ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จทิพย์สภาพมหาวงจรทวีโชตนาการ(ทิพย์โอสถส่องหน้าพระเจ้า) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะ;)
     
  2. MK2508

    MK2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,919
    ค่าพลัง:
    +4,258
    จองบูชา
    ตะกรุดปลดหนี้ ทรัพย์ตุง พ่ออาจารย์พล
    รายละเอียดทางpm
     
  3. CPT

    CPT สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +122
    ขอบูชา ตะกรุดปลดหนี้ ทรัพย์ตุง ของพ่ออาจารย์พล แจ้งการโอนและที่อยู่ทางpm
     
  4. Touch15

    Touch15 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ผมขอบูชาตะกรุดปลดหนี้ทรัพย์ตุง 1ดอก โอนค่าส่งแล้ว จะแจ้งรายละเอียดทางpmครับ

    ส่วนค่าบูชาเท่าไร และจะให้โอนเมื่อไหร่ครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    สำหรับที่ถามกันมาก็อ่านรายละเอียดกิจกรรมที่โพสต์ขึ้นไว้ให้ซึ่งละเอียดดีแล้ว แล้วทำตามเลยนะครับ

    ช่วงนี้ก็มีหลายคนถามถึงตะกรุดลงถมขอมโบราณกันมามาก อดใจรอนิดหน่อยแล้วกัน แล้วพรุ่งนี้จะมีเรื่องมาพูดคุยกัน ถ้าติดตามอ่านเชื่อว่าจะได้สาระประโยชน์กันมาก ห้ามพลาดนะ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    พูดคุยยามเช้า

    ก็อรุณสวัสดิ์กันนะครับ พอดีเมื่อวานเรื่องด่วนๆกะทันหันหลายเรื่องเข้ามา เลยไม่ได้คุยได้ตอบอะไรท่านที่ติดต่อกันเท่าไหร่ วันนี้ก็จะมาพูดคุยกันต่อในส่วนที่จะเล่าเมื่อวาน


    ก็ทำหน้าที่อยู่ตรงนี้ เจอคนหลายประเภท คนที่มีปัญหาหลายรูปแบบ พอได้ชื่อว่าปัญหาแล้วมันมีไม่ซ้ำกันซักคน ถ้าซ้ำกันนั่นถือว่าแปลก หลายคนที่เข้ามามองหาเครื่องมงคลนี้ เชื่อเถอะว่ามีแค่ไม่กี่คนจริงๆที่เก็บสะสมเพราะรักเพราะศรัทธาหมดใจ ส่วนใหญ่จะนำไปบูชาเพื่อแก้ปัญหาในชีวิตของเค้า

    ทีนี้ก็สลับปะปนกันไป ที่พบเจอบางคนรวยอยู่แล้วเจอปัญหากดดันทางสังคม จิตใจ อารมณ์ หลังจากได้เครื่องมงคลไปกลายเป็นฝักใฝ่ธรรมมะรวยขึ้นกว่าเดิมก็มี บางคนกลางๆเหมือนฟ้าไม่เปิดทำอะไรก็เสมอตัวไม่รู้จะหาโอกาสขยับขยายมาจากไหน พอได้เครื่องมงคลไปชีวิตพลิกกลับมองเห็นบันไดก้าวต่อๆไปให้เหยียบให้เดินขึ้นไป บางคนยิ่งขึ้นก็ยิ่งสนุก ยิ่งท้าทาย ยิ่งเจอประสบการณ์ชีวิตคนเหล่านี้ก็มี และมีค่อนข้างมากทำให้มีเรื่องให้โทรมาพูดคุยกันบ่อยๆ หลายๆครั้งที่โทรมาผมไม่ได้รับบางครั้งนานๆทีอาจจะโทรกลับบ้างก็จะพูดว่าส่วนใหญ่เครื่องผมไม่ค่อยได้กดโทรออกเท่าไหร่ เพราะมีเอาไว้รับสาย ตรงนี้ก็เหมือนแบ่งปันทุกข์สุขกัน ใครทุกข์ ใครสุข ใครสำเร็จก็โทรมาเล่าโทรมาพูดคุยกัน มีตั้งแต่ปัญหาเรื่องการปฏิบัติ การทำบุญ การงาน การขยายธุรกิจ เรื่องที่ดิน เรื่องคู่ครองจนไปถึงเรื่องในมุ้ง หลังๆนี่กลายเป็นเรื่องอาหารใครไปกินที่ไหนเจ้าไหนอร่อยถูกปากอยู่ตรงไหนเริ่มโทรมาชวนผมไปหาอะไรกินแล้ว ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ได้ตักเตือนว่าถ้าคิดจะทำตรงนี้ก็ต้องรับให้ได้ เพราะคนนั้นมีหลายปัญหา หลายประเภท เราต้องเย็นไว้ เย็นให้ถึงที่สุด และที่สำคัญเลยคือทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดี ซึ่งก็ยึดและปฏิบัติมาตลอด

