วิเคราะห์ชื่อและนามสกุล...

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ไกรเกรียงยุค, 5 กุมภาพันธ์ 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. pangruk

    pangruk สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    เพศหญิง เกิดวันพุธที่ 5 มิุถุนายน พ.ศ.2534
    ชื่อ: ศุภลักษณ์ นามสกุล: พุ่มพฤกษ์
    ชื่อ: สุบ-พะ-ลัก นามสกุล: พุ่ม-พึก

    รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  2. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ กะโรกะโร่

    ชื่อ : อัมพวรรณ คำอ่าน : อำพะวัน คำแปล : มีผิวเหมือนมะม่วง, สีของมะม่วง [เพศ : หญิง]
    เกิดวันอังคาร ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 69
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณอัมพวรรณแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 6]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    4. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    5. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    6. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    8. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 5]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณอัมพวรรณ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 1, เดช 0, ศรี 2, มูละ 3, อุตสาหะ 0, มนตรี 2, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณอัมพวรรณ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 3)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 2)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ อัมพวรรณ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 42 [รายละเอียดการแยกชื่อ อ=6 ไม้หันอากาศ=4 ม=5 พ=8 ว=6 ร=4 ร=4 ณ=5 ]
    นามสกุล รัศมี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 27 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ร=4 ไม้หันอากาศ=4 ศ=7 ม=5 สระอี=7 ]
    รวมชื่อและนามสกุล อัมพวรรณ รัศมี มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 69


    คำทำนายของชื่อ อัมพวรรณ (42)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๒ เป็นเลขดี แต่ออกจะนิ่ม ชอบศิลป์ ชอบกวีนิพนธ์ มีจิตใจละเอียดอ่อน โรแมนติก มีความละมุนละมัย ในสายเลือด มีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น สมองแจ่มใสมาก แต่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าวชีวิตจะประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก มักเป็นที่รักแก่คนทั้งมวล

    สรุปย่อๆ : เป็นมงคล เป็นคนใจเย็น มีจินตนาการกว้างไกล อารมณ์ศิลป์ สู้ชีวิต เรื่องรักและการงานสำเร็จดังใจ มีเงินทองไม่ขาดมือ



    คำทำนายของนามสกุล รัศมี (27)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๗ บวกกันได้เลข ๙ บันดาลให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม บุคคลหมายเลข ๒๗ มักจะมีความ คิดเห็นเป็นของตนเอง การดำเนินชีวิตมักจะเป็นไปอย่างรัดกุม บ่งถึงความโชคดีในอนาคต เลข ๒๗ เลข ๒ ดาวจันทร์ แต่ถูกเลข ๗ ดาวเสาร์คุมอยู่ข้างหลัง ทำให้ชีวิตมักจะมีความกดดันอย่างรุนแรง ทำให้เหมือนคนอมทุกข์ มีโรคภัยไข้เจ็บแทรกประจำตัว บุรุษมักจะผิดหวังจากสตรี อิทธิพลของเลข ๒๗ บันดาลให้ชีวิตแอบแฝงไปด้วยความเศร้า มักจะประสบโรคภัยอย่างกระทันหัน ต้องสูญเสียบุคคลที่รักในช่วงรุ่งเรืองของชีวิต เช่น สูญเสียบิดาหรือคู่ครอง ลูกหลาน บุคคลที่เคารพ หรือไม่ก็เสียเงินเสียทองก้อน โตจากโรคภัยไข้เจ็บ การผ่าตัดอุบัติเหตุ ทำคุณคนไม่ขึ้น ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๒๗ มักจะวุ่นวาย บุรุษมักจะได้รับทุกข์จากเพศ ตรงข้าม เพศตรงข้ามมักจะสร้างปัญหาอย่างใหญ่หลวงมาให้ มักเคราะห์ร้ายอยู่บ่อยๆ ระวังมักจะมีโรคภัยไข้เจ็บอย่างเรื้อรัง ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๒๗ วุ่นวายมาก

    สรุปย่อๆ : ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม แต่ชีวิตมักจะมีความกดดันอย่างรุนแรง ทำให้เหมือนคนอมทุกข์ มีโรคภัยไข้เจ็บแทรกประจำตัว ถ้าเป็นชายมักผิดหวังเรื่องความรักบ่อยๆ ระวังมักจะมีโรคภัยไข้เจ็บอย่างเรื้อรัง



    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล อัมพวรรณ รัศมี (69)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๙ เป็นเลขอ่อนอีกเลขหนึ่ง บุคคลเลขนี้จึงเป็นคนใจอ่อน ชอบเพ้อฝัน หากหลงละเมอเพ้อพก แต่ความ ฝันจะทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย เลข ๖๙ ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชู จึงพอทำให้ชีวิตไปรอด

    สรุปย่อๆ : เป็นคนใจอ่อน ชอบเพ้อฝัน ทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชู จึงพอทำให้ชีวิตไปรอด


    [เลข 69 พลังความอ่อนไหว ]
    เลข ๖๙ เล่าความ ตามชะตา
    นำชื่อมา บวกสกุล ตรงเลขนี้
    คุณเป็นคน มองโลก ในแง่ดี
    ค่อนข้างที่ อ่อนไหว ฝันไปตาม
    อาจถูกเขา ชักจูง ในทางผิด
    แต่ชีวิต พอสดใส ไม่น่าขาม
    มีพวกพ้อง ผู้ใหญ่หนุน อยู่ทุกยาม
    ประสบความ สำเร็จได้ ไม่ยากเลย
    การเปลี่ยนชื่อ เสริมชะตา จะดียิ่ง
    เป็นความจริง ว่าเข้มแข็ง ดังคำเอ่ย
    สุขเพิ่มพูน แก่ชีวิต ไม่ยากเลย
    ฟังเฉลย ตามว่ามา พาสุขใจ
    ดวงชะตา ว่ามี คนเกื้อกูล
    แต่ว่าคุณ มีจุดเสีย เมื่อหวั่นไหว
    ไม่แข็งกล้า ทางด้าน พลังใจ
    เป็นเหตุให้ ถูกชักจูง เข้าครอบงำฯ


    ........................................

    ชื่อ : วิภา
    เกิดวันพุธ (กลางวัน) ชื่อมีทั้งหมด 4 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 46
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณวิภาแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    2. มี สระ อิ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี สระ อา เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณวิภา มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 1, ศรี 1, มูละ 0, อุตสาหะ 2, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณวิภา
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ วิภา มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 12 [รายละเอียดการแยกชื่อ ว=6 สระอิ=4 ภ=1 สระอา=1 ]
    นามสกุล โพธิชัย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 34 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระโอ=4 พ=8 ธ=4 สระอิ=4 ช=2 ไม้หันอากาศ=4 ย=8 ]
    รวมชื่อและนามสกุล วิภา โพธิชัย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 46

    คำทำนายของชื่อ วิภา (12)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๒ เลข ๑ หยิ่ง,ลุ่มหลงมัวเมาหูเบา,เจ็บไม่จำ ดาวอาทิตย์ กับเลข ๒ ดาวจันทร์ ธาตุไฟกับธาตุน้ำอยู่ ร่วมกันจึงทำให้บุคคลหมายเลข ๑๒ มีอารมณ์ขัดแย้ง และมีอาการหยิ่งถือดีเพราะดาวอาทิตย์เลข ๑ ธาตุไฟในขณะเดียวกันก็ อ่อนไหวง่ายเพราะอิทธิพลของเลข ๒ ดาวจันทร์ ธาตุน้ำเป็นคนเชื่อใจคนง่ายจึงมักถูกยุยงได้ง่ายเลข ๑๒ บวกกันได้เลข ๓ ดาวอังคาร ทำให้เป็นคนเข้มแข็ง มีโทสะจริตชอบการเอาชนะไม่ค่อยจะยอมสยบใครง่าย ๆ ด้วยอิทธิพลของตัวบวกเลข ๓ ทำให้ชีวิตเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง อักทั้งเลข ๑๒นี้ยังเป็นกำลังของดาวราหูจึงส่งเสริมให้ บุคคลเลข ๑๒ มักจะเป็นหูเบาเชื่อใจคนง่ายโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบบุคคลหมายเลข ๑๒ เป็นเลขที่ต้องระมัดระวัง ถ้า หลงใครแล้วมักจะหลงอย่างไม่ลืมหูลืมตา กล้าเสียสละแม้กระทั่งชีวิตของตัวเองเพื่อคนอื่น หากใครมีหมายเลข ๑๒ และอยู่ ในตำแหน่งหน้าที่การงานสูง ชีวิตมักจะขึ้น ๆ ลงหาความแน่นอนไม่ค่อยได้มีจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากบุคคลอื่น ชีวิตสมรสไม่ แน่นอนถึงขั้นไม่ได้แต่งงานหรือแต่งงานไม่น้อยกว่า ๑ ครั้ง สิ่งที่ต้องระวังในการใช้ชีวิตของบุคคลหมายเลขนี้ต้องระวัง พวกลิ้นปลาไหลลิ้นสาริกาให้จงหนัก พวกนี้จะชื่นชมนิยมเราเพราะต้องการผลตอบแทนทั้งสิ้น จะว่าไปแล้วในชีวิตต้อง ร่ำร้องเพลงรู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็เพราะเป็นคนใจอ่อนนั่นเอง ไม่รู้จักหลาบจำ ทางแก้ไขปัญหา สำหรับบุคคลเลข ๑๒ มิได้อยู่ที่ปัจจัยภายนอก แต่อยู่ที่ปัจจัยภายใน ต้องปลงให้ได้และทำใจให้ดีก็จะพบแสงสว่าง

