ฝันเห็นหลวงพ่อฤาษีค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย chonnipa, 10 ธันวาคม 2010.

  1. chonnipa

    chonnipa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +533
    คือว่าเมื่อประมาณช่วงลอยกระทงน่ะค่ะ เราไปงานแต่งพี่ชายแฟนที่อุตรดิตถ์น่ะค่ะ เราได้พระมา 1 องค์ค่ะ เป็นพระพุทธรูปน่ะค่ะ บ้านของแฟนพี่ชายแฟนเราให้มาน่ะค่ะ พอกลับมาบ้าน เราก็ฝันว่าเหมือนเห็นหลวงพ่อน่ะค่ะ เป็นพระใส่แว่น แต่ในฝันรู้สึกได้ว่าเป็นหลวงพ่อฤาษีลิงดำน่ะค่ะ ท่านเดินมาบอกเราว่าอย่านำพระเข้าบ้านสุ่มสี่สุ่มห้าน่ะค่ะ เราก็นึกถึงพระที่ได้มาน่ะค่ะ เพราะตั้งแต่กลับมารู้สึกว่าที่ร้านขายของไม่ดีเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวหรือเปล่า เพราะเป็นมายันปัจจุบันนี้เลยค่ะ คนเข้าร้านก็น้อยค่ะ ได้แต่ผ่านไปผ่านมา ก็เลยมานั่งนึกดูนะค่ะ เพราะตอนแรกไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ เพราะว่าเรากับแฟนเป็นคนที่ศรัทธาและบูชาพระอยู่แล้วค่ะ ไม่กล้าคิดน่ะค่ะกลัวเป็นการปรามาศพระรัตนตรัยน่ะค่ะ ยังไงรบกวนท่านผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :'(
     
  2. jinnich

    jinnich เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +221
    เคยฝันเห็นหลวงพ่อเหมือนกันคะ ฝันว่าท่านนั่งอยู่ที่โซฝาและจะมีผู้หญิงนั่งอยู่ข้างล่าง แต่ในความรู้สึกว่าเป็นนิมิตที่ดีน่ะคะ
     
  3. sujjung

    sujjung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    193
    ค่าพลัง:
    +424
    เคยฝันเห็นท่านเหมือนกันค่ะ ฝันว่าท่่านยืนอยู่ในห้องกระจกกำลังครองผ้าค่ะ แล้วที่หน้ากุฎิท่านมีต้นไม้ต้นสูงใหญ่มาก ๆ ค่ะ แต่แปลกที่เป็นไม้ดอกค่ะ ร่วงลงมาดอกใหญ่มาก ใหญ่ขนาดถ้วยใส่แกงเลยค่ะ พอตื่นจากความฝันก็พยายามหาในเน็ตค่ะ ว่าเป็นดอกอะไร ปรากฎว่าเป็นดอกมณฑาทิพย์ค่ะ (ดอกไม้สวรรค์) จากนั้นมาก็ดีขึ้นมาตลอดค่ะจนถึงปัจจุบัน

    แล้วที่ว่ามาอุตรดิตถ์ มาอำเภออะไรคะ แล้วได้พระอะไรไป เพราะอยู่อุตรดิตถ์ค่ะเผื่อว่าจะได้แนะนำได้
     
  4. chonnipa

    chonnipa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +533
    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ คือเราได้พระหลวงพ่อเกษม เขมโกมาน่ะค่ะ และที่องค์ท่านมีรอยบิ่นบ้างหลายตุดน่ะค่ะ คือว่าแฟนเราเห็นว่าที่บ้านหลังนั้นเขามีพระหลายองค์ค่ะ ฝุ่น หยากไย่เยอะมากน่ะค่ะ แล้วเขาวางระเกะระกะไปหมดนะคะ เหมือนเขาไม่ค่อยสนใจน่ะค่ะ ก็เลยลองขอมาน่ะค่ะ พอได้มากลางคืนก็ฝันน่ะค่ะ ไม่รู้ว่าคิดมากไปเองหรือเปล่าน่ะค่ะ :z12
     

แชร์หน้านี้

Loading...