ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้จะเปิดให้สั่งจองตะกรุดมหาสะท้อนตัวพิเศษที่จะจัดทำเฉพาะผู้สั่งจองนะครับ ติดตามกันดีๆเน้นให้ราคาเบาๆจะได้บูชากันได้ทุกคน
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสะกดทุกข์สะท้อนกรรม(มหาสะท้อน) ชุดพิเศษ

    สืบเนื่องจากมีความต้องการสูงและหลายๆท่านอยากบูชาไว้ใช้หลายๆดอกเผื่อลูกหลานในครอบครัวให้ใช้เพื่อความสบายใจด้วย รวมไปถึงของที่อื่นนั้นราคาบูชาค่อนข้างสูงมาก ทั้งยังมั่นใจในคุณวิชาของพ่ออาจารย์เนื่องจากเคยพบเจอประสบมากับตัวแล้ว จึงอยากอ้อนวอนให้ท่านลงตะกรุดมหาสะท้อนให้

    "ก็ต้องย้อนกลับไปก่อนถึงต้นสายวิชาที่ทำนั่นคือหลวงพ่อวัดท่าซุง ถือเป็นสุดยอดวิชาตะกรุดของหลวงพ่อ ซึ่งช่วงราวๆปี ๒๕๒๗-๒๕๒๘ ในวัดจะมีผู้ไม่ประสงค์ดีทำไสยศาสตร์คุณไสยดำเพื่อหวังจะทำร้ายทั้งพระและฆราวาสในวัด พระท่านมาบอก หลวงพ่อเลยเมตตาทำให้พิเศษเฉพาะเป็นการภายใน โดยบรรดาลูกหลานจะลงชื่อกันไว้ แล้วนำแผ่นทอง เงิน นาค หรือตะกั่วมากันเอง แล้วก็นำใส่พานไปให้หลวงพ่อปลุกเสก ตอนแรกหลวงพ่อก็ลงมือจารด้วยตัวท่านเอง สักพักหมาหอนลั่นกันทั้งวัด หลวงพ่อก็หยุดจาร เมื่อปลุกเสกเสร็จ หลวงพ่อก็บอกว่า พระท่านมาบอกว่าไม่ต้องจารทั้งหมดหรอก จะไม่ไหว ให้กำหนดจิตทำ ท่านเลยกำหนดจิตตามพระท่านสั่ง ปรากฎว่าตะกรุดทุกดอกในพานนี้ ขึ้นเป็นตัวอักขระตามเนื้อตะกรุดครบทุกดอกเลย จะมีจำนวนไม่มาก ในระหว่างปี พ.ศ.๒๕๒๘ หลวงพ่อพระราชพรหมยานได้เมตตาสงเคราะห์ศิษย์ใกล้ชิดเป็นกรณีพิเศษ โดยอนุญาตให้นำแผ่นทองคำ แผ่นนากหรือแผ่นเงิน(ตามกำลังของแต่ละคน) มาทำเป็นแผ่นตะกรุด เรียกกันว่าตะกรุดเม ซึ่งเป็นคำย่อมาจาก “ เม สัมมุกขา สัพพา หะระติ เต สัมมุกขา ” ท่านได้เมตตาจารยันต์ให้ ส่วนใหญ่เป็นยันต์องค์พระและมีอุณาโลมอยู่ด้านบน บางแผ่นท่านจารอักขระเพิ่มเติมให้ และมีอยู่แผ่นหนึ่งที่ท่านเมตตาจารเป็นกรณีพิเศษโดยด้านหนึ่งเป็นยันต์ท่านปู่พระอินทร์ (ยันต์ปัญจพุทธา) อีกด้านเป็นยันต์ท้าวมหาชมภู ที่กล่าวว่าเป็นกรณีพิเศษนั้นเนื่องจากในขณะนั้นหลวงพ่อท่านมีภาระกิจมากทั้งงานสอนพระกรรมฐาน งานศูนย์สงเคราะห์ฯ งานเจริญศรัทธางานก่อสร้าง ฯลฯ เวลาพักผ่อนของท่านน้อยมาก ท่านยังสละเวลาจารแผ่นยันต์ให้ ผู้ที่ได้รับแผ่นยันต์ชุดนี้มาตั้งแต่ต้นหรือได้รับตกทอดมาในภายหลังล้วนแล้วแต่มีความชุ่มชื่นใจ อิ่มใจในความเมตตาของท่าน

    ตะกรุดเม นั้นมีอานุภาพในการสะท้อนกลับ ไม่ว่าใครทำดีทำชั่วกับผู้ใช้ตะกรุด ผลดีผลชั่วนั้นจะย้อนคืนไปยังผู้ทำเป็นร้อยเท่าพันทวี “ เม สัมมุขขา สัพพา หะระติ เต สัมมุขขา ” คาถานี้ถ้าทำถึงที่สุดท่านว่าแม้แต่ลูกปืนที่ยิงมาก็จะย้อนกลับไปหาผู้ยิงเอง ข้อควรระวัง อย่าเข้าไปในสถานที่ซึ่งคนหรือสัตว์กำลังคลอด เพราะจะทำให้คลอดไม่ได้ และห้ามให้เด็กใช้อย่างเด็ดขาด

    ในเรื่องของตะกรุดเม(มหาสะท้อน) หลวงพ่อกล่าวว่า "ที่เขาห้ามให้เด็กใช้ เพราะว่ามหาสะท้อนย้อนกลับทุกอย่าง แล้วย้อนกลับหลายเท่า ถ้าเราเผลอไปตีเด็ก เราอาจจะโดนอะไรที่หนักกว่านั้นคืน เขาเลยห้ามไม่ให้เด็กใช้ และห้ามเข้าไปในที่ที่คนหรือสัตว์กำลังคลอด เพราะจะทำให้คลอดไม่ออก จะโดนย้อนกลับหมด"

    มี คนสงสัยว่า ในเมื่อตะกรุดสะท้อนผลร้าย การอาราธนาตะกรุดให้คุ้มครองจะเป็นการทำร้ายคนอื่นหรือไม่ ก็ต้องขอออกความเห็นว่า การอาราธนาตะกรุดเมเหมือนการใส่เกราะคุ้มครองตัวเอง ถ้าเขาเตะลูกบอลมาใส่คุณ ลูกบอลก็ย่อมสะท้อนกลับไปหาเขา สิ่งที่เขาได้รับเป็นการกระทำของเขาหรือคุณเองล่ะ? และสำหรับผู้ที่คิดดีทำดีต่อผู้อื่นตะกรุดย่อมสะท้อนผลดี สรุปว่า ถ้าไม่มีเจตนาจะทำร้ายใคร แกล้งใคร ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว เคยมีคนสงสัยว่า ถ้าพกตะกรุดทั้งคู่แล้วชกกันจะเป็นอย่างไร ท่านว่าคนที่กำลังใจเข้มแข็งกว่าก็ได้เปรียบกว่า แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีตะกรุดแล้วเผลอไปล่วงเกินคนที่พกตะกรุดเข้า ก็ให้ขอขมาโทษผู้ที่พกเสีย...ถ้าทำทัน และขอขมาพระรัตนตรัยด้วย"


