หลวงปู่ทองทิพย์ ปิดตาจันทรคราส เหล็กไหลไพรดำ เหล็กเปียก เหล็กไหลเงินยวง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย apisab, 2 กันยายน 2014.

  1. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    ผมเห็นหลาย ๆ องค์ของลูกค้าที่เลี่ยมติดตัว พระมีเปลียนสีออกสีดำเข้มขึ้นแทบทุกคน เนื้อโลหะของหลวงปู่ทองทิพย์ท่านจะเปลี่ยนสีได้นะครับ ตามอุณหภูมิของร่างกาย และปรับธาตุของผู้ที่แขวนติดตัวบูชา

    มีคนเคยถามหลวงปู่ทองทิพย์พระปิดตาจันทรคราส อานุภาพเป็นอย่าง ท่านเล่าว่าหากมีสงคราม แม้แต่นิวเคลียร์ ก็ป้องกันได้ และผมก็เคยถามหลวงพี่นิล ท่านก็บอกว่าพระของหลวงปู่ทองทิพย์ให้ใส่ไว้ติดตัว ใส่ไว้ในเสื้อไม่อยากให้โชว์ เพราะเมื่อมีเหตุขับขันอะไร พระท่านจะมีลำแสงออกมาป้องกันภัยต่าง ๆ ให้ ถ้ามีภัยสงครามก็คนที่เขารู้ว่าเรามีของดีป้องกันก็อาจจะมาลักขโมยเราได้
     
  2. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    นอกจากรุ่นสามกษัตริย์(จะมีปรอทผสมปจะมีน้ำออกจากองค์พระแล้ว ยังเปลี่ยนสีต่าง ๆ ได้นะครับเปรียบเทียบให้ชมระหว่างพระจันทรคราสรุ่นต่าง ๆ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0019.jpg
      0019.jpg
      ขนาดไฟล์:
      233 KB
      เปิดดู:
      3,804
  3. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    บั้งไฟพญานาคที่วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร

    ช่วงนี้เข้าพรรษาทำให้นึกถึงเรื่องราวของหลวงปู่ทองทิพย์ เพราะมีคนเห็นบั้งไฟพญานาคขึ้นจากทุ่งนาดงพิพวย(หน้าวัด) อยู่เสมอซึ่งปกติเรามักจะเห็นว่าจะขึ้นจากกลางแม่น้ำโขง ในวันขึ้น ๑๕ ค่ำเดือน ๑๑ บางแห่งขึ้นที่วัดหินหมากเป้ง บางแห่งก็ขึ้นที่เจดีย์กลางแม่น้ำโขง(พระธาตุหล้า จ.หนองคาย)

    [​IMG]

    ภาพริมโขงวัดหินหมากเป้ง

    ผู้เฒ่าผู้แก่เล่าว่าพ่อปู่ศรีสุทโธส่งทหารพญานาคมาคอยดูแลอารักขาหลวงปู่ทองทิพย์ พอถึงวันออกพรรษาก็จะเห็นบั้งไฟพญานาคที่หน้าวัดป่าสีดาฯ จุดบูชาพระพุทธเจ้า
    ถ้าติดตามหลวงปู่ทองทิพย์ตั้งแต่ต้นจะเห็นว่าหลวงปู่ทองทิพย์ท่านจะชอบปล่อยเต่า ก็เพราะเชื่อกันว่าท่านเป็นองค์เดียวกับพระศรีอาริยเมตตรัย พระพุทธเจ้าที่เป็นพี่คือพระพุทธกัสสป ที่มีตำนานพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ องค์พระพุทธกัสสปได้แม่เต่าเอาไปเลี้ยง เมื่อถึงวันเพ็ญเดือนสาม หลวงปู่ทองทิพย์ท่านคณะนำเต่าไปปล่อยที่คำโชนด สถานที่เชื่อกันว่าเป็นวังพญานาค อยู่เสมอ ๆ เพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวทิตากับแม่

    หลวงปู่ทองทิพย์ท่านเกี่ยวข้องอะไรกับพญานาคหรือไม่ ?

