ทะเบียนรถที่ดี

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ฟีฟะ, 23 มกราคม 2006.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
     
  2. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    • 872 = 89 = 62
    ผู้ที่ขับรถทะเบียนนี้เป็นประจำ
    มักจะเป็นคนที่พูดน้อย ขี้อาย ชอบปลีกตัวอยู่ตามลำพัง ไม่ใคร่จะสมาคมกับใครง่ายนัก ทำอะไรไม่ค่อยเร่งรีบ ชีวิตในวัยเยาว์มักจะสุขภาพไม่แข็งแรงเจ็บป่วยบ่อย ชอบเอาความคิดเห็นของคนอื่นมาลบล้างความคิดเห็นของตนเองอยู่เสมอ เป็นคนที่มีอารมณ์ขันไม่เด่นชัด ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่ มีระเบียบวินัย ฉลาดแต่ภายในจิตใจจะเดียวดาย ตั้งข้อเรียกร้องกับตนเองเอาไว้สูง ต้องการความรักความอบอุ่น ต้องการให้คนเอาอกเอาใจ ไม่ต่างอะไรกับเด็ก ๆ ที่ต้องการความรักจากผู้ใหญ่ เป็นคนที่เกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ใครมีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลืออะไร คุณสามารถช่วยได้ทุกเรื่อง แต่ถึงคราวที่คุณต้องการความช่วยเหลือบ้าง กลับเป็นเรื่องที่ยากเย็นเสียเหลือเกิน

    รถคันนี้คนที่ใช้ ไม่น่าไว้วางใจนักให้ระมัดระวังอันตรายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ผู้ปกครอง ชีวิตมักจะกำพร้า ดูเผิน ๆ ชีวิตน่าประสบความสำเร็จแต่จะไม่ยั่งยืนถาวร ชีวิตจะต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี จะถูกกดดันกลั่นแกล้งเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าใช้อำนาจที่ไม่เป็นธรรมครอบงำจับผิดอยู่ตลอดเวลา ต้องใส่ใจในเรื่องการคบหาคนไว้ให้มาก ๆ จะนำพาความพินาศมาให้ ความล้มเหลวของชีวิตจะเกิดขึ้นจากการได้รับการแนะนำที่ผิด ๆ จากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วนหมู่คณะ ถ้าปล่อยใจตามอารมณ์ของตัวเอง ก็จะกลายเป็นส่วนผิดพลาดของชีวิตอย่างใหญ่หลวง ไปร่วมหุ้นลงทุนกับใครไม่ได้จะถูกหุ้นส่วนโกงหรือเป็นการเอาเงินไปลงทุนให้เขาเปล่า ๆ จะมีเบื้องหลังให้เขาติฉินนินทา ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มาก จะทำให้ชีวิตเกิดความเสียหายและโศกเศร้าอย่างรุนแรง รักสามเส้า

    เลขแฝง 89
    ให้คุณในทางโลดโผน พอที่จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จพอสมควร มีพวกพ้องมาก ชอบทำอะไรแปลก ๆ แหกแนว เข้ากับคนได้ง่าย ระวังอย่าคบคนพาล หากเข้าไปพัวพัน จะถอนตัวจากสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายได้ยาก มักสนใจกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนลุ่มหลง ทำให้หลงผิดเป็นเรื่องหลอกลวงผู้อื่น

    เลขเดียวคือ 8 เป็นกำลังของราหู จะทำให้ชีวิต ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ถูกกดดันกลั่นแกล้ง ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกใส่ร้ายป้ายสี จะถูกจำกัดอำนาจ ตกจากต่ำแหน่งหน้าที่การงาน หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ

    โรคภัย โรคตับอักเสบ ถุงน้ำดีอักเสบ ไมเกรน เจ็บปวดตามกระดูกตามข้อ


    ตรงบ้างไหมครับ
     
  3. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    เกิดวันจันทร์ สีเขียว...เป็นศรี เป็นมงคลแก่เจ้าของรถ

    ถ้าผู้ชายวันเสาร์ใช้รถคันนี้ ระวังรถเป็นรอย หรือ คนขับเป็นแผล ด้วยนะครับ

    383 , 833 , 338 >>> ศีลข้อ ๓. กาเม ฯ รักษาให้ดี แล้วจะมีแต่ความสุข

    2328 , 2382 , 3228 , 3282 , 2238 , 2283 ฯลฯ .... สลับต่ำแหน่งเอาครับ


    ถ้าใช้เลขตามนี้ ทำบุญตักบาตร สร้างกุศลด้วยครับ แล้วกรวดน้ำอิมินา


    ขอให้โชคดี

    [​IMG]
     
  4. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    • บ้านเลขที่ 19
    ผู้ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่มั่นใจตนเองสูง ทะเยอทะยาน ไม่ชอบซ้ำแบบใคร รักศักดิ์ศรี ถือเกียรติยศ ไม่ชอบคนดูหมิ่นเกียรติ ไม่ชอบอยู่ใต้บัญชาใคร ไม่ชอบคนที่มาคอยบ่นคอยสอน ไม่ชอบคนจุกจิกจู้จี้ เป็นคนเรียนรู้ง่าย แตกฉาน มีความเที่ยงตรง รักในคุณความดี โดยส่วนลึกเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสารคน ชอบช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า มักเอาภาระปัญหาของคนอื่นมาเป็นภาระของตนเสมอ (เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอ) ชอบที่จะสอนคนอื่นจนบางครั้งมักจะถูกมองว่าเป็นคนขี้บ่น เป็นคนที่เจ็บไม่รู้จักจำ

    ส่วนดี จะมีผลส่งให้ชีวิตประสบความสำเร็จ มีโชคแบบไม่คาดฝัน มีผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพลให้การสนับสนุนทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง ได้ท่องเที่ยวเดินทาง มักเลื่อมใสในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบทำบุญทำทาน วาระสุดท้ายจะปลีกตัวออกจากสังคมเพื่อหาความสงบและถือสันโดษ สมถะ
    ส่วนเสีย จะทำให้ชีวิตต้องมีความทุกข์แอบแฝงอยู่ บุคคลหรือบริวารในครอบครัวจะสร้างปัญหาขุ่นข้องหมองใจมาให้ ต้องแบกภาระหน้าที่การงานอย่างใหญ่หลวง หนี้สินท่วมท้น มีปัญหาเรือ่งสุขภาพเกี่ยวกับโรคหัวใจทุกรูปแบบ ความดันโลหิตไม่ปกติ อัมพฤกษ์ อัมพาต
    สุภาพสตรี มักจะมีปัญหาเรื่องความรักเช่น ถ้าโสดมักไม่แต่งงาน แต่งงานช้า ถ้าแต่งงานมักจะได้พ่อหม้าย หรือ จะเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร หรือสามีตกจากต่ำแหน่งหน้าที่