    วิชาทำตะกรุดมหาสะท้อนนั้นมีหลายสายและคุณวิชานั้นก็ให้ผลคล้ายๆกัน แต่ในสายหลวงพ่อจะเป็นมหาสะท้อนสายบุญฤทธิ์ที่ใช้บารมีองค์พระท่านสงเคราะห์ให้ ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้เมตตาตัดสินใจจะลงให้ผู้บูชาที่จองมาเป็นกรณีพิเศษ ที่จริงท่านไม่อยากจะทำเลย ท่านว่าจะเป็นบาปกรรมแก่สัตว์ทั้งหลายให้เขาเดือดร้อน แต่มันก็มีข้อแม้ที่ครูบาอาจารย์สั่งไว้ว่า ถ้าเขาขอให้ช่วยก็ต้องทำให้ ด้วยว่าโลกและสังคมปัจจุบันนี้ล้วนมีแต่การแก่งแย่งและต่อสู้กันทุกที่ มีการรังแกกดขี่หรือทำร้ายกันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ย่อมเป็นภัยในวัฏสงสาร ตะกรุดมหาสะท้อนของพ่ออาจารย์พลจึงได้เกิดขึ้น

    วิชาของท่านนั้นแปลกเเละรุนแรง แปลสั้นๆตรงตามตัวเลยก็คือ ใครที่ผูกใจเจ็บเรา ใครที่ด่าเรา ใครที่คิดร้ายเรา ใครที่เขาใช่เล่ห์หรือกระทำให้ชนะหรือได้ดีกว่าเราพูดง่ายๆคือมาร้ายไม่ใช่มาดีจะเกิดผลกลับไปทันทีให้มีอันเป็นไปฉิบหายหรือตายเป็นที่สุด ในขณะเดียวกันสิ่งที่ตรงกันข้ามก็คือคนที่เขาทำดีกับเราผลดีก็ย่อมสะท้อนกลับไปเช่นกัน ท่านว่าดีมาก็ดีกลับ ร้ายมาก็ร้ายกลับ ผลแห่งการกระทำนั้นจะย้อนกลับไปเป็นร้อยเท่าพันทวี พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทำตะกรุดนี้เหมือนกระจกสะท้อนเงาตนเอง ดุจกฏเหล็กแห่งสังสารวัฏนั่นคือทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเวรกรรมควรระงับด้วยการไม่จองเวร ที่ทำให้ก็เพราะอนุรักษ์วิชาเท่านั้น อย่าไปคิดมุ่งร้ายกับใคร เพราะเราไม่ได้กร่อนสูตรย่อสูตรเราลงให้เต็มทั้งหมด ดังนั้นผู้ใด้จึงควรตั้งอยู่ในจิตที่วางไว้ในอุเบกขาวางเฉยต่อผัสสะความรู้สึกโกรธเกลียดเป็นผู้มีเมตตาเป็นอารมณ์ก็จะใช้ตะกรุดนี้ขึ้นในทางที่จะเจริญรุ่งเรือง คิดว่ามีไว้กันตัวมิได้มีไว้ทำลายผู้อื่น

    คาถาบูชา (ท่านว่า ไม่ต้องใช้ เพราะเสกมาดีเเล้วเเต่หากจำเป็นจะภาวนาก็ภาวนาได้)
    อักโกจฉิมัง อะวะธิมัง อะชินิมัง อะหาสิเม เย จะ ตัง อุปะนัยหันติ เวรัง เตสัง นะสัมมะติ
    * ซึ่งเป็นพุทธภาษิตบทหนึ่งใช้เตือนใจเราภาวนาเหมือนเป็นปริศนาธรรมก็พอ ส่วนเรื่องลงวิชาพ่ออาจารย์ท่านทำให้เต็มที่เเล้ว


    ตะกรุดนี้เป็นของอันตราย เพราะใช้สะท้อนเเม้เเต่ผู้ที่คิดร้ายประสงค์ร้าย ท่านว่าถ้าตามครูสอนเรารู้ตัวคนทำหรือคนที่คิดไม่ซื่อกับเราด้วยให้เขียนชื่อนามสกุลสอดใส่ตะกรุดไป หากเขาทำจริงจะเกิดผลรุนแรงถึงขั้นวิบัติฉิบหายเเละล้มตายได้ แต่บาปกรรมนั้นเธอคิดว่าเธอจะรับไหวมั้ย ท่านว่าไม่ใช่ตะกรุดเอาไว้ทำร้ายคนแต่เป็นใจคนที่เอาไปทำร้ายกันเอง ถ้าเราใช้ตะกรุดทำร้ายผู้อื่นนั่นแสดงว่าเราก็ไม่ใช่คนดีอะไรเช่นเดียวกับเขา พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ที่ทำให้ก็เพื่อให้พกอาราธนาเฉยๆ ทำให้เพื่อเป็นของกันตัวเท่านี้ก็แรงพอแล้ว ถ้าเขาเป็นคนดี ถ้าเขาไม่ได้คิดไม่ซื่อ ไม่ได้ว่าร้ายเรามันก็จะไม่เกิดผลอะไร

    * นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงวิชาพิเศษที่เรียกว่าสะกดทุกข์ไว้ เพื่อให้ผู้บูชามีแต่ความสุขความเจริญในการประกอบอาชีพทำมาหากิน ซึ่งวิชานี้ท่านจะทำน้อยครั้งมาก ท่านว่าเมื่อสะท้อนกรรมแล้วก็ต้องสะกดทุกข์ด้วย ชีวิตจึงจะเจริญ จะใช้แต่สะท้อนปลดีปลร้ายใส่คนอื่นนั้นตนเองย่อมไม่ได้รับประโยชน์อะไร ดังนั้นตะกรุดชุดนี้ท่านจึงลงให้แบบพิเศษเพื่อให้ผู้บูชาคลายเคราะห์กรรมที่ติดขัดบางช่วงเวลานั้นๆ

    เอาไว้พกทำข้อมือเอาไว้ห้อยคอเพื่อความสบายใจได้ทุกอย่างตามแต่สะดวก อย่าได้เอาไปใช้ในทางที่ผิดเลย ท่านว่าเป็นตะกรุดดอกเล็กๆ เอาไว้ให้เด็กให้ผู้หญิงห้อย ให้คนที่เรารักเราเป็นห่วงห้อย คนเจ้าเล่ห์เหลี่ยมจัดนี่ห้ามห้อย(ถ้าอยากให้เด็กห้อยเพราะรักลูก พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ห้อยได้เป็นบางเวลา อย่าให้เค้าห้อยไปโรงเรียน หรือขณะที่เราทำโทษเขาก็ให้ถอดออกเสียก่อน) ให้ประสิทธิไว้เฉพาะกับคนดีเท่านั้น

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแปลก บางคนลองอาราธนาหลายๆดอกพร้อมกันก็ปรากฏว่าชีวิตที่ติดวิบากกรรมหนักหรือโดนรังแกจากผู้มีอิทธิพลมากก็หลุดพ้น คลายลง... เห็นผลในอันที่จะเป็นไปอย่างรวดเร็ว*ตรงนี้ท่านว่าถ้าใครรู้ตัวว่ากรรมมาก และกรรมหนักหรืออยากเห็นผลเร็วก็ให้บูชาเป็นคู่กัน

    มีข้อห้ามข้อเดียว ตะกรุดนี้ห้ามคลี่ถ้าคลี่ให้เสื่อมถอนทันที ท่านม้วนส่วนหน้าตัดให้เป็นตะกรุดดอกเล็กๆ กะทัดรัด รายการนี้ตามคำเรียกร้องท่านลงให้พิเศษเฉพาะคนสั่งจอท่านจะลงตามจองจนครบจำนวนที่เสด็จพระใหญ่ท่านอนุญาติให้ทำ หากครบแล้วขอสงวนสิทธิ์ในการปิดจองทันที ทั้งให้บูชาในราคาที่ไม่หนักมากนักจะได้ทั่วถึงกัน

