ใครที่จะซื้อยาเพิ่มส่วนสูงจากเว็บต่างประเทศ ระวัง!!หลอกลวง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย keawnum, 5 กุมภาพันธ์ 2005.

  1. keawnum

    keawnum บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    ขอโทษอย่างสูงนะครับที่ผมโพสเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเวบนี้ แต่ช่วยแพร่หลายได้จะดีมากเลยครับ

    ระวัง!!!!!นะครับ ใครที่คิดจะซื้อยา หรือทรีดเม้นต์เพิ่มส่วนสูง เพราะว่าหลอกลวงทั้งสิ้น เนื่องจากปัจจุบันไม่มียาใดที่สามารถเพิ่มส่วนสูงได้ ยกเว้นฮอร์โมนที่มี ใช้กันในโรงพยาบาลเท่านั้น ซึ่งมีผลข้างเคียงและมีราคาแพงดีไม่ดีจะทำให้หน้ามีโหนกใหญ่ด้วย นอกนั้นถึงใช้ไปก็มีผลข้างเคียงร้ายแรง ค่อนข้างแน่นอน
    ตัวอย่างสินค้าที่มีขายในต่างประเทศเช่น pharmateq b-growth ที่อ้างว่ามาจากแคนาดา นั้นหลอกลวงทั้งสิ้น แถมยังไม่ได้รับคืนเงินเมื่อใช้ไม่ได้ผลอีกด้วย
    แต่กฎหมายต่างประเทศทำอะไรได้ไหม? ตอนนี้กฎหมายที่จะเล่นงานเว็บไซต์ขายยาเหล่านี้ยังทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากมีเวปไซต์ ที่มีเจ้าของไม่กี่คน ผุดขึ้นมากมายก่ายกอง จนแม้กระทั่ง กฎหมายของอเมริกาก็ยังทำอะไรแทบไม่ได้เช่นกัน
    ตอนนี้สินค้าประเภทนี้ทำความเสียหายให้แก่ประเทศที่เจริญแล้วเป็นอย่างมากเนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากได้สั่งซื้อยาชนิดนี้จนทำให้ขาดดุลทางการค้า มูลค่าหลายร้อยล้าน
    สำหรับเมืองไทยนั้นไม่ค่อยมีคนรู้เท่าใดนักอาจจะเนื่องจากไม่ได้ติดตามข่าวสารทางต่างประเทศ และมีหลายท่านที่ได้หลงซื้อมาแล้ว ซึ่งน่าเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง ราคาก็สูงหลายพันบาทจนถึงหลักหมื่น
    ตัวอย่างเว็บเรียกร้องเงินคืนหรือแจ้งเกี่ยวกับยาชนิดนี้ ซึ่งคนที่ซื้อยาชนิดนี้จะไม่ได้เงินการันตีคืนใดๆทั้งสิ้น
    http://www.shortsupport.org/Health/Increase/index.html เป็นเว็บที่บอกรายละเอียดกับเว็บโกงๆประเภทนี้ พร้อมลิ้งค์แนะนำการออกกำลังกายเพื่อให้สูงโดยไม่ขายสินค้าใดๆ

    http://camweb.org/bbs/medicine/index.cgi?read=2438 เป็นเว็บบอร์ดที่มีคนต่อว่าอย่างมากมาย

    http://www.network54.com/Forum/viewall?forumid=165487&it=59 เป็นเว็บขายยาส่วนสูงที่มีหน้าม้าบอกว่าใช้ดี และมีผู้ซื้อที่มาต่อว่าหลอกลวงทั้งสิ้น อีกทั้งยังไม่ได้สินค้าก็มีอีกมาก

    หาเอาตามเว็บ google.co.th พิมว่า pharmarteq b growth scams lie ดูก็ได้นะครับ มีแน่นอน

    ดังนั้น ผู้ที่ทำการซื้อสินค้าประเภทนี้เท่ากับได้ทำงานหาเงินไปให้พวกเอาเปรียบอย่างง่ายดาย

    วิธีทำให้สูงนั้นทำได้ดังนี้ (สำหรับผู้อายุไม่เกิน25) ผมเรียบเรียงเองอะนะ แต่มันใจว่าได้ผลแน่นอน เนื่องจากประสบการณ์จากหลายๆท่านได้บอกมา ซึ่งแต่ละคนสูง 185-190 ทั้งนั้น