    สรุปย่อๆ : หยิ่ง,ลุ่มหลงมัวเมาหูเบา,เจ็บไม่จำ เป็นคนเชื่อใจคนง่ายจึงมักถูกยุยงได้ง่าย ชีวิตเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง หากหลงใครแล้วมักจะหลงอย่างไม่ลืมหูลืมตา

    คำทำนายของชื่อ วิภา (12)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๒ เลข ๑ หยิ่ง,ลุ่มหลงมัวเมาหูเบา,เจ็บไม่จำ ดาวอาทิตย์ กับเลข ๒ ดาวจันทร์ ธาตุไฟกับธาตุน้ำอยู่ ร่วมกันจึงทำให้บุคคลหมายเลข ๑๒ มีอารมณ์ขัดแย้ง และมีอาการหยิ่งถือดีเพราะดาวอาทิตย์เลข ๑ ธาตุไฟในขณะเดียวกันก็ อ่อนไหวง่ายเพราะอิทธิพลของเลข ๒ ดาวจันทร์ ธาตุน้ำเป็นคนเชื่อใจคนง่ายจึงมักถูกยุยงได้ง่ายเลข ๑๒ บวกกันได้เลข ๓ ดาวอังคาร ทำให้เป็นคนเข้มแข็ง มีโทสะจริตชอบการเอาชนะไม่ค่อยจะยอมสยบใครง่าย ๆ ด้วยอิทธิพลของตัวบวกเลข ๓ ทำให้ชีวิตเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง อักทั้งเลข ๑๒นี้ยังเป็นกำลังของดาวราหูจึงส่งเสริมให้ บุคคลเลข ๑๒ มักจะเป็นหูเบาเชื่อใจคนง่ายโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบบุคคลหมายเลข ๑๒ เป็นเลขที่ต้องระมัดระวัง ถ้า หลงใครแล้วมักจะหลงอย่างไม่ลืมหูลืมตา กล้าเสียสละแม้กระทั่งชีวิตของตัวเองเพื่อคนอื่น หากใครมีหมายเลข ๑๒ และอยู่ ในตำแหน่งหน้าที่การงานสูง ชีวิตมักจะขึ้น ๆ ลงหาความแน่นอนไม่ค่อยได้มีจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากบุคคลอื่น ชีวิตสมรสไม่ แน่นอนถึงขั้นไม่ได้แต่งงานหรือแต่งงานไม่น้อยกว่า ๑ ครั้ง สิ่งที่ต้องระวังในการใช้ชีวิตของบุคคลหมายเลขนี้ต้องระวัง พวกลิ้นปลาไหลลิ้นสาริกาให้จงหนัก พวกนี้จะชื่นชมนิยมเราเพราะต้องการผลตอบแทนทั้งสิ้น จะว่าไปแล้วในชีวิตต้อง ร่ำร้องเพลงรู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็เพราะเป็นคนใจอ่อนนั่นเอง ไม่รู้จักหลาบจำ ทางแก้ไขปัญหา สำหรับบุคคลเลข ๑๒ มิได้อยู่ที่ปัจจัยภายนอก แต่อยู่ที่ปัจจัยภายใน ต้องปลงให้ได้และทำใจให้ดีก็จะพบแสงสว่าง

    สรุปย่อๆ : หยิ่ง,ลุ่มหลงมัวเมาหูเบา,เจ็บไม่จำ เป็นคนเชื่อใจคนง่ายจึงมักถูกยุยงได้ง่าย ชีวิตเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างเรื้อรัง หากหลงใครแล้วมักจะหลงอย่างไม่ลืมหูลืมตา

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล วิภา โพธิชัย (46)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๖ เป็นเลขอีกชุดหนึ่ง บ่งถึงชีวิตอันผาสุก มีความสำเร็จคอยอยู่เบื้องหน้า มักมีผู้ชอบพอรักใคร่ มีมิตร สหายมาก เสียอยู่นิดตรงที่เป็นคนใจอ่อน มักตกอยู่ใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย ถ้าปล่อยตามใจตัวเองมากเกินไป ก็อาจจะนำพาชีวิต ไปสู่ความหายนะได้

    สรุปย่อๆ : มีความสุข มีความสำเร็จ มีเพื่อนมาก เสียอยู่นิดตรงที่เป็นคนใจอ่อน มักตกอยู่ใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย


    [เลข 46 พลังแห่งโชค ]
    เลข ๔๖ ยกความ มากล่าวขาน
    เรียนและงาน นั้นคุณจะ ไปได้สวย
    ทำการค้า กำไรงาม พร้อมร่ำรวย
    ส่งสูงด้วย ตำแหน่งงาน นั้นได้ยล
    เรื่องการเรียน น่าพอใจ อยู่ไม่น้อย
    เมื่อฟังถ้อย ความวาท ประกาศผล
    เป็นที่รัก พวกพ้อง พร้อมช่วยตน
    แต่เลขดล ให้อ่อนไหว ได้ง่ายดาย
    อาจถูกคน เอาเปรียบ เทียบความคิด
    ตรองสักนิด ปฏิเสธ เป็นเหตุหมาย
    จะไม่ตก อยู่ใน อำนาจใคร
    เปลี่ยนชื่อไป บ้างเล็กน้อย ก็จะดี
    ดวงชะตา ว่าเดินทาง ต้องเหนื่อยใจ
    แต่เป็นที่ รักใคร่ คนทุกที่
    แต่หลายครั้ง ฟังคนอื่น ไม่เข้าที
    มากกว่านี้ ฟังเหตุผล ใจตนเอง

     
  3. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ pt5001

    ชื่อ : จักรพงษ์ คำอ่าน : จักกะพง คำแปล : ผู้เป็นเผ่าพันธุ์ของแว่นแคว้น [เพศ : ชาย]
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 71
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณจักรพงษ์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 6]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    6. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    7. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 4]
    8. มี ตัวการันต์ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณจักรพงษ์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 2, อายุ 1, เดช 0, ศรี 0, มูละ 1, อุตสาหะ 1, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณจักรพงษ์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 2)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 0)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ จักรพงษ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 38 [รายละเอียดการแยกชื่อ จ=6 ไม้หันอากาศ=4 ก=1 ร=4 พ=8 ง=2 ษ=4 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล โกมุทบพิตร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 33 [รายละเอียดการแยกนามสกุล สระโอ=4 ก=1 ม=5 สระอุ=1 ท=1 บ=2 พ=8 สระอิ=4 ต=3 ร=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล จักรพงษ์ โกมุทบพิตร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 71

    คำทำนายของชื่อ จักรพงษ์ (38)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๘ เลข ๓ ดาวบาปเคราะห์ เลข ๘ ดาวราหู เป็นดาวแห่งความลุ่มหลงและโมหะจริต การใช้อำนาจชอบ ความเป็นธรรม ชีวิตจะผันผวนต้องไปคบหากับนักเลง อันธพาล ทหาร ตำรวจ หรือบุคคลหมายเลขนี้มักมีอาชีพเป็นทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ตลอดทั้งนักข่าวหนังสือพิมพ์ระวังจะโดนคดีความจากเพื่อนฝูงที่คบหา หมายเลขนี้เป็นหมายเลขแห่งการแตกหัก แตกทำลาย ให้ระวังอุบัติเหตุ เช่น อัคคีภัยที่เกิดขึ้นจากฝูงชน ภัยที่เกิดขึ้นจากสิ่งสาธารณะ

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขร้าย ส่งผลในทางไม่ดี หมกมุ่นอยู่กับกามคุณ ทางทางผิด ติดเหล้ายา ติดการพนัน และอบายมุขทุกอย่าง เชื่อตัวเองมากเกินไป หมกมุ่นอยู่กับไสยศาสตร์ เวทมนต์คาถา ส่งผลร้ายต่อชีวิต ผิดทำนองคลองธรรม โกรธง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว เป็นคนเจ้าอารมณ์

    คำทำนายของนามสกุล โกมุทบพิตร (33)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๓ คือดาวอังคารสองดวง เหมือนแม่น้ำสองสายไหลบ่าเข้ามาสมทบกัน ย่อมเกิดความรุนแรง จึงบ่ง ถึงบุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓ มีอารมณ์ฉุนเฉียวเร่าร้อนรุนแรงทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเองไม่ยอมยับยั้งใดๆ ทั้งสิ้น จะดันทุรังเอาให้ได้แบบหัวชนฝา เมื่อเลข ๓ ดาวอังคารเป็นดาวอุบัติเหตุมาอยู่ร่วมกันถึงสองดวง จึงต้องระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ เครื่องจักรที่มีความเร็ว การกระทบ กระทั่ง การทะเลาะวิวาท เลข ๓๓ บวกกันได้เลข ๖ ดาวศุกร์ บ่งถึงบุคคลหมายเลข ๓๓ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายมีอารมณ์ทาง โลกีย์ที่รุนแรง มีความปรารถนาอันเร่าร้อนเลข ๓๓ เป็นเลขร้าย ถ้าไปพัวพันกับชีวิตใคร ไม่ควรที่จะประมาทเพราะเลข ๓ สอง ตัวจะแผลงฤทธิ์ขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้เสมอ ในแง่หนึ่งของหมายเลข ๓๓ อาจส่งผลให้ชีวิตไปสู่ความสำเร็จบนเส้นทางเงินตรา จงอย่า ได้ผยองกับโชคลาภที่ได้มาโดยง่าย อย่าเชื่อในวิจารณญาณของตนเองมากเกินไป ขอให้รู้จักมีความอ่อนน้อมถ่อมตน สะสมอารมณ์ ขันเข้าไว้อาจจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง