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสะกดทุกข์สะท้อนกรรม(มหาสะท้อน) ชุดพิเศษ บูชาดอกละ 500 บาท

    e0b89ee0b8a3e0b8b0e0b981e0b8a1e0b988e0b898e0b8a3e0b893e0b8b5.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EV 0221 0884 3 TH

    พี่วิชัย EV 0221 0885 7 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ตอบคำถาม

    อรุณสวัสดิ์ทักทายกันรอบเช้าต่อจากเมื่อวานนะครับ เกี่ยวกับคำถามที่ฝากเข้ามา

    ก็ต่อเนื่องจากตะกรุดมหาสะท้อนเลย ที่มีคนถามและผมมั่นใจว่าหลายท่านยังคิดอยู่ กลัวว่าจะเป็นอันตรายเนื่องจากผลสะท้อนของตะกรุด หมายถึงกลัวคนที่คิดร้ายกับเราได้รับอันตรายรุนแรงเกินไปนั่นเอง

    ตรงนี้ได้อธิบายลงในบทความพอสังเขปแล้ว แต่ก็จะยกมาพูดอีกทีหนึ่ง นั่นคือกฏแห่งกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ตรงนี้คือสิ่งที่ทุกคนยอมรับว่าเป็นสัจธรรม แต่ผลดีหรือชั่วที่จะเกิดขึ้นนี้บางคนก็เกิดโดยเร็ว บางคนก็สะสมอาศัยระยะเวลายาวนาน มีทั้งกรรมติดจรวดหรือกรรมสะสมก็เรียก แต่โดยรวมแล้วทุกคนก้ได้รับผลแห่งกรรมนั้นๆทั้งสิ้น

    ถึงจะไม่มีตะกรุดมหาสะท้อน แต่คนที่เค้ามาดีหรือมาร้ายกับเราก็ย่อมได้รับผลโต้กลับของกรรมเหมือนเดิม การมีตะกรุดมหาสะท้อนนั้นต่างกันแค่วาระ ว่ามันจะช้าหรือเร็วแค่นั้น คนที่มีตะกรุดก็ดุจว่ามีกระจกสะท้อนกรรม ซึ่งจะสะท้อนกลับไปทันตาเห็น ในขณะที่คนไม่มีก็ต้องรอกฏแห่งกรรมทำงานตามระบบของมันนั่นเอง

    เรียกได้ว่าผลเท่ากันต่างกันที่ระยะเวลาและหน่วยของเวลา เมื่อเป็นสิ่งที่ต้องเกิดแน่นอนอยู่แล้วแต่บางทีหน่วยของเวลามันอาจจะมาก มากจนเราตายไปก็ยังไม่ทันเห็น เมื่อหน่วยของเวลามากบางทีในชีวิตคนจึงโดนกลั้นแกล้งซ้ำๆทำอะไรไม่ลุล่วงจนเกินเลยถึงขั้นเกิดผลเสียหายต่างๆ

    ดังนั้นคนจึงมานิยมพกตะกรุดมหาสะท้อนกันมาก เพราะคนเหล่านี้รู้ค่าของเวลา รู้ค่าของชีวิต ไม่ยอมให้มีสิ่งใดมาฉุดตนให้ต่ำลงอยู่กับที่ได้นาน ไม่ทนให้ผู้ใดกลั่นแกล้งเพราะเขารักที่จะเดินหน้าต่อไป

    * จึงสรุปได้ว่า วิชามหาสะท้อนนั้นเป็นหนึ่งในวิชาที่ช่วยส่งเสริมคนในยุคที่การแข่งขันสูง มีการเอาเปรียบกันทั้งต่อหน้าและลับหลัง โดยทุกสิ่งนั้นขึ้นอยู่กับคนใช้เป็นหลัก จะใช้ให้รุ่งโรจน์ก็ย่อมได้ เพียงแค่พกและขยันอาราธนาไม่มีจิตปองร้ายใครเท่านั้น อานุภาพตะกรุดก็จะทำงานด้วยตัวของเขาเอง

    image.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ฝากคำถาม ปรึกษา หรือเล่าประสบการณ์ก็ PM ไว้นะครับ:)
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์วันหยุดนะครับ

    วันนี้ติดตามพูดคุยกันแบบเกาะติดนะ ;)ห้ามพลาด
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    วิชาหมู

    อรุณสวัสดิ์ครับ เช้านี้ก็จะนำมาพูดคุยกันโดยยกข้อมูลต้นสายหมูนารายณ์อวตารมาให้อ่านกันคร่าวๆก่อนนะครับ

    ปางอวตารปางที่สามของพระนารายณ์มหาเทพผู้พดุงสันติสุขของจักรวาลคือ วราหาวตารเป็นพญาหมูป่าเผือกมีเขี้ยวเป็นเพชร เพื่อปราบหิรัณยากษะซึ่งม้วนโลกไว้ในรักแร้ทำให้สัตว์ทั้งหลายล้มตาย ทั้งยังเห็นเหตุให้พระนารายณ์ต้องอวตารลงไปอีกสี่ครั้ง โดยเรื่องมีอยู่ว่า

    หลังจาการกวนน้ำอมฤตซึ่งใช้เวลานานมากทำให้ทรงเหนื่อยล้าเป็นอย่างมากพอเสร็จงานพระนารายณ์ก็เข้าบรรทมที่เกษียรสมุทรทันที เวลานั้นมีพรหมกุมารสี่ตนอันได้แก่ สนกะ สนันทนะ สนาตนะ สันตกุมารซึ่งเคยได้รับอนุญาตจากพระนารายณ์ให้เข้าเฝ้าเวลาไหนก็ได้ ได้เดินทางมาเฝ้าพระนารายณ์เวลานั้น

    ยามเฝ้าทวารชื่อชยะ วิชยะได้ห้ามปรามพรหมกุมารทั้งสี่ แม้พรหมกุมารทั้งสี่บอกว่าตนได้รับสิทธิพิเศษก็ไม่เชื่อ ทั้งยังกล่าววาจาดูถูก หมิ่นว่าเป็นเพียงเด็กน้อย พรหมกุมารทั้งสี่จึงโกรธต่อว่ายามทวารบาลมาว่ากล่าวตนซึ่งเป็นพราหมณ์ ซึ่งตามคัมภีร์พระเวทเป็นบาปมหันต์ จึงสาปให้ทั้งสองลงไปเกิดเป็นมารร้ายในโลกให้สมกับบาปที่ทวารบาลได้กระทำถึง 3 ชาติ

    ในครั้งนั้นเกิดเสียงดังกัปนาทจนพระนารายณ์ตื่นบรรทมมาและเห็นเข้าจึงรีบกุลีกุจอต้อนรับพรหมกุมารทั้งสี่ทั้งยังขอโทษเป็นการใหญ่ ฝ่ายชยยะกับวิชยะก็รู้ว่าตนผิดไปแล้วจึงขอให้พระนารายณ์ช่วยเหลือ แต่พระนารายณ์ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะคำสาปของพราหมณ์นั้นศักดิ์สิทธิ์แก้ไม่ได้ แต่พระนารายณ์ได้อนุเคราะห์ด้วยการจะทรงลงไปสังหารทั้งสองด้วยตัวเองโดยชาติแรกทั้งสองเกิดเป็นหิรัณยากษะและหิรัณยกศิปุสองพี่น้อง ตนจะไปเป็นหมูป่าและนรสิงห์ ชาติที่สองไปเกิดเป็นตระกูลพรหมยักษ์นามทศกัณฐ์และกุมภกรรณและตนจะเกิดเป็นพระรามไปปราบส่วนชาติที่สามไปเกิดเป็นมนุษญ์ชื่อพญากงส์และศิสุปาลพระนารายณ์ทรงไปเกิดเป็นมุนษย์ชื่อกฤษณะเพื่อปราบทั้งสอง