    ส่วนดีและเสีย จะมีผลกับบางคน บางคนไม่มีส่วนเสียมากนักอาจจะเป็นด้วยว่ามีเลขอันมงคลที่เขาใช้อยู่ประจำจะช่วยผ่อนความหมายที่เสียได้ เช่นอาจจะตั้งชื่อ นามสกุลได้เลขมงคล หรือใช้รถทะเบียนเป็นมงคล เป็นต้น

    โรคภัยระวังโรคหัวใจทุกรูปแบบ ความดันโลหิตไม่ปกติ อัมพฤกษ์ อัมพาต


    • และ19/1
    ผู้ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่สุภาพโดยธรรมชาติ ช่างนึกช่างคิด ส่วนมากจะคิดอยู่ในสมอง ไม่ค่อยลงมือทำอะไรอย่างจริงจัง เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ดี ค่อนข้างอ่อนไหวโรแมนติค เป็นคนที่เก็บความลับของตนเองได้เก่ง แต่ก็เป็นคนที่ล้วงความลับของคนอื่นได้เก่งเช่นกัน เป็นคนที่อ่อนนอกแข็งใน การแสดงออกจะดูนุ่มนวล เป็นคนที่ซ่อนบุคลิกได้ดียากที่ใครจะอ่านใจได้ง่าย ๆ มักเป็นคนที่หลงตัวเอง ทำอะไรชอบถือตัวเองเป็นหลัก ชอบอวดอ้างเข้าข้างตนเอง เอาพวกพ้องและดื้อร้นอย่างหนัก ถ้าลองปักใจอะไรแล้วยากที่ใครจะมาเปลี่ยนใจได้ง่าย ๆ บางครั้งก็อ่อนไหวจึงมักจะถูกคนหมู่มากลากไป เป็นคนที่ขี้กลัว ลังเลและคิดการใหญ่

    บ้านหลังนี้เมื่ออยู่ไปนาน ๆ จะเป็นคนที่เพ้อฝัน ชอบปฏิรูปเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งกับที่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบไขว้คว้าแต่สิ่งที่สูงเกินเอื้อม ชอบทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือการกระทำที่ต้องให้ใหญ่ไว้ก่อน เล็กๆ ไม่คิดจึงจะถูกใจ แต่ก็ไม่ค่อยที่จะประสพความสำเร็จ เพราะมัวแต่ลังเล ไม่ได้ทำอะไรที่จริงจัง จึงทำให้โอกาสดี ๆ เสียไปอย่างน่าเสียดาย

    ทางที่ดี ถ้าคิดจะลงมือทำอะไรเพื่อให้ประสพความสำเร็จต้องหาผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาที่มีความรู้ความสามารถมีความรอบครอบมาเป็นเพื่อนร่วมงาน งานทั้งหลายก็จะประสพความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
    แต่หากคิดแล้วลงมือทำด้วยตนเองมักจะสำเร็จยาก เพราะสิ่งที่คิดทำคนเดียวไม่ได้

    เลขนี้ไม่เหมาะกับผู้หญิง บ่งบอกถึงปัญหาเรื่องความรักทุกรูปแบบ

    เลขแฝง 11

    ชีวิตมีทั้งด้านดีและเสีย
    ด้านดี จะส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะมีผลใหญ่ช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อม
    ด้านเสีย ต้องระวังเรื่องจิตใจอย่าไปลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ เมื่อเกิดไปลุ่มหลงอะไร จะลุ่มหลงอย่างงมงาย และอีกอย่างจะทำอะไรมักจะดีตอนเริ่มต้นแต่จะล้มเหลวในภายหลัง คือ ต้นดีปลายร้าย ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่เสมอ หรือหมดพลังเอาดื้อ ๆ


    โรคภัยไข้เจ็บ ระวังระบบการย่อยอาหารไม่ปกติ ระบบขับถ่ายไม่ปกติ อาการอักเสบภายในช่องท้อง ริดสีดวงและอวัยวะภายใน



    • ห้องพัก 1/3
    ผู้ที่พักอาศัยอยู่ห้องนี้เป็นประจำ
    มักจะเป็นนักคิดนักฝัน ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลงละเมอเพ้อฝัน ในสิ่งที่ผิด ๆ ซึ่งซ่อนเร้นความหลอกลวงไว้เบื้องหลังเป็นคนที่มั่นใจตนเองสูง (ดื้อ) ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบสร้างความแปลกประหลาดใจให้กับสังคม ชอบทำอะไรแปลกแหวกแนว ดูภายนอก เหมือนเป็นคนที่เข้มแข็งแต่ภายในเป็นคนรวนเร หาความแน่นอนไม่ได้ มักจะเป็นคนหูเบา ถ้าลองได้ปักใจเชื่ออะไรแล้วก็จะยึดถืออย่างจริงจัง ใครจะแนะนำสิ่งที่ดีกว่ากลับไม่ฟัง ยิ่งปล่อยตัวปล่อยใจให้ถลำลึกเข้าไปอีก มักตัดสินใจผิด ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้ ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร มักมีความคิดเห็นขัดแย้งกับบุคคลอื่นอยู่เสมอ

    และเลข 13 นี้ยังไม่เหมาะกับเด็กวัยรุ่น วัยหัวเลี้ยวหัวต่อ หรือวัยรุ่นที่อยู่กับสังคมที่ล่อแหลม อาจทำให้พฤติกรรมทางเพศเบี่ยงเบนได้


    ชีวิตของคนที่อยู่ในห้องนี้ จะเกิดเรื่องดีและเรื่องร้ายอย่างฉับพลัน มีอุปสรรค และความผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง มีความทุกข์แอบแฝง ชีวิตคู่ไม่แน่นอน และให้ระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ

    โรคภัยที่เกิดจาก โรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง นิ่ว ถุงน้ำดีอักเสบ ลำไส้อักเสบ โรคไต ระวังการผ่าตัด และปัญหาที่สายตา


    ตรงบ้างไหมครับ ตรงแล้วค่อยมาแก้ไขกันครับ
     
  5. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129

    • ทะเบียน 7012 = 73 = 10
    ผู้ที่ขับรถทะเบียนนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่มั่นใจตนเองสูง ทะเยอทะยาน ไม่ชอบซ้ำแบบใคร รักศักดิ์ศรี ถือเกียรติยศ ไม่ชอบคนดูหมิ่นเกียรติ ไม่ชอบอยู่ใต้บัญชาใคร ไม่ชอบคนที่มาคอยบ่นคอยสอน ไม่ชอบคนจุกจิกจู้จี้ เป็นคนเรียนรู้ง่าย แตกฉาน มีความเที่ยงตรง รักในคุณความดี โดยส่วนลึกเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสารคน ชอบช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า มักเอาภาระปัญหาของคนอื่นมาเป็นภาระของตนเสมอ (เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอ) เป็นคนที่เจ็บไม่รู้จักจำ เมื่อไรที่เห็นความไม่ถูกต้อง จะต้องคอยสอนค่อยบ่น จนในบางครั้งในสายตาผู้อื่นคุณจะถูกมองว่า เป็นคนที่ขี้บ่น โดยไม่รู้ตัว