    สรุปย่อๆ : มีอารมณ์ฉุนเฉียว เร่าร้อน รุนแรง ทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเอง ระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ การทะเลาะวิวาท

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล จักรพงษ์ โกมุทบพิตร (71)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๑ เป็นเลขบ่งถึง การถูกจำกัดอำนาจ การตกจากตำแหน่ง การถูกใส่ร้ายป้ายสี การถูกคุมขัง เป็นเลขแสดง ถึงความวิบัติ การหลงมัวเมาไปในทางที่ผิดๆเป็นเลขเดียวกันกับเลข ๑๗ เน้นเรื่องความรักไม่สมหวังทั้งสตรีและบุรุษ

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย เป็นเลขบ่งบอกถึงความตกต่ำ ถูกใส่ร้าย คดีความ วิบัติ ฉิบหาย การหลงมัวเมา เรื่องความรักก็ไม่สมหวังทั้งสตรีและบุรุษ


    [เลข 71 พลังแห่งการถูกโจมตี ]
    เลข ๗๑ ชื่อ-สกุล บวกกันได้
    รับรู้ไว้ อิทธิพล ของราหู
    ทำการใด มีคน มักขัดอยู่
    ตามที่รู้ ถูกใส่ร้าย เป็นประจำ
    ความสำเร็จ มุ่งหวัง ก็ยังยาก
    จึงบอกฝาก ดาวราหู ส่งตกต่ำ
    สิ่งที่ไม่ ถูกต้อง ง่ายเมื่อทำ
    เป็นประจำ สิ่งยั่วยุ หลงระเริง
    หากแก้ไข ชื่อให้พ้น จากราหู
    จะช่วยชู ชีวิตให้ ไม่ว้างเวิ้ง
    จะพบสุข และมั่นคน ตามเปิดเปิง
    สมระเริง ระรื่นใจ ไม่ทุกข์ตรอม
    ดวงชะตา ว่ามีดี ในเรื่องอื่น
    จุดเสียขืน อิสระ หน้าที่พร้อม
    ไปไม่ถึง สิ่งหวัง ยังจำยอม
    อุปสรรค ล้อมขัดขวาง เสมอไปฯ


    ...........................................

    ชื่อ : เกศลาวัณย์
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 10 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 82
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณเกศลาวัณย์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี สระ เอ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 2]
    2. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 7]
    4. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 6]
    5. มี สระ อา เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]
    6. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 6]
    7. มี ไม้หันอากาศ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    8. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    9. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 8]
    10. มี ตัวการันต์ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณเกศลาวัณย์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 4, อายุ 1, เดช 0, ศรี 1, มูละ 0, อุตสาหะ 0, มนตรี 3, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณเกศลาวัณย์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 4)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 3)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณเกศลาวัณย์ ผู้เกิดวันอาทิตย์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ


    ชื่อ เกศลาวัณย์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 49 [รายละเอียดการแยกชื่อ สระเอ=2 ก=1 ศ=7 ล=6 สระอา=1 ว=6 ไม้หันอากาศ=4 ณ=5 ย=8 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล สังขมรรทร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 33 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ส=7 ไม้หันอากาศ=4 ง=2 ข=2 ม=5 ร=4 ร=4 ท=1 ร=4 ]
    รวมชื่อและนามสกุล เกศลาวัณย์ สังขมรรทร มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 82

    คำทำนายของชื่อ เกศลาวัณย์ (49)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๙ เป็นเลขไม่ค่อยดี เพราะเลขคู่นี้บวกกันได้ ๑๓ ถือได้ว่าเป็นเลขอับโชค ทำให้ชีวิตมีอุปสรรค ในชีวิต มีมุมหักเหตลอดเวลา ไม่ค่อยจะปกติสุข มักถูกอำนาจมืดคุกคาม ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะถูกญาติสามีกดดันกลั่นแกล้ง

    สรุปย่อๆ : ไม่ค่อยดี มีความอับโชค ชีวิตมีอุปสรรค มักถูกอำนาจมืดคุกคาม ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะถูกญาติสามีกดดันกลั่นแกล้ง

    คำทำนายของนามสกุล สังขมรรทร (33)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๓ คือดาวอังคารสองดวง เหมือนแม่น้ำสองสายไหลบ่าเข้ามาสมทบกัน ย่อมเกิดความรุนแรง จึงบ่ง ถึงบุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓ มีอารมณ์ฉุนเฉียวเร่าร้อนรุนแรงทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเองไม่ยอมยับยั้งใดๆ ทั้งสิ้น จะดันทุรังเอาให้ได้แบบหัวชนฝา เมื่อเลข ๓ ดาวอังคารเป็นดาวอุบัติเหตุมาอยู่ร่วมกันถึงสองดวง จึงต้องระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ เครื่องจักรที่มีความเร็ว การกระทบ กระทั่ง การทะเลาะวิวาท เลข ๓๓ บวกกันได้เลข ๖ ดาวศุกร์ บ่งถึงบุคคลหมายเลข ๓๓ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายมีอารมณ์ทาง โลกีย์ที่รุนแรง มีความปรารถนาอันเร่าร้อนเลข ๓๓ เป็นเลขร้าย ถ้าไปพัวพันกับชีวิตใคร ไม่ควรที่จะประมาทเพราะเลข ๓ สอง ตัวจะแผลงฤทธิ์ขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้เสมอ ในแง่หนึ่งของหมายเลข ๓๓ อาจส่งผลให้ชีวิตไปสู่ความสำเร็จบนเส้นทางเงินตรา จงอย่า ได้ผยองกับโชคลาภที่ได้มาโดยง่าย อย่าเชื่อในวิจารณญาณของตนเองมากเกินไป ขอให้รู้จักมีความอ่อนน้อมถ่อมตน สะสมอารมณ์ ขันเข้าไว้อาจจะมีโชคดีอย่างต่อเนื่อง

    สรุปย่อๆ : มีอารมณ์ฉุนเฉียว เร่าร้อน รุนแรง ทำอะไรชอบเอาแต่ใจตนเอง ระวังอันตรายแบบฉับพลัน มักจะประสบอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง มักจะมีอันตรายเกี่ยวกับความเร็ว เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ การทะเลาะวิวาท

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล เกศลาวัณย์ สังขมรรทร (82)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๘๒ ชีวิตมักจะหว้าเหว่หงอยเหงา ถูกกดดันทางจิตใจมีคนคอยเบียดบังเอาความดีความชอบ มักปล่อยตัวให้ล่องลอยไปตามบุญตามกรรม ไม่ทำใจให้เข้มแข็ง ถ้าเป็นชายจะไร้คู่ หรือได้คู่เป็นแม่หม้ายหรือตกพุ่มหม้าย กำพร้ามารดา ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะมีพ่อหม้ายเข้ามาพัวพัน เป็นคนไม่มีเสน่ห์ มักมีอารมณ์ลุ่มหลงอะไรได้ง่าย งมงายลุ่มหลงกับตัวเอง

    สรุปย่อๆ : ชีวิตมักจะหว้าเหว่หงอยเหงา ถ้าเป็นชายมีโอกาสไร่คู่ หรืออาภัพคู่ ถ้าเป็นหญิงจะมีพ่อหม้ายเข้ามาพัวพัน


    [เลข 82 พลังที่ไม่มั่นคง ]
    เลข ๘๒ ชื่อนี้ ไม่ดีนัก
    เลขบอกหลัก ขาดมั่นคง ตรงหลักฐาน
    แม้ได้ดี แต่ไร้สุข ทางจิตใจ
    เหมือนเรือไหล ลอยคว้าง กลางทะเล
    ขาดไออุ่น กำลังใจ ให้ท้อแท้
    ยังดีแต่ ไม่เลวร้าย ให้สวนเส
    คลาดปิดทอง หลังพระ ให้จำเจ
    หมดความเท่ห์ ถูกมองข้าม ความสำคัญ
    หากเป็นชาย คู่ชีวา จะหายาก
    ถ้ามีต้อง พลัดพราก ให้อาสัญ
    ขาดเสน่ห์ มัดใจ ผู้ใดทัน
    มักเพ้อฝัน ทุ่มเทใจ อยู่ฝ่ายเดียว
    หากเปลี่ยนชื่อ เป็น ๗๙-๑๐๐ ได้
    ส่งผลให้ ดีต่อคุณ ไม่ฉุนเฉียว
    ดวงชะตา คนนับถือ ชื่นชมเกลียว
    จุดดีเกี่ยว ใจดีได้-จุดเสียไร้ความมั่นคงฯ