    แล้วชยยะและวิชยะก็ลงไปเกิดในโลกมนุษย์ตามคำสาปสามชาติ โดยไปเกิดเป็นหิรัณยากษะกับหิรัณกศิปุสองพี่น้องทั้งคู่เป็นยักษ์ที่มีกำลังมากจนพวกพราหมณ์และมนุษย์ต่างเกรงกลัวทั้งสิ้นนานวันเข้าทั้งสองก็ผยองคิดว่าไม่มีใครสู้ตนได้

    หิรัณยากษะกำเริบเสิบสานคิดว่าตนมีกำลังเหนือกว่าผู้ใด จึงคิดจะครอบครองโลกแต่เพียงผู้เดียวโดยใช้อิทธิฤทธิ์ของตนทำการการม้วนแผ่นดินทั้งโลกไว้ใต้รักแร้และลงไปอยู่ในโลกบาดาล ยังผลให้เดือดร้อนไปทั่ว ร้อนถึงพระนารายณ์ที่ต้องลงมาสะสางปัญหาด้วยการอวตารแบ่งภาคลงมาเป็นพญาหมูป่าตัวเผือกขาวดังสำลีมีเขี้ยวโง้วยาวเป็นเพชร ลงไปสังหารหิรัณยากษะทั้งสองต่อสู้กันอย่างรุนแรงหิรัณยากษะมัวแต่ห่วงแผ่นดินใต้รักแร้จึงพลาดท่าถูกหมูป่ายักษ์ขวิดถึงแก่ความตายตาย เสร็จแล้วพญาหมูป่าก็ใช้จมูกทูนแผ่นดินขึ้นมาด้านบนและใช้เขี้ยวคลี่แผ่นดินออกให้โลกกลับสู่สันติสุขอีกครั้ง แล้วตนก็กลับไปรวมภาคกับพระนารายณ์ตามเดิม


    * ติดตามเรื่องของหมูกันดีๆนะ

    b8bff3f966297f46c27cd576cec9aa021.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งสำหรับท่านที่จองตะกรุดมหาสะท้อนไว้ รายการนี้โอนได้เลยนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พูดคุยรอบเช้า

    อรุณสวัสดิ์ครับ รอบเช้านี้ก็ได้โอกาสมาพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์เหรียญหล่อพญายมราช ที่ผู้บูชาได้นำมาเล่าให้ฟังกัน

    เอาจริงๆผมก็ยังไม่ได้ขออนุญาติพี่ท่านนี้เลย ก็เลยจะเล่าคร่าวๆไว้เท่านั้น พี่เค้าก็PM เพื่อบูชาเจ้าปู่พญายมปกติเราไม่รู้อะไรพิเศษตอนนั้นเพราะพี่เค้าไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรไว้ ว่าชีวิตตัวเองเป็นอย่างไรประกอบอาชีพอะไร


    หลังจากได้บูชาพี่เค้าบอกเมื่อได้รับพ่อพญายมแล้ว ตอนนั้นเหตุการณ์ชีวิตมันร้อนๆมานานแล้ว พอได้มาจึงจุดธูป 36 ดอกในมือกำพ่อพญายมไว้ด้วย อธิษฐานบอกกล่าวความเดือดร้อนลำบากที่ได้รับมาทั้งหมด พร้อมกับขอถวายตัวเป็นศิษย์เป็นคนของท่าน พอปักธูปวันนั้นรอบเย็นก็ได้หาพวงมาลัย ผลไม้ต่างๆพร้อมบายศรีมาจัดไว้เพื่อบูชาท่านอีกรอบหนึ่ง

    คืนนั้นพี่เค้าว่าลูกชายที่นอนกับเค้าปวดปัสสาวะก็เลยตื่นมารอบดึกปลุกเราให้ไปเข้าห้องน้ำด้วย แต่ก็ต้องตกใจเพราะเค้าร้องไห้เล่าให้เราฟังว่าพอตื่นขึ้นมาเห็นผู้ชายนุ่งโจงพาดผ้าแดงยืนมองเราอยู่ข้างๆหัว

    ตอนนั้นเราก็เริ่มเอะใจแล้วว่าพ่อพญายมของพ่ออาจารย์ท่านคงมาแล้ว ท่านคงมาดูเราเห็นเราแล้วว่าชีวิตที่ผ่านมามันห่วยมากขนาดไหน แล้วก็ได้ปลอบลูก บอกเค้าว่าอย่ากลัว นั่นเป็นลุงใจดีต่อไปถ้าเจออีกให้ยกมือไหว้ขอพรท่านซะ

    วันต่อมาพี่เค้าก็ฝันว่าตัวเค้านั่งพับเพียบในมือถือพวงมาลัยอยู่ในมุมมืดๆ เหมือนกำลังนั่งรอใครซักคน จนภาพฉากตรงหน้าเปลี่ยนไปมีบัลลังค์ใหญ่โตปรากฏขึ้นพร้อมกับความสว่างในแสงที่สาดเข้ามาตรงหน้า มีพรหมองค์หนึ่งมีสี่หน้าแปดมือเหมือนพรหมในศาลเจ้านั่งอยู่บนบัลลังค์นั้น พร้อมกับยื่นมือมาเพื่อรับพวงมาลัยจากเรา โดยบอกเราว่าพ่อรับแล้ว ต่อไปนี้เจ้าคือลูกของข้า ตอนนั้นพี่เค้าก็รู้แล้วว่าพรหมตรงหน้าเป็นใครจึงน้ำตาไหลออกมาเอง ในเวลาเดียวกันนั้นพ่อพระพรหมตรงหน้าก็บอกให้พี่เค้าตั้งใจให้ดี พร้อมกับมีแพะตัวหนึ่งเดินออกมาจากบัลลังค์ของท่าน แพะตัวนั้นได้เดินตรงมาหาเราส่งเสียงร้องและอ้าปากออก ปรากฏเป็นกลุ่มหมอกควันดำลอยอยู่เหนือตัวเราโดนแพะนั้นสูบเข้าไป

    พี่เค้าว่าตอนนั้นรู้สึกเย็นวาบๆเหมือนตกลงไปในน้ำตก จากนั้นพระพรหมก็พูดกับเราว่า " ลูกเอ๋ย พ่อดึงเอาอกุศลกรรมบางส่วนออกมาแล้วตามกำลังที่พ่อจะช่วยได้ สืบไปเบื้องหน้าพ่อขอพิพากษาให้เจ้ามีชีวิตที่สงบสุข จำเริญในเกียรติยศสืบไป "

