(ปิดรับบริจาค)ขอเชิญร่วมบุญสร้างพระใหญ่ พระพุทธเมตตาปัญญาบารมีพระใหญ่ยอดภูนาขาม ขนาดตักกว้าง 15 เมตร

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย เผยแพร่ธรรมะ, 23 พฤษภาคม 2017.

  1. เผยแพร่ธรรมะ

    เผยแพร่ธรรมะ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    379
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +116
    18557082_1674942442546701_4012822912318736434_n.jpg

    ขอเชิญร่วมบุญสร้างพระใหญ่ พระพุทธเมตตาปัญญาบารมีพระใหญ่ยอดภูนาขาม ขนาดตักกว้าง 15 เมตร สูง 19 เมตร ฐานพระชั้นล่างทำเป็นศาลาปฏิบัติธรรม สร้างบนยอดภูเขาสูง ณ.วัดภูนาขาม ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธ์ุ
    สามารถร่วมบุญได้ที่ ธ.กรุงเทพ
    เลขที่ 429 087 6426 พระพลสิทธิ ฐิตมโน
    โทร.088 365 8395
     
  2. Tenpokensin

    Tenpokensin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2007
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +1,639
    ข้าพเจ้าขอร่วมบุญสร้างพระใหญ่ พระพุทธเมตตาปัญญาบารมีพระใหญ่ยอดภูนาขาม ณ.วัดภูนาขาม ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ จำนวน 199 บาท

    โอนปัจจัยแล้ววันนี้ 23/05/17 เวลา 13:43 น.

    ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  3. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,801
    วันนี้โอนเงินร่วมบุญ

    สร้างพระใหญ่ พระพุทธเมตตาปัญญาบารมีพระใหญ่ยอดภูนาขาม ณ.วัดภูนาขาม ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์
    จำนวน 100 บาทครับ

    ข้าพเจ้า นายวิทยา - วิไลวรรณ มาสุปรีดิ์

    ขอร่วมบุญ
    สร้างพระใหญ่ พระพุทธเมตตาปัญญาบารมีพระใหญ่ยอดภูนาขาม ณ.วัดภูนาขาม ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์



    ขออธิษธาน ขออุทิศบุญทั้งหมดที่บำเพ็ญมาแล้วนี้ ให้เจ้ากรรมนายเวร ขอชำระหนี้สงส์ ขออุทิศให้ ท่านพระยายมราช ขอท่านพระยายมราช โปรดจงเป็นพยาน ในการบุญการกุศลนี้เทอญ ขอกำลังบุญทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้พำเพ็ญมาแล้วในอเนกชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทาน ศีล ภาวนา สร้างพระไตรปิฎก ถวายสังฆทาน ทำบุญตักบาตร จงมารวมกัน ขออุทิศบุญกุศลทั้งหมดนี้ ให้กับเจ้ากรรมนายเวร ให้กับนายนิรยบาลทุกตน ให้กับท่านพระยายมราช ขอให้ท่านพระยายมราชโปรดจงเป็นพยานในการบุญกุศลนี้ของข้าพเจ้า ขออุทิศบุญนี้ให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ขออุทิศบุญนี้ให้กับเทวดา เทพยดา ทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 15 ชั้นบาดาล ทั้งแสนโกฏิจักรวาล ขออุทิศบุญนี้ให้กับบิดา มารดา ครูบาอาจารย์ ของข้าพเจ้า ขออุทิศบุญนี้ ให้กับ มนุษย์ทั้งหลาย ขออุทิศบุญนี้ ให้กับ สัมภเวสี ทั้งหลาย เปรตญาติ ทั้งหลาย ที่เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติ ก็ดี ขออุทิศบุญนี้ให้กับสรรพสัตว์ทั้งหลายทั้งปวง ขอท่านทั้งหลาย จงอนุโมทนาบุญนี้กับข้าพเจ้า เอาเถิดครับ ท่านทั้งหลายเหล่าใดที่ท่านได้ทุกข์ ขอให้พ้นจากทุกข์ท่านทั้งหลายเหล่าใดที่ท่านได้สุขขอให้ได้สุขยิ่งๆขึ้นไปเทอญ ขอบุญทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าบำเพ็ญมาแล้วจงตามหนุนส่งให้ถึงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันด้วยเทอญ สาธุ หากแม้นบารมียังไม่เต็มเพียงใด ขอให้มีสุคติ เป็นที่ไป และได้เกิดในศาสนาพระศรีอาริย์เมตไตร และได้ฟังธรรม สำเร็จมรรคผล ในชาตินั้นด้วยเทอญขึ้นชื่อว่า อับจนเข็ญใจ ไร้ทรัพย์ อับปัญญา คำว่าไม่มี ความจนความไม่มีโชค ความไม่มีลาภ สรรพเคราะห์ สรรพโศก สรรพโรคสรรพภัย ภยันตรายใดๆ วินาศภัยใดๆ ขอสิ่งเหล่านี้ ที่ขึ้นชื่อดังเอ่ยมาแล้วนี้ อย่าพึงมี พึงบังเกิดกับข้าพเจ้าและครอบครัว และทรัพย์สินของข้าพเจ้า และรถยนต์ของข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปตราบจนถึงอนาคตกาลโน้นเทอญ และขอให้ข้าพเจ้า มีสติ ตามคุ้มครองจิตไม่เผลอไผลปรามาสพระรัตนตรัยทุกเมื่อเทอญ