     
  4. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ pangruk

    ชื่อ : ศุภลักษณ์ คำอ่าน : สุบพะลัก คำแปล : มีลักษณะดีงาม [เพศ : หญิง]
    เกิดวันพุธ (กลางวัน) ชื่อมีทั้งหมด 9 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 76
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณศุภลักษณ์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 7]
    2. มี สระ อุ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    3. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    4. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    5. มี ไม้หันอากาศ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 1]
    7. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    8. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 5]
    9. มี ตัวการันต์ เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณศุภลักษณ์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 1, ศรี 1, มูละ 2, อุตสาหะ 3, มนตรี 1, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณศุภลักษณ์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 1)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 3)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 1)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ศุภลักษณ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 38 [รายละเอียดการแยกชื่อ ศ=7 สระอุ=1 ภ=1 ล=6 ไม้หันอากาศ=4 ก=1 ษ=4 ณ=5 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล พุ่มพฤกษ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 38 [รายละเอียดการแยกนามสกุล พ=8 สระอุ=1 ไม้เอก=1 ม=5 พ=8 ฤ=1 ก=1 ษ=4 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ศุภลักษณ์ พุ่มพฤกษ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 76


    คำทำนายของชื่อ ศุภลักษณ์ (38)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๘ เลข ๓ ดาวบาปเคราะห์ เลข ๘ ดาวราหู เป็นดาวแห่งความลุ่มหลงและโมหะจริต การใช้อำนาจชอบ ความเป็นธรรม ชีวิตจะผันผวนต้องไปคบหากับนักเลง อันธพาล ทหาร ตำรวจ หรือบุคคลหมายเลขนี้มักมีอาชีพเป็นทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ตลอดทั้งนักข่าวหนังสือพิมพ์ระวังจะโดนคดีความจากเพื่อนฝูงที่คบหา หมายเลขนี้เป็นหมายเลขแห่งการแตกหัก แตกทำลาย ให้ระวังอุบัติเหตุ เช่น อัคคีภัยที่เกิดขึ้นจากฝูงชน ภัยที่เกิดขึ้นจากสิ่งสาธารณะ

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขร้าย ส่งผลในทางไม่ดี หมกมุ่นอยู่กับกามคุณ ทางทางผิด ติดเหล้ายา ติดการพนัน และอบายมุขทุกอย่าง เชื่อตัวเองมากเกินไป หมกมุ่นอยู่กับไสยศาสตร์ เวทมนต์คาถา ส่งผลร้ายต่อชีวิต ผิดทำนองคลองธรรม โกรธง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว เป็นคนเจ้าอารมณ์

    คำทำนายของนามสกุล พุ่มพฤกษ์ (38)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๘ เลข ๓ ดาวบาปเคราะห์ เลข ๘ ดาวราหู เป็นดาวแห่งความลุ่มหลงและโมหะจริต การใช้อำนาจชอบ ความเป็นธรรม ชีวิตจะผันผวนต้องไปคบหากับนักเลง อันธพาล ทหาร ตำรวจ หรือบุคคลหมายเลขนี้มักมีอาชีพเป็นทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ตลอดทั้งนักข่าวหนังสือพิมพ์ระวังจะโดนคดีความจากเพื่อนฝูงที่คบหา หมายเลขนี้เป็นหมายเลขแห่งการแตกหัก แตกทำลาย ให้ระวังอุบัติเหตุ เช่น อัคคีภัยที่เกิดขึ้นจากฝูงชน ภัยที่เกิดขึ้นจากสิ่งสาธารณะ

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขร้าย ส่งผลในทางไม่ดี หมกมุ่นอยู่กับกามคุณ ทางทางผิด ติดเหล้ายา ติดการพนัน และอบายมุขทุกอย่าง เชื่อตัวเองมากเกินไป หมกมุ่นอยู่กับไสยศาสตร์ เวทมนต์คาถา ส่งผลร้ายต่อชีวิต ผิดทำนองคลองธรรม โกรธง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว เป็นคนเจ้าอารมณ์

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ศุภลักษณ์ พุ่มพฤกษ์ (76)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๗๖ เป็นเลขน่ากลัวเลขหนึ่ง ด้วยดาวเสาร์กับดาวศุกร์เป็นดาวคู่ศัตรูกัน และเลข ๗๖ บวกกันได้ ๑๓ เป็นเลขให้โทษ บุคคลเลขนี้จึงต้องระวัง ชีวิตมักจะอับเฉา บ้านแตกสาแหรกขาด ไม่มีความสุขในชีวิตสมรสมักร้างคู่ หรือตกพุ่มหม้าย

    สรุปย่อๆ : ไม่ดีเลย ชีวิตมักจะอับเฉา บ้านแตกสาแหรกขาด ไม่มีความสุขในชีวิตสมรสมักร้างคู่


    [เลข 76 พลังความยากลำบาก ]
    เลข ๗๖ ตกความ ว่าอาถรรพณ์
    เพราะเลขนั้น บวกเข้า เท่าสิบสาม
    หมายเลขนี้ ผลกระทบ คอยติดตาม
    ให้ถึงความ ลำบาก และยากนาน
    จะตกทุกข์ ได้ยาก ลำบากบ่อย
    มีสุขน้อย อย่างยิ่ง ตามอิงขาน
    แม้ลงทุน ก็ล้มเหลว ตลอดกาล
    เลขบันดาล ผลให้ ไม่สมจินต์
    ซ้ำมีเกณฑ์ ต้องพลัดพราก จากครอบครัว
    แล้วไกลตัว ไกลคนรัก หักถวิล
    ไร้หลักแหล่ง อยู่โดดเดี่ยว ที่พักพิง
    เปลี่ยนชื่ออิง เลขมงคล เป็นผลดี
    ดวงชะตา ว่ามีดี ในด้านอื่น
    จุดเสียยื่น อาภัพคู่ ชีวิตนี้
    และขาดความ อบอุ่น ทุนวจี
    ด้วยไม่มี ความสุข จากครอบครัวฯ

     
  5. salayamun

    salayamun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอความเห็นครับ

    เกิดศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2529

    ชื่อ ตะวัน

    นามสกุล รัตติกาล
    มีความขัดแย้งกันรึปล่าวครับ
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  6. ชวัลวิทย์พัทยา

    ชวัลวิทย์พัทยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    164
    ค่าพลัง:
    +314
    นายณัฐนิธิ นิทาน

    วันอาทิตย์ ที่5 ธค. 2519
     
  7. birdkub

    birdkub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +401
    ตรัยตินนภพ ชัยรุ่งอนันต์ [ ไตร-ติน-นะ-พบ-ไชย-รุ่ง-อะ-นัน ]
    อังคาร 25 ตค 2526
    ขอบคุณครับ
     
  8. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ salayamun

    "มีความขัดแย้งกันรึปล่าวครับ"

    ไม่ขัดครับ


    เป็นแค่นามสมมุติ

    ถามแค่นี้นะครับ
     
  9. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ เกิดจากตม

    ทำไมมากมายขนาดนั้นจ๊ะ

    ขอเหตุผลหน่อย


    ดูมากกว่าเขาทั่วไป



    อายุขนาดนี้น่าจะยังเรียน ยังไม่ได้แต่งงาน



    หรือแต่ง ก็แค่นามสกุลสามี


    นี่เอามาจากไหนอีกสอง



    จะว่านามสกุลพ่อแม่ ก็ต้องเลือกเอาหนึ่ง



    ช่วยหน่อยครับ
     
  10. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ ชวัลวิทย์พัทยา

    ชื่อ : ณัฐนิธิ
    เกิดวันอาทิตย์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 51
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณณัฐนิธิแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]
    4. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    5. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    7. มี สระ อิ เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 4]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณณัฐนิธิ มีอักขระที่เป็นบริวาร 3, อายุ 0, เดช 0, ศรี 2, มูละ 2, อุตสาหะ 0, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณณัฐนิธิ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 3)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ณัฐนิธิ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 35 [รายละเอียดการแยกชื่อ ณ=5 ไม้หันอากาศ=4 ฐ=9 น=5 สระอิ=4 ธ=4 สระอิ=4 ]
    นามสกุล นิทาน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 16 [รายละเอียดการแยกนามสกุล น=5 สระอิ=4 ท=1 สระอา=1 น=5 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ณัฐนิธิ นิทาน มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 51

    คำทำนายของชื่อ ณัฐนิธิ (35)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๕ เป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก ต้องระมัดระวังอันตรายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ผู้ปกครองส่วนใหญ่มักจะกำพร้า อาศัยผู้ใหญ่เป็นเครื่องเชิดชูความเป็นอยู่ของตัวเอง ชีวิตในวัยเด็กต้องพลัดพรากจากครอบครัว ต้องไปอาศัยอยู่กับปู่ย่าตายาย ลุงป้าน้าอา หรือบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ญาติ เลข ๓๕ บวกกันได้เลข ๘ ดาวราหู ถึงแม้จะเป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก แต่ก็ให้คุณในด้าน เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นชีวิตในบั้นปลายจะประสบความสำเร็จดี จะมีผู้ใหญ่ ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู แต่ต้องระวังการหลงผิด มักหูเบาเชื่อใจคนง่าย จะมีคนชั่วร้ายเข้ามาสู่ชีวิต มาเบนวิถีชีวิตไปในทางที่เสื่อม อย่าคบหากับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ เนื่องจากเลข ๓๕ บวกกับเลข ๘ ดาวราหู