    พี่เค้าตื่นขึ้นมา แล้วก็รู้สึกยินดีเป็นที่สุด เค้าว่าพรหมองค์นั้นคือพ่อพญายมนี่แหละ พร้อมกับเล่าให้เราฟังว่าพี่เชื่อแล้วว่าพ่ออาจารย์เสกพญายมได้เต็มบารมีมาก เป็นท้าวมหาพรหมยมราชอย่างแท้จริงไม่มีอะไรให้สงสัย แล้วก็เล่าให้เราฟังว่าชีวิตพี่ตอนนี้รับราชการอยู่ แต่กลับโดนดองไว้ไม่ให้เลื่อนขั้นมาหลายปีแล้วเพราะไม่ถูกกับนายอย่างแรง พอผ่านความฝันคืนก่อนก็รู้สึกเบิกบานอย่างประหลาด มันกระชุ่มกระชวยมากจนเรียกว่าปิติก็ได้ พร้อมกับเล่าว่าคุณรู้มั๊ย ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วถ้าผมไม่ได้ขึ้นก็หมดโอกาสจริงๆแล้ว แต่วันต่อมาเชื่อไม่เชื่อผมก็ต้องเชื่อล่ะว่าพญายมท่านแน่จริง เพราะผมได้ย้ายไปติดตามนายชั้นผู้ใหญ่ท่านนึง ที่ท่านทำเรื่องขอตัวผมไว้ เป็นนายที่เมตตาผมเป็นพิเศษ เรียกว่าเห็นอนาคตเลยว่าเราไม่โดนกดหัวอีกแล้ว

    * ตอนนี้พี่เขาก็เลยฝากขอบคุณเข้ามาพร้อมกับบอกว่าวิชาแพะกับพญายมของพ่ออาจารย์นั้นสุดๆจริงๆ ตรงนี้เราก็บอกว่าเดี๋ยวจะเห็นอะไรดีๆเรื่อยๆ เพราะแพะรับบาปเมื่อมาจับคู่กับผู้พิพากษาใหญ่ นายเหนือหัวแห่งนรกภูมิที่ตัดสินบาปบุญคุณโทษแล้วย่อมมีนัยยะสำคัญบางอย่างแน่นอน ตรงนี้เราไม่จำเป็นต้องรู้ แต่ใช้ไปเรื่อยๆสักพักก็เชื่อว่าจะรู้ได้ด้วยตนเอง


    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2018
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ไปส่งของมาแต่ไปรษณีย์ปิดนะครับ เลยขอเลื่อนไปส่งวันพรุ่งนี้แทนแจ้งไว้เพื่อทราบ;)
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มหาศักติ

    ต่อจากที่คุยกันไว้เมื่อวานนะครับ วันนี้จะมาพูดถึงเทพสมัยดึกดำบรรพ์กันโดยเริ่มจากฝั่งเทวีก่อน นั่นคือพระแม่ลัชชาเคารี ซึ่งเทวลักษณะนั้นจะคล้ายๆแม่เป๋อบ้านเรา ต่างกันแค่ศรีษะเป็นดอกบัวไม่ใช่มนุษย์

    จะเรียกว่าเป็นต้นแบบที่ฝั่งเราสร้างแม่เป๋อก็คงจะได้ ต่างกันแค่เทวีนั้นถูกเคารพในฐานมะมหาศักติหรือเทพเจ้าสูงสุด สูงด้วยความเป้นแม่ สูงด้วยพลังแห่งการให้กำเนิด สูงด้วยฐานะความอุดมสมบูรณ์ ซ้ำที่จริงแล้วยังเป็นอารยธรรมที่ชนเผ่าในลุ่มแม่น้ำสินธุนับถือกันมาหลายพันปีจนต่อมาในภายหลังนำมาผูกเรื่องเข้ากับตำนานเจ้าแม่สตีด้วย ก็จะลงประวัติคร่าวๆไว้นะครับ แล้วเดี๋ยวจะพูดกันถึงรายละเอียดอีกที


    เทวีลัชชาเคารี เทพสตรียุคโบราณ ที่คาดว่าน่าจะมาจากกลุ่มชนลุ่มแม่น้ำสินธุเดิม ที่นิยมบูชาเทพสตรีเป็นหลัก ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์และการให้กำเนิด

    เทวลักษณะของพระแม่ลัชชาเคารี คืออยู่ในท่าลักษณะของการให้กำเนิด(คนกำลังคลอดลูก) ระนาบกับพื้นแผ่นดิน พระเศียรเป็นรูปดอกบัวบาน พระหัตถ์ทั้งสองทรงดอกบัว ทรงเปลือยกาย

    ถือเป็นเทวี ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งแม่ผู้ให้กำเนิด ผู้เป็นครรภ์ของพื้นแผ่นดิน พระองค์จึงถูกแทนที่ด้วยลักษณะให้กำเนิด ที่ระนาบกับพื้นแผ่นดิน เศียร และพระหัตถ์ทั้งสองข้างทรงดอกบัว (บัวเปรียบเสมือนเหมือนพื้นโลก) พระเทวีลัชชาเคารีจึงให้ผลในด้านความอุดมสมบูรณ์ในด้านพืชพันธุ์ธัญหาร ความอุดมสมบูรณ์ของผืนโลกใบนี้ คือแม่ผู้หล่อเลี้ยงพื้นแผ่นดิน

    พระเทวีลัชชาเคารีถูกจัดเป็นส่วนหนึ่งของพลังของศักติ เป็นส่วนของโยนีของพระแม่สตี ที่ตกลงมายังพื้นโลก เชื่อกันว่าถ้าโยนีของพระแม่ตกที่ตรงไหน ที่ตรงนั้นจะดมสมบูรณ์มาก และถ้าใครเสียสัจจะที่นี้จะไม่มีทายาทสืบสกุล

    วิธีบูชาพระแม่ ถวายด้วยน้ำนม น้ำเปล่า และดอกบัว สด พระแม่ท่านจะโปรดมาก และยังเชื่อกันอีกว่า ถ้านำเด็กเพิ่งเกิดใหม่ ไปถวายแด่พระแม่เด็กคนนั้นจะสมองดีและมีความอุดมสมบูรณ์ในตัว

    * หลายคนถามหาเทพเจ้าโบราณ ก็จะค่อยๆนำรายละเอียดมาพูดคุยกัน แต่อย่ามองในเรื่องทะลึ่งเพราะว่าเป็นของสูงมากและไม่ใช่ของทะลึ่งแต่อย่างใด ...นอกจากเป็นมหากำเนิด เป็นที่สุดแห่งความอุดมสมบูรณ์แล้ว ยังเป็นที่สุดในฐานะผู้ให้ ผู้ประทานทุกสรรพสิ่ง สุดท้ายนี้ก็ขอพรพระแม่ให้มีชีวิตดีๆรวยๆกันนะครับ

    28576539_1582633888511029_8965298145044719473_n.jpg
    10687107_625380537579516_6034786413529755248_n.jpg
    28576722_1586712954769789_4431515557961731376_n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พชร EV 0221 1982 9 TH

    พี่เกษมธิดา EV 0221 1983 2 TH

    พี่สุรวุฒิ EV 0221 1984 6 TH

    พี่ณัฐศักดิ์ EV 0221 1985 0 TH

    พี่วิชัย EV 0221 1986 3 TH

    พี่ทวีพงษ์ EV 0221 1987 7 TH

    พี่อัครพงศ์ EV 0221 1988 5 TH

    พี่อัมรินทร์ EV 0221 1989 4 TH

    พี่นฤชา EV 0221 1990 3 TH

    พี่ปภัสสร EV 0221 1991 7 TH

    พี่นวรัตน์ EV 0221 1992 5 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้มาติดตามพูดคุยเรื่องหมูๆกันนะครับ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด ;)
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พูดคุยรอบเช้า
    วิชาหมูนั้นมีอยู่หลายสาย เหมือนที่พ่ออาจารย์ว่าหมูนั้นมีหลายตัว บางตัวก็ปราบได้แม่แต่เสือเย็น หรือเสือสมิง นั้นคือหมูที่มีเดชมาก บางตัวก็กันพวกภูติผีปีศาจ ปล่อยออกไปได้เหมือนพยนต์ที่คอยทำลายอาถรรพ์ร้ายทั้งหลาย แต่บางตัวก็ดีด้านโชคลาภอย่างถึงที่สุด

