ร่างทรงองค์เทพ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Aphisit, 19 ตุลาคม 2004.

  1. Aphisit

    Aphisit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +32
    หลวงพ่อวัชระ เอกวัณโณ
    เปิดโลกธรรม ลดแรงกรรม แก้ไขกรรมของสัตว์โลก
    ด้วยพลังธาตุธรรม เมตตาบารมี
    ณ วัดถ้ำแฝด ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กา_จนบุรี


    --------------------------------------------------------------------------------

    ร่างทรงองค์เทพ
    เมื่อได้คุยกันถึงเรื่องความเข้าใจผิดหรือความหลงผิดของมนุษย์มาแต่ครั้งพุทธกาลแล้ว ความคิดเหล่านี้ก็ยังมีอยู่ในทุกยุคทุกสมัย จนบางครั้งดูเป็นความหลงผิดอย่างมหันต์ เช่น ความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ต่าง ๆ โดยขาดการพิจารณาไตร่ตรอง หลงยึดติดในเรื่องอิทธิฤทธิ์จนเกินไป ทำให้หลงเป็นเหยื่อของเหล่า 18 มงกุฎ ที่ชอบอวดอ้างตนเอง ตั้งตัวเองเป็นเกจิอาจารย์ ใช้เล่ห์กลมายาและหน้าม้าขบวนการหลอกล่อ กระทำเรื่องราวต่าง ๆ อวดอ้างเป็นผู้วิเศษในเรื่องราวต่าง ๆ จนผู้คนหลงเชื่อ ในที่สุดก็ต้องสู_เสียเงินทองไปกับกลุ่มคนเหล่านี้อย่างช่วยไม่ได้

    การเจ็บป่วยของมนุษย์นั้น จัดได้ว่าเป็นความทุกข์อย่างหนึ่งที่พบเห็นกันอยู่ทุกวัน ดังได้กล่าวมาแล้ว หากเกิดจากดินฟ้าอากาศแปรปรวน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ก็อาจเจ็บป่วยเป็นไข้หวัด ไอหรือจาม เพียงกินยาหรือหาหมอก็หาย บางคนอาจมีวิตกจริตมากชอบคิดถึงเรื่องราวต่าง ๆ อย่างมากมายจนเกิดความเครียด นำไปสู่โรคหัวใจ โรคประสาท ก็เป็นไปได้ แต่บางโรคเพียรพยายามจะรักษาอย่างไรก็ไม่หาย กินยากันเป็นปี ผ่าตัดกันเป็นประจำ ก็ไม่หาย

    ดังนั้นหนทางแห่งการแก้ไข ก็เลยหนีจากทางวิทยาศาสตร์การแพทย์มาเป็นไสยศาสตร์ หาร่างทรงองค์เทพกันไป หายก็มี ไม่หายก็มี เพราะถ้าโชคดี พบกับผู้มีภูมิความรู้จริง ๆ ก็คงจะหาย แต่ถ้าพบผู้แอบอ้างแฝงมาหากิน ก็คงจะเสียเงินมากกว่าจะหาย

    สิ่งหนึ่งที่มักจะพบเห็นมักได้แก่ ถูกทักทายว่ามีองค์ และจะต้องครอบขันธ์ครู รับองค์เทพไปบูชามิฉะนั้นจะไม่หายป่วย บางทีอาจถึงตาย คนเรามาถึงขั้นนี้มีหรือจะไม่ยอม ส่วนให_่จะยอมรับขันธ์กัน เพราะอยากหายและอยากรวย ดังนั้นเมื่อถูกทักว่ามีองค์ก็อย่าเพิ่งหลงดีใจ เพราะอาจจะเป็นก้าวแรกที่ท่านจะต้องเสียเงินให้แก่ตำหนักนี้อีก เรื่อย ๆ เช่น การครอบขันธ์ งานไหว้ครู เป็นต้น ปั_หาจึงอยู่ที่ว่า ท่านมีองค์จริงหรือ ?
     
  2. กรุงเก่า

    กรุงเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    151
    ค่าพลัง:
    +335
    สรุปว่ายากที่จะทราบด้วยตัวเองพอสมควรว่าเป็นอะไรดังนั้นผมว่าไม่ต้องไปสนใจว่าเป็นอะไร ขันธ์อะไรก็ไม่ต้องไปรับเสี่ยงเปล่าๆ เสียเงินเสียเวลา สรุปเอาเวลามาปฏิบัติธรรมดีกว่า สร้างกุศลทำสังฆทานกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร บิดามารดา _าติกา สรรพสัตว์ สัมภเวสี และขอให้ทุกพระองค์ทุกท่านทุกวิ__าณได้โมทนาในกุศลนี้ แล้วบุ_กุศลที่สร้างดีแล้วนี้เราปรารถนาอย่างไรก็ว่าไป จะทรงอะไรเราก็ไม่รับทั้งนั้น วิ__าณอื่นไม่น่ากลัวหรอกแต่เจ้ากรรมเราน่ากลัวที่สุด สร้างกุศลกรวดน้ำให้เขาบ่อยๆก็แล้วกัน เทพจริงๆมีน้อยมารนะมีเยอะจะเสี่ยงทำไมจริงไหม เทพจริงท่านมาคุ้มครองเป็นส่วนให_่ไม่ต้องการทรงหรอกท่านไม่อยากได้เงินจากเราหรอก แต่ถ้ามารมันอยากทรงมากอยากให้คนมาหาเอาของมาถวายเยอะๆ ทีนี้มารมันเก่งก็มี รักษาโรคก็ได้ แก้คนถูกของก็ได้ ทำนายทายทักได้ตามความสามารถของแต่ละวิ__าณ บางทีคนก็เหมาว่าเป็นเทพเป็นเทวดาไปเลยก็มี แต่ถ้ามีปั__าของพวกนี้ก็ไม่น่ากลัวเพราะเขาไม่ไปเสียเวลา แต่ถ้าด้อยปั__าไปเสียตังซักพักเดี๋ยวก็คงรู้ถ้าโชคดี ถ้าโชคร้ายก็ไปเป็นบริวารเขาเท่านั้นเอง ขอให้โชคดีละกัน
     
  3. องค์เทพ

    องค์เทพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +312
    ต้องสายสัญญาาบารมีของ อาจารย์ประหยัด เจริญบุญครับ ถึงพิสูจน์ได้..............
     
  4. โอมพุทโธกิเตศวร

    โอมพุทโธกิเตศวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +198
    ..........................ยุคกึ่งพุทธกาล ผู้ขานรับอาสาต่อพระพุทธองค์เมื่อครั้งเสด็จดาวดึงส์

    ทั้งโพธิสัตว์ พรหม เทพ เทวดา ผู้มีหน้าที่ทั้งหลาย ได้ทยอยมาเกิดเพื่อสร้างบารมีและทำหน้าที่

    .......ผู้ยังไม่ก้าวขึ้นสู่มรรคผล ต้องอาศัยธรรมแห่งพระพุทธองค์เป็นเกราะแก้ว

    จึงรอดพ้นบ่วงมาร และทำหน้าที่ได้จนลุล่วง.........ก่อนกลับบ้าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...