ฝันเห็นเปรต3ตัว ท่านใดช่วยทำนายฝันนี้ให้ผมหน่อยครับ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย majorboy, 8 กันยายน 2010.

  1. majorboy

    majorboy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +12
    ฝันคืนวันอาทิตย์ ที่ 5 กันยายน 2553

    เปรตตนที่1 เห็นแค่ขา เดินผ่านมาให้เห็น ขายาว ผอมแห้ง เห็นแค่ช่วงล่าง ไม่เห็นใบหน้า มีเสียงกระซิบบอกข้างหลังตัวเองว่าที่เห็นคือเปรต
    เปรตตนที่2 ฝันเห็นว่าตัวเองกำลังยืนอยู่บนตึกสูง ที่ระดับเดียวกับศรีษะของเปรต ได้มองเห็นว่าเปรตตนนี้ยืนอยู่ไกลจากจุดที่ตัวผมยืนอยู่ เปรตตนนี้ยืนหันหลังให้ และได้ยืนแบบก้มหน้าคอตก มีเสียงผู้ชายมาบอกด้านหลังผมอีก ว่า เปรตตนนี้บาปหนัก ทำบาปมาเยอะ กำลังรับผลกรรม
    เปรตตนที่3 เดินเข้ามาหาผมแล้วเดินผ่านกลับไปกลับมาทางด้านซ้ายด้านขวา จนมีเสียงผู้ชายท่านเดิม บอกว่า เปรตตนนี้กำลังรอให้ผมแผ่เมตตาให้ แล้วท่านก็บอกให้ผมท่อง ผมจึงท่อง แต่ผมรู้สึกในฝันตอนนั้นว่าท่องยังไม่จบ เปรตตนนั้นก็หายไปทันใด พร้อมกับเสียงชายที่มีเสียงอยู่ด้านหลังผมพูดว่า "ขอบคุณ" แล้วก็หายไป จากนั้นเอง ผมก็ตื่นจากการหลับนอน

    ตัวผมเอง ฝันเห็นเปรตประมาณ2-3 ครั้ง แล้วครับ
    ฝันเห็นผีก็บ่อยๆ อยู่ครับ
    ชอบได้ยินเสียงกระซิบต่างๆเวลานอน
    ชอบมีความรู้สึกเหมือนมีอะไรมองผมอยุ่ตลอดเวลา
    มีคนบอกว่าผมเป็นคนมีบุญ ของที่ผมไม่เห็นเช่น ผีหรือวิญญาณต่างๆ สามารถพึ่งบุญผมได้ หรือว่าติดต่อกับผมได้.

    ผมไม่ทราบว่าที่ผมฝันเห็นในคืนนั้นเป็นเปรตกี่ตนกันแน่ อาจเป็น3ตน หรือจะ1ตน แต่ได้ฝันเห็นทีล่ะตน ตนแรกเห็นแค่ขา ตนที่2ยืนหันหลังให้ ตนที่3 เห็นเต็มตัว..

    ท่านใดพอจะพิจารณาความฝันของผมครั้งนี้ได้หรือไม่ รบกวนขอให้ทุกท่านช่วยทำนายความฝันนี้ให้ผมหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ..
     
  2. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,310
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,002
    เรื่องความฝันนั้น บางครั้งก็มีทั้งฝันที่จริงเเละไม่จริง ในกรณีนี้ ยังไงก็รักษาศีล สวดมนต์ นั่งสมาธิ เเผ่เมตตาให้พวกเขาทุกวันเเล้วกันครับ พวกเขาอาจเห็นว่่าคุณมีบุญที่สามารถเเ่ผ่ช่วยเหลือพวกเขาได้ เเผ่เมตตาให้เขาดีเเล้วครับ อนุโมทนาครับ
     
  3. ๛อาภากร๛

    ๛อาภากร๛ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +3,592
    คำโอดครวญของสัตว์นรก ๔ ตนที่กล่าวครั้งนั้น คือ คำว่า ทุ. ส. น. โส. นี้เป็นที่เลื่องลือมานาน และเป็นที่ทราบกันอย่างกว้างขวางทั่วไปในหมู่มนุษบ์ชาวพุทธบริษัท ถึงกับเกจิอาจารย์บางท่านพากันบัญญัติให้รู้กันว่า คำ ๔ คำนี้เป็นหัวใจเปรต ! เหตไฉนจึงกล่าวพลาดไพล่ไปว่าเป็นหัวใจเปรตก็สุดจะเดา ได้ เพราะความจริงนั้นควรจะบัญญัติเป็นหัวใจสัตว์นรกจะเห มาะกว่าเป็นไหน ๆ ทั้งนี้ก็เพราะคำ ๔ คำนี้ เป็นคำที่ชาวนรกโลหกุมภีทั้ง ๔ กล่าวเอาไว้

