ภพภูมิที่ทับซ้อนกันอยู่

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย polpavin, 24 เมษายน 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    เพราะผมก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากเรื่องนี้แถมโดนด่าอีกต่างหาก <<< ประโยคนี้ไม่ทราบมีใครด่าคุณหรอครับ ผมอ่านก็ไม่เห้นมีนิ
     
  2. polpavin

    polpavin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +887
    คุณก็ลองอ่าน โพสที่ 95 ซิครับ เค้าว่าผมเป็นคนเจ้าเล่ห์ มาหลอกให้เพื่อนสมาชิคเข้าใจผิด ในเรื่องหัวข้อกระทู้ ซึ่งผมอยากจะบอกว่าก่อนตั้งหัวข้อกระทู้ผมคิด หัวข้อเหมือนการพาดหัวข่าว ให้หน้าสนใจ แล้วเข้ามาอ่าน เนื้อหาและจุดประสงค์แท้จริงข้างใน แต่กลับโด่นด่าว่าเจ้าเล่ห์ ทั้งที่หัวข้อกระทู้มันก็เขียนชัดเจนอยู่แล้ว เฮอ เอาเถอะครับ
    ผมรู้สึกเริ่มเบื่อกับ การเล่าเรื่องนี้แล้วหละครับ เพราะยิ่งเล่าไป อธิบายไปมันยิ่งเหนื่อย แล้วแต่เวรแต่กรรม ของใครของมันก็แล้วกันครับ ผมคิดว่าผมทำหน้าที่เล่าเรื่องของผมหมดแล้วหละ ส่วนที่เหลือ ผมก็จะปล่อยไปตาม กฎแห่ อิทัปปจยตา แล้วกันครับ ขอบอกตรงๆเหนื่อยแล้วครับ ใครจะคิดยังไงก็ตามสบายเลยครับ หากคิดว่ากระทู้นี้ไม่ดีไม่มีประโยชน์ ก็แจ้งลบได้เลยครับ ผมไม่อยากต่อล้อต่อเถียงอะไรกับใครแล้วครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2013
  3. TT_GOVERNMENT

    TT_GOVERNMENT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    587
    ค่าพลัง:
    +711
  4. roumjai

    roumjai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +72




    ผมก็ไม่ได้ด่าคุณนะครับ อ่านให้ดีๆก็จะเห็นว่าผมไม่ได้พิมพ์ติดกัน ดังนั้น จึงเป็นการเชื่อมโยงของคุณ polpavin เองนะครับ


    ผมแค่จะบอกว่า คุณเป็นคนตั้งกระทู้ ส่วน เจ้าเลห์ กับ เจตนา ผมเขียนแยกกันลอยๆ ดังนั้น "คุณเหมือนคน เจ้าเลห์ เจตนา" ก็ควรจะมีนัยยะไม่ต่างจาก "ถ่ายติด พญาสดายุ ลูกพญาครุฑ มิติที่ทับซ้อน" ผมก็แค่พริ้วตามที่คุณทำคงจะเข้าใจแล้วนะครับ
     
  5. polpavin

    polpavin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +887
    คุณ roumjaiเอาเถอะครับคุณจะมองผมยังไงก็แล้วแต่คุณ ผมจะไม่ต่อความยาวสาวความยืดอะไรแล้วครับ เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรกับชีวิตผม ชีวิตของผมนอกแป้นพิมพ์นี้ ก็สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ไม่ได้เดือดร้อนอะไร แม้ใครจะเชื่ิอผมหรือไม่เชื่อก็ตาม แล้วผมก็ขอพูดอีกครั้งสุดท้ายว่า หากท่านไดเห็นว่ากระทู้นี้ไม่ดี ไม่เหมาะสม ไม่สมควรอยู่แล้ว ก็แจ้งผู้ดูแล ลบได้เลย ครับ ขอบคุณครับ
     
