ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รอบเย็นวันนี้ติดตามกันดีๆนะ ท่านว่าเทพองค์นี้เอาไว้อาราธนาอุดรูรั่วในชีวิตโดยเฉพาะ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฐมน EI 9651 5451 3 TH

    พี่พิสิษฐ์ EI 9651 5452 7 TH

    พี่พรหมพล EI 9651 5453 5 TH

    พี่ศิระ EI 9651 5454 4 TH

    พี่ธนากร EI 9651 5455 8 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา เหรีญอุดรอยรั่วปฐมมารดาเทพบรรพกาลหนี่วา (ฝังหุ่นปั้นตรากำเนิดชีวิตจิตปฐมเทพ)

    "ด้วยมหาภัยพิบัตินับแต่บรรพกาลกำลังทยอยกลับคืนสู่โลกของเรา..."

    พ่ออาจารย์ท่านทราบดีว่าต่อไปจะเกิดอะไรและควรแก้หรือรับมือด้วยอะไร เพราะ
    วิกฤติในอดีตนั้นจะเริ่มหวนกลับคืนมาทีละอย่างครูเทพเบื้องบนจึงให้พ่ออาจารย์ทำ "เหรียญปฐมมารดาเทพบรรพกาลหนี่วา" ขึ้นมาจะได้มีไว้พึ่งบารมีในหมู่ผู้ที่เห็นภัยแห่งชีวิตตน...เพราะเจ้าแม่หนี่วานั้นเป็นเทพบรรพกาลที่ทรงมหิทธานุภาพสูงสุด(เป็นเทพปฐมกาลที่อยู่เหนือศักดิ์มหาเทพทั้งปวง) สามารถปกป้องคุ้มครองเราให้รอดพ้นและปลอดภัยจากภัยพิบัติและผลกระทบของภัยเหล่านั้นอันกำลังหวนย้อนคืนกลับมาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาเทวีหนี่วานี้นอกจากป้องกัยภัยพิบัติร้ายแรงทั้งหลายแล้วแม้ภัยที่จะเกิดในชีวิตประจำวันของปุถุชนลูกมนุษย์ท่านก็ไม่อนุญาติให้เกิดขึ้นได้เลย ภัยร้ายแรงทั้งจากสังคม..สิ่งรอบตัว..หรือธรรมชาติที่จะดึงชีวิตเราให้ถดถอยเกินควบคุมนั้นท่านปัดทิ้งออกไปทั้งสิ้น

    โดยพ่ออาจารย์ท่านตระหนักรู้ว่าเภทภัยนั้น..ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว เพราะโลกนั้นทวีความเดือดร้อนด้วยสาเหตุต่างๆทั้งโรคระบาดและสภาพภูมิอากาศที่ร้อนอย่างถึงที่สุด โลกกำลังหมุนเข้าไปหามหาภัยพิบัติเหมือนเมื่อครั้งบรรพกาลซึ่งจะทวีความรุนแรงจนถึงขั้นร้ายแรงที่สุดในประวัติมนุษยชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าภัยพิบัติบรรพกาลนั้นได้กลืนชีวิตกลืนเอาวัฒนธรรมที่เจริญรุ่งเรืองจนมอดดับสิ้นสูญ ล้างชาติพันธุ์ล้างชีวิตมนุษย์และสรรพสัตว์กว่าครึ่งค่อนโลก...ตอนนี้โลกก็เริ่มหมุนเข้าไปสู่จุดนั้นแล้ว เราอาจจะตายก่อนจะได้เห็นความเสื่อมในระดับมหาภัยพิบัติแต่ก็รับรองว่ายังได้เห็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสขึ้นทุกๆที

    ทำไม...ต้องอัญเชิญพระแม่หนี่ว่าลงมาช่วยตอนนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะพระแม่หนี่วานั้นเป็นบูรพเทพเพียงองค์เดียวที่เสด็จลงมาช่วยโลกให้รอดพ้นจากภัยพิบัติในปฐมกาลนั่นเอง ท่านจะช่วยคนของท่านเท่าที่จะทำได้(ต่อเมื่อเราเป็นคนของท่านย่อมไม่มีอะไรที่พระแม่ท่านช่วยไม่ได้) ทั้งพระแม่ท่านยังรักมนุษย์ดุจลูกของตนเองด้วยว่าท่านเป็นเทพผู้สร้างและให้ชีวิตมนุษย์ตลอดจนสรรพสิ่งทั้งหลาย เพื่อลูกมนุษย์นั้นแม่ทรงทุ่มเทและเสียสละได้แม้แต่พระชนม์ชีพ เช่นกาลอดีตที่แผ่นดินแตกแยกมหาอัคคีไหม้ฟ้าเกิดภัยพิบัติดั่งฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย..พระแม่ก็ได้ช่วยโลกให้รอดพ้นมาได้เช่นนี้

    *** ในปัจจุบันนั้นโลกเริ่มร้อนขึ้น น้ำแข็งขั้วโลกหลอมละลายธรรมชาติกำลังแปรปรวนวิปริต ภัยอันเกิดจากธรรมชาติเริ่มมองเห็นได้ชัดขึ้นเรื่อยๆทั่วทุกสถานที่ มนุษย์จะใช้ชีวิตได้ยากลำบากหนักหนา การดำรงค์อยู่จะเดือดร้อนสาหัสมากขึ้นเรื่อยๆหมุนวนไปจนครบกำหนดที่จะเกิดมหาภัยพิบัติ เช่นนั้นเทพเจ้ายุคปฐมกาลอันทรงกำลังที่จะคุ้มเกรงชีวิตเราข้ามพ้นเรื่องทั้งหลายนี้จึงมีแต่เทพที่รับมือกับมหาภัยเมื่อกำเนิดโลกได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากรอดหรือดำรงค์สืบวงศ์ตระกูลให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆในขณะที่ธรรมชาติปรวนแปรเช่นนี้ก็จำเป็นจริงๆที่เธอต้องพึ่งบารมีเทวีหนี่วา ด้วยพระนางมีหน้าที่ในการกลับมาช่วยเหลือลูกมนุษย์(คนของท่าน)ยามต้องเผชิญหน้ากับเภทภัยโดยตรงดั่งที่เคยฉุดช่วยเหล่าบรรพบุรุษของมนุษย์เอาไว้

    เทวีหนี่วาเป็นเทพสวรรค์ดึกดำบรรพ์(พ่ออาจารย์ท่านว่านับถือมาแต่ยุคโบราณมากๆ)จนผู้คนล้มหายตายจากความศรัทธาเลือนหายกลมกลืนไปกับเทพต่างๆ องค์เทวีท่านสั่งให้พ่ออาจารย์สถาปนารูปท่านขึ้นอีกครั้งเพื่อให้มนุษย์ได้รู้จักและเข้าถึงพระองค์ในฐานะ "เทพมารดาผู้สร้างมนุษย์" ด้วยตราบใดที่โลกนี้ยังมีมนุษย์ที่พระนางสร้างขึ้นอำนาจจิตวิญญาณจากเทพบรรกาลหนี่ว่าย่อมไม่มีทางดับสูญไป ...ย้อนไปเมื่อผานกู่สร้างโลกและสวรรค์แล้ว เจ้าแม่หนี่วาก็ได้สร้างสรรพชีวิตและถูกบูชาในฐานะ "ผู้ปกครองโลกมนุษย์เบื้องล่าง" ชนทั้งหลายจะจำชื่อเจ้าแม่หนี่วาได้จากผลงานที่พระนางปั้นมนุษย์ขึ้นจากดินริมฝั่งแม่น้ำเหลืองและการอุดรูรั่วบนฟ้าด้วยหินห้าสีเมื่อวันมหาวิบัติโลก ...ในฐานะเทพมารดาผู้ให้กำเนิดปฐมชีวิตทั้งมนุษย์และสรรพสิ่ง

    มารดาแห่งมนุษยชาติอุดรอยรั่วพิบัติฟ้า

    เหรีญปฐมมารดาเทพบรรพกาลหนี่วานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์เทวีท่านตั้งใจให้ทำไว้เพื่ออุดรอยรั่วในชีวิตของลูกมนุษย์โดยเฉพาะ ด้วยปฐมมารดาหนี่ว่านั้นทราบดีเพราะท่านเป็นผู้ปั้นมนุษย์ขึ้นมา มนุษย์ที่เกิดขึ้นนั้นย่อมสูงต่ำดำขาวมีกำเนิดมีชะตาวาสนาไม่เท่ากัน ชีวิตมนุษย์ก็มีเหตุแห่งความวิบัติและรอยรั่วที่ไม่เสมอกัน เช่นนั้นปฐมมารดาท่านจึงจะช่วยอุดรอยรั่วในชีวิตปัจจุบันก่อน คนที่ไม่สมบูรณ์พร้อมเกิดมาไม่เท่าคนอื่นหรือชีวิตยังติดขัดในเรื่องใดๆทางกายภาพทางการดำรงค์อยู่ ### องค์ปฐมมารดาท่านจะแก้เรื่องเหล่านี้ก่อนเพราะท่านมีหน้าที่โดยตรงที่จะแก้ไขชะตาชีวิตของลูกได้(ในฐานะแม่ใหญ่) พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้มีอาถรรพ์ปิดรูโหว่รอยรั่วทั้งปวงลูกคนไหนขาดอะไรมีรูโหว่อะไรเรื่องไหนในชีวิตบอกกับแม่ได้ แม้แต่ภัยระดับโลกท่านยังช่วยได้เช่นนั้นภัยเรียงตัวเรื่องของแต่ละคนเหล่านี้ท่านย่อมแก้ไขได้ไม่ยากเลย

    ปฐมมารดานั้นท่านมีลำดับศักดิ์สูงกว่ามหาเทพและบูรพเทพทั้งหมดเแม้กระทั่งองค์หยวนสือเทียนจุน ด้วยท่านเป็นปฐมมารดาที่ประทานชีวิตแก่สรรพสิ่งทั้งปวง ซึ่งตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    บารมีของเทพบรรพกาลนั้นย่อมไม่อาจหยั่งวัดกับเทพในชั้นหลังได้ ท่านให้พ่ออาจารย์ปั้นรูปของท่านที่ถือเอาศิลาห้าสีไว้ในมือ(เพื่อจะอุดรอยรั่วของชีวิตคนได้ทันท่วงที) ซ้ำอีกมือหนึ่งยังชูแส้ปัดเสนียด(เหรียญนี้มีผลปัดและขับไล่เคราะห์กรรมทันที..อย่างแรง)ขึ้นมา ***พ่ออาจารย์ท่านพูดอยู่เสมอว่าการสร้างปฐมมารดาให้คนเข้าถึงได้อย่างแท้จริงนั้นต้องทำให้ดี เพราะมันกลืนอายุคนสร้างถ้าข้างบนเขาไม่สั่งแล้วไปทำแบบนี้คนทำรับรองอายุสั้นแน่นอน เมื่อทำออกมาสมบูรณ์ตามที่องค์ปฐมมารดาท่านให้สร้างพ่ออาจารย์ท่านก็นำมาเชิญองค์ปลุกเสกโดยให้องค์ปฐมมารดาท่านทำของท่านเองส่วนตัวท่านได้แต่กำหนดจิตตามดู พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้สว่างมาก จ้ามาก ท่านเน้นลงธาตุแสงเป็นแสงทิพย์ของท่านเลย(ชีวิตใครมามืดนี่ไปสว่างทางเดียวนะ สว่างมาก) อธิษฐานใช้ได้หมดเลยครอบคลุมทุกความมืดหรือปัญหาในชีวิต

    วิธีบูชา
    หากอยากสำเร็จผลไว หรือมีรอยรั่วใดที่ต้องการอุดต้องการบอกกล่าวปฐมมารดาแบบชัดเจนพ่ออาจารย์ท่านว่า พระแม่ท่านให้จุดเทียนถวายท่านหน้าเหรียญหล่อนี้เท่าอายุของตนเองแล้วจะไหว้จะขอสิ่งใดล่วนสัมฤทธิ์ผลทั้งสิ้น(ช่วยได้ทุกเรื่องตามแต่อาราธนา) ### พ่ออาจารย์ท่านบอกเป็นเคลล็ดไว้ว่าจุดเทียนเท่าอายุชีวิตปัจจุบันสว่างไสวเปิดรับโชคสิบทิศ ถ้าจุดเทียนถวายเกินอายุชีวิตก็จะยิ่งสว่างไม่มืดบอดในกาลข้างหน้า จะจุดแบบไหนให้เลือกเอาถ้าเกินอายุนี่เกินแค่ครั้งละเล่มก็พอ(ตรงนี้ท่านว่าปีหนึ่งจุดครั้งหนึ่งก็ได้ หรือยามใดที่ชีวิตมืดมนไร้ทางออกค่อยจุดก็ได้)