    ถ้าจำเรื่องของหลวงปู่ทองทิพย์ท่านลงไปเสกตะกรุดที่วังพญานาค กลางแม่น้ำโขง ช่วงที่หลวงปู่ลงไปนั้นหลวงปู่ท่านไม่ได้เล่าอะไรเป็นพิเศษ รู้เพียงแต่ว่าเหมือนท่านยืนเฉย ๆ แล้วก็ลอยเหนือผิวน้ำเข้ามายังฝั่ง ทราบภายหลังว่าหลวงปู่ทองทิพย์ท่านยืนบนพญานาคจนจะใกล้ฝั่งที่เดินได้แล้วท่านจึงจะก้าวเดิน
    และอีกเรื่องคือช่วงแรกที่ท่านออกจากภูเขาควายจะเดินทางกลับมายังฝั่งไทย ท่านก็ลอยข้ามแม่น้ำโขงมานั้นท่านก็ยืนบนพญานาคเช่นกัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    เรื่องราวต่อไปนี้สำรับผู้จับพลังงานหรือชอบวัดพลังงานพระเครื่องหรือวัตถุมงคลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพุทธคุณหรือสายไสยศาสตร์ เพราะเห็นหลาย ๆ ครั้งที่จับพลังงานพระเครื่องแล้วพลังงานหาย ทั้งที่ก่อนหน้าพลังงานออกมามากมายอยู่ ๆ พลังงานหายหรือลดลงไป
    อาทิตย์ก่อนเจอเพื่อนที่จับพลังงานได้จึงนำพระปิดตาจันทรคราสสีทองไปให้เขาจับ เขาจับแล้วบอกว่าพลังงานสุดยอดมาก และเพื่อนอีกคนมีพระปิดตาจันทรคราสอีกองค์ ก็นำให้เขาจับเพื่อนบอกว่าพลังงานสู้องค์สีทองไม่ได้ ผมเลยนำมาอธิษฐานอีกรอบผลคือ พลังงานเพิ่มขึ้นและเกือบจะเท่าองค์สีทอง

    ผ่านไปอีกห้าวันผมถอดองค์สีทองไว้ และนำอีกองค์มาแขวนบอกท่านให้คุ้มครองเต็มอัตราเพราะจะเดินทางผมจึงถอดสีทองเก็บไว้ในกระเป๋า พอเพื่อนคนนี้จับองค์ที่ผมแขวนบอกว่าพลังงานเยอะดี และเมื่อผมยื่นองค์สีทองให้เขาบอกว่าสู้องค์ที่แขวนไม่ได้ และผมก็บอกว่าเป็นองค์เดียวกันกับองค์ที่จับเมื่อห้าวันก่อน เขาแปลกใจว่าทำไมพลังงานหาย และเขาก็ชอบเพราะอีกรุ่น ซึ่งผมอธิษฐานขอให้พระสององค์นั้น ส่งพลังงานออกมากมากกว่าองค์อื่น ๆ ซึ่งผมไม่ได้บอกเขา
    จบเรื่องแรก

    เรื่องที่สองเมื่อกลางเดือนก.ค. มีลูกค้าที่จับพลังงานได้ดี มาที่บ้านผมขอเช่าพระหลวงปู่ทองทิพย์ ผมก็ยื่น ๆ ไปให้พี่เขาจับแล้วก็วางเลือกองค์ที่เขาชอบไป ชอบพลังงาน แต่สิ่งที่ผมรู้สึกไม่ดีอย่างหนึ่งคือพี่เขาชอบจับพระตรง ๆ ผมใส่ถุงไว้พี่แกก็จะเอาถุงพลาสติกออก ก็ไม่เป็นไร พอแกกลับมารอบสอง ผมก็บอกหลวงปู่ว่า อย่าให้เขาจับพลังงานได้ พี่ชายท่านนี้ถึงกับบอกว่าอยู่ ๆ พลังงานพระท่านหายไป แล้วก็พูดกับผมว่าเหมือนหลวงปู่ไม่ให้รู้เรื่องพลังงาน ก็แปลกดีพี่เขารู้ด้วยว่า ผมอธิษฐานอะไร
    จบเรื่องที่สอง

