<SPAN>ชมรมขุนแผนระฆังทอง&เจดีย์ทอง หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ (โชว์ภาพและประสบการณ</SPAN

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย knutch, 8 สิงหาคม 2010.

  1. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    ขุนแผนตะกรุดทองแดง ทาทองกับไม่ทาทอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. PPond

    PPond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    838
    ค่าพลัง:
    +2,348
     
  3. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    คุณวุธ ถ่ายรูปหมู่แล้ว ถ่ายรูปเดี่ยว one man show ให้ดูหน่อยครับ พ่อพลายหล่อใหม
     
  4. namo_2009

    namo_2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,432
    ค่าพลัง:
    +10,228
    สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ครับ ขอให้วันนี้เป็นวันดีๆของทุกๆท่านนะครับ

    รักคนไทย
     
  5. Tawatchaitu

    Tawatchaitu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +73
    พี่รักขอบคุณครับสำหรับกระดาษยันต์และด้ายสายสิญหลวงพ่อเกษมครับ
     
  6. daroon

    daroon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,103
    ค่าพลัง:
    +3,038
    อยากได้ทั้งแบบทาทองและไม่ทาทอง เดี๋ยวโทรแจ้งคุณวุฒิ หรือแจ้งผ่านอีเมลได้มั้ยคร้าบ พอดีผ่าฟันมาเลยพูดคุยลำบากช่วงนี้ ^ ^
     
  7. วรินดา

    วรินดา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2010
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +42
    ขอรับกระดาษยันต์หลวงปู่ทิม 1 ชุดด้วยค่ะ<!-- google_ad_section_end -->
     
  8. Arak

    Arak สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +23
    ขอรับกระดาษยันต์หลวงปู่ทิมด้วยครับ<!-- google_ad_section_end -->

    ขอบคุณมากครับ
     
  9. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    สวัสดีครับใครยังไม่ได้ส่งซองมารีบส่งมานะครับ กระดาษยันต์หลวงปู่แจกให้ทุกคนครับ
    มีภาพยืนยิ้มของหลวงปู่อยู่กับผม ประมาณ20 ใบ ขนาด a4 อาทิตย์หน้าใครส่งซองกันกระแทกสีเหลืองกะใส่ภาพ a4ได้ มาผมจะใส่ภาพยืนยิ้ม a4 ไปให้ด้วย ขอเป็นกันกระแทกไปรษณีย์จะได้ระวังครับ มีอยู่ 20 ใบ เท่านั้นวันจันทร์เป็นต้นไป หมด 20 ใบ
    ก็เป็นภาพชุดเหมือนเดิม 8 ภาพ แบ่งๆกันไปบูชาครับ
     
  10. Surfers

    Surfers เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2009
    โพสต์:
    10,498
    ค่าพลัง:
    +26,963
    เดียวอาทิตย์หน้าส่งซองไปให้นะครับพี่รักรังสิต พอดีช่วงนี้การบ้านเยอะเลยไม่ค่อยได้เข้ามา
     
  11. PPond

    PPond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    838
    ค่าพลัง:
    +2,348
    เอารูปมาให้ดูครับ ขนาด A4

    [​IMG]
     