    ... ด้วยเหตุผลหลายประการพ่ออาจารย์ท่านกล่าวไว้ ซึ่งจะได้นำมาพูดคุยกันต่อจากนี้ ทำให้วิชาหมูของท่านไม่ง่ายดั่งที่คิด กอปรกับท่านต้องการให้คนที่ขวนขวายและมีชีวิตที่หนัก หมายถึงต้องมีความเพียรอย่างหนักถึงจะสำเร็จ มีชีวิตที่หนักในทุกๆเรื่องได้รู้จักกับวิชาหมูนี้ ท่านว่าหมูมันสบาย ชีวิตมีแต่นั่งกินนอนกินแล้วก็โตขึ้นๆไม่หยุด ท่านจึงอุปมาว่าชีวิตแบบหมูๆคือการเติบโตแบบง่ายๆสบายๆดั่งวิสัยของคนนั่งกินนอนกินและต้องเจริญขึ้นเท่านั้น

    * ติดตามพูดคุยกันรอบเย็นนะครับวันนี้ ห้ามพลาด


    023.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EU 7489 0531 9 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พูดคุย

    เกี่ยวกับตะกรุดมหาสะท้อน ที่ส่งไปแล้วนั้น พ่ออาจารย์ท่านจารค่อนข้างลำบากเพราะท่านตั้งใจทำดอกเล็กๆให้พกพากันสะดวก แต่ก็ทำได้ไม่มากเพราะต้องใช้สายตามากดังนั้นท่านว่าเราจะทำให้ใหญ่และหนาขึ้นอีกเล็กน้อย ดังนั้นชุดต่อๆไปขนาดและความหนาก็จะเพิ่มขึ้นมาอีกเพื่อให้ท่านลงจารได้สะดวกนะครับ

    ส่วนคนที่ไม่ทันบูชาเจ้าปู่พญายมราชและสอบถามกันเข้ามามากเกี่ยวกับเรื่องแพะว่าอยากได้เฉพาะแพะไว้บูชาเฉยๆก็ได้ เพราะเจ้าปู่หมดไปแล้ว

    อันนี้ที่ถามกันเข้ามาเบื้องต้นผมตอบว่าไม่มีไว้ก่อน แต่อาจจะมีข่าวดีไวๆนี้สำหรับคนที่อยากได้สายวิชาแพะของพ่ออาจารย์ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นที่เน้นแต่เสน่ห์ ด้วยเหตุว่าเป็นแพะรับบาป แก้กรรม รับกรรม ตรงนี้ถ้าท่านอนุญาติให้ออกได้ก็จะให้บูชาราคาขนมเด็กเลยจะได้เอาไว้ให้เด็กๆ ลูกหลานห้อยแก้กรรมรับเคราะห์แทนตน ...รอกันนิด
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พูดคุยรอบเย็น

    พอบอกว่าจะให้บูชาเเพะแบบแยกเดี่ยว ก็มีกระแสถล่มไลน์เข้ามาเลยเพราะอยากได้แจกลูกหลานกัน อันนี้ก็เลยขอยกมาพูดคุยกันก่อนโดยเลื่อนเรื่องหมูไว้พรุ่งนี้อีกที เนื่องจากแพะมีจำนวนน้อยจึงแจ้งให้ทราบกันไว้เนิ่นๆ ต้องบอกเลยว่าแพะชุดนี้เป็นของกำลังใช้ที่ตัวเล็กแล้วก็น่ารักสุดๆ บางคนที่มีปู่พญายมจะบอกว่าแพะรุ่นนี้น่ารัก แบ๊วมาก

    ซึ่งที่จะให้บูชาเพื่อเอาไปใช้รับบาป แก้กรรม รับกรรม นอกจากคุณทางมหานิยม มหาเสนห์นั้น ก็เป็นความประสงค์ของพ่ออาจารย์ที่อยากจะให้ได้ใช้ทั่วถึงกัน ดังนั้นท่านจึงนำแพะมาลงตะกรุดทำวิชาเฉพาะทางเสริมมงคลให้อีกด้วย เรียกว่าทำให้เฉพาะกิจหรือชุดพิเศษ โดยใช้แพะที่เทเพื่อฝังเจ้าปู่พญายมและทำพิธีมาจนเข้มขลังแล้ว นำมาเสริมด้วยวิชาทำตะกรุดขนานเอกของท่าน

    * ใครชอบของจิ๋ว ห้อยคอกำลังสวย หรือจะทำพวงกุญแจพก แม้แต่ห้อยเอวรึพกในร่มผ้าท่านว่าได้ทั้งหมดทั้งสิ้นเอาตามแต่ใจสะดวก ขอเพียงให้ใช้ให้พกติดตัวก็พอ สำหรับรายการนี้พรุ่งนี้ห้ามพลาด


    fwdder_2_1447318540.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นแพะผูกกรรมรุกมหันต์ทุกข์ โทษ ทรมาน (ล้างบาปรับกรรม)

    วิชาเอกที่หลายๆคนหวังได้ไว้ในครอบครองและหาโอกาศน้อยครั้งที่พ่ออาจารย์ท่านจะสร้าง จะทำในขนาดกำลังดีน่าใช้เช่นนี้ด้วยแล้ว ตามกระแสที่ขอบูชาแพะเพราะอยากได้ไว้ใช้รับกรรมและแจกลูกหลานนั้น เนื่องจากแพะมีจำนวนน้อยและชุดนี้เป็นของกำลังใช้ที่ตัวเล็กแล้วก็น่ารักสุดๆ บางคนที่มีปู่พญายมจะบอกว่าแพะรุ่นนี้น่ารัก แบ๊วมาก โดยเฉพาะใครชอบของจิ๋ว ห้อยคอกำลังสวย หรือจะทำพวงกุญแจพก แม้แต่ห้อยเอวรึพกในร่มผ้าท่านว่าได้ทั้งหมดทั้งสิ้นเอาตามแต่ใจสะดวก ขอเพียงให้ใช้ให้พกติดตัวก็พอ

    แพะเป็นสัตว์มงคลที่โบราณจารย์ นิยมนำรูปมาสร้างเป็นเครื่องรางของขลังเพื่อเป็นเครื่องป้องกันภยันตรายให้แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยเรียกเงินทอง โชคลาภ และเป็นมหาเสน่ห์ สังเกตว่าแพะฝูงหนึ่งจะมีกี่ตัวก็แล้วแต่ มักจะมีตัวผู้เพียงตัวเดียวนอกนั้นเป็นตัวเมีย จึงมักมีผู้นิยมนำไปใช้ในเรื่องเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์ ด้วยคติที่ว่าตัวผู้หนึ่งเดียวคุมตัวเมียทั้งฝูง ดังนั้นวิชาแพะจึงเน้นพุทธคุณด้านเมตตาแรงที่สุด เสน่ห์สูงล้น เพราะแพะนี้นิสัยเจ้าชูตัวพ่อได้แพะตัวเมียทั้งฝูงได้สบายหลายรอบ และแพะตัวเมียไม่ปฏิเสธ