    คำว่า ไม่มี ไม่ดี ไม่ได้ ไม่สำเร็จ อย่าพึงมีกับข้าพเจ้า และครอบครัวของ ข้าพเจ้า และภรรยา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และขอให้กิจการของข้าพเจ้า และภรรยา และมารดา บิดา ของข้าพเจ้า จงปราศจาก อุปสรรค คิดสิ่งใดขอให้สมความมุ่งมั่นปราถนาทุกประการเทอญ สาธุสาธุ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. MayBuddhaBlessYou

    MayBuddhaBlessYou เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2,419
    ค่าพลัง:
    +9,538
    วันนี้เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของข้าพเจ้า 30 พ.ค 2560 ขอร่วมบุญสร้างพระใหญ่ พระพุทธเมตตาปัญญาบารมีพระใหญ่ยอดภูนาขาม ขนาดตักกว้าง 15 เมตร สูง 19 เมตร ฐานพระชั้นล่างทำเป็นศาลาปฏิบัติธรรม สร้างบนยอดภูเขาสูง ณ.วัดภูนาขาม ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธ์


    โอนปัจจัยแล้ว 200 บาท


    ขอโมทนาสาธุกับทุกๆ ท่านที่มีส่วนร่วมในบุญครั้งนี้ด้วยนะค่ะ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ
     
  5. MK2508

    MK2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,917
    ค่าพลัง:
    +4,251
    คณะศรัทธาธรรม ร่วมถวายทรัพย์ปัจจัยอันบริสุทธิ์ไว้ในพระพุทธศาสนา จำนวน319บาท โอนแล้ว บ่ายวันที่15มิย60 เพื่อร่วมสร้างพระพุทธเมตตาปัญญาบารมี บนยอดภูนาขาม วัดภูนาขาม ต.ผาเสวย อ.ผาเสด็จ จ.กาฬสินธุ์

    อานิสงส์นี้ขอน้อมถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา

    ขอน้อมเกล้าฯถวายกุศลนี้แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช. สมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าทุกพระองค์ทุกพระราชวงศ์ พระบรมวงศานุวงศ์น้อยใหญ่ และขออุทิศบุญนี้แก่บรรพชนทุกท่านทั้งเจ้าและไพร่ ทั้งไทยและเทศ ตลอดจนสัตว์ต่างๆที่มีคุณูปการแก่ประเทศชาติและพระศาสนา

    ขออุทิศและขอแผ่บุญนี้ให้ถึงแก่บิดามารดา ครูอาจารย์ ผู้มีพระคุณ ญาติมิตร เจ้ากรรมนายเวร ในทุกภพชาติ เทวดาที่รักษาปวงข้าพเจ้าและครอบครัว พระภูมิเจ้าที่เจ้าทางที่บ้านที่อาศัย ที่ทำงานทุกแห่ง ผู้เกี่ยวข้องในสัมมาอาชีพและปัจจัย4ที่ได้อุปโภคบริโภค พระสยามเทวาธิราช เทพศาลหลักเมืองทุกจังหวัด เทพพรหมทุกชั้น พระนารายณ์ พระอินทร์ พญายมราช ยักษ์ คนธรรพ์ นาค ครุฑ กุมภัณฑ์ แม่พระธรณี แม่พระคงคา พระเพลิง พระพาย พระพิรุณ พระโพสพ ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้ง๔ นายนิรยบาลทั้งปวง ภูติผีปีศาจ เปรต อสุรกาย สัตว์นรก สรรพสัตว์ทั้งหลายทุกรูปนาม จงได้รับบุญนี้ ที่ต้องทุกข์ ขอให้พ้นทุกข์ ที่มีสุข ขอให้มีสุขยิ่งๆขึ้นไป ด้วยอำนาจแห่งผลบุญนี้ด้วยเทอญ
     
  6. เผยแพร่ธรรมะ

    เผยแพร่ธรรมะ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    379
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +116
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ (ขอปิดรับบริจาคนะครับ)
     

แชร์หน้านี้

Loading...