    ....ด้วยองค์ปฐมมารดามีอำนาจเหนือเหล่าบุรพเทพทั้งปวง ท่านให้คุณให้โทษกับมนุษย์ได้ทุกสิ่ง แม้ในยุคโบราณสมัยราชวงศ์ซาง ฮ่องเต้โจ้วหวังไปนมัสการศาลเจ้าแม่หนี่วาตามราชประเพณีแต่ด้วยเป็นคนบ้าราคะเมื่อได้พบเทวรูปเจ้าแม่หนี่วาก็พอพระทัยรูปโฉมถึงกับชมว่า "งามเหนือสตรีใดในใต้หล้า หากข้ามีบุญวาสนานั้นไซร้จะรับท่านไปเป็นมเหสีครองเมือง" ด้วยคำดูหมิ่นเช่นนี้พระแม่หนี่วาจึงสาปแช่งในราชวงศ์ซางถึงกาลล่มสลายและยังบัญชาวิสุทธิเทพและบุรพเทพทั้งหลายลงไปจุติเพื่อเปิดฉากสงครามจนราชวงศ์ซางถึงกาลดับสูญ เช่นนั้นเมื่อจะบูชาพระองค์พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าให้พูดจากับท่านดีๆพูดด้วยความเคารพในสถานะของลูกที่มีต่อแม่คนหนึ่งชีวิตย่อมจะเจริญรุ่งเรืองปราศจากภัยพิบัติใดๆท่านให้คุณถึงขั้นนั้นทีเดียว เพราะท่านถือว่ามนุษย์เป็นลูกของท่าน หากลูกรักแม่และต้องการความช่วยเหลือจากแม่แล้วแม่ย่อมไม่ปฏิเสธแน่่นอน

    ฝังหุ่นปั้นตรากำเนิดชีวิตจิตปฐมเทพ

    หุ่นนี้ท่านปั้นด้วย
    ผงปฐมอักขระ,ปฐมกำนิด,ปฐมจิตบุรพเทพ...(และผงที่ไม่อนุญาติให้เปิดเผย) โดนปั้นเป็นรูปชายหญิงกอดกันดุจปฐมบิดาและปฐมมารดาเช่นนั้น *** ทั้งหุ่นนี้ยังปั้นให้เหมือนรูปองค์กำเนิดทั้งสองอยู่ร่วมกันนั่นคือลึงค์และโยนีรวมอยู่ในรูปเดียวอันเป็นสัญลักษณ์แห่งการก่อเกิดสรรพสิ่ง การเกิดสรรพชีวิตและสิ่งที่เจริญไพบูลย์ขึ้นไปตามลำดับขั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าปฐมมารดาท่านให้ปั้นเช่นนี้เรียกว่า"หุ่นปั้นตรากำเนิดชีวิตจิตปฐมเทพ" ซึ่งวิชานี้เป็นวิชาที่ใช้เร่งความเจริญรุ่งเรืองแบบรุนแรงสูงสุด เปรียบดั่งปฐมบิดาและปฐมมารดาท่านเบิกทางเปิดฟ้าประทานลมหายใจต่อชีวิตให้เลยก็ไม่ผิด วิชานี้จึงเป็นที่สุดของที่สุดและถูกถ่ายทอดจนเลือนหายไปตามอารยธรรมโบราณ พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นแบบนี้ใครก็ปั้นได้หากแต่ผงที่จะลบนำมาทำนั้นองค์ปฐมมารดาท่านต้องสอนต้องหัดจนเราทำเป็นทำคล่องทั้งสิ้น ท่านว่าจะได้ทำวิชาไว้ให้ของวิเศษแต่ครั้งโบราณกลับมามีลมหายใจอีกครั้ง(ผงต้องเสกจนเต้นได้) ด้วยหุ่นนี้จะได้สงวนไว้ รักษาไว้ สืบทอดไว้ให้มีใช้กันเฉพาะกลุ่ม(ลูกๆขององค์ท่าน) คนนอกจะไม่มีสิทธิ์ได้รู้หรือได้ครอบครองแม้เศษธุลีผงของหุ่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นหุ่นที่ใช้เร่งความเจริญให้พุ่งขึ้นถึงขีดสุดขององค์เทพบรรพกาลหนี่วาที่ได้ประทานให้ไว้แก่ลูกผู้มีใจศรัทธา

    ทั้งหุ่นนี้ความแรงนั้นท่านว่าไม่มีจำกัดและไม่มีลดลงเลย เป็นเรื่องที่แปลกมากด้วยใช้ศรัทธาเป็นสิ่งขับเคลื่อนหากศรัทธาต่อปฐมมารดามากเท่าไหร่หุ่นก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น...นำความเจริญรุ่งเรืองในประการต่างๆมาให้ไวขึ้นโตขึ้นเป็นเงาตามตัว ด้วยตัวหุ่นเขาซึมซับวิชาจากองค์ปฐมมารดาไว้ทั้งหมดจะเป็นเจตสิกภูติคอยตามช่วยเหลือเราไม่ต้องเลี้ยงไม่ต้องเซ่น ยิ่งใช้ยิ่งแรงยิ่งหมั่นอธิษฐานยิ่งมีกำลัง พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้เราจะหมายปองอนาคตที่อยู่สูงอยู่ไกลเกินเอื้อมเพียงใด(ในสิ่งที่เป็นไปได้)ก็ไม่พ้นมือเราไปได้เลยแม้ขออะไรปรารถนาสิ่งใดต้องได้สมใจปรารถนาไม่เคลื่อนคล้อย แม้เที่ยวไปแห่งหนใดถูกใจใครถูกใจสิ่งใดต้องได้กลับมาครอบครอง หุ่นนี้เน้นทำให้ชีวิตเรารุ่งและอยู่ในช่วงขาขึ้นตลอดเวลา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตั้งเเต่ทำมานี่รู้เลยเวลาเรียกสูตรทำผงลงจารเเต่ละตัวคาถาอักขระนั้นเรียกยากมากบางตัวเขียนเหมือนกันแต่เรียกสูตรต่างกันทำได้กระดานเดียวก็หมดฤกษ์ต้องเพียรทำเพียรเก็บเมื่อรวบรวมได้จึงเสกโดยเชิญองค์ปฐมมารดามาครอบวิชาแต่ละอย่างก่อนในระดับแรก(พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ตอนเสกผงองค์ปฐมมารดาท่านก็กล่าวเอาไว้แล้วว่าใครได้ใช้นี่มีบุญนัก คนที่เดือดเนื้อร้อนใจถ้ายังไม่พบอย่าเพิ่งรีบตายไปเสีย) พอลงผงปั้นหุ่นทำอาถรรพ์ซ้อนอาถรรพ์ไปเรื่อยๆก็เกิดกลวิชาทับซ้อนขึ้นมาอีก เพื่อให้เราเจริญรุ่งเรืองได้ถึงขั้นสุดหุ่นตรากำเนิดนี้จึงกลืนทุกข์,กลืนภัย,กลืนเสนียด,กลืนอุบาทว์จัญไร,กลืนเคราะห์จร,กลืนเคราะห์ภัย,และสิ่งทั้งปวงที่คอยกลั่นแกล้งตัวเราไว้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าไอ้ตัวเหตุที่จะพลิกชีวิตเราให้พิบัตินั้นเขากลืนไปหมดเลยพูดได้ว่าต่อไปนี้ไม่มีที่ต้องโหยหาความสุขด้านใดมาเติมเต็มทั้งสิ้น หุ่นนี้แม้พกไว้เฉยๆดวงก็พุ่งแรงด้วยสิริสวัสดิ์จะวิ่งเข้ามาหาเราเอง ***นี่แหละเมื่อได้ฝากชีวิตไว้กับปฐมมารดาแล้วแม้ตายไปเกิดชาติภพหน้าต่อไปอีก 3 ชาติ 7 ชาติก็ยังนับเป้นลูกท่านทั้งสิ้น

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้เปิดเผยเลยว่าฝังผงมวลสารอะไรบ้างเพราะปฐมมารดาท่านว่าให้เก็บเอาไว้ของดีไม่ต้องใช้โฆษณาอะไรต้องใช้เพียงวาสนาเท่านั้น หากไม่มีวาสนาร่วมกันก็ยากที่จะได้เกื้อกูลกัน พ่ออาจารย์ท่านจึงบอกได้เพียงคร่าวๆว่าฝังอะไรบ้างแค่นี้เพราะท่านไม่ให้เจาะลึก

    - ธาตุกายสิทธิ์อันได้จากศาลเจ้าฮว๋างกงบนไหล่เขาที่เมืองเหอเป่ย อันเป็นศาลเจ้าแม่หนี่วาที่เก่าแก่ที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่ดำๆนี้มีคหบดีชาวจีนเอามาให้บอกว่าบรรพบุรุษได้มาจากเขาที่ศาลตั้งอยู่เมื่อร้อยปีมาแล้ว เขาเอามาขอให้พ่ออาจารย์แกะสลักองค์หนี่วาให้เพื่อจะฝังก้อนแร่นี้ พ่ออาจารย์ท่านตรวจทราบว่าแร่นี้เป็นสิ่งสำคัญมีกำลังของบุรพเทวีหนี่ว่าอยู่ เศษที่เหลือจากการฝังท่านจึงขอไว้ทั้งหมดและได้นำมาฝังเหรียญรุ่นนี้ ท่านว่าจะได้สมนามปฐมกำเนิดจากดินแดนกำเนิดอันเก่าแก่ที่สุด ทั้งแร่นี้ยังเป็นมงคลช่วยให้ผู้ครอบครองเป็นเศรษฐีมีกิจการครอบคลุมทั่วประเทศได้รุ่นสืบรุ่น ท่านจึงถือว่าเป็นของสูงของเจ้าแม่หนี่ว่าที่ใช้ปิดรอยรั่วชีวิตคนได้แม้จะจากบ้านเกิดมาเอาดีต่างถิ่นก็ยังเจริญไม่รู้หยุด

    - แร่ฟ้าฟื้น แร่นี้เป็นแร่ที่พ่ออาจารย์ท่านสรรหามวลสารต่างๆตามตำราการทำดาบฟ้าฟื้นของพ่อขุนแผนมาหล่อไว้เป็นแท่งชนวน ท่านว่าอาศัยอิทธิฤทธิ์มหาธาตุศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่จะฟื้นคืนชีวิตที่เหี่ยวเฉาไปแล้วของคนที่สิ้นหวังได้ แม้ท้องฟ้ายังขานรับเปิดรับฤทธิ์แห่งแร่ฟ้าฟื้นนี้ฉันใด ชีวิตคนที่ติดขัดก็ต้องเปิดออกหมดสว่างหมดที่เหี่ยวเฉาใกล้ตายไปก็ต้องฟื้นทั้งหมดเช่นนั้น

    เพื่อที่จะได้รับการปกป้องคุ้มครองโดยเทวานุภาพอันยิ่งใหญ่สูงสุดของปฐมมารดา ที่ภัยพิบัติจะเกิดจากวิกฤติการณ์ซึ่งทวีคูณซ้อนทับความรุนแรงไปเรื่อยๆท่านจึงให้นำเหรียญอุดรอยรั่วนี้ออกมาให้คนได้อาราธนา ท่านว่าในยุคสมัยของเราขณะนี้ก็เมื่อฟ้าดินเปิดโอกาสให้แล้ว(แม่ใหญ่หนี่วาท่านอนุญาติ) ทีนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าใครจะเลือกอย่างไรด้วยวาสนาของคนเราแต่ละคนมีไม่เท่ากัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกรรมเก่าแต่ที่มากกว่าเป็นเพราะกรรมในปัจจุบัน ตัวกรรมนี่แหละคือสิ่งที่เราตกลงใจที่จะทำหรือไม่ทำจะรับท่านรึไม่รับเท่านั้นมันจะบังตาเราไว้จนแสงสว่างใดๆก็ส่องเข้าไม่ถึง เช่นนั้นโอกาสใดๆย่อมไม่มีเพราะการเลือกที่จะรับแม่หรือไม่เป็นการเลือกว่าเราจะได้รับชีวิตใหม่ตอบแทนในท้ายที่สุดหรือไม่เช่นกัน

    คาถาบูชา
    นำมอเซียงยงไกผู่สัก
    ด้วยเป็นเทพบรรพกาลที่จริงท่านว่าคาถาไม่ต้องใช้
    ให้ใจสื่อถึงท่านได้ก็ไม่มีอะไรจะเร็วและแรงที่สุดไปว่าใจเราที่นึกถึงพระองค์แล้ว ด้วยปฐมมารดาทรงเป็นผู้ให้กำเนิดและเป็นจักรพรรดินีแห่งโลกมนุษย์ที่คอยค้ำจุนอุ้มชูหล่อเลี้ยงคุ้มครองเลี้ยงดูสรรพชีวิตบนโลก(เอาใจเราฝากไว้กับท่านคาถาใดๆไม่ต้องใช้เลย)

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำให้จำเอาไว้ว่า "ลูกๆคนใดก็ดีที่ให้ความเคารพต่อปฐมมารดานั้น ท่านจะแบกรับภาระคอยค้ำจุนปัญหาทั้งปวงให้ ดุจมารดาผู้หล่อเลี้ยงอุ้มชูบุตร"

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ถือเป็นของสำคัญที่ข้างบนท่านไม่ยอมเลย ไม่ยอมให้พูดให้บอกอะไรมากมายไปกว่านี้ ท่านว่าให้ใช้ใจสัมผัสกันเอาเองว่าปฐมมารดานั้นมีน้ำหนักในใจเราแค่ไหน ถ้าคำว่าแม่ยังไม่รู้สึกไม่มีความผูกพันธ์ลึกซึ้งก็ไม่ต้องเอาไป รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อสกุลไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะทำการประสิทธิให้อีกวาระหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรีญอุดรอยรั่วปฐมมารดาเทพบรรพกาลหนี่วา (ฝังหุ่นปั้นตรากำเนิดชีวิตจิตปฐมเทพ) บูชา 4,000 บาท

