แจกฟรี.!!! "พระผงจักรพรรดิ พิมพ์หลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ รุ่น ดวงกายสิทธิ์"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 23 ธันวาคม 2006.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. moddang

    moddang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,464
    ค่าพลัง:
    +5,423
    วันนี้ช่วงบ่าย เพิ่งไปส่ง ems ไปให้ พร้อม ซองสอดด้านใน ติดสะแตม 20 บาท ครับ ไม่รู้ว่าส่งถูกหรือเปล่าคับ เขาว่าน่าจะไปถึง เช้าวัน พฤหัส
    อนุโมทนาด้วยคับบ
     
  2. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - สวัสดีครับ เพื่อนพี่น้องกัลยาณมิตรธรรรมทุกๆท่าน ผมขอทำการปิดจองการแจก "พระผงจักพรรดิ์." ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปครับ เพราะตอนนี้ยอดจองเต็มทั้งหมด 70 องค์แล้วครับ ท่านใดที่ทำการจองพระไว้ให้ทำการจัดส่งซองจดหมายมาขอรับพระได้เลยครับ และท่านใดที่พลาดโอกาศในการรับแจกพระผงจักพรรดิ์ในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจครับ ผมจะหาพระดีๆๆมาแจกอีกครั้งครับ ขอบพระคุณสำหรับคำอวยพรทุกๆท่านนะครับ / thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
    <!-- / message --><!-- sig -->
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    ใครได้รับพระแล้วก็หมั่นอาราธนาด้วยพระคาถามหาจักรพรรดิด้วยนะครับ หมั่นแผ่เมตตาเพื่อปรับภพภูมิแก่เหล่าวิญญาณทั้งหลายด้วยนะครับ
     
  4. Wisdom

    Wisdom ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,669
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +26,542
    [​IMG]

    บทสวดจักรพรรดิหลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา

    นะโมพุทธายะ พระพุทธไตรรัตนญาณ มณีนพรัตน์
    สีสะหัสสะ สุธรรมา พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ
    พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา อัคคีธานัง วะรังคันธัง
    สีวลีจะมหาเถรัง อะหังวันทามิ ทูระโต
    อะหังวันทามิ ธาตุโย อะหังวันทามิ สัพพะโส
    พุทธะ ธัมมะ สังฆะ
    ปูเชมิ

    บทอัญเชิญพระเข้าตัวและแผ่บุญ

    ขออาราธนากำลังแห่งพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์และบารมีรวมหลวงปู่ดู่เป็นที่สุด
    ได้โปรดเมตตารวมบุญทั้งหมดทั้งมวลนี้แผ่ออกไปในทั่วทั้ง 3 แดนโลกธาตุ
    เพื่อปรับภพ ปรับภูมิ ปรับส่งวิญญาณทั้งหลาย


    สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา
    พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
    อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส



    (สวด 3 จบ หรือ 5 จบได้)



    พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ



    เสร็จแล้วอธิษฐานเอาแล้วน้อมแผ่บุญไป

    ถ้าใครมีโอกาสสวดเอาได้นะครับ
    เป็นการสร้างบารมีอย่างนึง



    (f) (f) (f) ​

    _________________


    [​IMG]
    พระผงจักรพรรดิ

    โมทนาสาธุด้วยจ้า เป็นการสร้างบุญบารมีอีกด้วย

    หากมีปัญหาในการดำเนินชีวิตหรือการภาวนานึกถึงองค์พระไว้
    เป็นพุทธานุสสติ นึกถึงความดีของพระพุทธเจ้าไว้เป็นการทำใจให้ทรงความดี ทำใจให้เป็นบุญ กายทิพย์จะสว่างเจิดจรัสไปด้วยบุญซึ่งต่างจากพวกคนพาลที่กายทิพย์มีแต่ความมัวหมองแลดูคล้ายร่างเปรตซ้อนกายคน พวกนี้หากยังประมาทอยู่ก็พร้อมจะลงนรกทุกเมื่อ

    การทรงความดีเช่นพรมหวิหารการไม่ถือโกรธผู้ใดมีแต่ความหวังดีเป็นการทำใจให้สว่างเมื่อใจเราสว่างฉันใดย่อมกลบความมืดฉันนั้น


    หมั่นแผ่เมตตาแผ่บุญให้บริวารเราตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันและเทวดาประจำตัวเราด้วยนะจะเป็นการเจริญเมตตาจิตเพิ่มศิริมงคลแก่ตนและเขาเหล่านั้นจะมาเป็นกำลังช่วยคนดีที่ คิด พูด ทำสิ่งดีๆ ให้พ้นบ่วงมาร อย่างแน่นอน ถ้าตัวเราทรงความดีอยู่ เบื้องต้นศีล 5 ก็ใช้ได้ เพราะเป็นศีลที่ปิด อบายภูมิ(นรก)ได้


