คำถามยอดฮิต เกี่ยวกับ นิบิรู และพลาเนต เอ็กซ์

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย OLDMAN AND A CAR, 3 สิงหาคม 2009.

  1. ratercracker

    ratercracker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +729
    เรื่องที่ นาซ่าปกปิดไว้นั้นมีมากมายอยู่แล้ว แต่เรื่องใดบ้างก้มิอาจทราบได้ เอาง่ายๆ แค่องค์กรเล็กๆ อย่างรัฐบาลไทยเนี่ย เบื้องหลังยังมีการปกปิด คดโกง ฉ้อฉนกันนับไม่ถ้วน จริงไหมครับ ประสาอะไรกับองค์กรระดับสากลในการสำรวจ จักรวาล:cool:

    อิอิ
     
  2. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ...เรื่อง พลาเนต เอ็กซ์ ขณะนี้ ไม่มีข้อมูลใหม่ๆ เลยครับ... ที่นำเสนอกัน ก็ เป็นข้อมูล ของปีที่แล้วๆ มา เกือบจะทั้งหมด...รู้สึกว่า ความต่อเนื่องของ ข่าวสาร จะ หายไป....มีก็ แต่ หนังสือ ที่แต่งเพื่อขาย...ซึ่ง ก็ ยังเป็นข้อมูลเก่าๆ อยู่ดี....

    เปลี่ยนใจ ไป อ่านกระทู้ใหม่ๆ ที่อื่น ดีกว่าครับ... ขืนเขียนต่อ มัน ก็ ไม่ตรงหัว ข้อกระทู้...หรือ ไม่ก็ ข่าวซ้ำๆของเดิม...
     
  3. mamboo

    mamboo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,973
    เรื่อง Planet-X เนี่ย.. น่าสนใจนะคะ 1. ชาวสุเมเรี่ยน ค้นพบดาวดวงนี้ เมื่อ 5000 ปีก่อน 2. วิทยาศาสตร์ปัจจุบัน(เมื่อ 10 ปีที่แล้ว) ยังสงสัยอยู่ว่า ทำไมวงโคจรของดาวเนปจูนแปลกๆ ต้องมีแรงดึงดูดจาก Planet-X แน่ๆ(นี่คือที่มาของชื่อ planet x) 3. วิทยาศาสตร์มารู้ตอนหลังว่า planet x เนี่ย มีอยู่จริงๆ... ขนาดที่คาดไว้คือ ประมาณ ดาวพฤหัส.. แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดที่มากกว่านี้.. วงโคจร 3,600 ปี.. 4. มีการคาดเดาว่า.. อาจเป็นดาวเคราะห์ ที่ถูกแรงของดวงอาทิตย์ ดึงออกมาจาก ระบบของดาว Orion 5. สิ่งที่ วิทยาศาสตร์ และ ชาวสุเมเรี่ยน ... บอกไม่ตรงกัน - สุเมเรี่ยนบอกว่า จะเข้าใกล้โลกปี 2012 - วิทยาศาสตร์ปัจจุบันบอกว่า อีก 300 ปี - ชาวสุเมเรี่ยนบอกว่า ชนแน่ๆ.. - วิทยาศาสตร์ปัจจุบันบอกว่า ไม่ชนแน่นอน.. ไม่เฉียดด้วย.. -------------- นี่คือ เท่าที่ mamboo ศึกษามานะคะ อย่าถามว่าเอามาจากแหล่งไหน เพราะอ่านมาหลายที่เหลือเกิน.. และตามความคิดเห็นของ mamboo นะ... มันน่าสงสัยตรงที่ว่า........ อารยธรรมโบราณเมื่อ 3000-6000 ปีก่อน เรียนรู้ระบบดวงดาวได้อย่างไร.. ชาวสุเมเรี่ยนรู้ได้อย่างไรว่ามีดาวอีกดวงในระบบสุริยะ แล้วเราจะเชื่อ NASA ได้ไหม... ก็ขนาด ดาวเคราะห์น้อยที่อยู่ระหว่างดาวอังคารกับดาวพฤหัสที่ถูกค้นพบเมื่อ 3 ปีที่แล้วอ่ะ... ก็เพิ่งจะถูกค้นพบ... ตอนนี้ ดวงอาทิตย์มีบริวารแค่ 8 ดวง(ดาวพลูโตโดนปลดอย่างเป็นทางการแล้ว ไม่ทราบว่าชาว palungjit ได้ดูข่าวกันหรือเปล่า) ที่น่าแปลกคือ....... วิทยาศาสตร์ปัจจุบัน ยังไม่ได้ก้าวหน้าจนถึงขั้นที่จะ ทำนายอะไรได้แม่นยำ ในขณะที่ ชาวสุเมเรี่ยน... ไม่มีอุปกรณ์ทันสมัยเหมือนในปัจจุบันแต่พวกเขาศึกษาดาราศาสตร์กันได้อย่างไร แล้วปฏิทินของ แหล่งอารยธรรมที่เคยเจริญในอดีต ทั่วโลก ต่างบอกตรงกันว่า .. ปี 2012 ดับแน่ๆ.. โลกเรา --' ---------- เลยไม่รู้จะ...... เชื่อใครดี....... ตอนนี้ mamboo ใช้ชีวิตที่เหลือ ให้ดีที่สุด ทุกๆวัน เราทำให้ดีที่สุด โลกจะแตกอีก 3 ปี หรือเราจะตายอีก 50 ปี.. ก็ไม่ต่างกัน.. จะทำให้ดีที่สุดค่ะ ^^ ทำความดีกันมากๆนะคะ เป็นลูกที่ดีของพ่อกับแม่นะคะ ^^ ขอให้ทุกท่าน จงเจริญ ^^
     