  6. surer

    surer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,508
    ค่าพลัง:
    +1,317
    ผมก็ไม่เห็นว่ากระทู้คุณจะแย่อะไรนะครับ ธรรมดา มีเรื่องอะไรก็มาแชร์กัน
    ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว คนมาดูเป็น พัน ในกระทู้ มีีว่าคนเดียวก็อย่าไปคิดมากซิครับ
    ไม่ถึง 1 % ด้วยซำ คิดไรมาก
     
  7. Anti-God

    Anti-God เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +377
    ครับเถียงทะเลาะกันเลยนะครับ ใจเย็นๆๆ
    จากไฟล์ที่ผมได้ขอรูปจากคุณ polpavin ไปเมื่อคราวก่อน ผมส่งไปให้เพื่อนผมที่ได้เคยขอไว้ว่าต้องการดูภาพที่เป็นไฟล์ขนาดจริง รวมถึงถาพถ่ายสภาพที่นั้นเพื่อเปรียบเทียบ ว่ามันเป็นนกชนิดใด...น่าเสียดายที่ไม่มีคำตอบที่ชี้ชัดเจน100%ได้เลยว่าจัดเป็นนกกลุ่มนักล่าชนิดไหน...ข้อมูลบางอย่างผมก้อไม่ได้เล่าให้ฟังทั้งหมด เช่น นกที่เห็นคือมันเป็นนกที่มีขนาดใหญ่มาก หรือนี่คือนกสดายุในตำนาน ด้วยเหตุที่รูปที่ส่งไปนี้ แน่นอนเจ้าเื่พื่อนผมมันต้องไม่วิเคราะห์คนเดียวชัวร์ๆและมันก้อเป็นไปตามที่ผมคิดเอาไว้ไม่มีผิด เค้ารวมตัวกันมาดูรูปๆนี้เพื่อวิเคราะห์ นี่มันนกชนิดไหน แค่ไม่มีใครกล้าสรุป มี ดร.อาจาร์ยท่านนึงพูดถึงรูปนกที่เห็นว่า อาจจะเป็นนกที่ชื่อว่า นกแซวสวรรค์หางดำ แต่ทว่านกแซวสวรรค์หางดำำ ที่ว่านี้เป็นนกที่ย้ายถิ่น แต่มันไม่ใช่ช่วงฤดูกาลนี้ จีงไม่น่าเป็นไปได้ ไม่มีใครพันธง เพราะรูปมีการถ่ายที่จากด้านล่างบนพื่อนดิน...และตอนนี้รูปดังกล่าวได้ถูกส่งไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านปักษีวิทยาในเมือง ที่เจนิวา (ผมเองก้องงๆ ทำไมต้องส่งไปยังที่เมืองเจนิวาด้วย) รวมการถอดเฟรมภาพในแนวมิติเชิงซ้อน ว่าเป็นภาพที่มีมิติตามปกติปราศจากการซ้อนของมิติต่างแฟรมไทม์ (อันนี้ผมเองก้อไม่เข้าใจคำอธิบายของ ดร.ท่านนี้เท่าไหร่ๆ)
    อ้อ นกแซวสวรรค์หางดำ คือนกที่ย้ายถิ่นชั่วคราวหนีหนาวมาจากญี่ปุ่น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 พฤษภาคม 2013
  8. จิ-โป

    จิ-โป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,006
    ค่าพลัง:
    +2,196
    เมมโมรี่ถูกแถบแม่เหล็ก หรือถูกลบ หรือเมมเสียครับ
    แล้วก็เลยใช้โปรแกรมกู้ข้อมูลเอารูปกลับมา ทำให้เกิดภาพเสียหาย
    ดูจากแนวขีดตรงเส้นๆตรงมุมขอบซ้าย มาแนวเดียวกับตัวนกพอดี
    นั่นคือบังเอิญที่ว่าแนวเส้นขีดของนกมันหาย ทำให้เป็นรุปนกตัวนี้
    ทำให้เรางงกันครับ เข้าใจว่าตอนถ่ายคนถ่ายก็ไม่เห็นนกหรอกมั้งครับ

