ก่อการร้ายระดับโลกที่ปมไม่เอ่ยชื่อ ก็จะประกาศก่อการร้ายสนามบินทั่วโลก ทำเอาขนาดพี่ใหญ่เมกันต้องกลัวปิดสถานทูตไปแล้วหลายสิบเเห่งทั่วโลกและยังมาเตือนสันติบาลของไทยครับ ว่าให้ระวัง เมืองไทยให้ดี

    นอกจากนี้ยังมีภัยเงียบจากฝนและปรมาณการเติมน้ำที่จะคุกคามเรามากๆในปีนี้ ผมเองสรุปได้จากการศึกษาว่า ปีนี้น้ำจะมากครับ ใครที่ฝันร้ายมาแล้วในสองปีที่ผ่านมา ปีนี้คุณจะต้องเตรียมพร้อมแต่เนิ่นเพราะดูแล้วภาครัฐไม่น่ามีกจิตกะใจมาช่วยเราเตรียมพร้อมแน่นอนครับ


    สรุปว่า เดือนนี้ห้ามกระพริบใจครับ


    sunny430
    นักเตรียมพร้อมรับมือภัยพิบัติ
    3 สิงหาคม พศ 2556










    เข้าสู่เดือน กรกฏาคม 2556 เป็นที่เรียบร้อยนะครับ ผม sunny430 นักเฝ้าระวังภัยพบัตและชาวพลังจิต ได้เตรียมการและสังเกตุการณ์ในทุกๆเรื่องของการเปลี่ยนแปลและหายนะภัยมานาน เดือนนี้เป็นต้นไปน่าจะได้เห็นเหตุการณ์ปะทุ สุกงอม และ คร่าชีวิติ จากทุกมุมโลกอย่างจริงจังครับ ผมเองมิได้ทำนาย แต่ว่า กล่าวรายงานทุกท่านตามพื้นฐานข้อมูล บนความเป็นเหตุผลนะครับ

    ในเดือนนี้เป็นต้นไปจวบจนสิ้น พศ 2556 ผมคิดว่า ทั้งดวงดาว ดาวเมือง การโคจรของสิ่งที่มาทับลักขณาดวงเมืองต่างๆ ได้นำพาให้เราชาวไทย กำลังเดินหน้าสู่วิกฤติการณ์อะไรบางอย่าง ประกอบกับ ข้อมูลดินฟ้าเลิงวทยาศาสตร์ที่บ่งชี้ว่า ปีนี้มีอะไรหลายอย่างคล้ายปี 2554 หรือช่วงก่อนน้ำท่วมใหญ่นั่นเอง

    ภัยพบัตินั้นมีหลายรูปแบบครับ ผมเน้นย้ำอยู่เสมอในช่วงหลังๆนี้ว่า เรามิควรมองข้ามภัยพิบัติจากมนุษย์หรือภัยจากมวลชนเลยครับ เพราะหากมวลชนปะทะกันในเมือง จะเกิดความลำบากมากต่อการดำรงอยู่ของเราๆ ไม่เเพ้เหตุการณ์น้ำท่วมหรือ ภัยอื่นๆเลยครับ

    ผม sunny430 และเจ้าหมูหมาของผม มองว่า หากมีการชุมนุมทางการเมืองและมีการก่อเหตุรุนแรง ก็จะเกิดสภาวะ locked down หรือ เมืองปิดตัว นั้นเองครับ หากเหตุการณ์ยืนระยะเวลานานนั้น จะทำให้ระบบ logistic ไม่ทำงาน และแน่นอน ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ และ อาหาร รวมไปถึงเครื่องใช้ประจำวัน ผมจะไปซื้อหาได้ที่ไหน หากตอบกันแบบตรงไปตรงมา คือว่าหากช่วงเวลาน้ำท่วมยังมีคนมาเยียวยาครับ แต่หากเกิดการจราจลแบบรุนแรงถึงขั้น เสียงปืนแตกไปทุกแยกทุกถนนเเเล้วละก็ หากใครติดอยู่บ้าน คงลำบากหน้าดูครับ เพราะแม้เซเว่นมีของใช้ขาย คุณก็คงไม่อยากออกมา ปะ พบ กับ พวกม็อบที่เวลาอยู่ด้วยกันแล้วจะเถื่อนมาก ใช่ไหมครับ.....