  4. mamboo

    mamboo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,973
    ส่วนเรื่อง NASA ปิดข่าวเนี่ย

    mamboo เชื่อว่า ภาพยนต์เรื่อง 2012 ก็ได้บอกชาวโลกเป็นนัยๆแล้วนะคะว่า

    ไม่ว่า........ ปี 2012 จะเกิดหายนะระดับโลกจริงหรือไม่.... พวกเราก็ไม่รู้หรอกค่ะ เพราะเขาไม่บอก

    ต่อให้เกิดเขาก็ไม่บอก ต่อให้ไม่เกิด เขาก็ไม่บอก

    เพราะฉะนั้น .. ก็เหมือนในหนังอ่ะ เราต้องค้นคว้าเอง ติดตามเอง .. ช่วยเหลือตนเอง อย่าไปมัวแต่หวังจากคนอื่น

    ดร.หลายคนที่เคยทำงานที่ NASA ต่างก็บอกว่า ปี 2012 แตกแน่ๆ

    แต่ทาง NASA ก็ใช้หลักจิตวิทยา.. สร้างหนังออกมากลบข่าว ให้คนเข้าใจว่า เป็นแค่หนัง เป็นแค่เรื่องโม้ เป็นแค่ เรื่องเล่า...

    นี่ล่ะค่ะ หลักจิตวิทยา .. ที่ใช้กันในสังคมโลก..

    -----

    ประเทศไทยก็มีนะคะ..... หลักจิตวิทยา... แต่ส่วนมาก จะหาผลประโยชน์ทางการเมือง และการเงิน ค่ะ

    พวกเราต้องระวังให้ดีๆ

    พวกสื่อทีวี โฆษณา ออกอะไรมา คิดให้ดีๆ

    คิดดีๆสิ่ว่า.. เราควรจะเกลียดคนอื่น หรือเราควรจะรัก

    เราควรจะใช้ของไทย หรือเราควรจะใช้ของนอก

    อย่าไปฟัง ไปอ่านพวกข่าว พวกโฆษณา มากเลย.. มันเป็น จิตวิทยา ทั้งนั้น!
     
