เปิดให้บูชา วัตถุมงคลสายพราย มหาเสน่ห์ อ.เปล่ง บุญยืน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ธัญญ์นิธิ, 17 พฤษภาคม 2017.

  1. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    กติกา การบูชาพระเครื่องในกระทู้นี้ครับ

    จองบูชาได้ไม่เกิน 3 วัน โดยโพสจองในกระทู้นี้ หรือทาง PM
    โอนเงินเข้าบัญชี

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
    ชื่อบัญชี ธัญญ์นิธิ เจียรจรูญวงศ์
    เลขที่บัญชี 1602471548 (ออมทรัพย์)


    หลังโอนเงินแล้ว แจ้งที่อยู่จัดส่งในกระทู้นี้ หรือทาง PM
    ค่าจัดส่ง 50 บาท จัดส่งให้ทาง EMS ในวันถัดไป (จัดส่งวันจันทร์ ถึง ศุกร์)



    Link ประวัติ อาจารย์เปล่ง บุญยืน

    http://www.siamcharm.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539848534&Ntype=7
     
  2. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รายการที่ 1
    พระขุนแผนสยบมาร อ.เปล่ง บุญยืน
    ให้บูชา 4500 บาท


    ปิดรายการครับ

    IMG_20170517_113816.jpg IMG_20170517_113922.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มิถุนายน 2017
  3. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รายการที่ 2
    พระปิดตา เนื้อสีผึ้ง อ.เปล่ง บุญยืน
    ให้บูชา 3500 บาท


    ปิดรายการนี้ครับ

    IMG_20170517_114015.jpg IMG_20170517_114115.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2017
  4. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รายการที่ 3
    พระขุนแผน วัดบ้านโคกกล่อง อ.เปล่ง บุญยืน
    (ด้านหลังพิเศษ ติดสีผึ้ง อ.เปล่ง บุญยืน)


    ปิดรายการครับ

    IMG_20170517_113334.jpg IMG_20170517_113501.jpg

    หลวงปู่ธรรมรังษี ปลุกเสก พระขุนแผน วัดบ้านโคกกล่อง (มวลสารอาจารย์เปล่ง บุญยืน) ปี ๒๕๔๕

    พระขุนแผน รุ่น ๑๐๙ สุขิโต วัดบ้านโคกกล่อง (วัดบ้านโคกก่อง) ตำบลหนองบัวบาน อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ จัดสร้างขึ้นเพื่อหาทุนในการจัดสร้างพระอุโบสถ วัดบ้านโคกก่อง โดยอาจารย์เปล่ง บุญยืน ผู้เฒ่าจอมขมังเวทย์และเจ้าแห่งไสยเวทย์แห่งแดนอีสานใต้ ได้มีความตั้งใจด้วยเจตนาอันบริสุทธิ์ที่ต้องการหารายได้เพื่อเป็นทุนในการจัดสร้างพระอุโบสถ วัดบ้านโคกก่อง

    อาจารย์เปล่ง ได้เตรียมมวลสารว่านมหาเสน่ห์ต่างๆ , ไม้งิ้วดำ , น้ำมันมหาเสน่ห์ต่างๆ , ผงภูติผงพราย เป็นจำนวนมาก และอาจารย์เปล่งนำมาปลุกเสกเพิ่มเติมอีกนานถึง ๑ ปี ก่อนจะมอบถวายให้กับพระอาจารย์น้อย เจ้าอาวาสวัดบ้านโคกก่อง เพื่อจัดสร้างวัตถุมงคล ๒ รุ่น คือ พระขุนแผน และพระปิดตา รวมผสมกับมวลสาร ว่านมงคล , ไม้งิ้วดำ , ผงพลอยเสก , ผงพุทธคุณ และตะกรุดของพระอาจารย์น้อยเป็นผู้จารเอง วัตถุมงคลรุ่นนี้จึงเน้นหนักด้วยมวลสารล้วนๆ ทำเท่าที่มีกดได้กี่องค์ก็เอาเท่านั้นเพราะพระอาจารย์น้อยเน้นที่มวลสาร ตามสูตรที่อาจารย์เปล่งกำกับไว้ทุกประการ และพระอาจารย์น้อยได้จัดทำบล็อกแม่พิมพ์ โดยแม่พิมพ์ พระขุนแผน ด้านหน้านั้นเป็นพระพุทธปางนั่งสมาธิอยู่ในซุ้มเรือนแก้ว ด้านข้างพระพุทธจะมีนางขวักอยู่ทั้งสองข้าง ส่วนด้านหลังนั้นทางช่างผู้ทำบล็อกแม่พิมพ์แกะชื่อวัดผิดจาก วัดบ้านโคกก่อง เป็น วัดบ้านโคกกล่อง

