ของดียังมีอยู่..! กุมารดูดรก(พรายขอดทรัพย์) หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 15 มิถุนายน 2006.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    -สำหรับเจ้านู๋กุมารทอง 9 โกฐิ นั้นเมื่อคุณได้รับไปแล้วให้จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางให้เค้าเปิดทางให้น้องกุมารทอง 9 โกฐิ เค้าได้เข้าไปอยู่ด้วยเหมือนสมาชิกใหม่ของครอบครับอีกคนหนึ่ง แล้วควรรับขวัญเค้าด้วยข้าวปลาอาหาร และที่สำคัญน้ำหวานที่เค้าชอบมากคือน้ำส้ม และพยายามพูดกับเค้ามีเคล็ดอย่างหนึ่งคือว่าให้พูดเองเออเองหรือพูดเองตอบเอง เช่น "ลูกกุมารทอง 9 โกฐิเอ๋ย วันนี้มากินข้าวปลาที่พ่อจัดไว้ให้นะ กินแล้วช่วยพ่อเรียกโชคเรียกลาภด้วยนะ" แล้วเราก็ตอบเองว่า "จ๊ะหนูจะกินของที่พ่อจัดไว้ให้นะ แล้ววันนี้หนูจะเรียกโชคลาภมาให้พ่อเยอะเลยนะ จะให้พ่อรวยๆจ๊ะ" และถ้าเราไม่มีเวลาเลี้ยงเค้าให้เราเรียกเค้ากินกับเราเลยก็ได้ครับ..ส่วนพระคาถากำกับในองค์เจ้ากุมารทอง 9 โกฐินั้นเป็นพระคาถาปฎิสังขาโย บทเดียวกันกับคาถาของเจ้านู๋พรายขอดทรัพย์ครับ./ ขอบพระคุณมากครับ.. thaiput007@hotmail.com
    <!-- / message -->
     
  2. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    กุมารดูดรก (พรายขอดทรัพย์)
    ล.ป.ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
    กุมารดูดรก (พรายขอดทรัพย์) ล.ป. ชื่น วัดตาอี อ.บ้านกรวด
    จ.บุรีรัมย์ ท่านตั้งใจบรรจงสร้าง
    บรรจงเสก ตามตำรา เขมรโบราณ ถูกต้องตามโบราณประเพณี
    สืบทอดจากครูบาอาจารย์ของหลวงปู่ชื่นให้
    กุมารดูดรก (พรายขอดทรัพย์) กำเนิดเกิดขึ้นในสยามประเทศเป็นครั้งแรก
    ตามกระบวนการอย่างถูกวิธี ชนิดไม่ผิดครู ไม่นอกตำรา
    ประชุมธาตุขึ้นจากผงพรายทองคำ กาฝากมะรุม
    กาฝากรัก กาฝากมะยม ดิน7ป่าช้า ดิน7ท่า ดิน7โป่ง ดิน7ทุ่ง ดิน7นคร
    9 บุรี ดินใจกลางปราสาท แร่อุกกาบาต
    ว่านมงคล108 คลุกเคล้าด้วยสุดยอดสีผึ้งสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว
    ประชุมธาตุขึ้นรูปเป็น กุมารดูดรก (พรายขอดทรัพย์)
    ถ้าสำเร็จแล้วหลวงปู่ชื่น ท่านยังสั่งกำชับเป็นกรณีพิเศษให้นำ กุมารดูดรก
    แช่น้ำมันมหาเสน่ห์ในขวดโหลแก้วก่อนที่นำเข้ากุฏิปลุกเสกให้ 7 เสาร์ 7 อังคาร
    เพื่อให้กุมารดูดรก (พรายขอดทรัพย์) ทรงฤทธิ์สูงสุดให้ผู้บูชา
    นำติดตัวไป ทางเมตตาค้าขายโชคลาภเป็นมหานิยม มหาเสน่ห์ กันคุณกันของ
    คุ้มครอง ป้องกันภัย ให้ทุกอย่างทุกประการ
    ตามแต่จะอธิฐานใช้เถิด (อย่าเกินความเป็นจริง) ขอให้ศรัทธาและมั่นใจ
    มั่นคงในองค์ กุมารดูดรก (พรายขอดทรัพย์)
    (ข้อความจากใบประกอบการใช้)
    ขนาดประมาณ กว้าง 1 ซม. สูง 2 ซม.
     