    ต่อไปก็คือจะพูดถึงคนอีกกลุ่มหนึ่ง กลุ่มนี้คือคนที่ใช้เครื่องมงคลได้เสมอตัวไม่ดีขึ้นและก็ไม่เลวลง มีอยู่จริงๆนะ คือเราเป็นคนมองเข้าไปจากจุดนอกสุดที่เค้ายืนอยู่มันทำให้เห็นอุปนิสัยอย่างนึงที่เหมือนๆกัน และคิดว่าถ้าจะรอให้รู้สึกตัวกันเองมันก็จะเสียเวลา ก็เลยจะหยิบมาเป็นเรื่องพูดคุยกัน

    ผมมักจะพูดตามที่พ่ออาจารย์ท่านพูดเสมอว่าจะใช้อะไรก็เอาที่เราชอบ ถ้าใช้แล้วถูกโฉลกกันก็ใช้ไปเลย ทีนี้สังคมไทยอ่ะ จะพูดว่ามันเป็นการปลูกฝังมากลายๆก็ไม่ผิดคนที่สนใจเครื่องรางของขลังที่เข้ามากระทู้นี้กันส่วนมากจะโทรหาผม มีถามกันถึงเครื่องมงคลไม่กี่ชนิดหรอก ไม่องค์ปฐมก็ถามหาหนุมานอยากให้ท่านสร้างไม่ก็เสือสาง วนเวียนอยู่เช่นนี้ ยิ่งสมิงพระกาฬนี่ต้องเรียกว่าดังใหญ่เลยทีเดียวจนวันนี้ยังมีคนถามหาจะบูชากันตลอด เพราะหลายๆคนมุ่งเป้าไปในภาพอุดมคติ เออหนุมานว่ะ เสือว่ะ ชอบว่ะ แรงว่ะ มันก็ไม่ได้ผิดที่จะชอบ แต่ถามใจลึกๆว่าไอ้ชอบตามกระแสกับไอ้โฉลกนี่มันตัวเดียวกันมั๊ย ตอบได้เลยว่าไม่ใช่

    บางคนก็จะพุ่งเป้าไปแต่องค์ปฐม ไม่ก็เทพที่ดูทรงมเหศักดิ์ใหญ่ๆ แล้วก็จะเพิ่มจินตนาการของตนเข้าไปซึ่งไม่ได้เหลียวกลับมามองตนเองเลยว่ามันโฉลกกับตัวหรือเปล่าเรามีปัญญารับไหวมั๊ย ถ้ามันไม่ใช่แล้วเราจะฝืนเพื่อย่ำอยู่กับที่ทำไม ก็มีหลายสิ่งที่มีประสบการณ์มากๆอันนี้จะเล่าให้ฟังยกตัวอย่างเลย จิ้งจกพรหม หรือจิ้งจกเก้าหางของพ่ออาจารย์ที่ท่านเคยเสร้าง สังเกตุได้เลย กล้าพูดเลยว่าเป็นเครื่องมงคลที่ไม่มีใครแล เพราะว่าหลายคนคิดแค่ว่าเป็นจิ้งจก และมันคือจิ้งจกไม่น่าจะช่วยหรือนำมาบูชาอะไรได้ ก็แค่จิ้งจกตัวหนึ่งเสกจนมีชีวิตอย่างไรมันก็คือจิ้งจก ไม่ได้มีศักดิ์สูงหรือดูน่าเกรงขามแต่อย่างใด

