แจกแผ่นยันต์หนุนดวงชะตาฟรี

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย เด็กไร้เดียงสา, 5 ตุลาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    -หลักการเดินจิตเสกของทำอย่างไรครับ
    ตอบ มีหลักการอยู่ไม่มากครับแต่มีเคล็ดลับในการเสกที่ไม่เหมือนกันเท่านั้นเองครับ ถ้าเป็นผมจะใช้อย่างนี้นะครับเอาแบบคร่าวๆนะอธิบายยาวคงไม่ไหว
    1 ตรวจดูว่ากระแสจิตตัวเรานั้นมีพลังมีจริตมีฤทธิทางใจในส่วนไหนด้านไหนมากที่สุด
    เช่น เมตตา ค้าขายโชคลาภ หรือคงกระพัน ฯ,ลฯ
    2 เลือกเอาองค์กรรมฐานมาใช้ให้เหมาะในการเสก เช่น กสิณน้ำใช้ทางเมตตาค้าขายเสน่ห์มหานิยมเป็นต้น
    3 วัตถุมงคลที่ทำนั้นเราต้องมีความรู้ด้วยว่าวัสดุไหนสามารถรับคลื่นพลังงานได้ดีกว่ากันแล้วถ้าใช้วัตถุอันนี้จะมีพลังงานวัตถุสามารถรับได้คืออะไร เช่น ถ้าหวังผลทางเมตตาค้าขายโชคลาภ ถ้าใช้วัสดุประเภทเงิน ดีบุก ตะกั่ว จะรับพลังเรื่องเหล่านี้ได้ดีเป็นต้น
    4 หาฤกษ์ที่เหมาะสมเตรียมความพร้อมทางตัวเราและสถานที่ให้พร้อมในการทำพิธี
    5 เข้าสมาธิเดินจิตให้ถึงญาณสี่ก่อนแล้วถอยจิตมาอยู่ที่ญาณที่สอง แล้วอัดคาถาวิชาอาคมลงไปก่อนครั้งนึงตามสูตร
    6 เมื่อเสร็จแล้วให้เขาสมาธิจิตเดินจิตในญาณสี่อีก แล้วถอยลงมาในญาณที่สองแล้วจะจิตกำหนดให้วัตถุต่างๆนั้นให้ผลทางด้านต่างๆตามที่เราต้องการ
    7 เมื่อเสร็จแล้วเข้าสมาธิ เดินจิตญาณสี่อีก อาราธนาคุณพระเทวดาเทพพรหมครูบาอาจารย์ให้ท่านช่วยสงเคราะห์ในวัตถุมงคลที่เราอะษฐานจิตไว้
    8 เมือ่เสร็จแล้วให้เข้าสมาธิในญาณสี่ แล้วถอยจิตมาญาณสอง ตั้งธาตูหนุนธาตุ กลึงธาตู
    กลึงวิชาไม่ให้เสื่อมหรือถูกคัดถูกสูบถูกถอนได้ แล้วอธิษฐานจิตด้วยวาจาทางใจอีกครั้งนึง
    9 เดินจิตเข้าญาณสี่อีกครั้ง แล้วถอยจิตมาญาณสองพร้อมบริกรรมสวดมนต์พระคาถาตามที่เราต้องการหรือตามหลักวิชาอีกครั้ง
    10 เมื่ออธิษฐานจนมั่นใจแล้วให้อาราธนาคุณพระท่านเมตตาครอบคลุมพลังต่างๆพร้อมอำนวยพรให้ตามที่ประสงค์ จึงถอยจิตออกจากสมาธิ โปรยดอกไม้สิ่งมงคลพร้อมสวดชยันโตตอนพรมเป็นอันเสร็จพิธีครับ
    ขอตอบคร่าวๆเท่านี้นะครับเรื่องมันละเอียดมากครับ
     
  2. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    คุณจะมาเมื่อไหร่แจ้งบอกล่วงหน้าได้ครับถ้าผมไม่ติดธุระอันใด
     