    เลขรวม 10

    มักจะเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ใจใหญ่ ชอบทำงานแบบไม่ไตร่ตรอง จะต้องเริ่มต้นใหม่อยู่ตลอดเวลา นับหนึ่งไม่ถึงสิบ หรืออีกนัยหนึ่งเป็นคนที่หุนหันพลันแล่น คิดจะทำอะไรเริ่มต้นเหมือนเอาจริงเอาจัง ทุ่มเทอย่างเต็มที่แต่ไม่นานก็เบื่อ ไม่เอาแล้ว แล้วก็มาเริ่มต้นใหม่ จะเป็นเช่นนี้เสมอ ชีวิตมักจะมีเรื่องทุกข์ผิดหวัง เด็กวัยรุ่นไม่ควรจะขับอย่างยิ่ง จะบ่งบอกถึงความผิดพลาดในชีวิตช่วงต้น ประพฤติตัวผิดพลาด มีเรื่องนินทา

    จะว้าเหว่หงอยเหงา มีคนเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ จะได้คู่ครองเป็นหม้าย ชีวิตสมรสไม่มีความสุข ต้องพลัดพรากจากคู่ครองอยู่คนละทิศละทาง
    และ ระวังหนี้สินจากตัวเองและคนรอบข้าง สร้างเอาไว้ให้

    เลขแฝง 73
    จะทำให้ชีวิตต้องมีความทุกข์แอบแฝงอยู่ บุคคลหรือบริวารในครอบครัวจะสร้างปัญหาขุ่นข้องหมองใจมาให้ ต้องแบกภาระหน้าที่การงานอย่างใหญ่หลวง หนี้สินท่วมท้น มีปัญหาเรือ่งสุขภาพเกี่ยวกับโรคหัวใจทุกรูปแบบ ความดันโลหิตไม่ปกติ อัมพฤกษ์ อัมพาต
     
  6. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    • ทะเบียนรถค่ะ 7223 = 95 = 14
    ผู้ที่ขับรถทะเบียนนี้เป็นประจำ
    ชอบความตื่นเต้น คิดเร็ว และตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เป็นคนที่มีความคิดมากมาย มีกาลเทศะ มักจะกลายเป็นคนที่จุกจิกจู้จี้ หากเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง ก็จะแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์ออกมาทันที ต้องระวังมิตรภาพที่ดีจะเสียได้จากคำพูด ชีวิตไม่ชอบความจำเจ จะเบื่อกับการอยู่กับที่นาน ๆ คบคนง่าย มีอัธยาศัยดี เป็นกันเองกับทุกคน รับฟังความเห็นคนอื่น มีโลกทัศน์กว้างไกล สู้ชีวิต

    รถเลขนี้เมื่อใช้ ๆ ไปจะทำให้ผู้ที่ขับ สติปัญญาดี จดจำได้เก่ง มีความเข้มแข็งอันจะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าหาความก้าวหน้าให้กับตนเอง และมีสิ่งศักดิ์สิทธิให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบ สนใจธรรมะ รักความถูกต้อง


    เลขแฝงที่อาจจะส่งผลก็ได้ ไม่ส่งผลก็ได้
    เลขรวม 72
    ผลดีจะส่งผลให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ดวงชะตาเข้มแข็ง

    แต่การดำเนินชีวิตมักจะวุ่นวายระส่ำระสายมักจะได้รับทุกข์จากเพศตรงข้าม เพสตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้อย่างใหญ่หลวง มักจะเคราะห์ร้ายอยู่บ่อย ๆ และวัยสูงอายุจะมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียนอย่างทรมาน

    เลข 72 เป็นเลขทุกขลาภ จะมีความทุกข์ผิดหวังแอบแฝงอยู่ จะต้องมีการสูญเสียบุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ เช่น สูญเสียบิดาหรือคู่ครอง ลูกหลานญาติมิตรที่รักจะต้องจากไป หรือสูญเสียเงินทองที่หามาได้ เช่น เมื่อไรที่มีรายรับก็จะมีรายจ่ายขึ้นมาทันที และจะต้องจ่าย มากกว่าที่ได้มาอีกด้วย

    ระวังโรคเห่อตามผิวหนัง ภูมิแพ้ งูสวัด


    ตรงบ้างไหมครับ ตรงแล้วค่อยมาแก้ไขกันครับ
     
  7. fa_sai

    fa_sai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +79
    รบกวนดูป้ายทะเบียนให้อีกครั้งนะคะ
    คราวนี้รถของตัวเองค่ะ เพิ่งไปจองเลขมา
    ยังไม่ได้ไปจดทะเบียนป้ายขาวเลย

    ทะเบียนรถ ฌย 9506 ค่ะ

    รบกวนอีกครั้งนะคะ
    ขอบคุณค่ะ
     
  8. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead colSpan=2>วันนี้ 02:47 AM</TD></TR><TR title="โพส 2069415" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>fa_sai</TD><TD class=alt1>รบกวนดูป้ายทะเบียนให้อีกครั้งนะคะ
    คราวนี้รถของตัวเองค่ะ เพิ่งไปจองเลขมา
    ยังไม่ได้ไปจดทะเบียนป้ายขาวเลย

    ทะเบียนรถ ฌย 9506 ค่ะ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    • ทะเบียนรถ ฌย 9506 = 56 = 20
    ผู้ที่ขับรถทะเบียนนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่สุภาพโดยธรรมชาติ ช่างนึกช่างคิด ส่วนมากจะคิดอยู่ในสมอง ไม่ค่อยลงมือทำอะไรอย่างจริงจัง เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ดี ค่อนข้างอ่อนไหวโรแมนติค เป็นคนที่เก็บความลับของตนเองได้เก่ง แต่ก็เป็นคนที่ล้วงความลับของคนอื่นได้เก่งเช่นกัน เป็นคนที่อ่อนนอกแข็งใน การแสดงออกจะดูนุ่มนวล เป็นคนที่ซ่อนบุคลิกได้ดียากที่ใครจะอ่านใจได้ง่าย ๆ มักเป็นคนที่หลงตัวเอง ทำอะไรชอบถือตัวเองเป็นหลัก ชอบอวดอ้างเข้าข้างตนเอง เอาพวกพ้องและดื้อร้นอย่างหนัก ถ้าลองปักใจอะไรแล้วยากที่ใครจะมาเปลี่ยนใจได้ง่าย ๆ บางครั้งก็อ่อนไหวจึงมักจะถูกคนหมู่มากลากไป เป็นคนที่ขี้กลัว ลังเลและคิดการใหญ่

    เลขรวม 20

    คนที่เพ้อฝัน ชอบปฏิรูปเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งกับที่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบไขว้คว้าแต่สิ่งที่สูงเกินเอื้อม ชอบทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือการกระทำที่ต้องให้ใหญ่ไว้ก่อน เล็กๆ ไม่คิดจึงจะถูกใจ แต่ก็ไม่ค่อยที่จะประสพความสำเร็จ เพราะมัวแต่ลังเล ไม่ได้ทำอะไรที่จริงจัง จึงทำให้โอกาสดี ๆ เสียไปอย่างน่าเสียดาย

