พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ผึ้ง, 17 พฤษภาคม 2005.

  1. ผึ้ง

    ผึ้ง บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2548

    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน- 15 พฤษภาคม

    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีมากๆ ในเรื่องการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินชดเชยต่างๆ และมีจังหวะดีสำหรับงานคิดงานเขียน งานวางแผนโครงการใหม่ๆ นำเสนอความคิดเห็นอะไรไปพร้อมจะมีผู้รับฟัง แม้แต่ลิงยังกล่อมได้อยู่หมัด จึงเป็นจังหวะดีสำหรับการขายตรง การติดต่อประสานงานต่างๆ จะก้าวหน้าดังปรารถนา ในเรื่องรักนั้นคนรักคนที่มานัวเนียใกล้ชิดจะหาเงินเข้ากระเป๋าให้มาก และมีเกณฑ์จะได้วัตถุมงคลมีค่า หุ้นส่วนผู้ร่วมงานพาโชคทางการเงินมาให้ มีโชคจากการตายของผู้คน จากระเบิด เหตุรุนแรงต่างๆ หรือวัตถุข้าวของเกี่ยวกับไฟ อาวุธทุกชนิด ศัตรูแพ้ภัย พร้อมฟันฝ่าทุกปัญหาไปข้างหน้า

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะของการมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด จะได้รับการกล่าวขวัญชื่นชมทั้งต่อหน้าและลับหลัง และจะมีคนอยากขยับเข้ามาใกล้ มานัวเนียเหมือนดอกไม้ที่ดึงดูดแมลงให้บินรี่เข้ามาเคล้าเคลีย คนมีคู่แล้วสามีจะรักมากกว่าปกติ การเงินหลังวันที่ 19 ไปแล้วจะเดินหน้าตลอด หาเงินเก่ง คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ ปากพระร่วงพูดอะไรเป็นอย่างนั้น ฟังเสียงจากหัวใจตัวเองดีๆ จะรู้คำตอบทุกเรื่อง แม้แต่หวยเบอร์ยังใบ้ได้เอง การงานยังต้องพบการผ่าตัดใหญ่ในสำนักงาน หุ้นส่วนขัดแย้งวิวาทกันกระเจิง งานหนักต้องลงดาบหนักๆ พยายามตัดสินทุกอย่างด้วยเมมตและความยุติธรรมเถิดจะได้มิตรภาพในระยะยาวกลับคืนมา


    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระมัดระวังการตัดสินใจต่างๆ ด้วยความรอบคอบมากหน่อยในช่วงอาทิตย์นี้ มักจะพาตัวเองไปอยู่ในที่เดือดร้อนได้ง่าย บางรายปัญหาสุขภาพจะรุมเร้า โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับดวงตา คนที่ขัดแย้งวิวาทกับคู่ครองคนรัก ยังไม่ใช่จังหวะในการคืนดีกัน ยิ่งพยายามเคลียร์ยิ่งยุ่ง หยุดอยู่กับที่และทบทวนการกระทำของตัวเองดีกว่า ยังมีเกณฑ์ห่างเหินกับคนรัก การเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ ใดๆ ยังติดขัดอยู่ อีกสักเดือนหนึ่งจะคล่องกว่านี้ การเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับฟืนไฟ ระเบิด การเฉี่ยวชน การงานยังติดขัด อดทนไปก่อนอย่างเร่งรีบหางานใหม่ ยังไม่มีเกณฑ์สมหวัง ส่วนการเงินตึงมือมาก


    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีมากๆ ในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องที่พาเงินมาให้จะพาเกียรติยศชื่อเสียงมาด้วย แต่ตัวเจ้าชะตาเองยังต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องความร้อนภายในร่างกาย จะป่วยง่าย ยังมีโชคจากการเสี่ยง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เรื่องรักยังไปได้ดี คนโสดจะได้พบคนน่าทึ่ง และมักพัวพันในเรื่องรักใคร่กับคนหลายคน