  3. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    -อาจารย์มีวิธีกำหนดจิตเพื่อดุหรือตอบปัญหาต่างๆอย่างไรครับเอาแบบที่อาจารย์ใช้อยู่ตลอดเวลา
    ตอบ ผมจะไม่เน้นนิมิตครับ เรานั่งไม่ใช่เพื่อเห็นนั่นเห็นนี่ เราทำจิตให้ว่างปราสจากอุปาทานใดๆไม่มีการสร้างภาพไว้ก่อน ไม่มีการรับเอาคำถามหรือกระแสความคิดของคนที่ถามเรามาปรุงแต่งกำหนดจิตให้ว่างเมื่อว่างแล้วให้อธิษฐานเอาครับอยากรู้เรื่องอะไรจะเห็นได้ทางจิตสำนึกบางทีเป็นภาพบางทีเป็นเสียงบางทีจิตสำนึกรู้เองก็มี ไม่ยึดนิมิตใดๆ เมื่อเห็นแล้วถอยจิตเป็นปกติแล้วลองเดนจิตดูอีกครั้งถ้ามีคำตอบหรือเห็นเหมือนเดิมถึงใช่ได้ครับ จะเห็นได้มากหรือน้อยถูกต้องแม่นยำขึ้นอยู่กับจิตเราในตอนนั้นสอาดพอหรือไม่กำลังจิตมีมากน้อยขนาดไหน แล้วเอามาเทียบเคียงตามจริงในหลักคำสั่งสอนพร้อมตามสภาพการณ์ปัจจุบันประกอบด้วยครับถึงตอบออกมาได้ครับต้องใช้ความชำนาญมากหน่อยครับ บางทีไม่รู้อะไรเลยก็มีจิตไม่ตอบอะไรเลยก็บอกไม่ได้ครับจะไปยึดติดนิมิตอย่างเดียวคงไม่ไหวครับ
     
  4. บรม

    บรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,163
    ค่าพลัง:
    +3,926
    อาจารย์เหนื่อยมากมั๊ยครับเพราะต้องกำหนดจิตด้วยสมาธิตั้งมั่น แถมต้องทำซ้ำเพื่อความถูกต้องอีก อาจเพราะต้องช่วยเหลือคนเยอะหรื่อปล่าวจึงทำให้สุขภาพอ่อนแอบแถมยังโดนเจ้ากรรมนายเวรของคนที่ช่วยเหลือเข้ามาเกี่ยวพันอีกยี่งหนักเข้าไปใหญ่ ด้วยกุศลจิตที่ตั้งมั่นเพื่อช่วยเหลือสงเคราะห์เพื่อนมนุษย์และสืบสานพุทธศาสนา ขอให้อาจารย์ผ่านพ้นอุปสรรคด้วยครับ

    ขอจองยาผงกระสุน 1 ชุดด้วยครับ ให้ส่งมาพร้อม เทียน และยันต์ปลดหนี้นะครับ ขอบคุณครับ
     