    ทางที่ดี ถ้าคิดจะลงมือทำอะไรเพื่อให้ประสพความสำเร็จต้องหาผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาที่มีความรู้ความสามารถมีความรอบครอบมาเป็นเพื่อนร่วมงาน งานทั้งหลายก็จะประสพความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
    แต่หากคิดแล้วลงมือทำด้วยตนเองมักจะสำเร็จยาก เพราะสิ่งที่คิดทำคนเดียวไม่ได้

    เลขนี้ไม่เหมาะกับผู้หญิง บ่งบอกถึงปัญหาเรื่องความรักทุกรูปแบบ

    เลขแฝง 11 (56)

    ชีวิตมีทั้งด้านดีและเสีย
    ด้านดี จะส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะมีผลใหญ่ช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อม
    ด้านเสีย ต้องระวังเรื่องจิตใจอย่าไปลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ เมื่อเกิดไปลุ่มหลงอะไร จะลุ่มหลงอย่างงมงาย และอีกอย่างจะทำอะไรมักจะดีตอนเริ่มต้นแต่จะล้มเหลวในภายหลัง คือ ต้นดีปลายร้าย ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่เสมอ หรือหมดพลังเอาดื้อ ๆ


    โรคภัยไข้เจ็บ ระวังระบบการย่อยอาหารไม่ปกติ ระบบขับถ่ายไม่ปกติ อาการอักเสบภายในช่องท้อง ริดสีดวงและอวัยวะภายใน


    .
     
  9. สมสร้างบุญ

    สมสร้างบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    327
    ค่าพลัง:
    +1,006
    รบกวนดูให้ด้วยครับ
    9036 168 58 59 ครับ
     
  10. LittleLilly

    LittleLilly สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2009
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    รบกวนอีกครั้งนะคะเฮียปอ
    หญิง วันจันทร์ ปีกุน 2526
    • รบกวนวิเคราหะเลขที่คู่กับรถด้วยจ้า
    • เอาเลขที่ดีสำหรับเจ้าของรถเลยจ้าเฮียปอ
    • ไม่มีเลขกำหนด เลขไหนดีสุดแนะนำมาเลยน้า
    .
    .
    .
    .


    ตอนนี้ใช้เลข 2824 ถ้าไม่ควรแก้อย่างไงเอ่ย
    แล้วถ้าทะเบียนรถได้เลขนี้เหมาะสมหรือไม่ 5005

    ควรไม่ควรอย่างไรแนะนำด้วยค่ะเฮียปอ เพราะเหมือนเปนคนมีปัญหาเรื่องความรักอยู่บ่อยๆ แย่จัง เฮ้อออ

    อนุโมทนาด้วยจ้า
     
  11. tony_a

    tony_a เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +127
    เฮียปอครับขอรบกวนด้วยครับ

    ทะเบียน 8954 กับ 3773 เจ้าของ สีดำ ชาย วันเสาร์ ปีมะเส็ง 2520

    เป็นอย่างไรบ้าง

    หากไม่ดีขอคำแนะนำวิธีแก้ไข้ด้วยครับ

    ขอบคุณมากครับเฮีย

    ปล.ทำไมเลขแรกถูกหวยบ๊อบบ่อย ก็ไม่รู้ครับ
     
  12. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    • 9036 = 99 = 18
    ผู้ที่ใช้เลขนี้เป็นประจำ
    ภายนอกจะดูเป็นหยิ่งยโส แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตัวเองมาก กลัวการปฎิเสธ เป็นคนที่มีความตั้งใจจริง การกระทำอันใดก็ตามในสายตาของผู้อื่นมักถูกมองว่าเป็นคนที่ดื้อร้น มุทะลุ มักตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แล้วก็มานั่งเสียใจภายหลัง ปากตรงกับใจ โกรธง่ายหายเร็ว เห็นอะไรที่ไม่ถูกต้องก็จะพูดออกมาทันที บางครั้งก้อาจทำให้ผู้อื่นไม่พอใจก็ได้ เกิดมาเพื่อให้ และ ให้ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองก้นพระ จริงใจกับทุกคน เป็นคนที่เปิดเผย ตรง ๆ มักคาดหวังว่าคนอื่นจะเหมือนตน แต่ที่ได้รับกับตรงข้าม เจอแต่คนหลอกลวง ต้มตุ๋น ได้รับการตอบแทนที่เจ็บปวด ทำคุณคนไม่ขึ้น(ปิดทองก้นพระ)

    เลขรวม 18
    เป็นเลขที่รุ่งโรจน์ สลับตกต่ำ ไม่เเน่นอในชีวิต อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ต้องทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่จะต้องเดินทางจะเหมาะสมกว่า

    เป็นเลขที่บ่งบอกถึงการถูกดดัน คุกคาม จากผู้มีอำนาจที่ไม่เป็นธรรม ถูกศัตรูปองร้าย ชีวิตครอบครัวแตกแยก การทะเลาะวิวาท เลขแห่งการพลัดพราก ความรักไม่ราบรื่น เลขของพ่อหม้ายแม่หม้าย ความรักที่ถูกสำรองเป็นที่สอง
    การทรยศหักหลังจากเพื่อนสนิท เลขแห่งการทรยศ การถูกหลอก
    การได้รับอันตรายจากภัยธรรมชาติอีกด้วย

    ชีวิตของคนที่เกี่ยวข้องเลข 18 ตำราบ่งบอกว่า เป็นวิญญาณที่กลับชาติมาเกิดใหม่ ได้ขอไว้เองว่า ขอใช้ชาติใหม่ที่จะเกิด ขอให้ตนเองมีความทุกข์ มีอุปสรรค ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการทดสอบความอดทน ความแข็งแกร่งของจิตใจ
    จึงทำให้ชีวิตต้องได้รับทุกข์ทรมานสุด ๆ ทุก ๆ รูปแบบ

    เกิดมาเพื่อให้ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองก้นพระ เลขของ พระโพธิสัตว์ โดยแท้

    โรคประจำ คือโรคสายตา ความดันโลหิต โรคที่เห่อตามผิวหนัง ภูมิแพ้

    เลขแฝง 99
    บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างมหัศจรรย์ ได้พลังจากความเร้นลับในจักรวาลให้การช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางอำนาจจิต สนใจในเรื่องศาสตร์และศรัทธา จะมีโชคลาภแบบฟลุค ๆ อยู่เสมอ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ติดต่อกับวิญญาณได้ ทำอะไรมักจะขลัง ไปอยู่ที่ไหนมักจะเจอแต่เรื่องขลัง แม้สถานที่อยู่ที่อาศัย ก็มีวิญญาณดีสิงสถิตย์อยู่

    เลขแฝง 36
    เป็นเลขคู่มิตร บ่งถึงจะมีความรักอันสมหวังหวานชื่นบ่อย ๆ จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ เป็นผู้มีสติปัญญาแตกฉาน มีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง


    เลขนี้เป็นเลขที่ดีก็ได้ เลขร้ายก็ได้


    ขึ้นอยู่กับดวงชะตากำเนิด และ เลขที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ จะส่งเสริมหรือไม่

    ถ้าจะใช้รถคันนี้ประจำ ขอให้เจริญดำเนินชีวิตอยู่ในกุศลธรรม



    • 168 = 78 = 15
    ผู้ที่ใช้เลขนี้เป็นประจำ
    เป็นคนมีเสน่ห์ ดูดี สุภาพ ดึงดูดใจคนให้รักเอ็นดู รักความยุติธรรม ชอบความสงบ หรูหรา เป็นคนที่มีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน หาเงินจากความสามารถได้โดยง่าย จึงไม่มีทางสายกลางในการใช้เงิน บทจะฟุ่มเฟือยก็จะละลายเงินได้ในพริบตา บทจะขี้เหนียวก็ควักยากยิ่งกว่ากาวฉาบเอาไว้

    เมื่อใช้ไปนาน ๆ จะทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์ สามารถที่จะเข้าใจสิ่งแวดล้อมได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องถามไถ่ ว่องไวหลักแหลม มีความละเอียดอ่อน ไม่ชอบแสดงอำนาจ เข้ากับคนได้ทุกระดับ ผู้หลักผู้ใหญ่จะเห็นผลงาน ให้ความชื่นชม ให้การช่วยเหลือ จะได้รับของตอบแทนและการเงินจากบุคคลอื่นเสมอ

    เลขแฝง 78
    บ่งบอกถึงความระส่ำระส่ายของชีวิต ทำให้เกิดความอลเวง เลข 8 ทำให้เป็นคนอ่อนแอปล่อยให้คนอื่นชักจูงได้ง่าย ต้องระวังคดีความไว้ให้มาก อย่าใจอ่อน อย่าเชื่อคนง่ายนักจะประสบความเสียหายได้ ห้ามเซ็นต์ประกันค้ำ หรือ ห้ามรับรองผู้อื่นอย่างเด็ดขาด เพราะจะเสียเปรียบเสมอ การถูกจับกุมในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ชีวิตจะต้องเจออุปสรรคและปํญหา ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี คนเอารัดเอาเปรียบ ทำความดีไม่มีคนเห็น

    สุขภาพระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส อาการผิดปกติของจมูกและคอ และระวังเนื้อร้ายที่งอก




    • 58 = 13
    ผู้ที่ใช้เลขนี้เป็นประจำ
    มักจะเป็นนักคิดนักฝัน ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลงละเมอเพ้อฝัน ในสิ่งที่ผิด ๆ ซึ่งซ่อนเร้นความหลอกลวงไว้เบื้องหลังเป็นคนที่มั่นใจตนเองสูง (ดื้อ) ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบสร้างความแปลกประหลาดใจให้กับสังคม ชอบทำอะไรแปลกแหวกแนว ดูภายนอก เหมือนเป็นคนที่เข้มแข็งแต่ภายในเป็นคนรวนเร หาความแน่นอนไม่ได้ มักจะเป็นคนหูเบา ถ้าลองได้ปักใจเชื่ออะไรแล้วก็จะยึดถืออย่างจริงจัง ใครจะแนะนำสิ่งที่ดีกว่ากลับไม่ฟัง ยิ่งปล่อยตัวปล่อยใจให้ถลำลึกเข้าไปอีก มักตัดสินใจผิด ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้ ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร มักมีความคิดเห็นขัดแย้งกับบุคคลอื่นอยู่เสมอ

    และเลข 13 นี้ยังไม่เหมาะกับเด็กวัยรุ่น วัยหัวเลี้ยวหัวต่อ หรือวัยรุ่นที่อยู่กับสังคมที่ล่อแหลม อาจทำให้พฤติกรรมทางเพศเบี่ยงเบนได้


    โรคภัยที่เกิดจาก โรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง นิ่ว ถุงน้ำดีอักเสบ ลำไส้อักเสบ โรคไต ระวังการผ่าตัด และปัญหาที่สายตา


    เลขแฝง 58
    จะเกิดเรื่องดีและเรื่องร้ายอย่างฉับพลัน มีอุปสรรค และความผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง มีความทุกข์แอบแฝง ชีวิตคู่ไม่แน่นอน ให้ระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ และยังบ่งบอกถึงชีวิตที่จะหลักลอย เพราะมีอุดมคติที่ผิด ๆ เป็นคนที่หลงผิดได้ง่าย ลืมตัว เอาแต่ใจตนเอง เห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้าและขาดที่พึ่ง
    ระวังหลงในพิธีกรรม มากกว่าที่จะเข้าถึงแก่นแท้ของธรรมะ



    • 59 = 14
    ผู้ที่ใช้เลขนี้เป็นประจำ
    ชอบความตื่นเต้น คิดเร็ว และตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เป็นคนที่มีความคิดมากมาย มีกาลเทศะ มักจะกลายเป็นคนที่จุกจิกจู้จี้ หากเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง ก็จะแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์ออกมาทันที ต้องระวังมิตรภาพที่ดีจะเสียได้จากคำพูด ชีวิตไม่ชอบความจำเจ จะเบื่อกับการอยู่กับที่นาน ๆ คบคนง่าย มีอัธยาศัยดี เป็นกันเองกับทุกคน รับฟังความเห็นคนอื่น มีโลกทัศน์กว้างไกล สู้ชีวิต

    รถเลขนี้เมื่อใช้ ๆ ไปจะทำให้ผู้ที่ขับ สติปัญญาดี จดจำได้เก่ง มีความเข้มแข็งอันจะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าหาความก้าวหน้าให้กับตนเอง และมีสิ่งศักดิ์สิทธิให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบ สนใจธรรมะ รักความถูกต้อง

    ถ้าใฝ่ดี ไม่ผิดศีลธรรม จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ จะทำให้เป็นคนที่สมใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ได้อย่างกว้างขวาง จะได้รับการเกื้อกูลจากผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า

    แต่ถ้าใฝ่ไม่ดี ผิดศีลธรรม จะพ่ายแพ้ทางโลกีย์ ชีวิตจะลุ่มหลงมัวเมาในกิเลสและอบายมุข เอาแต่ใจตัวเอง เจ้าชู้

    เมื่อใช้เลขนี้ระวังให้มาก บ่งบอกว่า ถ้าไม่รู้จักจุดพอดี ชีวิตจะประสบหายนะได้



    ตรงบ้างไหมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 พฤษภาคม 2009
  13. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
     
  14. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    เลขแรกถูกบ่อย ๆ เพราะ รถคันนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเพราะ เลข ๙ และ(๕+๔)

