รับมือกับแฟนเก่า

ในห้อง 'ทุกข์และปัญหาชีวิต' ตั้งกระทู้โดย สันโดษ, 2 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td class="A2" valign="top"><table align="center" bgcolor="#f5f5f5" border="0" cellpadding="2" cellspacing="2"><tbody><tr><td>[​IMG]</td></tr><tr><td align="center">
    </td></tr></tbody></table>
    </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td class="A2" valign="top">
    บังเอิญเจอเขากับแฟนใหม่
    เดิน อยู่ดีๆคุณก็พบกับแฟนเก่าแถมเขายังควงแฟนใหม่มาด้วย ให้ทำใจให้สงบไว้ก่อน แม้ว่าคุณจะรู้สึกอึดอัดบ้าง แต่ให้ทักทายเขาและเธอไปอย่างจริงใจที่สุด โดยไม่ต้องเอ่ยถึงเรื่องในอดีต อย่ารู้สึกว่าคุณจะเสียหน้าที่คุณยังว่างอยู่ คุณยังมีโอกาสได้เจอคนที่น่ารักกว่าเขาและนิสัยดีกว่าเขานี่นา


    คุณขึ้นเตียงกับเขาอีกครั้ง
    คุณ กำลังสับสนและเผลอตัวไปมีเซ็กซ์กับแฟนเก่า และรู้สึกผิดกับตัวเอง แต่อย่าโทษตัวเอง เราต่างก็เคยพลาดทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ว่าจะไม่ทำ ถ้าเซ็กซ์จะทำให้คุณหวั่นไหวและสับสนกับความสัมพันธ์ ให้หันไปมองเขาที่นอนอยู่ข้างๆว่าคนๆนี้ทำให้คุณเสียใจและทิ้งคุณไป เขาอาจคิดแค่ว่ามันก็แค่เซ็กซ์สนุกๆเขาไม่ได้มีเยื่อใยอะไรกับคุณเลย ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่ทำร้ายจิตใจคุณแต่แรกหรอก


    เขาสารภาพทีหลังว่าเขาเป็นพวกไม้ป่าเดียวกัน
    สิ่งเดียวที่ควรพูดกับเขาคือ "ขอบ คุณที่บอกกัน" ให้เวลาตัวเองคิดถึงสิ่งที่ผ่านมา แม้มันจะทำให้คุณผิดหวัง เสียหน้า สับสน แต่มันก็ยังเป็นคำตอบที่ช่วยให้คุณไปจากเขาได้ง่ายขึ้น ที่จริงเมื่อเวลาผ่านไปคุณอาจอยากเป็นเพื่อนกับเขาก็ได้ แต่ถ้าลึกๆคุณยังคิดว่าคุณอาจทำให้เขากลับมารักผู้หญิงอีกครั้ง ก็บอกได้เลยว่าหารักใหม่ยังง่ายกว่า


    เขากำลังจะแต่งงาน!!
    คุณอยากไปงานแต่งงานของเขาเพียงเพราะอยากนึกภาพตัวเองสวมมงคลนั่นนั่งอยู่บนตั่งรอรับน้ำสังข์คู่กับเขา การตอบโต้ของคุณเมื่อเขาส่งการ์ดเชิญมาให้ควรจะเป็น "จะบ้าหรือไง!?" ลืมมันซะ แล้วชวนเพื่อนซี้ออกไปหาอะไรสนุกๆทำดีกว่า


    คุณเจอแม่หรือเพื่อนซี้เขาโดยบังเอิญ
    มัน เลี่ยงไม่ได้ก็ทักทายกันไปแต่อย่าให้คนที่คุณเจอพูดถึงเขาว่าทำอะไรอยู่ เป็นยังไงบ้าง พูดถึงตัวคุณเองแทนดีกว่าว่า ตอนนี้มีความสุขดี แม้ว่าจะต้องโกหก แต่นี่คือโอกาสดีที่มันจะไปถึงหูของเขาแน่ และถ้าคุณยังถูกถามเรื่องเก่าๆ เช่น ทำไมถึงเลิกกัน ก็ตอบไปอย่างสุภาพว่ามันยากเกินกว่าจะอธิบายและคุณก็ไม่อยากพูดถึงมันอีก



    เขากลับมาขอคืนดี
    ถาม ตัวเองว่าคุณต้องการอะไรกันแน่ ถ้าอยากคืนดีกับเขาก็ต้องเคลียร์กันว่าอะไรที่อยากให้แก้ไข อะไรที่มันไม่เวิร์ค แต่ต้องแน่ใจกับตัวเองว่าคุณไม่ได้เหงและแค่อยากได้คู่เดท หรือแค่เขายังรักคุณอยู่ คุณต้องใช้เวลาพิสูจน์และเห็นว่าเขาดีขึ้นแล้วจริงๆ และคิดให้ดีว่าเขาสมควรได้รับโอกาสอีกครั้งหรือเปล่า

    </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td class="A2" valign="top">

