ลือสนั่นขวัญผวา!! เมื่อมีคนนำเอาไม้ฝาโลงมาสร้างบ้าน เกิดอาถรรพ์คนที่อยู่อาศัยตายเกือบยกครัว !!!

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย อกาลิโก!, 30 กันยายน 2017.

  1. อกาลิโก!

    อกาลิโก! เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    609
    กระทู้เรื่องเด่น:
    531
    ค่าพลัง:
    +3,731
    ลือสนั่น ขวัญผวา !!! เมื่อครอบครัวหนึ่ง นำเอาไม้ฝาโลงมาสร้างบ้าน เกิดอาถรรพ์คนที่อยู่อาศัยตายเกือบยกครัว !!!

    วันที่ ๒๙ ก.ย. มีรายงานว่า ร.ต.อ.มานพ สุนทรารักษ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บริเวณสวนหลังบ้านแห่งหนึ่งใน อ.รัตนบุรี จึงเขาตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก ๓๑ จุดรัตนบุรี และหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ รีบไปยังที่เกิดเหตุ

    เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ที่สวนหลังบ้าน พบร่างของผู้ตายผูกคอห้อยอยู่ที่บริเวณใต้ต้นไม้ สูงจากพื้นดินประมาณ ๘๐ เซนติเมตร โดยใช้ผ้าขาวม้าผูกกับกิ่งไม้ ตามร่างกายมีมดแดงรุมกัดเต็มไปทั่ว คาดว่าน่าจะตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า ๑๕ ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญเหลือ อายุ ๓๖ ปี ชาว จ.สุรินทร์ อาชีพรับจ้างทั่วไป

    aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvNzM4LzM2OTQ2NzAvbmV3czE1LmpwZw==.jpg


    นางพิมพ์ ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ก่อนที่จะพบศพนายบุญเหลือ ตนกำลังเข้าไปหามันและสาคูที่สวนหลังบ้าน เพื่อที่จะเอาไปต้มกิน ก็ได้เหลือบไปเห็นร่างของนายบุญเหลือ ผู้เป็นหลาน อยู่บนต้นไม้ ตอนแรกก็คิดว่านายบุญเหลือจะขึ้นต้นไม้ไปเก็บเอามะพร้าว ตนจึงได้ตะโกนเรียกและพยายามจะดึงขาให้ลงมา แต่พอมองขึ้นไปบนต้นไม้ชัดๆ อีกที ก็กลับกลายเป็นว่านายบุญเหลือได้ผูกคอตายไปแล้ว จึงได้รีบมาบอกญาติพี่น้องให้มาดู ก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าตำรวจให้ทราบ

    พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนติดเหล้าและประสาทไม่ค่อยดี เมื่อวานนี้ก่อนเกิดเหตุ นายบุญเหลือได้มาขอเงินกับตน เพื่อที่จะเอาไปซื้อเหล้ากิน แต่ตนบอกว่าวันนี้ไม่มีเงินแต่ก็จะพยายามหามาให้ เพราะรู้ว่าน้องชายของตนเป็นคนที่ขาดเหล้าไม่ได้ พอวันไหนไม่ได้กินเหล้าก็มักจะบ่นว่าอยากจะผูกคอตายทุกครั้งไป ที่ผ่านมาก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วหลายครั้งเหมือนกัน แต่โชคดีที่มีคนมาพบเสียก่อนแล้วก็ช่วยเหลือได้ทัน แต่ในครั้งนี้ไม่มีคนพบ จึงทำให้นายบุญเหลือผูกคอตายได้สำเร็จ


    แต่จากเหตุการณ์นี้ ชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างพากันกล่าวขานถึงเรื่องราวอาถรรพ์ของบ้านหลังนี้กันเป็นอย่างมาก เนื่องจากบ้านหลังนี้เดิมมีสมาชิกในครอบครัวอยู่จำนวน ๖ คน เริ่มจากผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิตไป จากนั้นพี่ชายคนโตและน้องคนเล็กสุด ก็ได้มาเสียชีวิตตามไปอีก ๒ คน

    จนกระทั่งมาถึงนายบุญเหลือเป็นคนที่ ๔ ซึ่งระยะเวลาเกิดเหตุก็ไม่ห่างกันมากนัก จึงเชื่อกันว่าน่าจะเกิดจากอาถรรพ์ของไม้จูงโลง หรือไม้ที่ใช้ทำฝาโลงศพ ที่ครอบครัวนี้ได้นำมาทำเป็นฝาบ้านเมื่อตอนสร้างบ้านใหม่ๆ

    ในตอนนั้นก็ได้มีชาวบ้านและผู้รู้ต่างก็ได้ทักท้วงแล้วว่าไม่ดี แต่ครอบครัวนี้ก็ไม่มีใครเชื่อ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ที่สมาชิกในครอบครัวนี้ ได้เสียชีวิตไปทีละคน จึงทำให้หลายคนโดยเฉพาะญาติๆ ของครอบครัวนี้เริ่มคิดวิตกกังวลกัน และจะได้หารือกันเพื่อที่จะทำการรื้อบ้านหลังดังกล่าวนี้ทิ้งภายหลังจากเสร็จงานศพของนายบุญเหลือ และจะได้ทำบุญใหญ่ให้กับบ้านหลังนี้ เพื่อที่จะได้ไม่เกิดเหตุอาถรรพ์กับครอบครัวนี้อีกต่อไป

    ขณะที่ครอบครัวนี้จึงเหลือเพียง ๒ คน คือ พ่อที่ป่วยเป็นอัมพาตและพี่สาว ซึ่งทั้งสองได้ย้ายออกมาอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งนานแล้ว

    อ้างอิงข้อมูลจาก - news.sanook.com


    เรียบเรียงโดย

    ปิยะนัย เกตุทอง : สำนักข่าวทีนิวส์
    -----------------------

    http://www.tnews.co.th/contents/363595
     
  2. Than_2012

    Than_2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2013
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,027
    งานอดิเรกของผม คือ ค้าของเก่า
    ไม้อาถรรพ์ ทราบที่ ไม่ทราบที่ เยอะแยะ มากมาย
    ลุกค้าซื้อไปแล้วเกิดเหตุการแปลกๆ มีรอยงูใหญ่บ้าง มีผีมายืนเฝ้าบ้าง
    ก็เอามาคืน ส่วนมากขายต่อ อยู่กับผมก็ไม่เห็นมีอะไร
    เพราะส่วนหนึ่งมันขึ้นอยู่กับจิตเรา ถ้าไม่สนใจไม่ใส่ใจ ก็จะไม่มีอะไร ไร้ตัวตน
    ถ้าให้ความสำคัญหรือเพ่งไปจุดนั้น เขาก็จะมีพลังงานเกิดขึ้น
    กล่าวคือ คุณข้ามญาณขั้นนั้น ส่วนนั้น ได้รึยัง...
     

แชร์หน้านี้

Loading...