  3. padaone

    padaone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +154
    ยังพอมีขุนแผนให้เช่าไหมครับ พี่ thaiput
     
  4. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    สวัสดีครับ.คุณ padaone สำหรับเรื่องวัตถุมงคลขององค์พระเดชพระคุณ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ที่จัดสร้างเป็นพระขุนแผนนั้น ที่มีประสบการณ์ต่างๆก็จะเป็น ขุนแผนชมตลาด พระขุนแผนน้ำผึ้งครับ พระขุนแผนพรายกุมารเนื้อว่านหน้าทอง พระขุนแผนนาคเกี้ยว พระขุนแผนสะกดทัพ และขุนแผนหลังม้าเสพนางรุ่นรับทรัพย์ ฯลฯ ถ้าอยากทราบข้อมูลอะไรสอบถามได้ครับ.ขอบพระคุณมากครับ./ thaiput007@hotmail.com 04-6245007
     
  5. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    อัศจรรย์!! วันอัญเชิญรูปเหมือน "หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ"

    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2547 ทางคณะศิษย์ หลวงปู่ชื่น ได้นำรูปหล่อเหมือนเท่าองค์จริงของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ เพื่อนำไปประดิษฐาน ณ กุฎิของหลวงปู่ชื่นที่จะทำการดัดแปลงเป็น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2006
  6. Dazeng

    Dazeng เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +110
    กุมารทองลูกๆผมร้อนแรงจริงๆครับ เมื่อวานผมเผลอหลับยาวแต่ก่อนหลับก็บอกลูกๆว่าถ้าหิวเมื่อไหร่ก็ปลุกพ่อด้วย คราวนี้ผมยิงยาวจริงๆจนตกเย็นเตียงสั่นเหมือนมีคนมาขย่ม ก็เลยลืมตาขึ้นไม่มีอะไร จะหลับต่อคราวนี้ขย่มอีกรอบพร้อมกับเลียนแบบเสียงเพื่อนผมมาปลุก เหอะๆพอดีเลยนึกขึ้นได้ว่าลืมให้ข้าวเค้ากิน หลวงปู่ชื่นท่านขลังจริงๆครับ
     
  7. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - เจ้าตำหรับกุมารทองนั้น ถ้าเป็นสายวิชาทางเขมรหรือทางเขากุเรนนั้นซึ่งมีองค์พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ รับสายพลังวิชาไว้เต็มๆนั้นเห็นจะมีอยู่เพียงไม่กี่องค์เท่านั้น และก็ต้องยอมรับท่านจริงๆๆเพราะผู้ที่นำไปใช้ติดตัวหรือบูชานั้นต่างมีประสบการณ์ต่างๆนาๆๆ และเป็นประสบการณ์จริงๆ ไม่ได้ Make หรือแต่งนิยายขึ้นมาเลยครับ และขอขอบพระคุณมากๆๆสำหรับประสบการณ์ที่มาเล่าสู่กันฟังนะครับ ขอบพระคุณมากครับ / thaiput007@hotmail.com Tel.04-6245007
     
  8. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ได้อ่านข่าวหนังสือพิมพ์ "คมชัดลึก" ฉบับวันพุธที่ 7 ธันวาคม เรื่องสาวซดยาซับเลือดรีดลูกทิ้งในห้องน้ำรถทัวร์ แถมยังวางใบหนาดสะกดวิญญาณลูกของตัวเอง เพราะกลัวว่าลูกจะตามมาหลอกหลอน อ่านข่าวจบแล้วก็รู้สึกสลดหดหู่หัวใจ แม้จะมีหลาย ๆ หน่วยงานจะมีหลายวิธีการป้องกัน แต่ดูเหมือนเหตุการณ์เช่นนี้ยังก็เกิดขึ้นซ้ำอยู่เรื่อย ๆ
    จะด้วยเหตุผลหรือปัจจัยใดก็ตาม ที่ผู้ให้กำเนิดอ้างว่าไม่สามารถที่จะเอาเด็กไว้ได้ บางคนบอกว่ายังเรียนอยู่ ผู้ชายไม่รับผิดชอบ อายชาวบ้านที่ท้องไม่มีพ่อ ไม่มีปัญญาเลี้ยงบ้าง บางคนหนักหน่อย ตอบหน้าตาเฉย นอนกับผู้ชายหลายคนไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก ส่วนฝ่ายชายก็น่าเป็นลูกผู้ชายตัวจริง รับผิดชอบในการกระทำของตนเองบ้าง ไม่ใช่เน้น"มัน" อย่างเดียว ลูกใครกูไม่สน"ล่อ....ด่ะ" ท้องมากูก็โยนเงินให้ไปเอาออก แถมด่าผู้หญิงเสีย ๆ หาย ๆ บอกหน้าด้าน ๆ ไม่ใช่ลูกกู พฤติกรรมเยี่ยงนี้มีมากมายในสังคมยุคปัจจุบัน