    กำลังพุทธคุณของพระผงจักรพรรดิเรานำไปใช้ในการปรับภพปรับภูมิเขาให้ดียิ่งๆขึ้นได้ โดยมิได้เป็นการใช้พุทธคุณในการเบียดเบียนเขาแต่เป็นการใช้กำลังเพื่อให้เขาโมทนาบุญ

    ซึ่งเรียกว่าการปรับภพปรับภูมิและเราจะช่วยดวงวิญญานได้จำนวนมากการนำไปใช้ไม่ยากอารธนาองค์พระกำไว้ในมือสวดคาถาจักรพรรดิ1จบแล้วตามด้วยบทสัพเพแล้วก็นึกน้อมบุญนี้ให้แก่ดวงวิญญานทั้งหลายที่เราต้องการแผ่บุญถึง

    หลวงปู่ดู่ท่านสอนการสร้างบารมีจ๊ะ พลังของพระผงจักรพรรดิเป็นของสูงอานิสงค์ครอบจักรวาลหากฉลาดในการนำไปใช้ย่อมมีประโยชน์มหาศาล นำไปแผ่ให้ภพภูมิต่างๆ เขาไปเกิดเป็นเทวดา เขาจำเราได้ ย่อมจะช่วยเราในภายภาคหน้าเรียกว่ามาเป็นบริวารเรานั้นเอง บางครั้งเขาติดอยู่ในที่ๆหนึง โดยที่ไปไหนไม่ได้แล้วเราผ่านไปแล้วกำหนดแผ่บุญส่งวิญญาณให้เขา แทนที่เขาจะต้องติดอยู่ตรงนั้นไปอีกหลายพันหลายร้อยปีแต่เราช่วยเขา ดูสิว่ามีประโยชน์ขนาดไหน ผีที่พวกเล่นไสย์ดำเลี้ยงไว้เหมือนกัน คิดดูสิว่าผีโดนเจ้าพวกนี้ใช้ทรมาน ไม่ต่างอะไรจากทาส บุญก็ไม่อุทิศให้ เอาแต่อาหารคาวหยาบๆให้กิน หลอกล่อผีไปวันๆ แล้วเราไปแผ่ส่งวิญญานเหล่านี้ไป คิดดูสิว่าเราช่วยพวกเขาได้มากขนาดไหน


    นับได้ว่าพระผงจักรพรรดิใช้เพื่อการการแผ่บุญอย่างแท้จริงสงเคราะห์สัตว์โลกอย่างแท้จริง

    หากผู้บูชารักษาศีล 5 เป็นเบื้องต้นได้พุทธคุณของพระผงจักรพรรดิย่อมมีอานิสงค์เต็มที่ตามความละเอียดของศีลยังไงก็ให้ตั้งอยู่ในความดีไว้โดยมีพระพุทธเจ้าเป็นที่พึ่งและศีล5เป็นฐาน จะช่วยให้เราทรงในความดี และพุทธคุณช่วยเราได้

    ____________


    รายบละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับพระผงจักรพรรดิตามไปอ่านในกระทู้แจกพระนะครับ http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=63018<!-- / message --><!-- sig -->
     
  5. Wisdom

    Wisdom ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,669
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +26,542
    ยกตัวอย่างเรื่อง ผีเข้าคนที่เกี่ยวกับท่านหลวงปู่เองเลยดีกว่าเอามาให้อ่านกันแล้วลองพิจารณากัน

    [​IMG]

    โดยเรื่องนี้เป็นวิธีการช่วยวิญญาณและภพภูมิในแบบฉบับหลวงปู่ดู่

    เรื่องที่จะนำมาพรรณนาดังต่อไปนี้ เป็นเรื่องของวิญญาณที่เข้ามาข้องเกี่ยวกับ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แม้เรื่องนี้จะมิใช่ประสบการณ์ขณะท่านเดินธุดงค์ แต่ก็เป็นเรื่องวิญญาณของบุคคลผู้หนึ่งซึ่งตายไปแล้ว ทว่ายังวนเวียนคาบเกี่ยวอยู่ระหว่างโลกมนุษย์ และโลกวิญญาณด้วยอำนาจแห่งโมหะ คือ ยังหลงอยู่ในกิเลสตัณหา ไม่รู้ว่าตัวเองได้ตายไปแล้ว

    กล่าวคือ มีครอบครัวหนึ่งอยู่ที่อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ครอบครัวนี้อยู่กันมาด้วยความปกติสุข กระทั่งวันหนึ่งลูกสาวคนหนึ่งไปธุระนอกบ้าน พอกลับมาถึงบ้านก็ล้มฟุบลงไปเหมือนคนหมดสติกระทันหัน พ่อแม่ญาติพี่น้องพากันตระหนกตกใจ รีบเข้าไปปฐมพยาบาลเป็นโกลาหล


