หญิงสาวหายปริศนาป่าเขาใหญ่ ร่างทรงชี้ลบหลู่เจ้าที่

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Lukhgai, 25 มกราคม 2011.

  1. Lukhgai

    Lukhgai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    3,000
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +8,238
    [​IMG]
    <TABLE border=0 cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    หายลึกลับ - น.ส.ลำดวน คณะวาปี สาวสถานีอนามัย จ.หนองคาย หายตัวลึกลับกลางป่าเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เมื่อ 15 ธ.ค.ปีก่อน จนท.ตามหาพบแค่กระเป๋าและโน้ตเขียนว่าโดนไสยศาสตร์เล่นงาน ตามข่าว

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    หญิงสาวหายปริศนาป่าเขาใหญ่ ร่างทรงชี้ลบหลู่เจ้าที่
    สาวอนามัยหนองคาย หายตัวเข้าป่าเขาใหญ่ไปอย่างลึกลับร่วมเดือน เจ้าหน้าที่ออกค้นหาเจอแค่ของใช้ส่วนตัวกลางป่า ร่างทรงชี้ลบหลู่เจ้าที่ แต่ยังไม่ตาย
    (24 ม.ค.)เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย นายบัน ยีรัมย์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย เปิดเผยว่า น.ส.ลำดวน คณะวาปี หรือ ปุ๊ก อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 1 ต.ห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข สถานีอนามัยตำบลหนองเลิง อ.บึงกาฬ จ.หนองคาย ได้หายตัวไปขณะร่วมการประชุมที่เขาใหญ่ ตั้งแต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา
    นายบัน ยีรัมย์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2553 คณะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคายได้จัดการประชุมรับรองแผนงาน ที่เดอะกรีนเนอร์รี่รีสอร์ท เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งตามกำหนดการจะมีเจ้าหน้าที่รวม 300 คน เข้าร่วมประชุม โดยต่างฝ่ายต่างเดินทางไปกันเอง จนกระทั่งเมื่อเวลา24.00น.วันที่ 14 ธ.ค.2553 คณะของ น.ส.ลำดวน ได้เดินทางมาถึงที่พักและเข้าห้องพักตามปกติ โดยที่ น.ส.ลำดวน พักอยู่ห้องเดียวกับ น.ส.วัชราพร วัฒนทันติ
    ขณะที่ น.ส.วัชราพร กำลังจะนอน ก็พบว่า น.ส.ลำดวน นั่งสวดมนต์อยู่บนเตียงข้างกันเสียงดังเป็นเวลานาน จน น.ส.วัชราพร เคลิ้มหลับไป ตื่นเช้าไม่พบ น.ส.ลำดวน อยู่ในห้อง จากนั้นเมื่อทราบเรื่องตนและผู้เกี่ยวข้องได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า น.ส.ลำดวน เดินวนเวียนอยู่ในรีสอร์ทหลายรอบ ก่อนหายไป โดยไม่มีใครพบ สอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าน.ส.ลำดวน ทำงานที่สถานีอนามัยหนองเลิงได้ประมาณ 1 ปี เป็นคนจิตใจดี มีอัธยาศัยดีกับทุกคน แต่ช่วงปลายปี 2553 น.ส.ลำดวน ไปนับถือเจ้าแม่กวนอิมและเริ่มถือศีลกินเจ โดยไม่มีอาการผิดปกติใดๆ
    เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้พยายามออกตามหายังสถานที่ที่คาดว่า น.ส.ลำดวน จะไปแต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หมูสี จ.นครราชสีมา และได้แจ้งให้ นายอวน คณะวาปี พ่อของ น.ส.ลำดวน ทราบ จากนั้นได้จัดเจ้าหน้าที่ออกตามหามาแล้ว 3 ชุด โดยพ่อของน.ส.ลำดวน ได้ร่วมเดินทางในการค้นหาครั้งนี้ด้วย
    หลังจากนั้นได้สอบถามชาวบ้านทราบว่ามีคนเห็นผู้หญิงลักษณะเหมือน น.ส.ลำดวน อยู่ในป่าใกล้กับบ้านใหม่ท่ามะปราง แต่พอชาวบ้านจะเข้าไปทัก ผู้หญิงคนดังกล่าวก็กลัวแล้ววิ่งหนี ทั้งนี้จากการสอบถามร่างทรงคนหนึ่ง ทราบว่า น.ส.ลำดวน ไปลบหลู่เจ้าที่ในป่า จึงถูกเจ้าที่ลงโทษ แต่ไม่มีอันตรายถึงชีวิตหลังจากนั้นเจ้าที่จะปล่อยตัวออกมาเอง
    ต่อมามีชาวบ้านพบกระเป๋าสะพายสตรี สีส้ม และรองเท้าส้นสูงสีขาว ตกอยู่ในป่าบ้านใหม่ท่ามะปราง เชิงเขาตงโต้น เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบดู ภายในกระเป๋าพบเครื่องสำอาง และกระดาษโน้ต 1 แผ่น โดยพ่อของ น.ส.ลำดวน ยืนยันว่า เป็นลายมือลูกสาว และกระเป๋าก็เป็นของลูกสาวตัวเอง โดยในกระดาษโน้ตนั้น น.ส.ลำดวน ได้เขียนระบายความในใจกับเพื่อนร่วมงานบางคน และยังระบุว่าตนเองถูกไสยศาสตร์ครอบงำต้องไปกำจัดออก
    สุดท้าย นายบัน กล่าวเพิ่มเติมว่า หากใครพบเบาะแสของ น.ส.ลำดวน คณะวาปี ขอให้ติดต่อกลับมาที่ตน โทรศัพท์ 081-7298960 หรือแจ้งที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา หรือจะเป็นสถานีตำรวจที่อยู่ใกล้เคียง เพราะตอนนี้ทุกคนเป็นห่วงกลัวว่า น.ส.ลำดวน จะมีอันตราย เพราะหายตัวไปนาน 1 เดือน
    ที่มา...หญิงสาวหายปริศนาป่าเขาใหญ่ ร่างทรงชี้ลบหลู่เจ้าที่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2011
  2. นายดอกบัว

    นายดอกบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +5,676
    ขอถีบร่างทรงหน่อยได้ไหมครับ
    เรื่องวิญญาณ ผีใครว่าจะลบหลู่ไม่ลบหลู่ไม่รู้ รู้แต่ว่า ผู้หญิงคนนี้มีอาการทางจิต เนื่องด้วยถูก การใช้จิตวิทยาหมู่ ของสำนักกินเจ และสำนักเจ้าแม่กวนอิม จนหลงเชื่อเรื่องวิญญาณ เรื่องคุณไสย แล้วตอนไปประชุม ก็มีจิตใจกังวล จึงต้องสวดมนต์บรรเทา แต่มันฝังอยู่จิตใต้สำนึกแล้ว ยิ่งแปลกที่ยิ่งทำให้กังวลกว่าเดิม แล้วก็เตลิดไปเลย
     
  3. Tom & Jerry

    Tom & Jerry เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +536
    สงสารจังค่ะ ป่านนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง
    ขอเอาใจช่วยให้เทวดาอารักษ์ช่วยคุ้มครองเธอให้มีสติ และกลับมาได้อย่างปลอดภัยค่ะ
     
  4. นราสภา

    นราสภา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,962
    ค่าพลัง:
    +356
    อ้าวววววววววววววว

     
  5. e20ehq

    e20ehq เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +770
    มุขเดิมๆ ของร่างทรง.........
     
  6. boriphat

    boriphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2006
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +2,124
    ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่นะครับ
    พิจาณากันด้วยปัญญา....
     
