พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9 - 15 พฤษภาคม 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 9 พฤษภาคม 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#003399 height=25>[font=Tahoma,]พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9 - 15 พฤษภาคม 2548[/font]</TD></TR><TR><TD bgColor=#cbdee9>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน- 15 พฤษภาคม

    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดี ของการแสดงความสามารถให้ปรากฏ ศัตรูแพ้ภัย มีผลงานโดดเด่น ชื่อเสียงเลื่องลือ และแสดงความคิดเห็นสิ่งใดออกไปพร้อมจะมีคนรับฟังเชื่อถือ งานติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง งานแข่งขันต่อรอง ประสบชัยชนะความสำเร็จทุกสนาม คนจะดังเอาช้างมายั้งก็ฉุดไม่อยู่ เรื่องเงินดีถึงดีมาก หาคล่องมือมากและจะได้ของขวัญของกำนัลมีค่าราคาแพง เป็นทั้งวัตถุศักดิ์สิทธิ์และเครื่องประดับมีค่า บริวารพาโชคดีทางการงานการเงินมาให้ การงานนั้นมิตรรักแฟนคลับช่วยกันสุดๆ อาจมีงานฉลองในเรื่องความสำเร็จ เลี้ยงดูปูเสื่อกันเต็มที่

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องงานยังปรวนแปรมาก อาจมีการวิวาทรุนแรง ผ่าตัดใหญ่ และจิตใจคุณเองก็ร้อนรน หุนหันพลันแล่น ชนิดเห็นช้างเท่าหมูได้ง่าย ต้องระวังความโกรธของตัวเองให้มากๆ มันจะทำลายเรื่องดีๆ ให้พังพินาศหมด เป็นช่วงที่การงานยังมีข้อติดขัด และจะถูกทิ่มแทงได้ง่าย แต่เรื่องรักนั้นเจ๋ง มีเสน่ห์มีคนมาแอบชอบและเดินหน้าเข้ามาหาไม่ยั้ง เป็นคนอ่อนหวานชวนเข้าใกล้ซะด้วย น่าริษยาอย่างไรชอบกล เป็นจังหวะที่ผู้ใหญ่รักและเอ็นดูมาก ไม่ค่อยดีนักในเรื่องการเงินจ่าย กันกระเป๋าฉีกเพื่อระงับความเสียหาย เพื่อแก้ไขความผิดพลาด เอาเงินไปทำบุญไปจ่ายประกัน จ่ายค่าปรับต่างๆ ในช่วงนี้ฟาดเคราะห์ไปเสียดีกว่า
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ความรักไม่ดีนัก คนมีคู่แล้วคู่ครองอาจเจ็บป่วย มีเรื่องเดือดร้อน หรือห่างเหินปรับความเข้าใจกันลำบาก คนโสดความสัมพันธ์ผิดฝาผิดตัวชนิดคนที่ได้ไม่รักคนที่รักก็คว้ามาไม่ได้ แต่ตลอดอาทิตย์ยังโชคดีในเรื่องการติดต่อประสานงานทุกเรื่อง มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม และนำโอกาสใหม่ๆ ข้อตกลงใหม่ๆ เข้ามาให้ การเงินยังฝืดอยู่ อย่าริลงทุนอะไรใหม่ๆ ไม่ดีเลย จะดูเหมือนดีช่วงแรกแล้วแผ่วตอนปลาย การงานนั้นขอให้อดทนมากๆ มีปัญหายุ่งยากใจอยากออก อยากทิ้ง แต่ออกไปนอกจากหางานยากแล้ว ถึงหาได้ก็ไม่ดีไปกว่าเดิมหรอก

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวเรื่องการงานเข้ามาหลายประการ มีจังหวะดีในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งได้รับการพิจารณายกย่องให้ผลงานปรากฏ งานเก่าที่ทำไว้ในอดีตจะส่งผลตอบแทนให้สูง รุ่งโรจน์มากสำหรับคนมีอาชีพนักแสดง ต้องปรากฏตัวบนเวทีให้สปอร์ตไลท์ฉายจับ คนทำงานเกี่ยวกับศิลปะ การออกแบบ หรือที่เกี่ยวกับเครื่องประดับอัญมณีต่างๆ งานสร้างสรรค์ทุกชนิดจะนำรายได้และชื่อเสียงมาให้สูง มีเกณฑ์หาเงินได้มาก มีโชคทางการเงิน อาจได้รับของขวัญของกำนัลที่มีผผู้มอบให้ด้วยเสน่หา ความรักกำลังไปได้ดี และอาจต้องคบคนหลายคนพร้อมกัน รักพี่เสียดายน้อง