**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองครับ รวม 2 รายการ

    รายการที่ 7216

    พระพรหม 4 หน้า หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ จ.ชลบุรี 800 บาท

    รายการที่ 7254 พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ 1350 บาท

    รวม 2150 บาท

    ขอที่อยู่จัดส่งของใน Inbox ด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ

    รายละเอียดการโอนเงิน

    DC2D2535-CCE8-4B66-924C-0ED6BE4BC36E.jpeg
     
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7261

    สีผึ้งพยองคำครูบาวิชัยยะ สิริวิชชโย (ครูบาวัดไม้ฮุง) จ.แม่ฮ่องสอน เลี่ยมเงินพร้อมใช้

    สีผึ้งพะยองคำครูบาไม้ฮุงนี้ถือเป็นอีก ๑ ตำนานของสีผึ้งพยองคำที่หายากและแพงค่ามากที่สุดของจังหวัดแม่ฮ่องสอนเลยก็ว่าได้ อีกทั้งต่างก็เป็นที่หวงแหนของผู้ที่ได้ครอบครอง เพราะประสบการณ์ที่มากล้นเหลือคณานับนั้นเองครับ สีผึ้งพยองคำท่านนั้นมีกรรมวิธีการสร้างกว่าจะสำเร็จต้องอาศัยสถานที่ถึงสามที่ หุงกันถึงสามครั้งเลย เมื่อแรกเริ่มท่านทำพิธีหุงต่อหน้าพระประธานในพระอุโบสถนัยว่าเป็นสถานที่ทำสังฆกรรมและเป็นสถานที่เกิดใหม่ของพระสงฆ์ในพระพุทธศาสนาจนสำเร็จหนึ่งครั้ง จากนั้นนำไปหุงตรงทางสามแพร่ง นัยว่าเป็นสถานที่คนมารวมกัน พูดคุยหัวเราะกัน เป็นสถานที่นัดพบกัน หุงจนกว่าจะมีคนมาถามว่า “ครูบาทำอะไร” ท่านก็จะตอบว่า “ทำยาวิเศษโอสถทิพย์” ที่บันดาลให้คนที่พกพามีความร่ำรวย เป็นมหาเสน่ห์อย่างยิ่ง ถึงจะสำเร็จอีกหนึ่งครั้ง พิธีสุดท้ายที่ท่านทำพิธีคือท่านให้ลูกศิษย์ท่านสืบเสาะฟังข่าวว่ามีผู้หญิงตายท้องกลม ที่เป็นลูกหัวสาวผู้ชาย(ลูกคนแรกผู้ชาย)ฝังไว้ป่าช้าไหนบ้าง เมื่อทราบแล้วท่านก็จะไปทำพิธีเซ่นสรวงบัดพลีแล้วให้ลูกศิษย์ท่านขุดนำศพผีตายท้องกลมนั้นลุกขึ้นนั่งแล้วเปลี่ยนชุดเสื้อผ้าใหม่ให้พร้อมทั้งผัดหน้าทาแป้งให้ศพนั้น แล้วให้ลูกศิษย์ท่านผู้เป็นชายพรหมจรรย์ มีหน้าตาหล่อเหลาดูดี มีอายุไม่เกิน20ปี เข้าไปโอบกอดศพนั้นจากข้างหลังแล้วนำขันสำริดที่บรรจุสีผึ้งนั้นวางบนมือผีนั้นโดยมีมือของผู้ชายคนนั้นซ้อนอยู่ อีกข้างก็ให้ถือไม้คนสีผึ้งโดยมีมือของผู้ชายนั้นซ้อนอยู่เช่นกัน เมื่อเริ่มพิธีก็ให้ชายนั้นประคองมือศพนั้นคนสีผึ้งโดยมีท่านครูบายืนบริกรรมคาถาอยู่ข้างๆ สักพักก็ให้ชายคนนั้นปล่อยมือจากศพผีตายท้องกลมนั้น ปล่อยให้ผีนั้นคนสีผึ้งเองอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง เมื่อผีนั้นคนสีผึ้งไปพลางก็จะยกขึ้นพลาง นัยว่าจะซดสีผึ้งนั้นซึ่งเชื่อว่าเป็นยาโอสถทิพย์สุดวิเศษซึ่งถ้าผีนั้นซดสีผึ้งนั้นได้ก็จะกลายเป็นผีดิบอมตะยากแก่การปราบปราม เมื่อผีนั้นยกขึ้นจนใกล้ปากที่สุดก็จะแย่งเอาขันสีผึ้งจากมือผีนั้น แล้วก็สะกดให้กลับลงไปนอนในโลงอย่างเดิม เป็นอันเสร็จพิธีการสร้างสีผึ้งพะยองคำอันวิเศษสุดตามกรรมวิธีของท่าน
    #เครดิตข้อมูลจากพระอาจารย์อภิวัฒน์ วัดทุ่งโป่ง เมืองปาย จ.แม่ฮ่องสอนครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_144.jpg Clip_145.jpg Clip_146.jpg Clip_152.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7262