    วันที่ ๓ มีนาคม ๒๕๔๕ ได้มีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ในพระอุโบสถ วัดบ้านโคกก่อง อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ โดยมี พระธรรมวิริยาจารย์ หรือหลวงปู่ธรรมรังษี เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งพระเกจิสายอีสานใต้รวม ๑๒ รูป ร่วมปลุกเสกอธิฐานจิตยาวนานข้ามคืน หลวงปู่ธรรมรังษีท่านเมตตาปลุกเสกให้อย่างเต็มที่เพราะเจตนานี้ดี และยังมีหลวงปู่ณู วัดบ้านเปือย ท่านเป็นพระเถระสายเขมรที่ชาวบ้านให้ความศรัทธามาก ก็ได้ร่วมพิธีปลุกเสกในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งชาวบ้านกล่าวขานว่าท่านเก่งในด้านมหาอุตม์เป็นอย่างยิ่ง เมื่อครั้งวัตถุมงคลปลุกเสกแล้วเสร็จ ลูกศิษย์อาจารย์เปล่งได้นำพระรุ่นดังกล่าวนี้ให้อาจารย์เปล่งดู พออาจารย์เปล่งรับวัตถุมงคลไว้ที่มือถึงกับเอ่ยชมว่า พระนี้แรงมากๆ ดีเหลือเกินปลุกเสกจนภูติพรายในองค์พระเป็นกึ่งเทพกึ่งพรายหมดเลย (ดลเสน่ห์ก็ได้ ช่วยค้าขายก็ดี)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2017
  5. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รายการที่ 4
    ขุนแผนมหาเสน่ห์พราย๕๙ตน
    พระอาจารย์สวัสดิ์ ภูมิสาโร

    ให้บูชา 1200 บาท

    ปิดรายการครับ

    IMG_20170517_113602.jpg IMG_20170517_113711.jpg

    ขุนแผนมหาเสน่ห์พราย๕๙ตน เปิดตัวขุนแผนมหาเสน่ห์พราย๕๙ตน พระอาจารย์สวัสดิ์ ภูมิสาโร ได้สร้างตามตำราพ่อครูเปล่ง บุญยืน เพื่อบูชาคุณครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดสัพพะวิชาสายพรายให้ เป็นขุนแผนที่ใช้มวลสารชั้นครู มวลสารอาถรรพ์เต็มสูตร เหมาะสำหรับท่านที่ชอบของแรง และได้ผลเร็ว โดยการรวบรวมมวลสารตลอด๕ปี พร้อมทั้งได้มวลสารผงพรายพ่อครูเปล่ง บุญยืนมาเป็นหัวเชื้อต้นกำเนิด ปลุกเสกตามสูตรพ่อครูให้ครบถ้วนสมบูรณ์ พิถีพิถันในมวลสารและการจัดสร้างเป็นอย่างดี เพราะจะได้ส่งผลในด้านดีให้ผู้ที่บูชา ขุนแผนมหาเสน่ห์พราย๕๙ตนนี้ ได้มวลสารผงพราย๕๙ตนและหัวเชื้อน้ำมันพรายของอาจารย์เปล่งมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ และพระอาจารย์สวัสดิ์ยังได้เพิ่มว่านที่มีฤทธิ์ทางมหาเสน่ห์เข้าไปเพื่อเพิ่มฤทธิ์ เพิ่มความขลังในด้านเมตตา มหาเสน่ห์ อาทิเช่น ว่านดอกทองผู้-เมีย ว่านช้างผสมโขลง ว่าหลานหลงปู่ ว่านจูงนาง ว่านกล่อมนางนอน ว่านสาวหลง ว่านดินสอฤๅษี ว่านห้าร้อยนาง ฯลฯ ขุนแผนรุ่นนี้พระอาจารย์สวัสดิ์ตั้งใจสร้างเป็นอย่างมาก ปลุกเสกเดี่ยว๑ไตรมาส ท่านใดเคยใช้วัตถุมงคลของพระอาจารย์สวัสดิ์ต่างรู้ดีว่าไม่เคยผิดหวังเลย วัตถุมงคลของท่านแต่ละรุ่นที่ออกมาล้วน มีประสบการณ์มากมายทั้งในประเทศและดังไกลไปจนถึงต่างประเทศ รุ่นนี้ก็เช่นกัน มั่นใจได้เลยว่าสุดยอดอีกแล้ว