    ครั้นลูกสาวฟื้นคืนสติ กลับมีลักษณะท่าทางผิดแปลกไปจากเดิมดุจคนละคน แววตาขุ่นขวางน่ากลัว เวลาเอ่ยปากพูดออกมา น้ำเสียงก็เปลี่ยนเป็นแหบห้าว ประหนึ่งเป็นเสียงผู้ชาย รวมทั้งถ้อยคำวาจาดุจเป็นผู้อื่นพูด มีการเรียกเอา อาหารสด อาหารคาว มากินอย่างมูมมาม คล้ายกับอดอยาก หิวโหยมาช้านาน


    พ่อแม่เห็นลูกสาวมีกิริยาอาการผันแปรไปอย่างกะทันหัน อีกทั้งยังพูดกันไม่รู้ความดุจเสียสติ ก็รู้แน่ว่าคงมีวิญญาณร้ายมาเข้าสิงจึงออกไปตระเวนหาหมอผีผู้มีวิทยาอาคมขลังมาขับไล่วิญญาณที่เข้าสิงให้ออกไป เมื่อหมอผีมาถึงบ้านเริ่มทำพิธีไล่ผีด้วยกฤตยาคม ผีที่มาเข้าสิงลูกสาวก็รีบถอนถอยหนีออกไปง่าย ๆ ทำให้พ่อแม่ญาติพี่น้องโล่งอกโล่งใจ คิดว่าเหตุร้ายคงจะยุติลงเพียงเท่านี้

    ที่ไหนได้อีกไม่กี่วันต่อมา วิญญาณร้าย หรือผีตนเดิมก็มาเข้าสิงลูกสาวอีก คราวนี้ถึงกับประกาศว่า

    มันคือวิญญาณของชายคนหนึ่ง ซึ่งถูกยิงตายบริเวณหลังวัดใกล้ ๆ บ้าน เมื่อลูกสาวเจ้าของบ้านรายนี้เดินผ่านไป มันก็เกิดความพอใจรักใคร่ ต้องการได้ไปเป็นเมีย และตั้งใจจะเอาไปเป็นเมียให้ได้

    คราวนี้พ่อแม่ญาติพี่น้องของหญิงสาวก็ยิ่งตื่นตระหนกตกใจ เพราะถ้าผีตายโหงที่มาเข้าสิงถึงขั้นจะเอาลูกสาวตนไปเป็นเมียเช่นนี้ ก็เท่ากับวิญญาณร้ายมีเจตนาจะกระทำให้ถึงตายแน่ ๆ ผู้เป็นพ่อแม่พยายามพูดจาอ้อนวอนกับวิญญาณผีตายโหงที่สิงร่างลูกสาว ให้ละเว้นเจตนาซึ่งเป็นทุจริตคิดร้ายนี้เสีย แต่วิญญาณของผีตายโหงไม่สนใจใยดี ยังคงยืนกรานตามความประสงค์ของมันไม่เปลี่ยนแปลงพ่อแม่ของหญิงสาวก็ต้องเที่ยวตระเวณหาหมอผี ผู้มีไสยเวทอาคมขลังมาขับไล่วิญญาณร้ายให้ออกไปจากร่างของลูกสาวทั่วทุกทิศ แต่ไม่มีผู้ใดกระทำได้สำเร็จเด็ดขาดแม้แต่รายเดียว

    หมอผีบางคนที่มีวิชาอาคมยังไม่แก่กล้า วิญญาณผีตายโหงยิ่งไม่ยำเกรงแม้แต่น้อย จะเสกคาถาสาดน้ำมนต์เข้าใส่อย่างไรมันก็วางเฉย จนฝ่ายหมอผีต้องยอมพ่ายแพ้ไปเอง ถ้าหมอผีคนใดมีพลังวิชาอาคมเข้มขลัง วิญญาณร้ายก็จะรีบถอนออกจากร่างหญิงสาว ที่มันปรารถนาจะได้เป็นเมียไปง่าย ๆ ทำทีคล้ายกับกลัวเกรงอำนาจเหลือหลาย แต่พอหายไปสักพัก มันก็จะย้อนกลับมาสิงใหม่ ที่น่าประหลาดก็คือ แม้หญิงสาวจะมีพระเครื่องรางของขลัง ด้ายสายสิญจน์ลงอาคม ติดตัวเต็มคอเต็มแขน เพื่อคุ้มครองป้องกันอย่างไร วิญญาณผีร้ายก็ยังมาเข้าสิงจนได้

    น่าเวทนาหญิงสาวเคราะห์ร้ายรายนี้ ที่วิญญาณผีตายโหงจับจ้องหมายปองชนิดไม่ยอมเลิกรา ทำให้เธอแทบจะเสียสติด้วยความหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่ามันจะมาเข้าสิงอีกเมื่อไหร่ เวลาที่ถูกผีสิงหญิงสาวจะมีอาการเหมือนคนหมดสติ ไม่รู้สึกตัวว่าได้กระทำอะไรลงไปบ้าง ตราบกระทั่ววิญญาณผีตายโหงออกไปเมื่อใด เมื่อนั้นสติสัมปชัญญะจึงจะกลับคืนมาเป็นปกติเหมือนเดิม