    มีคน ๆ หนึ่งเช่าหลวงปู่สรวงจากที่ไหนมาไม่ทราบบอกผมว่า พระที่ได้มาเขาสัมผัสไม่ได้เลยเรื่องของพลังงาน ผมก็เลยบอกเขาว่าให้นำพระมาหาผมหละกัน ผมจึงให้แก่นั่งสมาธิขอขมาหลวงปู่สรวงและขอหลวงปู่สรวงให้เขารับรู้เรื่องพลังงาน ขณะที่เขานั่งสมาธิเขาบอกว่าที่ปวดหลังเหมือนมีพลังงานส่งให้เขาหายปวดหลัง และรับรู้พลังงานได้ จริงตามนั้น
    จบเรื่องที่สาม

    มีพี่คนหนึ่งเช่าพระหลวงปู่สรวงผมไป ก่อนจะเช่าผมบอกพี่ท่านนี้ไปว่า ถ้ากลับไปบ้านพลังงานหาย ไม่ใช่เพราะพลังงานพระหาย แต่เป็นเพราะเราลังเลสงสัยและไม่มั่นใจในหลวงปู่สรวง ขณะที่เขาจับพลังงานเขารับพลังงานได้ และเมื่อกลับบ้านไปสองอาทิตย์โทรกลับมาหาผม ขอเปลี่ยนองค์ ผมพูดไปก่อนที่พี่เขาจะมารับพระเพราะว่า วันนั้นหลวงปู่สรวงบอกกับผมว่าเดียวเขาก็เอามาคืนเพราะ......
    จบเรื่องที่สี่

    จำไม่ได้ว่าเขาชื่ออะไร เวลาท่านนี้ไปชอบมองพระว่าพระรูปนี้เป็นพระอรหันต์หรือไม่ เขามองหลวงพ่อฤๅษีและบอกว่าเพราะดีมากสว่างมาก และกลับไปเขียนหนังสือ พอกลับมาอีกรอบหลวงพ่อฤๅษีเลยปิดให้เห็นแต่ดำมืด เขาเลยไม่เคารพหลวงพ่ออีกเลย
    จบเรื่องที่ห้า

    หลวงพี่วิชัยวัดถ้ำผาจ่ม จับพระปิดตาจันทรคราสบอกว่าพระแรงมากและท่านเสกต่างจากพระองค์อื่น ๆ ท่านเอาตัวท่านมาอยู่ในองค์พระ
    หลวงป๋า วัดหลวงพ่อสด ราชบุรี จับพระปิดตาจันทรคราสท่านบอกว่าเหล็กไหลเมื่อถวายท่านช่วงแรกท่านออกให้ทำบุญองค์ละ ๑๐๐,๐๐๐ บาท
    สิ่งที่อยากจะบอกกล่าวให้ฟังคือ ถ้าหากคน ๆ นั้นหรือวัตถุนั้น ๆ มีฤทธิ์มากกว่าเรา มีฌานสมาบัติมากกว่าเรา ท่านสามารถทำให้เห็นแบบไหน หรือส่งกำลังแบบไหนก็ได้ให้เรารับรู้ จึงไม่แปลกที่อยู่ ๆ พลังงานที่เคยมากหายไป หรือเพิ่มขึ้น

    สมมุติฐาน ถ้าสิ่งนั้น ส่งพลังงานมา 100 เรา(สมาธิเรา) ขีดรับได้ 10 เราก็จะรู้ได้แค่ 10 ถ้าเรารับได้ 100 เมื่อส่งพลังงานออกมา 100 เราก็ต้องรับได้ 100 ถ้ามีเพิ่มมีลด แสดงว่าเราหรือสมาธิเราน้อยกว่าสิ่งที่ส่งพลังงานออกมา

    ถ้าพลังงานต้นส่ง 5 เรา(สมาธิเรา) ขีดรับได้ 10 เมื่อเราสัมผัสพลังงานที่ส่งมา เราก็สามารถตอบได้ว่าพลังงานนี้ 5 แบบนี้คือเรามีกำลังสมาธิที่เหนือกว่าสิ่งเหล่านี้

    อย่าลืมว่าถ้าหากสิ่งที่ส่งพลังงานคือ เทวดา พรหม หรือพระอภิญญา เรามนุษย์มีขีดความบริสุทธิ์เท่าไหร มีกำลังสมาบัติเท่าไร ที่จะสัมผัสพลังงานเหล่านั้นได้เต็มที่ กิเลสเราเป็นอย่างไร
    วัตถุมงคลบางสำนักก็ต้องอาราธนา วัตถุมงคลบางสำนักก็เสกด้วยกำลังของวิชา วัตถุมงคลบางชนิดก็มีกำลังของตัวเอง เช่น เหล็กไหล คดขนุน ก็ต้องดูที่มาและวิธีการแต่ละสำนัก และวิธีการใช้ก็จำเป็นกับผู้ที่ได้ครอบครอง