    15135761-677807969062317-8531924275879083957-n.jpg
    100471862-251008579562175-7439594242478964736-n.jpg 98574661-731978840878919-486864874060644352-n.jpg
    100323507-1427264900791631-6886474550075195392-n.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้นับว่าแปลกเพราะท่านเน้นมากว่า ให้ใช้ใจสัมผัสกันเอาเองว่าปฐมมารดานั้นมีน้ำหนักในใจเราแค่ไหน ถ้าคำว่าแม่ยังไม่รู้สึกไม่มีความผูกพันธ์ลึกซึ้งก็ไม่ต้องเอาไป
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รอยรั่วชีวิต

    องค์เทพหนี่วามีหน้าที่อุดรอยรั่วในชีวิตคนโดยเฉพาะ... ท่านว่าเป็นเทพดึกดำบรรพ์ที่ต่อไปคนจะรู้จักนามและแสวงหากันมาก

    รอยรั่วชีวิต

    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าคนทำมาหากินทุกๆอาชีพช่วงนี้บ่นกันอุบว่าหาตังค์ยากลำบากนักหนา ลืมตาอ้าปากไม่ขึ้นหายใจไม่ออกเลย ไม่ว่าจะคิดจะลองหรือกระดิกตัวไปทำมาหากินอะไร ก็ติดขัดกันหมด ขัดสนเงินทองจะอยู่จะกินก็ฝืดหาก็ไม่คล่องแล้ว เนื่องด้วยสภาวะพิษเศรษฐกิจที่ตกต่ำรุนแรงขึ้น หลายคนที่
    ทำธุรกิจไม่ค่อยเฟื่องฟู การงานไม่ก้าวหน้า,ไม่กระเตื้อง ยิ่งการเงินนี่ยิ่งไม่กระดิกเลย บางคนก็หาทางออกด้วยการกู้หนี้ยืมสินเขามาเลยกลายเป็นวัฏจักรของคนเป็นหนี้เพราะไม่สามารถชำระหรือปลดหนี้ได้ถาวร

    ปัญหานี้จึงเหมือนเรื่องซ้ำเติมให้คนไร้ทางออกยิ่งขึ้นไปอีก พ่ออาจารย์ท่านว่า
    "ในห้วงวัฏจักรรอยรั่วของชีวิต" นี้ไม่มีสิ่งใดหรืออะไรก็ดีจะยากเกินไปกว่าที่อำนาจของปฐมมารดาจะบันดาลให้เป็นไปซ้ำเมื่อกุศลกรรมก่อเกิดกรรมให้คุณตอบสนองผลดีก็ย่อมประคับประคองชีวิตคนที่ล้มไปแล้วให้ลุกขึ้นมาโดยง่าย ด้วยปฐมมารดาย่อมอุดรอยรั่วเหมือนอุดรูฟ้าซ่อมแซมชะตาชีวิตนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ของลูกๆมนุษย์ (เพราะท่านมีหน้าที่ปั้นมนุษย์จะปั้นให้เป็นแบบไหนมีชะตาอย่างไรก็คืองานของท่าน)

    ท่านว่าพออุดรูรั่วได้ชีวิตคนก็สมบูรณ์มีอยู่เท่านี้ ถึงจุดนี้ใครจะไปห้ามความเจริญไว้ก็ห้ามไม่อยู่แล้วนะ(ที่คิดว่าเจ้ากรรมนายเวรจะมาซ้ำก็ซ้ำไม่ได้เพราะชีวิตเราไร้ช่องโหว่คนเราไม่มีช่องโหว่มีปฐมมารดาท่านคุมอยู่แบบนี้ใครก็ไม่กล้ามาซ้ำ มันให้คุณถึงขนาดนี้)คนมันจะได้ดีจะเจริญใครก็ห้ามไม่อยู่มันแตกต่างกับชีวิตผีซ้ำด้ามพลอยในตอนแรกขนาดนั้น ***องค์ปฐมมารดาหนี่ว่าท่านตั้งใจจะสงเคราะห์ในด้านการทำมาหากินการใช้หนี้สิน..หนี้กรรม..หนี้ชีวิตสำหรับคนที่ติดหนี้โรคเวรโรคกรรมเช่นนี้ให้รอดพ้นก่อนภัยพิบัติทั้งหลายจะมาถึง

    ปิดรูโหว่แล้วปั้นใหม่ให้ชะตาชีวิตคนที่ตกอับทนทุกข์เปลี่ยนเป็นเลิศเลอเสมอใจคิดหาสิ่งใดลงแรงทำอะไรก็ได้เรื่องได้ราวอยู่ที่ไหนเทวดาเจ้าที่เจ้าทางผีบ้านผีเรือนก้ช่วยเปิดทางทรัพย์ให้ทั้งหมด ไม่กดเรา มีแต่มาช่วยส่งเสริมเรา ยิ่งถ้าตัวเราดีหมั่นประกอบกุศลกรรมเพื่อกดทับวิบากกรรมด้วยแล้วอันนี้จะยิ่งเห็นผลไวมาก

    o-YWv-MSyl5kc.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม EI 9651 3805 6 TH

    พี่พรเทพ EI 9651 3806 0 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ช่วงกลางเดือนหน้าพ่ออาจารย์ท่านเข้าป่าไม่อยู่ประมาณ 2- 3 อาทิตย์นะครับซึ่งกระทู้ก็จะยังดำเนินการณ์พูดคุยลงสาระความรู้ต่างๆตามปกติ ในรายการที่จองๆกันเข้ามาจะให้ท่านประสิทธิไว้ล่วงหน้ารอจัดส่งตอนโอนเหมือนปกติเช่นกัน ก็แจ้งให้ทราบไว้
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้เย็นๆจะมีของพิเศษสำหรับคนที่เสพย์ติดผงวิเศษมาให้จอง แต่บอกก่อนว่าพระมีน้อยผงมีน้อยและเป็นผงเฉพาะทางอย่างแรง..เน้นที่คำว่าอย่างแรง และจะให้บูชาในหลักร้อย พรุ่งนี้ใครที่รอชุดราคาเบาๆติดตามกันนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครชอบสายผงแรงๆรอบเย็นติดตามกันดีๆนะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา สมิงพระกาฬอุดชีวธาตุหัวใจสมิงไพร (ชุดสมิงวิชาผงสูบกำลัง16ชั้นฟ้า15ชั้นดิน)

    ชีวธาตุหัวใจสมิงไพร ก็คือหัวใจแก้วของเสือสมิงนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือสมิงบางตัวเมื่อเขาทิ้งธาตุขันธ์ไปร่างกายก็ยังฟันแทงไม่เข้าอยู่เพราะมีอาถรรพ์ ต้องนำหัวใจซึ่งแข็งเป็นหิน(แก้วผลึก)ออกมาเสียก่อนถึงจะจัดการได้ หัวใจแก้วสมิงไพรนี้ท่านว่าเป็นยอดของสิ่งอาถรรพ์ดั่งกายสิทธิ์าตุแห่งสมิงที่อยู่เหนือกว่าเสือทั่วไปด้วยรวบรวมตบะและกำลังเป็นดั่งฤทธิ์ของสมิงตัวครู... มีฤทธิ์มากพ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดที่จะใช้แต่หากได้นำมาทำเครื่องรางรูปเสือและนำธาตุหัวใจบรรจุกลับเข้าไปในรูปเสืออีกครั้ง จะยิ่งมีฤทธานุภาพมากเสมือนด้วยเราทำพยนต์อันมีฤทธิ์ดั่งสมิงไพรที่แม้แต่เจ้าป่าเจ้าเขาเทวดารุกขเทพทั้งหลายเกรงกลัวนั่นทีเดียว ด้วยหุ่นเสือนั้นจะมีตบะที่บำเพ็ญมานับร้อยปีพันปีของพญาสมิงครูนี่เอง

    ### ด้วยเหตุนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงนำชีวธาตุหัวใจสมิงไพรที่แข็งเป็นหินดั่งผลึกดำซึ่งท่านได้จากนายพรานสมัยก่อนโดยถือเป็นกายสิทธิ์ที่ท่านบูชาไว้ใช้ส่วนตัว ท่านนำกายสิทธิ์สมิงนี้มาพลีขออนุญาติบอกเขาให้มาร่วมสร้างบารมีก่อนนำมาทุบมาบดเป็นชิ้นเล็กๆเพื่อบรรจุกลับเข้าไปในรูปพยนต์เสืออีกครั้งหนึ่ง ด้วยว่าจะได้เป็นคุณค้ำคูณและจะทำให้หุ่นเสือนั้นมีฤทธิ์อำนาจตบะพลังของสมิงอย่างแท้จริงเสมอด้วยเสือครูเช่นนั้น (พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าเสือในโลกนี้มีน้อยขนาดไหน เสือสมิงยิ่งมีน้อยมากกว่านั้นเป็นเงาตามตัว และในหมู่สมิงนี้ก็ใช่ว่าจะเกิดกายสิทธิ์ธาตุในร่างตนได้เสมอไป เรียกได้ว่าหนึ่งในล้านถึงจะได้เห็นทีเดียว)

    ยอดผงวิเศษ

    ด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้ทำสมิงวิชาขึ้น โดยเน้นใช้มวลสารหลักตั้งต้นเป็น
    "ผงเทพวิชาสูบกำลัง16ชั้นฟ้า15ชั้นดิน"...ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นผงที่ทำให้สำเร็จยากเพราะไม่ใช่แต่เราลบแล้วจะทำได้สำเร็จ หากแต่ยังต้องกำกับเสกมนต์ถึงแปดหมื่นสี่พันจบ ซึ่งการลบผงนี้ท่านเคยทำเป็นตะกรุดครั้งหนึ่งท่านว่าสมัยนั้นมีคนไปคลี่ตะกรุดเอาไปให้เจ้าคุณพระธรรม..ที่มีความรู้ในภาษาและอักษรต่างๆปัจจุบันเป็นสมเด็จและมรณภาพไปแล้วท่านดู ท่านถามกลับมาว่า"อักษรโบราณแบบนี้ยังมีคนเรียนเอาไว้ได้อยู่อีกหรือเราไม่เคยเห็นใครจะใช้กันเลยนอกจากปรากฏในจารึกโบราณเพียงแห่งสองแห่ง อาจารย์คนนี้ท่านไม่ได้เขียนมั่วนะ อย่าเอาภูมิรู้เท่าหัวเต่าไปสงสัยท่านเลย" พ่ออาจารย์ท่านว่าหลังจากนั้นคนคลี่ตะกรุดก็เริ่มเกิดเรื่องร้ายๆขึ้นถาโถมเข้าใส่ตัวเขามากมายจนเขามาขอขมาเรา

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าควรจะใช้วิชาชุดนี้ทำเป็นผงวิเศษไว้ด้วยมีอานุภาพเสมอกันเพราะเป็นเทพวิชาท่านว่าต้องเพียรลบเพียรเสกกว่าจะได้ปริมาณผงที่กดพระได้ไม่ใช่ง่ายเลย ผงวิชานี้มักจะใช้ในการดูด ถ่ายเทพลัง สูบพลังจากสิ่งต่างๆเข้าสู่ตัวตนของผู้ใช้ ทั้งยังสลายพลังอาถรรพ์หรืออวิชชาให้สูญสิ้นไปอีกด้วย ท่านว่าฟังเหมือนง่ายแต่ติดที่ว่ามันใช้ได้ไม่มีข้อจำกัดนี่สิ เรียกว่าใช้ทั้งสูบทั้งสลาย แต่ที่อันตรายก็เพราะความคิดพิเรนทร์เพราะบางคนก็คิดจะใช้สูบมนต์จากครูบาอาจารย์ตนเอง ท่านว่าพิเรนทร์ถึงขนาดที่ว่าพระเกจิบางรูปที่รู้และสำเร็จวิชานี้เคยคิดแม้แต่จะสูบวิชาของพระพุทธเจ้าก็มีมาแล้วแต่ก็ทำไม่สำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าวิชานี้ด้วยจิตใจคนนั้นไม่มั่นคงจึงไม่ถ่ายทอดให้กับใคร ให้ใช้แต่เพียงคุณของวิชาที่ท่านลบทำผงเท่านี้ก็พอ จำเพาะเท่านี้ท่านว่าก็เป็นคุณมหันต์ไม่มีข้อจำกัดใดๆแล้ว ทั้งผงนี้ยังสำคัญนักนอกจากการสูบและสลายพลังงานแล้วยังให้คุณด้านต่างๆแม้เพียงอาราธนาไว้อีกด้วย
    - ผงนี้ท่านว่าดีทางมหาสะกด นอกจากสะกดให้คนหลงเชื่อ อยู่ในอำนาจเรา เชื่อฟังเราทุกอย่างแล้ว ท่านว่ามันใช้ออกได้ทุกทางนะ เป็นมหาสะกดนี่คนนอบน้อมเกรงใจ ใช้ทางการเจรจา การทำงาน การจีบสาวหาคู่ ท่านว่ามันสะกดไปหมด แม้แต่สัตว์ก็ยังรักเราอย่าว่าแต่คนเลยเอาว่าเกลียดไม่เผาผีกันก็ยังพูดกันรู้เรื่อง(พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากใช้สะกดใคร ให้เขียนชื่อเขาแล้วเอาผงโรยทับภาวนาคาถาจะสะกดอะไรก็ว่ากล่าวไปแล้วกระทืบเท้าสามครั้ง เป็นการสะกดให้คนอยู่ในอำนาจเรา)
    - ผงนี้ทำให้คนรักปักใจ ไม่ใช่ของชั่วคราวหลงๆลืมๆ ท่านว่าการปักใจรักคือความรักที่แน่วแน่ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง ให้คุณทางมหานิยมมหาเสน่ห์อย่างพิเศษ ไม่ฉาบฉวย พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่รักใครจริงอย่าทำเป็นเล่นแค่พกไว้เฉยๆก็พอ แต่หากรักใครจริงและคิดว่าตนมีปัญญาเลี้ยงดูรับผิดชอบเขาได้ ก็ให้เขียนชื่อเขาเอาผงนี้โรยทับแล้วตั้งขันห้า ขันแปดในวันอังคาร(ห้ามแรมแปดค่ำ) ภาวนาคาถาท่านว่าทำเอาเถิดจะให้เขารักหรืออย่างไรก็สำเร็จ
    - ผงนี้ท่านเรียกว่าใช้ทางบัญชาการจะส่งผลโดยตรงกับสมองเขา ไม่อาจทัดทาน ต้าน ต่อใดๆได้เลยเป็นคติทางไสยเวทย์ที่รุนแรง จะเรียกว่าสั่งอะไรเขาก็ทำ ให้เราเขียนชื่อเขาแล้วเอาผงโรยทับไว้จึงเผาเอาเถ้านั้นผสมน้ำให้เขากิน(ท่านว่าไม่จำเป็นจริงๆห้ามทำ และหากทำก็อย่าเกินเลยมากเกินไป เอาให้เหมาะให้ควร) เพราะการทำเช่นนี้อาจทำให้คนดีกลายเป็นบ้า พิการ ง่อย เปลี้ยได้ ท่านว่าเพียงแค่พกเฉยๆคนทั้งหลายก็นอบน้อมถ่อมตนเข้าหาผู้ใดก็ดุจว่าเขาเป็นข้าทาสบริวารของเราแล้ว