    หัวใจเปตร
     
  4. Jasmin99999

    Jasmin99999 วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +3,331
    เห็นด้วยอย่างยิ่ง

    เพราะเป็นการสั่งสมบุญบารมีไปในตัว และเปรตส่วนใหญ่แล้วมักจะเคยเป็นญาติกันมาก่อนจึงมาสื่อให้เห็นเพื่อขอความช่วยเหลือ ถ้ามิเช่นนั้นแล้วเขาก็จะไม่ปรากฏตัว เข้าสิง หรือสื่อดังที่คุณบอก เพราะจะเป็นการเสียพลังงานไปเปล่าๆ
     
  5. ชัยมงคลรัศมี

    ชัยมงคลรัศมี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +174
    กำลังจะมาช่วยตอบ ข้อความข้างบน ตอบไปหมดแล้ววววว
     
  6. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    คิดว่าเปรตตนเดียวนะคะ มันมี 2 กรณีนะคะ ดังที่ข้างบนกล่าว เปรตจะมาปรากฎให้เห็นได้เฉพาะญาติพี่น้อง ที่เกี่ยวเนื่องกันมากจากอดีตเท่านั้น ไม่จำเป็นว่าคุณต้องเป็นลูกเค้าหรืออะไร ขอแค่มีความเกี่ยวเนื่องกันมา หรือว่าญาติคนไหนชอบทำบุญ เค้ามองเห็นแสงบุญจะมาขอค่ะ เพราะว่าตอนนี้เค้าทรมาน หรืออีกกรณีนึง คือ คุณชอบทำบุญ จิตใจดี มีบุญเก่ามา ไม่ว่าเปตรหรือสัมภเวสี ที่ไหน ก็จะวิ่งเข้ามาหาค่ะ เพราะเค้าทรมาน บางตนก็รอคอยคนที่มีบุญแบบนี้ ที่สามารถช่วยเค้าได้ จากอีกภพภูมิหนึ่ง ไปสู่ภพภูมิหนึ่งได้ค่ะ ยิ่งคุณทำบุญมากเท่าไหร่ แสงบุญในกายละเอียดคุณก็จะสว่างไสวมากเท่านั้น ไม่ต้องกลัวนะคะ ยิ่งอุทิศยิ่งได้ค่ะ ทำไปเถอะบุญ พอพวกเค้าเปลี่ยนภพภูมิแล้ว เค้าจะกลับมาตอบแทนบุญคุณค่ะ โดยการมาช่วยเราหลาย ๆ ด้าน เช่น ชีวิต การงาน การเป็นอยุ่ หรืออุบัติเหตุค่ะ เพราะเป็นเหมือนกัน อิๆๆ
     
  7. majorboy

    majorboy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +12
    ขอบคุณมากครับทุกๆท่าน

    ผมจะหมั่นทำบุญ อุทิศบุญกุศล

    แผ่เมตตา ให้กับทุกๆสิ่ง ที่ผมได้ฝัน

    รวมไปถึงเจ้ากรรมนายเวร และผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ครับ..
     
  8. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,310
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,002
    ดีเเล้วครับคุณ majorboy ให้ดีที่สุด ผมอยากให้คุณ majorboy สวดบทมหาเมตตาใหญ่ในทุกๆวันครับ เเต่ถ้าไม่สวดไม่เป็นไรครับ ผมเข้าใจว่าบทสวดยาวมาก ผมสวดทุกวันครับ ยังไงถ้าคิดว่ายาวไปก็สวดเเบบที่คุณ majorboy อยู่ทุกวันเเล้วก็เเผ่เมตตาเเบบไม่เลือกเฉพาะเจาะจง คือเเผ่เมตตาไปทั่วทั้งจักรวาลให้ทุกสรรพสิ่งครับ เเผ่ไปให้เจ้ากรรมนายเวรของเรา เทวดาที่ปกป้องตัวเราด้วยครับ อันนี้ลืมไปไม่ได้เลยครับ หลังจากนั้น คุณอยากจะเเผ่เจาะจงให้ชื่อของใครก็ทําได้ตามสะดวกครับ เช่นเเผ่ให้คุณพ่อคุณเเม่ของเรา ญาติพี่น้องเรา เเต่ที่สําคัญ ผมอยากให้คุณ majorboy เเผ่ไปให้ทั่วทั้งจักรวาลก่อนอันดับเเรกครับ เพราะการเเผ่เเบบนี้จะดีทั้งต่อตัวคุณเเละวิญญาณเเละคนอื่นๆที่กําลังรอความช่วยเหลือจากเราครับ อนุโมทนาครับ ตั้งใจปฏิบัตินะครับ ผมจะตั้งใจปฏิบัติด้วยเช่นกันครับ เจริญในธรรมครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...