    อย่างมีดหมอหลวงปู่อ่วน ให้ใครจับก็พลังงานดีมากสุดยอด แต่ผมนำมาใช้ไม่ได้ผลเพราะไม่ได้ครอบครูของสำนักนั้น จึงนำพลังงานมาใช้ไม่ได้

    เรื่องเราก็ที่จะเล่าก็มีเพียงแค่นี้ เราสัมผัสได้ แต่ก็มีปัญญาไม่ใช่จับ ๆ แล้วพลังงานเพิ่ม พลังงานหายเพราะอะไร บางครั้งก็ ปรามาสเขา เขาก็เก็บพลังงาน เขาเหมาะกับเราเขาก็จะส่งพลังงานออกมาเต็มที่ .... ใจตรงกันหรือเปล่า ถ้าใช่ฉันก็จะคุ้มครองเธอเต็มอัตรา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กันยายน 2016
  5. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    หลังจากที่หลวงปู่ทองทิพย์ละสังขาร หนองน้ำที่ด้านหน้าวัดก็แห้งลง บั้งไฟพญานาคก็หายไป ราวกับว่าพญานาคท่านกลับไปยังวังของท่านแล้ว

    ช่วงที่หลวงปู่อยู่วัดเหล่าพระอภิญญาต่าง ๆ ก็แวะมาหาหลวงปู่เสมอโดยเฉพาะหลวงปู่เณรคำ (ที่ภูเขาควาย) ซึ่งการไปมาของท่านไร้ร่องรอย และท่านมีวาระกรรมกับหมู่บ้านหนึ่งไว้จะมาเล่าเรื่องต่อ***

    เรื่องของพระหลวงปู่ทองทิพย์นั้น มีทั้งท่านสร้างเองเสกเอง และมีคน***สร้างมาให้ท่านเสก เช่นกรมศิลปากร ตอนบรูณะพระธาตุบังพวนช่วงพ.ศ. 2518-19 และพระศรีฯ ที่หลวงปู่ทองทิพย์ท่านให้หลวงพี่นิล สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2538

    แต่ก็ไม่ได้มีเพียงแค่นั้นที่เห็น ๆ มา โดยเฉพาะพระชุดที่หลวงปู่ทองทิพย์ท่านแจกให้กับคนต่างพื้นที่ พวกพระปิดตาชุดเมฆสิทธิ์และเมฆพัตร เรียกว่าไม่เคยเห็นกันเลยเพราะไม่มีใครทราบว่าหลวงปู่ท่านเคยเสกไว้ การอ้างอิงตัวบุคคลจึงเป็นสิ่งสำคัญ คนที่เคยรับและคนที่เคยเห็น พอนำพระชุดนี้ให้....ดูท่านบอกว่า พระเนื้อเมฆสิทธิ์หลวงปู่เณรคำและหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดรสร้างมาถวาย ซึ่งก็ตรงกับคนที่รับมา โดยต่างหมู่บ้านต่างอำเภอ ดังนั้นพระชุดนี้จึงแปลกไม่มีใครรู้
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2016
  6. boom40

    boom40 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +54
    ขอทราบราคาพุทธกวักเนื้อเหล็กเปียกหลวงปู่ครับ
     
  7. ทหารดิน

    ทหารดิน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +2
    พระหลวงปู่ยังมีอีกหรือเปล่าครับขอราคาด้วยครับ
     
  8. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    พระปิดตาเมฆสิทธิ์ เชื่อว่าน้อยคนมากที่จะรู้ว่าหลวงปู่ทองทิพย์ท่านเสกพระเนื้อเมฆสิทธิ์และก็ไม่ได้มีแค่เมฆสิทธิ์ ยังมีเมฆพัตรด้วย
    ซึ่งหลวงปู่ได้บอกให้หลวงปู่เณรคำและหลวงปู่ใหญ่สร้างพระมาถวายโดยมีด้วยกันสองเนื้อคือเมฆสิทธิ์และเมฆพัตร
    "การสร้างพระเนื้อเมฆสิทธิ์

