โดนของ ! หมอดูย่านเพชรเกษม อย่าไปนะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ลูกแม่ฟัก, 14 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. ลูกแม่ฟัก

    ลูกแม่ฟัก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +78
    คำเตือน อย่าไปตำหนักองค์ศิวะเป็นผู้แอบอ้างมากกว่า เพชรเกษม 69

    เมื่อครั้งที่แล้วถ้าใครได้อ่านเรื่องเล่าของ Candy เกี่ยวกับตำหนักร่างทรงที่บอกว่าเป็นร่างทรงพระศิวะ ถ้าไม่ผิดน่าจะอยู่แถวเพชรเกษม 69

    ข้าพเจ้าได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตามที่ข้าพเจ้าประมวลผลเอง ชายดังกล่าวไม่น่านับถือและน่าจะเป็นผู้แอบอ้างเทพมากกว่า

    แต่น่าจะเป็นผู้มีวิชาอาคมจริงแต่เป็นมนต์ดำ เพราะตามคำบอกเล่าของ Candy (เพราะข้าพเจ้าไม่เคยไป)เค้ารู้หมดว่าในบ้าน Candy มีอะไรโดยที่ไม่ได้ไป และรู้ว่า เมื่อวาน Candy พูดอะไรเกี่ยวกับเค้า แล้ว Candy เป็นคนที่เชื่ออะไรแบบสุดขั้ว ถึงขนาดกล้าบอกว่ามีไฝในที่เฉพาะ และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพิธีตัดไฝทางโทรศัพท์เป็นประมาณคล้ายเซ็กส์โฟน เธอก็เลยไปอาละวาดที่ตำหนัก แล้วเค้าบอกจะลงโทษเธอ ขณะเธอถอยหลังรถเหมือนมีก้อนดำมาชนเธอทำให้หน้ามือ ถอยหลังไปชนรถโครม

    ดังนั้นใครที่ไปหรือติดต่อกับตำหนักดังกล่าวขอให้เลิกเถอะค่ะ

    ถ้าใครไปและติดต่อกับตำหนักดังกล่าว ฯ เกิดจากเรื่องเล่าของ Candy ครั้งที่แล้วขอให้อโหสิให้ผู้เล่าด้วยแล้วกันนะค่ะ
    (ดีนะที่เรารีบลบกระทู้ลงแค่ประมาณ 2 วัน ถ้าจำไม่ผิด)
     
  2. พระไตรภพ

    พระไตรภพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,067
    ค่าพลัง:
    +7,521
    เขาเก่งขนาดนั้นเลยหรือ อืม น่าทดสอบ น่าศึกษา อืม เล่นกันสักตั้งยังไหว สาธุ
     
  3. แจ่มจันทร

    แจ่มจันทร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +22
    หมอดู เห็นแก่เงินมีเยอะ ค่ะ
     
  4. จิดา

    จิดา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +1,505
    น่ากลัวอ่ะ งี้คงเป็นพวกผีเก่งๆ สาธุ ขอให้มีใครซักคนที่เก่งกล้าพอ ไปหยุดทีเถอะ
    จะได้เลิกรังแกคนซักที
     
  5. ้StreetWise

    ้StreetWise Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +81
    โหย อยากเจอ มากๆ เลย อ่า แน่จริง ฆ่าฉันเลย จิ ถ้าเก่งจิง
     
  6. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    เลี้ยงพรายไว้คอยกระซิบ เรื่องลับๆ ของกลุ่มเป้าหมาย มีวิชาดลจิตดลใจ หรือวิชาเรียกจิต พรายที่เลี้ยงทำหน้าที่คอยเป็นสปายเข้าบ้านโน้นออกบ้านนี้ เลี้ยงผีตายโหงไว้เป็นสมุนอีก
     
  7. mon251119

    mon251119 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +391
    จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ
    จะสูงจะต่ำ อย่าที่ทำตัว
    สาธุ... ไม่มีใครพ้นความตาย หรอก...ทำยังไงใว้ก็จะตายอย่างนั้น....มันเรื่องจริง สาธุ ครับ
     