    จริงอยู่ความอยากเป็นเรื่องธรรมชาติที่มีอยู่ในตัวเราทุกคน แต่เราก็น่าจะมีการป้องกันก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ อย่าไปเชื่อลมปากคำหวานของฝ่ายชายเด็ดขาด พลาดนิดเดียวตราบาปนั้นอาจติดตามตัวคุณไปตลอดชีวิตffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    ในคราวที่ผมไปเรียนเวทวิทยาคม และรับใช้ หลวงปู่ชื่น เคยพบหญิงวัยกลางคนที่เดินทางมาทำบุญกับหลวงปู่ชื่น ได้ปรับทุกข์ให้หลวงปู่ชื่น ฟังว่า ชีวิตลุ่มๆดอนๆ ประกอบการงานหรือกิจการอันใดก็ไม่ประสบความสำเร็จ<O:p></O:p>
    หลวงปู่ชื่น ท่านนิ่งไปสักพัก ก่อนจะถามกลับว่า “โยมเคยทำแท้งมาสามครั้งแล้วใช่หรือไม่” หย.คนนั้นคิดพิจารณาเหมือนกำลังนับอะไรในใจ ก่อนตอบว่า “ใช่คะ 3 ครั้งจริงๆ หลวงปู่ทราบได้อย่างไรคะ”<O:p></O:p>
    หลวงปู่ชื่อ ท่านยิ้ม และไม่ตอบคำถามของหญิงคนนั้น ก่อนที่จะชี้นิ้วไปยังถังสังฆทาน พร้อมกับพูดว่า หลวงปู่จะลดแรงอาฆาตของเด็กที่โยมทำแท้งให้ เหตุที่โยมประกอบกิจอันใดไม่สำเร็จเพราะเขาขวางอยู่ ให้โยมถวายสังฆทาน และพยายามทำบุญมากๆ อุทิศส่วนกุศลให้เขา อาจจะลดแรงอาฆาตได้บ้าง<O:p></O:p>
    หลังเสร็จพิธี หญิงคนนั้นได้ลากลับ พอลับตา ผมก็ถามหลวงปู่ชื่นว่า “หลวงปู่รู้ได้อย่างไร ? ว่า ผู้หญิงคนนั้นทำแท้งมา”“เงียบ” ไม่มีคำตอบออกจากปากหลวงปู่ชื่น ผมเลยตั้งคำถามขึ้นมาใหม่ว่า “หลวงปู่เห็นวิญญาณเด็กตามแม่เขามาหรือครับ”?<O:p></O:p>
    ท่านพยักหน้าแทนคำตอบก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “ถ้าอยากรู้อยากเห็นให้หมั่นภาวนาทำสมาธิมากๆ เอ็งรู้ไหมวิญญาณเด็กที่ถูกทำแท้งมันรวมตัวกันด้วยความอาฆาตมันฆ่าคนในโลกนี้ตายไปหลายล้านคนแล้ว”<O:p></O:p>
    ผมถามท่านอีกว่า “หลวงปู่ครับ พวกวิญญาณเด็กเขาฆ่าเราได้อย่างไร? ใช้วิธีการใดครับ?” หลวงปู่ชื่น ท่านไม่ตอบคำถาม “นิ่งเงียบ” ทิ้งปริศนาไว้ในใจผมตลอดมาหลังจากนั้นไม่กี่วัน หลวงปู่ชื่น ท่านได้มอบผง 1 กระปุกใบชา พร้อมกับสั่งให้ไปทำกุมารขึ้นมารุ่นหนึ่ง ท่านจะอัญเชิญดวงวิญญาณเด็กที่ถูกทำแท้งที่รวมตัวกันอยู่ แยกออกมาส่วนหนึ่งเพื่อลดแรงอาฆาต และให้มาช่วยเหลือมนุษย์ เพื่อสร้างเสริมบารมีจะได้จุติในภพภูมิที่สูงขึ้น<O:p></O:p>
    หลวงปู่ชื่น ท่านอธิบายให้ฟังอีกว่า เมื่อเราดึงวิญญาณมาส่วนหนึ่ง จำนวนของพวกมันก็ลดลง พลังอำนาจ และแรงอาฆาตก็ลดลงเป็นเงาตามตัว ผู้บูชาถ้าเลี้ยงดูเขาอย่างดีพวกเขาก็จะสนองคุณอย่างสูงเช่นกัน<O:p></O:p>