    พระอาจารย์สวัสดิ์ได้ตั้งใจปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส๕๗นี้ ท่านกล่าวว่าพิธีกรรมนั้นยากมาก ต้องพลีพรายให้มาช่วยสร้างบารมีด้วย ไม่ใช่การไปบังคับมา จากนั้นนำมากดเป็นพระขุนแผน ฝังด้วยตะกรุด “นะระลึก” สุดยอดวิชามหาเสน่ห์อีกวิชา “นะระลึก”นี้ตำราว่าไว้ผู้ใดได้เห็นหน้า ผู้ใดได้พูดคุย จะคิดถึงคะนึงหาแต่เรา จะระลึกนึกถึงตลอด ไม่เสื่อมคลาย และนำขุนแผนมาปลุกเสกด้วยการตั้งธาตุ๔ ขันธ์๕ เรียกอาการ๓๒ อณุโลม-ปฎิโลม หนุนธาตุ ให้พรายมีฤทธิ์มีตัวตน เพื่อให้ใช้ในการช่วยเหลือผู้เป็นเจ้าของให้สมหวัง สมปรารถนา จงใช้ด้วยความมั่นใจเถิดจะบังเกิดผล พระอาจารย์ปลุกเสกจนมั่นใจแล้วว่าดีจริง จึงนำออกมาให้ลูกศิษย์ได้บูชาติดตัวกัน วัตถุมงคลพระอาจารย์สวัสดิ์ลูกศิษย์ท่านไม่เคยพบกับคำว่าผิดหวังเลยสักครั้ง

    ขุนแผนมหาเสน่ห์พราย๕๙ตน สร้างเนื้อเดียวเนื้อมวลสารอาถรรพ์เต็มสูตร ฝังตะกรุดนะระลึก สร้าง ๔๙๙ องค์ ช้าหมดอดนะสร้างน้อย สร้างตามมวลสารครู