    เหรียญรุ่นแรกครูบาขาวปี ปี 2495 เนื้อทองแดง มาพร้อมห่วงเดิมๆ


    เหรียญครูบาขาวปีเป็นเหรียญที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากเหรียญเกจิอื่นๆเนื่องจากการแกะบล็อกเป็นรูปครูบานั่งทำสมาธิในมือถือลูกประคำอยู่ใต้ต้นสะหรี (ต้นโพธิ์)มี 5 กิ่ง นักสะสมนิยมเรียกกันติดปากว่า #เหรียญสลีห้ากิ่ง
    เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์ในการใช้บูชาของจริงที่มีสูงมากๆดีในเรื่องเมตตา มหานิยมและในด้าน คุ้มกันภยันตรายต่างๆได้ดี ครูบาขาวปี ท่านเป็นศิษย์สายตรงของครูบาเจ้าศรีวิชัยฯ ครูบาเจ้าฯท่านบวชให้ตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นสามเณร จนกระทั่งอุปสมบทเป็นพระภิกษุ โดยได้รับฉายาว่า พระอภิชัย แต่ถูกกลั่นแกล้งคล้ายครูบาเจ้าฯ ถูกทางเจ้าคณะพระครูจับสึกถึง 2 ครั้ง ครูบาขาวปีท่าน เป็นกำลังสำคัญในการสร้างทางขึ้นดอยสุเทพ โดยนำชาวกะเหรี่ยงและ ชาวเขา เผ่าต่างๆ หลายพันคนมาช่วยสร้างทางจนเสร็จสำเร็จ หลังจากการสร้างทางเสร็จ ครูบาเจ้าฯได้ทำพิธีอุปสมบท ให้อีกครั้งเป็นพระภิกษุอภิชัย ณ วัดศรีโสดา อ.เมือง จ.เชียงใหม่

    #ถือเป็นเหรียญยุคเก่าก่อนปี2500ที่ประสบการณ์สูงมากเหรียญยอดนิยมของคนล้านนา

    เนื้อทองแดงสวยแบบนี้ หายากมากครับ


    ราคา 7550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_164.jpg Clip_165.jpg Clip_166.jpg Clip_167.jpg Clip_162.jpg Clip_163.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7263

    รูปครูบาศรีวิชัย ครูบาขาวปีหลังบรรจุเส้นเกศาเลี่ยมเดิมจากวัด


    ครูบาขาวปี ท่านเป็นศิษย์สายตรงของครูบาเจ้าศรีวิชัยฯ ครูบาเจ้าฯท่านบวชให้ตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นสามเณร จนกระทั่งอุปสมบทเป็นพระภิกษุ โดยได้รับฉายาว่า พระอภิชัย แต่ถูกกลั่นแกล้งคล้ายครูบาเจ้าฯ ถูกทางเจ้าคณะพระครูจับสึกถึง 2 ครั้ง ครูบาขาวปีท่าน เป็นกำลังสำคัญในการสร้างทางขึ้นดอยสุเทพ โดยนำชาวกะเหรี่ยงและ ชาวเขา เผ่าต่างๆ หลายพันคนมาช่วยสร้างทางจนเสร็จสำเร็จ หลังจากการสร้างทางเสร็จ ครูบาเจ้าฯได้ทำพิธีอุปสมบท ให้อีกครั้งเป็นพระภิกษุอภิชัย ณ วัดศรีโสดา อ.เมือง จ.เชียงใหม่

    เส้นเศาของท่านครูบาขาวปีแท้พระมาตรฐานประวัติการจัดสร้างชัดเจน

    สวยเดิมแท้ดูง่ายมากน่าบูชามากๆครับ


    ราคา 850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_149.jpg Clip_151.jpg Clip_150.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7264

    เหรียญรุ่นแรก ครูบาเป็งยา (ปัญญา) มหานยกะ สวยเดิมๆ


    พนะ้กจอคณาจารย์ผู้ทรงวิยามคมสายไทยใหญ่ ท่านเป็นอาจารย์ ครูบาออ แห่งวัดดอยธาตุเมืองนะ อ.เชียงดาว เหรียญดังของคนไทยใหญ่ ประสบการณ์ เยอะมาก สุดยอดของความหายากครับ


    คุณ ryuma9 บูชาแล้วครับ


    Clip_147.jpg Clip_148.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7265

    พระสังกัจจายนะหยกแกะ อาจารย์วิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2536


    พระสังกัจจายน์ หรือ พระมหากัจจายนะ นามเดิมว่า กัญจน นามโคตร กัจจายนะ เกิดที่นครอุชเชน ี แคว้นอวันตี บิดาชื่อ วัจฉพราหมณ์ มารดาชื่อ จันทนปทุมา เรียนจบไตรเพท ต่อมาได้เป็นปุโรหิตแทนบิดาในรัชสมัยพระเจ้าจันฑปัชโชต และพระองค์ มีพระราชประสงค์จะกราบทูลอาราธนาพระบรมศาสดาเพื่อเสด็จไปประกาศศาสนาที่นครอุชเชนี จึงตรัสสั่งให้กัจจายนะปุโรหิต ไปกราบทูลอาราธนาเสด็จ และ กัจจายนะ ได้กราบทูลขอพระบรมราชานุญาตลาบวชด้วย ครั้นได้รับพระบรมราชานุญาตแล้วนั้น จึงพร้อมด้วยบริวาร 7 คน เดินทางไปเฝ้าพระบรมศาสดา ครั้นได้สดับพระธรรมเทศนาแล้วก็ได้บรรลุ พระอรหันต์ทั้ง 8 องค์ จึงขออุปสมบท พระบรมศาสดาทรงอนุญาตด้วยวาจา เรียกการบวชแบบนี้ว่า "เอหิภิกขุอุปสัมปทา" พระสังกัจจายนะได้กราบทูล อาราธนาพระบรมศาสดาไปประกาศศาสนา ณ นครอุชเชนี ตามพระประสงค์ของพระเจ้าจันฑปัชโชต แต่พระบรมศาสดากลับตรัส สั่งให้ท่านสังก้จจายนะไปแทนพระองค์ เมื่อไปนครอุชเชนี ท่านได้แสดงธรรมให้พระเจ้าจันฑปัชโชตและชาวเมืองเกิดความเลื่อมใส แล้วจึงเดินทางกลับไปเฝ้าพระบรมศาสดา