    โดยจะสูงเดือนละ 1 เซนต์ หรือ 1ปี 1 เซนต์ก็ได้แล้วแต่กรรมพันธุ์ และอายุ

    1.กระโดดเชือกวันละอย่างต่ำ 500 ครั้ง เช้าเย็น(กระโดดด้วยขาสองข้าง ไม่ใช่สลับขากระโดด)
    2.ออกกำลังกายที่ทำให้ยืดตัวเช่นเล่นบาส โหนบาร์ หรืออะไรก็ได้ที่ต้องกระโดด
    3.ดื่มนมวันละ 3 แก้ว ถึง1 ลิตร สำหรับผู้ที่แพ้นมเช่น คน เชื้อสายจีนส่วนใหญ่ กิน นม สลับกับ นมถั่วเหลือง และกินโยเกิตเป็นประจำเพื่อให้ย่อยนมได้ดีขึ้น สำหรับผู้ที่ไม่แพ้นม ไม่จำเป็นต้องรับประทานโยเกิตหรือนมเปรี้ยวใดๆ
    4.หมั่นพักผ่อนให้เพียง นอนวันละ 7-12 ชั่วโมงแล้วแต่ความพอเหมาะ ไม่ควรนอนเกิน 5 ทุ่ม ของทุกวัน ถ้านอนไม่หลับ ให้ทำสมาธิขณะนอนก็ได้ เพื่อให้หลับสนิทและลึกขึ้น
    5.อย่าเครียดเป็นอันขาด หากเครียดแล้ว จะทำให้ฮอร์โมนออกมาได้น้อยลง
    6.กินแคลเซียมเม็ด ตามแพทย์สั่ง และไม่ควรรับประทานเกินขนาด เนื่องจากรับประทานมากไปก็ไม่มีประโยชน์แถมมีโทษ เพราะแคลเซียมเม็ดส่วนใหญ่จะตกค้างจนก่อให้เกิดโรคนิ่ว หรือทำให้ไม่สูงอีก
    7.รับประทานแคลเซียมที่ได้จากนมเป็นส่วนใหญ่ หรือจะรับประทานปลากรอบตัวเล็กๆก็ได้เช่นกัน
    8.การออกกำลังกายควรวันละ 15 นาทีถึง 2 ชั่วโมง แล้วแต่ความพอเหมาะ ไม่ควรหักโหม เพราะถ้าหักโหมเกินไป พลังงานจะไม่พอที่จะทำให้สูงขึ้นได้
    9.ทำบุญตักบาตร ปล่อยนกปล่อยปลา พร้อมทั้งอฐิษธานให้ส่วนบุญนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวร และตัวเอง คิดว่าขอให้ตัดเวรตัดกรรม เวลาไว้พระก็ขอพรให้สูงขึ้น เนื่องจากส่วนสูงอาจจะขึ้นอยู่กับกรรมเก่าที่ได้ทำมา หมั่นทำความดี
    10.รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ สารอาหาร 6 หมู่ วันละ 3 ถึง 4 มื้อ ไม่ควรเกินกว่านี้ และไม่น้อยกว่านี้
    11. ไม่ควรให้ร่างกายขาดน้ำเป็นอันขาด
    12.ไม่นั่งเล่นคอมพ์มากเกินไป ถ้าเล่นควรพักครั้งละ 30นาที-2 ชั่วโมง โดยเล่นไม่ควรติดต่อกันเกิน 3 ชั่วโมง ไม่เกิน 6 ชั่วโมงต่อวันถ้าท่านทำงานเกี่ยวกับคอม เพื่อพักและออกกำลังกาย ให้ผ่อนคลาย เส้นไม่ยึด
    13.ไม่ดื่มน้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ เนื่องจากในน้ำอัดลมมีกรดที่ทำให้กระดูกพรุน และแอลกอฮอล์ก็ทำให้ฮอร์โมนน้อยลง
    14.ไม่ควรรับประทานยาชนิดใดๆติดต่อกันนานๆ เพราะอาจทำให้กระดูกพรุนได้ เช่น ยาแก้ปวดชนิดตางๆ
    15.อย่ามัวแต่คิดว่าไม่มีทางสูง ทางที่ดีไม่ควรคิดอะไรเลย เนื่องจากร่างกายจะเปลี่ยนแปลงให้สูงได้นั้นจะขึ้นอยู่กับจิต เช่น ยีราฟที่ต้องการพัฒนาตัวเองให้กินใบไม้ที่อยู่สูงๆ ก็จะมีการพัฒนาให้ตัวเองสูงขึ้น เช่นเดียวกันถ้าเราพยายามกระโดดหรือเอื้อมหยิบของให้ถึงก็มีการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ควรหักโหมเนื่องจากจะทำให้เข่าเสื่อมและไม่สูงอีก อีกทั้งจะได้โรคเข่าแถมมาด้วย
    ทั้งหมดที่ผมเรียบเรียงมานั้น ผมก็ได้พยายามเรียบเรียงได้อย่างเต็มที่แล้ว ผู้ที่อยากสูง ผมเข้าใจว่า พอถามใครๆแล้วก็ได้แต่คำตอบเดิมๆคือ ออกกำลังกายเล่นบาสสิ แล้วจะสูง กินผลละไม้สิเดี๊ยวก็สูง ผมก็อยู่ในเหตุการณ์เดียวกับผู้ที่อยากสูงเช่นกัน ได้รับคำตอบเดิมๆจนอาจทำให้น้อยเนื้อต่ำใจ มันเหมือนคนที่ใกล้ตาย พยายามทำทุกหนทางเพื่อให้ตัวเองรอดตาย โดยใช้วิธีการไม่เลือก เช่น ไสยศาสตร์ สมุนไพรเป็นต้น
    แต่คุณต้องเข้าใจว่า มันมีวิธีอื่นที่จำทำให้สูงได้นั้นน้อยจริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากได้รับคำตอบเดิมๆหรอกครับ มันก็เหมือนเราหาทางที่จะทำให้ลืมคนรักที่เลิกกันนะแหละครับ พูดหน่ะมันง่าย แต่ทำสิ ยากจริงๆ แต่ยังไงสักวันคุณก็ต้องลืมมันได้บ้างไม่มากก็น้อย ดังนั้น ทุกสิ่งจะเริ่มได้อยู่ที่ตัวพวกคุณเองนะครับ