    แต่เชื่อมั๊ย หลายๆคนที่จับพวกเทพชั้นสูง องค์ปฐม หรือเทพเดรัจฉานที่มีตบะสูงๆและใช้ไม่ขึ้นชีวิตไม่เปลี่ยน เราลองแนะนำให้ใช้จิ้งจกพรหม กลับเป็นว่าชีวิตเค้าพลิกยิ่งกว่านารายณ์พลิกแผ่นดินเสียอีกแปลกมั๊ยล่ะ ถึงตอนเช่าไปจะเช่าแบบเสียไม่ได้ดูไม่อยากได้เอาเสียเลยก็เหอะ นี่อันนี้ก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนจริงจากคนที่ทำเสียงน้อยเนื้อต่ำใจใช้ของไม่ขึ้นกลายเป็นคนประสบความสำเร็จแบบคาดไม่ถึง เพียงลดสเปคความต้องการในใจลงมาหน่อย ใช้ของที่เหมาะที่เข้ากับเราจริงๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้กลายเป็นมีประสบการณ์จิ้งจกมาเล่าให้ฟังกันหนาหู ล่าสุดถูกหวยติดไปห้างวด หนักสุดถึงขั้นไปฝนเอาผงผสมน้ำให้สตรีเพศกินเป็นยาเสน่ห์ได้ผลมามากทำถึงขนาดนี้ก็มี

    อีกตัวอย่างหนึ่งก็เหมือนกัน ในตะกรุดทั้งหมดเลยที่พ่ออาจารย์ท่านออกมาให้บูชาเรียกว่าไม่เคยมีของเหลือ แต่มีตัวนึงที่ไม่มีคนเช่าซักดอก มีคนจองไว้ดอกนึงทุกวันนี้ยังไม่มาเอาเลยแต่กลับเช่ารายการอื่นเรื่อยๆ คิดดูแล้วกัน เป็นตะกรุดพระวิปัสสิ ผมจะเรียกว่าเป็นตะกรุดที่คนไม่แลอีกดอกทั้งที่สร้างยากมากท่านต้องจารอักขระหลายแผ่นทีเดียว แต่ไม่เป็นไรในเวลาที่ตะกรุดอื่นๆหมดเกลี้ยงไม่มีเหลือ ทองก็ยังเป็นทองอยู่วันยังค่ำ จะเป็นก้อนกรวดไปได้อย่างไร ตะกรุดนี้ผมได้แนะนำคนที่ตามมาจากเวปพลังจิตคนนึงไปเพราะเค้ามาช่วงที่ไม่มีอะไรเหลือให้จองแล้ว และเค้าก็สนใจบูชาจริงๆ เอาไปใช้ซักพักไม่รู้เจอประสบการณ์อะไรเข้ามา ดอกที่สองก็ตามไป สาม สี่ ห้า หกก็แล้ว เรียกว่าคนเดียวทยอยเช่าทีละดอกจนเต็มจำนวนการสร้างต้องเอาของคนที่จองแล้วลืมมาให้เค้าทีเดียว ได้สอบถามเค้าว่าตะกรุดพ่ออาจารย์รุ่นนี้ดีมาก พวกเทวดาเจ้าเข้าทรงนี่กลัวกันหงอเลย เค้าว่าเกรงอาชญาท้าวจตุโลกบาลร้องโวยวายโหวกเหวกอย่างกับคนเป็นบ้า โดยพี่เค้าเล่าให้ฟังว่าเค้ามีปัญหากับพวกเจ้าเข้าทรงสำนักดัง กลัวจะทำของใส่ก็เลยอยากจะหาของมากันตัวไว้ก่อน พอดีกับได้ตะกรุดนี้ไปพอไปหาเจ้าสำนักนี้ก็มีอาการตะโกนโวยวายคุกเข่ายกมือไหว้ขอโทษท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ดั่งที่ว่า น่าแปลกแค่ตะกรุดตะกั่วม้วนๆเค้ารู้ได้อย่างไรว่าด้านในนั้นพ่ออาจารย์ลงอะไร รู้ได้อย่างไรว่าเป็นโองการท้าวมหาราชทั้งสี่ พี่เค้าว่าคงจะเป็นเทวดาเกเรเลยเจอของจริงเข้าให้ พอพี่เค้าเห็นฤทธิ์ก็เลยจัดไปเรื่อยๆเก็บเงียบๆ เค้าว่าไม่ผิดหวังจริงๆ เอาคาดเอวให้หลานมันตกคลองจมน้ำ แต่ตัวกลับลอยทวนน้ำหาเจอได้ไม่มีอันตรายอะไรทั้งตัวผูกตะกรุดนี้ดอกเดียว