    ที่มา
    ผู้หญิงนะคะ
    </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  2. kit933

    kit933 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +15
    สายด่วนคลายเครียดสุขภาพจิตใจ โดยผู้เชี่ยวชาญทางจิตแพทย์<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    รับปรึกษาปัญหาชีวิตทุกรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจในด้านต่างๆ พร้อมคำแนะนำดีๆในการตัดสินใจสำหรับคุณ<o:p></o:p>
    เช่น ปัญหา การงาน, ครอบครัว, ความรัก, การเรียน, เพื่อน, วัยรุ่น ฯลฯ<o:p></o:p>
    โทรมาปรึกษาเราซิครับ ที่คุณกิต มืออาชีพด้านการแก้ไขปัญหาส่วนตัวโดยเฉพาะ<o:p></o:p>
    0849433836 ช่วยสังคม 15 นาทีแรกปรึกษาฟรี!!!ไม่เสียค่าบริการใดๆทั้งสิ้น<o:p></o:p>
    หรือ http://arnus1980.plazathai.com<o:p></o:p>
    หรือ http://arnus1980.hi5.com/friend/p489373417--arnus_1980--html;jsessionid=A4D022BCCFD0A28BF5B6AA6E8187BDD2<o:p></o:p>
    hi5 : arnus1980.hi5.com <o:p></o:p>
    ปัญหาคืออะไร? จะตัดสินใจยังไง?<o:p></o:p>
    รู้ปัญหา แต่ไม่รู้จะทำยังไง?<o:p></o:p>
    ให้เราช่วยคุณซิครับ<o:p></o:p>
    โทรมาปรึกษาเราเลย เรายินดีให้บริการคุณ<o:p></o:p>
    โทร.0849433836 หรือ http://arnus1980.hi5.com/friend/p489373417--arnus_1980--html;jsessionid=A4D022BCCFD0A28BF5B6AA6E8187BDD2 hi5 : arnus1980.hi5.com
    <o:p> </o:p>
    ***หมายเหตุ การปรึกษาแล้วแต่ความสมัครใจ ไม่มีการบังคับใดๆทั้งสิ้น<o:p></o:p>
    - ปัญหาการงาน เช่น วิธีสัมภาษณ์ให้ได้งาน กลเม็ดเคล็ดลับวิธีการพูดที่คนไม่ผ่านเรื่องสัมภาษณ์งานควรรู้ พูดไม่เป็น พูดไม่เก่ง ไม่มีทักษะในการพูด เรามีวิธีสอนคุณ แล้วคุณจะรู้ว่าวิธีสัมภาษณ์ให้ได้งานไม่ยากอย่างที่คุณคิด<o:p></o:p>
    - ปัญหาที่ทำงาน เช่น ปัญหาเพื่อนในที่ทำงาน ผู้ร่วมงานเกเร ผู้ร่วมงานวายร้าย ผู้ร่วมงานขี้อิจฉาริษยา จะรับมือกับพวกเหลือขอพวกนี้อย่างไรโดยเราไม่เดือดร้อน ทำอย่างไรให้ผู้ร่วมงานรัก ผู้ร่วมงานไม่คบเพราะเหตุใด คุยไม่เก่ง วิธีสร้างมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ทำให้เขาสนใจที่จะคุยกับเรา <o:p></o:p>
    - ปัญหาครอบครัว เช่น ครอบครัวแตกแยก พ่อ แม่ ลูก พี่น้อง มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน ไม่ลงรอยกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัวทุกเรื่อง ฯลฯ<o:p></o:p>
    - ปัญหาความรัก เช่น ต้องการรู้ว่าคนที่คบอยู่คิดอย่างไรกับเรา จริงใจ จริงจังกับเราในระดับแค่ไหน การกระทำอย่างนี้ของฝ่ายตรงข้ามสื่อความหมายหรือหมายความว่าอย่างไร คนที่คบอยู่มีพฤติกรรมและนิสัยเป็นเช่นไร ทะเลาะกับแฟนหรือคนรัก จะมีวิธีการแก้ไขและรับมืออย่างไรเพื่อให้คืนดีกันหรือรับมือกับนิสัยแย่ๆของเขาได้อย่างไร ความรักไม่ลงรอย มือที่สามจะรับมือและจัดการอย่างไรกับมือที่สาม ฯลฯ<o:p></o:p>
    - ปัญหาการเรียน เช่น เรียนไม่ดี เกรดตก ปัญหาเรียนไม่เข้าใจ กลเม็ดเคล็ดลับในการจำหรือการเรียนอย่างมีความสุขและจดจำได้ง่ายขึ้น เรียนแบบชิวชิวก็สอบผ่านได้ <o:p></o:p>
    - ปัญหาเพื่อน เช่น ปัญหาเพื่อนในที่เรียนและที่ทำงาน เพื่อนเกเร เพื่อนวายร้าย เพื่อนขี้อิจฉาริษยา จะรับมือกับพวกเด็กเหลือขอพวกนี้อย่างไรโดยเราไม่เดือดร้อน ทำอย่างไรให้เพื่อนรัก ทำอย่างไรให้เพื่อนคบ ไม่มีเพื่อน เพื่อนไม่คบเพราะเหตุใด คุยไม่เก่ง วิธีสร้างมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อน ทำให้เพื่อนสนใจ <o:p></o:p>
    - ปัญหาวัยรุ่น เช่น ผู้ใหญ่ไม่เข้าใจ ปิดกั้น วัยรุ่นวุ่นรัก ไม่ลงรอยกับเพื่อน พ่อ แม่ พี่ น้อง คนรอบข้าง วิธีการแก้ปัญหาของวัยรุ่น<o:p></o:p>
     

แชร์หน้านี้

Loading...