    พระสังกัจจายนะ ได้รับการยกย่องจากพระบรมศาสดาว่า เป็นผู้มี ความสามารถที่ยอดเยี่ยมคือเป็นเอตทัคคะ ในการขยายเนื้อความธรรมะที่ย่อ ให้พิศดารได้ พระสังกัจจายน์ เป็นผู้มีรูปร่างงามมาก ผิวพรรณผ่องใส เป็นที่ หลงไหลแก่บุรุษและสตรีที่พบเห็นทั่วไป มีเรื่องเล่าในอรรถกถาธรรมบทว่า มีมานพบุตรเศรษฐีชื่อ โสเรยยะ เมื่อเห็นท่านสังกัจจายนะแล้วเกิดความปฏิพัทธ์ จึงพูดด้วยความคะนองปากว่าอยากได้ท่านเป็นภรรยา ด้วยอำนาจแห่งอกุศลจิต ต่อพระอรหันต์ โสเรยยะบุตรเศรษฐีก็เลยกลายเพศเป็นสตรี ได้รับความอับอาย เป็นอย่างยิ่ง ต่อได้ขอขมาท่านแล้วจึงกลับเพศเป็นบุรุษดังเดิม

    ความเป็นผู้มีรูปงามของพระสังกัจจายนะ เป็นอุปสรรคต่อการแสดงธรรมของท่านเป็นอย่างมาก ผู้ฟังบางคนแทนที่จะสนใจ ฟังธรรมที่ท่านเทศน์ กลับเหม่อลอยเพราะหลงไหลในรูปกายของท่าน เพื่อขจัดอุปสรรคนี้ ท่านจึงอธิษฐานให้ร่างกายของท่านอ้วนล่ำ อุทรพลุ้ย ทำให้ผู้พบเห็นเลิกหลงไหลรูปกายที่งดงามของท่าน แต่กลับเลื่อมใสในรูปกายใหม่ของท่านว่า "เป็นสัญลักษณ์แห่งความ สมบูรณ์พูนสุขและให้โชคลาภ"

    คำอวยพร :- พระมหาเถระรูปนี้เป็นที่เคารพศรัทธาแก่พุทธศาสนิกชนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นนิกายมหายานหรือเถรวาท เพราะเชื่อว่าด้วยอานุภาพแห่งมหาเถระพระสังกัจจายน์ จะประทานความสมบูรณ์พูนสุขและโชคลาภให้แก่ผู้ได้สักการะบูชาท่าน ในเมืองไทยเราได้มีวัดวาอารามต่าง ๆ สร้างรูปท่านไว้สักการะกราบไหว้เป็นอันมาก
    คำบูชาพระสังกัจจายน์

    นะโม ๓ จบ
    กัจจานะจะมหาเถโร พุทโธ พุทธานัง พุทธะตัง พุทธัญจะ พุทธะสุภา สิตัง พุทธะตังสะมะนุปปัตโต พุทธะโชตัง นะมามิหัง ปิโยเทวะ มะนุสสานัง ปิโยพรหม นะมุตตะโม ปิโยนาคะ สุปันนานัง ปิยินทะริยัง นะมามิหัง สัพเพชะนา พะหูชะนา ปุริโสชะนา อิถีชะนา ราชาภาคินิ จิตตัง อาคัจฉาหิ ปิยังมะมะ ฯ

    คาถาบูชาพระสังกัจจายน์ ผู้ใดบูชาพระสังกัจจายน์ ย่อมเป็นมหามงคลอุดมด้วย ลาภ ยศ ความเจริญรุ่งเรืองดีนักแล..

    พระหินหยกแกะ พิมพ์ต่างๆ วัดธรรมมงคล ปี 2536 สร้างโดยพระอาจารย์วิริยังค์ ซึ่งเป็นพระสายกรรมฐาน ลูกศิษย์สายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโตครับ ท่านได้นำหยกแท้ๆจากประเทศแคนาดามาแกะเป็นรูปพระพุทธเจ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประดิษฐานอยู่ที่วัดธรรมมงคล สุขุมวิท 101 กรุงเทพฯ

    สำหรับชิ้นส่วนของหยกที่แกะเหลือแล้วจากพระพทธรูปองค์ใหญ่ พระอาจารย์ได้ให้ช่างนำมาแกะเป็นพระเครื่องด้วยมือทุกองค์ (ดังนั้นพระทุกองค์จะไม่เหมือนกัน) เป็นพระพิมพ์ต่างๆหลายๆพิมพ์ อาทิเช่น พิมพ์พระพุทธ พิมพ์สมเด็จ พิมพ์นางพญา พิมพ์พระสังกัจจายน์ พิมพ์เจ้าแม่กวนอิม ฯลฯ...เพื่อให้เป็นที่ระลึกถึงคุณความดีของพระพุทธเจ้าและพระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหลาย

    พระหินหยกแกะ องค์นี้เป็นพิมพ์พระสังกัจจายนะ วัดธรรมมงคล สร้างโดยพระอาจารย์วิริยังค์ ปี 2536 ประกอบด้วยพระพิมพ์นางพญา พิมพ์สมเด็จ พิมพ์พระพุทธ และพิมพ์เจ้าแม่กวนอิม เนื้อองค์พระดูแล้วสวยมากครับ รุ่นนี้นิยมครับ เพราะเกจิดี มวลสารดี และพิธีดีมากครับ


    คุณ thavornsiripa บูชาแล้วครับ

    Clip_141.jpg Clip_142.jpg Clip_143.jpg collage23023.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  7. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,496
    ค่าพลัง:
    +1,263
    จองครับ
     
  8. thavornsiripat

    thavornsiripat สิ่งใดไม่เปลี่ยนแปลง ไม่มี เป็นธรรมดา เช่นนั้นเอง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +13,923

    จองครับ



     
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองขอบคุรครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Clip_14.jpg
      Clip_14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.6 KB
      เปิดดู:
      15
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองขอบคุรครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Clip_14.jpg
      Clip_14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      71.6 KB
      เปิดดู:
      17
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7266

    เหรียญยันต์ พัดโบก เนื้อทองแดง สภาพสวยมาก ผิวเดิมๆ


    เหรียญที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ของเหรียญอักขระธรรมล้านนา

    จัดสร้างปี21

    เหรียญนี้เป็นของตำราเก่า พระยันต์ต่างๆถูกกำหนดไว้อย่างดี ดับร้อนผ่อนเย็น ส่งเสริมความเจริญ ความชำนาญในทางโหราศาสตร์ แบบล้านนาจัดสร้างโดย พระครูเนกขัมมคุณาจารย์ (พระอาจารย์จันทร์แดง) วัดทุ่งลานนา และได้เมตาของครูบาอาจารย์ทางภาคเหนืออธิฐานจิตปลุกเสกตามตำราของล้านนา อาธิเช่น ครูบา กองคำ วัดดอนเปา อ แม่วาง ครูบาใจมา วัดทุ่งจำลอง อ ฝาง และครูบาอาจารย์ล้านนาอีกหลายองค์
    เหรียญพัดโบกนี้เป็นของเก่าครับ พระยันต์ต่างๆ ถูกกำหนดไว้อย่างดี ดับร้อนผ่อนเย็น ส่งเสริมความสุขความเจริญ ความชำนาญในโหราศาสตร์และมนต์พิธีแบบล้านนาของพระอาจารย์จันทร์แดง ได้ถูกนำมาเกื้อกูลทั้งทางตรงและสร้างสรรพมงคลต่างๆ ทางอ้อม เช่น เทียนชัย ธูปมนต์ น้ำพระพุทธมนต์ และพระเครื่อง เมื่อญาติโยมทั้งหลายได้นำไปใช้ไปบูชาปรากฏว่า เกิดอัศจรรย์สามารถขจัดปัดเป่าบรรเทาทุกข์ได้เป็นอย่างดี

    เหรียญดีน่าใช้มากๆครับ


    ราคา 650 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900


    Clip_161.jpg Clip_159.jpg Clip_160.jpg
    O7J92klsNpzAL46ybgcLu6HERvzlO_-3cp9uu1ZtBBHU&_nc_ohc=7u7SL_ztn8cAX_3PmJc&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7267

    พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก ครูบาบุญชุ่ม วัดพระธาตุดอนเรือง ปี36 เนื้อเทียนชัยผสมเกศา สุดยอดหายากครับ

    พระผงรูปเหมือนครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร(รุ่นแรก)ปี2536สร้างด้วยกัน 3 เนื้อ
    1.พระผงรูปเหมือนเนื้อเทียนชัยผสมเกศา
    2.พระผงรูปเหมือนเนื้อผงพุทธคุณผสมเกศา
    3.พระผงรูปเหมือนเนื้อผงว่านผสมเกศา
    จำนวนการสร้างทั้ง 3 เนื้อประมาณ 2000 กว่าองค์
    ในแต่ละเนื้อมีผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแกและผงของหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุงผสมรวมอยู่ด้วย เนื้อเทียนชัยจำนวน 500 องค์ เนื้อผงพุทธคุณจำนวน 200-300 องค์ ส่วนที่เหลือเป็นเนื้อผงว่านทั้งหมด

    พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก ครูบาบุญชุ่ม วัดพระธาตุดอนเรือง ปี36 เนื้อเทียนชัยผสมเกศา

    ผสมเกศาของท่านพระครูบา ว่านมงคล108 ผงพุทธคุณและเกสรดอกไม้มงคล ปัจจุบันพระผงของท่านหายากมากเพราะส่วนใหญ่ชำรุดเสียหายไปตามกาลเวลาและเป็นที่แสวงหาของลูกศิษย์ของท่านอยู่เป็นจำนวนมาก

    ราคา 1650 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    คุณ j999 จองแล้วครับ

    Clip_167.jpg Clip_168.jpg Clip_169.jpg Clip_170.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7268

