รับมืออย่างไร กับ นิสัย (แย่ๆ) ของคนรัก...

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย paang, 15 ตุลาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=400 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=400>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> ทุกเช้าและเย็นในบ้านแสนอบอุ่นหลังหนึ่ง จะต้องมีหยดน้ำเป็นเส้นสายทอดยาวจากห้องน้ำไปหยุดตรงห้องแต่งตัวทุกเช้าและเย็น สิ่งนี้กวนใจพิมภรรยาเจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก จนเธอคิดว่า รักคงร้าวเพราะหยดน้ำ หากเชษฐ์ผู้เป็นสามียังไม่หยุดนิสัยแย่ๆแบบนี้

    แม้จะเป็นเวลาแค่ 2 ปีที่ทั้งสองได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ทุกครั้งหลังเชษฐ์อาบน้ำ พิมจะต้องเป็นคนคอยตามเช็ดหยดน้ำบนพื้นห้องแต่งตัวซ้ำแล้วซ้ำเล่าเช้า-เย็น และระหว่างที่เช็ดหยดน้ำเหล่านั้นสายตาเธอก็ต้องจับจ้องไปยังเก้าอี้โต๊ะเครื่องแป้งโดยอัตโนมัติ และก็เป็นจริงอย่างที่เธอคาด ผ้าเช็ดตัวสีน้ำตาลอ่อนที่ตอนนั้นเขาและเธอช่วยกันเลือกสีและลายที่สวยที่สุดในร้าน เพื่อเป็นของขวัญของกันและกัน แต่มันกลับถูกวางทิ้งอยู่บนเก้าอี้ในสภาพเปียกโชก

    หลังจากที่เธอเก็บผ้าเช็ดตัวผืนรัก และเช็ดบ้านอย่างสะอาดหมดจดแล้ว ก็ถึงเวลาของแม่บ้านคนนี้อาบน้ำแต่งตัว เพื่อที่จะไปงานแต่งงานเพื่อนกับเชษฐ์ผู้เป็นสามี
    ภาพชายหนุ่มบนโซฟา นั่งกระดิกเท้า สายตาจ้องจับนาฬิกาข้อมือวินาทีแล้ววินาทีเล่า ภรรยาสาวก็ยังไม่ลงมาจากห้องแต่งตัวชั้น 2
     

แชร์หน้านี้

Loading...