  7. Lukhgai

    Lukhgai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    3,000
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +8,238
    วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554 ปีที่ 20 ฉบับที่ 7363 ข่าวสดรายวัน


    ตั้งทีมปูพรมเขาใหญ่-ควานหา"สาวอนามัย"


    พระชี้-หลงทาง เข้าเมืองบังบด



    <TABLE border=0 cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    ยังไม่พบ - โต๊ะทำงานของ น.ส. ลำดวน คณะวาปี สาว สถานีอนามัยตำบลหนองเลิง จ.หนอง คาย ซึ่งหายตัวลึกลับกลางเขาใหญ่ จ.นคร ราชสีมา เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดยังไม่พบตัว

    </TD></TR></TBODY></TABLE>สธ.ปากช่อง ประสานสสจ. หนองคาย และจนท.อุทยานเขาใหญ่ จัดชุดปูพรมออกควานหาตัว"สาวอนามัย" วัย 25 ปี ที่หายตัวไปลึกลับนานนับเดือน หลังเดินทางร่วมประชุมวิชาการที่ "เขาใหญ่" ด้านเพื่อนร่วมงานเผยว่า ก่อนหายไปสาวอนามัยก็ดูเป็นปกติ ทั้งยังมีพฤติกรรมร่าเริงแจ่มใส ไม่มีปัญหากับใคร และชาวบ้านก็รักใคร่ แต่จะมีเปลี่ยนไปเล็กน้อยในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เพราะชอบไปปฏิบัติธรรมตามวัด นั่งสวดมนต์ กินเจ ทำให้บางครั้งเวลากินข้าวจึงแยกวงกับเพื่อนๆ ไปบ้าง ส่วนพ่อสาวอนามัยพาญาติๆ ทำพิธีขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าป่าเจ้าเขาขอให้ช่วยให้พบตัวลูกด้วย

    จากกรณีนายบัน ยีรัมย์ รองนายแพทย์สาธารณสุข จ.หนองคาย ขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนให้ช่วยเป็นสื่อกลางตามหาตัวน.ส. ลำดวน คณะวาปี หรือ "ปุ๊ก" อายุ 25 ปี นักวิชาการสาธารณสุข สถานีอนามัย ต.หนองเลิง อ.บึงกาฬ จ.หนองคาย ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับหลังเดินทางไปสัมมนาที่เดอะกรีนเนอร์รี่รีสอร์ท เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2553 จนถึงขณะนี้ยังไม่ปรากฏตัว มีเพียงหลักฐานคำบอกเล่าของชาวบ้านในพื้นที่ว่าเคยเห็นสตรีลักษณะคล้ายน.ส.ลำดวนวิ่งหนีเข้าไปในป่าห่างจากรีสอร์ต 3 ก.ม. ต่อมาเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าสะพายของน.ส.ลำดวนในป่าบ้านใหม่ท่ามะปราง ตรวจดูด้านในมีกระดาษโน้ตเขียนระบายความในใจเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานบางคน และระบุว่าตนเองถูกไสยศาสตร์ครอบงำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

    ความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ม.ค. นายบัน ยีรัมย์ รองนายแพทย์สาธารณสุขหนองคาย เปิดเผยว่า หลังจากข่าวแพร่สะพัดออกไป ตลอดทั้งวันมีโทรศัพท์จากคนไทยทั่วทุกสารทิศมากกว่าร้อยสาย ส่วนใหญ่จะโทรศัพท์ มาให้คำแนะนำถึงวิธีการค้นหา โดยเน้นไปที่การสอบถามทางไสยศาสตร์ หมอดู ร่างทรงชื่อดังจากจังหวัดต่างๆ แม้กระทั่งขอวันเดือนปีเกิดของน.ส.ลำดวน บอกว่าจะช่วยไปหาหมอดูอีกทางหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องดีที่เห็นว่าคนไทยไม่แล้งน้ำใจ ต่างอยากจะช่วย อยากจะให้คำแนะนำในรูปแบบต่างๆ

    นายบัน ระบุว่า มีพระรูปหนึ่งโทรศัพท์มาหา บอกว่าเป็นพระธุดงค์อยู่ในป่าห้วยขาแข้ง จ.อุทัยธานี แต่ขณะนี้อาพาธจึงออกมารักษาตัวในเมือง พอเห็นข่าวการหายตัวไปของน.ส. ลำดวนก็เชื่อว่าน.ส.ลำดวนจะพลัดเข้าไปในเมืองบังบด ซึ่งเป็นอีกมิติหนึ่งที่กั้นอยู่ระหว่างโลกปัจจุบันกับอีกโลก ทำให้บางครั้งมีชาวบ้านพบตัวน.ส.ลำดวน แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ และยังบอกว่าขณะนี้น.ส.ลำดวนยังมีชีวิตอยู่ อีกไม่นานจะกลับออกมาเอง