    ที่นำมาพูดนี้เพราะหลายคนยึดติด ยึดติดกับรูปกับความชอบความต้องการของตัวเองจนไม่ได้ดูเรื่องความเหมาะสม ความเข้ากันและโฉลก ยกตัวอย่างจิ้งจกพรหมของพ่ออาจารย์นี่แหละ เขาเป็นเทพเดรัจฉานที่ไม่เรื่องมากเข้ากับใครก็ได้ ชนิดง่ายๆแบบไม่ต้องนับไม่ต้องปรับธาตุปรับตัวอะไรเลย แต่กลับกันกลับเป็นของที่ไม่มีใครแลตั้งแต่เริ่ม ดังนั้นของที่ถูกเก็บอยู่ในกรุชนิดไม่มีใครแลและเป็นของดีจริงพักเดียวก็หมดเนื่องจากเวลาและประสบการณ์เป็นตัวนำพาไป ก็ถึงขนาดว่าพ่ออาจารย์ท่านใช้ประจำตัวของท่านตนหนึ่งทีเดียว ท่านว่าออกจากฌานบางวันเขาก็มาวิ่งคลอเคลียอยู่ที่เท้าเรา บางวันก็วิ่งมาชนขาเราจนเราเกือบล้มก็มี เห็นรูปเป็นจิ้งจกเช่นนี้วันไหนออกมาเดินเล่นนี่น้องๆจรเข้ทีเดียวกายทิพย์เขาไม่ใช่เล็กๆนะ พ่ออาจารย์ท่านมักจะพูดเสมอเวลาหยิบจิ้งจกท่านขึ้นมามองว่าจิ้งจกพรหม จิ้งจกเทวดา แล้วท่านก็หัวเราะอย่างร่าเริงพูดซ้ำจนเชื่อว่าถ้าใครได้ฟังคงเบื่อเพราะท่านพูดติดปาก ท่านมักจะพูดว่าจิ้งจกเราเก่งกว่าเทวดาเสียอีก บางอย่างเทวดายังทำไม่ได้เลย บางวันท่านเข้าออกณานอธิษฐานจิตช่วยคนก็ได้ด้วยว่าใช้งานจิ้งจกให้ทำนั่นทำนี่แทนและประโยคนี้คือประโยคที่ท่านพูดแล้วพูดอีกนั่นก็คือจิ้งจกเราเก่งกว่าเทวดาเสียอีก เรื่องบางอย่างเทวดายังทำไม่ได้เลย (น่าทึ่งมั๊ยล่ะ)

    ก็นำมาเล่าให้ฟังกันผมเชื่อว่าหลายคนถ้ามีเวลาบ้าง ใช้เวลาไม่เยอะหรอกบางคนถ้าไม่หลอกตัวเองห้านาทีก็พอจะรู้ตัวกันได้แล้ว ลองถามและสังเกตุตัวเองดูว่าเป็นอย่างที่ผมเล่าผ่านการสังเกตุตัวอย่างหลายๆท่านจริงหรือไม่ ของบางอย่างเข้ากับเราไม่ได้เลยเพราะศักดิ์ไม่ได้เสมอกันก็มีเยอะไป ดังนั้นเราควรลดเสปคของตัวเองลงมา ไม่ใช่แต่จ้องจะเอาพรหมเอาพระศิวะ อย่างอื่นไม่ชอบใช้ไม่ได้เลยอยากได้เฉพาะสมิงพระกาฬ ผมชอบของแรงๆแต่เป็นของที่หมดและไม่มี พอแนะนำของที่มีก็คล้ายๆจะอี๋ เพราะว่าไม่ใช่ทางที่ตัวเองชอบและหวังไว้สุดท้ายก็หมดทุกอย่างไม่มีอะไรเหลือ คำว่าผมชอบของแรงๆนี่ได้ยินบ่อยจัง ฉุกคิดกันหน่อยก็ดี ว่าของทุกสิ่งพ่ออาจารย์ท่านทำกับมือ ถ้าสิ่งที่คุณต้องการคุณคิดว่าแรง อย่างอื่นที่ท่านตั้งใจทำเช่นกันจะไม่แรงทีเดียวเหมือนกันหรืออย่างไร ขึ้นชื่อว่าคนทุกอย่างนี่อยู่แค่ความคิดจริงๆ