    นอกจากเรื่องที่กล่าวข้างต้นพ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงเปลือก ไม่ใช่แก่นสารใดๆ หลักๆเลยวิชานี้ที่น่ากลัวแท้ที่จริงแล้วอยู่ที่เรื่องมหาสูบตามชื่อวิชา นอกจากใช้สูบมนต์สูบวิชาได้ทุกสิ่งแล้วสิ่งที่สูบมานั้นก็ไม่ได้สูญเปล่า ไม่ได้ทำไว้เพื่อให้เราเอาไปรังแกใครสูบมาแล้วก็ไม่ได้หายไปไหนท่านว่าพลังงานที่ให้คุณต่างๆอันสูบมานี้ก็จะมาเสริมส่งเราเป็นบารมีของเรา แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่สำเร็จวิชานี้ที่เอาดีทางอาคมไปลองดีสูบวิชาคนก็มี แต่คนที่เรียนมาเหมือนกันแล้วเขาฉลาดเล่นทางอาคมเอาวิชานี้ไปสูบเงินสูบทองจากปุถุชน สูบบารมีจากคนจากสถานที่ต่างๆจนกลายเป็นเศรษฐีสืบวงศ์ตระกูลมาได้หลายชั่วโคตรก็มี ท่านจึงว่าวิชาเหมือนกันต่างกันที่คนใช้ว่าจะเอาไปใช้ทำอะไร ถ้าใช้เป็นหมายถึงใช้แล้วคิดเป็นก็จะได้ดีเกินคนโดยไม่ยาก ตรงนี้ท่านว่าให้ใช้ความคิดมากๆท่านว่าคิดซักเล็กน้อยผงนี้ยิ่งใช้เป็นมันยิ่งสนุกนะ เวลาเราพกอาราธนาผงนี้ไปตามสถานที่ต่างๆตามวัดวาอารามทั้งหลายเราก็นั่งภาวนาอธิษฐานสูบบารมีเข้าไปเพิ่มให้กับตัวเองคนที่วาสนาต่ำ ดวงตก ดวงแตก ดวงกาลกิณี ติดวิบัติ ติดพระเคราะห์ใดๆก็ตามให้ไปทำเถิด สูบบารมี สูบอำนาจตบะต่างๆของพระอริยะเจ้าที่ท่านเหลือทิ้งไว้ตามสถานที่ของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าพ้นกรรมกันได้ง่ายๆเลยถ้าใช้เป็นไปอธิษฐานสูบเอาได้ไม่ต้องกลัวหมด คนที่ฉลาดหน่อยเวลาเขาไปธนาคารไปสถาบันการเงินการคลังก็จะอธิษฐานสูบสัญญาความจำได้หมายรู้ต่างๆเพื่อเปิดวาสนาทางการเงินเข้าไปให้ดวงเราชีวิตเราผูกพันธ์กับเงินกับโชคลาภตลอดเวลา *** ท่านว่ามันอยู่ที่วิธีคิดแล้วเอาไปใช้..ยิ่งคิดมากๆก็ยิ่งใช้ได้หลายทาง..ยิ่งใช้เป็นก็ยิ่งสนุก อยากมีวาสนาด้านไหนก็เอาไปสูบเอาตรงนั้นสถานที่นั้นๆ ท่านว่านี่คือคนที่คิดแล้วใช้ให้เป็นไม่ใช่พกแล้วสูบไปเรื่อยเช่นนี้ชีวิตก็คงที่ ฤทธิ์บารมีอะไรทั้งหลายมันกินไม่ได้แต่ถ้าเล่นเป็นผงนี้นับว่ามีค่าควรเมืองจริงๆ

    วิชานี้
    นอกจากสูบวิชา..สูบเงิน..สูบทอง..สูบมหาโชค..มหาชัย..มหาลาภที่ว่าบันดาลโชคเปิดวาสนาทำให้ทรัพย์งอกเงยแข่งขันสิ่งใดก็แพ้ไม่เป็นแล้ว ไม่เพียงพลังงานเหล่านี้จะเกื้อหนุนสูบเข้ามาหาตัวเราตลอดเวลา ท่านว่าเรื่องเหล่านี้เด็กๆไปเลย มนต์วิชามหาสูบนี้แท้จริงแล้วเขาใช้กันได้มากกว่านั้นนอกจากการสูบทั่วไปแล้ว ท่านว่าของที่ทำได้ยากเช่นสูบเอาฤทธิ์เอาตบะ บารมีสูบจนตนเองกลายเป็นร่างกายสิทธิ์ก็ยังทำได้(เมื่อได้ผงคุณวิชามาทำสมิงพระกาฬชุดเสือทิพย์ผสานกับธาตุหัวใจสมิงไพรจึงยิ่งมีฤทธิ์ค้ำคูณกัน) ด้วยตบะบารมีและฤทธิ์เดชเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากการบำเพ็ญเพียรอย่างอุกฤติของบุคคลทั้งหลายเมื่อเราสูบมาสิ่งต่างๆเหล่านี้ก็จะกลายมาเป็นของเรา..เสริมส่งตัวเรา นี่คือที่สุดของวิชามหาสูบที่แท้จริง *** เรียกว่าตัวเราเป็นศูนย์ไม่มีอะไรซักอย่างแต่...สูบจนมีได้ทุกอย่างในโลก..สูบจนตัวเองเป็นกายสิทธิ์เสมอด้วยเทพยดาเช่นนั้น ดังที่กล่าวไปพ่ออาจารย์ท่านว่ามันให้คุณมากสำหรับคนที่ใช้เป็นและมันก็น่ากลัวมากสำหรับคนทำผิดคิดชั่วครั้นจะปล่อยให้เสื่อมสูญไปก็น่าใจหาย พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาเห็นว่าหากเราไม่ถ่ายทอดเราก็เพียงนำวิชามาทำเป็นผงไว้เพราะเขาจะได้ใช้ด้วยมีของวิเศษที่เราเสกด้วยคุณวิชาจนสำเร็จ รู้เพียงคาถาเพื่อใช้ส่วนหนึ่งแต่หาได้รู้วิชาจริงๆไม่เช่นนี้ท่านว่าก็จะได้ใช้กันได้แล้วก็ไม่ต้องกลัวอะไร

    (ผงชุดนี้สำคัญนักใครรับไปก็ให้นอบน้อมในคุณเทพเทวดาและครูบาอาจารย์ ด้วยสิ่งนี้เป็นเทพวิชาที่ลึกลับมากต่างจากพุทธคาถาหรือธรรมคาถาใดๆ อันเทพวิชานั้นย่อมใช้ได้และให้คุณไว เห็นผลสัมฤทธิ์ชัดเจนต่างจากอำนาจคุณพระ ทั้งจุดประสงค์โดยตรงของวิชานี้ก็ชัดเจนยิ่งว่าขัดกับทุกๆหลักการ ดังนั้นคนใช้อาราธนาสิ่งที่ต้องมีก็คือความเชื่อ..ยิ่งเชื่อมากก็ยิ่งใช้ได้เร็วมาก..ยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งสูบได้มาก การที่เราจะสูบอะไรจะได้มากหรือน้อยท่านว่าต่อจากนี้ไป มันขึ้นอยู่เพียงแค่ว่าเขามีความเชื่อหรือศรัทธามากแค่ไหนเท่านั้นเอง)

    พ่ออาจารย์นำยอดผงยอดกายสิทธิ์มาสร้างสมิงพระกาฬ

    เมื่อกล่าวถึงสมิงพระกาฬแล้วย่อมทราบกันดีว่าเป็นเสือครูของสำนักท่าน...ด้วยวิชาเสือนั้นในอดีตกาลที่ผ่านมาเป็นวิชาที่สร้างได้ยากอย่างยิ่งเนื่องจากคนสร้างต้องมีตบะบารมีโดยเเท้จริงต่างจากเช่นสมัยปัจจุบัน เนื่องจากเป็นเครื่องรางที่ทรงไว้ซึ่งอิทธิคุณครบครัน ทั้งมหาอำนาจดุดัน เป็นที่เกรงกลัวแต่ก็แฝงด้วยมหาเมตตามหานิยม..มหาเสน่ห์ แฝงด้วยเรื่องการทำมาหากินเจริญก้าวหน้าครบถ้วนกระบวนยุทธ์ ทั้งพ่ออาจารย์ท่านได้เคยร่ำเรียนวิชาเสือซึ่งมีทั้งในสายของภาคกลางเเละภาคเหนือไม่ว่าจะวิชาเสือ,เสือสมิง,เสือเย็นเสือหัวขาด,หวงด้วนต่างๆ ท่านจึงประสงค์จะรวมวิชาเสือทั้งหมดไว้เเละสร้างเสือครูออกมา ท่านว่าวิชาเหล่านี้เมื่อตกผลึกรวมกันเเล้วจะได้เสือครูที่มีอานุภาพมากเกินกว่าสติเเละความระลึกนึกคิดทั่วไปจะทำความเข้าใจ

    พ่ออาจารย์ท่านใส่ใจตรงนี้มากตั้งเเต่มวลสารท่านว่าทุกอย่างต้องเกิดจากอิทธิวิธีเเละสำเร็จด้วยฤทธิ์เท่านั้นถึงจะประกอบขึ้นมาเป็นกายแห่งมหาภูติรูป 4 นี้ได้ สมัยก่อนทำไว้อย่างไร ราจะไม่ขอเดินทับรอยครูบาอาจารย์เเต่เราจะทำเจ้าเเห่งเสือสมิงทั้งปวงอันเป็นเอกลักษณ์ของเราออกมา ซึ่งท่านได้นำมวลสารต่างๆเหล่านี้มานวดเเละผสมเข้าด้วยกัน ### โดยชุดนี้เน้นใส่ใช้ผงเทพวิชาสูบกำลัง16ชั้นฟ้า15ชั้นดินที่ท่านเพียรลบสะสมไว้เป็นมวลสารตั้งต้นนำมาผสมมวลสารตำรับสร้างสมิงพระกาฬของท่าน คือ