    พระอาจารย์สวัสดิ์ ภูมิสาโร กับพ่อครูเปล่ง

    ครูคนแรกของพระอาจารย์ เป็นฆราวาส นามของท่านอาจารย์ เปล่ง บุญยืน เจ้าของฉายาอาจารย์จอมขมังเวทย์ อ.ท่าตูม จ. สุรินทร์ ตอนนั้นพระอาจารย์อายุ 40 ปี ซึ่งพระอาจารย์จะเรียกท่านว่าอาจารย์ “พ่อ หรือ พ่อครู”ซึ่งพระอาจารย์ได้ฝากตัวเป็นศิษย์คนแรกและคนเดียวของอาจารย์พ่อในปี พ.ศ. 2537 ซึ่งตอนนั้นอาจารย์มีชื่อเสียงโด่งดังมากในการทำผงพราย 59 ตน ซึ่งเป็นมวลสารที่สำคัญและเข้มขลังของอาจารย์พ่อทุกๆรุ่น ก่อนนี้พระอาจารย์จะจำชื่อพ่อพราย แม่พราย ของพระอาจารย์พ่อได้ขึ้นใจ แต่เดี๋ยวนี้เวลาผ่านไปกว่ายีสิบปี พระอาจารย์จำได้ไม่ครบ แต่สามารถสื่อกับจิตวิญญาณที่พระอาจารย์พ่อสร้างไว้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุสมัยนั้นอาจารย์พ่อ จะทำผงพราย พระอาจารย์ สวัสดิ์ จะซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เก่าๆสีแดงของอาจารย์พ่อ ร่วมในเหตุการณ์เสมอ อาจารย์พ่อจะทำวิธีไหนมีเคล็ดลับอะไร พระอาจารย์ได้รับการถ่ายทอดจนหมดสิ้น บางอย่างไม่มีตำราก็อาศัยครูพักลักจำจนเข้าใจอย่างถ่องแท้ การเล่นกับพรายหรือใช้พรายผสมเป็นมวลสาร นั้นมี 2 วิธี คือ หนึ่งใช้วิชากำกับหรือบังคับปะจุลงในวัตถุมงคลหรือเครื่องราง สองพูดกับเขาดีๆว่าให้มาช่วยคนสร้างบารมี ร่วมกันวิธีที่ 2 นี้เราต้องหมั่นนั่งสมาธิแผ่พลังให้เขามีใจช่วยเราในสิ่งที่เราต้องการ วิชาที่ได้กับอาจารย์พ่อ มีการเซ่น การสื่อกับผงพราย การทำน้ำมันพรายในสีผึ้งหรืออุดผงพรายไว้ในวัตถุมงคลตลอดทั้งเครื่องรางของขลัง วิชาลงนะหน้าทอง วิชาสาลิกาคาบเหยื่อ วิชาสาลิกาหลงรัง วิชามนต์+ผงพราย ในวิชาพระยาเทครัว ซึ่งอาจารย์พ่อมีสาววัย 17 ปี ปรนนิบัติรับใช้ในทุกเรื่อง ซึ่งอาจารย์พ่อ ดูวัน-เดือน-ปี เกิด พระอาจารย์ สวัสดิ์ แล้วบอกว่า อาจารย์ต้องเรียนสายเสน่ห์เมตตานั้นจะถูกโฉลก และอาจารย์พ่อได้เมตตาลงแผ่นทองใส่ฝ่ามือพระอาจารย์ 2 ข้างๆล่ะ 9 แผ่น พระอาจารย์สวัสดิ์ถามอาจารย์พ่อ ว่าลงแล้วมีดีอะไร จะมีพลังเสริมเพิ่มพลังทางเสน่ห์ อย่างแรงกล้าพูดง่ายๆก็คือ เป็นเอกในวิชาเสน่ห์ เมตตานั้นเอง

    อาจารย์ท่านที่ 2 หลวงปู่ฤทธิ์ รัตฺนโชโต วัดชลประทานราชดำริ อ.กระสัง จ. บุรีรัมย์ เนื่องด้วยพระอาจารย์ สวัสดิ์ ภูมิสาโร เป็นสหธรรมิกกับพระอาจารย์ สมยศ ยโสธโร วัดป่าห้วยสวาย(อาจารย์ดำ)ศิษย์ของหลวงปู่ จึงมีโอกาสได้ฝากตัวเป็นศิษย์กับท่าน ได้วิชามาหลายอย่างโดยเฉพาะ “วิชา มหาล่ำสาย” เปลี่ยนจิตเปลี่ยนใจจากคนไม่ชอบให้ มาชอบ หรือ ภาษา อิสาน เรียกว่า”เห็นหน้าให้ถูกชะตา” ต่อไปเป็นชอบหรือรักใคร่ นั่นเองซึ่ง พระอาจารย์ จะขอเรียนเน้นเฉพาะวิชาสายเสน่ห์ เมตตาแคล้วคลาด โชคลาภเท่านั้น