    โดยคนที่ขับ ทำทานทำกุศลบ่อย ๆ ก็จะมีโชคลาภครับ
    • ทะเบียน 8954 = 26 = 89
    ผู้ที่ขับรถทะเบียนนี้เป็นประจำ
    มักจะเป็นคนที่พูดน้อย ขี้อาย ชอบปลีกตัวอยู่ตามลำพัง ไม่ใคร่จะสมาคมกับใครง่ายนัก ทำอะไรไม่ค่อยเร่งรีบ ชีวิตในวัยเยาว์มักจะสุขภาพไม่แข็งแรงเจ็บป่วยบ่อย ชอบเอาความคิดเห็นของคนอื่นมาลบล้างความคิดเห็นของตนเองอยู่เสมอ เป็นคนที่มีอารมณ์ขันไม่เด่นชัด ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่ มีระเบียบวินัย ฉลาดแต่ภายในจิตใจจะเดียวดาย ตั้งข้อเรียกร้องกับตนเองเอาไว้สูง ต้องการความรักความอบอุ่น ต้องการให้คนเอาอกเอาใจ ไม่ต่างอะไรกับเด็ก ๆ ที่ต้องการความรักจากผู้ใหญ่ เป็นคนที่เกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ใครมีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลืออะไร คุณสามารถช่วยได้ทุกเรื่อง แต่ถึงคราวที่คุณต้องการความช่วยเหลือบ้าง กลับเป็นเรื่องที่ยากเย็นเสียเหลือเกิน

    รถคันนี้คนที่ใช้ ไม่น่าไว้วางใจนักให้ระมัดระวังอันตรายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ผู้ปกครอง ชีวิตมักจะกำพร้า ดูเผิน ๆ ชีวิตน่าประสบความสำเร็จแต่จะไม่ยั่งยืนถาวร ชีวิตจะต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี จะถูกกดดันกลั่นแกล้งเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าใช้อำนาจที่ไม่เป็นธรรมครอบงำจับผิดอยู่ตลอดเวลา ต้องใส่ใจในเรื่องการคบหาคนไว้ให้มาก ๆ จะนำพาความพินาศมาให้ ความล้มเหลวของชีวิตจะเกิดขึ้นจากการได้รับการแนะนำที่ผิด ๆ จากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วนหมู่คณะ ถ้าปล่อยใจตามอารมณ์ของตัวเอง ก็จะกลายเป็นส่วนผิดพลาดของชีวิตอย่างใหญ่หลวง ไปร่วมหุ้นลงทุนกับใครไม่ได้จะถูกหุ้นส่วนโกงหรือเป็นการเอาเงินไปลงทุนให้เขาเปล่า ๆ จะมีเบื้องหลังให้เขาติฉินนินทา ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มาก จะทำให้ชีวิตเกิดความเสียหายและโศกเศร้าอย่างรุนแรง รักสามเส้า

    เลขแฝง 89
    ให้คุณในทางโลดโผน พอที่จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จพอสมควร มีพวกพ้องมาก ชอบทำอะไรแปลก ๆ แหกแนว เข้ากับคนได้ง่าย ระวังอย่าคบคนพาล หากเข้าไปพัวพัน จะถอนตัวจากสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายได้ยาก มักสนใจกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนลุ่มหลง ทำให้หลงผิดเป็นเรื่องหลอกลวงผู้อื่น

    เลขเดียวคือ 8 เป็นกำลังของราหู จะทำให้ชีวิต ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ถูกกดดันกลั่นแกล้ง ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกใส่ร้ายป้ายสี จะถูกจำกัดอำนาจ ตกจากต่ำแหน่งหน้าที่การงาน หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ

    โรคภัย โรคตับอักเสบ ถุงน้ำดีอักเสบ ไมเกรน เจ็บปวดตามกระดูกตามข้อ



    • ทะเบียน 3773 = 11 = 20
    ผู้ที่ขับรถทะเบียนนี้เป็นประจำ
    เป็นคนที่สุภาพโดยธรรมชาติ ช่างนึกช่างคิด ส่วนมากจะคิดอยู่ในสมอง ไม่ค่อยลงมือทำอะไรอย่างจริงจัง เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ดี ค่อนข้างอ่อนไหวโรแมนติค เป็นคนที่เก็บความลับของตนเองได้เก่ง แต่ก็เป็นคนที่ล้วงความลับของคนอื่นได้เก่งเช่นกัน เป็นคนที่อ่อนนอกแข็งใน การแสดงออกจะดูนุ่มนวล เป็นคนที่ซ่อนบุคลิกได้ดียากที่ใครจะอ่านใจได้ง่าย ๆ มักเป็นคนที่หลงตัวเอง ทำอะไรชอบถือตัวเองเป็นหลัก ชอบอวดอ้างเข้าข้างตนเอง เอาพวกพ้องและดื้อร้นอย่างหนัก ถ้าลองปักใจอะไรแล้วยากที่ใครจะมาเปลี่ยนใจได้ง่าย ๆ บางครั้งก็อ่อนไหวจึงมักจะถูกคนหมู่มากลากไป เป็นคนที่ขี้กลัว ลังเลและคิดการใหญ่

    เลขรวม 20

    คนที่เพ้อฝัน ชอบปฏิรูปเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งกับที่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบไขว้คว้าแต่สิ่งที่สูงเกินเอื้อม ชอบทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว ไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือการกระทำที่ต้องให้ใหญ่ไว้ก่อน เล็กๆ ไม่คิดจึงจะถูกใจ แต่ก็ไม่ค่อยที่จะประสพความสำเร็จ เพราะมัวแต่ลังเล ไม่ได้ทำอะไรที่จริงจัง จึงทำให้โอกาสดี ๆ เสียไปอย่างน่าเสียดาย

    ทางที่ดี ถ้าคิดจะลงมือทำอะไรเพื่อให้ประสพความสำเร็จต้องหาผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาที่มีความรู้ความสามารถมีความรอบครอบมาเป็นเพื่อนร่วมงาน งานทั้งหลายก็จะประสพความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
    แต่หากคิดแล้วลงมือทำด้วยตนเองมักจะสำเร็จยาก เพราะสิ่งที่คิดทำคนเดียวไม่ได้

    เลขนี้ไม่เหมาะกับผู้หญิง บ่งบอกถึงปัญหาเรื่องความรักทุกรูปแบบ

    เลขแฝง 11

    ชีวิตมีทั้งด้านดีและเสีย
    ด้านดี จะส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะมีผลใหญ่ช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อม
    ด้านเสีย ต้องระวังเรื่องจิตใจอย่าไปลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ เมื่อเกิดไปลุ่มหลงอะไร จะลุ่มหลงอย่างงมงาย และอีกอย่างจะทำอะไรมักจะดีตอนเริ่มต้นแต่จะล้มเหลวในภายหลัง คือ ต้นดีปลายร้าย ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่เสมอ หรือหมดพลังเอาดื้อ ๆ


    โรคภัยไข้เจ็บ ระวังระบบการย่อยอาหารไม่ปกติ ระบบขับถ่ายไม่ปกติ อาการอักเสบภายในช่องท้อง ริดสีดวงและอวัยวะภายใน