    - ผงลบอาถรรพ์มนต์พระกาฬ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นั่งลบถมผงด้วยวิชามนต์พระกาฬหลังจากนั้นจึงนำผงที่ได้มาปลุกเสกเเละประกอบอิทธิวิธีเข้าว่านยาต่างๆ ท่านว่าผงนี้มีอานุภาพล้นเหลือ จึงเป็นเหตุที่มาของการตั้งชื่อเสือรุ่นนี้ว่าสมิงพระกาฬ เพราะว่าหากพระกาฬมาเเปลว่าคนผู้นั้นย่อมไม่รอดเเล้วไม่มีใครล่วงพ้นอำนาจของพระกาฬไปได้ คนเเต่โบราณจึงนิยมพูดกันติดปากว่า "เธอรู้จักพระกาฬหรือหาไม่" พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าผงที่สร้างสมิงพระกาฬนี้ก็เช่นกัน เป็นการรวมอิทธิคุณ 2 ส่วนเข้าสู่จุดเดียวกันนั่นคือศาสตร์วิชามนต์พระกาฬที่สะท้อนย้อนกลับสิ่งไม่ดี ดำรงค์ไว้ซึ่งคุณธรรมสุจริตหากใครคิดไม่ดีหรือกระทำไม่ดีกับเราเขาผู้นั้นจะมีอันเป็นไปให้พินาศฉิบหายย่อยยับเป็นร้อยเท่าพันทวี หลังจากนั้นท่านได้นำผงวิชาพระกาฬนี้มาผสมสูตรตามอิทธิวิธีเเละนำมาบูชาไฟอัญเชิญดวงจิตเชิญญาณพระกาฬแห่งยมโลกขึ้นมาให้สถิตย์อยู่ที่ทุกอณูผงนี้ด้วยการนิรมาณกายของพระองค์ท่าน พ่ออาจารย์กล่าวว่าจุดนี้เลยสำคัญเพราะวิชามนต์พระกาฬทั้งหลายนั้นเป็นวิชาใช้ฆ่าคนเเต่ปราศจากญาณเเละบารมีเเห่งพระกาฬโดยเเท้จริงสิงสถิตย์อยู่เป็นการตั้งชื่อไปเองเสียเท่านั้น ทำครั้งนี้เราจึงทำผงให้สำเร็จทั้งในคติมายาศาสตร์เเละเทวะวิทยา(ผงนี้แรงมาก เพราะตอนพ่ออาจารย์ลบถมผงนั้นได้มีคนที่คิดไม่ดีกับท่านถึงแก่ความตายโดยปัจจุบันทันด่วนจริงๆ)ท่านจึงว่าผงนี้สำเร็จเเล้วมีอาถรพ์เเรงกล้าตามสายวิชา
    - สีผึ้งผีหุง หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านหวงมากเพราะได้มาพร้อมๆกับผงพรายกุมาร สีผึ้งนี้เรียกได้ว่าเป็นของสุดยอดที่จะหาของเเท้ชมยังยากในสายหลวงปู่ทิมนี้ได้ชื่อว่ามีอิทธิคุณและอาถรรพ์แรงกล้าหายากกว่าสีผึ้งเขียวของพ่อท่านทาบเสียอีก ซึ่งวิธีทำสีผึ้งนี้ค่อนข้างพิศดารหลังทำเสร็จหลวงปู่ทิมท่านได้ปลุกเสกจนสำเร็จ ใครได้ไปใช้ล้วนเห็นผลทันใจทันตากันทุกคนท่านให้เอาไปใช้ในทางที่ดี พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาผสมเป็นเชื้อเพื่อนวดกับผงมนต์พระกาฬที่ลบถมได้
    - น้ำมันพระเจ้าตาก ซึ่งน้ำมันนี้เป็นอีกหนึ่งมวลสารที่ทำให้พระขุนแผนของหลวงปู่ทิมเฮี้ยนสุดๆเนื่องจากใช้น้ำมันนี้เป็นส่วนผสมเนื้อพระ พ่ออาจารย์ท่านได้รับมาพร้อมกับผงพรายกุมารเเต่ไม่เคยนำมาผสมสร้างเนื้อตามสูตรเลย นี่เป็นครั้งเเรกที่ท่านใช้เป็นตัวประสานเนื้อพระเพื่อให้สมิงพระกาฬนั้นดีที่สุดเช่นบูรพาจารย์เคยทำไว้
    - น้ำมันสังคโลกหรือน้ำมันชาตรี ของพลวงพ่อปานซึ่งท่านได้มาเเต่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ซึ่งน้ำมันนี้เป็นวิชาการที่ทำยากที่สุดตามสายของหลวงพ่อ มีสรรพคุณรักษาได้ทุกโรครวมถึงโรคเวรโรคกรรมเเละยังบรรเทาเป็นลูกเบาเป็นมหาชาตรี พ่ออาจารย์ได้นำมานวดผสมลงในผงด้วย ท่านว่าจะได้มีทางมหาบารมีเเละคุณของพระอริยเจ้าแฝงเร้นลงไปด้วย
    - น้ำมันเสือสมิง หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย ในส่วนนี้สำคัญที่สุด ที่ท่านต้องผสมของอาถรรพ์มากมายในส่วนของการนวดผงนั้นก็เพราะมีน้ำมันเสือสมิงนี้อยู่ท่านว่าจะให้กลิ่นนั้นเจือจางลงช่วยดับกลิ่นสาบเสือนี้ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าตบะเสือสมิงนี่แรงกล้านักคนโบราณจะหาเขี้ยวเสือกลวงเป็นของยอดกายสิทธิ์ เราจะทำเสือทั้งทีถ้าไม่มีเชื้อไม่มีต้นเค้ามันเลยก็จะกระไรอยู่ ท่านจึงนำน้ำมันเสือสมิงเเท้ๆของหลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ยที่ได้มาสมัยรุ่นๆลองวิชาของท่านจากอาจารย์ฆราวาสในสายหลวงพ่อปาน ซึ่งน้ำมันนี้ท่านจะเอาไว้ทาลายสักเสือกลางหน้าอกท่าน ถือได้ว่าวิชาเสือของหลวงพ่อปานนั้นพ่ออาจารย์ท่านรับมาเต็มตัว น้ำมันนี้ท่านจะใช้ทาปลุกเสือสมิงที่หน้าอกท่าน จนปัจจุบันท่านลดความคึกคะนองลงจึงเลิกใช้เลิกทาเลิกเล่นและนำน้ำมันนี้เทผสมลงไปในสมิงพระกาฬเสียทั้งหมด ท่านว่าตบะของพญาเสือสมิงอยู่ในนี้เเรงกล้ากว่าเขี้ยวเสืออะไรนั่นอีกเป็นหัวใจเลยก็ว่าได้ไม่มีใครเขาทำกันหรอก เราเเค่อยากให้วิชาพญาเสือสมิงนี้ยังอยู่ต่อไป เป็นของฝากทางพุทธาคมเอาไว้ดูต่างหน้าบูรพาจารย์ทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้วมีน้ำมันนี้ผสมก็ไม่ต่างจากพ่อปานท่านเสกเเต่อย่างใด
    - ผงลบพุทธคุณเเละว่านยาต่างๆที่ท่านลบถมสะสมไว้เเละหาเก็บสะสมไว้
    ***มวลสารอาถรรพ์ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านสร้างขึ้นเเละรับต่อมาเเต่บูรพาจารย์ก็ดี เมื่อผสมกันเเล้วย่อมเป็นภาชนะชั้นดีที่จะรองรับในการจุติของมหาภูติรูป 4 คือมหาญาณเเห่งท้าวพระกาฬในคราบของเสือสมิงนั้น


    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำพิธีปลุกเสกมายาวนานในระยะเวลาหนึ่ง เเละได้ประกอบพิธีในวันวิสาขบูชาจันทร์ซ้อนจันทร์ด้วย ซึ่งเวลาเสกเสือนี้ส่วนใหญ่ท่านจะเเยกเสกเสียมากกว่าเพราะจะเชิญครูวิชาเฉพาะสายรวมถึงเจ้าของมวลสารทั้งหมดมาลงเป็นการเฉพาะ ท่านว่าเชิญมาตั้งเเต่ หลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา,หลวงปู่ปาน วัดบางเหี้ย,หลวงพ่อปาน วัดบางโคนม,หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่,ท่านฤาษีลิงดำ ครูบาอาจารย์เหล่านี้ท่านเชิญมาหมดเวลาเสกสมิงพระกาฬ แต่ละท่านพึงพอใจกันเป็นอย่างมาก พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าสมิงพระกาฬนี้สำเร็จขึ้นมามีอานุภาพมาก เพราะพระเถระที่สำเร็จวิชาเสือสมิงนั้นได้ประชุมองค์เสกโดยพร้อมเพรียงกัน ซ้ำยังได้ฤทธิ์จากเหล่าพระอรหันต์ท่านประสาทให้ด้วยเมตตา เเค่มวลสารนนั้นก็เกินคำว่าเข้มขลังเเล้ว เมื่อเขาสำเร็จขึ้นมาเทวดาเกเรนี่อยู่ไม่ได้ ### ใครมีสมิงพระกาฬนี้ทุกข์โทษเคราะห์หนีไกลเลย ภูติผีสัมภเวสีที่คิดร้ายจะให้ผลร้ายกับเรานี่ไม่มีอีกต่อไป เพราะปลุกเสกครั้งใดทั้งเทพเจ้าเเละภูติผีทั้งหลายก็ตกประหม่าขวัญเเตกกระเจิงกันทั้งนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำเพื่อรักษาสายวิชาเสือสมิงของท่านที่สืบมาเอาไว้เท่านั้น ไอ้เครื่องรางประเภทนี้มันต่างจากสิ่งอื่นๆเพราะมันใช้ง่ายของ่าย
    มันอยู่ในรูปของสัตว์เป็นสมิงเป็นเจตภูติที่ผูกขึ้นมาให้เชื่อฟังเเละรับใช้ผู้เป็นนายอย่างเต็มที่เต็มสติปัญญาเเละความสามารถอยู่เเล้ว
    *** ท่านว่ารุ่นนี้มีแรงครูสูงเอาไว้ให้คนที่ต้องการใช้งานจริงๆเเต่จะทำเยอะก็ไม่ได้เราจึงทำเเค่ครั้งเดียวนี่แหละ ให้ทำอีกครั้งมวลสารก็ไม่ครบเเบบครั้งนี้แล้ว ใครมีสมิงพระกาฬนี้คนเขาทั้งรัก ทั้งยอมทั้งเกรงกลัวเราเลย ใช้ข่มเขาได้ทั้งนั้นขออะไรเขาก็ให้ใครที่ว่าดีว่าสูงที่ว่ามีอาถรรพ์มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆรักษาจะมาเเข่งอำนาจวาสนากับเรานี่หนีเตลิดหมด จะไม่หนีได้อย่างไรสมิงในคราบนิรมาณกายของท้าวพระกาฬเชียวนะเป็นยอดอย่างยิ่งเเล้วในกระบวนสัตว์เทพพิทักษ์อันเเฝงคติมายาศาสตร์

    ### องค์สมิงนั้นสำหรับชุดนี้ท่านฝังตะกรุดพญาสมิงไพรที่ท่านตั้งธาตุปลุกเสกรูปนามเต็มสูตรทุกดอก ท่านว่าเน้นให้มีตบะเป็นเสือจ้าวสารพัดจะอธิษฐานใช้... เป็นราชาแห่งสมิง สมกับที่ได้มีโอกาสสร้างเสือสมิงที่บรรจุกายสิทธิ์ธาตุหัวใจสมิงกลับเข้ารูปเดิมเช่นนี้

    คาถาบูชา
    ว่าคาถาสูบกำลัง
    โอมสูบสูบมหาสูบสูบ กูจักสูบเอามนต์อยู่สิบหกชั้นฟ้า อยู่สิบห้าชั้นดินแลชั้นคน กูจักสูบได้แล้วจงจิตจงต่อก่อนำกู โอมสูบสูบ กูจักสูบเอามหาเงิน กูจักสูบเอามหาทอง กูจักสูบเอามหาโชค กูจักสูบเอามหาลาภมหาชัย กูจักสูบเอาธาตุกายสิทธิ์ กูจักสูบเอามนต์ กูจักสูบเอาฤทธิ์ กูจักสูบเอาบารมี โอมสวาโหมติด (เป่าไปที่ตัวเสือ)

    อาราธนา กานะสังถานุนิง ถานะสะกา(เป่าไปที่ตัวเสือ)
    หลังจากนั้นให้ระลึกถึงหลวงพ่อแตง วัดอ่างศิลา,หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย,หลวงพ่อปาน วัดบางโคนม,หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เจ้าของมวลสารทั้งหลายเป็นที่สุด ว่าคาถาดังนี้ โอม โองการครูกูจะบันดาลฟ้า บันดาลดิน บันดาลทั้งพระอินทร์แลพระพรหม บรรดาลทั้งพระยมและพระกาฬ บันดานทั้งพระยาพานพระยาพาลี บรรดาลทั้งเจ้ากรุงพาลีที่อยู่ในป่า อนันเทจะ พยัคคาจะ พยัคคะนะ ครูกูจึงให้กำเนิดมา ซึ่งพญาสมิงฆา โวมะถัง ปะกาเสนโต สะถะอาหา พยัคฆราโช เชนะ อาสิทิเสถถัง อาหะเฏชะนา อะปันนะอาสิติ(เป่าไปที่ตัวเสือ)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้กันให้ดีเป็นเกียรติเป็นศรีเพิ่มบารมีให้กับตัว หากใช้ในทางที่ดีแล้วชีวิตจะเจริญไม่รู้จบ อย่านำไปทำกรรมชั่วไปทำลายชีวิตใครอย่าไปกระทำย่ำยีทำให้คนวิกลจริตให้ใช้เพื่อหนทางรุ่งเรืองของตัวเองเท่านั้น (ชุดนี้เป็นชุดที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้นานแล้วพร้อมกับสมิงพระกาฬรุ่นแรก หากแต่ท่านแยกใช้วัตถุอาถรรพ์และผงวิเศษต่างชนิดกัน ท่านว่าในปัจจุบันนั้นคนขาดตัวช่วยใช้ชีวิตตึงมือถามหาพยนต์บริวารเหล่านี้กันมากท่านจึงให้นำมาเปิดจอง) อิทธิฤทธิ์สมิงพระกาฬท่านว่าเกินจะใช้ ใช้งานได้เลย
    * เมื่อจะบนบานศาลกล่าวใดๆก็ดี ให้บนด้วยหมูนอนตอง คือนำชิ้นเนื้อหมูมาวางบนใบตอง จะใช้ชิ้นเนื้อหมูสดก็ได้ หรือต้มให้สุกก็ได้ ถ้าใช้ชิ้นเนื้อหมูสด สมิงพระกาฬจะมีอานุภาพเกรี้ยวกราดมากกว่าปกติ
    * สมิงพระกาฬนี้เป็นเสือตัวครู เป็นของสำเร็จ เวลาจะใช้ขึ้นอยู่กับกำลังใจของคนรับ ถ้ากำลังใจเปิดรับเขามากเท่าไหร่ก็จะยิ่งมีผลมากขึ้นเท่านั้น สุดเเต่ใจของผู้ใช้งาน
    * เนื้อพระเป็นมวลสารล้วนจึงต้องพ่นแชลคไว้กันการเสียหายดังภาพ จึงเเจ้งให้ทราบ


