ฮวงจุ้ย..เต๋าหมวกดำสืบสาน..เรียนฟรีถึงสิ้นปี

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 31 มกราคม 2010.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,172
    ฮวงจุ้ย..เต๋าหมวกดำสืบสาน..เรียนฟรีถึงสิ้นปี


    [​IMG]
    อาจารย์วรธนัทช่วงทำพิธีมหาชาตาบารมีสิทธิ
    ศักราช 2553...รัฐบาล อนุมัติให้ส่วนราชการ องค์กรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกิจกรรม 60 ปี แห่งการบรมราชาภิเษก ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    กิจกรรมนี้...จะทำกันทั้งประเทศ ทำโดยคนไทยทุกคน ทุกกลุ่มทุกหมู่เหล่า ไม่ได้เป็นการเฉลิมฉลองเฉพาะวันใดวันหนึ่ง แต่จะทำตลอดทั้งปี อย่างเช่น ด้าน ศาสนาก็ร่วมกันปฏิบัติธรรม ในด้านสาธารณประโยชน์ ดูแลอนุรักษ์ป่าไม้ สิ่งแวดล้อม ฯลฯ
    ...งานนี้จะไม่สร้างความเดือดร้อนกับใคร เป็นเรื่องของหัวใจที่แสดงความจงรักภักดีด้วยจิตบริสุทธิ์ของประชาชนทั้งประเทศ...โดยแต่ละคนร่วมเป็นเจ้าภาพ
    O O O
    สถาบันพระมหากษัตริย์...ชาวไทยทุกภาคส่วนมีความปีติในการร่วมเฉลิมฉลอง เมื่อปลายปีที่แล้ว มีหลายกิจกรรมที่รัฐบาลให้มีการจัดงานขึ้นเฉลิมฉลอง อาทิ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 82 พรรษาฯ ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 13 ธันวาคม โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานอำนวยการ
    [​IMG]
    มอบวุฒิบัตรแก่ศิษย์
    ซึ่งถือว่า...เป็นงานมหกรรมที่ทุกฝ่ายร่วมใจกันจัดยิ่งใหญ่สมพระเกียรติฯ มหรสพครบครันเฉลิมฉลองตระการตา มีคนเห็น นายเนวิน ชิดชอบ มายืนบงการ
    ...ไทยทุกคนได้ออกมามีส่วนร่วมแสดงพลังความจงรักภักดี อย่างเนืองแน่น
    O O O
    และ...เมื่อ 12 สิงหาคม วันเฉลิมฯสมเด็จ พระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ รัฐบาลก็จัดงานมหกรรม โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน เช่นเคย
    [​IMG]
    ผู้สนใจเรียนแต่ละวัน

    ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง...ได้จัดพิธี มหาชาตาบารมีสิทธิ ถวายพระพรชัยมงคล โดย ดร.จรินทร์ สวนแก้ว ประธานมูลนิธิ 5 ธันวา มหาราช ซึ่งนิมนต์ สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ วัดปากน้ำ เป็นประธาน และมอบหมายให้ นายวรธนัท อัศวกุลโกวิท ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ เป็นผู้นำประกอบพิธีกรรม
    ...พิธีกรรมนี้จัดตามความเชื่อว่า หากดวงพระราชชะตาของผู้ปกครองแผ่นดินแข็งแกร่ง จะนำมาเพื่อความผาสุกแก่ประชาชน ทั้งแผ่นดิน
    O O O
    นายวรธนัท อัศวกุลโกวิท...ใครๆมักเรียกว่า อาจารย์ เป็นคนเพชรบุรีโดยกำเนิด เชื้อสาย เซี่ยงไฮ้ ได้รับการถ่ายทอดศาสตร์ฮวงจุ้ยแบบสืบต่อทายาท มาตั้งแต่อายุได้ 5 ขวบ แม้ช่วงเติบโตจะเรียนด้านวิทยาศาสตร์สูงถึงระดับอุดมศึกษา แต่ก็ฝังใจในศาสตร์เดิมกับวิชาฮวงจุ้ย เต๋าหมวกดำ
    เต๋าหมวกดำ มีการสืบทอดความรู้กันมานับพันปี เป็น ศาสตร์ฮวงจุ้ยชั้นสูง สมัยโบราณจะถ่ายทอด จากรุ่นสู่รุ่นเฉพาะจักรพรรดิ และ ขุนนางจีน เท่านั้น อากง ซึ่งอพยพจากเมืองจีนได้นำตำราติดตัวมาด้วย จึง ถ่ายทอดให้กับเตี่ย แล้วจึงโยงต่อมาถึง อาจารย์วรธนัทเป็นทายาทรับช่วงมรดกทางศาสตร์
    ด้วยจิตศรัทธาที่ฝังแน่น หลังจากจบก็ มิได้ใช้ความรู้จากมหาวิทยาลัยมาประกอบอาชีพ จึงได้เดินทางไปเรียนศาสตร์ฮวงจุ้ยต่อในหลายประเทศ ทั้งจีน ทิเบต อินเดีย และพม่า เพื่อให้หยั่งรู้ลึกถึงก้นบึ้งและกว้างไกลยิ่งขึ้น
    O O O
    เมื่อรับ ความรู้มาอย่างเต็มเปี่ยม ก็นำมาวิเคราะห์หาแก่นแท้ อันเป็นปัจจัยทำให้เกิดศรัทธา เนื่องจากเป็นศาสตร์ที่มีอิทธิพลต่อสุขภาพจิต เพราะคำว่า ฮวงจุ้ย นั้น คือ การจัดสภาพแวดล้อมให้ดีเหมาะสมกับที่อยู่ อาศัย
    คือ...จะเหมาะสมทั้งที่บ้านและที่ทำงานควบคู่กันไป เพราะวิถีชีวิตมนุษย์จะวนเวียนอยู่กับ 2 แห่งนี้ หากที่ใดส่งผลให้ใจหดหู่ก็จะติดฝังอยู่ ในจิตใต้สำนึก ช่วงของกาลเวลาจะช่วยในการผ่อนคลาย ซึ่งต้องมีการแยกแยะอย่างชัดเจน
    [​IMG]
    บางครั้งล้นห้องต้องฟังในโกดัง
    และ...การปรับฮวงจุ้ยมิใช่ทำเพียงครั้งเดียวจบ ต้องมีการเปลี่ยนทุกปี โดยเฉพาะตามหน่วยงานหรือ หน่วยราชการที่มีการเปลี่ยนผู้บริหาร ก็ต้องมีการสับเปลี่ยนอุปกรณ์ คุรุภัณฑ์ และสถานที่ตั้งในห้องทำงาน (ด้วยแต่ละท่านมีพลังและอิทธิพลประจำตัวไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับการเกิดและลิขิตของดวงดาว)
    กาลเวลาจึงมีบทบาทต่อความเหมาะสมของศาสตร์ฮวงจุ้ย ควบคู่กับ ราศี ธาตุ นักษัตร และอิทธิพลของดวงดาว และมีการแบ่งช่วงของเวลาเป็นยุคตามกาล ยุคหนึ่งมีคาบเวลายาวนานถึง 20 ปี... แต่ละยุคก็มีพลังดี-ร้ายอยู่ตามทิศทาง และ องศา
    O O O
    ด้วยเหตุและผลของศาสตร์ ซึ่ง อาจารย์ วรธนัท สามารถอธิบายให้เห็นเป็นรูปธรรมได้ จึง ได้รับความเลื่อมใสในการนำความรู้ในฮวงจุ้ยไปแก้ไขปัญหากับอาคารสถานที่ต่างๆจนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันในวงการ
    O O O
    ด้วยเชื่อมั่นว่า.... ศาสตร์ฮวงจุ้ยจะไม่มีวันตาย แต่อาจสูญสลายได้ อาจารย์วรธนัท จึงมุ่งถ่ายทอดความรู้นี้ให้ กับผู้ที่สนใจ โดยตั้งเป็น ชมรมห่มฟ้า อยู่ย่าน ถนนศรีสมาน (ใกล้สี่แยกสวนสมเด็จย่า) อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี...โดยจัดเป็น วิทยาทาน คือ ฟรี...!!
    เหตุผลที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย เพราะต้องการเผยแพร่ศาสตร์ฮวงจุ้ยแบบรู้จริง เรียนจริง ใครตั้งใจศึกษาก็ได้ความรู้ไป และ หากปฏิบัติได้ถูกต้องก็จะทำให้วิถีชีวิตดีขึ้น แต่ละวันจะมีผู้เข้าเรียนไม่ต่ำกว่า 500 คน...
    โดยตั้งเป้าว่า....จะสอนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2553 เท่านั้น เพราะในคาบเวลาถัดไป อาจารย์ วรธนัท อัศวกุลโกวิท จะย้ายฐาน ไปอยู่ในประเทศ แถบ อียู...!!!
     
  2. ชนณพัฒน์

    ชนณพัฒน์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2008
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +72
    ขออนุโมทนา

    ขออนุโมทนาในกุศลจิตที่ดีงามและขอให้สำเร็จในสิ่งที่หวังไว้ทุกประการ
     
  3. มี่โชค

    มี่โชค Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +93
    กรุณาบอกที่อยู่ให้ชัดเจนกว่านี้ เนื่องจากไปไม่ถูกค่ะ
     
  4. วีระชัยมณี

    วีระชัยมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,128
    ค่าพลัง:
    +2,548
    สอนวันไหนบ้างครับ และกี่โมงครับ...อยากไปเรียนบ้างนะครับ
     
  5. apple_lin

    apple_lin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    584
    ค่าพลัง:
    +704
    ถ้าอยากไปเรียนต้องทำไงอ่ะค่ะ อยากสมัครอ่ะค่ะ?
     
  6. moopanda_kae

    moopanda_kae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2009
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,107
    อาจารย์จะเลิกสอนฟรีแล้วเหรอคะ!!

    และที่รู้สึกใจหายคือ อาจารย์จะย้ายไปอยู่ต่างประเทศไม่อยู่ประเทศไทยแล้วเสียดายจังเลยค่ะ
     
  7. lissent

    lissent เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +1,169
    อาจารย์จะไปอยู่ประเทศอะไรทราบมั้ยค่ะเผือจะได้เจอและจะได้เรียนด้วยค่ะ
     
  8. ความสงบ

    ความสงบ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +1,011
    อาจารย์สอนอยู่ที่โกดังกระจกตรงแยกศรีสะหมาน ปากเกร็ด นนทบุรีนะคะ ถ้าจำไม่ผิด สอนตอนประมาณ 5 โมงเย็น ไม่แน่ใจว่าสอนวันจันทร์อังคารหรือเปล่าเพราะนานมากแล้วนะคะ เห็นเพื่อนๆบอกว่าอาจารย์จะย้ายไปอยู่บรูไนนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...