  12. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    จัดไปครับ ตะกรุดทองแดง ในการจัดสร้างตามลำดับ เนื่องด้วยแม่พิมพ์บล็อคมีเพียงชุดเดียวจึงล่าช้าไม่เหมือนขุนแผนระฆังทองซึ่งผมกับพวกได้ร่วมช่วยกันกด ในการทำพระของผมมวลสารที่ใส่ไปไม่ได้แตกต่างกันเรื่องผงพุทธคุณและผงพรายกุมารแต่อย่างไร ไม่ได้มาแตกชั้นวรรณะตามลำดับราคา ไม่ได้ยึดว่าของถูกผงก็ต้องน้อยตามราคา การใส่มวลสารของผมใส่ตามอำเภอใจของผม มันจะต่างกันที่วาระเวลาในการทำและการปลุกเสกซึ่งตะกรุดทองคำจะมากพิธี ตะกรุดเงินทองแดง-ไม่มีตะกรุดจะลดหลั่งตามลำดับ ราคาพระเครื่องที่ออกให้บูชาที่ราคาไม่แพงตั้งแต่องค์ละสองร้อยขึ้นไปผสมคลุกเคล้าด้วยมือตามกำวิธีสมัยโบราณซึ่งจะสวนกระแสของพระเครื่องในปัจจุบัน การทำพระของผมจะไม่เห่อตามกระแสและไม่ได้ทำแข่งกับใคร เราไปของเราเรื่อย ๆ เพื่อให้เป็นเกียรติประวัติของผู้ร่วมสร้างของทุก ๆ ท่าน ประกาศเกียติคุณคุณความความดีของหลวงปู่ทิมสืบไป
    การสร้างพระครั้งนี้ยังไม่ได้เน้นการประชาสัมพันธ์ทางเว๊ปหรือในหนังสือเท่าไหร่นักเพราะต้องรอเหรียญรุ่นแรกเสร็จเรียบร้อยแล้วจะทำทีเดียวเลยซึ่งจะประหยัดค่าใช้จ่าย การทำพระขุนแผนเจดีย์ทองชุดนี้มานั่งกดเองทำเอง ซึ่งกรรมวิธีของผมโรงงานทำพระจะไม่เอาด้วยเพราะจะเสียเวลาเขา และเขาไม่ได้มาใส่ใจในการทำเท่าเรา เพราะงานที่ผมทำเน้นมวลสารเข้มข้นและความปราณีต ความสวยงามอาจจะไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ
    พระเครื่องใครว่าในชีวิตประจำวันไม่สำคัญ อันที่จริงแล้วมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเลยครับ มันอยู่ที่ว่าคนนั้นรู้ลึกซึ้งกันแค่ไหน พระเครื่องก็เปรียบเสมือน อาวุธป้องกันกาย เป็นที่พึงทางจิตวิญญาณ เป็นสิ่งยึดมั่นถือมั่นเตือนสติให้คนมีสติเพื่อมุ่งเน้นสู่ความดับทุกข์พ้นทุกข์อันมีพระนิพพานเป็นที่สุด
    ส่วนเหรียญรุ่นแรก ขอบอก ความเหมือน 97-98 เปอร์เซนต์ สวยงามมากแน่นอน กำลังให้โรงงานทำขอบตัดอยู่ครับ ซึ่งเมื่อเสร็จผมก็ต้องไปนั่งเฝ้าทุกวัน เพื่อกันการปั๊มเกิน และโค๊ตแน่นอน จะทำให้รัดกุมที่สุดครับ พระที่ทำแน่นอนกลเม็ดเด็ดพรายเสริมอะไรยังมีอีกมายยังไม่ขอบอกตอนนี้ครับ รอความพร้อมแล้วจะแจ้งให้ทราบ