    ในปัจจุบันทันด่วน เวลานี้ในประเทศอียิปกำลังมีการประท้วงขับไล่รัฐบาลของภาคประชาชนอย่างรุนแรง ทหารก็ออกมาประกาศขับไล่ด้วยเช่นกัน แต่รัฐบาลยังยืนยันแก้ พรบ ปรองดอง ต่อไปอีก เรื่องนี้สะท้อนใจเราๆท่านๆว่า จงพึงสังวรณ์ไว้ว่า เรื่องมันช่างละม้ายคล้ายประเทศเรามากมาย เพราะฉะนั้น การจราจลก็อาจเกิดได้ ผมคงพูดได้เพียงเท่านี้ครับ เดี๋ยวคนจะหาว่าผมฝักไฝ่การเมืองมากไป ผมขอบอกว่า มันใกล้มากแล้วครับ สำหรับ สบามเรา ที่จะต้องเกิดเรื่องใหญ่

    ในเดือนนี้เป็นต้นไปยังมีเรื่องราวอื่นๆที่น่าเฝ้าระวังมากมาย เช่น ฝนฟ้าที่มีทีแรงมาก และเตมปรมาณน้ำได้มากในครั้งใดที่เมมตั้งเค้า และ เรื่องราคาทองคำผมได้คาดการณ์ไว้อย่างชัดเจน ว่าจะลงอย่างแน่นอนครับ มากกว่านี้อีก ชนดที่เราร้องเพลงได้ว่า ทองลง ทองลง ทองลง ....ทองลง สาละวัน ทองลง......เดี๋ยวจะวเคราะให้ฟังละเอียดในเรื่องนี้อีกที โปรดติดตามครับ

    และนอกจากนั้นก็จะมีเรื่องสิ่งไม่คาดได้เช่น อุกาบาต ที่นาซาออกมาขอร้องให้ภาคประชาชนมาช่วยกันเฝ้า ซึ่งเเปลกมากครับ ทำไมหน่วยงานอันดับโลกต้องมาขอ หรือว่าเขาพยายามบอกอะไรเรา และ การมาของ comet ISON ก็ยังอย่าลืมนะครับ เพราะ comet ISON อาจจะเป็นตามภาพสลักโบรานและที่ นอสตราดามุสทำนายก็ได้ครับ ผมให้น้ำหนักไปทาง ดาวไม่ดี ครับ หมายถึงน่าจะเป็นดาวที่นำความตายมา เดาเอานะครับ แต่อีก สี่เดือนได้เห็นกันครับ

    เอาเป็นว่าผม sunny430 และเจ้าหมู หมาของผม จะคอนคุยกันตลอดครับ คนคุยกับหมาและจะนำเรื่องราวที่เราประเมิน และเตรียมเฝ้าระวัง มาวิเคราะห์ออกมาอย่างต่อเนื่อง

    ขอให้ทุกท่านใช้สติเอาตัวรอด เพราะเมื่อเวลานั้นมา ผมคงไม่ได้อยู่เตือนท่านผ่านเว็บครับ
    sunny430
    นักเตรียมพร้อมรับภัยพิบัติ[/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2013
  2. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949
    สงสัยเป็นภาพยนต์ 5 มิติ
    ครบอรรถรสสำหรับผู้ติดตามรับชม
    ขนพองสยองเกล้าครับพี่น้อง:boo:

    ขอบคุณสำหรับผู้แจ้งข่าวเตือนภัยทุกท่านครับ
     
  3. moopanda_kae

    moopanda_kae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2009
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,107
    ตื่นนอนมาก็เจอเรื่องมาให้ตื่นเต้นอีกแล้ว เย้!!

    ตีตั๋วรอชมค่ะ ดูจากวันที่บอกแล้วน่าตกใจทีเดียวค่ะ o(≧o≦)o
     
  4. AUTO11

    AUTO11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +105
    จองตั๋วด้วย ผู้ใหญ่สองเด็กหนึ่ง...ซื้อขนมจากข้างนอกไปกินด้วย...กลัวหิว...
     
