ศรัทธาพระอาจารย์มานิตย์ วัดเงิน เเละครูบาอาจารย์

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ศรัทธาพญาเวนไตย, 25 มกราคม 2017.

  1. ศรัทธาพญาเวนไตย

    ศรัทธาพญาเวนไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +1,380
    สวัสดีครับสมาชิกพลังจิตทุกท่าน

    ก่อนที่ผมจะลงข้อมูล ประสบการณ์ วัตถุมงคลของพระอาจารย์มานิตย์ ผมขอเเจ้งเจตนาการตั้งกระทู้นี้ก่อนครับ กระทู้นี้ สำหรับลงประวัติ ข้อมูลวัตถุมงคล เเละเเลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ของวัตถุมงคลพระอาจารย์มานิตย์ วัดเงิน เเละครูบาอาจารย์

    ผมคิดว่าข้อมูลของท่านพระอาจารย์มานิตย์นั้น หายากมาก ค้นหาในกูเกิ้ล เเทบจะไม่เจอ จึงตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ส่วนตัวผมยังไม่รู้จักประวัติท่านหรอกครับ เพราะได้กราบท่านแค่สองครั้ง แต่ด้วยความที่ท่านมีความเมตตาสูง เป็นพระที่กราบไหว้ได้สนิทใจ ควรมีการลงประวัติไว้ เพื่อคนรุ่นหลังๆ หรือผู้ที่พึ่งเริ่มเก็บสะสมวัตถุมงคลของท่านจะได้ทราบข้อมูลไปด้วย

    ผมขอเรียนเชิญสมาชิกพลังจิตทุกท่าน ช่วยเเลกเปลี่ยนลงข้อมูลกันด้วยนะครับ เพราะผมความรู้น้อย เเละพึ่งมารู้จักท่านทีหลังด้วย อยากให้กระทู้นี้อยู่ในหน้าหนึ่งของกูเกิ้ล เวลาค้นหาประวัติพระอาจารย์ เพื่อเป็นการเผยแพร่ประวัติ ข้อมูลวัตถุมงคล เเละประสบการณ์วัตถุมงคล ของพระอาจารย์มานิตย์ ให้คนได้รู้จักกันมากขึ้น


    หมายเหตุ การตั้งกระทู้นี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับพุทธพาณิชย์ใดๆ ไม่มีการค้าขาย แต่จะเป็นพื้นที่ใช้เเลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ผมเชื่อว่าสมาชิกในพลังจิตหลายท่านก็มีความเคารพศรัทธาพระอาจารย์มานิตย์ ช่วยกันลงข้อมูลทีละนิด พอมากขึ้นก็จะกลายเป็นประวัติท่านฉบับสมบรูณ์

    หากเคยมีการลงประวัติท่านเเล้ว ผมขออนุญาตตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาอีกรอบนะครับ

    ขอบคุณสมาชิกพลังจิตทุกคนที่สนใจเข้ามาอ่านกระทู้ครับ
     
  2. ศรัทธาพญาเวนไตย

    ศรัทธาพญาเวนไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +1,380
    ผมรู้จักท่านพระอาจารย์มานิตย์จากประสบการณ์การใช้วัตถุมงคลของท่านครับ วัตถุมงคลชิ้นเเรกที่ทำให้ผมรู้จักพระอาจารย์มานิตย์ คือ นางพิม ซึ่งต้องขอบพระคุณ พี่พี เสาวภา จากกระทู้เหรียญบิน ที่ได้มอบ นางพิม มวลสารหลวงปู่อั๊บ พระอาจารย์มานิตย์ปลุกเสกให้ผมครับ

    ตอนแรกผมไม่รู้เลยจริงๆ พระอาจารย์มานิตย์ท่านคือใคร ค้นหาในกูเกิ้ลก็ไม่มีข้อมูลท่าน พี่พี เสาวภา บอกว่านางพิมรุ่นนี้ ใช้ดีนะ มีประสบการณ์ด้วย ผมเลยนำมาใช้บูชาด้วยเหล้าขาว

    ประสบการณ์จะออกไปทางเมตตามหานิยม ซึ่งพบเจอบ่อยครั้ง ยิ่งเซ่นไหว้ ทาเหล้าขาวบ่อยๆยิ่งเห็นผลทางเมตตาชัดเจน ผมเคยโดนนายเรียกไปตำหนิเรื่องงาน ก่อนไปพบหัวหน้าผมลูบๆนางพิม เเล้วบอกขอแม่ช่วยลูกด้วย วันนี้ลูกต้องโดนด่านานเเน่ หัวหน้าไม่พอใจ สุดท้ายหัวหน้าใจเย็นลง คุยกับเราเเบบลูก หลาน ไม่ได้ด่าอะไรเราเลย

    ส่วนเรื่องผู้หญิง ผมก็เคยขอนะครับ บนกับท่านไว้ด้วยเหล้าขาว 9 ขวด ชุดไทยสีเขียว ไม่นานได้เจอจริงครับ เป็นคนนิสัยดีด้วย เเต่สุดท้ายด้วยความเจ้าชู้ของเรา ก็เลิกรากับเขาไป นางพิม 1.jpg นางพิม 2.jpg
     
  3. ศรัทธาพญาเวนไตย

    ศรัทธาพญาเวนไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +1,380
    ผมจะทยอยเล่าประสบการณ์วัตถุมงคลที่เกิดขึ้นกับผม เเละโชว์วัตถุมงคลที่ผมมีนะครับ ผมมีไม่มากหรอกครับ เพราะพึ่งรู้จักท่านได้ไม่นาน เเต่อยากให้กระทู้นี้ได้อยู่หน้าเเรกของกูเกิ้ล เวลาค้นชื่อพระอาจารย์มานิตย์ เพื่อเผยแพร่ประวัติของพระอาจารย์