    เรื่องการปลุกเสกพระ แน่นอนจะทำให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาเหมือนหนังเพิ่งเริ่งฉายเท่านั้น พระเกจิ เก่งเขากับเก่งเรา มันไม่เหมือนกัน เก่งเค้าเราไม่รู้ว่าแค่ไหนแต่บางทีรู้สึกเฉยๆ แต่ถ้าเก่งเราต้องแรงฤทธิ์เหมือนพระโมคคัลลา คำว่า เสกเต็มแล้ว เสกไม่เข้าแล้ว มันจริงแต่ไม่หมด เสกก็ต้องให้ทุกอณูพระแน่นด้วยพุทธคุณ พลังแห่งเทพเทวาและพลังภูติ ถ้ามีเข้าด้วยกันย่อมดี พุทธคุณให้ผลช้าต้องเอาคุณฝีมาช่วย เสกต้องมีชีวิต เสกต้องให้พระนั้นบินได้ถึงจะดี เสกแล้วต้องมีจิตวิญญาณ ทั้งปลุกและเสกเสกต้องดีทั้งนอกและใน ต้องควบคู่กับ เสกแล้ว ข้างในพระต้องมีจิตแห่งองค์พระอริยสงฆ์ฝังอยู่ข้างใน เสกแล้วต้องให้เข้มขลังตราบวันโลกสลาย ไม่ใช่ขลังแค่ประเดี๋ยวประด๋าว สักพักพลังก็เคลื่อนคลายออก อย่างงั้นไม่ใช่ ของดีแล้วก็ย่อมคัดถอนวิชาไม่ได้ ที่เขาคัดถอนกันได้เนื่องด้วยพระเครื่องนั้นพระที่เสกไม่แข็งจริงและไม่ใช่พระอริยบุคคล 4 ประเภท หรือ คนที่เล่นของไม่ได้เล่นพระเครื่องแต่มีดีในตัวที่เขาคัดถอนได้ เพราะกายเนื้อและจิต ภูมิธรรมยังไม่ได้เข้าถึงระดับพอ
    ที่สำคัญพระเครื่องถ้ามีพระสงฆ์เจ้าผู้เป็นพระริยฝังอยู่ในส่วนลึกของพระเครื่องย่อมดีที่สุด ถ้าไม่มีถือว่าพระที่เสกเป็นแบบเสกธรรมดา พระสงห์ก็เปลี่ยนเหมือนคนขับรถ รถดี ๆ ก็เหมือนพลังพุทธคุณชั้นสุดยอด
    อำนาจแห่งพระเครื่องต้องมีอำนาจการคุ้มครองในระยะรัศมีไกล้ไกลได้ หช่น ระยะไกล เมื่อผู้แอบยิง ปืนย่อมด้านไม่ออก และระยะไกล้ สามารถคุ้มครองคนใกล้เคียงได้หลาย ๆคนได้ คนหนึ่งใส่พระอีกคนหนึ่งไม่ใส่พระ ให้ทั้งสองจับมือกันวิ่งหนี คนยิงยิงคนไม่ใส่พระ พลังในพระเครื่องต้องวิ่งเข้าหาไปคุ้มครองคนไม่ใส่พระได้
    พระเครื่องดีจริงต้องใช้ได้ตามปรารถนาได้ เช่น ใช้รักษาโรคได้ กันไสยศาสตร์ได้ เป็นเมตตามหานิยม มหาบารมีมหาอำนาจ สามารถกำบังล่องหนหายตัวได้ในย่อมคับขัน สามารถเรียกฟ้าเรียกฝนได้ ตัดสายรุ้งได้ไม่จำเป็นต้องเป็นพระกริ่ง คนใส่พระถ้าว่ายน้ำไม่เป็นต้องคุ้มครองผู้ใส่ได้ เช่น พญาเต่าเลือน หลวงพ่อเต่า วัดบางสะเก้า จันทบุรี มีให้ประจักษ์มาแล้ว ถ้าเป็นการอุดปืนไม่ออก ถ้าจะให้ดีต้อง 5 นัดยิงไม่ออก แสดงว่าผู้เสกใสใจในการเสกด้านมหาอุฒม์ ส่วนใหญ่นัดที่ 3 จะออกแต่ไม่ถูก ถือเป็นแคล็วคลาด อยู่ที่จำนวนพระที่เสกเวลาในการเสกด้วย