    พระแก้วหยก วัดพระแก้ว เชียงราย ปี 34 ในหลวงร 9 เสด็จ รูปไข่

    .......................................................................................
    สร้างในวโรกาศเนื่องในมหามงคลวโรกาสที่ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ทรงเจริญพระชนมายุครบ ๙๐ พระชันษา วันที่ ๒๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๓๓ ท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพระพุทธชินวงศ์ (สุวรรณ สวณฺณโชตมหาเถระ) เจ้าอาวาส วัดเบญจมบพิตรดุสิตวราราม กรรมการมหาเถระสมาคมและเจ้าคณะใหญ่หนเหนือ ได้มีบัญชาให้คณะสงฆ์ หนเหนือ (๑๖ จังหวัด ในภาคเหนือ) จัดกิจกรรมบำเพ็ญกุศลทางพระพุทธศาสนาเพื่อ เฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล คณะสงฆ์จังหวัดเชียงรายจึงจัดโครงการจัดสร้าง “พระแก้วหยกเชียงราย” ขึ้น เพื่อสนองบัญชาของท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุทธชินวงศ์ (สุวรรณฯ) ดังกล่าว และเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและถวายพระราชกุศลแด่สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ดังนั้นคณะ สงฆ์จังหวัดเชียงรายจึงจัดสร้าง “ พระแก้วหยกเชียงราย ” โดยมีวัตถุประสงค์ ๑. เพื่อเป็นอนุสรณ์ว่า วัดพระแก้ว จ.เชียงราย แห่งนี้เคยเป็นที่ค้นพบพระแก้วมรกตมาก่อน จึงได้สร้าง “ พระแก้ว หยกเชียงราย ” ขึ้นเพื่อให้พุทธศาสนิกชนทั้งหลายได้สักการบูชา และเพื่อเป็นการรำลึกว่า “ วัดพระแก้ว จ.เชียงราย แห่งนี้ก็มีความสำคัญคู่พระบารมีแห่งองค์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือพระแก้วมรกต ” ๒. เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องในมหามงคลสมัยที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ ๙๐ พระชันษา ในวันที่ ๒๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๓๓ ด้วยเหตุที่พระองค์ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อพสกนิกรชาวเชียงรายเปรียบ พระองค์ดุจดังดวงประทีปยังความสว่างและนำความเจริญก้าวหน้ามาสู่ จ.เชียงราย ในการนี้ คณะสงฆ์จังหวัดเชียงรายและคณะกรรมการดำเนินการจัดสร้าง “ พระแก้วหยกเชียงราย ” และ “ วัตถุมงคลเฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ” จึงได้ดำเนินการจัดสร้างพระ พุทธรูป “ พระแก้วหยกเชียงราย ” ขนาดหน้าตักกว้าง ๔๗.๙ เซนติเมตร ขนาดความสูง ๖๕.๙ เซนติเมตร ซึ่งเป็นสัดส่วนที่ใกล้เคียงกับองค์ “ พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร ” หรือ “ พระแก้วมรกต ” องค์ดั้งเดิม โดยนำหยกเนื้อดีที่สุดจากประเทศแคนาดา ซึ่ง “ มิสเตอร์ ฮูเวิร์ดโลว์ ” เป็นผู้นำมาถวายท่านเจ้าคณะจังหวัดเชียงราย และมอบหมายให้ อาจารย์กนก วิศวะกุล แห่งวิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงราย เป็นปฏิมากรผู้ปั้นหุ่นต้นแบบ แล้วส่งมอบให้ “ มิสเตอร์เหยน หวุนหุ้ย ” นายช่างแกะสลักหยกของโรงงานวาลินนานกู แห่งนครปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นผู้ดำเนินการแกะสลักตามต้นแบบ และในโอกาสนี้ คณะสงฆ์จังหวัดเชียงราย ได้รับการอุปถัมภ์การจัดสร้างจาก ฯพณฯ พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ (นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น) และ ท่านผู้หญิงบุญเรือน ชุณหะวัณ เป็นประธานอุปถัมภ์และบริจาคเงินเป็นทุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจัดสร้าง โดย ท่านผู้หญิงบุญเรือน ชุณหะวัณ เดินทางไปเป็นประธานประกอบพิธีบวงสรวงเทวดาบูชาฤกษ์ในการเริ่มสร้าง เมื่อวันที่ ๒๘ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๓๓ และเดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบหุ่นต้นแบบ เมื่อวันที่ ๒๖ มกราคม พ.ศ. ๒๕๓๔ ณ วัดพระแก้ว อ.เมือง จ.เชียงราย พิธีพุทธาภิเษก ครั้งที่ 1 ณ วัดกว่างจี้ ประเทศจีน ครั้งที่ 2 ณ พระบรมมหาราชวัง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. เมื่อวันที่20กันยายน พ.ศ. 2534 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จมาเป็นประธานในพิธี ครั้งที่ 3 ณ วัดพระแก้วเชียงรายจ.เชียงราย ปี 2534 พระหยก สว.เชียงราย สร้างจากหยกชนิดเดียวกับองค์พระแก้วมรกตบูชา..ด้านหน้าแกะเป็นองค์พระแก้วด้านหลังแกะเป็นพระนามย่อ สว.ของสมเด็จย่า..จำนวนไม่ทราบแน่นอนแต่ไม่มากเพราะแกะจากหยกที่เหลือจากการแกะพระแก้วบูชาครับ หยกชนิดนี้(เนไพร์)ได้นำมาจากประเทศแคนนาดา เป็นหยกที่มีพลังมากกว่าหยกทั่วไปมีพลังวิเศษในตัวเอง...คุณค่าแก่การสะสมยิ่งด้านหลังมีพระนามย่อของสมเด็จย่าด้วย
    องค์นี้แกะได้ สวยมาก พระดีน่าใช้มากครับ


    คุณ ก้านมะยม บูชาแล้วครับ

    Clip_141.jpg Clip_142.jpg Clip_143.jpg Clip_144.jpg Clip_145.jpg Clip_146.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2021
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7269

