***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)(เลี่ยมกรอบทองกันน้ำอย่างดี)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชา สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวย) หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้..

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากและมาอีกเรื่อยๆถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้ว พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามามาจากวัดเลี่ยมกรอบกันน้ำสวยๆเก็บไว้ จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]

    รูปหล่อรูปเหมือนใบโพธิ์(กรอบเงินสวย)นำองค์สวยพระเก็บเก่าจากวัดมาเลี่ยมกรอบเงินสวยสั่งทำพิเศษสวยงามมาก องค์พอดีๆไม่ใหญ่มาก พุทธคุณพิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานถือว่าแรงมาก พระสวยเดิมคัดมาเลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี พระรูปหล่อใบโพธิ์นี้ต้องเน้นที่มาเป็นหลักและลักษณะภายนอกประกอบบ้างบางส่วน เพราะมีการทำปลอมออกมาได้เหมือนมากๆแยกได้ลำบากจริงๆ
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]

    คริสตัลรูปดาวหลวงพ่อ เป็นคริสตัลรูปดาว ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้หลายแบบ บางแบบก็หายากและนิยมของลูกหลานหลวงพ่อมากๆ แบบดาวนิยมและหายากมากแบบนี้ สภาพสวยเดิมเต็ม 100 ของเก็บนำมาแบ่งกันบูชา ลูกแก้วคริสตัลหลวงพ่อท่านจะสั่งจากเมืองนอกมาพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วองค์จริงเป็นประธาน พระท่านหลวงพ่อท่านบอกว่าผลจะได้ถึง 99 % ของลูกแก้วองค์จริง อธิฐานขอต่างๆได้ผลดีมาก ลาภมากมายลูกศิษย์ที่บูชาจะทราบกันดี ป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ..สวยมากองค์นี้
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรพพอันตรายได้ทุกประการ อธิฐานตามใจปรารถนา..อนุภาพมากมายเหมือนมงกุฎเพชรทุกประการ
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเศรษฐี(ครบรอบ ๑๐๐ ปี)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์บารมีสามสิบทัศน์ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย พระผู้ใหญ่สมัยหลวงพ่อได้ยินหลวงพ่อปรารปว่า เหรียญนี้ต่อไปมีเฉพาะคนรวย จึงเป็นที่มาของคำว่าเหรียญเศรษฐี เรียกติดปากกันมาจนถึงทุกวันนี้
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยอีกแบบ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอด
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]


    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์ หมายถึงรูปยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระด้านหลัง นำแบบสวยมาให้บูชากันพระมีหน้าตา พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ มีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่าง สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก.
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวปืนแตก เป็นพระคำข้าวมหาลาภที่สร้างปีพ.ศ.2534 หลวงพ่อบอกว่าอย่าไปลองกัน 3 นัดปืนจะแตกจึงเป็นที่มาของรุ่นนี้ มวลสารต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกอย่าง พระสร้างเพียงหนึ่งแสนองค์เท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก ถือว่าลูกศิษย์รุ่นเก่านิยมเก็บบูชากันอีกรุ่น
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(ปุยหนา)พระคำข้าวพิมพ์คมสวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อปุยแป้งหนาทึบน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอก ลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    • บูชา 450 บาท(คุณgolf1234 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์นิยมฐานตุ่ม พิมพ์คมชัดผิวเดิมๆ แป้งฟูเต็มองค์ หาแบบสภาพแบบนร้ยากมาจริงๆปัจจุบัน พระสวยผิวเดิมๆแป้งฟูๆแบบนี้เป็นลักษณะพระเก็บเก่าไม่เคยสัมผัสมือ พระผิวเดิมพิมพ์นิยมสวยๆแบบนี้..ต้องมีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อบอกพวกเราไว้
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญมหาลาภคู่ สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญสวยมีลาภมาก มีเหรียญนี้ไว้ในกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ ลูกหลานหลวงพ่อนิยมเก็บในกระเป๋าหลายๆท่านแล้วดีจริงๆ เหรียญสวยมหาลาภมากน่าบูชา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(นิยมฐานตุ่ม)พระสวยคมชัด พระสวยจมูกโด่งพระเดิมไม่เคยสัมผัส ผงแป้งรอบองค์พระฟูสวยงามมากๆเนื้อพระแดงสด เป็นพระพิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยมากๆน่าบูชา
    • บูชา 1,200 บาท(คุณgolf1234 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม)พระเนื้อแดงสวยพิมพ์นิยม พระคมชัดสวยงามมากๆ เป็นพระที่ลูกหลานหลวงพ่อศิษย์วัดท่าซุงจะชอบบูชาเช่าหาไว้ หลวงพ่อท่านได้กำชับบอกลูกหลานไว้ให้เก็บไว้ให้ดี เก็บให้มาก เพื่ออะไรต่อไปก็จะทราบกันเองครับ..ราคาเบาๆครับองค์นี้
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 เมษายน 2011
  2. golf1234