  8. ทางธรรม

    ทางธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +391
    เวรกรรม แถวท่าพระจันทร์ก็มี ชายแก่พิการ ทำเสน่ห์ให้ผู้หญิงที่ถูกผู้ชายทิ้ง

    เกือบไปเหมือนกัน ไม่งั้นสงสัยเสียทั้งตัว เสียทั้งเงิน

    ดีที่ไม่หลงผิด หันหน้าเข้าวัดแทน เลยรู้ว่าแท้จริงแล้ว สุขอยู่ที่ใจจริงๆ
     
  9. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    <TABLE border=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=unnamed3 bgColor=#cccccc height=84 vAlign=center align=middle>หลีกห่างจากร่างทรง เพื่อสังคมไทยได้พัฒนา</TD></TR><TR><TD class=middledetails bgColor=#e5e5e5 vAlign=center align=middle><TABLE class=middle14 cellSpacing=5 cellPadding=5 width=850><TBODY><TR vAlign=top align=left><TD class=middledetails vAlign=center width="100%" align=middle><TABLE cellSpacing=5 cellPadding=5 width=850><TBODY><TR><TD height=133 vAlign=center align=left>มีคนไทยนับล้านคนที่ถูกครอบงำ ชักจูง ล่อลวง ข่มขู่....จากบรรดาร่างทรง และตำหนักทรงต่างๆ ที่แอบอ้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อหาผลประโยชน์เข้าใส่ตนเอง ล่อลวงเอาทรัพย์ สมบัติ เงินสด บ้าน รถ ที่ดิน ทรัพย์สินเงินทองที่หามาทั้งชีวิต ไปเป็นของตน...แม้กระทั่ง..การลักพาตัว!!

    ผู้ที่ถูกล่อลวงให้ไปนับถือร่างทรง หลายคนสิ้นเนื้อประดาตัว ผู้ที่เปิดโปงหรือต้องการถอนตัวหลายคนถูกข่มขู่ หลายคนถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ และบางกรณีก็รุนแรงถึงชีวิต... มีคนเสียโอกาส เสียอนาคต เสียคนที่รัก จากการถูกชักจูงให้เข้าไปข้องเกี่ยวกับตำหนักทรง ที่มีอยู่เกลื่อนทั่วประเทศไทย

    มีผู้คนส่งอีเมล์มายังทีมงานสยามคเณศ เป็นจำนวนหลายร้อยฉบับ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่พบเห็นและขอคำปรึกษา ทำให้ทีมงานสยามคเณศได้พบว่า มีผู้ที่ถูกชักจูงไปสู่วงโคจรของบรรดาร่างทรงอย่างถอนตัวออกมาไม่ได้ เป็นจำนวนมากมายมหาศาล บ้างก็เสียเงินเสียทองไปจำนวนไม่น้อย

    บ้างก็ถึงขนาดล้มป่วยเนื่องจากความเครียด บ้างก็ยังต้องหาสมาชิก เป็นแขนเป็นขาให้กับตำหนักทรง หลอกลวงคนเป็นทอดๆ เรื่อยไป...หลายคนไม่พบทางออก คิดจบชีวิตตัวเอง...หลายคนถูกกิเลศครอบงำ ก็ออกมาเปิดตำหนักเอง หลอกคนเพิ่มเติมอีกไม่มีที่สิ้นสุด...สร้างความเสื่อมแก่สังคมไทยอย่างน่าเวทนายิ่ง!!!
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=5 cellPadding=5 width=850 bgColor=#cccccc><TBODY><TR><TD class=middledetails height=114 vAlign=center width="33%" align=left>ท่านผู้อ่านที่ได้พลั้งพลาด ไปตกเป็นเหยื่อของร่างทรงและตำหนักทรง หากท่านรู้ตัวว่าถูกหลอก...ขอให้ท่านตั้งสติ แล้วหลีกหนี ถอยห่าง เลิกยุ่งเกี่ยวอย่างเด็ดขาด และกรุณาบอกเล่าเรื่องราวที่ท่านได้พบเห็นมายังทีมงานของเรา เรายินดีให้คำปรึกษาเต็มที่ สติและปัญญาเท่านั้นที่จะนำทางเราให้หลุดพ้นจากความชั่วร้าย
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=5 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc vAlign=center align=left>
    ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับร่างทรง
    โดย : ราติกาญา / สยามคเณศ