    เหรียญรุ่นแรกครูบาคำหล้า วัดป่าลาน สันทราย เชียงใหม่ บล็อกหน้าหนุ่มนิยม


    ครูบาคำหล้า เตชปญฺโญ
    อายุ 94 ปี 74 พรรษา (2452-2546)
    วัดป่าลาน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
    ครูบาคำหล้า ท่านเป็นศิษย์ครูบาเจ้าศรีวิชัย สหธรรมิกกับครูบาอิ่นคำ วัดข้าวแทนหลวง ครูบาคำตั๋น วัดสันทรายหลวง ครูบาหน้อย วัดบ้านปง ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี ฯลฯ
    ท่านโด่งดังจากกรณีถูกโจรปล้นพระบูชาในวัดไป 3 องค์ แต่โจรหวังทำร้ายท่านให้ถึงแก่ชีวิต โดยใช้มีดจ้วงแทงท่านหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเรียกเลือดจากท่านได้ พวกทหารให้ความนับถือท่านเป็นอย่างมาก เนื่องจากประสบการณ์ ทางด้านเหนียวเป็นหนึ่ง
    ท่านเป็นพระมหาเถระแห่งล้านนาไทย ผู้สืบทอดปฏิปทา แห่งครูบาเจ้าศรีวิชัย ท่านมีอายุยืน มีุคุณวิเศษ คือ ความคงกระพัน ฟันแทงไม่เข้า "ข่าม"

    สุดยอดความเหนียว
    ท่านโด่งดังจากกรณีถูกโจรปล้นพระบูชาในวัดไป 3 องค์
    แต่โจรหวังทำร้ายท่านให้ถึงแก่ชีวิต โดยใช้มีดจ้วงแทงท่านหลายครั้ง
    แต่ไม่สามารถเรียกเลือดจากท่านได้

    พวกทหารให้ความนับถือท่านเป็นอย่างมาก เนื่องจากประสบการณ์
    ทางด้านเหนียวเป็นหนึ่ง


    ราคา 1600 บาทสนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    คุณ j999 จองแล้วครับ


    Clip_155.jpg Clip_156.jpg
    Clip_157.jpg Clip_158.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7270

    ปรอทกรอ(ลูกบ่าปล่อย)ตัวผู้เปียกทอง ลูกเล็กหายาก


    ปรอท กรอล้านนา หรือ ทางเหนือเรียกกว่า "หน่วยบะป่อย"นั้นเป็นหนึ่งในเครื่องรางล้านนาที่ถือได้ว่าเป็นยอดเครื่อง รางทรงค่าหายาก หนึ่งวัดจะมีอยู่ลูกเดียวคือฝังไว้ที่ใต้ฐานพระอุโบสถขนาดมีหลายขนาดทั้ง เล็กและใหญ่ ลูกเล็กมักจะเรียกกันว่า “ปรอทกรอตัวผู้ “ ลูกใหญ่มักจะเรียกกันว่า “ปรอทกรอตัวเมีย” วัตถุประสงค์ของการสร้างปรอทกรอของล้านนาในสมัยโบราณนั้นก็คือการสร้างขึ้น เพื่อใช้ป้องกันสิ่งชั่วร้ายและสิ่งอัปมงคลทั้งปวง รวมถึงโจรผู้ร้ายที่คิดจะมาโขมยของในวัดเมื่อมีโขมยหรือสิ่งผิดปกติเข้ามา ปรอทกรอก็จะส่งเสียงดังหรือ ที่เรียกกันว่า “ปรอทกรอวิ่ง” ภายในลูกปรอทกรอนั้นว่ากันว่าเป็นของวิเศษกายสิทธิ์จำพวกเหล็กไหล หรือปรอทเรียก หรือ ปรอทสำเร็จ ที่พระอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมได้เอาเป็นส่วนผสมของลูกกลมเล็กๆด้านในปรอทกรอ โดยนำเอามาหุงและหล่อเป็นลูกปรอทกายสิทธิ์ ฉนั้นเวลาเขย่าปรอทกรอจะมีเสียงคล้ายมีกริ่งอยู่ข้างในปรอทกรอนั่นก็คือลูก กลมเล็กๆที่ว่านี่เอง สำหรับที่ค้นพบปรอทกรอนั้นส่วนมากจะพบในดินที่เป็นเคยเป็นบริเวณวัดเก่า หรือ ที่คนทางเหนือล้านนาเรียกว่า วัดร้าง หรือ วัดห่าง นั่นเอง บ้างจะพบโดยบังเอิญจากการขุดพบหรือจากการขุดที่ถมที่ ในสถานที่เคยเป็นวัดร้างมาก่อน บางท่านก็ได้รับเป็นมรดกตกทอดมาจากปู่ย่าตายาย เคยมีคนผ่าดูข้างในปรากฏว่ามีความซับซ้อนมากคล้ายหวีที่ใช้หวีผม สับเข้าหากันเวลาเขย่า และมีลูกกลมๆเป็นของวิเศษอยู่ภายใน ประเภทเหล็กไหลเป็นลูกกลมที่มีหลายเลี่ยม เรื่องความหายาก วัดในสมัยก่อนจะมีฝังไว้ที่ใต้อุโบสถทุกวัดแต่หนึ่งวัด จะมีฝังไว้เพียงลูกเดียวเท่านั้น วิธีการใช้ : ใช้ห้อยคอหรือ พกพาติดตัว(ไม่ควรต่ำกว่าระดับเอว) ใส่พานบูชา หรือ บรรจุบนหัวเสาเรือน อาณุภาพ : คนสมัยก่อนเชื่อกันว่าปรอทกรอจะนำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้ และป้องกันสิ่งอัปมงคลทั้งปวง เตือนเมื่อมีภัย บูชาไว้เป็นสิริมงคลให้ลาภ และคุ้มกันบ้านเรือนและผู้อาศัย