    “กุมารดูดรก” หรืออีกนามหนึ่งที่ หลวงปู่ชื่น ท่านเรียกว่า “พรายขอดทรัพย์” เป็นกุมาร เนื้อผงอาถรรพณ์ ตามตำราเขมรโบราณที่หลวงปู่ชื่น ได้สืบทอดเวทย์วิชามาจาก หลวงปู่ดี ยอดปรมาจารย์ยอดเขากุเลน ชนิดไม่ผิดครู ไม่นอกตำรา ประชุมธาตุขึ้นจากผงพรายทองคำ กาฝากมะรุม กาฝากรัก กาฝากมะยม ดิน 7 ป่าช้า ดิน 7 ท่า ดิน 7 ทุ่ง ดิน 7 นคร 9 บุรี ดินใจกลางปราสาท แร่อุกาบาตร ว่านมงคล 108 ฯลฯ คลุกเคล้าด้วยสุดยอดสีผึ้งสาวสามหมู่บ้าน กินน้ำบ่อเดียวกัน ประชุมธาตุขึ้นรูปเป็น กุมารดูดรก (พรายขอดทรัพย์) ได้ถือกำเนิดขึ้น ได้แสดงคุณแก่ผู้บูชา ทางโชคลาภ ค้าขายเมตตามหานิยม กันคุณกันของ คุ้มครอง เตือนภัย ฯลฯ<O:p></O:p>
    กุมารดูดรก (พรายขอดทรัพย์) เคยแสดงอิทธิฤทธิ์เตือนภัยทำให้ คุณไพรัตน์ รอดตายจากภัยสินามิมาแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ณ จังหวัดพังงา คุณไพรัตน์ มีอาชีพค้าขาย และมีที่พักติดชายทะเล ซึ่งคุณไพรัตน์ท่านนี้ถือว่าเป็นศิษย์ที่นับถือหลวงปู่ชื่น ปกติแล้วคุณไพรัตน์เป็นคนที่ชอบสวดมนต์ทำสมาธิทุกเช้า-ค่ำ<O:p></O:p>
    วันที่จะเกิดเหตุ ช่วงเช้า คุณไพรัตน์ ก็สวดมนต์ไหว้พระตามปกติ พอสวดไปได้สักพัก ก็ได้ยินเหมือนเด็กดูดอะไรสักอย่าง เสียงดังตลอดเป็นระยะๆ เมื่อมองไปมองมาหาต้นเหตุของเสียง คุณไพรัตน์ยืนยันว่าเสียงมาจากกุมารดูดรก(พรายขอดทรัพย์) จริงๆ จึงสงบสติอารมณ์พยายามที่จะสวดมนต์ให้จบ แต่เมื่อสวดมนต์ไปไม่ถึงครึ่ง ก็เกิดอาการอยากสุดๆ จนน้ำลายไหลนั้นคือ “ไอติม”<O:p></O:p>
    คุณไพรัตน์ เล่าต่อไปว่า คุณเชื่อไหม ปกติผมเป็นคนไม่ชอบทานไอติม วันนั้น ณ เวลานั้น อยากมากจนทนไม่ได้ จนต้องทิ้งการสวดมนต์กลางคัน คว้ากุมารเดินออกจากห้องเพื่อไปหากิน “ไอติม” ให้หายอยากเมื่อถึงร้านก็เล่นซะหมดหลายแท่ง ขากลับเมื่อเดินทางมาก็เห็นคนวิ่งกันหน้าตาแตกตื่น พร้อมกับตะโกนเสียงดังก้อง พอจะจับใจความได้ว่า น้ำท่วมคลื่นใหญ่มา<O:p></O:p>
    คุณไพรัตน์ ถึงกับตัวชาขนลุกซู่ มือคลำไปที่กระเป๋าเสื้อกำกุมารดูดรกไว้แน่น คุณไพรัตน์ลำดับเหตุการณ์ต่างๆ ได้ไม่ยากว่าที่รอดตายมาได้เพราะกุมารดูดรก ที่ผ่านการบรรจุอิทธิคุณจากหลวงปู่ชื่นอย่างแน่นอน<O:p></O:p>
    อีกเรื่องที่แสดงถึงความเก่งและอิทธิคุณทางมหานิยมที่มีอยู่ในตัว กุมารพรายขอดทรัพย์ มีหญิงวัยกลางคนท่านหนึ่ง มีอาชีพหญิงทำงานกลางคืน ผมไม่ขอกล่าวชื่อเกรงจะกระทบการทำงานของเธอ ได้รับทราบข่าวจากเพื่อนๆ ร่วมงานว่าวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่น “มหานิยม” แรงมากๆ บูชาแล้วเห็นผลชัดเจน ได้รับความเมตตาจากบรรดาแขกทั้งหลายที่มาเที่ยวเป็นพิเศษ และตัวเธอเองสังเกตดูเพื่อนๆ น้องๆ ที่ต่างก็มีของดีติดตัวก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ จึงได้ดั้นด้นพยายามสืบหาของดีจากหลวงปู่ชื่น จนได้ กุมารพรายขอดทรัพย์ มาบูชาสมใจ<O:p></O:p>
    หลังจากนั้นหายหน้าไป 2-3 วัน ก็กลับมาบูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่น อีกหลายรายการพร้อมกับเล่าเรื่องราวให้ฟังอีกว่า หลังจากที่บูชากุมารไปได้พกกุมารไปทำงานด้วยและอธิฐานจิตถึงหลวงปู่ชื่น และกุมารพรายขอดทรัพย์ ให้แขกเมตตาแม่บ้าง เดี๋ยวแม่จะซื้อขนมให้เป็นรางวัล<O:p></O:p>