  5. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    -ผมได้ไปพบเจออาจารย์ที่บ้านคลายทุกข์โดยพาคนอื่นที่มีปัญหาไปด้วยเมื่อตอนปลายปีก่อนไม่ทราบอาจารย์จำได้หรือไม่ ผมไปตอนแรกนึกว่าอาจารย์น่าจะมีอายุมากแล้วน่าจะนุ่งห่มชุดขาวเคร่งครึม แต่พอผมไปเจอกับตาตัวเองแทบไม่เชื่อเลยว่าคืออาจารย์ เพราะภาพที่ผมเห็นแตกต่างกับที่ผมคาดคิดไว้มาก อาจารย์เป้นกันเองมาก ไม่ถือตัวตน แต่งตัวตามสบาย บางครั้งติดตลก หรือบางครั้งเหมือนคนที่ธรรมดามากๆถ้ามองด้วยตาเปล่าแทบไม่น่าเชื่อเลยว่านี่คืออาจารย์ แต่สิ่งที่อาจารย์บอกแนะนำนั้นเป็นสิ่งที่มีค่ามากและไม่น่าเชื่อว่ามันจะมีประโยชน์มากๆแบบคาดไม่ถึง บางครั้งอาจารย์เหมือนคนแก่ บางครั้งดูหนุ่ม บางครั้งดุ บางครั้งทำตัวปกติ บางครั้งทำตัวแบบเป็นคนไม่ดี ตอนแรกผมไม่เข้าใจครับว่าการปฏิบัติของอาจารย์นั้นเป็นอย่างไร จนผมได้มีโอกาสไปถามพระผู้ทรงคุณพร้อมเล่าเรื่องอาจารย์ให้ฟังผมถึงเข้าใจและกราบซาบซึ้งในสิ่งที่อาจารย์สอนทางอ้อมให้ผม แม้แต่ครูบาอาจารย์ของผมยังอนุโมทนาบุญกับอาจารย์เลยครับท่านว่าอยากเจออาจารย์ซักครั้ง หายากคนที่มีแบบนี้ไม่เหมือนชาวบ้านเขาท่านว่างั้น แต่เนื่องด้วยพระอาจารย์ผมท่านไม่สดวกทางสังขารตอนนี้กำลังอาพาธอยู่ ถ้าไม่เป็นการรบกวน ผมจะไปรับอาจารย์ขึ้นไปกราบท่านดีไหมครับ (ผมชื่อ วิชัยยุทธ อยู่ ขอนแก่นครับ ไม่ทราบจำได้ไหม)
    ตอบ อนุโมทนาบุญกับหลวงปู่หลวงพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายกรรมฐานสายป่า ด้วยนะครับ ผมได้ยินชื่อเสียงของท่านมานานแล้วครับแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปกราบท่านเสียที รู้แต่ว่าเทวดาเทพพรหมอยู่กับท่านมากและท่านสำเร็จญาณพรหมศาสตร์ ที่เก่งมากๆครับ
    เอาไว้ผมพร้อมสดวกจะเดินทางไปแน่นอนครับ ศรีษะเกษไม่ไกลเท่าไหร่ครับคูรอยู่ขอนแก่นถ้าเดินทางมารับผมจะลำบากผมไปเจอคุณครึ่งทางดีกว่าไหมครับจะได้ไม่ลำบากคุณ
    สำหรับสภาพการใช้ชีวิตผมนั้นก็อย่างที่คุณเห็นแหละครับธรรมดาๆครับผมไม่ใช่ผู้วิเศษวิโสอะไร คนที่ใกล้ชิดจะรู้จักใจและจิตข้างในของผมดีครับ แต่การแสดงออกนั้นผมก็บ้าๆบอๆไปเรื่อยบางครั้งแสดงกิเลสให้ดูเพื่อลองใจคนว่ามีความเคารพศรัทธาเราดีไหมแน่นหนาเพียงใดถ้าเราเลวเขายังศรัทธาเราไหมเราไม่อยากให้เขาติดดีในตัวเราแต่เราอยากให้เขาติดดีในสิ่งที่เราบอกสอนไปในทางธรรมมากกว่า อีกอย่างครูบาอาจารย์ท่านให้ละอัตตาคือความถือตัวตนว่าเราดีกว่าเขาเขาเลวกว่าเราเราเก่งกว่าเขา อันนี้ท่านให้ละออกห้ามทำเด็ดขาด เน้นสูงสุดคืนสู่สามัญผู้ที่ปฏิธรรมเท่านั้นถึงจะมองกันออกได้ครับเป็นเรื่องอจินไตยเฉพาะตนครับ ใครจะนับถือหรือไม่นับถือผมไม่สำคัญครับผมขออย่างเดียวให้เคารพนับถือพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธองค์แค่นั้นก็พอ ผมคนธรรมดาครับไม่ได้เป็นผู้สูงส่งอะไรอย่าไปยึดติดเลยครับยังชุ่มด้วยกรรมกิเลส ราคะ โทสะ โมหธ อยู่มากครับ บางครั้งก็ทำตัวแบบมือถือสากปากถือศีลก็มี 55 อย่ายึดติดครับ
     
  6. โบราณคดี

    โบราณคดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +174
    ขอเชิญโมทนาบุญในการไปอุทิศร่างกาย เพื่อการศึกษาทางการเเพทย์ของข้าพเจ้าที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาติไทยครับ

    หวังว่าคงเป็นประโยชน์ต่อไปเพื่อลูกหลานครับ(rose)