    สรุปย่อๆ : ไม่ค่อยดีนัก ชีวิตมักอาภัพ กำพร้า ชีวิตบั้นปลายมีความสำเร็จดี มีผู้อุปถัมภ์ แต่ต้องระวังการหลงผิด มักหูเบาเชื่อใจคนง่าย จะมีคนชั่วร้ายเข้ามาสู่ชีวิต

    คำทำนายของนามสกุล นิทาน (16)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๖ บวกกันได้ ๗ ดาวเสาร์ ดาวแห่งความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค บุคคลหมายเลข ๑๖ ต้องต่อ สู้ชีวิตด้วยความลำบากต้องฟันฝ่าอุปสรรคนา ๆ นับประการ ชีวิตมักจะประสบกับโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ หมายเลข ๑๖ นี้เป็นกำลังดาวโสฬส ถึงแม้จะสามารถคุ้มโทษคุ้มภัยได้ แต่อิทธิพลของ ๗ ดาวเสาร์ก็มักจะคุกคามชีวิต แม้จะมีวาสนาสูง เกิด เป็นลูกเศรษฐี ลูกคนรวย ชีวิตก็ต้องมีอุปสรรค มีศัตรูมาก มักจะแพ้ภัยจากศัตรู บุคคลหมายเลข ๑๖ หากมีความสำเร็จของชีวิต ที่ยิ่งใหญ่ ต้องระวังจะพบจุดจบอย่างไม่คาดคิด ถูกคนปองร้าย ถูกอำนาจมืดคุกคาม จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต หมายเลข ๑๖ ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกคนอื่น หรือเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร เลข ๑๖ เป็นป้อมปราการแห่งการหักพังหรือผู้แพ้ สัญลักษณ์ที่ลึกลับที่สุด ตามปูมโหรโบราณมีรูปหอคอยสูงที่ถูกสายฟ้าฟาด มีคนสวมมงกุฎตกจากหอคอย เลข ๑๖ จึงเตือน ให้ระวังชะตากรรมร้ายที่รออยู่เบื้องหน้า จะมีอันตรายจากอุบัติเหตุและความล้มเหลวอย่างปัจจุบันทันด่วน ให้เชื่อลางสังหรณ์ ที่มักจะปรากฏเตือนอันตรายล่วงหน้า เพราะมีส่วนที่จะเป็นจริงมาก อย่าคิดว่าเป็นสิ่งไร้สาระ ถ้าคิดเช่นนั้นจะต้องเสียใจกับ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

    สรุปย่อๆ : มีความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค วิตมักจะประสบกับโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ แม้จะมีวาสนาสูง เกิดเป็นลูกเศรษฐี ลูกคนรวย ชีวิตก็ต้องมีอุปสรรค มีศัตรูมาก มักจะแพ้ภัยจากศัตรู หากมีความสำเร็จของชีวิตที่ยิ่งใหญ่ ต้องระวังจะพบจุดจบอย่างไม่คาดคิด ถูกคนปองร้าย ถูกอำนาจมืดคุกคาม จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะทำให้ผิดหวังในเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน แต่งแล้วต้องเลิก ได้พ่อหม้าย เป็นสามี เป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอกคนอื่น หรือเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ณัฐนิธิ นิทาน (51)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๑ บวกกันได้ ๖ ดาวศุกร์ ถือว่าเป็นเลขดีเลขหนึ่งเพราะเป็นดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหาย มาก มีรสนิยมในทางศิลป์ ฝีมือละเอียดอ่อนปราณีต เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๑ ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟทั้งคู่ จึงส่งเสริมให้มีอำนาจ สติ- ปัญญาแตกฉาน อำนวยความสำเร็จให้กับชีวิตเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขที่ดีมีมงคล มีความเจริญด้านการงาน การเรียน เรื่องความรัก สารพัด ไม่ติดขัด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี การพูด มีเสน่ห์


    [เลข 51 พลังความสมบูรณ์ ]
    เลข ๕๑ เผยความ ตามว่านี้
    ชื่อคุณมี บวกสกุล เพิ่มพูนผล
    นับเป็นเลข ที่สมบูรณ์ แห่งมงคล
    ให้ช่วยดล ความเจริญ ด้านการงาน
    ทั้งการเรียน เรื่องหัวใจ ไม่ข้องขัด
    สารพัด ความคิด เก่งรอบด้าน
    แถมยังมี ผู้ใหญ่ ช่วยทุกกาล
    ในการงาน ทำไม่ผิด เพราะคิดดี
    เลขให้ผล คนมี พรสวรรค์
    ทางสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรีนี้
    ด้วยอาทร เอื้อมองโลก ในแง่ดี
    ศิลปะมี ทางการพูด สุดรุ่งเรือง
    ดวงชะตา ว่าไปไหน คนใคร่รัก
    ชีวิตจัก ก้าวหน้า พาโชคเสี่ยง
    เกียรติยศ ด้านภาษา พารุ่งเรือง
    งานเทียบเคียง สุนทรีนี้ รวยเร็วเร็วฯ



     
  11. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ birdkub

    ชื่อ : ตรัยตินนภพ
    เกิดวันอังคาร ชื่อมีทั้งหมด 10 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 99
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณตรัยตินนภพแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    2. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี ไม้หันอากาศ เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 4]
    4. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    5. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    6. มี สระ อิ เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    8. มี เป็น เดช เป็นอักขระที่ช่วยเสริมบารมี อำนาจ เกียรติยศชื่อเสียง ให้มีอานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงต่อเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    9. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    10. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณตรัยตินนภพ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 4, ศรี 2, มูละ 2, อุตสาหะ 0, มนตรี 2, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณตรัยตินนภพ
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 4)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 2)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 2)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ตรัยตินนภพ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 45 [รายละเอียดการแยกชื่อ ต=3 ร=4 ไม้หันอากาศ=4 ย=8 ต=3 สระอิ=4 น=5 น=5 ภ=1 พ=8 ]
    นามสกุล ชัยรุ่งอนันต์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 54 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ช=2 ไม้หันอากาศ=4 ย=8 ร=4 สระอุ=1 ไม้เอก=1 ง=2 อ=6 น=5 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ต=3 ตัวการันต์=9 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ตรัยตินนภพ ชัยรุ่งอนันต์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 99

    คำทำนายของชื่อ ตรัยตินนภพ (45)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๕ ถือเป็นเลขดี เป็นเลขแห่งความสำเร็จเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคอันไม่คาด หวังอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใสดีมาก และจะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี

    สรุปย่อๆ : ดวงดี การงานก้าวหน้า ปัญญาดีฉลาดหลักแหลม ใจสู้ไม่ถอย ก้าวหน้าตลอดเวลา มีคนคอยช่วยเหลือ โชคดีมีลาภ เจริญรุ่งเรือง

    คำทำนายของนามสกุล ชัยรุ่งอนันต์ (54)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๔ เป็นเลขที่แสดงถึงนิมิตแห่งความสำเร็จ ชีวิตมักจะได้คุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นคนรู้ง่าย มีสติ ปัญญาแตกฉานเข้าใจอะไรได้งาย อุปสรรคในชีวิตมีน้อยแต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะ และระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา เพราะเลข ๕๔ บวกกันได้ ๙ ดาวเกตุธาตุลม

    สรุปย่อๆ : เป็นมงคลแก่ชีวิตยิ่งที่ได้ชื่อนี้ เพราะรวมกันได้ ๙ พอดี เรื่องงาน ความรัก และอื่นๆ สำเร็จสมปรารถนา จะมีตำแหน่งสูง คนเคารพนับถือ ปัญญาดี เรียนอะไรก็แตกฉาน มีคนคอยค้ำจุนหนุนส่ง ไม่มีทางตกต่ำหรือขาดแคลน สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ตรัยตินนภพ ชัยรุ่งอนันต์ (99)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๙๙ เป็นเลขบ่งถึงความสำเร็จอย่างมหัศจรรย์ ได้พลังจากสิ่งเร้นลับในจักรวาลให้การช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางอำนาจจิต สนใจเรื่องศาสตร์และศาสนา จะมีโชคลาภฟลุ๊ก ๆ อยู่เสมอ เป็นคนมีลางสังหรณ์ติดต่อกับ วิญญาณได้ทำอะไรมักจะพลัง ไปอยู่ที่ไหนมักจะเจอแต่เรื่องของขลัง แม้สถานที่อยู่ก็มีวิญญาณดีสถิตอยู่

    สรุปย่อๆ : มีอำนาจพิเศษ มีญาณหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ มีประสาทสัมผัสพิเศษ มีพลังทางจิต ทำอะไรพระคุ้มครอง มีความเจริญและมีความสุข เหมาะสำหรับอาชีพพยากรณ์


    [เลข 99 พลังการหยั่งรู้ ]
    เลข ๙๙ เอาชื่อรวม นามสกุล
    ตัวของคุณ มีอำนาจ พิเศษยิ่ง
    สิ่งเร้นลับ พร้อมญาณ หยั่งรู้จริง
    รู้เหตุสิ่ง ล่วงหน้า อย่างแม่นยำ
    ที่ประสาท สัมผัส อันเป็นเลิศ
    ตัวเองเกิด สนใจ ไฝ่รู้ซ้ำ
    ศาสตร์ต่างๆ ที่มี เฝ้าน้อมนำ
    ทั้งจดจำ ใสใจ ไม่เลือนลาง
    เลขนี้ดี ต่อพลัง ทางจิตใจ
    ทำอะไร พระคุ้มครอง ไม่เหินห่าง
    จงให้ความ พิเศษ ให้ถูกทาง
    ตามที่อ้าง เจริญดี มีสุขแล
    ดวงชะตา ว่าชื่อนี้ นั้นดีนัก
    ให้ประจักษ์ เจริญสุข มีแน่แท้
    แถมยังมี พลังจิต สูงสุดแล
    ทำนายแก่ ลางสังหรณ์ ได้แม่นยำฯ