แต่จะเอาทั้งสองคนก็กระบาลแยกแน่</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ให้ระวังการวิวาทรุนแรงกับหุ้นส่วนและผู้ร่วมงาน คุณเองก็จะเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ ไม่ยอมลงให้ใคร แถมยังหน้าระรื่นทำเป็นไม่ยี่หระ ซึ่งจะก่อความหมั่นไส้ให้คนอื่นมาก การเงินในช่วงนี้ดีถึงดีมาก ไหลมาเทมา หุ้นส่วนถึงจะฮึ่มฮั่มกันแต่ก็ยังพาโชคทางการเงินมาให้คุณกระเป๋าหนักอยู่ดี แต่เป็นเงินร้อนคือเข้ามาวูบใหญ่แล้วไหลออกเลย ความรักมีเกณฑ์จะเดินไปสะดุดคนมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ก่อผลให้หัวใจปั่นป่วนรุนแรง มาจากการทำงานร่วมกัน แต่ความสัมพันธ์จะหลบๆ ซ่อนๆ ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับไฟ ของมีคม สารเคมี เขี้ยวเล็บสัตว์ และเป็นช่วงเกิดอาการเจ็บแขน ปวดแขน ปวดข้อเข่าข้อขาง่ายมาก</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ไม่ค่อยดีนักสำหรับการปรากฏตัวในที่สาธารณะเป็นจุดสนใจของผู้คน จะมีเหตุให้เสื่อเสียชื่อเสียงได้ การติดต่อประสานงานระวังการพูดโพล่งๆ บาดใจคนฟัง ต้องรอบคอบในการลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ การเงินค่อนข้างดี ได้รับเงินก้อนใหญ่จากธุรกิจเกี่ยวกับต่างชาติหรือเกี่ยวพันกับศาสนา วัตถุศักดิ์สิทธิ์ คนที่รอข่าวทางไกลจากต่างประเทศ ติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติ จะได้รับข่าวคราวกันแล้ว และหากมีการเดินทางไกลจะได้ปิ๊งคนระหว่างเดินทาง อาจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา แต่เจ้าชู้และมีเสน่ห์มาก ช่วงนี้เป็นช่วงซึ่งสุขภาพอ่อนแอง่าย ป่วยไข้ง่าย ไม่ค่อยมีกำลังและติดจะขี้เกียจอยู่สักหน่อย พยายามกระตุ้นตัวเองให้มีชีวิตชีวา เพื่อรับเรื่องดีๆ ที่กำลังเข้ามาหาดีกว่า</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในจังหวะป่วยไข้ง่าย หรือต้องไปเกี่ยวพันกับการป่วยการตายของผู้คนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การเงินยังต้องจ่ายออกมากให้กับบริวาร ลูกหลาน หรือจ่ายด้วยความเห็นอกเห็นใจกันเป็นพิเศษ ระวังลูกหลานจะเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ไว้ด้วย การงานนั้นดีในเรื่องต่อรอง ใครก็กินคุณไม่ลง จะได้หุ้นส่วนร่วมงานฉลาดเฉียบแหลม ช่วยเหลือคุณได้มาก ส่วนเรื่องรักนั้น อาจจะไปมีความสัมพันธ์กับลูกน้องคนในปกครอง คนที่ด้อยฐานะกว่า แต่เป็นสัมพันธภาพที่ไม่เปิดเผย และทำความยุ่งยากใจให้ ดูดีๆ อย่าเอาชื่อเสียงไปเสี่ยงกับเรื่องไม่ควรค่า เพราะจะเน่าเลยคราวนี้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ให้ระวังอุบัติเหตุฟืนไฟเกี่ยวกับบ้านช่องและยานพาหนะเป็นพิเศษ พยายามสำรวจปลั๊กไฟไม่ให้เก่า ระวังเรื่องการเสียบปลั๊กเครื่องไฟฟ้าทิ้งไว้ มิฉะนั้นจะเกิดไฟไหม้บ้านได้ง่ายมาก รถราความร้อนมักจะเกินพิกัดเครื่องพังได้ ให้ระวังเรื่องการประสานงานทางธุรกิจไว้ด้วย มักยุ่งยาก พูดจาตกลงเข้าใจกันยาก ต่อรองกับใครเสียเปรียบง่าย พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะโดยตรง ใช้คนอื่นช่วยในการประสานงานจะดีกว่า และตรวจดูเอกสารสัญญาต่างๆ ให้รอบคอบด้วย ไม่ใช่จังหวะดีของการรับปากใครหรือรับงานใหม่ๆ จะล่าช้าคลาดเคลื่อนก่อความเสียหายได้ ปลายอาทิตย์ผลงานจะเริ่มปรากฏ และการทำงานที่วางแผนเบื้องหลังตลอดมาจะมีคนมองเห็นผลงาน ส่วนเรื่องรกั ยังก้าวหน้าดูได้เดินสะดุดรักที่นำพาความชื่นบานและกำลังใจมาให้มาก</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่ค่อยมีจังหวะที่ดีนักในเรื่องความรักและความสัมพันธ์ ระวังการขัดแย้งกับคนรัก ความสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มักจะต้องไปเจอะเจอพบปะกับคนมีคู่แล้ว ควรไตร่ตรองตรงนี้ให้รอบคอบด้วย จะได้ไม่ไปเบียดเบียนคนอื่น การงานนั้นยังต้องลงแรงอย่างหนัก และเข้าไปแก้ปัญหาให้คนอื่นๆ อยู่มาก แต่การประสานงานติดต่อทุกเรื่องค่อนข้างดี ได้นำเสนอความเห็นอันเฉียบคมเป็นที่ประทับใจ และลูกน้องก็จะช่วยคุณได้มากในเรื่องงานทุกอย่าง การเงินนั้น ค่อนข้างฝืด มีการจ่ายออกมากกว่าเข้า และต้องจ่ายเงินบำบัดทุกข์บำรุงสุขผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาซะอานไปเลย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ แม้จะมีเงินเข้ามามาก แต่รายจ่ายก็มากถูกใครยืมเงินช่วงนี้ยากจะได้คืน ถ้าอยากประพฤติตัวเป็นพระเวสสันดร จะมีคนตรงรี่มาให้อนุเคราะห์กันกระเป๋าปลิ้นไปเลย ระวังด้วยเพราะมีเกณฑ์ต้องเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุนัก มีเกณฑ์ซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน และยังต้องระวังคำพูดจา เพราะปากร้ายอย่างไม่มีเหตุผล ระวังวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ ผู้ร่วมบ้าน ไปทำให้คนอื่นเสียใจน้อยใจ ความรักเป็นช่วงที่คนโสดจะมีคนติดพันและจะไม่ได้อยู่เฉย พร้อมจะคืบหน้าในเรื่องรักใคร่ เสน่ห์แรงคนมีคู่แล้วอาจได้เจอคนมาตบตีด้วยความหึงสาพยาบาท ชวนปวดกระบาลพิลึกเลย</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ คนมีท้องต้องระวังการแท้งลูก ระวังความเจ็บป่วยตัวร้อนรุนแรง หรือถูกไฟไหม้ ถูกน้ำร้อนลวด ถูกกรดถูกสารเคมีกัดร่างกายเหวอะหวะ หรือโดนของมีคมตัดเฉือนร่างกาย การเงินยังมีสัญญาณมาเตือนว่าไม่ค่อยปกตินัก ควรระมัดระวังในเรื่องค่าใช่จ่ายหนักๆ การงานนั้นหนักอย่างเหลือเชื่อ ชวนให้เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาด มีเกณฑ์จะไปเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเพื่อนเก่า วางแผนโครงการใหม่ๆ ได้ดี เหมาะแก่การตกลงประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนๆของคุณเอง หรือการประสานงานที่ต้องเดินทางไปติดต่อจะมีข่าวคืบหน้า ความรักนั้นมีเรื่องมาให้ตื่นเต้น ได้เจอคนใหม่ๆ แต่ยังไม่ใช่ของจริงของคุณหรอก
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงลุ่มหลงเริงใจเสพติดอบายมุขต่างๆ ง่าย อยู่ไกลๆ เรื่องเหล้ายาให้มากๆ ดีกว่า ช่วงนี้การเงินค่อนข้างดี ข้อตกลงสัญญาต่างๆ จะนำเงินมาให้มากและไม่ถูกเบี้ยว หากต้องการวางแผนงานใหม่ๆ ลุยได้เลย ถึงผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนนัก แต่ดวงส่ง ความรักพอไปได้ คนโอยู่กันไม่เกินปีครึ่งก็เลิกกันได้ คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์หวานชื่น ที่ขุ่นเคืองจะกลับมาปรับความเข้าใจกันได้ดี แต่อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกอย่าชะล่าใจนัก ชีวิตไม่แน่นอน ร่างกายเจ็บป่วยอ่อนเพลียง่าย อย่าหักโหมงานหนัก จะล้มได้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...