    อาจารย์ท่านที่ 3 พ่อครูกันท่านเป็นชาวเขมรโดยกำเนิด พระอาจารย์ สวัสดิ์ ข้ามไปเขมรด้วยได้ยินกิติศัพท์ ของท่านในวิชาเสน่ห์ ที่เข้มขลังนัก คนหนุ่มคนสาว ที่ไร้คู่หรือสามี ภรรยาทะเลาะกัน ผูกหุ่นฝังรูปฝังรอย และวิชาลงใส่ตัว ที่เรียก 4 มหาเสน่ห์นี้ฉมังนัก พระอาจารย์ได้รับการถ่ายทอดจนหมดสิ้น ซึ่งพระอาจารย์สวัสดิ์ได้รับการบอกเล่าจากพ่อครูกันว่าก่อนทำพิธีให้ใครต้องขออนุญาตเจ้าของตำราที่เป็นของบูรพาจารย์ ก่อน เมื่อท่านอนุญาตการสื่อทางสมาธิแล้วค่อยทำถ้าสื่อทางสมาธิแล้วท่านไม่อนุญาต ก็คือไม่ทำนั่นเอง พระอาจารย์สวัสดิ์ได้สรรพวิชา สรรพเวทย์จากพ่อครูกันจนหมดสิ้น แบบพ่อครูกันก็หาได้ปิดบังอำพลางไม่ สอนจนหมดใส้หมดพุงเลยทีเดียว จากนั้นพ่อครูกันจึงแนะให้พระอาจารย์สวัสดิ์ไปศึกษาต่อกันเพื่อนของท่าน คือพ่อครูทม พ่อครูกันยกย่องพ่อครูทมมากว่าไม่เป็นสองรองใครในเรื่องเมตตา มหาเสน่ห์ เราหมดภูมิจะสอนท่านแล้ว ท่านจงไปศึกษาต่อกับพี่ครูทมเถิด นี่คือคำกล่าวที่พ่อครูกันกล่าวต่อพระอาจารย์สวัสดิ์

    อาจารย์ท่านที่ 4 พ่อครูทม ซึ่งเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกับ พ่อครูกัน จึงได้วิชาคล้ายๆกันจะผิดบ้างในเคล็ดวิชาต่างๆเท่านั้น อาจารย์สมัยก่อน จะสอนวิชาให้ใครต้องดูโฉลกด้วย ว่าคนนี้-คนนั้น เหมาะกับวิชาอะไรถึงจะเล่นขึ้นถือขึ้น คือได้ผลนั่นเองและสามารถช่วยคนอื่นได้

    อาจารย์ที่ 5 ได้พบโดยบังเอิญ ที่โรงพยาบาลสงฆ์ที่กรุงเทพฯ ท่านมาลอกตาท่านเป็นต้อกระจก บังเอิญพระอาจารย์ สวัสดิ์ ภูมิสาโร ก็ไปผ่ารักษาตาเหมือนกัน บังเอิญอีกครั้งก็นอนเตียงติดกันด้วย” ท่านชื่อปู่สี”เป็นพระสูงอายุ ที่รู้วาระจิตคนจะเห็นได้ พระอาจารย์ สวัสดิ์ ในขณะที่ยังนอนไม่หลับก็ทบทวนวิชาครูบาอาจารย์ ต่างๆในใจ แต่ท่านสามารถรู้ได้ถ้าท่อง หรือ สวดผิด ท่านจะทักออกมา พระอาจารย์ สวัสดิ์ ภูมิสาโรจึงสอบถามและพูดคุยแล้วจึงฝากตัวเป็นศิษย์ของท่าน อีกทั้งสีผึ้งปากเข็ดของหลวงปู่สีนั้นเป็นที่เลื่องลือมาก ท่านบอกเวลาใช้สีผึ้งนี้ทาปาก ห้ามด่า ห้ามแช่งใคร มันจะเป็นอย่างปากเราพูด ท่านเป็นคนไทยแต่ ธุดงค์ อยู่เขมร อาศัยอยู่ตามถ้ำ เขา ลำเนาไพร 30 ปี เน้นสมาธิแทบจะตลอดเวลา ท่านบอกพระอาจารย์สวัสดิ์ ว่าเราต้องชาร์ตพลังตลอด เมื่อจะช่วยใครจึงจะเห็นผลเร็ว ซึ่งพระอาจารย์นำหลักท่านมาใช้ และสร้างขุนแผนแสนนางล้อมประจุพลังเวทย์+สมาธิ จึงโด่งดังไปทุกสาระทิศทั้งในประเทศและนอกประเทศ(สิงคโปร์-มาเลเซีย-ฮ่องกง) ต่างได้รับประสบการณ์จากวัตถุมงคลของพระอาจารย์ เป็นอย่างดีซึ่งพระอาจารย์ได้รับนิมนต์ ไปสงเคราะห์ช่วยเหลือศิษย์ชาวจีน ปีละหลายๆครั้ง