  5. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,903
    ค่าพลัง:
    +7,316
    เพื่อนบ้านของโลกมาเยือนทุกๆรอบ 13,000 ปี
    ของจริงที่กำลังมาปรากฏให้เห็นด้วยตา เป็นดาวฤกษ์ดวงหนึ่งที่ ทางองค์การนาซ่าตรวจพบเมื่อ ค.ศ.1982 และติดตามสังเกตการณ์เรื่อยมา จนข้อมูลมาต่อเชื่อมกับดาวดวงเดียวกันกับที่ชาวสุเมเรียลได้บันทึกเอาไว้ในอดีต หลายพันปี ปัจจุบันนี้ชาวออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ได้เห็นดาวสีส้มโตเท่าลูกกอล์ฟขึ้นทางทิศใต้เป็นปกติ นั่นคือ ดาวนิบิรุ ที่มีลักษณะรีคล้ายลูกรักบี้เป็นดาวฤกษ์ใหญ่กว่าดาวพฤหัสบดีประมาณ 2 เท่า โคจรเป็นวงรีควง 2 กาแลกซี่รอบดวงอาทิตย์ 2 ดวง ในเพลนทะแยงมุม 30 องศากับระนาบวงโคจรของโลกและดาวเคราะห์อื่นๆในระบบสุริยะ
    เราลองแวะดูข่าวสารข้อสรุป ของ AndrosEnigmaxในวิดีโอนี้ เพื่อเสริมสร้างสติปัญญาของเรา ที่ชาวโลกได้เริ่มมองเห็นดาวดวงนี้ด้วยตาเปล่ากันมากขึ้นแล้ว ช่วงระยะที่ ดาวนิบิรุ ทำยูเทิร์นดวงอาทิตย์ด้วยวงรีจะเร่งอัตราความเร็วเนื่องจากอยู่ในโค้งข้อศอก และเป็นขณะเดียวกับโลกโคจรรอบดวงอาทิตย์เข้าไปในระหว่างระยะทางของนิบิรุและดวงอาทิตย์พอดี ช่วงนั้นพลังเส้นแรงแม่เหล็กของดาวนิบิรุและดาวบริวารอีก 5 ดวง ซึ่งมีขนาดใหญ่พอๆกับโลก จะเหนี่ยวนำให้ขั้วเหนือแม่เหล็กโลก เคลื่อนโน้มลงประมาณ 90 องศา
    นักดาราศาสตร์คาดการณ์เอาไว้ว่าจะเกิดขึ้นประมาณ 14 ก.พ. 2013 ดาวนิบิรุ เป็นดาวฤกษ์ที่มีขนาดพอๆกับดาวพฤหัสฯ มีผงฝุ่นฟุ้งกระจายอยู่รอบตัวและมีส่วนหางยาว ดังนั้นประมาณ กลางปี 2011 เป็นต้นไปช่วงที่โลกโคจร รอบดวงอาทิตย์ และเข้าไปอยู่ใต้ดาวดวงนี้ซึ่งมีระนาบโคจรทะแยงมุมกับระนาบโคจรของสุริยะจักรวาลประมาณ 30 องศา โลกจะได้รับปรากฏการณ์ฝนดาวตก ลงมาจากผงฝุ่นและส่วนหางของดาวนิบิรุ ซึ่งอาจมีโลหะหรือของแข็งที่ไหม้ไม่หมด ในชั้นบรรยากาศของโลก หลุดรอดลงมาถึงพื้นโลกได้
    ซึ่งได้ทราบเพิ่มเติมจากญาณทัสสนะของ พระอาจารย์รัตน์ ว่า ขั้วเหนือใหม่จะไปอยู่ที่สฟิงซ์ที่ประเทศอียิปต์ ในช่วงเวลานี้ที่จะมีปรากฏการณ์ธรรมชาติมากมายเกิดขึ้นแก่โลก ที่อาจเรียกว่าเป็นการร่อนตะแกรงครั้งสุดท้ายของธรรมชาติ ที่มนุษย์ชาติที่เหลือรอดตายประมาณ 10 % ตามพุทธทำนาย ส่วนผู้เตรียมวิดีโอนี้ ได้สรุปไว้ว่า ประชากรของโลกจะสูญเสียรอบแรกไป 2 ใน 3 ส่วนที่เหลือจะอดอยากและเผชิญความแร้นแค้นในระยะ 6 เดือนไปอีก 2 ใน 3 ทั้ง 2 ช่วง ก็จะมีประชากรโลกรอดชีวิตอยู่ประมาณ 10 %


