พยากรณ์ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 14 มิถุนายน 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#003399 height=25>[font=Tahoma,]พยากรณ์ระหว่างวันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2548[/font]</TD></TR><TR><TD bgColor=#cbdee9>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกล ติดต่อกับต่างชาติปรากฏอยู่ มีจังหวะดีสำหรับการปฏิบัติธรรม คาดคะเนเรื่องต่างๆ แม่นยำ ขอให้เป็นอาทิตย์แห่งความสงบนิ่งไว้สักหน่อย การขยับทำอะไรช่วงนี้ จะเกิดความผิดพลาดง่าย ระวังเรื่องคำพูดเอาไว้ด้วย อาจส่งผลเสียตามมาอีกหลายอย่าง การตกลงทำสัญญาใดๆ จะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย มีเหตุรั่วไหลเยอะดูให้ดี หลังวันที่ 14 ไปแล้ว ระวังปัญหาการติดขัดต่างๆ กับผู้ใหญ่ และสุขภาพจะทรุดโทรมอ่อนเปลี้ยทั้งกายใจ ขอให้เข้มแข็งไว้อีกสักพักจะดีขึ้นแล้ว

    ส่วนเรื่องรัก คนรักเป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อเกื้อกูลดี และเรื่องเงินถือว่ายังก้าวหน้าดี
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวที่ดีสุดๆ ทางด้านการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงิน การติดต่อเรื่องบ้านที่ดินมีแนวโน้มที่ดีทั้งซื้อและขาย พืชผลเกษตรจะซื้อง่ายขายคล่องมาก เรื่องหนี้สินจะชำระสะสางเห็นทางออกหลายอย่าง

    เรื่องรักยังมีความสดชื่นมาให้มาก คนโสดจะมีเพื่อนรู้ใจที่ได้สังสรรค์สนทนากันหูโทรศัพท์แทบไหม้ ถ้ายังหาไม่ได้ก็เพื่อนกันนั่นแหละหักหลังเอาทำแฟนเลยดีทั้งนั้น

    การงานจะเบาลงมาก ได้ทำด้วยความรื่นรมย์ขึ้น อย่าเชื่อเกจิอาจารย์ อย่าไปเสียเงินเพราะเชื่อว่าจะได้โชคอะไร จะโดนหลอก

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ งานยังหนักอึ้งและเต็มไปด้วยปัญหา มีเกณฑ์จะได้ &acute;ฟัน&acute; ปัญหาหนักๆ เจอการเปลี่ยนแปลงชนิด &acute;ผ่าตัด&acute; ในสำนักงาน ระวังเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัวจากการทำงานไว้ด้วย มีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงาน การเสนอความคิดเห็น

    การสมัครงานหลังวันที่ 14 โชคดีจะมาเยือน กลางอาทิตย์ไปแล้วจะได้ไปอยู่ในท่ามกลางคนมีเกียรติ ได้แสดงความรู้ความคิด ความสามารถอย่างเต็มที่ เหมาะแก่การยืนกลางเวทีมีสปอตไลท์ฉายจับ การติดต่อกับต่างประเทศกับคนต่างชาติดีทุกอย่าง

    ส่วนเรื่องรักนั้น เจ้าเสน่ห์สุดๆ นั่งเฉยๆ รถไฟก็มาชนกันตกรางให้เห็นตรงหน้า ที่รักกันอยู่ยิ่งหวานชื่นจังเลย

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่ใช่จังหวะดีนักในการจะประสานงาน ติดต่อสัมพันธ์หรือทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะทางด้านที่ดิน อาคาร พืชผลเกษตร ไม่เสียเปรียบก็โดนโกงเอาได้ง่ายๆ ช่วงนี้อย่าไว้ใจใครจะโดนล่อลวง คำสัญญาจะไม่เป็นไปตามหวัง การเงินยังฝืดอยู่มาก ดิ้นยังไงก็ไม่ดีขึ้น รัดเข็มขัดดีกว่า การงานมีเกณฑ์ต้องพบกับคนต่างชาติ หรือเข้าไปพัวพันกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้ทำงานกับเกจิอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ทางจิตลึกซึ้ง ได้วัตถุเครื่องรางของขลังดีๆ ต่างๆ อย่าเชื่อคำป้อยอ อย่าให้ใครยุขึ้น อยู่เฉยๆ กับที่ดีกว่า การออกหน้าไม่ดีในทุกเรื่อง เรื่องรักก็สะดุดชะงัก ต้องห่างไกลกัน อีกสักเดือนถึงจะได้หวานจนน้ำตาลอาย