    แปลกมากๆ !!!! นั่งโต๊ะเดียวกันแท้ๆ มีแต่เด็กสาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น แต่แขกเขากับมาให้ความสนใจพี่ หลังจากเหตุการณ์วันนั้น พี่ก็ลืมซื้อของแก้บนกุมาร คืนหนึ่งฝันไปว่ากุมารมาทวงของที่ให้สัญญากับเขาไว้ รุ่งเช้าจึงรีบจัดการให้กุมารตามสัญญา ยอมรับจริงๆ เลยว่า ของหลวงปู่ชื่น เจ๋ง...!!! จริงๆ<O:p></O:p>
    สำหรับเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของ หลวงปู่ชื่น มีมากเกินกว่าจะนำมาเสนอในที่นี้หมด บางเรื่องพิสดารจนผมต้องตัดออกบ้าง เกรงท่านผู้อ่านจะหาว่าเป็นนิทานหรือผมแต่งขึ้นมาเอง ผมขอยืนยันว่าผมทำหน้าที่ตรงนี้ เพื่อท่านผู้อ่านที่ชอบของจริงเรื่องจริงเท่านั้น เป็นศาลาที่พักสำหรับผู้ที่ผิดหวังจากเครื่องรางอุปโหลกทั้งหลาย<O:p></O:p>
    กุมารดูดรก ที่ผ่านการปลุกเสก หลวงปู่ชื่น มีด้วยกันหลายรุ่น รุ่นแรกจริงๆ แล้วท่านให้ลูกศิษย์ปั้นด้วยมือ ขนาดประมาณหนึ่งองคุลี ใหญ่บ้างเล็กบ้างหลายอิริยาบถ ให้สังเกตเนื้อหาให้แม่นเป็นมาตรฐาน บางตนมีเส้นเกศางอกขึ้นมาก็มี บางตนหลวงปู่ชื่นนำไปเผาถ่านเผาผีก็มี ซึ่งกุมารดูดรกยุคแรกๆ เป็นที่ต้องการจากบรรดาศิษย์มาก ปัจจุบันมีการซื้อขาย 5-6 พัน ถึงหมื่นบาทในตัวที่รายละเอียดสวยงามผู้มีไว้ครอบครองต่างหวงแหนเป็นยิ่งนัก<O:p></O:p>
    ในตอนต้นที่ได้กล่าวถึงคำพูดของหลวงปู่ชื่น ว่าวิญญาณบรรดาเด็กที่ถูกทำแท้ง เขารวมกันฆ่ามนุษย์ในโลกตายไปหลายล้านคนแล้ว หลายท่านอาจยังงง.... และสงสัยอยู่ลองมาฟังคำพูดของพระอริยสงฆ์ที่ทรงคุณวิเศษยิ่งใหญ่แห่งดอยแม่ปั๋ง หลวงปู่แหวน ท่านเคยเล่าเหตุการณ์ทำนองนี้ให้ ท่านเจ้าคุณวัดทุ่งเศรษฐีฟังว่า .... วิญญาณของเด็กทั้งหลายที่ตายด้วยการทำแท้ง วิญญาณเด็กเหล่านี้จะลอยไปรวมกันหลางอากาศจนมากพอมีพลังมหาศาล แตกระเบิดเป็นปรมาณู กลายเป็นเชื้อโรคจะลงมาล้างผลาญมนุษย์ที่ไม่มีศีลธรรม โรคดังกล่าวก็คือ โรคเอดส์ นั่นเองเข้าทำนอง กูตายเพราะความมันของพวกมึง พวกมึงก็ต้องตายเพราะความมันของมึงเช่นกัน<O:p></O:p>
    น่าแปลกนะครับ พระคนละยุค คนละ พ.ศ. จะพูดได้ตรงกัน พระพุทธองค์ท่านสอนไว้ว่า มีเหตุก็ต้องมีผล เมื่อผมนำมาพิจารณาต่อยอดเรื่องของไข้หวัดนก เป็นไปได้ไหมที่พวกเราฆ่าไก่กันมากๆ วิญาณไก่ที่ตายมากๆ ไปรวมตัวกันเหมือนวิญญาณเด็ก และแตกกลายเป็นเชื้อโรคมาราวีพวกเราอยู่ทุกวันนี้ เชื่อโรคทั้งหลายเลยมี<O:p></O:p>
    การวิวัฒนาการให้ร้ายแรงขึ้น จนมนุษย์หายาแก้ไม่ทัน นี่ยังไม่รวมสัตว์อื่น ๆ อีกหลายชนิด ที่มนุษย์ทำลายชีวิตพวกสัตว์ทั้งหลายลงไป พวกเขาอาจกำลังวิวัฒนาการและจ้องจะทำลายมนุษย์อยู่ก็ได้ใครจะไปรู้ ทำบุญมาก ๆ กินเจบ้างอาจจะบรรเทาลงไปได้บ้าง<O:p></O:p>