    มีความเห็นจาก skywatchMedia ต่อดาว นิบิรุ ที่จะเริ่มโคจรสวนทางแทรกกลางระหว่างโลกและดวงอาทิตย์ในวันที่ 21 ค.ศ. 2012 นั้น
    • a week before the passage, the Earth stops rotation and the world waits....
    • then...in one hour the Earth rotates 90 degrees as it realigns the Poles to the magnetic pull of Nibiru, the 12th Planet, as it passes between the Earth and the Sun.
    • Money....becomes meaningless to All.
    • As the red planet passes, jiant waves watch over Earth, volcanoes erupt worldwide, and earthquakes destroy All Cities.
    • Dying comes Easy, and living comes Hard. 90% of Mankind is Dead or Dying. Mighty Nations are No More.
    • Soon after passes, the Earth resumes rotation. Herricane force winds sweep the World. Volcanic ash darkens the Skies.
    • The struggle for Life on Planet Earth begins Anew....
    รับชม วีดีโอ.....


    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=mkv4chj47XY"]YouTube - Nibiru-Planet of the Crossing[/ame]
    <TABLE class=tborder style="MARGIN: 10px 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 425><THEAD><TR><TD class=tcat style="TEXT-ALIGN: center" colSpan=2>[ame="http://www.youtube.com/watch?v=mkv4chj47XY"]YouTube - Nibiru-Planet of the Crossing[/ame] </TD></TR></THEAD><TBODY><TR><TD class=panelsurround align=middle><EMBED src=http://www.youtube.com/v/mkv4chj47XY width=425 height=350 type=application/x-shockwave-flash allowfullscreen="true" wmode="transparent"></EMBED></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE class=tborder style="MARGIN: 10px 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 425=""><THEAD><TR><TD class=tcat style="TEXT-ALIGN: center" colSpan=2>

    </TD></TR></THEAD><TBODY><TR><TD class=panelsurround align=middle>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ดาวนิบิรุจะโคจรมาทำยูเทิร์นกับดวงอาทิตย์ของระบบสุริยะ กินเวลาประมาณ 2 ปี โดยมี ดาว นิบิรุ โคจรอยู่ระหว่างดวงอาทิตย์และโลก เป็นเวลา ประมาณ 2 ปี นั้น ชาวโลกที่ยังมีชีวิตอยู่จะได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้น 2 ดวง จนดาว นิบิรุเริ่มตีวงจากไกลดวงอาทิตย์ออกไป ทั้งนี้มีความเห็นจากนักดาราศาสตร์ไว้ว่า ต้นปี 2012 ที่ นิบิรุ ได้เริ่มโคจร เข้าใกล้โลก จะมีฝนดาวตกจากเศษดาว นิบิรุ ลงมาที่โลก และอาจมีวัตถุก้อนใหญ่ๆ ที่อาจไหม้ในบรรยากาศของโลกไม่หมดจะตกลงมาเป็นอันตรายต่อชาวโลก


    [​IMG]
    ผลดีของการมาของดาว นิบิรุ ในรอบนี้ จะช่วยปรับย้ายระบบสุริยะและโลก ไปสู่แรงดึงดูดของกาแลกซี่ ไตรแอง กุลัม หรือกาแลกซี่เบาทางด้านทิศตะวันออก โลกจะได้รับพลังคลื่นสีขาว เหลือง หรือพลังดี เป็นพลังปราณ และพลังมโนธาตุและธาตุว่างอย่างเต็มที่ ตรงกันข้ามกับธาตุหนักของกาแลกซี่ทางช้างเผือก เป็นการนำโลกไปสู่ยุคใหม่ใต้อิทธิพลของกาแลกซี่นี้ไปอีก 13,000 ปี แล้วจึงจะสลับกลับมาสู่กาแลกซี่ทางช้างเผือกอีก 13,000 ปี เป็นวัฏจักรของสุริยะจักรวาล และกาแลกซี่อื่นๆที่ครอบสุริยะจักรวาลอยู่
    สำหรับหลายๆท่านยังต้องการจะรู้จักดาวดวงนี้ให้ละเอียดละออยิ่งขึ้น ก็ลองแวะที่นี่ได้..2012 - Planet X - Nibiru - Hundreds of Pages, Videos and Audios For Free

    [​IMG]