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ การงานยังดีขึ้นเรื่อยๆ ยังอยู่ในเกณฑ์จะได้รับเกียรติ ได้รับโชคโดดเด่นในการงาน โดยเฉพาะงานทางด้านศิลปะ การบันเทิง การประชาสัมพันธ์ สื่อสาร การติดต่อผู้คนในทุกลักษณะ แต่สุขภาพไม่ดีเลย อ่อนเปลี้ยอ่อนล้าใจ ขอให้พยายามกระปรี้กระเปร่าหน่อยเพราะดวงส่งอยู่ มัวไปฟุบเดี๋ยวโอกาสหลุดลอย

    มีโชคดีทางด้านการติดต่อเรื่องที่ดิน อาคาร พืชผลเกษตรต่างๆ อยากติดต่อรีบทำให้เสร็จซะ ไม่งั้นเดือนหน้าอดแน่

    ความรักยังคึกคักในใจ จะมีคนมาให้กำลังใจมากๆ มีจังหวะดีสำหรับการเดินทางไกล การเข้าไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และได้ปฏิบัติทางจิตอย่างก้าวหน้าด้วย

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ หากมีเรื่องอึดอัดขัดข้องใจอยู่บ้าง ความปลอดโปร่งใจกำลังจะเข้ามาแทนที่แล้ว เป็นจังหวะดีสำหรับธุรกิจการงาน ผลงานจะเป็นที่ประทับใจ และก้าวหน้าคล่องแคล่วมาก การประสานงานติดต่อซื้อขายในทุกๆ เรื่องดีหมด การสอบชิงทุนมีหวัง ความก้าวหน้าทางการศึกษาและทางวิชาการจะมีผู้ใหญ่ช่วยหนุนสุดๆ แข่งขันอะไรกับใครจะได้รางวัลติดมือมาแน่ แต่ก็ต้องระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง โดยเฉพาะการพลัดตกหกล้ม โดนของมีคมต่างๆ

    เรื่องเงินและเรื่องรักดีพอๆ กัน มีเข้ามาเพราะการพัวพันเรื่องงานนั้นแหละ ระวังอาการร้อนในและโรคลมต่างๆ ความดันโลหิตจะสวิงสวายมาก
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นจังหวะที่ดีในการติดต่อทางธุรกิจต่างๆ ยิ่งหลังวันที่ 15 ไปแล้ว หัวหน้าเจ้านายจะช่วยเหลือให้ไฟเขียวปลอดโปร่งในทุกๆ เรื่อง แต่ตัวคุณเองสุขภาพไม่ดีนัก อ่อนเพลีย ขี้เกียจ เรื่องงานการจึงพลอยเชื่องช้าตามไปด้วย

    การเงินอยู่ในสภาพตึงมือ รายจ่ายค่อนข้างมากในเรื่องหาความสุขสำราญ ต้องใช้ในการเดินทางต่างๆ มีจังหวะต้องเดินทางไกลและถ้าเดินทางจะพบรัก ได้ปิ๊งคน ได้ชื่นบานกับคนรู้ใจ แต่ถ้าคนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้กระทบกระทั่ง ไม่พอใจ แต่อมพะนำไม่พูด ช่วงนี้เข้าวัดไหว้พระ นั่งสมาธิทำบุญจะก้าวหน้าและหนุนดวงให้พ้นปัญหาไปได้หลายอย่าง

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้อยู่สงบนิ่งกับที่เพราะเป็นช่วงดวงตกในหลายๆ ด้าน การเสนอความคิดเห็นใดๆ ไม่พูดจะดีกว่า พูดแล้วมีแต่ปัญหา

    หลังวันที่ 15 การงานจะตกมาก ระวังโดนผู้ใหญ่เพ่งเล็ง ขอให้อดทนเพราะแผล็บเดียวจะพ้นปัญหาไปได้ เป็นช่วงที่ศัตรูวางแผนทิ่มแทงคุณข้างหลัง ดังนั้นอย่าไว้ใจใครง่ายๆ และใช้ความอดทนใช้ความซื่อสัตย์สุจริตเป็นเครื่องป้องกันตัว กลางอาทิตย์ไปผู้ใหญ่จะกลับมาสนับสนุนช่วยเหลือดี การเงินจะดีขึ้นบ้าง มีโชคเข้ามาแต่ยังไม่ค่อยเต็มมือนัก รอปลายเดือนจะดีขึ้น

    ส่วนเรื่องรักยังมีเรื่องรวดร้าวใจ คนรักป่วยไข้เหินห่าง จีบใครใหม่หยุดไว้ก่อน เดินหน้าไปจะเสียรังวัด