    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2017
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเริ่มทยอยส่งของให้นะครับทั้งที่โอนมาแล้วก็กิจกรรมเลย
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    พูดคุย

    ก็เข้ามาพูดคุยกันรอบเย็นนะครับ มีพี่ที่ได้รับพญางั่งเศียรโล้นไปเขาว่าแรงจนขนลุกซู่เลย

    ทีนี้ก็มีพี่สุภาพสตรีท่านนึงเพิ่งพิมพ์เล่าประสบการณ์ของสมิงพระกาฬมาทางไลน์ด้วย เลยเอามาพิมพ์เล่าให้ฟังกัน พี่เค้าว่าสมิงพระกาฬนี่ก็ดีนะ ใช้ดีจนเสียหมูนอนตองไปหลายชิ้นแล้ว ส่วนมากบอกกล่าวขอให้หาของเจอ แล้วเค้าก็เล่าว่าล่าสุดใช้ให้ช่วยเรื่องงาน เกี่ยวกับพวกลูกหนี้ในกองทุนหนึ่งซึ่งไม่ยอมคืนเงินมาถึงเก้าปี โดยพี่เค้าต้องติดตามนำคืนให้หมด เค้าว่าวันประชุมพวกชาวบ้านที่ค้างก็ตกลงจะคืนให้โดยเริ่มทยอยคืนและมาทำสัญญาใหม่กันเรื่อยๆแล้ว

    พี่เค้าเล่าว่าคิดดู 9 ปีไม่ยอมคืน พอเราไปแล้วตกลงกันง่าย ผมเลยแซวพี่เค้าว่าเค้าคงเกรงใจเราบ้าง พี่เค้าตอบกลับมาว่าเกรงใจอะไร ตอนแรกท้าทายกันด้วยว่าเราไม่มีหลักฐาน แต่พอวันประชุมไม่มีเรื่องอะไร พี่เค้าบอกว่าเพราะชาวบ้านเค้าท้าเลยไปบนพี่เสือเอาไว้ เราก็ว่าเป็นเรื่องแปลก ก็สุดแล้วแต่จะใช้กันนะครับ ใช้อะไรให้มันโฉลกและเข้ากับตัวเอง มันใช้ได้ร้อยแปดพันประการ ขอกันดีๆ เรื่องยากๆมันก็จะง่ายไปเอง
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยววันนี้ทยอยส่งของให้นะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ตอนนี้ยอดตะกรุดที่จัดกิจกรรมก็พุ่งไปเกินแปดสิบกว่าดอกแล้ว ผมเลยจะขอปิดกิจกรรมไว้ตรงนี้ก่อนนะครับ ไม่อยากให้มันเยอะไปกว่านี้เพราะมันจะไปกดดันทางท่านมากเกินไป ส่วนหลายคนที่ฝากคำถามหรืออะไรมาหลายๆอย่างก็รอกันหน่อยนะ เพราะหลายๆอย่างท่านทำคนเดียวค่อยเป็นค่อยไป รับทราบทั่วกันนะ ส่วนที่ PM มาทิ้งไว้ก็ถือว่าผมรับแล้วก็แล้วกัน OK ;)
     
  11. กัญจน์11

    กัญจน์11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +109
    ผมโอนเงินแล้ววันที่3/7/60แจ้งทางPM
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ฐิตกาญจน์ ET 2872 5152 1 TH