    <!-- / message -->
    <!-- / message -->
     
  9. jenny

    jenny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +1,263
    โมทนาสาธุ...ค่ะ พี่ได้รับพระหลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร แล้วนะค่ะ และได้รับพ่องั่ง แม่งั่งแล้ว...แต่คุณออยยังไม่ได้ให้คาถาและวิธีการบูชาของพ่องั่ แม่งั่ง ถ้ายังไงพี่รบกวนคุณออยช่วยส่งข้อความมาให้พี่ด้วยนะค่ะ...สาธุ...สาธุ...สาธุ(verygood) (verygood) (verygood)
     
  10. jenny

    jenny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +1,263
    คุณออย...เพื่อนรุ่นน้องพี่เค้าฝากพี่บูชากุมารดูดรก(ขอดทรัพย์) 1 ตน ไม่ทราบยังพอมีอยู่รึเปล่าค่ะแล้วพี่จะโอนเงินเข้าให้วันพรุ่งนี้นะค่ะ..เป็นคนเดียวกับที่เค้าบูชาพ่องั่ง แม่งั่งค่ะ(verygood) (verygood) (verygood)
     
  11. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - รับทราบแล้วครับ พี่ jenny เดี๋ยววันนี้ผมจะทำการจัดส่งเจ้านู๋ขอดทรัพย์ไปให้นะครับ ขอบพระคุณมากๆครับ / thaiput007@hotmail.com Tel.04-6245007
     
  12. เทวทูต

    เทวทูต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +1,025
    อยากได้ขุนแผน ลป.ชื่น รุ่น สามอาถรรพ์จัง
    คุ ทิดหวีพอมีเหลือบ้างไหมนะ 040866488
     
  13. Dazeng

    Dazeng เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2006
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +110
    เรื่องเศร้าเช้านี้..

    ผมเอาตุ๊กตาคู่ของหลวงปู่ชื่นไว้รวมกับวัวธนูครูบาแก้ว ได้เรื่องเลย วัวธนูขวิดตุ๊กตาคู่หัวขาด(ตัวผู้ชาย) เอากาวตราช้างซ่อมได้มั้ยครับ หรือต้องบูชาใหม่เลย เศร้าๆ(nogood)
     
  14. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - คุณ Dazeng ครับ อย่าเศร้าไปเลยครับ ถ้าไม่ซีเรียสก็เอากาวต่อแล้วใช้ได้เหมือนเดิม พุทธคุณไม่เสื่อมคลายหรือสูญหายไปไหรแน่ครับ แต่ถ้าไม่สบายใจก็หาเช้ามาบูชาใหม่ได้ครับ ขอบพระคุณมากครับ / thaiput007@hotmail.com Tel. 04-6245007
     
  15. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - ลูกศิษย์ลูกหาในองค์พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ท่านใดที่อยากทราบเกี่ยวกับประวัติในองค์พระคุณท่านสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.palungjit.org/club/thaiput ได้เลยครับ / thaiput007@hotmail.com tel.04-6245007
     
  16. alskling

    alskling เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2006
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +450
    ดีค่ะ

    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1> <!-- / icon and title --><!-- message -->
    ดีค่ะ ช่ายแล้วคลับของหลวงปู่ดีทุกอย่างเลย คือว่าได้บูชาน้องกุมารดูดรก น้องเค้ามาเข้าฝันคืนที่2-3 เป็นเด็กที่น่ารักมากๆเลย เพื่อนๆคนใหนสนใจจะเช่าพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่นติดต่อกะพี่อรรถพลได้เลย งับ อิอิ (verygood)
    <!-- / message -->
     
  17. jenny

    jenny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +1,263
    ประสบการณ์จากการเลี้ยงกุมาร

    วันนี้มีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังอีกแล้วค่ะ...เหตุการณืเกิดเมื่อตอนช่วงต้นเดือนตุลาคม 2549 ประมาณวันที่ 5-6 (น้องเค้ามาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2549 แต่พี่เพิ่งจะได้นำเรื่องมาโพสต์เพราะเครื่องคอมไม่ว่างเลย....)