    golf1234 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2008
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +61
    พระคำข้าว(ปุยหนา)พระคำข้าวพิมพ์คมสวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อปุยแป้งหนาทึบน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอก ลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    • บูชา 450 บาท
    พระหางหมาก(นิยมฐานตุ่ม)พระสวยคมชัด พระสวยจมูกโด่งพระเดิมไม่เคยสัมผัส ผงแป้งรอบองค์พระฟูสวยงามมากๆเนื้อพระแดงสด เป็นพระพิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยมากๆน่าบูชา
    • บูชา 1,200 บาท
    ขอจองครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 เมษายน 2011
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับ..ขอบคุณครับ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวพระสวยคมชัดที่ต้องมีไว้บูชาป้องกันในปัจจุบันและอนาคต สายวัดท่าซุงหลวงพ่อพูดไว้ต้องมีไว้จะทราบกันดี
    • บูชา 650 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0121.JPG
      IMG_0121.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.1 KB
      เปิดดู:
      156
    • IMG_0123.JPG
      IMG_0123.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.5 KB
      เปิดดู:
      132
  5. panchita

    panchita เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    15,692
    ค่าพลัง:
    +49,188
    เห็นด้วยคร่า..สาวๆเห็นแล้วกรี๊ด นึกว่าอิมพอร์ตมาเลย คิคิ

    นู๋ไปโด้ยยยยย ^^
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว พระมหาลาภที่ทำได้ยาก หลวงพ่อบอกว่าช่วงพุทธาภิเษกสีทองหนาทึบจนมองไม่เห็นพระ นั้นหมายถึงลาภมหาศาล..
    • บูชา 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0124.JPG
      IMG_0124.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.8 KB
      เปิดดู:
      328
    • IMG_0125.JPG
      IMG_0125.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.6 KB
      เปิดดู:
      293
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    55..ได้ครับน้อง..วันอาทิตย์ไปรับพระสวยๆกับอาจารย์ทศได้จ้า..55
     