    เทพ เทวดาทั้งหลาย ที่อยู่บนสวรรค์ชั้นต่างๆ ล้วนแล้วแต่รังเกียจร่างกายของมนุษย์ เพราะกายของมนุษย์นั้นหยาบ จิตของมนุษย์ก็ยิ่งหยาบกว่าหลายเท่า จึงไม่มีความจำเป็นต้องมาเข้าทรง เทวดานั้นอยู่บนสวรรค์ ท่านทั้งหลายจะไม่ลงมาเด็ดขาด ยิ่งถ้าเป็น พระพิฆเนศ พระพรหม พระศิวะ พระวิษณุ และพระแม่ที่เป็นมเหสีของมหาเทพทั้ง 3 นั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่มีมนุษย์คนไหนมีบุญบารมีมากพอที่องค์ท่านจะมาประทับได้

    (ในสมัยโบราณนั้นมีอยู่ แต่ปัจจุบันร่างทรงมหาเทพและมหาเทวีได้หมดไปจากโลกนี้แล้วโดยสิ้นเชิง)

    สำหรับกรณีร่างทรงในวัดแขก สีลม ที่เป็นพราหมณ์จากอินเดียนั้น ขอให้ผู้อ่านเข้าใจไว้ว่า พระแม่อุมา พระแม่กาลี และพระขันธกุมาร องค์ท่านไม่ได้มา "เข้าทรง" ที่ร่างของพราหมณ์ผู้นั้น แต่เป็นการที่พราหมณ์ผู้นั้น ได้กำหนดจิตตั้งมั่นไปยังพระแม่อุมา จีงเกิดสมาธิ เกิดการระบำร่ายรำ เพื่อถวายพระแม่

    และทำการโปรยผงธูปให้เป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่มาเข้าเฝ้า พิธีกรรมทรงเจ้าแบบนี้ จะมีขึ้นเฉพาะชาวทมิฬ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอินเดียเท่านั้น มีการปฏิบัติ ถือศีล อดอาหาร ถูกต้องตามตำราโบราณ ซึ่งทีมงานของเราก็ให้ความเคารพและไม่ได้ต่อต้าน มีความแตกต่างจากร่างทรงคนไทย จึงขอให้แยกแยะให้ถูกด้วย

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ส่วนที่เห็นทรงเจ้ากันอยู่ทั่วๆไปนั้น มีอยู่ 3 ประเภท คือ

    1. เทพ เทวดา คนธรรพ์ วิทยาธร และวิญญาณที่บุญยังไม่ถึงพอ มาเข้าทรง
    เทวดาและวิญญาณเหล่านี้ บางกลุ่มที่เป็นอมนุษย์ จะมีศัพท์เรียกกันว่า "วิทยาธร" โดยวิทยาธรนี้ จะมีวิชาอาคม เหาะเหินเดินอากาศ มีความสามารถในการรักษาโรค ปรุงว่านยา บีบนวดตามแผนโบราณ ทำนายดวงชะตา สามารถจำแลงตัว มาเข้าสิงมนุษย์ เป็นการมาเพื่อโปรดมนุษย์ เพื่อสั่งสมบุญของวิทยาธรเองให้มีมากพอแล้วก้าวต่อไปยังภาคหน้า ร่างทรงประเภทนี้ส่วนใหญ่เป็นคนดี มีความเอื้ออาทรต้องการให้ผู้คนพ้นทุกข์

    ร่างทรงจะไม่สามารถเรียกเทพ เทวดา และวิทยาธรมาได้เอง

    แต่วิทยาทรจะเป็นผู้เลือกเอง ว่าจะประทับทรงที่ใคร ผู้นั้นมีจิตใจดีงามและมีเมตตาหรือไม่? มีการสั่งสมบุญบารมีมากพอหรือไม่? ร่างทรงประเภทนี้จะไม่เรียกร้องเอาทรัพย์สินใดๆ ไม่เรียกร้องให้ผู้คนมาเชื่อ ไม่มีการอวดอิทธิฤทธิ์บารมี จะมีการรวมกลุ่มกันเพื่อทำบุญ ไหว้ครู หรือรักษาโรค ตามตำราโบราณ