    พี่วุฒิชัย ET 2872 5153 5 TH

    พี่สุเมธ ET 2872 51524 9 TH

    พี่เกษมธิดา ET 2872 5155 2 TH

    พี่กฤษฎิ์อริญ ET 2872 5156 6 TH

    พี่กษิดิ์เดช ET 2872 5157 0 TH

    พี่ปริญญารัตน์ ET 2872 5158 3 TH

    พี่วีรภัทร ET 2872 5159 7 TH

    พี่พชร ET 2872 5160 6 TH

    พี่วิสุทธิ ET 2872 5161 0 TH

    พี่ธเนศพล ET 2872 5162 3 TH

    พี่กิตติกร ET 2872 5163 7 TH

    พี่ปีย์ ET 2872 5164 5 TH

    พี่ชนัฏทิชา ET 2872 5165 4 TH

    พี่ภาคภูมิ ET 2872 5166 8 TH

    พี่อนุสรณ์ ET 2872 5167 1 TH

    พี่ก้องภพ ET 2872 5168 5 TH

    พี่กฤตเมธ ET 2872 5169 9 TH

    พี่ปภพ ET 2872 5170 8 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ผมตอบกลับ PM ไปแล้วนะครับ อ่านกันดูด้วยเพราะบางคนโอนค่าส่งไว้แต่ไม่ได้ให้ที่อยู่ผม อ่านกติกาแล้วทำตามรายละเอียดนะครับถ้าโอนแล้วอย่าลืมแจ้งที่อยู่
     
  14. piglet377

    piglet377 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +2
    จองบูชาตะกรุดปลดหนี้ทรัพย์ตุง 1ดอก โอนค่าส่งแล้วจะแจ้งให้ทราบทาง PMคะ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ตอนนี้ปิดการรับจองชั่วคราวเพราะยอดมันไปที่แปดสิบกว่าดอกแล้ว ถ้าเปิดจะแจ้งหน้ากระทู้อีกครั้งนะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันให้ดีห้ามพลาดนะ
     
  17. piglet377

    piglet377 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอบพระคุณคะ ไม่เป็นไรคะ รอบูชาท่านอีกครั้งคะจะได้ร่วมบุญกับท่านด้วยคะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอชุดตะกรุดตะกั่วขอมโบราณลงถมอยู่ก็ติดตามกันให้ดีนะครับ ห้ามพลาดเลยกับตะกรุดพิชัยสมบัติ จักรพรรดินาคา พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นที่สุดของวิชาพิชัยสมบัติตามตำรับพิชัยสงครามด้วย รับรองว่าเฮี้ยนแน่ๆด้วยบารมีของ สี่เทวราช สิบสองพระโพธิสัตว์ และหนึ่งจักรพรรดินาคา ติดตามกันดีๆ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ชุดนี้ไม่ธรรมดานะ มีของแถมด้วยห้ามพลาด แถมเป็นตะกรุดที่ท่านพลีมวลสารเมืองบาดาลคลุกเคลือบตัวตะกรุดด้วย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,078
    ค่าพลัง:
    +16,619
    มองรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ...พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เฉพาะเหล็กไหลกายสิทธิ์เมืองบาดาลที่พ่ออาจารย์ท่านพลีมาและนำมาคลุกตะกรุดทุกดอกนั้น เป็นเหล็กไหลชั้นสูงวรรณะแก้วผลึก ท่านนำมาตำป่นจนละเอียดมีวรรณะดั่งทองคำ เมื่อป่นเป็นผงก็ยังมีเศษผลึกให้เห็นอยู่ดี เป็นผลึกสวยงามเหมือนอำพันที่มีอายุนับสิบล้านถึงร้อยล้านปีทีเดียว พรุ่งนี้ต้องติดตาม ท่านนำมาเคลือบแข็งที่ตัวตะกรุดด้วยกันผงกายสิทธิ์เหล็กไหลอำพันเมืองบาดาลนี้จะร่วงหล่น อย่าได้พลาดกันนะครับ ตะกรุดพิชัยสมบัติ จักรพรรดินาคา;)

    SAM_5351.jpg 119054263.png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2017

แชร์หน้านี้

Loading...