     
  12. olly

    olly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +141
    เกิดวันจันทร์ 16 ก.พ. 2530
    กาน-จะ-นา นามสกุล สุ-มา-ลัย
     
  13. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ olly

    อีกทีนะลูก

    น้าขอชื่อเต็มๆจริงๆ ลงพร้อมนามสกุล


    แล้วค่อยสะกดแต่นามสกุลมาอย่างเดียวจ้ะ

    พร้อมวันที่เกิด
     
  14. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ adani555

    ชื่อ : ธนวันต์ คำอ่าน : ทะนะวัน คำแปล : มีทรัพย์ [เพศ : หญิง]
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 64
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณธนวันต์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    2. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    4. มี ไม้หันอากาศ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    6. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]
    7. มี ตัวการันต์ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณธนวันต์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 0, ศรี 4, มูละ 0, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณธนวันต์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 4)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 0)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ธนวันต์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 36 [รายละเอียดการแยกชื่อ ธ=4 น=5 ว=6 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ต=3 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล ด้วงผึ้ง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 28 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ด=1 ไม้โท=2 ว=6 ง=2 ผ=8 สระอึ=5 ไม้โท=2 ง=2 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ธนวันต์ ด้วงผึ้ง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 64

    คำทำนายของชื่อ ธนวันต์ (36)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๓๖ เป็นเลขที่หมายถึงความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหาย มาก สติปัญญามีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น ถ้าเป็นเด็กจะฉลาดเรียนเก่ง เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศตรงข้ามมักให้ความ อบอุ่นเป็นอย่างดี แต่จะเสียนิดหนึ่งคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ และค่อนข้างมีความคิดเห็นที่รุนแรง เป็นคนเปิดเผยปากกับใจตรงกัน สุภาพ- สตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลเลข ๓๖ โอกาสที่จะมีชีวิตคู่ หรือได้แต่งงานสูงมาก และจะได้คู่ครองที่ดี

    สรุปย่อๆ : โชคดีมีการงานดีตำแหน่งสูง เด่นในด้านความรัก มีเสน่ห์ คู่ครองดีมีความรู้ รักช่วงแรกไม่ค่อยดี ต้องใจเย็น


    คำทำนายของนามสกุล ด้วงผึ้ง (28)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๒๘ เป็นเลขที่ส่งผลเสียให้กับชีวิตมากกว่าดี เลข ๒๘ บวกกันได้ ๑๐ ทำให้เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบ ทำงานใหญ่ไม่ไตร่ตรอง ชอบคิดค้นของใหม่ๆ ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ เป็นคนเบื่อง่าย ไม่ชอบสิ่งจำเจ มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น ในชีวิตจึงเต็มไปด้วยความขัดแย้งชอบริเริ่มแต่ไม่ยอมรับผิดชอบ จึงทำให้การดำเนินชีวิตไม่ค่อยเป็นระเบียบทำให้ ชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่อย่างซ้ำซาก และเป็นคนไม่ค่อยจะสนใจอดีตที่ผ่านมา (นับหนึ่งไม่ถึงสิบ) เลข ๒๘ ดาวจันทร์เลข ๒ ถูกเลข ๘ ดาวราหูคุมอยู่ข้างหลังอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลเลข ๒๘ มักมีเรื่องทุกข์ใจขมขื่นแอบแฝงอยู่ทำให้ดูเหมือนคนอมทุกข์ โดย เฉพาะเด็กหญิงหรือชายที่อยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่ออาจประพฤติผิดพลาด มีเบื้องหลังให้ชาวบ้านติฉินนินทา มักจะกำพร้าหรือผิดหวัง ในเรื่องความรัก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส ต้องพลัดพรากจากกันอยู่กันคนละทิศละทาง ชีวิตของบุคคลหมายเลข ๒๘ จะ หว้าเหว่หงอยเหงา มีคนคอยเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ หรือได้คู่เป็นแม่หม้าย หรือพ่อหม้าย

    สรุปย่อๆ : เสียมากกว่าดี เป็นคนไม่รอบคอบ เป็นคนเบื่อง่าย ไม่ไว้ใจผู้อื่น มักมีเรื่องทุกข์ใจ ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส ต้องพลัดพรากจากกันอยู่กันคนละทิศละทาง

    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ธนวันต์ ด้วงผึ้ง (64)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๔ เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ อิทธิพลของเลข ๔ ดาวพุธ ทำให้ชอบเปลี่ยนแปลง หารสชาติใหม่ของชีวิต มากรัก อิทธิพลเลข ๖ ดาวศุกร์ ทำให้คิดจะเพ้อฝัน มักใจอ่อน ทำให้ตกอยู่ ภายใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย (ถูกผู้อื่นหลอกลวง) เลข ๖๔ ทำให้ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข ความสะดวกของชีวิตพอสมควร

    สรุปย่อๆ : เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ แต่ระวังจะถูกผู้อื่นหลอกลวง ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข ความสะดวกของชีวิตพอสมควร


    [เลข 64 พลังความอ่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง ]
    เลข ๖๔ ชื่อหนุนนาม สกุลพร้อม
    ส่งผลน้อม ว่าเป็นคน น่าคบหา
    ผูกสัมพันธ์ เป็นเลิศ เกิดศรัทธา
    จะก้าวหน้า สำเร็จได้ ใจท้าทาย
    แต่คุณนั้น เป็นคน ช่างคิดฝัน
    และมีอัน จินตนา หาความหมาย
    จึงไร้ความ มั่นคง ทางจิตใจ
    เป็นจุดให้ อุปสรรค ขัดขวางทาง
    โดยทั่วไป เลขนี้ นั้นดีอยู่
    จะนำสู่ สุขสำเร็จ ตามที่อ้าง
    แต่จุดเสีย ความอ่อนไหว ให้ปล่อยวาง
    ชอบเปลี่ยนทาง เปลี่ยนแปลงไป ไม่คงเดิม
    ดวงชะตา ว่าเด่นทาง คนชื่นชอบ
    แต่เหนื่อยหอบ ดูแลคน รอบข้างเสริม
    จนตัวเอง ไม่ได้สุข ทุกข์เพิ่มเติม
    ตามความเดิม สงบนิ่ง ได้ไม่นานฯ


    ............................................

    ชื่อ : ธันยพัต
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 7 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 64
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณธันยพัตแล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    2. มี ไม้หันอากาศ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    4. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    5. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    6. มี ไม้หันอากาศ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 3]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณธันยพัต มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 0, เดช 0, ศรี 3, มูละ 1, อุตสาหะ 1, มนตรี 0, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณธันยพัต
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 3)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 1)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ธันยพัต มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 36 [รายละเอียดการแยกชื่อ ธ=4 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ย=8 พ=8 ไม้หันอากาศ=4 ต=3 ]
    นามสกุล ด้วงผึ้ง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 28 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ด=1 ไม้โท=2 ว=6 ง=2 ผ=8 สระอึ=5 ไม้โท=2 ง=2 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ธันยพัต ด้วงผึ้ง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 64


    ชื่อ ธันยพัต มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 36 [รายละเอียดการแยกชื่อ ธ=4 ไม้หันอากาศ=4 น=5 ย=8 พ=8 ไม้หันอากาศ=4 ต=3 ]
    นามสกุล ด้วงผึ้ง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 28 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ด=1 ไม้โท=2 ว=6 ง=2 ผ=8 สระอึ=5 ไม้โท=2 ง=2 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ธันยพัต ด้วงผึ้ง มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 64


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ธันยพัต ด้วงผึ้ง (64)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๔ เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ อิทธิพลของเลข ๔ ดาวพุธ ทำให้ชอบเปลี่ยนแปลง หารสชาติใหม่ของชีวิต มากรัก อิทธิพลเลข ๖ ดาวศุกร์ ทำให้คิดจะเพ้อฝัน มักใจอ่อน ทำให้ตกอยู่ ภายใต้อิทธิพลคนอื่นได้ง่าย (ถูกผู้อื่นหลอกลวง) เลข ๖๔ ทำให้ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข ความสะดวกของชีวิตพอสมควร

    สรุปย่อๆ : เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ แต่ระวังจะถูกผู้อื่นหลอกลวง ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข ความสะดวกของชีวิตพอสมควร


    [เลข 64 พลังความอ่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง ]
    เลข ๖๔ ชื่อหนุนนาม สกุลพร้อม
    ส่งผลน้อม ว่าเป็นคน น่าคบหา
    ผูกสัมพันธ์ เป็นเลิศ เกิดศรัทธา
    จะก้าวหน้า สำเร็จได้ ใจท้าทาย
    แต่คุณนั้น เป็นคน ช่างคิดฝัน
    และมีอัน จินตนา หาความหมาย
    จึงไร้ความ มั่นคง ทางจิตใจ
    เป็นจุดให้ อุปสรรค ขัดขวางทาง
    โดยทั่วไป เลขนี้ นั้นดีอยู่
    จะนำสู่ สุขสำเร็จ ตามที่อ้าง
    แต่จุดเสีย ความอ่อนไหว ให้ปล่อยวาง
    ชอบเปลี่ยนทาง เปลี่ยนแปลงไป ไม่คงเดิม
    ดวงชะตา ว่าเด่นทาง คนชื่นชอบ
    แต่เหนื่อยหอบ ดูแลคน รอบข้างเสริม
    จนตัวเอง ไม่ได้สุข ทุกข์เพิ่มเติม
    ตามความเดิม สงบนิ่ง ได้ไม่นานฯ