    เป็นประสบการณ์ของเพื่อนรุ่นน้องที่ทำงานเดียวกันที่พี่ได้แนะนำน้องเค้าให้บูชากุมารขอดทรัพย์จากคุณ thaiput ที่ส่งมาให้...ซึ่งพี่ได้นำไปมอบให้เค้าแล้วได้ชี้แจงรายละเอียดการนำเข้าบ้านและวิธีการเลี้ยงให้น้องเค้าทราบ หลังจากที่เค้านำกุมารเข้าบ้านและ...ได้ทำตามคำแนะนำจากพี่แล้ว ในวันแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อเข้าสู่วันที่สองของการเลี้ยงน้องสาวของแฟนเค้าได้มาหาที่บ้านและได้นอนค้างที่บ้าน......น้องเจ้าของกุมารก็ไม่ได้บอกกล่าวกุมาร..ว่าใครมาพักด้วยหลังจากปิดไฟนอนกันหมดแล้ว..สักพักหนึ่งน้องสาวของแฟนก็มีความรู้สึกว่าเหมือนมีใครเอานิ้วมาจิ้มที่กลางหน้าผาก..ครั้งแรกก็เฉย..เพราะไม่ได้คิดอะไรเมื่อเฉยก็ยังจิ้มอีกครั้งที่สองน้ำหนักจิ้มมากขึ้นเค้าเลยเอะใจเค้าเลยพลิกตัวตะแคงข้างหันเข้าหาแฟนเค้าแล้วถามว่า..พี่เมื่อกี้นี้หอมหนูเหรอ แฟนเค้าบอกเปล่าไม่ได้ทำอะไร น้องเค้าก็ได้แต่สงสัยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากก็นอนหลับต่อโดยนอนท่าตะแคงยังไม่ทันได้หลับเลยความรู้สึกคือเหมือนมีคนมาลูบผม(ผมน้องเค้ายาวค่ะ)จนรู้สึกได้ว่าไม่ได้ฝัน แต่น้องเค้าก็คิดในใจว่าพี่ธีจะต้องเลี้ยงอะไรไว้แน่เลย(แต่เค้าเป็นคนไม่กลัวอะไรเลย)ก็ได้แต่เก็บความสงสัยไว้ตอนเช้ามาจึงได้เล่าให้เจ้าของกุมารฟังถึงได้รู้ว่าเลี้ยงกุมารไว้

    ***นี่คือประสบการณ์ที่น้องเค้าเล่าให้ฟัง...จึงได้นำมาเล่าสู่กันฟังว่ากุมารหลวงปู่ดีจริงๆๆๆค่ะ****(verygood) (verygood) (verygood)
     
  18. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ สำหรับเพื่อนพี่น้องกัลยาณมิตรธรรมทั้งหลายที่ได้เจอกับประสบการณ์ของเจ้านู๋กุมารดูดรก (พรายขอดทรัพย์) แล้วได้นำประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟัง ถ้าท่านใดมีประสบการณ์เกี่ยวกับเจ้านู๋ขอดทรัพย์และวัตถุมงคลอื่นๆของหลวงปู่ชื่นก็มาเล่าสู๋กันฟังนะครับ ขอบคุณครับ / thaiput007@hotmail.com tel. 04-6245007
     
  19. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    อานุภาพ"กุมารดูดรก"ของหลวงปู่ชื่น

