พยากรณ์ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 27 พฤศจิกายน 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่เชื่องช้า อึมครึม คลาดเคลื่อนตัดสินใจไม่ได้ จะกลับมาเป็นปกติ ที่เคยหัวทื่อๆ บื้อๆ จะกลับมาฉลาดเฉลียวใหม่ การวางแผนต่างๆ ทำได้คมคาย และมีโชคทางการศึกษา งานวิจัย การใช้ความรู้ การวิปัสสนาสมาธิทุกอย่างก้าวหน้าดี การเงินคล่องมือดีถึงดีมาก งานเก่าจะนำเงินมาให้สูง คนที่รักกันกุ๊กกิ๊กกันจะพาโชคทางการเงิน ทรัพย์สินมาให้ เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาว และได้ทำงานกับคนที่รัก ทำงานกับใครใจอ่อนไหวไปปิ๊งเขาง่ายมากๆ คนมีคู่แล้วสัมพันธ์กับคู่ครองดี ระวังเรื่องการเจ็บฟัน เจ็บกระดูก และอุบัติเหตุต่างๆ ด้วย มีเหตุให้ได้ทำงานที่ต้องติดต่อพระ อยู่ในเขตศักดิ์สิทธิ์ เข้าไปเกี่ยวข้องกับการงานหล่อพระ หรือพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลปรากฏเข้ามา ใครที่ทำงานติดต่อกับต่างชาติต้องไปต่างประเทศเป็นว่าเล่น อย่างเบาะๆ สำหรับคนทั่วไปก็ต้องไปทำบุญต่างจังหวัดเดินสายกันอุตลุด ไปทำวิปัสสนาและก้าวหน้าดี หลังวันที่ 30 การเดินทางจะนำมาซึ่งความรัก ได้ปิ๊งคน ได้เจอคนถูกใจที่จะทำให้หวั่นไหวมาก คนมีคู่แล้วจะเจอรักซ้อนได้ แต่บางรายจะเหมือนได้ไปฮันนีมูนรอบสองเลย สุขภาพไม่ดี ป่วยง่าย ตัวเย็นกว่าปกติ หาของร้อนมากินเถอะ และเป็นจังหวะอ้อนแฟนเข้าไปเลยจะยิ่งรักกันจั๋งๆ การเงินยังฝืดเรื่องตกลงจะคลาดเคลื่อนทุกอย่าง จะถูกคนมาตัดหน้า ของที่ควรได้หลุดมือไปต่อหน้าต่อตา ส่วนเรื่องงานยังหนัก มีเหตุให้ทะเลาะกับคนง่าย อย่าวิวาทกับใครจะแพ้เขาแถมผู้ใหญ่ยังหันหลังให้

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ โดดเด่นมากในการวางแผน การสอบชิงทุน การประสานงานกับคนทุกระดับ จะได้แสดงความเห็นที่สติปัญญาเปรื่องปราดคมคาย คนไม่ชอบคุณยังทึ่งและไม่อาจคัดง้างอะไรได้ มีโชคทางการศึกษา การหาความรู้การใช้ความรู้ทุกอย่าง ระวังท่าทีตัวเองด้วย อย่าแข็งกร้าวมากเกินไป มีโชคจากการช่วยเหลือของทหาร ตำรวจ คนในเครื่องแบบ หรือคนทำงานเกี่ยวกับอาวุธ ของมีคม กิจการเกี่ยวกับของร้อนทุกอย่าง การเงินไม่ค่อยดีนัก ตึงมือมาก ยิ่งเลยสิ้นเดือนไปแล้วจะติดลบได้ ส่วนความรัก ขอให้ใส่ใจกับคู่ของคุณมากๆ เพราะจะน้อยใจและเจ็บป่วย และจะมีคนมาแอบรักคุณ ไอ้คนที่คุณประสานงานติดต่อด้วยนั่นแหละ ปิ๊งกันระทดระทวยไปเลย

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    คนกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ที่เคยเซ็งรับประทานในเรื่องคนรักความรักซึ่งห่างเหินกันไป หลังสิ้นเดือนไปแล้วจะมีเหตุให้หวนกลับมาคบหาใกล้ชิดกันใหม่ คนโสดจะมีเรื่องรักมาให้ชุ่มชื่น แต่มักจะเป็นเรื่องเงียบๆ ไม่ค่อยเปิดเผย ระวังจะไปเป็นเมียน้อยผัวน้อยเขา หรือคนมาชอบเป็นเพศที่สามซึ่งความสัมพันธ์ไม่ลงตัว และปวดหัวหลายประการ การเงินยังคล่องมือตลอดอาทิตย์ เรื่องใดๆ ที่นำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้อย่างมากด้วย มีโอกาสที่จะได้แสดงผลงานความสามารถให้ปรากฏ เป็นจังหวะดีของการติดต่อทุกเรื่องเกี่ยวกับที่พักและยานพาหนะ และงานยังหนักจะต้องใช้ความกล้าหาญ ลุยเถอะเทวดารักษา ผู้ใหญ่เห็นคุณค่า จุดหมายปลายทางสำเร็จแน่