    พระเนื้อเมฆสิทธิ์ นับเป็นโลหะผสมที่มีความคล้ายคลึงกับเมฆพัตร ถ้าเป็นคนรุ่นเก่าจะเรียกการสร้างโลหะผสมเมฆสิทธิ์และเมฆพัตรว่า การเล่นแร่แปรธาตุ นับเป็นโลหะที่เชื่อว่า มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัว เพราะขณะที่ทำการหลอมรวม จะต้องบริกรรมพระคาถาต่างๆ ไปด้วย สำหรับโลหะผสมเมฆสิทธิ์ ประกอบด้วยแร่ธาตุ ๔ ชนิด คือ เงิน สังกะสี ทองแดง และปรอท
    โลหะที่ได้จะมีลักษณะแข็งแต่เปราะ ถ้าหล่นแตกแน่นอน ถ้าสังกะสีเยอะจะออกสีเขียว เมื่อปอกผิวใหม่ ๆ จะออกวรรณะขาวอมม่วงหรือฟ้า เนื้อในขาว วาวอย่างเงินยวง หากแช่น้ำหรือปล่อยให้สัมผัสอากาศจะค่อยเปลี่ยนสีวรรณกระแส ผิวเป็นเหลืองอมเขียว

    สรรพคุณของเมฆสิทธิ์นับถือว่าดีเด่นทางด้านค้ำดวงชะตา หนุนดวงชะตา และสามารถนิมิตบอกอาเพทได้ หากสีวรรณะสดใสหมายถึงความเจริญรุ่งเรือง หากวรรณะหม่นหมองมีคราบ ก็บอกอาเพทว่ามีเคราะห์ให้เร่งระวังและนำเครื่องรางเมฆสิทธิ์นั้นมาทำความสะอาดด้วยน้ำฝน หรือน้ำสะอาด

    จากนั้นแช่เนื้อเมฆสิทธิ์ไว้อธิษฐานขอน้ำมนต์แก้อวมงคล ต่าง ๆ ได้ดีเรียกว่า “น้ำมนต์กลับดวง” ดั่งเมฆสิทธิ์ที่แปรสีฉันนั้นแลมีฤทธิ์ในการค้ำชูดวงชะตาราศีให้ดีขึ้น เป็นเมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็น เจริญไว้ด้วยลาภและทรัพย์นานา อีกทั้งยังคุ้มครองป้องกันให้แคล้วคลาด กลับร้ายกลายเป็นดี กันอุบาทจัญไรทั้งปวง"
     
  9. ทหารดิน

    ทหารดิน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +2
    พิทักษ์โลก.เปิดโลก.พระศรีราคาเท่าไรครับ
     
  10. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    พิทักษ์โลก 3000-3500 บาทครับ
    เปิดโลก 2500-3000 บาทครับ
    พระศรี 1000-1500 บาทครับ

    ตามความสวยนะจ้า
     
  11. ทหารดิน

    ทหารดิน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +2
    ผมขอชมพระศรีได้ไหมครับ
     
  12. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    องค์ที่สองหละที่ เนื้อเมฆสิทธิ์มีลักษณะ คล้ายพระธาตุมาอยู่ที่ซอกมือขององค์พระ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    เมื่อเช้าตอนตีสาม ถ่ายภาพพระก็เลือกองค์ที่ไม่สวย หล่อไม่เต็มมาถ่ายภาพส่งกล้องถ่ายทั้งข้างหน้าและข้างหลัง ไม่เห็นผลึกที่ภายนอก เมื่อส่องที่ข้างในช่องที่ชำรุดเห็นผลึกอยู่สองที่ ที่มือขวาที่ด้านล่าง และมือขวาที่ด้านบน เนื่องจากว่ามีสององค์ที่มีผลึกคล้ายพระธาตุอยู่แบบนี้สององค์ จึงคิดว่า ถ้ามาอีกจะได้เรียกได้เต็มปากว่า รุ่นเมฆสิทธิ์ พระธาตุเสด็จ ก็ประกาศลงเฟชไป เมื่อถ่ายองค์นี้ด้านหน้าเสร็จ ก็พลิกมาถ่ายอีกด้าน