    ตัวผู้เปียกทอง ลูกเล็กหายาก ตัวจริงหายากมากครับ

    ราคา 7500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_174.jpg Clip_175.jpg Clip_178.jpg Clip_176.jpg Clip_179.jpg Clip_177.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  16. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  17. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับพี่
     
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    [B]รายการที่ 7271[/B]

    สิงห์เจ้าพ่อดำ วัดบุพพาราม เชียงใหม่ ปี 2518 กะไหล่ทอง 2 โค๊ต


    จัดสร้างโดยพระอาจารย์สีอ่องวัดเอี่ยมวรนุช กรุงเทพ เจ้าตำหรับปรอทกินทอง ร่วมกับพระอาจารย์สนิท วัดช่างฆ้องเชียงใหม่ ปลุกเสกให้วัดบุพพารามเพื่อให้บูชาหาทุนสร้างหอมณเฑียรธรรม ตัวนี้สภาพสวยกะไหล่ทองเดิม ๆ ครับ สิงห์รุ่นนี้มีพิธีดีมีเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกมากมาย พิธีแรก ปลุกเสกในโบสถ์มหาอุดเกาแก่ของวัดบุพพารา อาทิ ครูบาคำแสน วัดสวนดอก ครูบาคำแสน วัดป่าดอนมูล ครูบาสิงหฺวิชัย วัดฟ้าฮ้าม และได้นำเข้าพิธี พระราชพิธีมหาพุทธาภิเษก พระพุทธบุพพาภิมงคล ภ.ป.ร. ปี 2519 ณ วัดบุพผาราม จ.เชียงใหม่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ ทรงประกอบพิธี หล่อทรงสายสูตรที่ทรงถือขณะประกอบพิธี ปรากฏแสงที่สายสูตร(ดังในภาพประกอบ) ใน "พระราชพิธีมหาพุทธาภิเษก " ปี ๒๕๑๙ 1.สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดราชบพิธฯ 2.สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศฯ 3.สมเด็จพระธีรญาณ วัดจักวรรดิ์ฯ 4.พระวิสุทธิวงศ์ศาจารย์ วัดสุทัศน์ฯ 5.พระวิสุทธาธิบดี วัดไตรมิตรฯ 6.พระธรรมวโรดม วัดปทุมคงคา 7.พระพุทธวงศ์มุนี วัดเบญจมบพิตร 8.พระธรรมโมลี วัดพระธาตุหริภุญชัย 9.พระเทพวิสุทธิโสภณ เชียงราย 10.พระเทพวิสุทธี วัดเจดีย์หลวง 11.ครูบาคำแสน อินทจักโก วัดสวนดอก 12.ครูบาคำแสน คุณารังกาโร วัดป่าดอนมูล 13.ครูบาอินทจักร วัดน้ำบ่อหลวง 14.ครูบาพรหมจักรสังวร วัดพระพุทธบาทตากผ้า 15.หลวงปู่ฉิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาบ่อง 16.พระอาจารย์หนู สุจิตโต วัดดอยแม่ปั๋ง 17.ครูบาอินถา วัดเชียงมั่น 18.ครูบาจันทร์แก้ว วัดดอกเอื้อง 19.พระครูสิงหวิชัย วัดฟ้าฮ่าม 20.ครูบาบุญมี วัดท่าสต๋อย 21.ครูบาคำปัน วัดหม้อคำตวง 22.ครูบาปั๋น วัดกู่คำ 23.ครูบาแก้ว วัดวิเวกวนาราม 24.ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง 25.ครูบาจินะ วัดท่าข้าม 26.ครูบาคำตัน วัดดอนจืน 27.พระอาจารย์ทองบัว วัดโรงธรรม 28.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี 29.พระประสาท วัดจามเทวี 30.พระราชสุมนต์มุนี วัดราชบพิธฯ 31.ครูบาชุ่ม วัดวังมุย 32.พระญาณวีราคม วัดดอนเจดีย์ 33.ครูบาเมือง วัดท่าแหน 34.ครูบาคำแสน วัดท่าแหน 35.พระอินทวิชยาจารย์ วัดคะตึก 36.ครูบาอินโต วัดบุญยืน 67.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี 38.ครูบาหล้า วัดดอยคู่ค้าง 39.พระราชรัตนมุนี วัดพระบาทมิ่งเมือง 40.พระชยานันทมุนี วัดพญาภู 41.พระญาณมงคล วัดมหาวัน 42.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง 43.หลวงพ่อนอ วัดกลาง 44.หลวงพ่อสำเนียง วัดเวฬุวัน 45.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุรามณี 46.หลวงพ่อถีร วัดป่าเรไลย์ 47.หลวงพ่อฤษีลิงดำ วัดท่าซุง 48.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร 49.พระอาจารย์สำราญ วัดเขาตะเคลา สิงห์มหามงคลเจ้าพ่อดำซึงเป็นเครื่องรางอันมีประสบการณ์มากมายของวัดบุพพาราม เครื่องราง ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยุ่รัชกาลที่ ๙ ทรงเสด็จฯประกอบพิธีด้วยพระองค์เอง ที่พระราชทานให้เป็นมรดกแก่ปวงชนชาวไทยตัวนี้ตอกโค๊ตพระกริ่งบุพพาภิมงคล สวยเดิมๆหายากมาก นามสิโห โอมพระยาราชสีห์ ผู้มีอิทธิฤทธิ์จงมสถิตในกายา ข้าจะยาตราปกเสนติ เอหิ ตมัถปกาเสนโตสัตถาอะหะ สีหะนาธัง วาจังสิทธิ ประสิธิเม สีหะทะนะกะ คาถาปลุกสิงห์ โดย ชยสิริ ภิกขุ( พระอาจารย์ศรีอ่อง วัดบรรพตสถิต ) . ๑. สิ หะ ธะ นะ กะ (หัวใจสิงห์) . ๒. ตะมะถัง ปะาสิงห์โต ตัวกูคือราชสีห์โหสัตถาอาหะ ฯ (อุปเท่ห์ สำหรับใช้ในเวลามีเหตุการณ์ต่างๆ เช่นเข้าหาเจ้านาย พระราชาฯ ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเกี่ยวกับคดีฟ้องร้องขึ้นโรงศาล, และการค้าขาย หรือจะมีธุระอะไร กับใครๆ ที่ไหน ให้ภาวนาบริกรรม แล้วกลืนน้ำลาย ๓ ครั้ง หรือไม่ก็ภาวนาด้วยจิตตั้งมั่น เอามือแตะหน้าผากกระแอม ๓ ครั้ง แล้วเข้าหาในธุระนั้นๆ) ๓. เมื่อจะพูดจาปราศรัยกับใคร ให้บริกรรมอีกบทหนึ่ง “กาละกาเก สุขะเล ชาตัง สุตะวาฯ" ให้ว่า ๓ หน กลืนน้ำลาย ๓ ครั้ง หรือกระแอม ๓ ครั้ง เป็นมหาเสน่ห์ วาจาสักสิทธิ์ สำฤทธิผล ตามความประสงค์ พระคาถานี้ สำหรับใช้กับสิงห์เจ้าพ่อดำ หลวงพ่อคำแสน อินทจักโก วัดสวนดอก ครูบาคำเเสน วัดป่าดอนมูล