    สำหรับคนที่มองว่าไร้สาระก็ไม่เป็นไรครับ วิธีพวกนี้ใช้ลดน้ำหนักได้เช่นกัน ไม่ได้มีไว้ให้สูงอย่างเดียว ^^'

    ผมเองมันก็ลูกผู้ชายตัวเตี้ยๆคนนึง คุณค่าของเรา มีไว้ให้เราดู ไม่ใช่ให้คนอื่นดู ดังนั้นใครจะว่าเราเตี้ย ก็อย่าไปสน ถึงคุณสนก็ทำใจว่าเราไม่สูงก็จริง แต่เรามีค่ามากกว่าคนที่ว่าเราแน่นอน เพราะคนที่ดีแต่ว่าคน ไม่มีค่าเท่าไหร่ให้สนนักหรอกครับ จำไว้ ถึงคุณจะตัวไม่สูง ก็อย่าไปกลัวเลยครับว่าจะไม่มีใครมารักคุณ ไม่มีแฟน อายคนที่หน้าตาดีกว่า สูงกว่า ไม่งั้นทุกวันนี้โลกก็คงจะไม่มีมนุษย์ สูญพันธุ์ไปหมดแล้วละครับ ดูสิ ดาราตลกๆ หน้าตาแปลกๆ ตัวเล็กๆ มีแฟนสวยๆเยอะแยะไป อาจจะเพราะว่าเขารวย แต่ก็ดีกว่าพวกหน้าตาดีแต่ จน ทำมาหากินเลี้ยงใครไม่เป็นครับ

    อ้อ ส่วนการนวดกดจุดหรือใช้เครื่องอะไรก็ตามผมบอกเลยว่ามีผลข้างเคียงร้ายแรงตอนคุณแก่แน่คุณอาจจะมีโรคกระดูกตั้งแต่อายุ 30 ซึ่งเป็นช่วงก่อร่างสร้างตัวซะด้วย อีกทั้งยังไม่ได้ผลเกือบ 98 %ของที่ไปทำมา

    สูงมากไปก็ไม่ดี ตอนแก่ตัวนี่เดินลำบาก เป็นโรคข้อ ลูกหลานช่วยอุ้มเข้าห้องน้ำก็ยากเย็น ด้วยนะ :p

    ติดต่อข้อผิดพลาดเพื่อให้แก้ไขหรือเพิ่มเติมก็นี่เลยครับ ต่อว่าก็เมล์มาเลยครับ keawnum@hotmail.com
     
  2. คุณนายสุดแสบ

    คุณนายสุดแสบ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2005
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +2
    เดินผ่านเข้ามาดู
     
  3. โปเต้ผู้ใฝ่ธรรม

    โปเต้ผู้ใฝ่ธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2007
    โพสต์:
    639
    ค่าพลัง:
    +573
    สู้ๆครับ

    เด็กสมัยนี้มันสูงกันเก่งเหลือเกิน
     
  4. bamrung

    bamrung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2006
    โพสต์:
    836
    ค่าพลัง:
    +1,524
    อยากลอง ถ้าได้ผลจริงยอดขายกระฉูดแน่
     

แชร์หน้านี้

Loading...