วิญญาณบีบคอและใช้มีดแทง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย wanlapaa, 1 เมษายน 2011.

  1. wanlapaa

    wanlapaa สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ดิฉันซื้อบ้านมือ 2 มาไม่นาน ก่อนเข้ามาอยุ่ก็ได้ทำบุญบ้าน พระท่านทักว่านี่บ้าน มือ 3 แต่ก็ไม่เอะใจอะไร อยู่ไปซักพัก ดิฉันก็ฝันว่าโดนบีบคอ 3-4 ครั้งแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ต่อมาสามีบอกว่า ดิฉันละเมอหัวเราะเป้นเสียงผู้ชายน่ากลัวมาก แต่ดิฉันมองเป็นเรื่องขำๆ จนเมื่อไม่นานดิฉันโดนบีบคออีกครั้ง จนจะทนไม่ไหวก็โชคดีรู้สึกตัวเสียก่อน พออีกคืนดิฉันนอนตะแคง ฝันว่าตัวเองโดนมีดแทงเจ็บปวดมากแทบขาดใจ และโชคดีรู้สึกตัวอีกครั้ง ดูนาฬิกาประมาณตี 4 มั่นใจว่าผีกหลอกแนนอน จึงไปเล่าให้คุณแม่ฟังและเปิดเสื้อออกดูเพราะรู้สึกยังเจ็บจากมีดแทงอยู่ด้วยซ้ำ แม่จึงเล่าให้หลวงพ่อฟัง และตัวดิฉันก็สวมพระนอนมา 2 คืนแล้ว นอนก็ไม่หลับ กลัวจะโดนอีก ดิฉันรุ้สึกว่าวิญญาณน่าจะสิงอยู่ที่เตียงนอน เนื่องจากดิฉันซื้อทั้งบ้านทั้งเฟอร์นิเจอร์ จริงๆดิฉันก็สวมพระติดคอทุกคืน แต่พอเกิดเหตุก็สวมเพิ่มอีก 2 องค์ เพื่อความอุ่นใจ ผ่านมา 2 คืน ไม่รู้คืนนี้จะรอดรึเปล่า ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ทำอย่างไรให้วิญญาณเขาไปเกิด และไม่ทำอันตรายเรา กลัวเหมือนกันแต่ก็สงสารเขาด้วย นี่ขนาดทำบุญที่บ้านนิมนต์พระมาตั้ง 9 รูปแล้วนะคะ หรือว่าจะทำบุญที่ห้องนอนเตียงนอนอีกรอบดีคะ เกรงจะไปไล่เค้าสงสารเค้าอีก อยากให้เค้าไปเกิดน่ะค่ะ
     
  2. kulab

    kulab สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +2
    เค้าไม่เกรงใจเรา ไปทำบุญที่ห้องนอน
     
  3. peerayuth

    peerayuth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    627
    ค่าพลัง:
    +1,003
    น่ากลัวจังครับ คงต้องให้พระมาช่วยทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณ
     
  4. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,142
    ค่าพลัง:
    +1,960
    อิอิ จากประสบการนะครับเจอทั้ง ปีศาจ อสูร ผี นอนกับพรายบ้าง วิญญาณตัวเองออกจากร่างบ้างฯลฯ
    จะแนะนำว่า
    ให้พี่ถอดพระนอน แล้วเวลาฝันให้พี่จงคาถา มงกุฎพระพุทธเจ้า นึกว่าตัวเองกำลังหายใจเข้าออกเหมือนตอนฝึกสมาธินั่นแล่ะ สุดท้ายครัยขณะท่องคาถาไปนั้นก็ให้พี่นึกว่าตั้วเองกำลังรวมแสงกลางน่าอกให้สว่างเหมือนพระอาทิตย์เลย

    ลองดูครับ
     
  5. pim_jai

    pim_jai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +568
    อย่างนี้ต้องอาศัยผู้ที่มีญาณช่วยแล้วล่ะ แต่ของพิมรอดมาได้เพราะมีวัตถุมงคลอย่าง ยันต์เกราะเพชร พระพุทธรูปและวัตถุมงคลที่มีเทวดารักษา ก่อนนอนพิมก็ขออาราธนาพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เทวดาที่รักษาวัตถุมงคลของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ตลอดจนท้าวจตุมหาราชทั้งสี่ ท้าวเวศสุวรรณให้ท่านสงเคราะห์ช่วยปกป้องคุ้มครองรักษาข้าพเจ้าและครอบครัวให้ปลอดภัยจากอันตรายทุกอย่าง เวลาเจอวิญญาณมาจริงๆต้องมีสติ ภาวนาพุทโธแล้วเป่าไป ขอบารมีพระท่านช่วย ก็จะรอดมาได้ ลองขอท่านท้าวเวสสุวรรณให้ช่วยสงเคราะห์ปัดเป่าวิญญาณร้ายที่ติดตามจองเวรลูก ขอให้เค้าไปสู่ภพภูมิที่ชอบด้วยเทอญ แล้วก็อย่าลืมไหว้เจ้าที่ บูชาเจ้าที่ด้วย ลองถามผู้ที่มีความรู้เรื่องนี้ดูนะคะ อะไรก็ไม่เกินพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ แล้วเวลาทำกรรมฐานสวดมนต์นั่งสมาธิอย่าลืมอุทิศส่วนกุศลให้เค้าด้วยนะคะ เผื่ออะไรๆจะดีขึ้น
     
  6. สี่จุด

    สี่จุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    705
    ค่าพลัง:
    +3,658
    ที่แนะนำข้างบนนั่นก็ดีๆ น่าจะลองทำตามดู แต่ถ้าไม่ไหวและคิดว่า เตียงมีเจ้าของก็ยกถวายวัดไปซะ อย่างวัดพระพยอมนั่น หรืออุทิศผลบุญกุศลให้เขาเยอะๆทุกๆวันก่อนนอนก็ไหว้และบอกเขาดีๆ ถ้าไม่ยอมอีกก็แช่งซะเลย ว่าจะแช่งไม่ให้ได้ผุดได้เกิดนะ พูดกันดีๆน่าจะยอมนะ ที่แขวนพระไว้ก็ดีแล้วนี่ ไม่ต้องถอดออกหรอก อย่างน้อยก็พระพุทธคุณได้ช่วยให้สบายใจขึ้น อนุโมทนาบุญ แขวนเจ้าคุณนรฯก็ดีนะ ผีไม่อยู่ให้เห็นแน่ๆ
     
  7. Preeya54

    Preeya54 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +17
    ที่บ้านได้ตั้งศาลหรือยังคะ แนะนำว่าหาคนที่คุยกะวิญญาณได้และถามเค้าไปเลยว่าเค้าต้องการอะไร ส่วนใหญ่ ภูตผีที่อยู่ตามบ้านเรา ถ้าเราทำศาลให้เค้า เค้าจะดูแลบ้านแทนเราได้นะคะ จากร้ายก็จะได้กลายเป็นดีค่ะ เพราะที่บ้านก็ตั้งศาลพระภูมิและศาลตายายเหมือนกันค่ะ คือต่างคนต่างอยู่ เวลาไม่อยู่บ้านก็ฝากฝังให้ดูแลให้ด้วย เวลาใส่บาตรก็อุทิศให้ท่านด้วย ประมาณนี้ค่ะ
     
  8. T00M

    T00M Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    105
    ค่าพลัง:
    +90
    ลองไปถวายสังฆทานให้เค้าหรือยังคะ ลองทำดูนะคะเผื่อจะได้ผล
     

แชร์หน้านี้

Loading...