    ของดีน่าใช้มากๆครับ


    ราคา 5550 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    สิงห์เจ้าพ่อดำ2 f.jpg สิงห์เจ้าพ่อดำ2 g.jpg สิงห์เจ้าพ่อดำ2 h.jpg สิงห์เจ้าพ่อดำ2 j.jpg สิงห์เจ้าพ่อดำ2 i.jpg Clip_32.jpg Clip_33.jpg Clip_35.jpg Clip_39.jpg Clip_49.jpg Clip_50.jpg Clip_53.jpg Clip_58.jpg Clip_54.jpg Clip_59.jpg Clip_60.jpg Clip_78.jpg Clip_79.jpg Clip_98.jpg Clip_99.jpg Clip_100.jpg Clip_102.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,935
    ค่าพลัง:
    +1,340
    [B][B]รายการที่ 7272[/B][/B]

    พระปิดตารุ่น 2 ครูบาจันต๊ะ อนาวิโล วัดหนองช้างคืน เส้นเกศาหลายเส้น

    พระปิดตารุ่น 2 สร้างปี 2543 ที่เรียกว่าพระปิดตาปี2000 ก็เพราะว่าปีที่สร้างตรงกับ ค.ศ. 2000 พุทธคุณเด่นไปทางโชคลาภ ค้าขายครับ
    มวลสารการสร้างพระปิดตาปี2000 พระผงหลวงพ่อแดงและผงตะไบพระหลวงพ่อแดงวัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี เกสรดอกไม้ 108 ว่านต่าง ๆ กาฝากขนุน การฝากมะรุม กาฝากชมพู่ ผงหลวงพ่อทองดำวัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ ผงเผ่าใบลานเก่าวัดหนองช้างคืน ผงหลวงพ่อเกษมสุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง ด้ายมงคลหลวงพ่อเกษม ผงพระวัดห้วยทรายใต้ จ.เพชรบุรี อิฐ-กระเบื้องเก่าวัดหนองช้างคืน น้ำมนต์วัดพระสงฆ์ น้ำมนต์หลวงพ่อเกษมสุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง น้ำมนต์วัดหนองช้างคืน ปูนเปลือกหอย ว่านเถาหลง กาฝากพุททรา พลอยพระธาตุจอมทอง เกศาครูบาจันต๊ะวัดหนองช้างคืน ชานหมากพ่อแก่ แร่ร่องระกำเพชรบุรี ได้เข้าพิธีพุทธาพิเษกโดย หลวงพ่อทองดำ พร้อมพระ “ รุ่นเจ้าคุณนิมานโกวิท ” วัดท่าทอง ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2542 ตรงกับวันแรม 13 ค่ำ เดือน 11 เวลา 14.09 น. หลวงปู่ทิมวัดพระขาว จ.อยุธยา เป็นผู้ดับเทียนชัย และครูบาจันต๊ะ อาวิโล วัดหนองช้างคืน ได้ทำการปลุกเสกเดี่ยวอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2542 สีดำฝั่งตะกรุดเงินโรยทอง
    องค์นี้สวยเดิมๆเห็นเส้นเกศาหลายเส้นครับ


    ราคา 2200 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_103.jpg Clip_104.jpg Clip_155.jpg Clip_134.jpg

    Clip_168.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2021

แชร์หน้านี้

Loading...