    มีการช่วยเหลือผู้ที่ถูกไสยศาสตร์ โดยเน้นไปที่การช่วยเหลือเพื่อสาธารณประโยชน์ ไม่มีการเรียกร้องเอาเงินค่าอะไรทั้งสิ้น (อาจจะมีเพียงค่าครู แต่จำนวนน้อยมาก เช่น 3-29 บาท)

    ร่างทรงแบบนี้มีอยู่จำนวนน้อยมากๆ ตามที่เราได้แจ้งไว้แล้ว คือ ในประเทศไทยมีเพียง 1% เท่านั้น ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ ที่มีจิตใจเมตตา อาศัยอยู่ตามชนบท และร่างทรงประเภทนี้ก็ไม่เกี่ยวข้องกับมหาเทพ มหาเทวี ในศาสนาพราหมณ์-ฮินดูเลยแม้แต่น้อย

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    2. โดนผีสาง เข้าสิง
    แล้วแอบอ้างว่าเป็นการทรงของมหาเทพ มหาเทวี หรือเป็นเทพเจ้าระดับสูง แบบนี้จะพบเห็นได้ประมาณ 10% ตามตำหนักทั่วประเทศ ร่างทรงเหล่านี้เกิดจากการ เล่นของ ทำไสยศาสตร์ บางครั้งตัวคนที่เป็นร่างทรงเอง ก็จะถูกแอบอ้างจากพวกผีสาง มาร หรือวิญญาณที่มาทรงนั่นแหละ มาโกหกว่า ข้านี้คือพระศิวะ...ข้านี้คือพระพรหม...ข้านี้คือพระแม่... ฯลฯ และเจ้าจะต้องเป็นร่างทรงของข้าเพื่อโปรดมนุษย์..(มีทั้งแอบอ้างว่าเป็นเทพฮินดู เทพจีน และเทพไทย)

    จากนั้นก็จะแสดงบารมีระดับต่ำ ทำการเล่นของ ทำไสยศาสตร์ ทำสเน่ห์ ทำเสนียด ฯลฯ ซึ่งคนที่เป็นร่างทรงของผีสาง ก็จะเข้าใจผิดว่าตนเองนั้นเป็นร่างทรงของมหาเทพ หรือเทพเจ้าชั้นผู้ใหญ่ คิดว่าตนนั้นมีบุญบารมีมาก เกิดความหยิ่งยะโส ยกตนขึ้นข่มผู้อื่น แท้ที่จริงก็คือตนจิตอ่อนเกินไป ไม่มีความเข้มแข็ง ผีสางเลยเข้าสิง

    เมื่อร่างทรงโดนผีมาหลอก ร่างทรงก็ไปหลอกลวงผู้อื่นต่อเป็นทอดๆ กิเลศเข้าครอบงำก็ไม่รู้จักหยุด บรรดาลูกศิษย์หัวอ่อน จิตอ่อน ก็จะกรูกันเข้าตำหนัก ก็ชักชวนกันทำบาปเข้าไปอีก ผลสุดท้ายก็ลงนรกด้วยกันทั้งหมด... ร่างทรงประเภทนี้พราหมณ์หลวงทุกท่านต่อต้านครับ อย่าไปยุ่งเกี่ยวดีที่สุด...

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    3. ไม่มีอะไรทรง ไม่มีอะไรสิง แค่ทำตัวสั่นเฉยๆ
    แบบนี้จะพบเห็นได้ประมาณ 90% ตามตำหนักทั่วประเทศ และก็คือร่างทรงประเภทที่พราหมณ์ทุำกฝ่ายกำลัง ต่อต้านเต็มกำลัง นั่นเอง (พราหมณ์คนไหนที่สนับสนุนร่างทรงประเภทที่ 2 และ 3 แสดงว่าเขาผู้นั้นไม่ใช่พราหมณ์ตามบัญญัติของพระศิวะมหาเทพครับ)