     
  15. บอย68

    บอย68 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2010
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +521
    เพศชายครับ ณิฐิกรณ์ ศิริรุ่งวัฒนชัย

    วันพฤหัสบดี 22 ก.ค.2519

    สิ-ริ-รุ่ง-วัด-ทะ-นะ-ชัย

    ขอบคุณครับ
     
  16. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ บอย68

    ชื่อ : ณิฐิกรณ์
    เกิดวันพฤหัสบดี ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 100
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณณิฐิกรณ์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 5]
    2. มี สระ อิ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    3. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 9]
    4. มี สระ อิ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 4]
    5. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    6. มี เป็น อายุ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อในทางสุขภาพ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตเพื่อให้มีอายุยืนยาว [มีค่าเป็น 4]
    7. มี เป็น มนตรี อักขระตัวนี้ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู [มีค่าเป็น 5]
    8. มี ตัวการันต์ เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณณิฐิกรณ์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 0, อายุ 1, เดช 0, ศรี 3, มูละ 1, อุตสาหะ 0, มนตรี 3, กาลกิณี 0

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณณิฐิกรณ์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 0)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 1)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 3)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 1)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 0)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 3)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 0)


    ชื่อ ณิฐิกรณ์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 41 [รายละเอียดการแยกชื่อ ณ=5 สระอิ=4 ฐ=9 สระอิ=4 ก=1 ร=4 ณ=5 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล ศิริรุ่งวัฒนชัย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 59 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ศ=7 สระอิ=4 ร=4 สระอิ=4 ร=4 สระอุ=1 ไม้เอก=1 ง=2 ว=6 ไม้หันอากาศ=4 ฒ=3 น=5 ช=2 ไม้หันอากาศ=4 ย=8 ]
    รวมชื่อและนามสกุล ณิฐิกรณ์ ศิริรุ่งวัฒนชัย มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 100

    คำทำนายของชื่อ ณิฐิกรณ์ (41)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๑ บ่งถึงความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่มักจะให้การอุปถัมภ์ ปัญญาว่องไว มีสมองปราดเปรื่อง ตั้งแต่วัยเด็กเป็นคนเข้ากับมิตรสหายได้อย่างสนิท แต่จะซ่อนความใฝ่ฝันทะเยอทะยานไว้ไม่ให้ใครเห็น เพราะเลข ๔๑ บวกกันได้ เลข ๕ ดาวพฤหัส เลข ๕ ธาตุไฟ

    สรุปย่อๆ : ดีมาก มีความรุ่งโรจน์ สุขสบาย เป็นคนฉลาด ชีวิตไม่ตกต่ำ มีคนคอยช่วยมากมาย เพื่อนมาก ควรเสริมชะตาด้วยการทำบุญ


    คำทำนายของนามสกุล ศิริรุ่งวัฒนชัย (59)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๕๙ เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือศาสนาและศรัทธาความเร้นลับของธรรมชาติ รักความยุติธรรม เชื่อในวิญญาณ ชอบในเรื่องพิธีกรรมและโชคลางต่างๆ สนใจในศาสตร์เร้นลับ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม บุคคลหมายเลข ๕๙ ถ้าเรียนรู้วิชาโหราศาสตร์ไม่ว่าแขนงใด จะเป็นคนได้รับความสำเร็จในด้านนี้ โดยเฉพาะส่วนในด้านการดำเนินชีวิต ก็จะประสบ ความสำเร็จเช่นกัน บุคคลเลข ๕๙ ถ้าเป็นนักบวชก็จะประสบความสำเร็จเรื่องพิธีกรรม อาคมแก่กล้า ทำอะไรก็ขลัง

    สรุปย่อๆ : จิตใจดีมีเมตตาสูง มีศีลธรรม ดวงด้านความรักดี มีคนคอยช่วยเหลือ เจริญรุ่งเรือง


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล ณิฐิกรณ์ ศิริรุ่งวัฒนชัย (100)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๐๐ บ่งถึงความทะเยอทะยานในทางก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นเลขให้คุณ แต่จะทำอะไรต้อง อยู่ในความพอดีมีขอบเขต หากปล่อยตัวตามอิสระ อาจจะเกิดผลเสียได้ง่าย เพราะเลข ๐ สองตัว ดาวมฤตยู เป็นตัวเพิ่มพลัง เลข ๑๐๐ เป็นเลขจุดพอดีของรอบศตวรรษ จึงถือว่าเป็นเลขอำนวยความสำเร็จอีกเลขหนึ่ง

    สรุปย่อๆ : เป็นเลขมงคลมาก โชคดีมีลาภ ชีวิตจะรุ่งเรืองเฟื่องฟูมาก มีการงานตำแหน่งสูง หน้าที่การงาน การเงินก้าวหน้าก้าวไกล เกียติยศปรากฎไกล มีเกียรติในสังคม สมบูรณ์ทุกอย่าง สุขภาพดี ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ ด้านความรักก็ดี คนรักฉลาด มีรูปสมบัติพร้อมทรัพย์สินมากมาย รักกันดี พึ่งพากันและกันดวงชะตาเป็นคู่กันตลอดไป เลขกำลัง 100 นี้ดีนักไม่มีจุดเสียเลย มีแต่ความรุ่งโรจน์และสมบูรณ์ทุกอย่าง


    [เลข 100 พลังแห่งสมดุลจักรวาล ]
    เลข ๑๐๐ ถ้อยแถลง แจ้งข้อความ
    ชื่อและนาม- สกุล ตรงเลขนี้
    คำทำนาย บอกว่าคุณ จะโชคดี
    เพราะเลขนี้ เป็นมงคล ผลสุขใจ
    ชีวิตคุณ จะรุ่งเรือง เฟื่องฟูมาก
    ไม่ยุ่งยาก การงาน ตำแหน่งสูง
    เกียรติยศ ปรากฏก้อง ดังยางยูง (ยาง,ยูง คือชื่อต้นไม้สูง)
    ชีพพยุง สมบูรณ์สุข หมดทุกข์ภัย
    มีผลดี ด้านความรัก ประจักษ์มั่น
    คู่รักนั้น ฉลาดพร้อม น้อมอาศัย
    รูปสมบัติ พร้อมทรัพย์ นับยาวไกล
    ครองคู่ไป ถึงลูกหลาน ตราบนานนม
    ดวงชะตา คนพึ่งพิง อิงอาศัย
    พึ่งทางใจ คนอบอุ่น บุญสร้างสม
    จัดว่าชื่อ ดีนัก จักภิรมย์
    ให้ชื่นชม ความรุ่งโรจน์ น่าโปรดปานฯ

     
  17. บอย68

    บอย68 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2010
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +521
    ขอบคุณมากๆครับ
     
  18. Kamon_Thip

    Kamon_Thip สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +13
    รบกวนวิเคราะห์ให้หน่อยนะคะ
    เกิดวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2523
    ชื่อ นางสาวกมลทิพย์ ภูริวัจน์สุขกมล
    อ่านว่า กะ-มน-ทิบ พู-ริ-วัด-สุก-กะ-มน
    ขอบคุณมากค่ะ
     
  19. ไกรเกรียงยุค

    ไกรเกรียงยุค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +141
    ตอบคุณ Kamon_Thip

    ชื่อ : กมลทิพย์ คำอ่าน : กะมนทิบ คำแปล : บัววิเศษ [เพศ : หญิง]
    เกิดวันจันทร์ ชื่อมีทั้งหมด 8 ตัวอักษร รวมชื่อกับนามสกุลแล้วได้กำลังพระเคราะห์ 105
    แยกตัวอักษรจากชื่อคุณกมลทิพย์แล้วมีรายละเอียดดังนี้

    1. มี เป็น บริวาร เป็นอักขระที่ช่วยเสริมดวงเจ้าของชื่อทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร สามี ภรรยา ลูกน้อง [มีค่าเป็น 1]
    2. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 5]
    3. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 6]
    4. มี เป็น ศรี เป็นอักขระที่ช่วยเสริมสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักและศรัทธาในตัวเจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 1]
    5. มี สระ อิ เป็น กาลกิณี ไม่ควรให้อักขระนี้มีในชื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ [มีค่าเป็น 4]
    6. มี เป็น มูละ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมทุนทรัพย์หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    7. มี เป็น อุตสาหะ เป็นอักขระที่ช่วยเสริมพลังความขยันหมั่นเพียรการประกอบกิจการต่างๆ ให้เกิดผลสำเร็จแก่เจ้าของชื่อ [มีค่าเป็น 8]
    8. มี ตัวการันต์ เป็นตัวยกเว้น (อนุโลม) ไม่เป็นกาลกิณี [มีค่าเป็น 9]