    นี่วิจารณ์ของผมครับ
     
  9. polpavin

    polpavin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +887
    ขอบคุณ คุณ(-Ra-) มากนะครับ ผมเอาไฟล์รูปที่มันไม่ได้รับความเสียหายมาให้ครับ เรียงลำดับ 1-4 แล้วผมก็ลองหา รูปนก แซวสวรรค์หาดำ หรือชือภาษาอังกฤษว่า Japanese Paradise-flycatcher มาให้เพื่อนสมาชิคที่สนใจดูด้วยครับ ว่าลักษณะเป็นแบบไหนตัวขนาดไหน ยังไงก็ขอบคุณ คุณ (-Ra-) มากเลยครับที่ช่วยหาคำตอบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. Anti-God

    Anti-God เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +377
    ผมว่ามันยังไม่เชิงว่าใช่คำตอบอ่ะครับ เพราะว่านกชนิดนี้มันไม่ได้หาดูกันได้ง่ายๆ และอีกอย่างมันเป็นแค่ลักษณะการคล้ายละม้ายเท่านั้นครับ ตามที่ ดร.อาจาร์ยท่านบอก อาจจะ แต่ท่านเองก้อต่อด้วยคำพูด ''แต่นี้มันไม่ใช่ช่วงฤดูกาลนี้ จีงไม่น่าเป็นไปได้'' ที่เป็นนกชนิดนี้
    ท่านบอกเพียงแค่ดูเหมือน หรือ อาจจะ แต่ไม่ว่าจะยังท่านได้ส่งรูปไปยังที่เมืองเจนิวาที่มีการศึกษาเกี่ยวกับนกที่หาได้ยากหรือนกที่ไม่น่าจะมีจริงแต่สำรวจเจอ ถ้าทางที่เจนิวาให้คำตอบมาว่ามันคือสัตว์ปีก100% นั่นก้อหมายถึงเค้าจะยกทีมมาสำรวจและทำการวิจัย
    ...ผมว่านะมันฟังดูแปลกๆอยู่ ตามคำพูดที่ดร.เค้าบอกเล่า ถึงกับยกทีมมาเลยเหรอ ไม่แน่บางทีนก สดายุ มันอาจตายไปนานแล้วตอนที่ทศกัณฑ์ถอดแหวนของนางสีดา(พระรามทรงประธานให้นาง)ขว้างใส่ สดายุ ถึงกับสิ้นชีวาวายแต่แข็งใจรอเล่าความจริงให้พระรามฟังเสียก่อน แล้วจึงค่อยขาดใจตาย เพราะผู้ที่ปลดชีวิตมันได้มีเพียงแค่ พระอิศวร และ พระนารายณ์ (ทรงอวตาลมาเป็นพระราม) รวมถึงสิ่งเป็นของมหาเทวาของ2พระองค์เช่นกัน
    ...แต่มันอาจเป็นนกที่มีความสำคัญ กว่านก สดายุ ที่เห็นเถียงๆกันมานานพอสมควร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 9 พฤษภาคม 2013
  11. polpavin

    polpavin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +887
    ครับ จะเป็นพญาสดายุ หรือสำคัญกว่านั้น หรืออะไรก็ตาม เรื่องราวนี้มันก็จะดำเนินต่อไปตามกฎของ อิทัปปัจยตา ซึ่งมีรูปภาพนี้เป็นปัจจัย ผลจะออกมาเป็นเช่นไรก็คอยติดตามกันต่อไปครับ
    และความคิดของผมอีกอย่างคือ ความเชื่อในสิ่งที่เกินวิสัย สายตามนุษย์ธรรมดาจะมองเห็น มันยังมีอยู่มากนะครับ
    เรื่องความเชื่อต่างๆ หากมันเป็นเรื่องที่ทำให้จิตมนุษย์เราเกิด สัมมาทิฏฐิ เกิดบุญกุศล เกิดปัญญาดวงตาเห็นธรรม และไม่ได้เบียดเบียนใคร ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ความเชื่อเหล่านั้นก็เป็นสิ่งที่สมควรนะครับ เพราะเป็นไปในฝ่ายสัมมาทิฏฐิ
    ส่วนใครไม่เชื่อ คิดว่างมงาย คิดว่าไร้สาระ และความเชื่อนั้นไม่ทำให้เกิด สัมมาทิฏฐิ เกิดบุญกุศล ไม่เกิดปัญญาดวงตาเห็นธรรม ไม่มีประโยชน์กับชีวิต ก็ไม่ต้องเชื่อครับ
    สรุป หากเชื่อแล้วดีกับชีวิตก็เชื่อไป หากใคร ไม่เชื่อ เพราะไม่เกิดผลดีกับชีวิต ก็ไม่ต้องเชื่อไปครับ ทุกอย่างล้วนอยู่ที่วิจารณญาณของตัวเราเอง ไม่มีใครบังคับได้ครับ
    สาธุให้กับทุกสรรพสิ่งในโลก ซึ่งเป็นดั่งครู ให้รู้ธรรมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2013
  12. wattanadist