    เป็นเวลานานถึง ๓ ปีเต็ม ๆ ที่หญิงสาวถูกวิญญาณผีร้ายเข้าสิงไม่ขาดระยะ สภาพของเธอผู้นี้ไม่ผิดกับคนตกเป็นทาสของผีตายโหง ซึ่งจะมารังควานเป็นพัก ๆ ชนิดไม่มีทางหลบหนีไปไหน เพราะไม่ว่าจะแอบซ่อนอยู่ที่ใด วิญญาณร้ายก็จะติดตามไปเข้าสิงจนได้ กระทั่งหญิงสาวหวาดผวาไม่ไม่เป็นอันกินอันนอน ร่างกายผ่ายผอมทรุดลงอย่างน่าใจหาย และภาวะน่าพรั่นพรึงดังกล่าว ได้กดดันบีบคั้นครอบครัวนี้ให้เผชิญกับความทุกข์ทรมานใจอย่างสาหัส

    ผู้เป็นพ่อโกรธแค้นวิญญาณผีตายโหง ที่ตามรังควานลูกสาวไม่ยอมเลิก ถึงกับระเบิดโทสะออกมา ขู่ว่าจะยิงผีร้ายให้แหลกกระจายคามือ แทนที่วิญญาณซึ่งมาเข้าสิงลูกสาวจะหวาดหวั่นพรั่นพรึง มันกลับเยาะเย้ยท้าทายให้ยิงได้เลย เพราะถ้ายิงมันก็เท่ากับยิงลูกสาวตัวเอง จะกล้าทำล่ะหรือ
    การที่วิญญาณผีตายโหงมาเข้าสิงหญิงสาวอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลายาวนานเช่นนี้ โดยไม่มีอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใด ๆ มาขัดขวางมันได้ อาจจะเป็นเพราะวิบากที่เธอผู้นี้ กับวิญญาณของชายผู้ถูกยิงตายมีกรรมพัวพันต่อกัน และถึงวาระจะต้องชดใช้ จึงไม่สามารถสกัดกั้นหรือหยุดยั้งทุกกรณีและหากไม่ได้รับการช่วยเหลือให้ผ่อนคลายหลุดพ้นจากวิบากนี้ ก็เชื่อแน่ได้ว่าหญิงสาวคงต้องถึงแก่ชีวิตอย่างแน่นอน

    หรือเหตุที่เกิดนี้ อาจเนื่องจากวิญญาณผีตายโหงเพราะถูกผู้อื่นยิงตาย สิ้นชีวิตเพราะกรรมมาตัดรอนก่อนถึงอายุขัย วิญญาณจึงกลายเป็นผีเร่ร่อนไม่รู้จะไปทางไหน ประกอบกับจิตยังหลงมัวเมาอยู่ในกามตัณหา มีความอยากในกิเลสราคะรุนแรง จนไม่อาจแยกผิดชอบชั่วดีได้ ไม่รู้ว่าตนกับหญิงสาวอยู่กันคนละภพภูมิ มีอัตภาพที่แตกต่างกัน ครั้นมีความปรารถนาในหญิงสาวที่ตนพึงพอใจ จึงกระทำทุกวิถีทางจะครอบครองเป็นของตน แม้กระทั่งพยายามเบียดเบียนจะเอาชีวิตหญิงสาวให้ได้

    แต่วาสนากรรมดีของหญิงสาวผู้นี้ยังมีอยู่ วิญญาณผีตายโหงจึงทำลายล้างชีวิตเธอไม่ได้ และคล้ายดั่งเป็นวาระที่หญิงสาวจะหลุดพ้นจากเงื้อมเงาของวิญญาณร้าย ได้มีคนรู้จักกับพ่อของหญิงสาวมาบอกว่า ควรไปของความเมตตาจาก หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก เถิด เพราะท่านเป็นพระเถระที่มีจิตตานุภาพสูงมาก อาจจะช่วยขจัดปัดเป่าความทุกข์ทรมาน ที่ยำยีบีฑาลูกสาวจากวิญญาณร้ายได้ ผู้เป็นพ่อจึงตกลงใจเดินทางไปวัดสะแกทันที

    วันที่ผู้เป็นพ่อหญิงสาวซึ่งถูกวิญญาณผีตายโหงเข้าสิงไปถึงวัดสะแก หลวงปู่ดู่กำลังพูดคุยอยู่กับศิษย์คนหนึ่งของท่าน พ่อหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายจึงเข้าไปกราบนมัสการท่าน หลวงปู่ก็ทักทายปราศรัยถามไปว่าอยู่ที่ไหน มีเรื่องอะไรถึงได้มาที่นี่ ชายผู้แบกทุกข์เรื่องของลูกสาวก็เล่าเนื้อความถวาย ที่มีวิญญาณผีตายโหงตามรังควานลูกสาวให้ท่านฟังโดยละเอียด ลงท้ายด้วยการขอความเมตตาจากท่านช่วยกรุณาเปลื้องทุกข์ให้ด้วยเถิด