    วิชามหาอุฒม์ ไม่ใช่แค่หนังเหนี่ยวชั้นพื้นๆ ถ้าทำได้ดีจริง ต้องหนังเหนียวไม่รู้สึกเจ็บ เป็นมหาอุฒม์ปากกระบอกปืนต้องแตก ลูกกระสุนตะกั่วต้องละลาย หนังเหนึยวยังไม่พอหรอก มันเจ็บ ช้ำในตายได้
    กำลังแห่งพลังพระเครื่องต้องเหมือนกำแพงแก้ว มีพลังในการผลักปัดออกให้แคล้วคลาดอีกด้วย เมื่อลูกปืนยิงมาลูกปืนจะวิ่งหักตกลงพื้นดินทันที อย่างพระปิดตาบัวผุดหลวงปู่ทิม พระของท่านลูกกระสุนปืนยิงออกไปแล้วสะท้อนกลับหาตัวผู้ยิงได้ อย่างหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส ท่านเสกถ้าใครยิงในระยะเผาชน ปืนวิ่งตกดิน ปากกระบอกปืนแตก หรือไม่ก็ หัวกระสุนละลายเป็นน้ำไหลออกมาเลย
    พระเครื่องที่เป็นระดับสุดยอดปัจจุบันในหายาก ถ้าพูดถึงความคงกระพัน ต้องไม่ใช่แค่ชั้นตรี มันต้องคงไปถึงกระดูกและอวัยวะภายใน อย่างวิชาเขาอ้อ คงกระพันชาตรี ชั้นโท และ ชั้นเอก สำหรับชั้นเอกยุคนี้มันไม่มีแล้ววิชาโบราณหายสาบสูญไปแล้ว อำนาจพระพุทธคุณของพระเครื่องบางอย่างคุ้มครองคนได้ไม่ทุกส่วน เช่นปลายขา คือจุดอ่อน เขายิงเขาก็ยิงที่ขา ถ้าอาบว่านจะดึงทุกส่วนทั้งภายนอกภายใน
    พระขลังพิธีเดียวกัน แรงอ่อน ดีหรือเน้นหลักด้านใด ย่อมไม่เท่ากัน ดั่งนั้นพระเครื่องถ้าให้ดีและซึมซับพลังพระพุทธคุณเขาจึงนำธาตุศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายมาผสมผสานเพื่อให้พลังพระพุทธคุณที่พระพุทธเจ้าได้ทรงแผร่ไว้ในทุกอณูอากาศธาตุมาบรรจุไว้ในวัตถุมงคลนั้น ๆ คนโบราณจึงนำธาตุต่าง ๆ มายึดเหนี่ยวนำพลังไว้ เพราะคุณสมบัติของธาตุแต่ละชนิดดีเด่นต่างกันโดยสะสมพลังแห่งจักรวาลเป็นเวลามานับล้าน ๆปีนั่นเอง อย่างกระดูกพระอริยเจ้า เมื่อกำลังแห่งญาณสมาบัติชั้นสูง เผาผลาญมูลกิเลสในจิตวิญาณและกายเนื้อ เมื่อพระองค์นั้นมรภาพไปแล้ว