    วิชาเอกที่พระอาจารย์มีชื่อเสียงโด่งดัง

    วิชาเอกที่พระอาจารย์มีชื่อเสียงโด่งดัง

    1.ลงนะหน้าทอง-สาลิกาลิ้นทอง (ครูใหญ่เต็มสูตร) ถ้าศรัทธา เชื่อมั่นจริง ออกจากวัดจะเห็นผลแทบทุกคน ทันทีนอกจาก(คนเกิดวันพุธกลางคืน)เรียกว่าวันราหู ตำรามีเมฆหมอกมาบังจะเห็นผลอยู่แต่ช้าซักนิด คือไม่เร็วทันใจ คือพระอาจารย์ลงนะหน้าทอง ทุกครั้ง จะถามศิษย์มาลงว่าเกิดวันอะไร ถ้าเป็นวันพุธกลางคืน พระอาจารย์สวัสดิ์ จะสวดบทพระเจ้าเปิดโลกให้ก่อนถึงลงนะหน้าทองให้

    2.ลงสิกาหลงรัง-สาลิกาคืนถ้ำ-สาลิกาคาบเหยื่อ(ป้อนเหยื่อ)เป็นวิชาสายฆราวาส ที่พระอาจารย์ต้องขออนุญาต ครูบาอาจารย์ ก่อนก่อนไม่ใช่ลงได้ทุกคน

    3.กล หรือ เสน่ห์เล่ห์กล อาจารย์ได้เคล็ดวิชาจากครูบาอาจารย์ ที่นักรักทั้งหลาย คงเคยได้ยินบ้างเอาไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยกล และสุดท้ายก็คือมนคาถา ท่านยกกลเป็นอันดับแรก คือบางครั้ง บางคน ใช้แค่กลมายา ก็ได้ผลแล้ว คนที่มีสามีชอบเที่ยวไม่กลับบ้าน ลืมบ้านปรึกษาพระอาจารย์ได้ (ห้ามถามทางโทรศัพท์)เพราะมันง่ายเกินทุกอย่างต้องมีครูอะไรง่ายๆก็มักอยู่กับเราไม่ได้นาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มิถุนายน 2017
  6. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    update ราคาครับ
    แบ่งปันกันไป

    ปล. ทุกรายการ มีวัตถุมงคลแถมไปให้ด้วยครับ แถมให้เกินราคาที่บูชาไปเลยครับ แบ่งปันกันไป เนื่องจากส่วนตัวผมสะสมมาเยอะ มีพอแล้วครับ ใช้ไม่หมด
     
  7. wittawatt

    wittawatt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +54
    ขอจองขุนแผนมหาเสน่ห์พราย๕๙ตน
    พระอาจารย์สวัสดิ์ ภูมิสาโร

    ให้บูชา 1200 บาท ครับผม
     
  8. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  9. wittawatt

    wittawatt Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +54
    ได้รับแล้วครับ ขอขอบคุณมากๆสำหรับของแถมครับผม
     
  10. Fredom_T

    Fredom_T สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +116
    มีวัตถุมงคลอาจารย์ท่านอีกไหมครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...