    แพะมีพุทธคุณดีทุกด้าน ใครใช้ เคราะห์หดหาย เคราะห์จืด เคราะห์จาง เคราะห์หมด แพะรับเคราะห์แทนเรา แพะกินเคราะห์ กินสิ่งไม่ดีแปลถ่ายออกมาไปในรูปของ เมตตามหาเสน่ห์มหานิยม เคราะห์มากเท่าไหร่แพะแปลสภาพมาเป็นเสน่ห์ออกมากเท่านั้น ไปทางเจ้าชู้ไปทาง สาวๆ หนุ่มๆเดินงงหลงทิศหลงทาง "กลับร้ายกลายเป็นดี ล้างอาถรรพ์ มนต์ดำ ชนะทุกปัญหา ชนะทุกอุปสรรค์ เมตตา ชนะใจคนทั้งหลาย อย่าว่าแต่มนุษย์เลย แม้เทวดา ก็พาให้เมตตา รักใคร่ เสน่หา เกื้อกูล" ยังมีคุณตามตำราแพะเศรษฐีแพะตำรับ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภ ให้ทวีมากเข้า ใครมีแพะเศรษฐี บอกได้คำเดียวว่า“ ร่ำรวย ”

    หุ่นแพะลอยเคราะห์ล้างบาปรับกรรม วิชาแพะพ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนัก เพราะมันเป็นตัวรับเคราะห์กรรมแทนเจ้าของ แพะของท่านนั้นมันกินบาปเคราะห์เป็นอาหาร ซ้ำยังเป็นแพะตัวผู้ตัวจ่าฝูงที่เป็นเอกด้านเสน่ห์มหานิยม ดั่งที่ว่าตัวผู้จ่าฝูงตัวเดียวได้ตัวเมียทั้งฝูง แพะนี้ท่านทำเพื่อให้คนใช้นำไปบูชาโดยหวังประโยชน์ใหญ่ให้คนใช้นิราศทุกข์ พ้นทุกข์จริงๆ โดยท่านได้ใช้ความเพียรอุตสาหะหาฤกษ์ยามลงตะกรุดลอยเคราะห์เก็บไว้ทีละดอกๆ เอาแต่เนื้อตะกรุดเท่านั้นไม่ให้มีโลหะสิ่งใดเจือปนมาเทหล่อเป็นแพะล้างบาปรับกรรมรุ่นนี้

    วิชาลอยเคราห์นี้สร้างยากมากเพราะเป็นวิชาชั้นสูงที่ท่านต้องลงจารตะกรุดเสกเก็บไว้เพื่อที่จะใช้เมื่อถึงกาลถึงวาระจริงๆเท่านั้น เป็นของที่มีอานุภาพมาก ท่านว่าความหมายมันก็ตรงตัว คือลอยอยู่เหนือเคราะห์กรรม คล้ายๆกับการตกตะกอนของน้ำ เคราะห์กรรมอยู่ส่วนหนึ่ง น้ำอยู่ส่วนหนึ่ง ลอยแยกจากกัน เคราะห์กรรมจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรา ดุจดั่งว่าเวทย์วิชานี้คือกำแพงที่ขวางกั้นน้ำกับตะกอนเช่นนั้น ที่ว่าสร้างยากนั้นก็เพราะเป็นวิชาที่เกี่ยวกับกฏแห่งกรรม ท่านว่าไม่มีใครอยากจะทำให้กันหรอก ตอนเรียนมาท่านก็ย้ำหนักหนาว่าต้องเลือกคนให้ ไว้ทำยามบ้านเมืองคับขัน ประชาชนเดือดร้อนข้าวยากหมากแพง

    พ่ออาจารย์ท่านก็สร้างเก็บไว้ ลงจารไว้ตามวาระโอกาสที่นานๆจะมีฤกษ์เสียครั้งหนึ่ง โดยลงจารในฤกษ์ที่กำหนดทำสะสมมาเรื่อยๆ แต่ตอนลงนั้น ท่านไม่ได้ลงเฉพาะวิชาลอยเคราะห์ ท่านเพิ่มในส่วนของไสยเวทย์เข้าไปด้วย ท่านว่ากลืนกันทั้งพุทธทั้งไสย วิชาที่เพิ่มเข้าไปนี้แต่เดิมเป็นวิชาของพราหมณ์ในยุคทมิฬโบราณ วิชานี้แม้บ้านเมืองที่ล่มจมก็กู้ขึ้นมาได้ ช่วยเร่งผลิดอกออกผลให้เจริญรุ่งเรือง ลบล้างคำสาปคำสาบานอันติดเนื้อต้องตัวมาแต่อดีตชาติ

    คำสาปคำสาบานอันเราได้ล่วงเกินผู้หนึ่งผู้ใด ในชีวิตหนึ่งๆของสัตว์โลกที่วนเวียนอยู่ในสงสารวัฏนี้ ท่านว่าเราไม่รู้ตัวหรอกว่าเราสั่งสมสิ่งเหล่านี้มามากมายเพียงไหน จะรุ่งโรจน์มันก็รุ่งไม่ได้เพราะติดทั้งกรรมทั้งคำสาปแช่งต่างๆมากมายที่ประเดประดังกันเข้ามา

    ตะกรุดลอยเคราะห์ที่ใช้เทแพะนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราสร้างเพื่อหวังประโยชน์ใหญ่ไม่ได้สนใจว่าจะเคราะห์หรือจะกรรม เพียงแต่จะสืบสานพระเวทย์โบราณกับของที่ครูบาอาจารย์ท่านมอบฝากไว้ให้มาเพียงเท่านั้น วิชาสองส่วนนี้ถ้าแยกกันก็แล้วไป ถ้ารวมกันนั้นจะเป็นสุดยอดวิชาในสายบุญฤทธิ์ที่หาสิ่งใดมาเทียบเคียงเสมอเหมือนมิได้ คนใช้ต้องติดเนื้อติดตัวไว้เสมอเพื่อให้บรรเทาเคราะห์กรรมตนเอง ซ้ำยังลบล้างคำสาปคำสาบานความอาฆาตมาตรร้ายอันติดเนื้อต้องตัวมานับแต่อดีตกาล อย่าว่าแต่ปัญหาส่วนตัวเลย วิชานี้แม้บ้านเมืองก็ยังกู้ได้ ให้ผลใหญ่ถึงปานนั้น เอาไปเพื่อหวังประโยชน์ใหญ่ นั่นคือปลดทุกข์ของสัตว์ สัตว์ทั้งหลายนั้นจมเคราะห์จมทุกข์ แต่ก็ยังไม่หมดหวัง เพื่อจะออกจากทุกข์นั้น หาใช่เพื่อต้องการเสวยสุข แต่เพื่อต้องการโอกาสและสิ่งที่ดีกว่า จะได้ทำบุญเพาะบ่มอบรมจิตตนเอง เดินไปในสายบารมีเราจึงทำตะกรุดลอยเคราะห์นี้เสียครั้งหนึ่ง