กระดูก เลือด เกสา จึงเปลี่ยนเป็นพระธาตุ หรือ ค่อย ๆ กลาย เหมือนอัญมณีนั่นเอง คนโบราณจึงนำพระอังคารธาตุมาบูชาไว้บนหิ่งพระ หรือ นำมาบรรจุในวัตถุมงคลเพื่อเป็นสื่อดึงพลังพุทธคุณหนุนนำหนุนธาตุผู้ที่บูชาให้บรรลุธรรมชั้นสูงหรือให้พระเครื่องนั้นมีพุทธคุณอันเป็นสุดยอดนั่นเอง เพราะเป็นธาตุอรหันต์ ส่วน จิตพระสงฆ์องค์นั้น ไปสู่พุทธภูมิแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม พระสงฆ์ที่เก่ง ๆ เวลาเขาจะสร้างพระเครื่องจึง มีคำว่า นะ มะ พะ ถะ หรือ ดินน้ำลมไฟ เพราะการปลุกเสก ต้องมีการหนุนธาตุนี้ด้วย ถ้าไม่มี เสกไปก็เท่านั้น สักพักก็จะเคลื่อนคลายพลังไป พลังพุทธคุณในองค์พระเครื่องไม่มีวันเสื่อม แต่มีวันเคลื่อนคลายออกได้ตามหลักธรรมชาติ ธรรมชาติไม่สามารถทำให้อำนาจแห่งคุณพระพุทธคุณของพระพุทธเจ้าเสื่อมสลายได้ เมื่อพระสงฆ์ระดับสูงดึงพลังพระพุทธคุณระดับสูงมาบรรจุ ก็ต้องยึดเหนี่ยวนำพลังไว้ให้คงทนคงเพื่อฝังไว้ในโลหะธาตุหรือพระผงนั้น ๆตราบจนกว่าพระเครื่องโลหะธาตุ-ธาตุต่าง ๆที่มีพลังฝังอยู่นั้น ๆ จะแปลธาตสลายไปตามกฏแห่งธรรมชาติ เมื่อถึงกาลแตกดับของโลก ธาตุอรหันต์ซึ่งถือกำเนิดด้วยธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ไฟ ลม ก็มลายหายสิ้น เพราะทุกสิ่งที่เป็นวัตถุไม่มีสิ่งใดจีรังยั่งยืนคงทนถาวร อย่างพระบรมธาตุของตถาคตเมื่อถึงวันสิ้นสุดพุทธกาลของพระองค์ พระบรมธาตุของพระองค์จะมารวมกัน พระพุทธองค์จะทรงเสด็จมาเทศนา เมื่อใครได้ฟังพระธรรมเทศนาของพระพุทธองค์ในเวลานั้นก็จะบรรลุซึ่งถึงพระนิพพาน
    ขุนแผนระฆังทอง และ ขุนแผนเจดีย์ทอง มีการใส่ว่าน ใส่โลหะธาตุมากมาย สุดที่จะพรรณา อาทิ แก้วขนเหล็ก โป่งข่าม ข้าวตอกพระร่วง ข้าวสารหิน ข้าวสารดำ ผงว่านยาว่านมหาเสน่ห์ต่าง ๆ เหล็กยอดเจดีย์ เหล็กไหลไพลที่พระฤษีหลอมมาจากในถ้ำ ของพวกนี้มีดีในตัวของเขาอยู่แล้วเมื่อมาปลุกเสกในอำนาจพุทธคุณไม่ต้องห่วงเลยสุดยอดมาก ๆเอาไว้ว่าง ๆ จะพิมพ์ให้ทราบว่ามีอะไรบ้างนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มกราคม 2011
  13. PPond

