ปิดรับบริจาค บุญใหญ่สร้างยากบารมีสูง พลิกชีวิต พลิกโชคชะตา

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย คนอาสา, 25 กุมภาพันธ์ 2018.

  1. คนอาสา

    คนอาสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,025
    #ขอเรียนเชิญท่านกัลยาณธรรมทุกท่าน ร่วมบุญใหญ่สร้างยากบารมีสูง พลิกชีวิต พลิกโชคชะตา ด้วยบุญบารมียิ่งใหญ่แห่งวิหารทาน เชิญร่วมบุญบูรณะวิหารไฟไหม้วัดแพะใต้ จังหวัดลำปาง



    #แชร์ต่อไปได้บุญใหญ่มหากุศล มหาทานของท่านจะเป็นปัจจัยบุญช่วยบูรณะวิหารล้านนาให้เสร็จสำเร็จ เป็นสมบัติแห่งพระศาสนา เกิดประโยชน์ต่อพุทธศาสนิกชนอีกนับร้อยๆปี นี้คือ #บุญใหญ่สร้างยากอานิสงส์สูง
    .
    #วิหารวัดบ้านแพะใต้ไฟไหม้กลางดึกคืนวันที่ 23 กค. 2556 จนถึงวันนี้ผ่านมาเป็นเวลากว่าสี่ปีแล้ว ผลบุญแห่งมหาเมตตาจากท่านเศรษฐีใจบุญส่งผลให้วิหารล้านนาสร้างได้ก้าวหน้าไปมาก บุญดีงามได้เกิดขึ้นแล้ว การก่อสร้างก้าวหน้าเรื่อยๆ ตามจิตศรัทธาแห่งท่านมหาเศรษฐีใจบุญทุกท่านทั้งหลาย .. ทุกๆความคืบหน้า ได้นำภาพมาโพสต์ให้ได้ร่วมอนุโมทนาบุญ ในมหาบุญกุศลทานอันยิ่งใหญ่แห่งท่านทั้งหลาย
    ..
    #ขอเรียนเชิญท่านกัลยาณธรรมทุกท่าน ร่วมบุญใหญ่สร้างยากบารมีสูง พลิกชีวิต พลิกโชคชะตา ด้วยบุญบารมียิ่งใหญ่แห่งวิหารทาน เชิญร่วมบุญบูรณะวิหารไฟไหม้วัดแพะใต้ จังหวัดลำปาง
    ..
    บุญที่ทุกท่านร่วมบุญกับพระอาจารย์มาตลอด ตอนนี้วิหารมีผนัง มีหลังคาแล้ว ใกล้สำเร็จสมบูรณ์ในเร็ววันนี้แล้ว ด้วยมหาพลังบุญแห่งท่านมหาเศรษฐีใจบุญทั้งหลาย #เชิญร่วมบุญบูรณะวิหารหลังนี้ให้เสร็จสำเร็จเพื่อเป็นสมบัติของศาสนา เป็นประโยชน์ส่วนรวมแก่ชาวบ้านในพื้นที่ห่างไกล ได้ใช้ปฎิบัติกิจทางศาสนา เพื่อมีโอกาสได้เข้าถึงธรรม นำทางพ้นทุกข์ เป็นมหาบุญสำเร็จหนุนชีวิตเราในภพนี้ และภพหน้า ที่เรานึกภาพวิหารล้านนานี้สำเร็จครั้งใด จิตก็ปิติอิ่มเอมในบุญได้ทุกครั้ง
    ..
    #ขอเป็นสะพานบุญ ส่งบุญดีงาม ดีพร้อม ที่พระสงฆ์ผู้รับท่านยินดี และชาวบ้านในพื้นที่ห่างไกลจำนานมากล้วนต้องการ และท่านเศรษฐีใจบุญผู้ให้ก็พร้อมร่วมแรง ร่วมใจกัน สร้างบุญใหญ่ อานิสงส์สูงยิ่งที่จะพลิกดวงชะตาชีวิต เป็นบุญบารมียิ่งใหญ่ คุ้มครองหนุนชีวิตให้แคล้วคลาดจากสิ่งร้าย พบพานแต่สิ่งอันดีงาม ดีพร้อม ในภพชาตินี้และในทุกภพ ทุกชาติ ให้เป็นเศรษฐี เป็นมหาเศรษฐี ผู้ถึงพร้อมด้วยอริยทรัพย์ภายนอก และ อริยทรัพย์ภายใน
    ▬▬▬▬▬▬
    #ร่วมบุญตามกำลังศรัทธา
    สายทางบุญ
    เทิดศักดิ์ แสงทอง
    1f4a0.png 241-0-17341-1 1f4a0.png
    กรุงไทย / ออมทรัพย์
    ▬▬▬▬▬▬
    - ที่อยู่ -
    1f64f.png 1f64f.png วัดบ้านแพะใต้ 144 หมู่5 ต.วังเหนือ
    อ.วังเหนือ จังหวัดลำปาง 52140
    ▬▬▬▬▬▬
    #วิหารทาน
    คือการทำบุญถวายหรือร่วมสร้างเสนาสนะต่าง ๆ ถวายไว้เป็นสมบัติพระศาสนา เช่น การสร้างพระอุโบสถ (โบสถ์) กุฏิ ศาลา วิหาร หอฉัน หอระฆัง ห้องน้ำ เป็นต้น องค์สมเด็จพระทศพลบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงตรัสไว้ว่าการถวายวิหารทานมีอานิสงส์มาก โดยมีพุทธดำรัสตรัสเอาไว้ว่า"แม้ถวายทานแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ๑๐๐ ครั้ง ยังมีอานิสงส์ไม่เท่าถวายสังฆทานครั้งเดียว""แม้การถวายสังฆทาน ๑๐๐ ครั้ง ยังมีอานิสงส์ไม่เท่าการถวาย " วิหารทาน" ครั้งเดียว"
    ..
    1f64f.png ด้วยศรัทธาที่มีต่อพระพุทธศาสนาและเจตนาอันบริสุทธิ์. ข้าพเจ้าขออารธนาพระบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพระพุทธเจ้า พระอรหันต์ทุกๆพระองค์. และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย. จงดลบัลดาลให้กิจในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ 1f64f.png
    ..
    #กรุณาช่วยแชร์เผยแพร่เป็นมหาทาน
    #ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. tharaphut