    สรุปจำนวนทักษาทั้ง ๘ ในชื่อของคุณกมลทิพย์ มีอักขระที่เป็นบริวาร 1, อายุ 0, เดช 0, ศรี 1, มูละ 2, อุตสาหะ 2, มนตรี 0, กาลกิณี 1

    คำอธิบายเกี่ยวกับทักษาของคุณกมลทิพย์
    บริวาร หมายถึง บุตร สามี ภรรยา ข้าทาสบริวารชายหญิง คนในบ้านผู้ที่อยู่ในอุปการะ ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมไปจนถึงเพื่อนและมิตรสหายของตน (ชื่อคุณมีบริวาร 1)
    อายุ หมายถึง อายุ ความเป็นอยู่ การดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน หากนำตัวอักษรที่มีทักษานี้มาตั้ง เชื่อกันว่าทำให้มีอายุยืนยาว (ชื่อคุณมีอายุ 0)
    เดช หมายถึง อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง (ชื่อคุณมีเดช 0)
    ศรี หมายถึง สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา (ชื่อคุณมีศรี 1)
    มูละ หมายถึง ทุนทรัพย์ หรือมรดก ราคาและคุณค่าที่จะเพิ่มพูนให้แก่ตนเองในปัจจุบันและภายภาคหน้า (ชื่อคุณมีมูละ 2)
    อุตสาหะ หมายถึง ความขยันหมั่นเพียร การประกอบกิจการค้า และการงานอื่นๆ ให้เกิดผลสำเร็จ จากความมีมานะ อุตสาหะของตนเอง (ชื่อคุณมีอุตสาหะ 2)
    มนตรี หมายถึง ความเป็นใหญ่ หรือความสำเร็จ ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน (ชื่อคุณมีมนตรี 0)
    กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต (ชื่อคุณมีกาลกิณี 1)


    สำหรับคุณกมลทิพย์ ผู้เกิดวันจันทร์
    [​IMG] เสริมดวงทางผู้แวดล้อม เช่น บุตร-ภรรยา-ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม บริวาร คือพวก ก ข ค ฆ ง ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางการดำเนินชีวิตที่ต้องเพื่อให้มีอายุยืนยาว หรือมีอายุมั่นขวัญยืน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อายุ คือ จ ฉ ช ซ ฌ ญ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางอำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม เดช คือ ฎ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงในสิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรัก ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม ศรี คือ ด ต ถ ท ธ น ในการตั้งชื่อ ให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางทรัพย์สิน การงาน หลักฐานความเป็นอยู่ ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มูละ คือ บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมพลังความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรในการประกอบกิจการค้า ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม อุตสาหะ คือ ย ร ล ว ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] เสริมดวงทางความเป็นใหญ่ หรือประสพผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ให้ใช้ตัวอักษรกลุ่ม มนตรี คือ ศ ษ ส ห ฬ ฮ ในการตั้งชื่อ คือให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณ
    [​IMG] หลีกเลี่ยงหรือไม่ควรใช้ อักษรกลุ่ม กาลกิณี คือ สระทั้งหมด ในการตั้งชื่อ คืออย่าให้อักษรเหล่านี้มีในชื่อของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่เป็นมงคล ความอับโชคและอุปสรรคต่างๆ

    ชื่อ กมลทิพย์ มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 42 [รายละเอียดการแยกชื่อ ก=1 ม=5 ล=6 ท=1 สระอิ=4 พ=8 ย=8 ตัวการันต์=9 ]
    นามสกุล ภูริวัจน์สุขกมล มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 63 [รายละเอียดการแยกนามสกุล ภ=1 สระอู=2 ร=4 สระอิ=4 ว=6 ไม้หันอากาศ=4 จ=6 น=5 ตัวการันต์=9 ส=7 สระอุ=1 ข=2 ก=1 ม=5 ล=6 ]
    รวมชื่อและนามสกุล กมลทิพย์ ภูริวัจน์สุขกมล มีกำลังพระเคราะห์ทั้งหมด 105

    คำทำนายของชื่อ กมลทิพย์ (42)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๔๒ เป็นเลขดี แต่ออกจะนิ่ม ชอบศิลป์ ชอบกวีนิพนธ์ มีจิตใจละเอียดอ่อน โรแมนติก มีความละมุนละมัย ในสายเลือด มีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น สมองแจ่มใสมาก แต่ค่อนข้างจะเพ้อฝัน ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าวชีวิตจะประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก มักเป็นที่รักแก่คนทั้งมวล

    สรุปย่อๆ : เป็นมงคล เป็นคนใจเย็น มีจินตนาการกว้างไกล อารมณ์ศิลป์ สู้ชีวิต เรื่องรักและการงานสำเร็จดังใจ มีเงินทองไม่ขาดมือ


    คำทำนายของนามสกุล ภูริวัจน์สุขกมล (63)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๖๓ ประกอบด้วยดาวศุกร์เลข ๖ ดาวอังคารเลข ๓ ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกัน เป็นเลขดีที่บ่งถึงความรักอันสม หวังหวานชื่น บุคคลที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพล ๖๓ จึงเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามและคนทั่วไป มีมิตรสหายมาก เลข ๖๓ บวก กันได้เลข ๙ ดาวเกตุ ในชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง สตรีที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลเลข ๖๓ หรือ ๓๖ มีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก

    สรุปย่อๆ : ดีมาก ไม่มีอุปสรรคและเรื่องยุ่งยาก ก้าวหน้าด้านการงาน การเรียนดี ดีเด่นเรื่องความรัก มีเพื่อนมาก ควรทำบุญเสริมดวงจะดีมากๆ และจะโชคดีตลอด


    คำทำนายของ ชื่อ + นามสกุล กมลทิพย์ ภูริวัจน์สุขกมล (105)
    กำลังพระเคราะห์ได้เลข ๑๕ เป็นกำลังของดาวจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ มีปฏิภาณว่องไว เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มี ผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือตลอด มักได้รับของตอบแทนทั้งสิ่งของและการเงินจากบุคคลอื่นอยู่เสมอ จุดอ่อนของ คนหมายเลข๑๕ คือ ขี้สงสารคนอื่นจึงทำให้ถูกหลอกได้ง่าย อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ โดยไม่ไตร่ตรอง บุคคลหมายเลข ๑๕ เป็นนัก พูดชั้นดีมีคารมดึงดูดเร้าใจผู้อื่น เหมาะกับอาชีพนักปกครอง นักบริหาร มีพรสวรรค์ทางดนตรี ศิลปะและการละคร อารมณ์ ยั่วยวน และอำนาจดึงดูดเฉพาะตัวที่รุนแรง คือ เสน่ห์แรง อำนาจมหัศจรรย์ของเลข ๑๕ ส่งผลให้ผู้ที่พบเห็นเกิดความสุดนิยม ชมชอบปรารถนาที่จะเข้าใกล้ ดึงดูดให้บุคคลเข้ามาหาได้อย่างประหลาด ผลพลอยได้คือ จะโชคดีได้รับของกำนัลความรัก ความเสน่หาจากผู้อื่น เลข ๑๕ จัดเป็นหมายเลขที่โชคดีมากจะได้รับพรประเสริฐและสามารถนำความผาสุขเอนกอนันต์มาสู่คน ทั้งปวง แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องไม่ใช้อำนาจลึกลับ และการได้รับพรนี้ไปทางที่ผิด

    สรุปย่อๆ : เป็นตัวเลขที่ดี มีเพื่อนมาก คนรักใคร่มากมาย อารมณ์ดี จิตใจดี เข้าได้กับทุกคน มีศิลปะในการพูด ทำให้คนรักใคร่เกื้อหนุน ดวงชะตามีเกียรติยศชื่อเสียง มีโชคลาภ


    [เลข 15 พลังแห่งเสน่ห์ ]
    เลข ๑๕ เป็นเลขดี ชี้บอกเหตุ
    มงคลเขต ชื่อสกุล อุดมสมัย
    คุณเป็นคน อารมณ์ดี ดึงดูดใจ
    มิตรสหาย คนรักมาก อยากช่วยคุณ
    ผูกสัมพันธ์ดี มีเงินทอง ข้าวของใช้
    มีศิลป์ใน การพูด คนเกื้อหนุน
    หากทำงาน ด้านการพูด เป็นต้นทุน
    จะมีบุญ สุขสบาย บั้นปลายวัย
    ดวงชะตา ว่าคนนี้ นั้นมีเกียรติ
    รายละเอียด ชื่อเสียงดี มีโชคให้
    ทั้งเป็นที่ ชื่นชอบ คนทั่วไป
    คนที่ได้ ชื่อนี้ ดีนักแลฯ

     
  20. Kamon_Thip

    Kamon_Thip สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +13
    ขอบพระคุณ คุณเกรียงไกรยุค มากนะคะ ที่กรุณาวิเคราะห์ชื่อ+นามสกุลให้ ละเอียดมากเลยค่ะ แต่รบกวนขอคำแนะนำอีกนิดได้มั๊ยคะ เพราะดูจากตัวอักษรของชื่อ มี กาลกิณี อยู่ 1 ตัว แต่ความหมายของผลรวมออกมาดี อย่างนี้แล้วจะทำให้ลดทอนพลังของชื่อลงหรือเปล่าคะ มีวิธีแก้ไขอย่างไรคะ
    ถ้าเป็นการรบกวน ไม่เป็นไรนะคะ ขอบพระคุณค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...