    ผมตั้งกระทู้นี้ด้วยความบริสุทธิ์ใจครับ ไม่มีเจตนาพุทธพาณิชย์ หรือให้บูชาวัตถุมงคลแต่อย่างใด

    สมาชิกทุกท่านที่มีข้อมูล เมตตาสละเวลาลงข้อมูลให้หน่อยนะครับ เเลกเปลี่ยนข้อมูลประสบการณ์กัน หรือจะโชว์วัตถุมงคลของพระอาจารย์ก็ได้นะครับ
     
  4. ศรัทธาพญาเวนไตย

    ศรัทธาพญาเวนไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +1,380
    วันนี้มีประสบการณ์จากการลงนะหน้าทองกับพระอาจารย์มานิตย์ วัดเงินมาเล่าครับ

    ผมได้ลงนะหน้าทองรอบที่สองเเล้วครับ ครั้งเเรกที่ลงกับท่าน เมตตาดีมาก เจรจากับใครคนก็ชอบ มีแต่คนทักทาย รู้สึกว่าตัวเองมีสง่าออร่า จึงคิดว่าอยากจะมีโอกาสลงนะหน้าทองอีก

    เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม 2560 ผมได้ไปขอพระอาจารย์มานิตย์เมตตาลงนะหน้าทองครั้งที่สอง เเล้วบอกจุดประสงค์ท่าน ผมโสดมานาน อยากจะมีคนรักบ้างครับ ท่านเอาแผ่นทองใส่ไว้ในพานครู นั่งเสกนานมากครับ จากนั้นก็ลงทองให้ผม

    ประสบการณ์เกิดสดๆร้อนๆเมื่อวันพฤหัสบดี ผ่านมาเเค่สองวันเอง ผมไม่ได้คิดไปเองเเน่ เพราะหลังจากลงนะหน้าทองครั้งเเรก เมตตามหานิยมดีมาก เมื่อวันพฤหัสบดี ตอนเย็นผมไปกาฬสินธุ์ ไปนั่งทานร้านอาหารฟังเพลงชิวๆกับเพื่อนร่วมงาน เกิดรู้สึกชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งทานในร้านเดียวกัน

    เลยสอบถามพี่เขาที่นั่งโต๊ะกับน้องผู้หญิง พอดีแกเดินออกมา ทราบว่าทำงานเเบงค์แห่งหนึ่ง มากับหัวหน้า ผู้จัดการ เพื่อนร่วมงาน ตอนนั้นกลัวมาก ใครจะไปกล้าจีบสาวต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ แต่ก็ลองดูสักตั้ง เข้าไปขออนุญาตผู้จัดการ หัวหน้า ของน้องผู้หญิง เเล้วเเนะนำตัวเองเป็นใคร ทำงานที่ไหน เเล้วบอกว่าชอบน้องคนนี้ ก็เดินกลับโต๊ะเราด้วยความอาย คิดว่าเราบ้าไปเเล้ว โคตรบ้า อายที่สุด ทั้งโต๊ะ งง กันเลย

    แต่พี่ที่นั่งโต๊ะน้องผู้หญิงคนนั้น เดินมาบอกน้องเขารู้สึกดีเช่นกัน อยากได้ไลน์ผมด้วย เเต่พี่เขาบอกผมให้ไปขอกับน้องเขานะ มันจะดูดี ผู้หญิงมาขอเองมันไม่งาม

    สุดท้ายก็ได้ถ่ายรูปคู่กับน้องเขาแบบใกล้ชิด ได้ไลน์ด้วย เดินไปส่งน้องเขาขึ้นรถสองคน

    เป็นครั้งเเรกของชีวิตที่จีบสดกลางร้านอาหารที่คนเยอะมาก มองเราเต็มไปหมด เเถมจีบต่อหน้าผู้จัดการ หัวหน้า เพื่อนร่วมงานเขา นึกว่าจะเเห้วซะเเล้ว แต่เขายังมีไมตรีให้กับเรา

    ถามว่าผมหน้าตาดีไหม ปานกลาง ไม่หล่อ ไม่สูง อ้วน ไม่มีขุนแผน ไม่มีวัตถุมงคลสายเสน่ห์ติดตัวมาเลย เพราะรีบมาทำธุระ มีแต่ความกล้า ส่วนตัวคิดว่า ที่เขารู้สึกดีต่อเรา อาจเป็นเพราะพึ่งลงนะหน้าทองกับพระอาจารย์มานิตย์มาใหม่ๆ เรายังรักษาไว้ดีอยู่ เพราะท่านพอรู้จุดประสงค์เราอยากมีแฟน ท่านเสกแผ่นทองนานเป็นพิเศษ แถมพอลงเสร็จ เป่าหัวให้นานไหม นั่งจนตะคริวกิน

    ก็เป็นประสบการณ์เล็กๆน้อยๆที่ไม่ได้คิดไปเอง เเต่เกิดขึ้นจริง ตอนนี้กำลังคบๆดูกันอยู่ครับ ส่วนจะสำเร็จหรือไม่ขึ้นอยู่กับเราเเล้ว ครูบาอาจารย์ท่านช่วยส่งเสริมเต็มที่ครับ

    ขอบคุณทุกท่านสำหรับเข้ามาอ่านครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...