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะค่อยๆ คลี่คลายปัญหาไปได้และก้าวหน้าขึ้น ผู้ใหญ่จะเริ่มเห็นผลงาน และให้โอกาสใหม่ๆ จะมีข่าวดีทางด้านการงานได้รับการเลื่อนตำแหน่ง เพื่อนร่วมงานทำให้ปลอดโปร่งผ่านโล่งทุกปัญหา งานทางการศึกษาวิชาการเดินหน้าคึกคัก

    การเงินยังสบายใจสบายมือ มีโอกาสได้ใช้สะบัด เป็นจังหวะดีเยี่ยมในการติดต่อเจรจาประสานงาน บอกรักฝากรัก จะชื่นบานผาสุก ระวังระบบความร้อน ระบบไฟฟ้า ลม แอร์ของบ้าน ยานพาหนะ จะมีเหตุให้ปรับปรุงครั้งใหญ่


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ระวังจะทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ถ้ารักกันทำงานด้วยกันอยู่มีโอกาสชนกันเถียงกันแรงๆ จนหมางเมินขุ่นเคืองได้ เพื่อนร่วมงานจะหันหลังให้ และสร้างความหวาดระแวงให้สูง แผ่เมตตามากๆ แล้วจะดีขึ้น กลางอาทิตย์ไปแล้วจะสบายใจขึ้นมาก มีจังหวะดีทางด้านการศึกษา งานวิชาการ และการเดินทางไกล ช่วงนี้ควรระวังคำพูด ระวังการลงนามในเอกสารสัญญาจะมีเรื่องให้เสียเปรียบและไม่เป็นไปตามหวัง เรื่องเงินยังฝืดอยู่ ไม่ดีเลย พยายามอยู่นิ่งกับที่ ดิ้นไปมีแต่จะเจ็บตัว


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะเหนื่อยมากกับการหาเงิน ทำงานได้เงินเข้ามาเยอะ หาคล่อง แต่มีรายจ่ายหนักๆ เข้ามาตลอดเหมือนกัน ระวังทรัพย์สินเสียหาย ของหาย ต้องเสียเงินตามอิทธิพล &acute;ราหูล้วงทรัพย์&acute; ที่มาจ่ออยู่ตรงหน้า การติดต่อประสานงานทุกเรื่องในอาทิตย์นี้ถือว่าก้าวหน้า ความคิดเห็น ข้อเสนอต่างๆ การขายตรง จะได้รับความเชื่อถือสูง และสมองก็เฉียบแหลมคิดแก้ปัญหาได้ดี

    ส่วนเรื่องรักควรบอกให้กระดี๊กระด๊าไหมนี่ กำลังก้าวหน้าเชียวล่ะ ที่มีคู่แล้วสุขสำราญเข้ากันดีช่วยกันสุดๆ ที่กำลังลุ้นอยู่จีบกันทั้งมันทั้งหวาน จะมีคนมาติดพันแสนสำราญ ชะเอิงเงิงเอย


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินมีเกณฑ์ที่ดีเข้ามา จะหาเงินเข้าได้คล่องมือมากขึ้น มีโอกาสได้วัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์เครื่องรางของขลังมีค่า หรือวัตถุโบราณที่ได้มาอย่างไม่คาดฝัน

    แต่ช่วงนี้จิตใจจะกระวนกระวายมาก โทสะแรง และพร้อมจะชนทุกปัญหาอย่างแรงสุดๆ ต้องเบรกตัวเองไว้หน่อย ไม่งั้นทะเลาะกับคนวินาศแน่ ระวังเรื่องอุบัติเหตุไว้ด้วย ช่วงกลางอาทิตย์ดวงจะดีขึ้นหลายด้าน

    เรื่องความรักและความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนคู่ครองจะดีขึ้น เข้าใจกันได้มากขึ้น หากยังโสด ผู้ใหญ่จะชักพาคนน่ารู้จักมาให้ได้พบ เป็นคนมีเสน่ห์หน้าตาดี แต่จะปากร้ายและขี้กังวล เจ้าระเบียบสักหน่อย ค่อยๆคบหากันไปเถอะ แต่อย่าเพิ่งรีบทุ่มเทอะไร ดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีปัญญาแจ่มใสมากพอที่จะตัดสินใจในเรื่องสำคัญของชีวิต</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. worawee watsanachin

    worawee watsanachin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +152
    ขอบคุณครับ แม่หมอ (น้องผึ้ง)
     
  3. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ค่า...พี่วี
     

แชร์หน้านี้

Loading...