    การที่ระบบสุริยะจักรวาลทั้งหมดจะย้ายที่ได้นั้น ย่อมต้องการทั้งแรงดูดและแรงผลักในอวกาศเกิดขึ้นทั้ง 2 อย่าง แรงดูดนั้นปัจจุบันกาแลกซี่ไตรแองกุลัมได้ดูดสุริยะจักรวาลเข้ามาใกล้ขอบแล้ว ยังขาดแต่แรงผลักจากกาแลกซี่ทางช้างเผือกเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในปลายปี 2012 เป็นต้นไป ลั่นไกเมื่อดาวทุกดวงในระบบสุริยะและดาวนิบิรุมาเข้าแถวอยู่ในระนาบเดียวกันเป็นเส้นตรง ส่งเชื่อมพลังสนามแม่เหล็ก บวก-ลบ ๆ เพิ่มกำลังแรงแม่เหล็กเต็มที่ ส่งพลังไปยังศูนย์กลางของกาแลกซี่ทางช้างเผือก จุดประกายขึ้นทั่วจักรวาล ทั้งแสงและเสียง ส่งพลังคลื่นแม่เหล็กสะท้อนกลับมายังดาวต่างๆ ที่เข้าแถวอยู่ให้เคลื่อนตัวไปสู่กาแลกซี่ไตรแองกุลัม เริ่มขบวนการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่กลางดึกของ 21-12-2012

    คัดมาบางส่วน อ่านทั้งหมดได้ที่นี่
    http://ainews1.com/article286.html
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  6. tar2199

    tar2199 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +565

    เห็นด้วยอย่างที่สุดครับ โย่วๆๆ :cool:
     
  7. ปกรณ์

    ปกรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    404
    ค่าพลัง:
    +3,761


    เห็นด้วยอย่างยิ่ง.....อีกคนนึงครับ โย่วๆๆๆๆๆ : )
     
  8. naf06

    naf06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +2,227
    Update nibiru....4444
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=QapxKNxYve4&NR=1"]YouTube - Nibiru we are close[/ame]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • nebiru.JPG
      nebiru.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.8 KB
      เปิดดู:
      987
    • niburu.JPG
      niburu.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 KB
      เปิดดู:
      986
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 กันยายน 2010
  9. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    มีการคาดเดาว่า.. อาจเป็นดาวเคราะห์ ที่ถูกแรงของดวงอาทิตย์ ดึงออกมาจาก ระบบของดาว Orion 5. สิ่งที่ วิทยาศาสตร์ และ ชาวสุเมเรี่ยน ... บอกไม่ตรงกัน - สุเมเรี่ยนบอกว่า จะเข้าใกล้โลกปี 2012 - วิทยาศาสตร์ปัจจุบันบอกว่า อีก 300 ปี - ชาวสุเมเรี่ยนบอกว่า ชนแน่ๆ.. - วิทยาศาสตร์ปัจจุบันบอกว่า ไม่ชนแน่นอน.. ไม่เฉียดด้วย.. --------------
     
  10. Soul Collector

    Soul Collector เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    503
    ค่าพลัง:
    +610
    ผมเลิกเชื่อหน่วยงานนี้ของพี่กันมานานแล้วครับ จริงก็บอกว่าไม่จริงเหมือนดำบอกขาว และเท็จก็บอกว่าจริงเหมือนเทาบอกขาว สรุปแล้วเชื่อลางสังหรณ์ตัวเองดีที่สุด
     
  11. herriken

    herriken Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2005
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +91
    เผื่อใครที่พึ่งเข้ามาครับ ขุดมาให้อ่านกาน :)
     
  12. แสงสีขาว

    แสงสีขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2012
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +436
    ชาวพลังจิตที่อยู่แถบนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ช่วยสังเกตที่ทิศใต้และถ่ายภาพให้เพือนช่วยกันดูและช่วยกันวิเคราะห์หน่อยจ้า :cool:
     
  13. ลมหายใจสุดท้าย

    ลมหายใจสุดท้าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    419
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,137
    ช่วงนี้ไม่มีข่าวอัพเดทบ้างไหมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2012
  14. Humra

    Humra สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    149
    ค่าพลัง:
    +5
    ได้ข้อมูลอีกเพียบ Thankkkkkkkkkkkkkkk:cool::cool::cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...