    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุเคลื่อนไหวทางด้านการงาน โดยเฉพาะคนซึ่งทำงานกับเพื่อน หรือกำลังจะเข้าหุ้นเซ็นสัญญาต่างๆ กับเพื่อน ช่วยดูให้รอบคอบด้วย เพราะในภพการงานมีดาวเกตุมาเตือนเป็นไฟแดงกระพริบอยู่ว่ามักมีเรื่องไม่ชอบมาพากลรออยู่ข้างหน้า คนที่อึดอัดกับงานเก่า ตั้งใจจะย้ายงาน จะสมัครงานใหม่ ขอให้รอดูจังหวะให้ดี อย่าผลีผลามมักมีเหตุพลิกล็อคได้ง่าย การงานกำลังรุ่งโรจน์ มีเกณฑ์เลิกสิ่งเก่าและเริ่มต้นเรื่องใหม่ๆ แต่กับหุ้นส่วนมีเกณฑ์ต้องชนกันแรงๆ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด ปวดข้อปวดแขนขา เข้าไปเกี่ยวข้องพบเห็นการระเบิดรุนแรงต่างๆ ส่วนเรื่องรักจะได้ติดไม้ติดมือมาจากการลุยงานหนักด้วยกัน


    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ คนที่ติดแก๊กอยู่กับที่เหมือนเพรียงหรือหอยนางรมเกาะแน่นกับโขดหินเริ่มมีไอเดียจะออกไปชมความงามของโลก มีจังหวะในการเดินทางไกลไปอีกสักหนึ่งเดือน ความรักยังคบหากันสนุกชื่นบานมาก หากมีการเดินทางจะได้ปิ๊งคนหนักๆ แต่อย่าด่วนตัดสินใจเพราะเป็นเรื่องฉาบฉวย คนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ยังไม่ดีนัก ระวังเรื่องลับเร้นไม่ชอบมาพากล ต้องรอบคอบให้มาก เพราะดาวราหูเข้าไปทำลายจุดนี้อยู่โดยตรงจึงมักมีปัญหาให้หนักอกเข้ามารบกวนจิตใจ ยังมีเกณฑ์จะได้รับโชคดีจากผู้ใหญ่ จากเอกสารสัญญา การติดต่อประสานงานใหม่ๆจะนำโอกาสดีในชีวิตมาให้ คนที่สมัครงานใหม่ สมัครสอบ รอข่าวทางการศึกษา จะมีเรื่องดีเข้ามาให้ชื่นใจ การเงินยังไปได้ดี ทั้งรับและจ่ายคล่องพอๆ กัน


    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่องาน ลงนามในสัญญา งานขาย งานประสานงานทุกประเภทขอให้จัดการให้เสร็จก่อนวันที่ 19 มิฉะนั้นจะติดขัดขรุขระไปอีกเป็นเดือน ว่าง่ายๆ คือพร้อมจะโดนเบี้ยวไม่มีชิ้นดี ดังนั้นพยายามรีบจัดการธุระให้เรียบร้อยโดยเร็ว หลังวันที่ 19 สมองจะทื่อ ปฏิภาณความฉับไวจะลดน้อยถอยลง ต่อรองอะไรกับใครจะโดนเอาเปรียบ ผลงานที่ทำถูกแย่งถูกปล้นไปต่อหน้า ต้องปิดทองหลังพระกันมืออ่อนไปเลย และยังจะต้องมีเหตุให้เสียเงินเพราะความตาย การป่วยไข้ของผู้คน เรื่องรักไม่ดี คนรักป่วยง่าย และมีเหตุต้องร้างราเหินห่าง ยังไม่ใช่จังหวะดีของการปรับความเข้าใจใดๆ การเงินยังพอคล่องมือขึ้น แต่ต้องจ่ายเพราะการซ่อมแซมบ้านช่อง หรือเพราะความเดือดร้อนของลูกหลานบริวาร


    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคดีเรื่องความรักผ่านเข้ามาให้ชุ่มชื่นใจ มีคนมาติดพันแต่มักเป็นของมีตำหนิ แอบจิต เป็นเกย์เป็นตุ๊ด จึงอย่าเพิ่งผลีผลามตัดสินใจอะไรลงไปง่ายๆ ถ้าหาแค่ความฉ่ำชื่นรื่นรมย์ไปวันๆ ล่ะจะสนุกชนิดสุดสวิงริงโก้ แต่จริงจังไม่ดีหรอกมักจะเจอผัวชาวบ้านหรือเมียชาวบ้าน กระโดดลงไปทั้งตัวจะชีช้ำเปล่า การเงินยังไปได้ดี ไม่คล่องมากแต่จะจัดการเรื่องเงินได้ลงตัว อย่าหวังความช่วยเหลือจากผู้อื่นพึ่งตัวเองจะพึ่งได้ ระวังเรื่องอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน ระวังวิวาทกับเพื่อนบ้านหรือผู้ใหญ่ร่วมบ้าน ส่วนการงานนั้นผลงานปรากฏ เป็นจังหวะดีของการเสนอความคิดเห็น ทุกฝ่ายจะฟังคุณ


    ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 19 ไปแล้วให้ระวังคำพูด การสื่อสารประสานงานต่างๆ หนักๆ จะเกิดความไม่เข้าใจ คลาดเคลื่อนไม่เป็นไปตามสัญญา และหัวหน้างานก็พร้อมจะเขม่นคุณ ดังนั้นหากทำอะไรไม่ได้อย่าด่วนไปรับปาก ผิดสัญญาขึ้นมาจะโดนหนักกว่าปกติ ระวังทำเอกสารสำคัญหายด้วย อย่าวิวาทกับใครระงับอารมณ์ให้ดีเพราะศัตรูมีกำลังแรง การงานนั้นผู้ใหญ่จะเมินเฉย และระวังเรื่องรักด้วยมีเกณฑ์ห่างเหินเข้าใจผิดกันง่าย แต่ถ้าห่างกันด้วยระยะทางอยู่แล้วจะแก้เคล็ดไปได้ อาทิตย์นี้พยายามตั้งสติดีๆ ใจเย็นๆ ใช้ความสุขุมและมีเมตตาจะผ่านปัญหาไปได้


    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ดวงเฮงทั้งเรื่องการงานและความรัก การงานนั้นผลงานเข้าตาผู้ใหญ่มาก ที่เคยปิดทองหลังพระจนแผ่นทองคำเปลวหนาเป็นแผ่นกระดาน คราวนี้ถึงจังหวะที่ผลงานจะได้รับยกย่องอย่างโดดเด่น เหมาะมากกับการวางแผนงานใหม่ๆ นำเสนอความคิดเห็นใหม่ๆ พร้อมจะมีผู้รับฟังและนำไปปฏิบัติให้เกิดผล คนสมัครงานใหม่จะมีงานดีๆ มาคอยอยู่ การเงินก็เฮงสุดๆ เงินเก่า เงินค้าง เงินตกเบิกจะทยอยเดินทางมาเข้ากระเป๋า ส่วนเรื่องรักจะมีเรื่องกุ๊กกิ๊กกับลูกน้องบริวาร จะไปปลื้มเด็กปิ๊งเด็กเป็นพิเศษ คนมีคู่แล้วหวานชื่นช่วยกันปรับปรุงบ้านช่อง ซื้อรถแต่งรถสนุกไปเลย


    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพละกำลังที่จะลุยกับปัญหาหนักๆ ได้อย่างสบายมาก ความขยันเข้าสิงทำงานเหมือนบ้าตลอดเวลาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย งานรุมเร้ามาก และยังต้องระวังอุบัติเหตุถูกไฟไหม้ น้ำร้อนลวก เข้าไปพบเห็นเกี่ยวข้องกับอาวุธ ระเบิด การก่อวินาศกรรม ทอดปลายังถูกน้ำร้อนลวกเอาง่ายๆ มีเกณฑ์ที่ดีในการรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ เรื่องรักจะผาสุกขึ้นเหมาะแก่การเริ่มสัมพันธภาพใหม่ๆ พาคนรักเข้าบ้าน และจะได้ช่วยกันเลือกหาของใช้ในบ้าน การประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเต็มที่ ระวังบ้างเรื่องการใช้เงินเข้ามากจ่ายมาก และมักฟุ่มเฟือยเหมือนพิมพ์แบ๊งค์เองได้


    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องต้องระวังคือศัตรูในที่ลับจะหาเรื่องทิ่มแทงได้ และสุขภาพก็จะไม่สมบูรณ์เท่าใดนัก โดยเฉพาะความเสื่อมเกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ ระบบย่อยอาหาร และยังอยู่ในช่วงต้องมีเรื่องเดือดร้อนเพราะคนในเครื่องแบบอยู่ด้วย แต่สำหรับคนที่รอข่าวทางการศึกษา โชคทางความรู้วิชาการต่างๆ เป็นจังหวะที่จะมีข่าวดีเข้ามา และยังมีจังหวะจะได้รับการโปรโมท ได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ ความรักจะเดินไปสะดุดเพื่อนเก่า คนที่เคยรู้จัก กลับมามีสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่ค่อยๆ ดูอย่ารีบตัดสินใจยังไม่ใช่จังหวะดีที่จะมีคู่
     

แชร์หน้านี้

Loading...