    อ.คนวัด โมทนาบุญกับผมนะครับ
     
  7. เอกไชย12345

    เอกไชย12345 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    404
    ค่าพลัง:
    +1,269
    ขอจองยาผงกระสุน 1 ชุดด้วยครับ ให้ส่งมาพร้อม เทียน และยันต์ปลดหนี้นะครับ ขอบคุณครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  8. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    ลองเอาขนมหวานแบบไทยที่คิดว่าหวานที่สุดเช่นทองหยิบทองหยอดอะไรนี้วางล่อเขาอีกทีแล้วให้ส่งบุญให้กับพญามดอีกถ้ายังไม่ได้ผลให้แจ้งผมมาผมจะอธิษฐานจิตให้ครับ
     
  9. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    เบี้ยแก้นั้นมีสรพพคุณหลายด้านครับทั้งแก้คุณไสยโดนข้าวของปรอทในเบี้ยแก้ไม่มีอันตรายใดๆครับสามารถแก้ไข้ป่าแก้คุณไสยรักษาโรคภัยในตัวได้อีกต่างหากแต่ว่ามีข้อเสียอย่างเดียวครับคือกินทองถ้าเอาไปสัมผัสพวกทองคำเขาจะกินทองครับเปลี่ยนสีทองเป็นขาวเลยต้องระวัง และอีกอย่างอย่าพกติดตัวมากครับจะทำให้ไม่ค่อยมีเงินใช้ให้วางไว้ที่บูชาเวลาจำเป็นค่อยนำมาใช้ครับในเรื่องนี้ไม่ค่อยมีครูบาอาจารย์ท่านบอกหรอกครับว่าพกติดตัวมากๆแล้วกินเงินกินทองหมดเงินจะไหลเข้ายากครับ
     
  10. สุคะตะถะ

    สุคะตะถะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +839
    ขอคำปรึกษาอ.สักหน่อยครับ ช่วงนี้ผมได้ฝึกสมาธิและทำกิจกรรมหนึ่ง ประโยชน์ก็เพื่อสังคมและส่วนรวม ไม่ทราบว่างานนี้เป็นงานที่ผมได้ถูกวางตัวมาแล้วใช่ไหมครับ ผมมาถูกทางหรือไม่ครับ หากอ.มีอะไรที่นอกเหนือจากรี้ช่วยแนะนำทีครับ
     
  11. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    ครับคุณได้ถูกจัดวางเอาไว้แต่การถูกจัดวางเอาไว้นั้นจะค่อยๆเป็นไปตามขั้นตอนทีละอย่างครับ เทพเทวาท่านจะลองใจเราไปเรื่อยๆครับจนท่านมั่นใจว่าเรามีจิตที่ดีเป็นคนดีมีเจตนาที่ดีแก่เพื่อนมนุษย์จริงๆท่านก็จะพาเราสร้างบุญบารมีและให้วิชาต่างๆทางนิมิตของเราเองครับ แต่คุณยังโชคดีกว่าผมที่มีจิตของมนุษย์เต็มตัวแต่ผมมีแค่ครึ่งเดียวอีกวาระจิตไม่ใช่ก็เลยใช้ชีวิตในปัจจุบันลำบากหน่อย ที่ผ่านมาสามเดือนผมโดนมารมันแทรกมันเล่นงานผมซะยับมันเอาตาย หวังทำลายทั้งชีวิตชื่อเสียงทุกอย่างให้พังพินาศ ขอให้คุณตั้งมั่นทำดีต่อไปใครจะคิดว่าเราดีไม่ดีอย่าไปสนใจเราดีที่จิตเราเป็นพอ บางเรื่องอธิบานให้คนธรรมดาฟังเขาไม่เข้าใจหรอกครับปฏิบัติไปแล้วดีขึ้นมาเองครับเผื่อวันหลังคุณอาจได้เป็นคนนึงที่ช่วยงานผมในการช่วยทำนุบำรุงพระศาสนาอีกทางนึงก้ได้ครับ ผมรอดตายครั้งนี้ผมจะอยู่ได้อีกแค่12ปีเท่านั้นขอบอกเอาไว้เลยครับเป็นไปตามกรรม
     