    โอ้ว มีเสด็จมาที่เข่าซ้าย ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรเลย เป็นองค์ชำรุด จะนำมาแขวนใส่ แต่ที่ไหนได้ กลับมีผลึกคล้ายพระธาตุ เพิ่มขึ้นมา


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
  15. tanakorn1

    tanakorn1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    369
    ค่าพลัง:
    +644
    สอบถามราคาพระปิดตาเมฆสิทธิ์ ครับ
     
  16. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    หากย้อนไปสมัยที่หลวงปู่ทองทิพย์ท่านสร้างวัตถุมงคล บรรจุกรุพระธาตุบังพวน ทำให้นึกถึงพระองค์สำคัญที่หลวงปู่ทองทิพย์พูดถึงคือหลวงปู่สรวง ท่านมาเยี่ยมหลวงปู่ทองทิพย์

    หลวงปู่สรวงกับหลวงปุ่ทองทิพย์ท่านสร้างบารมีมาด้วยกันนานหลายร้อยปี หรืออาจจะพันปีก็เป็นได้ ท่านมาพักและสนทนากัน ก่อนจะกลับหลวงปู่สรวงท่านถวายเขี้ยวเสือ ให้กับหลวงปู่ทองทิพย์ ๑๐ เขี้ยวด้วยกัน

    ไม่นานนักหลวงปู่ทองทิพย์ท่านก็เอาเขี้ยวเสือนี้มอบให้กับพ่อใหญ่..... ตอนนั้นท่านอายุประมาณ ๓๐ ปี ตอนนี้ อายุ ๗๐ ไปได้ ระยะเวลาเลาผ่านมาถึงปี ๕๙ ก็น่าจะประมาณปี พ.ศ. ๑๙

    หลังจากคณะที่ร่วมเดินทางไปกับหลวงปู่สรวงเดินทางกลับ ก็ได้ย้อนกลับมาเช่าหาเขียวเสือที่ถวายหลวงปู่ทองทิพย์ และก็ได้ไป ๕ เขียว เหลืออยู่ห้าเขียวกับพ่อใหญ่.... จบเรื่องราวของที่มาที่ไป

    ส่วนเขี้ยวเสือชุดนี้ หาข้อมูลรู้เพียงว่ามีสร้าง แต่ไม่เห็นว่าใครจะมีลงในอินเตอร์เน็ต จนมีคนกล่าวว่า เป็นเรื่องโกหก หลวงปู่สรวงท่านไม่ได้เสก ไม่ได้มีจริง แต่ข้อมูลที่ทราบมีคนยืนยันเห็นหลวงปู่สรวงถวายหลวงปู่ทองทิพย์ และคณะที่ไปกับหลวงปู่สรวงบูชาต่อ ก็เป็นตำนานที่มีจริง เพียงแต่ต้องใช้วิจารณญาณของตัวเอง

    โดยส่วนตัวสัมผัสและลองก็น่าจะจริงแต่ของแบบหนัก ๆ ก่อนจะเล่าให้ฟังว่าเป็นอย่างไรบ้าง หากใครสนใจก็สอบถามได้ มีแค่ ๒ เขี้ยว เพราะเรื่องบางเรื่องก็ต้องสัมผัสด้วยตัวเอง เล่าไปก็อาจจะจินตนาการไม่ถูก เพราะเห็นแต่ไม่ได้สัมผัส


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    ถามกันจริงว่า เมฆพัตรเป็นอย่างไร แบบนี้ครับไม่เหมือนใครและพลังงานของหลวงปู่ใหญ่หลวงปู่เณรคำ หลวงปู่ทองทิพย์ สามประสาน

    มาเร็วไปแล้ว ปิดแล้วนะครับผม ขอขอบคุณนะครับ ที่สนใจ กำลังถ่ายรุปองค์ต่อไป ครับ .....

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2016
  18. hirtr1

    hirtr1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    390
    ค่าพลัง:
    +2,081
    ขอทราบราคาครับ
     
  19. hirtr1

    hirtr1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    390
    ค่าพลัง:
    +2,081
    ขอทราบราคาพระปิดตาเมฆสิทธิ์องค์ที่สองครับ
     
  20. apisab

    apisab เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,704
    องค์นี้ให้เช่าบูชาแล้วครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...