    wattanadist เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ไม่เป็นไรหรอกคุณ polpavin ถึงคนอื่นไม่เชื่อว่าพญาครุฑมีจริง(แต่พญานาคมีจริง...เอ๊ะเชื่อยังไงของเค้าเนี่ย)...เพราะพญาครุพท่านจะให้บุคคลที่มีบารมีสูงและคู่ควรได้สัมผัสเท่านั้น...ท่านก็ลองคิดในมุมกลับว่า ถ้ามันไม่มีอยู่จริง พระไตรปิฎกก็คงเป็นเรื่องที่โกหกด้วยที่นำเรื่องชาติกำเนิดของพระพุทธองค์ในชาตินึงที่เคยเป็นพญาครุฑมาเผยแผ่ และพระบัวเข็มที่สามารถแปลงกายเป็นพญาครุฑในการต่อสู้กับพญามารก็ไม่มีด้วย อีกทั้งท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ก็ไม่มีด้วย และพระอรหันต์หลาย ๆ องค์ที่ปลุกเสกครุฑก็แสดงว่าเล่นละครตบตาชาวบ้าน(บาปกรรมมากมาย?) ในตำราของพราหมณ์กว่าหลายพันปีที่ว่าด้วยเรื่องของเหล่าเทพเทวาต่าง ๆก็คงโกหกด้วยสินะ???...คนเราต้องคิดแบบมีเหตุผลมีที่มาที่ไป ไม่ใช่เอาศรัทธาความชอบตัวเอง กลบคนอื่น...ด้วยคำว่า "อัตตา" อะไรที่มีอยู่ก็คือมีอะไรที่ไม่มีก็คือไม่มี คำพูดมันไม่สามารถทำให้สิ่งพวกนี้หายไปจากทุกจักรวาลได้หรอกครับ....นานาจิตตัง
     
  13. น้องบิ๊ก1313

    น้องบิ๊ก1313 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +3
    ผมเชื่อว่ามีจริงนะครับ พี่โชคดีมากเลยนะครับที่ได้เห็นชัดขนาดนั้น สาธุครับ
     