    หลวงปู่ดู่นั่งรับฟังเงียบ ๆ เมื่อทราบจุดประสงค์ของผู้เป็นพ่อหญิงสาวที่ถูกผีสิง ท่านก็หันไปบอกลูกศิษย์ซึ่งนั่งอยู่ใกล้ ๆ ว่า “แกช่วยเขาที เอาบุญ” ศิษย์ผู้นี้เป็นผู้ปฏิบัติธรรม กระทำความเพียรทางจิตอยู่กับหลวงปู่มานานพอสมควร จนเป็นที่ไว้วางใจของหลวงปู่ ก็ประนมมือรับคำ พ่อหญิงสาวรีบนมัสการเรียนถามหลวงปู่ว่า จะให้นำตัวลูกสาวมาที่วัดนี้หรือไม่
    หลวงปู่ตอบสั้น ๆ ว่า “ไม่ต้อง”

    จากนั้น หลวงปู่และศิษย์ของท่าน ก็นั่งหลับตาเจริญสมาธิสงบจิตพร้อม ๆ กัน ณ ที่ตรงนั้น มิได้เคลื่อนย้ายไปไหน หรือให้จัดเครื่องสักการะบัดพลีมาประกอบพิธีอย่างใดเลย แม้แต่ดอกไม้ธูปเทียนก็ไม่มีแม้แต่สิ่งเดียว พ่อของหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายแอบคิดลังเลสงสัยว่า หลวงปู่ดู่จะช่วยลูกสาวให้พ้นจากอำนาจผีร้ายได้อย่างไร เพราะไม่เห็นมีพิธีกรรมอันเข้มขลัง ดังเช่นที่เคยเห็นพวกหมอผีมิวิชาอาคมกระทำกันมา

    เวลาผ่านไปไม่ถึงอึดใจเสียด้วยซ้ำ หลวงปู่ดู่ก็พูดขึ้นเพื่อบอกกับศิษย์ของท่านว่า “เรียกผีมารับบุญหลวงปู่ทวด รับบุญข้า ให้โมทนาซะ จะได้ไปดี เป็นผีก็ไปเอาเมียผี ไม่ใช่เอาเมียคน รับบุญไปจะได้เมียนางฟ้าเยอะแยะ ดูด้วยว่าผีรับแล้วหรือยัง”

    ศิษย์ของท่านนั่งลงสงบนิ่งอยู่ในสมาธิ คงจะติดต่อกับหลวงปู่ดู่โดยจิต จากนั้นหลวงปู่ก็กล่าวขึ้นอีก “รับแล้วใช่ไหม.....ไปเกิดซะ.....เอาละหมดเรื่อง”
    พ่อของหญิงสาวที่ถูกวิญญาณผีตายโหงเข้าสิงเป็นพัก ๆ นานถึง ๓ ปี แม้จะเคารพหลวงปู่ดู่เพียงไร ก็ยังไม่วายลังเลสงสัยว่า บารมีธรรมของหลวงปู่จะช่วยลูกสาวให้พ้นจากอำนาจผีร้ายได้อย่างไร เพราะไม่เห็นท่านประกอบพิธีที่ชวนให้เกิดความขลังอย่างใดเลย อีกทั้งลูกสาวก็อยู่ไกลถึงอำเภอนครหลวง ซึ่งท่านไม่รู้ว่าบ้านเรือนตั้งอยู่ที่ไหน กิริยาอาการที่วิญญาณผีตายโหงเข้าสิงลูกสาวเป็นอย่างไร และท่านไม่รู้เสียด้วยซ้ำว่า เป็นลูกสาวคนไหนของตนถูกผีสิง เมื่อเป็นเช่นนี้ ผีตายโหงมันจะหวาดกลัวหวั่นระย่อหลวงปู่ดู่ถึงกับยอมผละหนีไปจากลูกสาวง่าย ๆ ล่ะหรือ

    เมื่อหลวงปู่ดู่และศิษย์ถอนจิตจากสมาธิ ผ่อนคลายอิริยาบถแล้ว ศิษย์ของท่านก็บอกกับชายคนนั้นว่า “ตอนนี้เขาไปเกิดแล้ว ผีเป็นเหตุ ลุงกลับบ้านไปลองดู ถ้าลูกสาวไม่เป็นอะไร แสดงว่าหาย”

    ผู้เป็นพ่อของหญิงสาวเคราะห์ร้าย ก้มกราบหลวงปู่ดู่ด้วยความปีติยินดี แล้วนมัสการกราบลากลับไปบ้านตนที่อำเภอนครหลวง เวลาผ่านไปเกือบเดือน ชายคนเดิมก็เดินทางมาที่วัดสะแกอีก เข้าไปกราบนมัสการหลวงปู่ดู่ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส แล้วรายงานให้หลวงปู่ทราบว่า
    “ลูกสาวหายดีแล้วครับ ตั้งแต่วันนั้น ไม่มีอาการผีสิงอีกเลย เพราะหลวงปู่เมตตาไว้ครับ”