  12. พรบารมีสามสิบทัศ

    พรบารมีสามสิบทัศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +220
    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านบังเอิญจำเป็นต้องไปแถวดงละครก็เลยถือโอกาศไปไหว้พระพิฆเนศ ที่อุทธยานพระพิฆเนศ นครนายกและกราบไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ที่มูลนิธิจีเต็กลิ้ม นครนายกมาก็เลยเอารูปมาฝากกันดูครับ ขอบอกว่าร้อนถึงร้อนมาก ถ้าจะไปให้ไปเช้าๆหรือไม่ก็บ่ายๆไปเลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01307.JPG
      DSC01307.JPG
      ขนาดไฟล์:
      122.5 KB
      เปิดดู:
      36
    • DSC01308.JPG
      DSC01308.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.4 KB
      เปิดดู:
      30
    • DSC01309.JPG
      DSC01309.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.3 KB
      เปิดดู:
      29
    • DSC01310.JPG
      DSC01310.JPG
      ขนาดไฟล์:
      155.7 KB
      เปิดดู:
      31
    • DSC01313.JPG
      DSC01313.JPG
      ขนาดไฟล์:
      114.5 KB
      เปิดดู:
      29
    • DSC01315.JPG
      DSC01315.JPG
      ขนาดไฟล์:
      123.7 KB
      เปิดดู:
      51
    • DSC01317.JPG
      DSC01317.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.3 KB
      เปิดดู:
      29
    • DSC01318.JPG
      DSC01318.JPG
      ขนาดไฟล์:
      132.1 KB
      เปิดดู:
      25
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2009
  13. สุคะตะถะ

    สุคะตะถะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    356
    ค่าพลัง:
    +839
    สิ่งใดที่ทำเพื่อพระพุทธศาสนา เพื่อการหลุดพ้น ผมยินดีและเต็มที่ครับ ในช่วงวัน 2 วันนี้ผมก็เริ่มมีกระจ่างบ้างแล้วครับ ขอบคุณครับ อนุโมทนากับอ.ด้วยทุกอย่างครับ

    "สายน้ำทุกสาย จะรวมเป็นหนึ่งเดียว"
     
  14. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    สาธุๆโอม ศรีคเณศายะ นะมะฮา ติกัวลาวาเตชิมันติ ศรีคเณศายะประสิทธิเม
    อนุโมทนาบุญด้วยครับทั้งสองสถานที่ที่คุณไปนั้นมีญาณพลังท่านอยู่จริงๆครับและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่มากด้วยครับ ที่องค์พระพิฆเนศนั้นพารหมณ์ที่ทำหน้าที่เฝ้าอยู่เก่งนะครับคนที่เจิมชาดแดงที่หน้าผากให้นั้นแหละเก่งดีผมยังอนุโมทนาบุญด้วยเลยครับ มีญาติผมไปกราบครั้งเดียวกลับมามีโชคสามสี่ครั้งอืมแปลกดีครับศักดิ์สิทธิ์จริงๆจ้า
     
  15. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    วันนี้ยังนึกไม่ออกว่าพูดเรื่องอะไรดีแต่ตอนนี้หิวกาแฟเย็นๆขอกินซักแก้วก่อนครับ(ปู่ท่านชอบมากกาแฟเย็นๆนี่พอๆกับหมากเลยต้องกินทุกวันวันนึงสองแก้วเลยท่านชอบมากๆ)เดี๋ยวมาครับแป็ปเดียว
     
  16. king_6914

    king_6914 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    614
    ค่าพลัง:
    +18,384
    หวัดดีค่ะ ดิฉันได้ทำตามที่ อ. บอกแล้วนะคะ (ต้องการพระธาตุหลวงปู่ ม.) ไม่รู้เป็นอย่างไร อยากได้มากๆค่ะ
    รู้สึกดีใจมากๆที่อาจารย์เข้าไปตอบกระทู้ รู้สึกมีหวังขึ้นมาทันทีค่ะ
    ถ้าจะกรุณาดิฉันอยากให้อาจารย์อธิบายให้ดิฉันรู้อีกสักหน่อยได้มั้ยคะ ดิฉันต้องทำตามที่อาจารย์บอกทุกวันหรือเปล่า คือเดิมทีดิฉันก็สวดมนต์ทุกวันคือ สวดพระรัตนตรัย สมาทานศีล อิติปิโส พาหุงมหากา ชินบัญชร และแผ่เมตตาค่ะ แต่ไม่เคยสวดบทธรรมจักรเลย พึ่งจะได้สวดครั้งแรกก็เมื่อคืนตามที่อาจารย์ได้แนะนำ แต่อยากทราบว่า สวดร่วมกับบทอื่นที่ดิฉันเคยสวดได้หรือเปล่าคะ
     