  14. dogzeeder

    dogzeeder Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +93
    จากที่ผมดูนะครับ ผมว่าเกิดมาไม่เคยเห็นอะไรบินเร็วขนาดนี้มาก่อน ถ้าเกิดเป็นเครื่องบิน เร็วขนาดไหนมันก็ค่อยๆไปเหมือนเลื่อนไปช้าแต่ในความเป็นจริงเครื่องบินบนฟ้ามันเร็ว แต่คนใต้ล่างมันดูแล้วช้า แต่รูปที่ท่านมาแชร์นี้น่าจะบินด้วยความเร็วโดยใช้ตามองไม่ทันแน่ครับ อยากให้เป็นวิทยาทานครับ ถ้าเกิดคุณเชื่อพระพุทธเจ้าไร้ข้อสงสัยและไม่ครางแครงสงสัย เชื่อเถอะครับ พระอิน พระพรหม พญาครุฑ พญานาค เทวดา เทพ เมืองบังบด คนธรรพ์ มีจริงหมดครับ ถามว่าเชื่อได้ไง ครูบาอาจารย์ไงครับ พระอริยเจ้าเต็มบ้านเต็มเมือง ถ้าคุณอยากเห็นว่าจริงหรือไม่ ถ้าอยากเห็นคุณก็ไปฝึกกกรรมฐานขอถวายตัวเป็นศิษย์พระไปเลย ท่านจะได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นก็ได้ คุณเป็นชาวพุทธนิ ทำไมว่าต้องเป็นเรื่องแต่งอะไรด้วย ผมว่ามันแปลกนะ ตำนานอะไรกัน ผมว่าพวกคุณควรดีใจนะครับที่เกิดมาเมืองไทย เมืองไทยยังมีพระพุทธศาสนาให้ศึกษาธรรมมะ ยกตัวอย่าง พระอาจารย์มั่นหรือหลวงปู่มั่นท่านไปพบพญานาคไปกี่ครั้งแล้วครับหรือว่าท่านโกหกละครับ มิติที่ซับซ้อนก็ดี มันเป็นวิทยาศาสตร์นะครับ ถ้าจะเอาให้เห็นจริง อย่าปอด เก่งแต่ปาก ไมเชื่อ ไม่มี ไม่เชื่อแต่ไม่ได้หลบหลู่ ผมฟังแล้วปวดหัวมาก คุณไปสิครับเข้าวัดฝึกกรรมฐานถวายตัวเป็นศิษย์พระอริยะไปเลย ได้เห็นแน่ แต่ผมกลัวว่าพระอริยะท่านคงไม่อยากให้ไปยึกติดเลยไปสู่แดนนิพานมากกว่า มากกว่ามายึดติดสิ่งเหล่านี้ว่ามีว่าไม่มี ไม่จริงอ่ะ ฟังแล้วก็ลำคาญดีเนาะ ผมถามหน่อยที่บอกไม่มี เคยใหมทำในสิ่งที่ผมทำที่ผมบอก หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านไม่เคยเชื่อว่าผีมีจริง หลวงพ่อปานให้ท่องคาถา 4 คำ นับตั้งแต่นั้นว่าหลวงพ่อฤาษีลิงดำขอบวชกับท่านเลยครับ ประวัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำเป็นประวัติที่น่าสนใจมากๆครับ ใน youtube ก็มี เปิดดูสิครับ ที่มาพูดนี่ก็ไม่ได้มาเถียง แต่เรามาแชร์กัน ว่าอย่างนี้ๆอย่างนั้นนะ ถามว่าผมกลัวผีใหม กลัวใหมถ้าเกิดเข้าตัว ผมก็คนนะพี่กลัวเป็นเหมือนกัน แต่ผมศึกษาไง แล้วก็เข้าใจ อ๋อ........คำสอน พระพุทธเจ้า ภพภูมิต่างๆ สวรรค์ แต่ก็ไม่ได้ละเอียดลงลึกอะไรมาก เพราะผมศรัทธาอยู่แล้วว่ามีจริง แต่.......ถ้ามีโอกาส ผมคงจะได้ฝึกกรรมฐานจากพระอุปณาย์อาจารย์พระองค์ใดพระองค์หนึ่งและยินดีด้วยนะครับที่เจ้าของถ่ายรูปนี้มาได้ แปลว่าคุณคงเคยมีวาสนาเคยพบเจอรู้จักกันมาก่อน บางเรื่องเป็นเรื่อง "อจินไตย" อาจหาคำตอบได้วิทยาศาสตร์ บางเรื่อง อาจหาคำตอบได้ "พระพุทธศานาเท่านั้น" คนเรามีปัญญาเท่ากันอยู่ที่ว่าเชื่อแค่ไหน ถ้าคุณเน้นเชื่อบุคคลที่ 3 แล้วคุณไม่ปฏิบัติให้เห็นเอง มันจะได้อะไร ก็แค่ หัวคิด ปากพูด มือพิมพ์ ทำให้เห็นซะหรือรู้แจ้งเห็นจริง ปฏิบัติเอง รู้เอง ผมก็เหมือนพวกคุณน่ะหละ มีจริงแต่ทำไม ไม่มาเป็นตัววะให้เห็นไปเลยวะ ยกตัวอย่างง่ายๆ ภพใดๆก็ตาม เมื่อมาที่โลกมนุษย์แล้วโลกมิติเราเนียคือสภาพเป็นจริงหรือง่ายต้องมีกายหยาบ แต่เมือใดคุณใช้ตานัญก็ดี เข้าทางนัญก็ดี คุณก็จะรู้ว่าเทวดามีจริง สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง คุณไม่ต้องมาเชื่อผมในสิ่งที่พิมพ์ เพราะตัวผมก็ไม่เคยเห็นเหมือนกับคุณ แต่ผมเชื่อพระพุทธศาสนาและครูอุปณาย์อาจขารย์ของผม เฮ้อ.......พูดไปเดียวก็หาว่าบ้า เรื่องแบบนี้ไม่เข้ากับตัว ไม่ได้รู้ไม่เห็นด้วยตา ไม่เข้าใจหรอก ตราบใดที่คุณยังเชื่อบุคคลที่ 3 ถ้าคุณเชื่อพระพุทธเจ้าต้องลงมือทำเอง ปฏิบัติเอง ครับ ขอจบวิทยาทานเพียงเท่านี้ครับ แล้วขออภัยในความเชื่อทุกๆท่านที่มีนะครับ อาจพูดจากาวร้าวบาง ดูเหมือนด่าบ้าง ผมขอโทษใน ณ ที่นี้ด้วย ขอได้มีเวรต่อกันเลยครับ อสิกรรม กันนะครับ ประเทศไทยตอนนี้ก็ทะเลาะมากพอแล้ว รักๆกันไว้นะ หลวงปู่หลวงพ่อ พระอริยเจ้าท่านจะเน้นมากครับ ให้พวกรักและสมัคคีแล้วประเทศไทยจรอดพ้นวิกฤต แน่นอน สาธุ ครับ
     