    วิชานี้ ไม่ได้ส่งผลแต่เพียงการลอยบาปลอยเคราห์กรรม ลบล้างคำสาปคำสาบานอาฆาตมาตรร้ายต่างๆเท่านั้น แต่ยังกันและแก้ได้สารพัดด้วย เป็นทั้งมหากันในตัวเอง ไม่ให้มีสิ่งอุบาทว์จัญไรใดมาย่ำยีบีฑา เพื่อที่จะทำให้ชีวิตตกต่ำ กันทั้งคุณไสยอวิชชา กันไว้ดุจเกราะเพชรปกป้องตนเองเช่นนั้น ท่านว่ากันไว้นี่แหละดี คนเราถ้าเจออุปสรรคไม่มีอะไรมากันเอาไว้มันเจริญยาก ซ้ำยังแก้ แก้ที่ว่านี้คือแก้ไขพฤติการณ์ของเจ้าของให้มีความเห็นถูก แก้ในโรคร้ายสิ่งเลวร้ายต่างๆที่ตกต้องชะตาของผู้บูชาอยู่ แก้สิ่งที่จองจำชีวิตเราไว้เดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ ท่านว่ารู้เองเห็นเอง สิ่งพวกนี้หายหมด ใครที่ทำอะไรไม่เจริญ หาเช้ากินค่ำ หรืออยากประสบความสำเร็จ ด้วยเกรงว่าจะติดเวรกรรมคำสาปสรรค์ใดๆ ท่านว่าเลิกคิดไปได้เลย เราทำไว้ให้ดีแล้ว ให้เจ้าของและผู้ที่คู่ควรเขามาเอาไปใช้บูชา

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดลอยเคราะห์เสร็จท่านก็เสกเก็บไว้ ท่านว่าเสกจนเต็มวิชาจนได้นำตะกรุดทุกดอกมาหล่อหลอมในรูปแบบ"แพะลอยเคราะห์รับบาปล้างกรรม" ด้วยในอดีตที่ท่านลงตะกรุดลอยเคราะห์นั้นท่านได้ถือสัจจะวาจาไว้แล้วว่าจะทำในรูปแบบตะกรุดเพียงครั้งเดียว วาระนี้ท่านจึงนำตะกรุดไปเทเป็นหุ่นแพะเสกขึ้นรูปทรงวิชาไว้ให้ใช้รับบาปล้างกรรมแทนตัวผู้บูชาได้อีกด้วย ท่านสั่งให้บอกเค้ากันสั้นๆว่า แม้เคราะห์อันเกิดกับมหานคร เกิดแต่สรรพชีวิตหมู่มาก วิชานี้ยังแก้ไขจากตกต่ำแล้วทำให้เจริญได้ นับประสาอะไรกับตัวบุคคล


    * ตะกรุดผูกกรรม พ่ออาจารย์ท่านได้นำแพะที่เสกพิธีพญายมราช นำมามัดด้วยด้ายมงคลสมรสเป็นคติแห่งความรักที่สมหวังไว้กับตะกรุดชนิดพิเศษนั่นคือตะกรุดผูกกรรม ตะกรุดตัวนี้เป็นวิชาสำคัญที่ใช้ในหลายกรณี อาทิผูกมัดกรรมแลเคราะห์ทั้งหลายทั้งหมดทั้งมวล เพื่อดึงดูดรวบรวมไว้ให้ตกลงมาที่แพะนี้อย่างเฉพาะเจาะจงมิให้หลุดรอดมาพบเจอ หรือคุ้มครองปกป้องกรรมให้กรรมทั้งหลายส่งผลเฉพาะด้านที่ดี วิชาตะกรุดผูกกรรมนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่เคยทำให้ใครหรือลงที่ไหนมาก่อนด้วยต้องจำกัดอักขระบีบลงในพื้นที่จำกัดเพื่อจะให้ได้ตะกรุดสำคัญนี้ ซ้ำท่านว่ามันยังเข้ากันได้เสริมกันกับแพะพอดี ท่านจึงนำตะกรุดนี้มาผูกให้เฉพาะผู้ที่บูชาแพะรุ่นพิเศษ ตามคติท่านที่ว่าเอาให้มันถึงที่สุดไปเลย คนใช้จะได้หายทุกข์หน้าดำ หายจน หายเครียด มีกำลังใจสู้ชีวิตกันซักที

    คาถาบูชา
    มาขะโย มาวะโย มัยหัง มาจะโกจิ อุปัทะโว กะหาปะณานิ ปะวัสสันตุ เมณฑะกัสสะ ยะถาฆะเร อิทธิฤทธิ์ พุทธะนิมิตตัง อิมังคงกระพันธะนัง อธิษฐามิ

    แพะจิ๋วนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ให้คนพกห้อยคอกันหรือจะทำเป็นพวงกุญแจก็ได้ โดยเฉพาะตั้งใจจะให้เด็กๆหรือผู้หญิงได้บูชาหรือห้อยกันได้ทั่วหน้าทั้งครอบครัว ท่านว่าที่ให้ใช้กับทั้งครอบครัวนั้น ได้เช่นนั้นก็จะดีเพราะดวงคนในครอบครัวมักเกี่ยวเนื่องและมีกรรมหนุนกัน แต่สำหรับใครที่เคราะห์หนักท่านว่าให้ร่นแพะไปพกใต้ร่มผ้าหรือใต้สะดือ นอกจากกินเคราะห์แล้วเขาจะยังแก้อัปมงคลที่เกิดจากจุดกำเนิดหรือลักษณะเฉพาะของร่างกายเราด้วย

    สำหรับคนปกติทั่วไปพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้คนละตัวก็พอ แต่สำหรับใครที่พิเศษ นั่นคือรู้ตัวว่าไม่พ้น เสวยทุกข์ โทษ ทัณฑ์ เป็นมหันต์ทุกข์ มหันต์โทษ รู้ตัวว่าเคราะห์กรรมเราหนักมากเป็นพิเศษ จมทุกข์มานานหลายปีนี้ทำอย่างไรก็ไม่พ้นเลย หรือต้องการใช้งานแพะให้ไวที่สุด ท่านว่าแพะตัวนี้มีตะกรุดผูกกรรม ควรใช้คู่กันสองตัว สำหรับคนไหนที่อาราธนาคู่กันได้สองตัวพ่ออาจารย์ท่านว่า " ตัวหนึ่งเขาก็จะผูกเฉพาะกรรมดีเอาผลดีถ่ายเทมาให้เรา ส่วนอีกตัวก็จะกินเฉพาะกรรมเลวหรือบาปเคราะห์แปรเปลี่ยนธาตุกรรมเป็นสิริมงคลอีกต่อหนึ่ง เหมือนคนเราทำงานถ้าให้ไปจับงานทำพร้อมกันสองอย่างแม้มันจะสำเร็จแต่ว่าก็ยังต้องใช้เวลาหรือช้าหน่อยจึงค่อยๆดี แต่ถ้าหากให้สองงานให้มีคนทำสองคน ต่างคนต่างทำหรือช่วยกันทำนั่นย่อมดีและเห็นผลไวกว่าแน่นอนกว่า หุ่นแพะนี้เราผูกขึ้นมาเพื่อให้รุก ไล่บี้ทัณฑ์ ทุกข์ โทษ ทรมานโดยเฉพาะ ขอให้อาราธนาไว้อย่าพ้นกายห่างกายเท่านั้น "

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นแพะผูกกรรมรุกมหันต์ทุกข์ โทษ ทรมาน (ล้างบาปรับกรรม) บูชา 700 บาท

    32744179_2195160047437071_7131185293926858752_n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรพจน์ EV 0221 8903 9 TH

    พี่เสฏฐณันฐ EV 0221 8904 2 TH

    พี่ศิระ EV 0221 8905 6 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ผมจะส่งของที่ค้างๆไว้ให้ครบ แล้วรอบเย็นมาติดตามพูดคุยเรื่องหมูกันนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...