    <TABLE class=tborder id=post351105 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"><!-- status icon and date -->[​IMG] 20-10-2006, 07:08 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #1 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>chomkitti<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_351105", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: เมื่อวานนี้ 08:43 PM
    วันที่สมัคร: Aug 2006
    ข้อความ: 12 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    Thanks: 14
    Thanked 21 Times in 9 Posts <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_351105 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->[​IMG] อานุภาพ"กุมารดูดรก"ของหลวงปู่ชื่น
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->สวัสดีค่ะ พี่น้องชาวพลังจิต เป็นสมาชิกใหม่ เข้ามารู้จักเว็ปนี้ด้วยความบังเอิญ และรู้สึกประทับใจมากๆ ว่าช่างมีแต่คนดีๆ มีน้ำใจช่วยเหลือสังคม และทำให้รู้สึกว่าชาวพุทธไม่เคยทิ้งกัน ที่อดใจไม่ได้ เข้าเขียนทั้งที่เขียนไม่เก่ง เพราะไม่เคยเล่นเน็ต จะเป็นเฉพาะเช็คเมล์เกี่ยวกับงาน เมื่อเข้าเว็ปพลังจิต อ่านไปอ่านมา ไปสะดุดตากับกระทู้ของคุณthaiputไม่รู้ว่ามีอะไรดลใจ ให้สั่งบูชากุมาร ทั้งที่ในชีวิตไม่เคยรู้จักเครื่องรางของขลัง แต่ก็นำมาบูชาตามวิธีที่คุณthaiput แนะนำ
    ที่อยากเล่าให้พวกเราฟังคือ อานุภาพของกุมาร เรื่องของเรื่องคือเราไปกู้เงิน ธ.ออมสินไว้ นานเป็นเดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบสักที ที่นี้เราจะต้องเดินทางไปเมืองนอกในวันที่ 22 ต.ค.นี้ เราอยากให้เรื่องเสร็จภายใน วันที่ 20 นี้ ไม่รู้จะทำไง จุดธูปบอกหลวงปู่ 3 ดอก บอกกุมาร 5 ดอก แล้วไปธนาคารเมื่อวันที่ 16 ต.ค ที่ผ่านมา ก่อนขึ้นไปธนาคาร บอกกุมารว่า "หนูจ๋าช่วยแม่ด้วยนะ ช่วยให้ ผจก.บอกว่าทุกอย่างเรียบร้อย เดี๋ยวผมจัดการให้นะลูก"
    (f) พอพบ ผจก. เราก็บอกเลยว่า เรายื่นเรืองมาเป็นเดือนแล้ว และเราจำเป็นต้องได้เงิน ภายในวันท่ 20 นี้ ผจก.เดินไปดูเรื่อง บังเอิญอีกว่า ชื่อเราอยู่บนสุด แต่ยังไม่ได้อนุมัติ แต่เพื่อนรู้ไหมว่า ผจก.พูดว่า ได้เลยครับ ผมจะให้ จนท.เขาจัดการให้ทุกอย่างเรียบร้อย พี่มาเซ็นสัญญาพร้อมรับงินได้ วันศุกร์ตอน 10 โมง โห ดีใจมาก บอกกุมารเลยว่า แม่เลี้ยงน้ำส้มเลยลูก เดินจาก ธนาคาร ตายแล้ว ตำรวจล็อกล้อรถ เพราะไปจอดหน้าตลาดเทศบาล เลยไปแค่ 5 นาที เราก็บอกกุมารอีกว่า ขอให้เขาปรับเราเบาๆนะลูก แม่จะได้เหลือตังค์ ซื้อน้ำส้มให้หนู พอไปถึง ตำรวจบอกว่า ข้อหาของพี่นี่แพง เพราะถูกล็อกล้อ แต่เอาเป็นว่าผมเปลี่ยนข้อหาให้แล้วกัน ปรับพี่แค่ 200 พี่พอใจไหม เรารีบบอกเลยว่า ดีค่ะ วันนั้นเราก็เลยเลี้ยงน้ำส้มกุมารติดกันสองวันเลย ยังมีอีก เราบูชาเผื่อน้องสาวเราอีกหนึ่งตน น้องเราค้าขาย วันที่ 16 น้องเราซื้อของมาขายจนเงินเหลือ ห้าสิบบาท เขาก็บอกกุมารว่า กุมารแม่หมดตัวเลย ถ้าหนูไม่ช่วยแม่ไม่มีเงินเลยนะ วันนี้ขอแม่ถูกหวยนะ อยู่ๆหลานชาย อายุ 4 ขวบก็พูดว่า ป้า 58 น้องสาวเราก็รีบไปจอง 58 รถเรากท้าย 58 แต่เราไม่ชอบซื้อ ก็เลยไม่ถูก น้องสาวก็เลยถูกได้ทุนขายของอีกเยอะ กุมารของเขาก็เลยอิ่มน้ำส้มไปเป็นอาทิตย์ มันเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อสำหรับคนที่ไม่เชื่ออย่างเรา ก็เลยเล่าสู่พวกเราฟัง ขอให้ชาวพลังจิตทุกคนมีความสุข
    <!-- / message --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  20. เมืองย่า

    เมืองย่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +355
    เยี่ยมมากครับ... ต้องหามาบูชาบ้างแล้ว
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...