  15. กตเวท

    กตเวท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2009
    โพสต์:
    194
    ค่าพลัง:
    +185
    ผมสนับสนุนทุกความเชื่อ (ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของผู้ชมแต่ละคน)
    ขอบคุณที่มาลงในชมกันครับ
     
  16. GhostHead

    GhostHead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    1,010
    ค่าพลัง:
    +1,878
  17. bhuddhany

    bhuddhany Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2010
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +26
    มีจริงครับเเต่เห็นไม่ได้ด้วยตาเนื้อ
     
  18. Thanit2012

    Thanit2012 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2012
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +40
    จขกท ไม่ต้องรู้สึกแย่หรอกนะท่าน เรื่องแบบนี้ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอก คนที่เข้ามาสบประมาทหรือพูดให้ร้ายท่านก็ด้วยความไม่รู้มันก็เป็นกรรมของเขา เราไม่ต้องไปสนใจกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เขาไป
     
  19. polpavin

    polpavin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +887
    เรื่องนี้ผมไม่ได้ถืออะไรให้หนักแล้วหละครับ เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล ส่วนใครจะคิดเห็นยังไงก็เป็นเรื่องส่วนตัวครับ ผมคิดว่าภาพที่ผมได้มามันมีเหตุและปัจจัยบางอย่าง ซึ่งในความคิดเห็นส่วนตัว ผมคิดว่าเขาคงต้องการให้ผมนำมาเผยแพร่ เพื่ออะไรบางอย่าง ดังนั้นผมจึงมีหน้าที่เอามาเผยแพร่เพียงเท่านั้นครับ
    ผมขอขอบคุณ คุณ Thanit2012 มากเลยนะครับที่ให้กำลังใจ สาธุในความห่วงใยและหวังดีครับ (y)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2014
  20. Sesha Naag