    "ล่าสุดได้รับการติดต่อจากน.พ.คำรณ ไชยศิริ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขต 10 รับผิดชอบเขต จ.นครราชสีมา สั่งการให้สาธารณ สุขอำเภอปากช่อง จัดชุดออกตามหาในวันที่ 26 ม.ค. โดยประสานกับสำนักงานสาธารณ สุขจังหวัดหนองคาย และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ร่วมเดินทางติดตามหาตัวน.ส.ลำดวน ซึ่งนายอวน คณะวาปี พ่อของ น.ส.ลำดวน จะพาญาติกลุ่มหนึ่งไปด้วย และหากสามารถช่วยเหลือน.ส.ลำดวนออกมาได้แล้วถ้าต้องการทำงานที่เดิมก็พร้อมให้ทำงานและทางสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย จะให้ความช่วยเหลือและดูแลให้ทำงานอย่างเต็มที่" นายบัน กล่าว

    ด้านนายอวน พ่อน.ส.ลำดวน กล่าวว่า จะพาญาติไปทำพิธีขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าป่าเจ้าเขาตามที่ชาวบ้านในละแวกเชิงเขาบ้านวังโต่งโต้น บ้านใหม่ท่ามะปราง เขาใหญ่ ที่พบกระเป๋าสะพายและรองเท้าของลูกสาวตกอยู่ เพราะลูก สาวอาจจะทำผิดพลาดด้วยการล่วงเกินสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ทางกาย วาจา ใจ หรือทางใดทางหนึ่ง เพื่อความสบายใจและขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านั้น พร้อมทั้งขอให้น.ส.ลำดวนกลับมาอย่างปลอดภัย แม้จะผ่านมาเดือนเศษแล้วแต่ญาติพี่น้องทุกคนยังคงห่วงใยและเฝ้ารอคอยให้น.ส. ลำดวนกลับมา พอทราบว่ามีชาวบ้านพบเห็น น.ส.ลำดวนบ้างแม้ยังไม่สามารถช่วยเหลือได้ก็ช่วยให้รู้สึกดีขึ้น

    พ.ต.ท.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย สารวัตรใหญ่สภ.หมูสี ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ให้สัมภาษณ์ว่า จากการประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันออกตระเวนตรวจสอบค้นหา น.ส.ลำดวนตามสถานที่ที่ญาติ พี่ น้อง รวมทั้งเพื่อนร่วมงานระบุทั้งหมดแล้ว จนถึงปัจจุบันยังไร้วี่แวว และยังไม่มีผู้ใดมาแจ้งเบาะแสเข้ามาเพิ่มเติมแต่อย่างใด ในส่วนของคดีเพียงรับแจ้งบุคคลหายเท่านั้น เนื่องจากพยานหลักฐานที่มีอยู่มีข้อจำกัด ที่สำคัญยังไม่พบหลักฐานใดๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จึงไม่สามารถดำเนินการอะไร นอกจากการทำได้เพียงขอความร่วมมือผู้นำชุมชน อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ช่วยแจ้งเบาะแส จึงระบุไม่ได้ว่าน.ส.ลำดวนยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

    นายมาโนช การพนักงาน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กล่าวว่า เขตพื้นที่โรงแรมที่พักของน.ส.ลำดวนตั้งอยู่ห่างจากแนวเขตผืนป่าเขาใหญ่ กว่า 2 ก.ม. หากสันนิษฐาน การเดินทางมาในเขตรับผิดชอบจะต้องผ่านพื้นที่เอกชนที่มีรั้วกั้นเป็นแนวเขต สภาพความเป็นจริงในการเดินเท้าลัดเลาะเข้ามาในเขตอุทยาน จะเป็นไปไม่ได้หรือมีโอกาสน้อยมาก จุดที่พบเห็น น.ส.ลำดวนครั้งสุดท้าย ด้านหลังจะเป็นป่ารกทึบ มีถ้ำอยู่หลายแห่ง ซึ่งน่าจะมีเบาะแสในการติดตามตัว หากน.ส.ลำดวนพลัดหลงเข้ามาในเขตอุทยานจริงน่าจะใช้เส้นทางถ.ธนะรัชต์ ซึ่งต้องผ่านชุมชนและด่านตรวจศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่และมีกล้องโทรทัศน์วงจรปิดติดตั้งไว้พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำด่านที่เข้าเวรยามรับผิดชอบตลอด 24 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีเบาะแสว่าเคยพบเห็นหญิงสาวที่มีรูปพรรณสัณฐานเหมือนน.ส.ลำดวน

    หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ยังกล่าวถึงสาเหตุที่เกิดบุคคลสูญหายในผืนป่าเขาใหญ่ว่า ส่วนหนึ่งจะเป็นผู้ที่มีปัญหาทางสภาพจิต และความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ รวมทั้งนายอุทัย ชัยกุฉิน เจ้าหน้าที่เขาใหญ่เอง ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามหาตัวกัน หรืออย่างเช่นพระภิกษุจะเดินธุดงค์ปลีกวิเวกไปในป่าลึกเพียงลำพัง และรายของเด็กหญิงก็เป็นการซุกซนอยากรู้ อยากเห็นตามประสาเด็ก มาตรการสำคัญขึ้นอยู่กับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการต้องการเดินป่าชมธรรมชาติ ห้ามเข้าไปเองโดยลำพัง โดยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวที่มีบริการตลอดเวลา

    วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ประจำ จ.หนองคาย เดินทางไปที่ร.พ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองเลิง หรือสถานีอนามัยเดิม เพื่อสอบ ถามความเป็นอยู่ของน.ส.ลำดวน ก่อนจะหาย ตัวไป โดยนายวีระศักร์ ศรีเหล่า เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน รุ่นพี่และเพื่อนร่วมงาน น.ส.ลำดวน เปิดเผยว่า วันก่อนจะเดินทางไปเขาใหญ่ น.ส.ลำดวนไม่มีอาการผิดปกติ เคยปฏิบัติตนอย่างไรก็ทำตัวอย่างนั้น ทำงานตรวจคนไข้ตามเป็นปกติ กับเพื่อนร่วมงานไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะน.ส.ลำดวนเป็นคนชอบลุย ออกแนวห้าวๆ เป็นคนร่าเริงแจ่มใส ไม่เก็บกด มีอะไรเฮฮาเล่าสู่กันฟัง ออกแนวตลก ชาวบ้าน รักใคร่

    นายวีระศักร์ กล่าวต่อไปว่า จากที่ทำงานร่วมกันมาปีกว่าๆ น.ส.ลำดวนไม่เคยคบผู้ชายลักษณะเป็นแฟนหรือชู้สาวเลย และเป็นคนไม่มีหนี้สิน ครั้งแรกที่มาทำงานพักอาศัยอยู่ภายในบ้านพัก แต่ตอนหลังออกไปเช่าบ้านอยู่ต่างหาก เวลาพักกินข้าวมีอะไรก็กินด้วยกัน แต่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นช่วง 6 เดือนก่อนนี้ ซึ่ง น.ส.ลำดวนชอบไปปฏิบัติธรรมตามวัดหรือสถานธรรม ชอบสวดมนต์นั่งสมาธิ และกินอาหารเจ เวลากินข้าวจึงแยกจากเพื่อนบ้าง และในวันพรุ่งนี้ 26 ม.ค. ตนและเพื่อนร่วมงานจะเดินทางไปที่เขาใหญ่เพื่อติดตามความคืบหน้าอีกครั้ง ซึ่งมีข่าวว่ามีคนพบตัวน.ส.ลำดวน บ้างแล้วแต่ไม่สามารถเข้าใกล้ได้ และตนเชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่
     
  8. Izen

    Izen Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +48
    น่าสงสัยจัง อยู่ในป่าเป็นเดือนๆไม่มีอะไรติดตัว รอดได้ไง
     
  9. ไกลโพ้น

    ไกลโพ้น Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +33
    คนก่อนหาเจอรึยังก็ไม่รุ :':)'(
     
