บิณฑ์ขอนำเงินไปช่วยคนไร้บ้านหลัง สันติ ภิรมย์ภักดี มอบให้ไว้ใช้ส่วนตัว

ในห้อง 'อนุโมนาบุญ - อุทิศบุญส่วนกุศล' ตั้งกระทู้โดย วิญญาณนิพพาน, 16 พฤศจิกายน 2017.

  1. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,312
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,002
    Untitled-2-8.jpg

    อดีตพระเอกคนดัง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ขอบคุณ สันติ ภิรมย์ภักดี หลังมอบเงินให้เดือนละ 50,000 แต่เจ้าตัวขอนำไปช่วยคนถูกทอดทิ้งไร้บ้าน

    วันนี้ (15 พ.ย. 60) นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อดีตดาราพระเอกชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันได้ผันตัวเองเป็นจิตอาสา และอาสาสมัครช่วยเหลือสังคมจนเป็นที่รู้จักและได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวาง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ‘บิณฑ์ บันลือฤทธิ์’ ขอบคุณนายสันติ ภิรมย์ภักดี เจ้าของนักธุรกิจผลิตเครื่องดื่มยี่ห้อดัง หลังมอบเงินให้เดือนละ 50,000 บาทให้นำไปใช้ส่วนตัว เนื่องจากเห็นทำงานช่วยเหลือคนและสังคม โดยระบุว่า ” กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง “

    สวัสดีครับเพื่อน ๆ..วันนี้ผมมีเรื่องดี ๆ มาบอกครับ..เมื่อวานนี้ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ได้ให้เลขาส่วนตัวโทรมาหาผม ท่านมีความประสงค์จะขอดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผม ท่านบอกว่า ผมดูแลคนมากมาย แต่ไม่มีใครมาดูแลตัวผม ท่านจึงขอเข้ามาดูแลแทน

    โดยให้เงินเดือนประจำ เดือนละ 50,000 บาท ท่านยังบอกด้วยว่าเงินจำนวนนี้ให้เอาไว้ใช้จ่ายส่วนตัวนะ ไม่ได้ให้เอาไปใช้ในการกุศลหรือช่วยใคร ท่านยังเห็นโครงการ “บ้าน สุขสุดท้าย” ท่านจะช่วยเหลือทุกเดือน เรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม ฯลฯ กระผมขอกราบขอบพระคุณท่านมาก ๆ ครับที่เมตตากับผม

    เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็มอบรถตู้หัวใจสิงห์ มาให้ผมไว้ใช้เวลาออกไปช่วยเหลือเคสต่าง ๆ เมื่อสองปีที่ผ่านมาก็ได้มอบเงินให้ผมเอาไปช่วยเหลือเคสอีก 500,000บาท กระผมซาบซึ้งใจมาก ๆ ครับ ที่ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด..วันนี้ผมอยากให้เพื่อน ๆ ได้รู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้วครับ ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี จะเข้ามาดูแลผมแล้วครับ

    และผมต้องขอเรียนท่านว่า ผมขอขัดในวัตถุประสงค์ของท่านนะครับ คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้งที่บ้าน “สุขสุดท้าย”นะครับ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ

    กระผมขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของครอบครัว และของประชาชนตลอดไป..กราบขอบพระคุณครับ..

    https://news.mthai.com/social-news/599264.html
     

แชร์หน้านี้

Loading...