    ตำหนักทรงเหล่านี้มีการจัดสถานที่ให้ดูขลัง น่ากลัว ดูน่าเลื่อมใส จุดธูปให้มีกลิ่นตลบอบอวล มีองค์พระพุทธรูป เทวรูป มหาเทพ มหาเทวี เจ้าพ่อ เจ้าแม่ กุมารทอง นางกวัก เศียรปู่ฤาษี อยู่มากมาย มีการจัดหิ้งพระโดยเอาพระพุทธรูปและเทวรูปจากหลายๆศาสนา หลายๆ คติ มาตั้งรวมๆกัน โดยไม่ให้เกียรติ เช่น พระพุทธเจ้า พระแม่กวนอิม กุมารทอง พระศิวะ พระแม่กาลี เสด็จพ่อ ร.5 ก็เอามาตั้งรวมๆกันในหิ้งเดียว

    แสดงให้เห็นถึงการขาดความรู้ในการจัดหิ้งพระ

    มีการถวายหัวหมู เป็ดไก่ สุรา ของคาวต่างๆ แก่เทพเจ้า ซึ่งหากมีความรู้ในการจัดเครื่องถวายจริงๆ ก็จะต้องรู้ว่าพระพุทธเจ้า มหาเทพ มหาเทวี และฤาษีนั้น ห้ามใช้เครื่องถวายที่เป็นเนื้อสัตว์โดยเด็ดขาด
    มีการเชิญเทพมาประทับ

    นึกจะเรียกให้ท่านมาเมื่อไหร่ก็เรียก ทำตัวสั่นๆ ทำหน้าบูดเบี้ยวอุบาทว์ โวยวายเสียงดัง พูดจาหยาบคาย กูๆ มึงๆ นึกจะให้ออกเมื่อไหร่ก็ออก เมื่อออกจากร่างไปแล้ว นึกจะเรียกกลับมาวันไหนก็เรียกมาอีก มหาเทพไม่ใช่ทาส...ที่จะเรียกให้มาหาเมื่อไหร่เวลาใดก็ได้

    ร่างทรงเหล่านี้เป็นผู้ที่แอบอ้างพระนามของมหาเทพ เจ้าพ่อ เจ้าแม่ ฯลฯ แล้วทำการรีดไถ ล่อลวงเอาเงินทองของผู้ศรัทธา บ้างก็ว่าสามารถรักษาโรคได้ บ้างก็ว่าจะช่วยให้พ้นกรรม บ้างก็ว่าโดนของและให้เอาของออก บ้างก็ว่าลูกศิษย์คนนั้นมีองค์พ่อ คนนี้มีองค์แม่ และจะต้องรับขันธ์ หรือเซ่นไหว้ ล้วนแล้วแต่ยกมาอ้างเพื่อให้เสียเงิน บ้างก็ดูดวงให้ส่งเดช ถ้าดูแม่น ทายถูกต้อง ก็จะเกิดศรัทธาเพิ่มขึ้นไปอีก

    ผู้ศรัทธาก็ไปชักชวนญาติสนิทมิตรสหายมาร่วมเป็นลูกศิษย์ งมงายกันไปทั่วประเทศ เกิดเป็นวงจรอุบาทว์ ร่างทรงประเภทนี้ขอให้หลีกห่างให้มากที่สุด

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    คนเราเกิดมามีกรรมติดตัว และต้องชดใช้กรรมไปจนหมดวาระของชีวิต ไม่มีใครช่วยให้เราพ้นกรรมได้ มนุษย์ควรยอมรับในกรรมที่สร้างขึ้น เมื่อผลกรรมส่งผลแก่ตัวเราในปัจจุบัน จะเล็กน้อยหรือร้ายแรงก็ตาม ก็ขอให้ยอมรับสภาพ และอดทนก้าวผ่านไปให้ได้

    จากนั้นให้เริ่มสั่งสมบุญด้วยการตั้งอยู่ในศีล ตั้งอยู่ในพรหมวิหาร มีความเมตตากรุณาต่อผู้อื่น ไม่โลภ ไม่โกรธ ไม่หลง หมั่นทำบุญ ทำทาน ไม่สร้างกรรมชั่วเพิ่มขึ้นอีกในชาตินี้