  5. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    ไม่ใช่พายุ จะมาเบี่ยงเบน ความสนใจของพวกเราจากประเด็นหลักนะ
    (เดาเอาล้วนๆ) :boo:
     
  6. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949
    แหะ ๆ ๆ ๆ ๆ 55555+ เอิ๊ก!!!!!!!!

    ยิ้มได้ หัวเราะได้
    ทำใจยอมรับกับทุกสถานการณ์

     
  7. ยัย fame

    ยัย fame เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2011
    โพสต์:
    386
    ค่าพลัง:
    +104
    รถแก๊สคว่ำ มันเกี่ยวกันด้วยเหรอ...........
     
  8. doramon11

    doramon11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +84
    คิดเหมือนกัน ว่ากันไปนะ
     
  9. ฟาสิรี

    ฟาสิรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2011
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +729
    อันที่จริง คุณ Falkman เขาหาข้อมูลการคาดการณ์ ต่าง ๆ เกี่ยวกับแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด การระเบิดของดวงอาทิตย์ที่มีผลต่อโลก ฯลฯ เป็นข้อมูลทางวิชาการก็ดีอยู่แล้วครับ ตั้งกระทู้กันมาก็ พยายามอย่าเอาเรื่องอื่น ๆ นอกเหนือ เช่นคำทำนายบ้าง อะไรบ้าง มาปน น่าจะดีกว่าไหม ... เดี๋ยวจะมั่วเป็นกระทู้ทำนายไปเรื่อยอีก
     
  10. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    อันนี้เป็นกระทู้เฝ้าระวังครับ ผมจะผสมและอยู่ตรงกลางระหว่างวิทยาศาสตร์และความเชื่อครับ ยังไงหากสนใจจองตั๋วเข้ามาเฝ้าระวังก็ไม่เสียหายครับ ผมแค่คิดว่าตอนนี้วันที่ 29-22 เป็น บทที่สองครับ คำทำนายไม่เกี่ยว แต่ มูลภัยพิบัติและเหตุการณ์ต่างๆได้นำไปครับ
     
  11. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    ผมเสียวท้องครับตอนที่เห็นภาพพายุล่วงหน้า มันช่างน่ากลัวจริงๆครับ ไม่อยากให้เข้าอ่าวไทยเลย เจ้าพายุลูกนี้ของพี่ falkamn เป็นตัวถ่างกรอบเวลาของผมให้ก้วางและโดยเริ่มตั้งแต่ 29 ไงครับ
     
  12. phirayut

    phirayut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +92
    จองด้วยครับ
    ฮ่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  13. Bi-Location

    Bi-Location Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +49

    ทำไมมาสร้างวิบากกรรมให้ตนเองแบบนี้หนอ
     
  14. sagang

    sagang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    405
    ค่าพลัง:
    +657
    ว่ากันไป ถ้าไม่เกิดก็เดาต่อไปอีก
     
  15. พญาเสือดาว

    พญาเสือดาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +503
    มาด้วยครับ อืม
     
  16. PeeTenT

    PeeTenT Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +70
    บัตรเข้าชมนี้ คงไม่เต็มง่าย ๆ ใช่ไหมครับ ยังงัย ขอจองแถวหน้า ๆ แล้วกันครับ
     
  17. ANAN JANG

    ANAN JANG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +175
    ประมาณนี้ละ++
     
  18. ทารา

    ทารา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +78
    ขอตั๋วใบหนึ่งคะ ไม่ต้องใกล้จอมากตาจะลายคะ
    กลางๆพอ ขอบคุณคะ
     
  19. herriken

    herriken Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2005
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +91
    ธรรมชาติกำลังสับขาหลอกอยู่มั้งครับ :)
     
  20. ลูกพุทธธะ

    ลูกพุทธธะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +4,787
    จองตั๋วเฝ้าระวังด้วยครับ..................
     

แชร์หน้านี้

Loading...