    *** สมิงพระกาฬอุดชีวธาตุหัวใจสมิงไพรชุดพิเศษผงสูบกำลังนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ได้น้อยเพราะเน้นผงลบล้วนๆจะบูชาเช่นใดสุดแต่ใจจะปรารถนา ### ใครจะทำฟาร์มเสือเพื่อเพิ่มตบะบารมีเป็นอาถรรพ์หนุนรูปนามตัวเองใช้ตบะสมิงหนุนสูบบารมีเช่นนี้จะบูชากี่ตนก็ตามแต่แรงครูท่านและตัวรู้ในใจจะบอกกับเราเองท่านว่าสุดแต่ครูเทพจะดลบันดาลให้สติระลึกนึกถึงได้ ด้วยอำนาจตบะบารมีนี้หากได้หนุนใครย่อมถึงซึ่งความเป็นเจ้าคนนายคนเช่นนี้(ท่านว่าพูดให้มากกว่านี้ไม่ได้แต่ตบะราชาพยัคฆ์สมิงซึ่งเป็นราชาในหมู่ราชาพยัคฆ์ย่อมปราบและสะกดได้ทุกสิ่ง) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา สมิงพระกาฬอุดชีวธาตุหัวใจสมิงไพร (ชุดสมิงวิชาผงสูบกำลัง16ชั้นฟ้า15ชั้นดิน) บูชา 900 บาท
    99348760-539072840106688-599528390290046976-n.jpg 101233453-869523716873194-879780276278919168-n.jpg
    100559356-1171934096475855-8992167638004137984-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ชุดนี้กดโพสน์ลงไปไม่ถึงนาทีเห็นคนทักมาขอยอดแล้วตกใจ(ก็อย่างว่าตบะบารมีที่ไม่ต้องสร้างเองเลยจะยกฟาร์มกันเลย) มีคนบอกว่ามวลสารตัวนี้เป็นยอดของอาถรรพ์ที่จะใช้ทำเสือและพี่รู้ว่าพลาดไปอีกร้อยๆปีก็หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วเลยอยากเก็บไว้ ก็จะเปิดให้บูชาจนกว่ายอดจะหมดและตัดสิทธิ์แค่นั้นนะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็มาพูดคุยกันสบายๆรอบเช้ากันนะครับ เกี่ยวกับผงชุดที่ใช้สร้างสมิงพระกาฬนี้ท่านว่าทีแรกท่านตั้งใจจะเก็บไว้กดพระสมเด็จ แต่ครูบาอาจารย์ท่านนิมิตเตือนว่าไม่สมควรแต่ถ้าได้เอามาสร้างเครื่องราง เครื่องรางจะยิ่งมีกำลังแรงขึ้นและการใช้งานก็ยิ่งสะดวกขึ้นเสริมกับตัวผงอย่างถึงที่สุดท่านจึงได้นำมาทำสมิงพระกาฬ ท่านว่ารุ่นนี้ดีที่ผงกับมวลสารอุดของเหล่านี้ต่อไปมีเงินก็ใช่ว่าจะหาซื้อได้ ดังนั้นใครทันจองชุดนี้รักษากันไว้ดีๆนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ในบรรดาตะกรุดที่จัดเป็นยอดปรารถนาที่ไม่มีให้ได้ครอบครองกันของท่านก็คือตะกรุดชุด เพราะปกติท่านจะทำเป็นตะกรุดเดี่ยว(โทน) แม้ประเภทตะกรุดแฝดนานๆยังจะได้เห็นกันซักครั้ง ถ้าเป็นตะกรุดชุดนี่หลายคนคงนึกถึงภาพตะกรุดหลายๆดอกซึ่งไม่สะดวกต่อการใช้งานเพราะต้องห้อยสะพายแล่งในร่มผ้า ทั้งมีน้ำหนักมากพอใส่เสื้อบางคนผูกไทด์ก็อึดอัด ...แต่ก็ยังมีตะกรุดชุดอีกประเภทหนึ่งที่สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน เดี๋ยวเอาไว้ติดตามพูดคุยกันพรุ่งนี้เช้านะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยววันนี้มาติดตามพูดคุยเรื่องตะกรุดชุดกันต่อนะ ส่วนใครที่รอสายพญานาคราชชนิดที่มีศักดิ์ใหญ่ขอกันเข้ามาว่ารอมานานแสนนานรอบเย็นนี้ติดตามกันให้ดี ถือว่าจัดคู่เป็นกำลังคูณสองเลยแอบบอกใบ้ไว้เท่านี้
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ของดีซึ่งมีเบื้องลึกเบื้องหลังเก็บฝังไว้ยาวนานที่สุด สมศักดิ์ศรีเหรียญหล่อพระนาคปรกของพ่ออาจารย์ท่านแน่นอน ราการนี้หลักร้อยแต่จะเลื่อนการจองไว้พรุ่งนี้เช้านะครับชุดนี้เฉพาะของฝังหลังก็เกินราคาแล้ว
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระนาคปรกจักรพรรดินาคพันธุ์นอนกิน(ฝังท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน)

    พระนาคปรกของฉัน..เกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้

    พ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยสร้างพญานาคเท่าไหร่ ไม่ใช่ท่านไม่ทำแต่เมื่อท่านจะทำแต่ละทีก็ต้องทำให้ดีที่สุด เมื่อจะทำพระนาคปรกท่านก็ตั้งใจจะสร้างให้เป็นอาญาสิทธิ์แก่เผ่าพันธุ์นาคทั้งปวงด้วยเหตุว่าถึงยุคที่นาคนั้นจะให้คุณมหาศาลแก่มนุษย์ การบูชาพญานาคจะช่วยให้กิจธุระการงานสำเร็จโดยง่ายและรวดเร็วกว่าการบูชาสิ่งต่างๆด้วยว่าเป็นยุคในความดูแลของพวกเค้า เมื่อพ่อพระพุทธองค์ปฐมให้ท่านทำเหรียญพระนาคปรกเก็บเอาไว้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้หล่อหลอมธาตุกายสิทธิ์ขึ้นกำกับด้วยแผ่นชนวนคาถาวิชาเทพสายกูโบ๊ส กุสตาฟ ลงมนต์หัวใจจักรพรรดินาคาและนาคราชทุกตระกูลเพื่อใช้บารมีพญานาคทุกหมู่เหล่าหนุนองค์พระให้มีพุทธคุณเฉพาะทางจะได้ใช้สักการะบูชาเป็นสื่อเป็นตัวแทนของวงศ์นาคพันธุ์สืบไป

    พระนาคปรกของฉันสำคัญอย่างไร...พ่ออาจารย์ท่านแจ้งแก่ใจว่าเมืองบาดาลนั้นคือขุมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดเหนือสวรรค์ชั้นฟ้าใดๆทั้งสิ้น เพื่อจะเชิญพญานาคทุกตระกูลจำเป็นต้องลงวิชาเปิดบาดาลเปิดนาคพิภพหนุนส่งด้วยวิชามหาคงคาเชื่อมกับหัวใจจักรพรรดินาคาและผูกกับยันต์แก้วมณีโชติกับยันต์ขุมทรัพย์ จะได้เชื่อมต่อญานบารมีของเหล่ามหานาคราชจักพรรดิและโพธิสัตว์นาคาทุกพระองค์เรียกว่าเชิญองค์นาคราชมาช่วยกันทำด้วย เพราะเราต้องเชื่อมต่อญานเข้ากับกษัตริย์นาคและจักรพรรดิบาดาลได้ทุกพระองค์ เห็นเป็นพระนาคปรกแบบนี้ถ้าใจเราปรารถนาเอ่ยนามมหานาคพระองค์ใดเพื่อขอบารมีท่านทุกองค์ต้องเร่งมาหมดเลย(เพราะองค์ปฐมท่านกำกับเอาไว้ว่าฉันนั่งอยู่ตรงนี้ เรียกใครก็ต้องมา) ไม่ว่าเหล่าจักพรรดินาคาหรือโพธิสัตว์นาคาเหล่านี้จะอยู่ที่ไหนย่อมรับรู้และเต็มใจช่วยเหลือเราทุกพระองค์ จะเรียกพญาอนันตนาคราช,ท่านท้าววาสุกรี,ท่านท้าวมหากาล,ท่านท้าวมุจลินทร์,ท่านท้าวนันโทปนันทะ,ท่านท้าวเอรกปัตต,ท่านท้าววิรูปักษ์...พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแต่จะเรียกหามาพึ่งบารมีเพราะพระนาคปรกชุดนี้เดินวิชาเป็นค่ายกลครอบคลุมทั้งหมดตั้งแต่มหานาคดึกดำบรรพ์ตลอดจนจอมกษัตริย์นาคาทั้งหลายในสี่ตระกูลไม่ว่าจะวิรูปักษ์,เอราปถ,ฉัพยาปุตต,กัณหาโคตมะด้วยว่าจะเป็นถลชะหรือชลชะตระกูลใดก็ดี ากเราทราบนามท่านหรือมีสายสัมพันธ์มีความผูกพันธ์อยากเชิญท่านมาคุ้มเกรงเราก็ออกนามท่านได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาสายพญานาคนี้สำคัญเพราะพญานาคนั้นเป็นเทพเดรัจฉานสามารถช่วยเหลือคนได้มาก ยิ่งโคตรวงศ์มีศักดิ์สูงเพียงใดในหมู่มหานาคดึกดำบรรพ์ที่เป็นบรรพชนของเผ่านาคาก็ยิ่งอาราธนาบารมีได้แรงกล้ามากขึ้นเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าบารมีพญานาคนั้นนอกจากดึงดูดโชคลาภใช้ปกป้องคุ้มครองตัวแล้ว ยังอธิษฐานดึงดูดคู่ครองอีกด้วย ###แต่ที่สำคัญที่สุดหากใช้วิชาพญานาคที่ฉันลงตามค่ายกลนี้มันจะเปิดทางทรัพย์เปิดทางคู่รักเปิดทางชีวิตทุกสิ่งทีเดียว หากผู้ใดได้ถือครองดุจมือถือแก้วมณีโชติที่จะบันดาลได้ทุกสิ่งเสมอความคิดผู้บูชานั่นเอง ท่านว่าขุมทรัพย์บาดาลอยู่ตรงนี้ท่านพูดได้เท่านี้ว่าองค์พระเป็นมหาอุดมเสริมส่งคนอย่างที่สุด ซึ่งอานิสงค์แห่งการบูชาพญานาคนั้นเชื่อถือกันว่า

    - จะทำให้ร่ำรวยขึ้นโดยเร็วพลัน สมบัติทั้งหลายทั้งปวงจะหลั่งไหลมาให้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือไม่เคยคาดคิดมาก่อนเพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งสมบัติมหาศาล

    - จะทำให้ท่านมีความผาสุก ร่มเย็น ปกป้องคุ้มครองให้ท่านพ้นจากภัยอันตรายสารพัด มีชีวิตที่ราบรื่นสุขทั้งกายสุขทั้งใจเหมือนน้ำเย็นหุ้มห่อท่านไว้ตลอดเวลา เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งความร่มเย็นผาสุก

    - จะทำให้ท่านมีเสน่ห์ มีเมตตามหานิย,มีแต่คนหลงรัก ไปทางไหนทิศใดจะมีแต่คนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งเสน่หากามคุณ

    - จะทำให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งความอุดม..อยากได้เงินเดือนใหม่,อยากได้บ้านใหม่,อยากได้รถใหม่,อยากได้โอกาสความสำเร็จใหม่ๆ ให้บูชาพญานาคแล้วขอพรจะได้สิ่งนั้นอย่างเหลือเชื่อเกินกว่าที่ใครจะคาดถึง


    แต่พระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากสิ่งต่างๆเหล่านั้นแล้ว ท่านยังขอพญานาคราชทั้งหลายไว้เป็นพิเศษให้คอยเกื้อกูลกับผู้อาราธนาเป็นการเฉพาะด้วย

    - ท่านจะเสริมมงคลชีวิตทางด้านการเงินให้ไหลคล่องเหมือนดั่งแม่น้ำ

    - ช่วยเสริมและบำรุงจิตใจให้ดีขึ้นในภาวะจิตใจย่ำแย่

    - เป็นที่ยำเกรงกับสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยบารมีสูงส่งหนุนนำ

    - ช่วยให้วาสนาคล่องตัวไม่ติดขัดมีใช้ไม่อดอยาก

    - มีพลังแห่งเมตตามหานิยมเป็นที่รักของฝูงชน

    - ปัดเป่าอันตรายจากโรคร้ายและสิ่งที่มองไม่เห็น

    - ป้องกันอำนาจไสยศาสตร์ ภูติผีปีศาจแลอวมงคลทั้งหลาย

    - ประทานพรได้ถ้วนทุกประการ(แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเน้นให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง เวลาติดขัดหรือมีอุปสรรคใดๆนึกถึงท่านจะผ่านไปโดยง่าย)