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ชาวสิงห์ช่วงอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ ในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะการเดินทาง และจะจัดการได้เรียบร้อยทุกเรื่อง การเงินพอเข้าธันวาคมจะติดขัดลงบ้าง แต่เพื่อนๆ กันจะชักพาให้ได้มีโอกาสทางการเงินใหม่ๆ เข้ามา เงินเข้าไม่เร็วนักแต่มารออยู่ในอนาคตแล้ว ความรักขาลงดิ่งๆๆๆ ตั้งแต่หลังวันที่ 30 เป็นต้นไป จะมีความทรมานใจจากการไปแอบรักคน ทะเลาะวิวาทกับคู่ตัวเอง คนโสดการเริ่มรักใหม่จะเป็นนิยายเศร้าเคล้าน้ำตา มักมีตัวแปรมากกว่า 2 ถ้าอยู่เฉยๆ ได้ อย่ายุ่งกับใครสักสองสามเดือนดีกว่า ทุกข์จะได้น้อยๆ หน่อย การงานต้องระวังความขัดแย้งหนักกับเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน หรือเรื่องโกหกพกลม พยายามซื่อตรงให้มากๆ จะคุ้มครองตัวเองได้

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ช่วงอาทิตย์นี้ โชคดีทางการเงินปรากฏชัด การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เป็นจังหวะหาเงินได้มาก หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ต่อรองได้ดังหวัง อยากได้อะไรอย่าอยู่เฉย ให้ขอ จะได้ หากคนที่ทำงานทางการคิดการเขียน นายหน้า ประชาสัมพันธ์ เตรียมกระสอบมาใส่เงินไว้เลย เรื่องรักก็ก้าวหน้าดี มีคนมาชอบนะจ๊ะ ได้ปิ๊งกันรักชื่นบานหวานหอม ดูให้ดีว่าเป็นผัวหรือเมียชาวบ้านหรือเปล่า เพราะเป็นของมีตำหนิอาจมีโรคประจำตัวหรือมีประวัติไม่เปิดเผย อย่าเพิ่งปลงใจไม่ใช่จังหวะของการมีชีวิตคู่ รีบๆ เร็วๆ จะเลิกเร็ว แต่คนที่เข้ามานี้จะนำโอกาสทางการเงินมาให้คุณแน่ๆ สุขภาพไม่ดีนัก แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการหาเงินหรอก เรื่องเงินนี้อย่างเจ๋งเลย

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่โดดเด่นมากในเรื่องงานวิชาการ การสอบชิงทุน การใช้ความรู้ การเสนอความคิดเห็น สมหวังสุดๆ ทางการศึกษา สมองฉลาดอย่างน่าตกใจมาก และเรื่องเงินก็คล่องมือดี เรื่องที่ทำเงินมาให้จะนำความสำเร็จเข้ามาให้อย่างสูงด้วย คนที่ทำงานกับคุณช่วงนี้ส่งเสริมสนับสนุนกันดีมาก พยุงกันไปสู่การมีชื่อเสียงทุกอย่าง เป็นจังหวะที่ปากคมและมีคนเชื่อถือสูง และพร้อมจะเผชิญความจริงเปิดเผยความจริง วิชามารใดๆ ทำอันตรายคุณไม่ได้ เรื่องรักนั้นพร้อมตั้งครอบครัว พาแฟนไปเจอผู้ใหญ่เจอครอบครัวตัวเองเถอะ ไม่ต้องรออีกแล้ว ระวังเรื่องการเจ็บกระดูก เจ็บฟัน ปวดเส้นเอ็น ไปทำฟันขูดหินปูนซะ จะแก้เคล็ดไปได้

    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ โดดเด่นมากในเรื่องการงาน จะได้รับการโปรโมท ได้รับการยกย่อง มีชื่อเสียงมากๆ แต่งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอยู่เงียบๆ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรม จะคุ้มครองตัวเองได้ เพราะศัตรูคุณเยอะมาก พึงรู้ไว้เถอะเรามีดีเขาถึงริษยา เป็นช่วงที่ต้องระวังทางด้านคำพูดการทำสัญญาต่างๆ จะถูกสอดไส้เจอคนไม่จริงใจเยอะ และระวังว่าความจริงที่คุณต่อสู้เปิดเผยให้คนรับรู้จะมีคนเสียประโยชน์ตามรังควาน ต้องรอบคอบในการลงนามในเอกสารทุกอย่างไม่งั้นความซวยมาเยือน เรื่องการเงินยังพอไปไหว ได้เงินจากที่ไม่เปิดเผย คนสนับสนุนไม่ค่อยอยากเปิดเผยตัว เงินเข้ายังคล่องมือดีแต่อย่าเสี่ยงโชคไม่ได้เอาเลย ความรักนั้นอยู่ในหมู่เพื่อน ปิ๊งเพื่อนเก่าแฟนเก่า หมุนกลับมาสัมพันธ์กันใหม่