    tharaphut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,721
    ค่าพลัง:
    +5,211
    ขอร่วมทำบุญใหญ่สร้างยากบารมีสูง พลิกชีวิต พลิกโชคชะตา ด้วยบุญบารมียิ่งใหญ่แห่งวิหารทาน ขอร่วมทำบุญบูรณะวิหารไฟไหม้วัดแพะใต้ จังหวัดลำปาง ได้โอนเงินแล้วธนาคารกรุงไทย แล้ววันที่ 26 ก.พ. 61 เวลา 12.05 น. จำนวน 50 บาท ข้าพเจ้านายธราภุช โพธิ์แสง และนางจิตรา โพธิ์แสง และนางทองรวม จันทบัตร และครอบครัวขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยครับ
     
  3. kookkk289

    kookkk289 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2018
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +468
    ขอร่วมทำบุญ 60 บาท ค่ะ ทุนน้อยแต่ทำด้วยศรัทธาค่ะ ขอผลบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำนี้ ส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข หากินคล่องตัว ทำมาค้าขายขึ้น เจริญรุ่งเรือง เข้าถึงธรรมมะขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าด้วยเถิด สาธุๆ 180228103624936.jpg
     
  4. คนอาสา

    คนอาสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,025
    อนุโมทนาบุญครับ
     
  5. amreborn

    amreborn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    763
    ค่าพลัง:
    +2,351
    นาย ชาลี แซ่จึง ร่วมทำบุญ 20.- 30/3/61/ เวลา 07.01 น. ขอร่วมอนุโมทนาในบุญของทุกท่านด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...