    บารมีธรรมของ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ เรื่องวิญญาณผีตายโหงเข้าสิงหญิงสาวอยู่อำเภอนครหลวงที่นำมาเสนอไว้ ณ ที่นี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงจิตตานุภาพเป็นอัศจรรย์ของผู้บำเพ็ญธรรมระดับสูง และบ่งชี้ให้รับรู้อีกประการหนึ่งนั่นคือ วิญญาณของผู้ที่ตายไปในลักษณะไม่ปกติ ตายเพราะมีกรรมมาตัดรอนก่อนถึงอายุขัยวันตายของตน ย่อมไปผุดเกิดในภพภูมิอื่นต่อไปไม่ได้ จึงต้องวนเวียนทุกข์ทรมานอยู่ในมิติของวิญญาณที่คาบเกี่ยวกับโลกมนุษย์ อีกทั้งยังมืดมัวด้วยกิเลสตัณหา หลงอยู่ในโมหะ อวิชชา ไม่ยอมรับรู้ตามความเป็นจริงว่า ตนเองตายไปแล้ว มีอัตภาพผิดแผกแตกต่างจากมนุษย์ ไม่อาจสามารถสัมพันธ์ข้องเกี่ยวกับมนุษย์ได้ทุกกรณี เหตุนี้ เมื่อมีกิเลสกามฟูขึ้นมากับหญิงสาวที่ตนหมายปอง จึงได้ตามรังควาน สร้างทุกข์ให้แก่ผู้อื่นนานถึง ๓ ปี

    หากมิใช่บารมีธรรมของหลวงปู่ดู่ ที่แผ่เมตตาให้วิญญาณของผีตายโหง วิญญาณนี้คงจะไม่พ้นจากสภาวะที่จมอยู่ในห้วงกิเลสซึ่งรัดรึงเอาไว้ ส่วนที่จะไปผุดเกิดในภพภูมิใดต่อไป ก็คงเป็นไปตามยถากรรมของตน


    (f) (f) (f) ​
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  6. Wisdom

    Wisdom ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,669
    กระทู้เรื่องเด่น:
    11
    ค่าพลัง:
    +26,542
    [​IMG]
    หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ
    หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก จ.อยุธยา พระอาจารย์ของหลวงตาม้า
    (คาถาบูชา นะโมโพธิสัตโต พรหมปัญโญ)
    [​IMG]
    ท่านหลวงตาม้า


    [​IMG]

    พระผงจักรพรรดิสูตรหลวงปู่ดู่สร้างโดยหลวงตาม้า
    มีความพิเศษอย่างไร?

    พระรุ่นนี้มีประโยชน์มากโดยเป็นพระที่ใช้ในการทำกรรมฐานและ
    บูชาติดตัวเพื่อคุ้มครองเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและเป็นพลังงานบุญแก่ภพภูมิโดยรอบ

    หลวงปู่ดู่กล่าวไว้ว่าพระรุ่นนี้ที่มีผงจักรพรรดิของท่านเอาไว้ป้องกันนิวเคลียร์ได้

    พระรุ่นนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากในการเจริญกรรมฐาน
    หลวงปู่ดู่สมัยที่ท่านยังทรงธาตุขันธ์อยู่ท่านสร้างพระผงออกมาเพื่อให้ลูกศิษย์ได้ใช้ในการเจริญพระกรรมฐานให้ก้าวหน้าได้โดยไวโดยเป็นการใช้พลังจากองค์พระ

    ในเนื้อพระรุ่นนี้บรรจุมวลสาร ผงจักพรรดิหลวงปู่ดู่ที่ท่านหลวงตาท่าน
    ได้รับมาจากหลวงปู่ดู่โดยตรง และช่วงไหนสวดมนต์นั่งสมาธิแผ่บุญ
    แผ่เมตตาสม่ำเสมอบุญจะเกิดที่ตัวเราดีมากยิ่งขึ้นครับทั้งพระธาตุบน
    องค์พระจะขึ้นเพิ่มขึ้นอีกด้วย (พระผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่ขึ้นพระธาตุทุกองค์)หลวงตาเคยเมตตากล่าวให้ฟังว่าพระที่ท่านทำขึ้นมาชุด
    นี้เป็นพระกำลังของพระโพธิสัตว์จึงมีพุทธคุณและกำลังบารมี 10 เข้มข้นนำไปใช้ประโยชน์ในด้านกุศลได้ร้อยแปดพันเก้า