    และสวดมนต์ต่อมหาเทพ มหาเทวี ตลอดจนสวดมนต์ต่อพระพุทธเจ้า เราเชื่อว่าบุญบารมีที่ทุกท่านได้สะสม จะส่งผลดีให้เกิดขึ้นในชีวิตของท่านอย่างแน่นอน

    ขอทุกท่านจงมีชัย

    โดย : ทีมงานสยามคเณศ
     
  10. ws32

    ws32 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +137
    น่าสงสารคุณ Candy จัง แล้วเป็นอะไรมากมั้ยอ่ะคับ อยากให้เพื่อนสมาชิก สวดมนต์ไหว้พระ เป็นประจำเพราะ อานิสงฆ์ ของการสวดมนต์ทำบุญ จะเป็นเหมือนเกราะคุ้มครองสิ่งที่ไม่ดีได้
     
  11. นิพ_พาน

    นิพ_พาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,984
    ค่าพลัง:
    +7,810

    เรื่องนี้จริงค่ะ เพราะเจอมากับตัวเองแต่ไม่ใช่ร่างทรงนะคะ
    เป็นคนตั้งศาลและรักษาเรื่องการจับเส้นจับกระดูก แต่เรื่องจับเส้น
    กระดูกนี่เขารักษาหายจริงๆ แต่เรื่องหลอกเงินคนหลอกให้ซื้อของเขา
    ดูหมอนี้แม่นเหมือนตาเห็น ตอนนี้ก็ยังหากินโดยใช้พวกอวิชาอยู่
    และก็มีคนที่รู้ว่าโดนหลอกก็ถอยห่างออกมามากๆ อยู่แถวโปร่งน้ำร้อน
    ระวังกันไว้นะคะ คนกรุงเทพ ต่างจังหวัดขึ้นเยอะค่ะ
     
  12. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    วิชาเรียกจิต กับสาริกาลิ้นทอง คนที่ทำอาชีพแบบไสยพาณิชย์ ชอบเรียนกันจัง แล้วก็มีออปชั่นเสริมด้วยการเลี้ยงผี ไม่ผีผู้ใหญ่ก็ผีเด็ก บางคนก็เลี้ยงทั้ง 2 แบบ เอาไว้เป็นหูเป็นตา
     
  13. Ong

    Ong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,501
    ค่าพลัง:
    +12,861
    พวกหมอนวด จับเส้นบางคน เค้าก็เลี้ยงผีครับ

    ส่งผีไปทำให้เจ็บ ปวดเมื่อย แล้ว ก็มา หาหมอ

    เข้าทำนอง วางยา แล้ว ก็รักษา

    มาหาหมอแล้วหาย โล่ง สักพัก ก็กลับมาเจ็บปวดใหม่อีก

    แล้วก็กลับไปหาหมอใหม่อีก
     
  14. หลวงจีน

    หลวงจีน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    861
    ค่าพลัง:
    +1,326
    ขอบุญกุศลจงคุ้มครองคนดีให้พ้นจากคนไม่ดี
     
  15. นิพ_พาน

    นิพ_พาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,984
    ค่าพลัง:
    +7,810
    อันนี้จริงค่ะ โดนกับตัวเองเลย อยู่ดีๆปวดหัวเหมือนหัวจะระเบิด
    ต้องวิ่งขึ้นไปให้หมอที่ตั้งศาลนี่แหละ เขาให้กินน้ำทาโร เหมือนน้ำม้น
    แล้วจับเส้นทีคอหายเลย ตอนหลังเลยไปให้ท่านพ่อเขียนรดน้ำมนต์ให้
    แล้วไม่ขึ้นไปอีกเลย เขาไม่สามารถครอบงำเราได้อีก ไม่ได้โดนคนเดียว
    ด้วย คนอื่นๆ ที่เห็นหน้ากันที่เทวลัยเขาตอนหลังมาคุยกันถึงได้รู้ว่าทุก
    คนโดนเหมือนๆกันเลย ที่สำคัญคนตั้งศาลบอกมีเมียไม่ได้แต่ไหง ภรรเมียแกดันเป็นเพศเดียวกันกับแก เลยหูตาสว่างเลยที่นี้ แต่สงสารยังมีคนโดนอีกมาก เขาสับเปลียนกันหลอกชุดนี้ไปชุดใหม่มาอีก ไม่รู้เมื่อไรจะมี ใครออกมาแจ้งความจับไปเลย
     