    - แก้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกดวงติดขัดต่างๆ คนที่ดำรงค์ชีวิตอยู่อย่างติดขัดคือคิดทำการอย่างใดก็ไม่ได้เสมอใจเราซักอย่าง ที่หวังไว้ก็ไม่เคยสมหวังพบแต่เรื่องผิดพลาดผิดหวัง มีความรู้สึกว่าตนเองเป็นคนโชคร้ายเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดผีซ้ำด้ามพลอย ส่งผลให้ความรู้สึกอ่อนล้ามัวหมองจิตใจหดหู่ถดถอย พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องพวกนี้ไม่ใช่ปัญหาตึงมือแต่อย่างใดด้วยบารมีกษัตริย์นาคพันธุ์(โคตรวงศ์นาคราช)ขอให้เรามั่นใจเท่านั้น

    - ช่วยในเรื่องการเจริญสติ แรงครูจะเป็นดุจแสงสว่างกระจ่างจ้าเบื้องบนที่จะทำลายความทุกข์โศกมืดมิดที่เราหาทางออกไม่ได้ มีคุณใหญ่ชัดเจนคือการดลบันดาลความสำเร็จมาให้

    - ช่วยให้เรามีทัศนคติที่ดีมองอะไรทะลุปรุโปร่ง..เห็นช่องทางความสุข..เห็นประโยชน์ใหญ่..จิตใจปลอดโปร่งรู้แจ้งแทงตลอด..เห็นสิ่งที่ปกติตัวเองคิดไม่ถึงมองไม่เห็น เมื่อจะพิจารณาการณ์และกิจสิ่งใดย่อมทำไปโดยความรอบคอบไม่ปล่อยโอกาศทุกครั้งให้หลุดรอดไป

    - พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าบารมีนาคพันธุ์จะช่วยบันดาลสิ่งที่ปรารถนาให้เป็นจริง เพราะสมบัติในโลกีย์นี้ไม่มีสิ่งใดที่พญานาคราชจะทำให้เกิดขึ้นไม่ได้ ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้เสมอใจต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุดเหนือคนอื่นเสมอ

    - กลับสิ่งร้ายให้แปรเปลี่ยนเป็นโอกาศ..กลายเป็นเรื่องดี ผ่อนสิ่งที่หนักตนให้บางเบาเคราะห์กรรมฉาบฉวยให้สูญหายไป

    - ส่งผลต่อจิตวิญญาณเบื้องต่ำและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ให้หยุดคิดร้ายไม่สามารถรังแกเราได้เพราะเกรงอำนาจเหล่ากองทัพมหานาคดึกดำบรรพ์ที่เราเชื่อมต่อบารมีด้วย

    - ปรับสมดุลย์ความห่างเหิน..ต่ำชั้น..ไม่คู่ควรกับสิ่งที่มุ่งหวังหรือหมายปองด้วยว่าบารมีของเราไม่เสมอกัน,ไม่เท่ากัน,ไม่คู่ควรกันกับสิ่งที่เราหวังที่เราปรารถนาเหล่านั้น เปลี่ยนเป็นให้สมกัน คู่ควรกันไม่มีใครเกินเราหรือเหมาะหรือควรเท่าเรา

    - ท่านว่าในแต่ละวันกิจและชีวิตของคนมีหลากรูปแบบ พระนาคปรกของท่านท่านจึงผูกธาตุวิชาไว้โดยดึงขึ้นมาให้เด่นทุกธาตุสอดคล้องกับกิจที่เราจะเจอในแต่ละวันจะได้ช่วยให้การแก้ไขปัญหาชีวิตเป็นได้ทุกอย่าง เพราะเหล่ามหานาคจะคอยคลุมธาตุของเขาเอง(มหานาคดึกดำบรรพ์นี้ไม่ได้มีแค่ธาตุน้ำ พ่ออาจารย์ท่านว่าดินน้ำลมไฟไม้ทองคำ...ท่านมีทั้งหมดเพราะโคตรวงศ์ท่านยิ่งใหญ่และแตกแขนงออกไปมาก) จะคอยปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมตามสถานการณ์จะเป็นน้ำก็ดีได้ชื่อว่าเป็นโชคลาภเป็นมหานิยมที่สุด..จะเป็นไฟก็ดี..เป็นลมก็ดี..เป็นดินก็ดีล้วนปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ชีวิต ว่าเราต้องการผูกสัมพันธ์ก็จะเป็นเสน่ห์เข้าไส้,ต้องหลบหนีอันตรายก็จะเป็นคลาดแคล้วบังตา,ต้องการแข่งขัน..ต้องการเสี่ยงโชค..ต้องการโอกาศในชีวิตทุกสิ่งล้วนปรับเปลี่ยนตามสมดุลย์ชีวิตไม่ขัดแย้งหรือล่วงเกินกัน


    *** เช่นนี้ฉันจึงมั่นใจว่าพระนาคปรกของฉันคนเกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้
    ด้วยพระชุดนี้ท่านเสกเก็บไว้ยาวนานที่ผ่านมาจะออกให้บูชาเฉพาะสายลูกหลานนาคาจริงๆด้วยเป็นของมีอภินิหาริย์มาก บางคนตาดีเขาว่ากำพระไว้เวลาทำสมาธิทีไรดุจได้เฝ้าจอมกษัตริย์นาคา(องค์ที่ใจเราอาราธนาหรือมีกรรมผูกพันธ์กันอยู่แต่หนหลัง) ด้วยมหานาคนั้นจะแผ่พังพานปกปักรักษาไปไหนไปด้วยกับเราตลอดแม้จะไม่รู้สึกตัวหรือมองไม่เห็นก็ตาม

    นาคปรกฝังเหรียญท่านท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน

    บารมีท้าวมหากาลนั้นจำเป็นกับคนยุคนี้(เป็นประโยคที่พ่ออาจารย์ท่านพูดอย่างมั่นใจที่สุด)
    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านญาณบารมีของท้าวมหากาลนาคราชได้ ซึ่งท้าวมหากาลนั้นเป็นเทพเจ้าฝ่ายนาคาองค์เดียวกับที่สามารถต่อต้านอำนาจแห่งพระโสนุตระเถระผู้อรหันต์ได้ ท่านได้พูดถึงความพิเศษเกินกว่ามวลเหล่าพญานาคราชทั้งปวงของท้าวมหากาลนาคราชว่า แท้จริงแล้วท้าวมหากาลนาคราชนั้นเป็นเทพแห่งจาตุมหาราชิกาภาคตะวันตกในฝ่ายนาคาซึ่งภาคตะวันตกแห่งจาตุมหาราชิกาสวรรค์นั้นได้ซ้อนทับเข้ากับชมพูทวีปของเราซึ่งเป็นทวีปมนุษย์ภาคตะวันตกของจักรวาลเช่นกัน จึงแน่นอนว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีอำนาจเพียงพอที่จะลิขิตหรือเปลี่ยนแปลงชะตามนุษย์ที่พึ่งบารมีท่านได้ ด้วยความสัมพันธ์ในลักษณะภพซ้อนภพและภูมิซ้อนภูมินี้ทำให้เหล่าพญานาคมีบทบาทมากกับมนุษย์ แต่นั่นก็ยังไม่รวมไปถึงพญานาคผู้มีฐานะพิเศษซึ่งอยู่นอกเหนือและโดดเด่นเกินกว่าอายุขัยเชื้อสายวงศ์นาคราชทั้งหมดเช่นท้าวมหากาลนาคราช

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท้าวมหากาลนั้นท่านเป็นพญานาคประเภทชลชะมีพระราชวังอาศัยอยู่ในเมืองบาดาล ซึ่งอาณาเขตของพระองค์นั้นจะเรียกว่ามัญเชริกภาวัน ### ด้วยว่ามีอายุขัยเกินกว่าเหล่าพญานาคและเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาทั้งมวลจึงมีอำนาจ,มีฤทธิ์และบารมียิ่งใหญ่เป็นเงาตามตัวไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า
    ท้าวมหากาลนั้นมีอายุเท่ากับจักรวาลทั้งแสนโกฏิซึ่งมีฤทธานุภาพตลอดจนอายุไม่ด้อยกว่ามหาพรหมองค์ใดเลยทีเดียว(เหนื่อกว่ามหานาคดึกดำบรรพ์ทั้งหลาย) และโดยปกตินั้นท้าวมหากาลนาคราชจะตื่นขึ้นมาเป็นสักขีพยานเมื่อเกิดการลอยถาดทองของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ในภัทรกัปป์เพื่อจะเอ่ยสุนทรคาถาร้อยบทบูชาคุณแห่งความเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก่อนเทพพรหมทั้งหมด และเมื่อแต่ละพระองค์ทรงตรัสรู้แล้วท้าวมหากาลท่านก็จะนำเหล่าพญานาคตลอดจนนางฟ้าและนางอัปสรสวรรค์ในปกครองของท่านมาเข้าเฝ้าเฉลิมฉลองแก่พระพุทธองค์ ด้วยว่าการเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้นท่านรู้ก่อนใครทั้งหมดทั้งความเมตตาของเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแห่งภัทรกัปป์อันล่วงมาสี่พระองค์แล้ว จึงได้เทศนาโปรดท้าวมหากาลนาคราช ถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่เป็นเดรัจฉานไม่อาจบรรลุธรรมเป็นพระอริยะบุคคลในชาตินี้ได้ แต่ด้วยอำนาจการสงเคราะห์ของพระพุทธองค์แลพระสัจธรรมที่โปรดเทศนาก็ทำให้ท้าวมหากาลมีฤทธิ์และอิสระเพิ่มขึ้นเกินกว่าสัญชาติญาณของพญานาคทั้งหลายด้วยกันหลายเท่าจนไม่อาจประมาณการณ์ได้

    โดยปกตินั้นท้าวมหากาลจะสถิตย์อยู่ในพิภพบาดาลบริเวณมัญเชริกภาวัน เนื่องจากเป็นผู้รู้ราตรีนาน มีอายุขัยเท่ากับจักรวาลแสนโกฏิดุจท้าวมหาพรหมจึงมีนามปรากฏว่ามหากาล(กาลเวลา) ท่านจะเสวยสิริสมบัติดุจเทพสวรรค์อยู่ในพิภพนั้นด้วยว่าอยู่นอกเงื่อนไขแห่งกฏเกณฑ์ธรรมชาติจึงไม่มีใครกล้าล่วงเกินหรือรบกวนท่าน แม้แต่เทพยดาผู้มเหศักดิ์หรือผู้บรรลุคุณธรรมตลอดจนพระอรหันต์ก็ตามในครั้งหนึ่งนั้นเมื่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าปรินิพพานไปแล้วได้มีการแบ่งพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งพระบรมธาตุส่วนหนึ่งนั้นได้ตกไปอยู่กับกษัตริย์แห่งราชวงศ์โกลิยะเมืองรามคามโดยได้สร้างสถูปเพื่อบรรจุไว้สักการะบูชา จะด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบที่พระบรมสารีริกธาตุจะได้เสด็จไปเป็นสิ่งมงคลสักการะมิ่งขวัญในแดนบาดาล มหาสถูปซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเมืองรามคามนั้นได้ถูกน้ำเซาะพังทลายพระบรมสาริริกธาตุก็เลื่อนไหลหายไปกับกระแสน้ำ เหตุการณ์นี้ทำให้ท้าวมหากาลนาคราชไม่อาจบรรทมอยู่ในมัญเชริกภาวันได้ พระองค์จึงได้เสด็จและใช้ฤทธานุภาพรวบรวมพระบรมสารีริกธาตุทั้งหมดที่เลื่อนไหลไปในกระแสน้ำนั้นไปเก็บไว้ยังมัญเชริกภาวันในวิมานซึ่งพระองค์ประทับอยู่ แม้กาลต่อมาพระโสนุตระเถระจะทราบความเป็นมาและสาเหตุแห่งการสูญหายของพระบรมสารีริกธาตุและใช้อำนาจฤทธิ์แห่งความเป็นอรหันต์ติดตามไปขอคืน..ท้าวมหากาลก็หาได้ยินยอมอนุญาติไม่

    พ่ออาจารย์บอกว่ามติครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้น เชื่อว่าท้าวมหากาลนาคราชท่านมีทรัพย์สินเท่าจักรวาลแสนโกฏิตามอายุขัยของท่านและเสวยสุขไม่มีความทุกข์หรือเหตุการณ์ใดมารบกวน เรียกว่าอยู่แบบสบายๆไม่นอนก็ตื่นมากิน..ดูระบำรำฟ้อนของเหล่าอัปสรสวรรค์บ้าง..ถูกบำรุงปรนเปรอด้วยเบญจกามคุณอย่างถึงที่สุด..เพราะท่านมีความสุขอันประณีตเสียยิ่งกว่าเทพเจ้าในฉกามาพจรสวรรค์ใดๆไม่รู้จักทุกข์ร้อนกับผู้ใดเลยดังนี้### จึงเป็นเคล็การใช้ชีวิตเสวยสมบัติอยู่ในบรมสุข ดังนั้นผู้ที่มีบารมีท้าวมหากาลนาคราชให้ความคุ้มครองช่วยเหลือดูแลพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก เอาแค่ว่าสบายนั่งกินนอนกินเป็นเจ้าคนนายคนมีแต่เจริญขึ้นด้วยลาภสักการะไม่รู้จักความทุกข์ยากลำบากใดๆเลยนี่เป็นคุณสมบัติพิเศษของท้าวมหากาลนาคราชท่านโดยเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งแต่ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยการที่ท่านสร้างเหรียญหล่อท้าวมหากาลนาคราชซึ่งต้องลงพระยันต์กาลนาคราชตำรับพิชัยสงครามตามกลบทค่ายกลซึ่งถือว่าเป็นยันต์ใหญ่และยันต์พิเศษอันจะใช้เป็นอาถรรพ์ฝังบ้านเมือง ท่านว่าถ้าไม่สำคัญไม่ดีจริงเพียงแค่ยันต์เดียวคงไม่ถึงกับทำอาถรรพ์ฝังบ้านเมืองได้ ท่านว่าต้องทำถึงขนาดนี้เพื่อจะทำชนวนเทเหรียญเนื้อมหายันต์นอนกินเพราะจะได้มั่นใจได้ว่าเหรียญนี้จะต้องเปลี่ยนชีวิตผู้บูชาทุกด้าน..ท่านว่าอย่าว่าแต่ชีวิตคนเลยแม้บ้านเมืองก็ยังเปลี่ยนมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านจึงอาศัยฤกษ์ยามอันเป็นมงคลบูชาครูอัญเชิญท้าวมหากาลนาคราชแห่งมัญเชริกภาวันขึ้นมาเพื่อประกอบพิธีลงอาถรรพ์กาลนาคนอนกินท่านว่าทำวิชาเหล่านี้ผูกไว้ให้สมกับเป็นเหรียญที่สื่อบารมีของท้าวมหากาลนาคราชซึ่งท่านจะลงเน้นประโยชน์ไปที่คนใช้ให้ชีวิตความเป็นอยู่แบบง่ายๆแต่สะดวกสบายไร้อุปสรรค..ปราศจากความทุกข์ใดๆ..อยากได้อะไรก็มีทุกอย่างเสมอใจเช่นนั้น