  10. ปูชนีย์

    ปูชนีย์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +88
    ขอให้หมดเวรหมดกรรมแล้วได้กลับบ้านเร็วๆนะคะ
     
  11. Jubb

    Jubb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,269
    ค่าพลัง:
    +2,136
    กล้าๆ หน่อย!!! ชอบใช้แต่ร่างทรง!!! แน่จริงมาเจอกันตัวต่อตัวดิ!!![​IMG]
     
  12. วสันตฤดู

    วสันตฤดู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,321
    ค่าพลัง:
    +8,714
    ตามที่เข้าใจเค้าอาจจะตกใจกลับสิ่งที่พบเห็น เนื่องจากถ้าจิตคนเราได้รับการฝึกระดับหนึ่งจะสามารถสัมผัสภพภูมิได้ เช่น สามารถสัมผัสกับสิ่งลี้ลับได้ เช่น สัญญาเก่า ภาพอีกมิติ โดยที่เค้าเห็นเเล้วทำให้ตกใจเตลิดวิ่งหนีไป วิธีเเก้ที่บ้านเค้าควรนิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญบ้าน สวดสะเดาะเคราะห์เเละต่ออายุให้ลูกได้กลับมา ปฏิบัติภาวนาเเละเเผ่บุญไปยังลูก
     
  13. วสันตฤดู

    วสันตฤดู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,321
    ค่าพลัง:
    +8,714
    เคยดูหนัง เรื่องหนึ่ง ที่กลุ่มคนไปตัดไม้ในป่า หายไปในป่า เนื่องจากหลงทางเข้าไปเมืองผีเเม่ม่าย ชาวบ้านในหมู่บ้านเเละทางบ้านจึงจัดพิธีใส่หัวเเบบหัวโขนลงไปช่วย โดยล้อมสายสินจน์เเล้วเข้าสมาธิ
    [​IMG]
     
  14. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    ความเห็นส่วนตัวนะ คนที่หายไปน่าจะมีปัญหาทางความรู้สึกและจิตใจ สันนิษฐานจากโน้ตที่เขียนไว้ พอเดินไปไกลๆ หน่อยก็หลงป่า เพราะป่าน่ะ จากสภาพแวดล้อมไม่ยากที่จะหลงทาง

    เคยคุยกับ จนท. มูลนิธิหนึ่งที่ทำงานเกี่ยวกับป่า เขาว่า ทั้งเขาเองและชาวบ้านแถวป่ารอยต่อห้วยขาแข้ง ยังเคยหลงป่าแถวที่เดินเข้าเดินออกกันประจำ เพราะป่ามันเปลี่ยนตลอดในแต่ละช่วงเวลาของวัน

    เพราะงั้น เรื่องของรายล่าสุดที่หายไปในป่าเขาใหญ่ คิดว่าไม่ใช่เรื่องลึกลับดำมืดอะไร แต่เป็นการหลงป่าแล้วหาทางออกไม่เจอ
     
  15. indeer

    indeer Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +52
    ขอให้กลับมาอย่างปลอดภัย สงสารพ่อแม่เค้าจัง
     
  16. ฮกหลงขงเบ้ง

    ฮกหลงขงเบ้ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    587
    ค่าพลัง:
    +3,143
    ปรบมือดังๆเลยครับ ถีบร่างทรงเลยครับ
     
  17. พระลอ

    พระลอ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +56
    เห็นด้วยคะ บางครั้งเจอจิตวิทยาหมู่เข้าไปบ่อย ก็เริ่มคล้อยตาม:':)z2:z10:z8
     
  18. king_6914

    king_6914 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    614
    ค่าพลัง:
    +18,384
    ขอให้กลับมาอย่างปลอดภัยนะคะ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะ ^^



    ......
     
  19. JibBieable

    JibBieable Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +87
    คนหาย ณ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา บ่อยมากทำไมทางเจ้าหน้าที่ไม่มีมาตรการอะไรบ้างคะ
     
  20. pr!mpr!e

    pr!mpr!e เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2010
    โพสต์:
    371
    ค่าพลัง:
    +145

แชร์หน้านี้

Loading...