  16. ลูกแม่ฟัก

    ลูกแม่ฟัก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +78
    ขอบคุณแทน Candy ค่ะที่เป็นห่วง ก็พยายามบอกให้เค้าสวดมนต์ทำสมาธิ แผ่เมตตา เพราะกรรมทำเองก็ต้องรับเอง
     
  17. ลูกแม่ฟัก

    ลูกแม่ฟัก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +78
    ขอบคุณ คุณพนมกุเลน ที่มาให้ความรู้ แล้วที่ครอบครูใส่หัวเทพองค์โน้นนี่นั้น คืออะไรค่ะ ส่งผลอย่างไรบ้าง
     
  18. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    ครอบครู ต้องดูผู้ครอบและพิธีกรรม ว่าเป็นครูบาอาจารย์ที่เคารพน่าเลื่อมใส เชื่อถือได้ ในพิธีกรรมมีพราหมณ์หลวงตัวจริงเสียงจริงมาร่วมอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยไหม รังสีความบริสุทธิ์น่าเลื่อมใส โดยทั่วไปคนเราจะสัมผัสได้ เหมือนเวลาอยู่ใกล้พระสงฆ์ดีที่ท่านเป็นสัมมาทิษฐิ จะรู้สึกเย็นๆ รู้สึกถึงความน่าเคารพ รู้สึกถึงความปลอดภัย เหมือนมีแสงสีเหลืองทองๆ เรื่อเรืองออกมาจากท่าน

    ที่รกรุงรัง มืดๆ มนๆ คนทำพิธีดูเป็นจอมขมังเวทย์แบบอาจารย์คง ร่างทรงเจ้าพ่อดำเกิงเดช สักยันต์ลายพร้อย ล่ำ ดำ ถึก สถานที่เต็มไปด้วยรูปปั้นอะไรต่ออะไร หน้าตาถมึงทึง วางระเกะระกะ ปะปนกันให้มั่วละก็นะ...หึๆๆๆ

    พิธีดีๆ ก็มี เช่น การครอบครูช่าง ของเพาะช่าง เมื่อก่อนทำพิธีกันที่โรงละครแห่งชาติ
     
  19. ลูกแม่ฟัก

    ลูกแม่ฟัก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +78
    ขอบคุณค่ะ แต่ยังไม่ได้ตอบเลยนะค่ะว่าส่งผลอย่างไร และขอถามเพิ่มว่าใครที่ควรครอบครู เพราะส่วนใหญ่เห็นพวกนักแสดงชอบครอบกัน และใครไม่ควรครอบ
     
  20. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    ครูที่ครอบกันในสาขาวิชาชีพศิลปะแขนงต่างๆ พอครอบแล้ว จิตวิญญาณส่วนหนึ่งของครูบาอาจารย์ที่ท่านล่วงลับไปแล้ว จะคอยสอดส่องดูแล กับคอยดลจิตดลใจให้ศิษย์ เดินอยู่ในครรลองครองธรรม ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ครอบแล้วเกิดมงคลชีวิต

    ไม่ใช่ครอบแล้วมีอิทธิฤทธิ์เหาะเหิรเดินอากาศ มีตาทิพย์มองเห็นผีสางนางไม้ หรือปากวาจาสิทธิ์แช่งชักหักกระดูกใครได้ หรืออีกทีพอได้ยินเสียงพระสวดภาณยักษ์แล้วของขึ้น ชักดิ้นชักงอ นั่นก็ไม่ใช่

    คนที่ควรครอบ คือคนที่จะเล่าเรียน หรือจะทำงานทำการด้านศิลปะแขนงต่างๆ อย่างที่บอก

    อีกอย่าง ครอบครู กับรับขันธ์ไม่ใช่เรื่องเดียวกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2010

แชร์หน้านี้

Loading...