    PPond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    838
    ค่าพลัง:
    +2,348
    เยี่ยมครับ ทำให้เป็นตำนานเลยครับ ขุนแผนย้อนยุคที่เหมือนที่สุด ทั้งพิมพ์ มวลสารและวิธีการสร้าง

    มีรูปแบบไม่ทาทองมั้ยครับ :cool:
     
  14. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    สวยครับคุณวุธ สวยมากด้วยงานกดมือ ต่างจากงานโรงงานตรงปริมาณ กับจิตวิญญาณของคนกด หรือคนทำ โรงงานทำตาม order แต่กดมือเราใส่จิตวิญญาณของคนที่ทำบูชาครูบาอาจารย์ใส่ไปด้วย จิตที่กดไปคิดถึงหลวงปู่ไป กับจิตที่กดไปคิดว่าวันนี้กดได้500องค์ ค่ากดองค์ละ 1 บาท (สมมุติ) มันไม่ส่อไปทางสืบพระศาสนาเลย มีแต่อามิส
    สินจ้าง แต่โลกเปลี่ยนไปแยะอยู่บางครั้งก็ต้องจ้างเขาเพราะเราทำเองไม่ได้ เอาแค่นั่ง
    คุมละกันอย่างน้อยจิตของเราก็ไปเฝ้า ป้องกันทุจริตก็นับว่าบริสุทธิพอสมเหตุสมผล
    แต่อย่างน้อยถ้าทำเองได้ความบริสุทธิทางจิตใจมันคุยได้ ชิมิ ชิมิ นับถือคุณวุธก็ตรงนี้
    ทหารเสือพระเจ้าตาก ต้องอย่างนี้ครับทำอะไรต้องทำจริง เหนื่อยก็ไม่บ่นเพราะบ่นไม่ได้
    หลวงปู่เลือกให้มาทำต้องทำให้เสร็จครับ ถวายหลวงปู่ แล้วพวกเราทียืนดูจะไม่ร่วมกันจองเจดีย์ทองพิมพ์เล็ก เอาปัจจัยไปถวายพระอาจารย์เชยสร้างมหาเจดีย์ทองถวายหลวงปู่
    ร่วมกันนะครับ ขออนุโมทนากับทุกท่านครับผม
     
  15. ละม่อม

    ละม่อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,329
    ค่าพลัง:
    +3,892
    แจกกระดาษยันต์ เพียงลงชื่อรับกระดาษแล้ว
    ส่งซองขนาด c5 ประมาณ 5 บ.+ พร้อมติดแสตมป์ 5 บาท(ส่งแบบธรรมดา)หรือ
    18 บาท(ส่งแบบลงทะเบียน) ครับ<!-- google_ad_section_end --> จ่าหน้าถึงตัวเอง
    ส่งมาที่
    ตรีรัตน์ คงชยาสุขวัฒน์(รักรังสิต)
    58 ม. สีวลี1 ถนน รังสิต-นครนายก 50 ตำบล ประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี
    จังหวัดปทุมธานี 12130
    ปล. กรุณาแนบชื่อ User Name มาด้วย
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    กระดาษยันต์รูปหลวงปู่ทิมโดยมีหลวงพ่อที่ปลุกเสกดังนี้ครับ
    หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ
    หลวงพ่ออั้น วัดโรงโค <O:p</O:p
    หลวงพ่อสิริ วัดตาล
    หลวงพ่อเอียดวัดไผ่ล้อม
    หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    พระครูสมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม
    หลวงพ่อปั่น เจ้าอาวาสวัดเนินมหาเชษฐ์
    หลวงพ่อสุนันท์ วัดป่าพระธาตุเขาน้อยจังหวัดราชบุรี (พระกรรมฐาน ศิษย์สาย ลป.เทศน์ เทศก์รังสี)
    หลวงพ่อสัมฤทธิ์วัดวรเชษฐ์นอกเกาะ ศิษย์สายพันเอกชม สุคนธ์รัตน์ (ศิษย์หลวงพ่อองค์ดำพระในป่า)
    พระเขมร ธุดงค์มาจากเขมร
    <O:p</O:pหลวงพ่อจำนงค์ วัดทุ่งตาอิน
    <O:p</O:pหลวงพ่อเขียน วัดกระทิงจันทบุรี (เทพเจ้าแห่งขุนเขาคิชฌกูฏ ผู้หยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า)
    <O:p</O:pหลวงพ่อเกลี้ยง วัดเนินสุทธาวาส<O:p</O:p
    หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร"พระเกจิแห่งลุ่มน้ำบางปะกง "
    หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ"พระครูวิจารณ์ธรรมคุณ" หรือที่ชาวบ้านมักเรียกขานว่า "หลวงพ่อชาญอิณมุตโต"
    หลวงพ่อเชย วัดละหารไร่พระอาจารย์ของพวกเราครับศิษย์หลวงปู่ทิมและเชื่อว่าท่านเชิญหลวงปู่ทิมลงมาปลุกเสกเสกกระดาษยันต์ให้แน่นอน