    เลขแฝง 37
    (เลขแฝงที่อาจจะส่งผลหรือไม่ส่งผล ก็ได้)
    จะทำให้ชีวิตต้องมีความทุกข์แอบแฝงอยู่ บุคคลหรือบริวารในครอบครัวจะสร้างปัญหาขุ่นข้องหมองใจมาให้ ต้องแบกภาระหน้าที่การงานอย่างใหญ่หลวง หนี้สินท่วมท้น มีปัญหาเรือ่งสุขภาพเกี่ยวกับโรคหัวใจทุกรูปแบบ ความดันโลหิตไม่ปกติ อัมพฤกษ์ อัมพาต


    ตรงบ้างไหมครับ

     
  15. tony_a

    tony_a เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +127
    ตรงเพ็งเลยครับเฮีย

    ถามต่อหน่อยได้ไหมครับเฮีย
    1.แล้วมีวิธีแก้เคล็ดแบบท่านอื่นๆไหมครับ
    2.ผมหมดเงินไปมากกับรถคันนี้ล้านกว่าแล้ว(ฟุ่มเฟือยไปกับการแต่งรถ)ถ้าผ่อนหมด (อีก 1 ปี) ผมควรทำอาชีพอะไรดีครับถึงจะสงพงษ์กัน ปัจจุบัน พนักงานบริษัท รับเงินเดือนละครั้ง อยากมีอาชีพเป็นของตัวเอง

    ขอบพระคุณเฮียมากครับที่สละเวลา
    ขอให้เฮียมีสุขภาพแข็งแรงครับ

     
  16. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    ถ้าจะใช้รถทั้งสองคันนี้ แก้ไขตามนี้นะครับ แล้วจะดีขึ้นและ
    แล้วจะมีคำตอบให้ในเรื่องงานเอง


    • ทะเบียน 8954 = 26 = 89
    แก้ไขโดย

    ให้เอาสติ๊กเกอร์เลข 6 มาติดที่ป้ายทะเบียนรถจะเป็นแบบใดสีใดขนาดใดก็ได้



    โดยให้ติดในวันมงคล

    ~:ไดอารี่โหร พฤษภาคม ๒๕๕๒:~


    หลังจากติดให้ผู้ที่ขับรถประจำสร้างกุศล ทานมัย ศีลมัย ภาวนามัย ให้เป็นกิจวัตร

    หลังจากทำกุศลให้หมั่นกรวดน้ำอิมินา หรือ อุทิศผลบุญให้ทั่วจักรวาล

    และก่อนนอนหรือหลังจากทำกุศลให้อธิษฐาน

    "ด้วยกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้าง ได้โปรดส่งพลังอันเป็นมงคลเพื่อมาเปลี่ยนเลขทะเบียนรถคันนี้ให้เป็นเลขมงคลด้วยเทอญ"

    ทำกุศลครั้งใดอธิษฐานทุกครั้งไป



    รถทะเบียน 89546



    • ทะเบียน 3773 = 11 = 20
    แก้ไขโดย

    ให้เอาสติ๊กเกอร์เลข 4 มาติดที่ป้ายทะเบียนรถจะเป็นแบบใดสีใดขนาดใดก็ได้


    โดยให้ติดในวันมงคล

    ~:ไดอารี่โหร พฤษภาคม ๒๕๕๒:~


    หลังจากติดให้ผู้ที่ขับรถประจำสร้างกุศล ทานมัย ศีลมัย ภาวนามัย ให้เป็นกิจวัตร

    หลังจากทำกุศลให้หมั่นกรวดน้ำอิมินา หรือ อุทิศผลบุญให้ทั่วจักรวาล

    และก่อนนอนหรือหลังจากทำกุศลให้อธิษฐาน

    "ด้วยกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้าง ได้โปรดส่งพลังอันเป็นมงคลเพื่อมาเปลี่ยนเลขทะเบียนรถคันนี้ให้เป็นเลขมงคลด้วยเทอญ"

    ทำกุศลครั้งใดอธิษฐานทุกครั้งไป



    รถทะเบียน 37734



     
  17. คนโง่

    คนโง่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +68
    เฮียคะ ดูทะเบียนรถให้หน่อยค่ะ รถยนต์ขับเองค่ะทะเบียน 4054 มอเตอร์ไซด์ลูกชายขี่(อายุ 16 ปี) ทะเบียน 310 ค่ะ และบ้านเลขที่ 387 ค่ะ ขอบคุณเฮียมากค่ะ ถ้าเลขไหนไม่ดี เฮียกรุณาบอกวิธีแก้ไขให้เลยนะคะ คราวก่อนที่เฮียให้แก้บ้านเลขที่อีกหลังนึง แก้เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะเฮีย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2009
  18. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    • ทะเบียน 4054 = 49 = 13
    ผู้ที่ขับรถทะเบียนนี้เป็นประจำ
    มักจะเป็นนักคิดนักฝัน ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลงละเมอเพ้อฝัน ในสิ่งที่ผิด ๆ ซึ่งซ่อนเร้นความหลอกลวงไว้เบื้องหลังเป็นคนที่มั่นใจตนเองสูง (ดื้อ) ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบสร้างความแปลกประหลาดใจให้กับสังคม ชอบทำอะไรแปลกแหวกแนว ดูภายนอก เหมือนเป็นคนที่เข้มแข็งแต่ภายในเป็นคนรวนเร หาความแน่นอนไม่ได้ มักจะเป็นคนหูเบา ถ้าลองได้ปักใจเชื่ออะไรแล้วก็จะยึดถืออย่างจริงจัง ใครจะแนะนำสิ่งที่ดีกว่ากลับไม่ฟัง ยิ่งปล่อยตัวปล่อยใจให้ถลำลึกเข้าไปอีก มักตัดสินใจผิด ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้ ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร มักมีความคิดเห็นขัดแย้งกับบุคคลอื่นอยู่เสมอ ไม่ชอบยุ่งกับชีวิตส่วนตัวของใครและไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัวของตน

    เลขแฝง 49 (13)
    เลขอับโชค จะเกิดเรื่องดีและเรื่องร้ายอย่างฉับพลัน มีอุปสรรค มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลาไม่ค่อยจะปกติสุขนัก มักถูกอำนาจมืดคุกคาม ถูกลอบทำร้าย
    ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะถูกญาติฝ่ายสามีกดดันกลั่นแกล้ง มีความทุกข์แอบแฝง ชีวิตคู่ไม่แน่นอน ครอบครัวแตกร้าว
    ถ้าเป็นสุภาพบุรุษ จะมีเรื่องรักสามเส้า ชู้สาว
    และให้ระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ สายตามีปัญหา

    โรคภัยที่เกิดจาก โรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง นิ่ว ถุงน้ำดีอักเสบ ลำไส้อักเสบ โรคไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ระวังการผ่าตัด และปัญหาที่สายตา


    เลขแฝง 54 ที่อาจจะส่งผลหรือไม่ส่งผลก็ได้
    จะมีโชคลาภอยู่เนือง ๆ ได้แบบไม่คาดฝัน สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้าง สำหรับบางคนที่สั่งสมบุญเก่าเอาไว้แต่ภพอดีตชาติก็จะได้รับโชคทางการเงิน จากการเสี่ยงทุกรูปแบบ
    ส่วนเสีย ให้ระวังอุบัติเหตุ มีโรคเกี่ยวสายตา สายตาด้านซ้ายจะมีปัญหา






