ธรรมโอสถ{รักษาได้สารพัดโรค}

ในห้อง 'พุทธศาสนา และ ธรรมะ' ตั้งกระทู้โดย lee_99, 14 เมษายน 2011.

  1. lee_99

    lee_99 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +56
    [​IMG]

    อันหนทาง ชีวิต คิดดูเถิด เมื่อเราเกิดแล้ว ต้องแก่ แน่ใช่ไหม ?

    หนีไม่พ้น เจ็บไข้ กายและใจ จะแก้ไขอย่างไร ให้ทุกข์คลาย

    เป็นโรคกาย หมอยา รักษาโรค ถูกโฉลก ถูกเหตุผล ดลโรคหาย

    เป็นโรคใจ ภัยรุมเร้า เศร้าปางตาย ทุกข์มลาย เมื่อรู้ใช้ โอสถธรรม

    เติมธรรมะ ใช้ชิวิต พิชิตโรค ดับทุกข์โศก ดับตัณหา อย่าถลำ

    ดับกิเลส โลภ - โกรธ - หลง จงหมั่นจำ ยึดพระธรรม พระศาสดา เป็นยาใจ


    ดาวน์โหลดไฟล์ไป Print เผยแพร่ต่อ ๆ ไปได้สงกรานต์แล้วมาเริ่มต้นทำความดีกันโดยการ ลด - ละ - เลิก สิ่งที่ไม่ดี - ไม่งาม ทั้งหลาย - ทั้งปวงถ้าเผยแพร่พระธรรม 1 ครั้งจะชำระจิตของท่านให้สะอาด 1 ครั้ง ถ้าท่านเผยแพร่พระธรรมไปเรื่อย ๆ จนตลอดชีวิต ท่านจะได้รับความสุขและสิ่งท่านปรารถณาได้ตามอัตภาพนำไปพิมพ์เผยแพร่ตามวัดหรือสถานที่ ๆ สมควรแล้วแต่ท่านพิจารณาเอาเองว่าควร จะเป็นที่ไหน รวบรวมข้อธรรมไว้เยอะ ๆ แล้วทำเป็นรูปเล่มแจกเป็นธรรมทานแต่มีข้อแนะนำอย่างหนึ่งว่าอย่าทำแบบตำน้ำพริกละลายแม่น้ำต้อง ทำแบบให้เกิดประโยชน์สูงสุดตัวข้าพเจ้าทำพิมพ์แจกแต่อยู่ ๆ ก็มีคนมาขอเองเขาบอกว่า ขอ 1 ชุดน่่ะ 1 แผ่นน่ะนั่นแหละคือเขาต้องการเอง โดยเราไม่ต้องไปยัดเยียดให้มีอยู่ครั้งหนึ่งขณะที่ไปโรงพิมพ์พอพิมพ์เสร็จมีชายวัยกลางคนมาขอเองเป็นเรื่องแปลกนั่นคือการได้รับประโยชน์สูงสุด

    ......................................มัชฌิมประภาสปุญสถาน.........................

    ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้กระทำนี้จงเป็นปัจจัยเกื้อหนุนสรรพชีวิตทั้งหลายให้ ได้บำเพ็ญอนุตรวิถี กลับจิตแปรใจ ได้คืนจิตเดิม มีความสงบเย็นใจกาย ปราศจากเสียซึ่งสรรพกำทุกข์ ปลอดพ้นจากภัยเวร สงครามข้าวยาก ด้วยเดชะบุญนี้ จงช่วยค้ำชูบิดา - มารดา ครูบาอาจารย์ - ผู้มีพระคุณ ญาติสนิท - มิตรรัก ศัตรูหมู่มาร สรรพเจ้ากรรมนายเวร เทวาทุกชั้นฟ้า อารักษ์ทั่วชั้นดิน เหล่าภูติ นาคา - นาคี เหล่าวิญญา - หมู่เปรต - อสูรกายเหล่าสัตว์ใด ๆ จงเป็นผู้ได้รับอานิสงค์เดชะแห่งผลบุญนี้ท่วนทั่วทุกคนเทอญ......................
    :z16:z16:z16:z16:z16:z16

    [​IMG]

    <embed src="http://www.4shared.com/embed/453495064/69562f" allowfullscreen="true" allowscriptaccess="always" height="200" width="320">
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 เมษายน 2011

แชร์หน้านี้

Loading...