    Sesha Naag สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +1
    ดีจังค่ะที่ได้ถ่ายติดพญาสดายุ
    ไม่เคยเห็นเลยด้วยตาเปล่าแบบนี้ เคยมีประสบการณ์ส่วนตัวในสถานที่ไกลผู้คน สงบ ร่มเย็น มีนกตัวหนึ่งมีแสงในตัว หางยาวมาก มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ร้องเสียงดังกังวาลไพเราะมากๆ ยังจำเสียงนั้นได้ทุกวันนี้ แต่พอหลับตา ทำใจให้นิ่ง เราจะเห็นแสงออร่าจากในเปลือกตาเราว่าเขามีแสงสีขาวๆนวลๆรอบตัวเขา หางยาวๆ ตอนนั้นไม่เข้าใจหรอกค่ะว่า นี้คืออาไร เราก็นั่งฟังเสียง นอนไม่หลับ เขาก็บินเข้ามาในวิหาร บินวนเหนือหัวนอนเราทั้งคืน พร้อมกับพลังงานลึกลับ เป็นเสียงผู้ชายเหมือนมีสร้อยสังวาลเพราะได้ยินเสียงเขาคลานมาใกล้ๆค่ะ เสียงลมหายใจแผ่วเบาของผู้ชาย สร้อยสังวาลกระทบกับพื้นเสียงดัง ส้วนนกลึกลับนี้ บินแล้วร้องเสียงดังเหมือนร้องเพลงหวานๆ ตอนเช้า นกเขาส่งสัญญาณแปลกแล้วผู้ชายคนนี้ก็เหมือนคลานหรือเลื้อยไม่ทราบ กลับออกไปจากวิหารธรรมในป่าแห่งนั้นค่ะ ดิฉันเชืีอค่ะว่า คุณเจอพญาสดายุ แล้วการมาอ่านกระทู้คุณทำให้ดิฉันรู้จักชื่อนี้เป็นครั้งแรก ดีใจมากที่ได้รู้จักชื่อนกชนืดนี้ว่าเขามีจริงๆแม้จะมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ก่อนที่ไปเจอเหตุการณ์นี้ ดิฉันอยู่ กรุงเทพ เครียดมากๆกับชีวิตรอบด้านจนอยากฆ่าตัวตาย ก็มีแม่ชีนำพาไปพักผ่อนจิตใจที่ที่พักสงฆ์ริแม่น้ำในป่าแห่งนั้นในต่างจังหวัด แม่ชีท่านมีญาณ ท่านว่า มีคนอยากเจอคุณโยม คืนนี้ พวกเขาจะมาให้กำลังใจคุณโยมนะ เจอพวกเขา คุณโยมจะดีขึ้น อย่าไปหลงใหลเรื่องไร้สาระหรือทุกข์กับเรื่องไร้สาระกับโลกมนุษย์เลย มาเจออาไรที่ไม่เครียดแล้วก็สร้างความสุขอีกแบบให้คุณโยมดีกว่านะ ตั้งสติให้ดีๆ อย่ากลัว โยมต้องนอนคนเดียวนะ แล้วก็มาจริงๆค่ะ มาด้วยเสียงเท่านั้น ได้ยินทุกอย่าง ไม่ได้นอนหลับมาสามคืนค่ะ เพลียมากๆ แต่ก็ต้องคอยฟังเสียงพวกเขามาหา นกตัวนี้มาหาทุกคืนพร้อมกับพลังงานชายนิรนามค่ะ ดังนั้น จะไม่เล่าไปมากกว่านี้ ดิฉันก็เจอเหมือนคุณ เล่าให้ใครฟัง ก็มีความเห็นที่รุนแรงจากผู้คน ออกแนวอิจฉาไปก็มี แต่ไม่เป็นไร โอกาสใครโอกาสมันค่ะ รู้ได้เฉพาะตน ศึกษาส่วนตัวพอ ภูมิใจที่เราเจอสิ่งที่คนอื่นไม่เคยเจอเลย หรือเจอก็เรื่องของเขา
    ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณนะคะที่ถ่ายติดสิ่งลี้ลับ คุณเท่านั้นที่รู้คำตอบ ตามความรู้สึก และคุณก็มีบุญสัมพันธ์กับพญาสดายุ หรือ เครือญาติที่อาจได้ไปเกิดในแดนหิมพานต์นั้นเอง

    สาธุๆๆค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 สิงหาคม 2016
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...