    รายชื่อรับกระดาษยันต์
    ลำดับ User Name
    1 Jukgree
    2 คนบนเกาะ
    3 pacifist2000
    4 mtee
    5 nutsa
    6 THATCHAKON
    7 name3734
    8 2zani
    9 tel
    10 Surfers
    11 keemza
    12 nicklc
    13 zea2516
    14 Daverko
    15 เอกพระโขนง
    16 b_wanlop
    17 คนดวงดี
    18 area
    19 daroon
    20 san522
    21 พฤศจิกา
    22 jikky.so
    23 Magicbunny
    24 noiptt
    25 rungaran
    26 PITINATTH73
    27 bigkk
    28 chainerror
    29 watjang2
    30 THANARATH
    31 kamlaingern51
    32 *Rabin
    33 Tawatchaitu
    34 ศิลา49
    35 Karma33
    36 st18
    37 saweit
    38 parinya_utra
    39 dansa
    40 atattoo
    41 พรหมปัญญา
    42 ไทยโคราช
    43 Plum4450
    44 namo_2009
    45 เอบันไดสมอ
    46 wee99
    47 SIR2010
    48 chokaku
    49 ก้องครับ
    50 ติ้งลิงติง
    51 lively
    52 noowiaar
    53 พรบูรพา
    54 ธิท่าวุ้ง
    55 Gifson
    56 โรคจิต
    57 boy9950
    58 jiratornwiwat
    59 ๋JK_Junior
    60 KoongKTM
    61 coolsunny
    62 dorn3698
    63 เมฆดำ
    64 นสิทธิ
    65 Ornampai
    66 sky06
    67 sophon_2001
    68 wat3263
    69 chairatsiriv
    70 grifron
    71 ลูกน้ำเค็ม
    72 Binggo
    73 iamTHA.chincho
    74 blackcat666
    75 sora2520
    76 sayank
    77 wewong
    78 ลูกวัด
    79 altid
    80 Yukkiez
    81 <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->iamgoldenboy
    82 kohchangkennel
    83 suriyatn
    84 <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->zangift<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_4222234", true); </SCRIPT>
    85<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->thaiisuzu
    86 ฌานกร
    87 บางแสน
    88 air-x
    89 yaboyabo
    90 woraset
    91 atha
    92 hon9999
    93 ตามวัด
    94 chaoslord
    95 jdee
    96 ต้นจันท์
    97 อาม่าใจดี
    98 goldpinball
    99 บุญพามา
    100 modrung
    101 วรินดา
    102 Arak
     
  16. jukgree

    jukgree Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +41
    ผมได้รับภาพชุดไปแล้ว อยากได้ภาพหลวงปู่ขนาด A4 เพิ่ม จะได้ไหมครับ ถ้าได้จะส่งซองไปพรุ่งนี้เลยครับ
     
  17. ละม่อม

    ละม่อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,329
    ค่าพลัง:
    +3,892

    ได้คับ ตามที่พี่รักรังสิตบอก 20 ท่าน ถ้าลงชื่อจองไว้ก่อนก็จะได้แน่นอน


    รายชื่อขอรับภาพยืนยิ้มของหลวงปู่ (20 ท่านเท่านั้น)

    1. คุณ jukgree ขอรับภาพยืนยิ้มของหลวงปู่
     
  18. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    พิมพ์โม้มาซะยืดยาว ขอตัวไปกดพระก่อน คืนนี้คงสว่างอีกแหละ555
     
  19. area

    area เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +362
    2 area ขอรับภาพยืนยิ้มของหลวงปู่
     
  20. พรบูรพา

    พรบูรพา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2010
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +82
    3."พรบูรพา" ขอรับภาพยืนยิ้มของหลวงปู่ครับ.












    "คุณวุธ" ...ยังสุดยอดอยู่ในใจผมเสมอ และนี่...คือคำอธิบายกับคำถามที่ว่า... "ห้อยพระหรือเครื่องรางของขลังแล้ว...จะได้อะไร?"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...