    เมื่อจะเสกเหรียญพระนาคปรกที่พ่ออาจารย์ตั้งใจทำและเสกเก็บไว้ยาวนานนั้นท่านว่าจะเสกแบบพระปกติไม่ได้เพราะนี่เรารวมเอามหานาคทุกตระกูลเข้ามาทั้งหมด ท่านจะต้องเสกเหรียญซึ่งนำไปแช่น้ำทิพย์เมืองบาดาลซึ่งท่านเก็บรักษาไว้ซึ่งกรรมวิธีนี้ท่านว่าเป็นการชุบและปลุกเหรียญอีกวาระหนึ่งให้มีอำนาจเข้าขั้นกายสิทธิ์อย่างแท้จริงแล้วจึงนำมาเสกกลางแจ้งในราชาฤกษ์ตอนเที่ยงวันในเวลาที่พระอาทิตย์อยู่จุดสูงสุดเพื่อให้ชีวิตคนใช้ได้ขึ้นสูงอย่างถึงที่สุดด้วย จากนั้นท่านก็เพียรทำการปลุกเสกเชิญครูเชิญบารมีจักรพรรดิวงศ์บาดาลทีละตระกูลมาทำให้ทั้งยังเชิญท้าวมหากาลนาคราชมาอธิษฐานฤทธิ์และปรกเพิ่มบารมีเสกเหรียญสำคัญนี้เรื่อยมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะวิชาท้าวมหากาลนั้นมีคุณานุภาพครบถ้วนทุกประการท่านว่าอยากได้ด้านไหนในนี้มีหมดด้วยเป็นวิชาที่ใช้ฝังอาถรรพ์บ้านเมือง ซึ่งนานๆครั้งท่านจะมีเมตตาจัดสร้างของสำคัญประเภทนี้ขึ้นเนื่องจากสร้างยากเพราะต้องเดินอักขระแยบคายตามวิธีบังคับกว่าจะทำชนวนได้จำนวนมากมาเทรูปท่านเพื่อให้เป็นอาถรรพ์แก่ชะตาชีวิตของตนเอง..ของใครของมัน คนเราถ้าไม่มีอาถรร์ตรงนี้เสริมก็เหมือนคนธรรมดาที่อยู่ในกฏของกรรมซึ่งอาถรรพ์นี้จะอยู่กับตัวติดตัวเราไปจนตาย เป็นอาถรรพ์ที่จะหนุนชีวิตเราให้เจริญให้มั่งมีด้วยลาภสักการะตลอดจนความสุขความสบายทั้งปวงเสมอด้วยท้าวมหากาลนาคราชผู้เสวยทิพย์สมบัติไม่เป็นสองรองใครในเรื่องความสุขสบายเช่นนั้น *** ท่านว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับกรรมท่านพูดมากไม่ได้ ถ้าใครที่กรรมบังตายังไม่ถึงวาระหรือไม่มีบุญสัมพันธ์กับท้าวมหากาลนาคราชเขาก็จะมองข้ามไป

    พระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์นอนกินนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อจะให้เป็นเครื่องมงคลแห่งนาคพันธุ์อย่างแท้จริงจึงต้องเสกตามที่เสด็จพระใหญ่ท่านกำชับและเกิดนิมิตเป็นขั้นตอนครบถ้วนตามที่ท่านบอกจึงจะสำเร็จ คือต้องเห็น
    พญานาคราชทั้ง 4 ตระกูลใหญ่ อันได้แก่

    - ตระกูลวิรูปักข์
    - ตระกูลเอราปัถ
    - ตระกูลฉัพยาปุตต์
    - ตระกูลกัณหาโคตมะ

    ได้พากันเลื้อยเข้าไปในที่อยู่ของเหรียญนี้ทีละตนๆแล้วก็ไม่กลับออกมาเป็นเช่นนี้อยู่ตลอดหลายวัน ท่านจึงขอเหล่านาคราชทั้งสี่ตระกูลเข้าพิทักษ์รักษาด้วยแต่ละตนนั้นก็ครอบครองทรัพย์สมบัติมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้อาราธนาพระนาคปรกนี้ก็เหมือนมีญาณของเหล่าพญานาคอยู่กับตัวจะร่ำรวยมีโชคมีลาภบ่อยๆถี่ๆโดยไม่รู้ตัวซ้ำยังจะเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวอย่างมากดั่งเหล่านาคราชมีแต่เพศตรงข้ามที่มีเชื้อสายดีเป็นชนชั้นสูงปรารถนาจะเข้าหามาทำความรู้จัก(ดั่งคติว่านาคราชไม่สมสู่กับงูดิน) ซ้ำเมื่อเสกเสร็จยังมีนิมิตเห็นเหล่ามหานาค,กษัตริย์นาคา,โพธิสัตว์นาคามากมายพากันเลื้อยลงไปยังเหรียญนี้นับร้อยพันเป็นเวลาติดต่อกันถึงสามคืน ดุจจะพิทักษ์รักษามหาสมบัติแห่งพิภพบาดาลและมาให้คุณกับผู้ครอบครองจริงๆอย่างใดอย่างนั้น

    คาถาบูชา
    สุมะโน สุมะนะจะโล อะระวาเฬระปัตตะโก จัมเปยโย มุจะลินโท จะ กัมพะโล ภุชะคิสสะโร สุมนะนาโค สุมนจละนาโค อรวาฬะนาโค กาละนาโค มะหากาโฬ สังขะปาโล มะโหทะโร มะณิกัณโฐ มะณิอักขิ นันทะนาโคปะนันทะโก วะรุโณ ธะตะรัฏโฐ จะ กุงคุวิโลปะลาละโก จิตระนาโค มะหาวีโร ฉัพยาปุตโต จะวาสุกี กัณหาโคตะโม ภุชะคินโท อัคคิธูมะสิโข ตะถา จูโฬทะโร อะหัจฉัตโต นาคา เอราปะถาทะโย อาสีวิสา โฆระวิสา เย สัพเพ นะยะนาวุธา ชะลัฏฐา วา ถะลัฏฐาวา ปัพพะเตยยา นะทีจะรา กะโรนตุโน มะหาโสตถิง อายุมาโรคิยัง สะทา มะหันตา นาคะสา นาคา เวสาลา สะหะ ตัจฉะกา กัมพะลัสสะตะรา จาปิ เมรุปาทะสิตา พะลา ยามุนา ธะตะรัฏฐา จะ สัพเพ นาคา ยะสัสสิโน เอราวันโณ มะหานาโค โน กะโรนตุ อะนามะยัง

    *** ด้วยกาลบัดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงเวลาที่สายญาณบารมีของพญานาคจะได้พิทักษ์รักษาพระศาสนาสร้างบารมีไปร่วมกับสรรพชีวิต และท่านเล็งเห็นว่าความเป็นอยู่วาสนาในชะตาโชคลาภต่างๆของหลายคนเริ่มมีปัญหา ท่านจึงให้นำเหรียญพระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์ออกไปสร้างบารมีกับผู้ศรัทธาเป็นกาลเร่งด่วน ด้วยพระนาคปรกนี้มีเหรียญ ###ท่านท้าวมหากาลนาคราชที่ทำวิชาอย่างเอกอุฝังไว้(วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแก้เคล็ดวิบากความรันทดในชีวิตคนได้ดีนัก นับเป็นเหรียญบารมีที่จะใช้ทำอาถรรพ์ในบ้านในวงศ์ตระกูลยิ่งดี..ท่านว่าเหรียญนี้ยิ่งมีมากยิ่งดีกับคนผู้นั้นเพราะเป็นเคล็ดทางวาสนาบารมีถึงขั้น..นอนกินเสวยบรมสุข จะบูชากี่เหรียญก็ได้ขึ้นอยู่กับความปรารถนาความสบายของแต่ละคน) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระนาคปรกจักรพรรดินาคพันธุ์นอนกิน(ฝังท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน) บูชา 900 บาท

    100740970-238677847434864-3048666712682528768-n.jpg 101907711-255934805622855-1358268224650608640-n.jpg
    101109534-278612846879109-3050120417378304000-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธนภูมิ EI 9651 8207 7 TH

    พี่วิศณุกร EI 9651 8208 5 TH

    พี่วุฒิชัย EI 9651 8209 4 TH

    พี่ณธพรหม EI 9651 8210 3 TH

    พี่ภาคภูมิ EI 9651 8211 7 TH

    พี่กีรติศักดิ์ EI 9651 8212 5 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อย่างที่บอกแต่ต้นว่า พระนาคปรกของพ่ออาจารย์ท่านเกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้ ทั้งรายการนี้ผมสารภาพเลยว่าเป็นรายการที่ให้เช่าผิดราคา เพราะทีแรกท่านตั้งไว้องค์ละสองพันห้า แต่ทว่าตอนแรกผมเห็นว่าองค์พระไม่ใหญ่อะไรก็เลยบอกไปแล้วประกาศออกไปแล้วว่าหลักร้อย ท่านก็เลยให้เลยตามเลยไม่ต้องไปแก้ไขอะไร ดังนั้นจะบอกว่าใครจองรายการนี้ทันถือว่าคุ้มมาก
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ### ท่านที่จองของให้ยึดเอาเลขบัญชีชุดสุดท้ายที่ส่งให้เพื่อใช้ในการโอนนะครับ

    ส่วนวันนี้ก้มาพูดคุยเรื่องตะกรุดชุดกันต่อ...หลายคนปรารถนาโชคและเฝ้าขอโชคแต่น้อยคนนักจะรู้ว่า แม้โชคก็ยังแบ่งแยกออกเป็นหลายประเภท วิชาให้โชคก็เช่นกันแต่ละอย่างย่อมไม่ได้ครอบคลุมไปเสียทั้งหมดเพราะจะเจาะจงในโชคแต่ละชนิด ส่วนใหญ่พ่ออาจารย์ท่านเมื่อจะทำตะกรุดชุดนั่นหมายความว่าแต่ละดอกแต่ละชุดท่านเน้นการใช้งานแบบครอบคลุมทั้งหมด วันนี้ก็เกริ่นนำไว้คร่าวๆก่อน เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะครับว่าโชคแบบไหนต่างกันอย่างไร
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มาต่อกันด้วยเรื่องตะกรุดชุดที่ทำเพื่อเน้นบางเรื่องซึ่งพิเศษจริงๆ ### ก่อนอื่นเวลาเราอยากได้โชคเรียกว่าปรารถนาโชคใดๆก็ต้องดูก่อนว่าโชคที่เราต้องการนั้นคืออะไร เพราะโชคมีหลายอย่างอะไรๆมันก็เป็นโชคไปหมดดังนั้นโชคจึงมีหลายชนิดไม่สามารถจะเกิดขึ้นได้เสมอกัน วิชาบางอย่างที่เน้นให้โชคก็เน้นไปทางหนึ่งแต่เราขอคนละสิ่งเช่นนี้ก็ไม่เห็นผลเพราะมันเกินและเป็นคนละเรื่องกันแบบนี้ อุปมาเหมือนเราไปขอน้ำจากคนขายเนื้อ ซึ่งเขาสามารถหาเนื้อให้เราได้แต่ไม่มีน้ำให้เรา ..ดังนั้นเราต้องถามตัวเองก่อนว่าโชคของเราคืออะไรและโชคในบริบทของเราต่างจากคนอื่นอย่างไร เช่นนั้นจึงค่อยมาทำความเข้าใจกันว่าโชคมีกี่แบบและวิชาใดที่จะสร้างเพื่ออำนวยโชคได้หลายแบบ วิชาใดที่จัดขึ้นมาเป็นชุดให้ครอบคลุมโชคทั้งหมด * อาจจะพูดง่ายๆว่าตะกรุดชุดที่มีหลายดอกนั้นเพื่อจะเน้นใช้ในหลายเรื่องหลายกรณีให้ครอบคลุมเช่นนี้ ใครที่รอตะกรุดชุดอยู่ก็ตามติดกระทู้เอาไว้ดีๆนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...