    หากนำไปบูชาก็จะเป็นการทำให้ภพภูมิเทวดาผีสางสัมภเวสีที่ผ่านไป
    ผ่านมารับกระแสตรงนี้เข้าไปปรับให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วยนอก
    จากนั้นยังมีพุทธคุณเข้มสำหรับการเจริญภาวนากรรมฐาน
    โดยการเอามากำก่อนนั่งสมาธิแล้วกำหนดจิตเข้าไปที่องค์พระ
    จะทำให้ภาวนาได้ง่ายขึ้นเพราะมีพลังงานจากองค์พระมาเสริมที่
    ดวงจิตด้วยจากนั้นจึงไปทำสมาธิในแบบที่ท่านถนัดโดยเป็น
    วิธีการที่นิยมกันในหมู่ลูกศิษย์ของหลวงปู่ดู่เรื่อยมาจนถึงหลวงตาม้า
    ในปัจจุบันและหากนำพระไปแช่น้ำก็สามารถทำเป็นน้ำมนต์รักษา
    โรคหรือเป็นศิริมงคลแก่ตนก่อนออกไปดำเนินชีวิตก็ยังได้

    ทั้งนี้ผม้ว่าจะเป็นพระผงจักรพรรดิรุ่นใดพิมพ์ใดแบบใดแม้จะต่างกันบางอย่าง
    แต่เพราะมีผงจักรพรรดิเป็นมวลสารหลักอยู่การนำไปใช้ ใช้ได้เหมือนกันทุกองค์ไม่ว่ารุ่นไหนพิมพ์ไหน

    ______________

    ตัวอย่างพระผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่ที่ท่านหลวงตาม้าสร้าง
    รุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษส่วนมากท่านหลวงตาจะพิจารณาให้เป็นรายคนเท่านั้น
    และต้องไปรับที่วัดรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เน้นหนักเพื่อใช้ในการทำกรรมฐานและภาวนา

    [​IMG]


    พระผงจักรพรรดิ รุ่นสมเด็จองค์ปฐมและพระโพธิสัตว์
    (ลูกประคำ 108 เม็ด โดยท่านหลวงตาม้าประสิทธิคาถาจักรพรรดิทุกเม็ด)
    องค์พระขึ้นพระธรรมธาตุเป็นแก้วใสเต็มองค์ เนื้อผงข้างในกลายเป็นแก้วใส

    _________________________
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 27 ธันวาคม 2006
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    โมทนาครับ จะเริ่มลองทำการแผ่บุญโดยใช้พระผงจักรพรรดิแล้วครับ
     
  8. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - จดหมายที่ทำการจัดส่งมาขอรับพระผงจักรพรรดิ์จาก คุณ ธัญญานันท์ สำราญเริงจิตต์ จ.กรุงเทพ, คุณ จีราวัฒน์ จรัสกุล จ.เพชรบุรี, คุณ วรวัฒน์ ตั้งกิติคุณ จ.กรุงเทพ, คุณ ศิริวรรณ บุญถนอม จ.กำแพงเพชร, คุณ อนุพงษ์ อินต๊ะวงศ์ จ.เชียงราย, คุณ ตรียาพร คำแสน จ.กรุงเทพ, คุณ จิดาภา มานะมนัส จ.กรุงเทพ, คุณ ภัทรจารินทร์ อภิภัทรพาณิชย์ จ.กรุงเทพ, คุณ สรรเสริญ สงวนศักดิ์ จ.กรุงเทพ, คุณวิระพัฒน์ บุษบงค์ จ.ยะลา, คุณ เกศิณี มนูประเสริฐ จ.กรุงเทพ, คุณประยุทธ์ ขันธมาลี จ.นครนายก, คุณ อภิชาติ อัตตสัมพันธ์ จ.กรุงเทพ, คุณไกรฤกษ์ นุ้ยเย็น จ.สมุทรปราการ, คุณ ภาณุ โพธิ์หวัง จ.แพร่, จดหมายทั้งหมดนี้ผมได้รับเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการจัดส่งพระผงจักรพรรดิ์ไปให้ทุกท่านเรียบร้อยแล้วครับ ขอบารมีหลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ คุ้มครองทุกๆๆท่านนะครับ / thaiput007@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2006
  9. jobnt

    jobnt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +499
    ผมขอรับบูชา 2 องค์ครับ
    สุดารัตน์ วงศ์จอม
    วิกรณ์ คุ้มทรัพย์
    121/263 หมู่บ้านสวนกุหลาบ ซ. 6/2 ถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด ๗.นนทบุรี 11120
    ขออนุโมทนาบุญครับ
     
  10. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - จดหมายที่ทำการจัดส่งมาขอรับพระผงจักรพรรดิ์จาก คุณ ธนัย เทียนใส จ.กรุงเทพ, คุณ ธนู เศวตศรีถวัลย์ จ.กรุงเทพ, คุณ เวธทา นวนิธิวรรณ จ.กรุงเทพ, คุณ นงนภัส จิตพงศ์สถาพร จ.กรุงเทพ, คุณ จิรกิตติ์ สถาปนิกกุล จ.กรุงเทพ, คุณ อภิชาติ อิทธิวีรกุล จ.กรุงเทพ, จดหมายทั้งหมดนี้ผมได้รับเรียบร้อยแล้วและได้ทำการจัดส่งพระผงจักรพรรดิ์ไปให้เรียบร้อยแล้ว ขอบารมีหลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ คุ้มครองทุกๆท่านนะครับ / thaiput007@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2006
  11. ศักดิ์

    ศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,187
    ค่าพลัง:
    +2,022
    อมิตาพุทธ....สาธุ สาธุ สาธุ ...เข้ามาช้าอีกตามเคยถึงมาไม่ทันก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญ และช่วงปีใหม่ที่จะมาถึง ขอพระบารมีแห่งพระพุทธองค์ตลอดทั้งพระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ได้โปรดคุ้มครองทุกท่านตลอดปี 2550นี้เทอญ...
    นโมพระโพธิสัตว์กวนอิม......
    [​IMG]
     
  12. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - ท่านที่ทำการจัดส่งจดหมายมาขอรับพระผงจักรพรรดิ์จาก พระมหาบุญลักษณ์ อนุตตโร จ.กรุงเทพ, คุณ จรัสศักดิ์ เรื่องพีระกุล จ.กรุงเทพ, คุณจิตติ ถาวรศิริภัทร จ.กรุงเทพ, คุณ อัจฉรียา ส่งวัฒนา จ.กรุงเทพ, คุณ อภิเดช ศิริสวัสดิ์ จ.ฉะเชิงเทรา, คุณสันติชัย ใจสมุทร จ.สตูล, คุณ พีระดนย์ ธรรมอินทร์ จ.เชียงราย, คุณ ยุทธพงษ์ ธรรมากรกุล จ.กรุงเทพ, คุณ บุญตวง นววิภาพันธ์ จ.กรุงเทพ, คุณ เชฐณัช บุญญะพลภูมิ จ.กรุงเทพ, คุณ พอเสก สายแก้วเทศ จ.กรุงเทพ, จดหมายทั้งหมดนี้ผมได้รับแล้วและได้ทำการจัดส่งพระผงจักรพรรดิ์ไปให้เรียบร้อยแล้วครับ ขอบารมีหลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ คุ้มครองทุกๆท่านนะครับ ขอบพระคุณมากๆครับ / thaiput007@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2006
  13. thavornsiripat

    thavornsiripat สิ่งใดไม่เปลี่ยนแปลง ไม่มี เป็นธรรมดา เช่นนั้นเอง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +13,923
    มองดูภาพหลวงปู่ตอนยิ้ม เย็นดีครับ รู้สึกดีๆจากข้างใน ทั้งๆที่ไม่รู้จักท่านครับ
     
  14. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - ถ้าท่านใดได้รับพระแล้วกรุณาช่วยโพสบอกด้วยนะครับ เพราะพระที่ผมทำการส่งไปจะลงทะเบียนกันการสูญหายทุกๆองค์นะครับ ขอบพระคุณมากๆครับ / thaiput007@hotmail.com
     
  15. chirakit

    chirakit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    721
    ค่าพลัง:
    +2,861
    <TABLE id=HB_Mail_Container height="100%" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0 UNSELECTABLE="on"><TBODY><TR height="100%" UNSELECTABLE="on" width="100%"><TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off">ได้รับพระแล้วครับพี่ออย พระสวยมาก ขออนุโมทนาด้วยครับ


    </TD></TR><TR UNSELECTABLE="on" hb_tag="1"><TD style="FONT-SIZE: 1pt" height=1 UNSELECTABLE="on">
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  16. keanu911

    keanu911 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2005
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +920
    ได้รับพระแล้วครับ รวมทั้งธนบัตรขวัญถุงด้วย ขอบคุณมากครับ
     
  17. เมืองย่า

    เมืองย่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +355
    ขอบคุณพี่ออย มากครับที่เอิ้อเฟื้อ แบ่งของดีๆให้พี่น้องได้มีไว้ใช้ แถมฟรีด้วย :) สุดยอดจริงๆ
     
  18. วิชัยอชิระ

    วิชัยอชิระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +552
    ขอรับพระผงจักรพรรดิ์(ดวงกายสิทธิ์)

    สาธุ สาธุ (verygood) สาธุ......ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย และขอรับพระ 2 องค์ครับ(เคยโทรศัพท์ไปหา)
    วิชัย ต. แล้วจะส่งจม.ไปครับ
     
  19. bcbig_beam

    bcbig_beam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,821
    ค่าพลัง:
    +3,247
    ขออนุโมทนาบุญกับคุณอรรถพล และทุกๆท่านด้วยครับ
    สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้คุณอรรถพล และสมาชิกทุกๆท่านมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ปรารถนาสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. sacrifar

    sacrifar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,221
    ได้รับพระแล้วครับ อภิชาติ อิทธิวีรกุล
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...