  8. Step&Time

    Step&Time เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    792
    ค่าพลัง:
    +4,220
    วันนี้ เวลา 9.52 น.
    ผมโอนเงินให้แล้วรวม 8,500 บาท
    ส่งที่อยู่เดิมนะครับ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่เดิมครับ
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก นำมาให้บูชาเน้นพุทธคุณที่สูงมากเป็นหลัก นำมาให้บูชาเป็นคู่ เพราะลูกศิษย์หลวงพ่อสมัยก่อนชอบห้อยแขวนบูชาเป็นคู่ พระสภาพพอสวยราคาย่อมเยาว์ไม่สูง หลวงพ่อบอกว่าพระชุดนี้ทำได้ยากต้องเสกข้าวหรือปลายหางหมากถึง 3 เดือนแล้วจึงนำมาพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง พุทธคุณด้านมหาลาภสูงมากๆ ขอพรจะเห็นผลไวมาก...
    • บูชา 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0078.JPG
      IMG_0078.JPG
      ขนาดไฟล์:
      209.5 KB
      เปิดดู:
      73
    • IMG_0079.JPG
      IMG_0079.JPG
      ขนาดไฟล์:
      201.9 KB
      เปิดดู:
      72
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ทางวัดได้นำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด
    • บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0117.JPG
      IMG_0117.JPG
      ขนาดไฟล์:
      220.2 KB
      เปิดดู:
      62
    • IMG_0118.JPG
      IMG_0118.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214 KB
      เปิดดู:
      45
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่ เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0139.JPG
      IMG_0139.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.9 KB
      เปิดดู:
      834
    • IMG_0146.JPG
      IMG_0146.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.3 KB
      เปิดดู:
      778
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(พิมพ์คอขีด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆ ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วย หลวงพ่อท่านให้จำภาพยันต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆ ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ เหรียญนี้เราสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและทำน้ำมนต์ได้เอง
    • บูชา 6,900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0136.JPG
      IMG_0136.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.6 KB
      เปิดดู:
      232
    • IMG_0137.JPG
      IMG_0137.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.1 KB
      เปิดดู:
      213
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปหัวใจ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปหัวใจพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0150.JPG
      IMG_0150.JPG
      ขนาดไฟล์:
      223.7 KB
      เปิดดู:
      58
    • IMG_0151.JPG
      IMG_0151.JPG
      ขนาดไฟล์:
      225.6 KB
      เปิดดู:
      51
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยเดิมแพ็คในพลาสติกน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 4,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0154.JPG
      IMG_0154.JPG
      ขนาดไฟล์:
      195.7 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_0152.JPG
      IMG_0152.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.8 KB
      เปิดดู:
      51
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่)นำมาให้บูชาแบบตัวหนังสือพระสุธรรมรุ่นแรก หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมด สรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมากด้วยพุทธคุณที่สูงมากๆ
    • บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0157.JPG
      IMG_0157.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.1 KB
      เปิดดู:
      54
    • IMG_0158.JPG
      IMG_0158.JPG
      ขนาดไฟล์:
      256.6 KB
      เปิดดู:
      58
    • IMG_0159.JPG
      IMG_0159.JPG
      ขนาดไฟล์:
      243.7 KB
      เปิดดู:
      48
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรอดแดง(กริ่ง) สร้างปีพ.ศ.2525 ผสมว่าน 108 ปีนั้นพิธีเสาร์ 5 ใหญ่ ในองค์พระบรรจุกริ่งหลวงพ่อบอกว่ารุ่นนี้สามารถทำน้ำมนต์ได้อีกด้วยตามที่หลวงพ่อท่านอธิบายบอกลูกหลานไว้ เนื้อพระสีแดงสวยสดน่าบูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 650 บาท (คุณfreedomk จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0168.JPG
      IMG_0168.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.2 KB
      เปิดดู:
      61
    • IMG_0169.JPG
      IMG_0169.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.9 KB
      เปิดดู:
      58
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2011
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อตั้งใจสร้างมากท่านพุทธาภิเษกด้วยคาถาเงินล้านไตรมาส เป็นเหรียญสวยมีลาภมาก มีเหรียญนี้ไว้ในกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ ลูกหลานหลวงพ่อนิยมเก็บในกระเป๋าหลายๆท่านแล้วดีจริงๆ เหรียญสวยมหาลาภมากน่าบูชา..
    • บูชา 1,900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0161.JPG
      IMG_0161.JPG
      ขนาดไฟล์:
      251.8 KB
      เปิดดู:
      140
    • IMG_0164.JPG
      IMG_0164.JPG
      ขนาดไฟล์:
      247.5 KB
      เปิดดู:
      144
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2011
  19. freedomk

    freedomk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,022
    ค่าพลัง:
    +3,913
    พระรอดแดง(กริ่ง) สร้างปีพ.ศ.2525 ผสมว่าน 108 ปีนั้นพิธีเสาร์ 5 ใหญ่ ในองค์พระบรรจุกริ่งหลวงพ่อบอกว่ารุ่นนี้สามารถทำน้ำมนต์ได้อีกด้วยตามที่ หลวงพ่อท่านอธิบายบอกลูกหลานไว้ เนื้อพระสีแดงสวยสดน่าบูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 650 บาท

    <!-- google_ad_section_end --> <fieldset class="fieldset"> <legend>รูป ขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG]
    ขอจององค์นี้ด้วยครับ

    </fieldset>
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระรอดครับ..ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...