  17. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    ขอคุยนอกเรื่องหน่อยได้ไหมครับ เมื่อคืนดูข่าวนึกเป็นห่วงคนกรุงถนนจะถูกปิดตายการจราจรเป็นอัมพาต ผมก็เลยมาคิดเล่นๆว่าจะทำไงหนอที่พอจะช่วยได้เราไม่มีปัญญาช่วยทางโลกเราก็ได้แต่ช่วยทางธรรม ทุกวันนี้หลังหายป่วยค่อยยังชั่วก็อธิษฐานจิตให้เหตุการณืต่างๆมันเบาบางลง ทำไปทำมามีความคิดว่าเราน่าจะลองกำหนดกสิณน้ำเอาแบบเป็นน้ำแข็งประกอบด้วยเมตตาแล้วแผ่ไปครอบฝูงชนต่างๆทั่วทุกบริเวณจะดีไหมถ้าทำได้เหตุการณ์ต่างๆคงเบาลง พอคิดเล่นๆคล้ายมีเสียงพระชรารูปหนึ่งบอกว่าข้ากำลังจะช่วยผมก้เลยใครหรนอที่บอกมารมันหรอกเราหรือเปล่า มีเสียงตอบอีกว่ามาเดี๋ยวข้าจะทำให้ดู เสร็จสรรพเรียบร้อยผมเลยตั้งจิตเป็นกลางแล้วใช้คำภาวนาเวลาที่ไม่แน่ใจว่านิมิตมารหรือนิมิตจริง ท่องในใจว่า อุปะ สัมปะ นาลา นาลาอะระหัง จะว่าเป็นอุปาทานก้ไม่ใช่แต่เป็นภาพขึ้นมาลางๆหน้าจอทีวีเป้นหลวงปู่เณรคำจ้า เราก็เลยถึงบางอ้อเพราะเมื่อตอนปลายปีหลวงปู่ท่านก็ทำพิธีอธิษฐานจิตสะเดาะบ้านเมืองไปครั้งนึงแล้วตอนนั้นที่กำลังยุ่งกันนั่นแหละ เลยเข้าใจ
     
  18. เด็กไร้เดียงสา

    เด็กไร้เดียงสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,024
    ค่าพลัง:
    +3,303
    ถ้าสวดได้ทุกวันก็ดีครับบทธรรมจักร ที่คุณทำอยู่ก็ดีแล้วนะครับ จิตตั้งมั่นได้แน่นอนครับ ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ ถ้าคุณอยากได้ชัวร์ไวๆนะไปกราบขอแม่จันทา ฤกษ์ยาม ที่ร้อยเอ็ดรับรองไวสมใจ แต่ตามที่ดูคุณจะได้จากพระรูปหนึ่งท่านเมตตามอบให้ครับเร็วๆนี้ผมอยากให้คุณได้เพราะวาสนาบนรมีมากกว่าการขอเอาตรงๆครับ
     
  19. chantasakuldecha

    chantasakuldecha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    991
    ค่าพลัง:
    +2,331
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 8 คน ( เป็นสมาชิก 6 คน และ บุคคลทั่วไป 2 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"></TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>chantasakuldecha, king_6914, เด็กไร้เดียงสา, far_look, reobam, .sittiporn. </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  20. king_6914

    king_6914 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    614
    ค่าพลัง:
    +18,384
    ขอบคุณค่ะอาจารย์ ดิฉันเคยไปกราบแม่จันทาหลายครั้งแต่ก็ไม่กล้าขอ วันนี้ก็ตั้งใจจะส่งซองผ้าป่าไปให้ท่านหน่ะค่ะ เพราะดิฉันรับมาแจกช่วย 100 ซอง พรุ่งนี้ตั้งใจจะไปกราบหลวงปู่วิไลที่ จ.ชัยภูมิ ค่ะ ดิฉันจะรอรับจากพระตามที่อาจารย์บอกค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...