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินยังมีโชคเข้ามา หากติดต่อขอทุน ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้รับข่าวแล้ว มีจังหวะได้ทรัพย์สิน เครื่องประดับของกำนัลวัตถุมงคลราคาแพงต่างๆ เงินเข้าออกคล่องมือมาก ได้ใช้สบายไปอีกเดือนสองเดือน และมีโชคจากการเสี่ยงด้วย ถ้าทำบุญจะยิ่งได้โชคหนักๆ กลับมา มีโชคทางการศึกษา การติดต่อประสานงานต่างๆ การนำเสนอความเห็น การเสนอความรู้ การค้นคว้าวิจัยก้าวหน้าหมด แม้จะทำเบื้องหลัง ไม่ค่อยเปิดเผยตนเอง แต่ผลงานจะเป็นที่กล่าวขวัญถึงมาก ความรักนั้นคนมีคู่ที่เคยห่างเหินไม่เข้าใจกัน จะกลับมาคุยกันได้ ผู้ใหญ่ช่วยให้สถานการณ์คลี่คลาย คนโสดคนมาปิ๊งคุณจะพาโชคทางการเงินมาให้

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีที่ผลงานจะได้รับคำยกย่องสูง มีโอกาสแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ การติดต่อประสานงาน งานวิชาการ งานขอทุนต่างๆ ปลอดโปร่งหมด ได้ขึ้นเวทีอยู่ต่อหน้าสาธารณชน ให้ความรู้คนอย่างรื่นรมย์สุขสำราญ การงานใดๆ จะชักพาคนมาปิ๊งมาเป็นกิ๊ก คนมีคู่แล้วคู่ของคุณน้อยใจเป็นบ้าไปเลย ความรักหลังวันที่ 30 ดีขึ้นทุกทาง ที่เคยแอบรักใครไว้จะได้เปิดเผยใจ แต่ความสัมพันธ์ยังระหกระเหิน ที่มีคู่และห่างเหินจะได้ปรับความเข้าใจกันดีขึ้น การเงินยังก้าวหน้า เข้าเดือนธันวาคมแล้วจะคล่องมือขึ้น

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานโดดเด่นมาก จะได้รับการสนับสนุนให้มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม ได้แสดงความเห็นจนผู้คนทึ่งสุดๆ ในความสามารถ ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ผลงานมีคุณค่าเป็นที่กล่าวขวัญถึง ดีมากสำหรับการติดต่อประสานงานกับคนต่างชาติ ก้าวหน้าในการติดต่อครูอาจารย์ นักบวช นักวิชาการต่างๆ ดีหมดสำหรับติดต่อธุรกิจระยะไกลและการขอทุน การศึกษาการใช้ความรู้ ปัญหาต่างๆ จะได้รับการคลี่คลาย ปลายอาทิตย์เรื่องเงินจะฝืดเคืองไปสักหน่อย มีเหตุให้เงินไหลออกตลอด ระวังค่าใช้จ่ายดีๆ ส่วนความรักนั้นไม่ค่อยสุนทร การไปแอบรักคนจะทำความอึดอัดใจมาให้อย่างสูง คนมีคู่แล้วจะห่างเหินกับคนรักไม่ค่อยโรมานซ์ มีแต่จะทำงานเกี่ยวพันกันมากขึ้นไปอีกพักใหญ่เลย

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนช่วงอาทิตย์นี้ เป็นช่วงของการได้แก้ปัญหาเก่าๆ และเตรียมพร้อมสำหรับทำงานใหม่ๆ แต่ต้องใช้ความรอบคอบอย่างสูง ระวังเรื่องคำพูดของคุณ การเสนอความเห็น การลงนามในเอกสารสัญญาทุกอย่าง ผู้ร่วมงานคุณจะเข้าใจคลาดเคลื่อนและทำให้เกิดปัญหากับผู้ใหญ่ในแวดวงการงานขึ้นได้ การเงินจะปลอดโปร่งพอควร มีช่องทางหาเงินเข้าได้หลายทาง และคุณเองก็พร้อมลุยไม่ยั้ง คุณจะมีชื่อเสียงมีคนเห็นผลงาน แต่มักเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นคนที่อยู่ห่างไกลจากคุณมากๆ เรื่องรักยังแจ๋ว มีคนมาปลื้ม มาชอบ ถ้าสาวๆ จะเจอหนุ่มหัวเถิกหัวล้านมาเสน่หาเดินตามต้อยๆ หรือเป็นคนพวกนักบวช พวกเชื่อในอำนาจลึกลับ หนุ่มๆ ก็จะได้ปิ๊งกับสาวที่ชอบทำสมาธิหรือสนใจในคุณไสยเรื่องโบราณต่างๆ


    ที่มา http://www.nationweekend.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...