    • ทะเบียน 310 = 31
    ผู้ที่ขี่รถทะเบียนนี้เป็นประจำ
    มักจะเป็นนักคิดนักฝัน ชอบสร้างวิมานในอากาศ หลงละเมอเพ้อฝัน ในสิ่งที่ผิด ๆ ซึ่งซ่อนเร้นความหลอกลวงไว้เบื้องหลังเป็นคนที่มั่นใจตนเองสูง (ดื้อ) ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบสร้างความแปลกประหลาดใจให้กับสังคม ชอบทำอะไรแปลกแหวกแนว ดูภายนอก เหมือนเป็นคนที่เข้มแข็งแต่ภายในเป็นคนรวนเร หาความแน่นอนไม่ได้ มักจะเป็นคนหูเบา ถ้าลองได้ปักใจเชื่ออะไรแล้วก็จะยึดถืออย่างจริงจัง ใครจะแนะนำสิ่งที่ดีกว่ากลับไม่ฟัง ยิ่งปล่อยตัวปล่อยใจให้ถลำลึกเข้าไปอีก มักตัดสินใจผิด ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้ ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร มักมีความคิดเห็นขัดแย้งกับบุคคลอื่นอยู่เสมอ ไม่ชอบยุ่งกับชีวิตส่วนตัวของใครและไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัวของตน


    และเลข 31 นี้ยังไม่เหมาะกับเด็กวัยรุ่น วัยหัวเลี้ยวหัวต่อ หรือวัยรุ่นที่อยู่กับสังคมที่ล่อแหลม อาจทำให้พฤติกรรมทางเพศเบี่ยงเบนได้

    เลขอับโชค จะเกิดเรื่องดีและเรื่องร้ายอย่างฉับพลัน มีอุปสรรค มีมุมหักเหอยู่ตลอดเวลาไม่ค่อยจะปกติสุขนัก มักถูกอำนาจมืดคุกคาม ถูกลอบทำร้าย
    ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะถูกญาติฝ่ายสามีกดดันกลั่นแกล้ง มีความทุกข์แอบแฝง ชีวิตคู่ไม่แน่นอน ครอบครัวแตกร้าว
    ถ้าเป็นสุภาพบุรุษ จะมีเรื่องรักสามเส้า ชู้สาว
    และให้ระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ สายตามีปัญหา



    โรคภัยที่เกิดจาก โรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง นิ่ว ถุงน้ำดีอักเสบ ลำไส้อักเสบ โรคไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ระวังการผ่าตัด และปัญหาที่สายตา



    • บ้านเลขที่ 387 = 18 = 36

    ผู้ที่พักอาศัยบ้านหลังนี้เป็นประจำ
    ภายนอกจะดูเป็นหยิ่งยโส แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตัวเองมาก กลัวการปฎิเสธ เป็นคนที่มีความตั้งใจจริง การกระทำอันใดก็ตามในสายตาของผู้อื่นมักถูกมองว่าเป็นคนที่ดื้อร้น มุทะลุ มักตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แล้วก็มานั่งเสียใจภายหลัง ปากตรงกับใจ โกรธง่ายหายเร็ว เห็นอะไรที่ไม่ถูกต้องก็จะพูดออกมาทันที บางครั้งก้อาจทำให้ผู้อื่นไม่พอใจก็ได้ เกิดมาเพื่อให้ และ ให้ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองก้นพระ จริงใจกับทุกคน เป็นคนที่เปิดเผย ตรง ๆ มักคาดหวังว่าคนอื่นจะเหมือนตน แต่ที่ได้รับกับตรงข้าม เจอแต่คนหลอกลวง ต้มตุ๋น ได้รับการตอบแทนที่เจ็บปวด ทำคุณคนไม่ขึ้น(ปิดทองก้นพระ)

    เลขรวม 18
    เป็นเลขที่รุ่งโรจน์ สลับตกต่ำ ไม่เเน่นอนในชีวิต อยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ต้องทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่จะต้องเดินทางจะเหมาะสมกว่า

    เป็นเลขที่บ่งบอกถึงการถูกดดัน คุกคาม จากผู้มีอำนาจที่ไม่เป็นธรรม ถูกศัตรูปองร้าย ชีวิตครอบครัวแตกแยก การทะเลาะวิวาท เลขแห่งการพลัดพราก ความรักไม่ราบรื่น เลขของพ่อหม้ายแม่หม้าย ความรักที่ถูกสำรองเป็นที่สอง
    การทรยศหักหลังจากเพื่อนสนิท เลขแห่งการทรยศ การถูกหลอก
    การได้รับอันตรายจากภัยธรรมชาติอีกด้วย

    ชีวิตของคนที่เกี่ยวข้องเลข 18 ตำราบ่งบอกว่า เป็นวิญญาณที่กลับชาติมาเกิดใหม่ ได้ขอไว้เองว่า ขอใช้ชาติใหม่ที่จะเกิด ขอให้ตนเองมีความทุกข์ มีอุปสรรค ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการทดสอบความอดทน ความแข็งแกร่งของจิตใจ
    จึงทำให้ชีวิตต้องได้รับทุกข์ทรมานสุด ๆ ทุก ๆ รูปแบบ

    เกิดมาเพื่อให้ ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองก้นพระ เลขของ พระโพธิสัตว์ โดยแท้

    โรคประจำ คือโรคสายตา ความดันโลหิต โรคที่เห่อตามผิวหนัง ภูมิแพ้

    เลขแฝง 36
    เป็นเลขคู่มิตร บ่งถึงจะมีความรักอันสมหวังหวานชื่นบ่อย ๆ จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ เป็นผู้มีสติปัญญาแตกฉาน มีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง


    เลขนี้เป็นเลขที่ดีก็ได้ เลขร้ายก็ได้

    ขึ้นอยู่กับดวงชะตากำเนิด และ เลขที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ จะส่งเสริมหรือไม่

    ถ้าอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ ขอให้เจริญดำเนินชีวิตอยู่ในกุศลธรรม




    ตรงบ้างไหมครับ ตรงค่อยมาแก้ไขกันครับ
     
  19. tony_a

    tony_a เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +127
    ขอบคุณมากครับเฮียปอ

    เฮียปอครับผมมีอะไรจะบอก

    งวดนี้เลขรถผมออกอีกแล้ว 549
    งวดก่อน 594

    งวดหน้าเฮียปอบอกหน่อยอะไรดี

    อิอิ
     
  20. คนโง่

    คนโง่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +68
    ขอบคุณเฮียปอมากค่ะ แล้วเฮียจะไม่บอกวิธีแก้ไขสักหน่อยหรือคะ เพราะดูแล้วไม่มีดีเลยค่ะ รบกวนเฮียอีกแล้วค่ะ เกรงใจจังค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...