คำทำนายปีมะโรง2555

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 26 พฤศจิกายน 2011.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,439
    [​IMG]
    สำหรับ ชาวมะโรงในปีนี้เป็นปีเกิดของตนเองปีนี้อาจจะต้องเจอกับเรื่องราวต่างๆๆที่ ไม่คาดคิดทั้งดีและไม่ดีแต่ก็ไม่กระทบกับคนมะโรงมากนัก สิ่งที่ต้องระวังคือมะโรงปีนี้อาจมีเรื่องต้องเสียเลือดเนื้อหรืออุบัติเหตุ ทางของมีคม เป็นสิ่งที่ต้องระวังไว้ให้ดี แต่คนมะโรงปีนี้ก็ยังคงไม่ถึงกับร้ายครับ เกณฑ์มะโรงปีนี้จะต้องเจอเหตุการณ์แบบร้ายก่อนแต่จะกลับกลายเป็นดีในภายหลัง แถมจะเจอคนมีปัญญาช่วย ด้วยท่านมะโรงที่เป็นวัยเกษียณปีนี้ท่านอาจจะต้องเหนื่อยกับการไปงาน สังคมมากขึ้นและใช้จ่ายเงินในการสังคมจึงต้องพยามควบคุมการใช้จ่ายให้ดี ส่วนท่านมะโรงที่อยู่ในวัยเรียนปีนี้จะเป็นปีที่ต้องตั้งใจเรียนอย่าหมกมุ่น กับเรื่องความรักจะมีโอกาสทำคะแนนได้ดีของชั้นเรียนครับ ด้านการงานปีนี้ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการเปิดปีนักษัตรมาก็เจออุปสรรคเลยอาจ จะมีปัญหาที่เกิดมาจากลูกค้า หรือ เกิดจากบริวารก็ได้ แต่จะมีคนมาช่วยให้ผ่านไปได้อาจจะได้บริวารที่เก่งหรือมีคนเก่งมาอาสาช่วย ให้กิจการผ่านไปได้ดี ท่านที่เป็นพนักงานบริษัท ปีนี้อาจโดนเจ้านายใช้งานหนักและก็มีปัญหาจากการงานเข้ามาด้วยอาจจะต้อง เครียดไปหน่อย แต่พอช่วงเดือนสิงหาคมจะกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือกลับร้ายกลายดี ส่วนท่านที่เป็นศิลปิน นักฏหมาย และพวกวิชาชีพต่างๆปีนี้จะมีโอกาสได้แสดงความสามารถของคุณให้เป็นที่ ประจักษ์ แต่จะเจออุปสรรคบ้างเล็กน้อย หากคุณจะต้องตั้งใจและต้องรักษากายและใจให้ดีและอย่าคาดหวังสูงจนเกินไป ก็จะมีความสุขในปีนี้ได้อย่างไม่ยาก สงบนิ่งและสถานการร์จะค่อยๆๆดีขึ้น ด้านการเงินโชคลาภ ปีนี้ชาวมะโรงมีดวงในการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยยาว และมีความสำเร็จเสียด้วยเพียงแต่จะลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาวจะต้องศึกษา ด้วยตัวคุณเองให้ดีอย่าเชื่อฟังผู้ใด ใช้เซ้นท์ของคุณเองก็จะสามารถได้กำไรจากการลงทุนได้อย่างประหลาด แต่ควรหลีกเลี่ยงช่วงเดือนกรกฏาคม ตุลาคม และพฤศจิกายนสามเดือนนี้ให้โทษต่อดาวการเงินของชาวมะโรงพึงหลีกเลี่ยงสาม เดือนนี้ก็จะประสบความสำเร็จในการลงทุนได้ ด้านสุขภาพร่างกายปีนี้ชาวมะโรงต้องระวังผู้ใหญ่และคนข้างเคียงมีเกณฑืจ ะเจ็บป่วยใหญ่ถึงเข้าโรงพยาบาลควรดูแลเอาใจใส่ให้ดีครับ ส่วนชาวมะโรงที่เป็นผู้หญิงระวังโรคเกี่ยวกับอาการปวดหัวไมเกรนก็อย่าเครียด กับงานมากจนเกินไป ด้านความรักปีนี้มะโรงที่เป็นโสดก็ยังคงต้องเหงาต่อไป ท่านที่มีแฟนให้หมั่นดูแลรักษาใจกันให้ดีมีวี่แววจะมีปากเสียงกันบ่อยจาก ปัญหาที่เกิดรอบๆๆตัวมะโรง ท่านที่แต่งงานแล้วจะถูกการงานรัดตัวจนต้องห่างกับคู่ชีวิต จึงต้องหมั่นหาเวลาว่างมาเติมเต็มความเป็นห่วงให้กันและกันครับและท่านที่ แต่งงานแล้วให้หมั่นหาเวลาว่างให้ดีมีเกณฑ์คู่สมรสคุณจะป่วยด้วย สำหรับเคราะห์ประจำปีนี้ ชาวมะโรงมีเคราะห์ทางด้านอุบัติเหตุทางของมีคมจึงต้องระวังในการใช้ของมีคม ต่างๆให้ดีโดยใช้อย่างระมัดระวังและอีกอย่างที่ต้องระวังก็คือความเครียดจะ ทำให้ขาดสติจนเกิดเหตุการร์โดนของมีคมได้จึงต้องระวังให้ดีครับ
    สำหรับ การทำบุญในปีนี้เนื่องจากชาวมะโรงมีอุบัติเหตุทางของมีคมและการเสียเลือดควร ไปให้บริจาคเลือดหรือทำบุยเลือดกับโณงพยาบาลสงฆ์เป้นเคล็ดเสียเลือดก่อนจะ ได้ไม่เกิดอุบัติเหตุนอกจากนี้ควรไปทำบุญซื้อโลงศพและผ้าห่อศะอุทิศให้ศพ อนาถา จะช่วยแก้เรื่องอุปสรรคที่จะเกิดกลับร้ายกลายดีได้ครับ และนอกจากนี้ควรไปทำบุญสังฆทานยาเพื่อนเป็นเคล็ดให้ผู้ใหญ่คนใกล้ชิดไม่เจ็บ ป่วยทำความลำบากใจให้ักับคุณ
    [​IMG]
    พระพุทธชินสีห์มุนีนาถ วัดโพธิ์
    [​IMG]
    พระนารายณ์ประทับพญาอนันตนาคราชข้างวัดสุทัศน์
    การ ไหว้พระในปีนี้เนื่องจากปีนี้เป็นปีมะโรงเป็นปีชะตาของคุณ ควรไปไหว้ขอพรพระนารายณ์ประทับพญาอนันตนาคราชที่ข้างวัดสุทัศน์เพื่อขอพร องค์พระนารายณ์และเทพนาคาพญาอนันตนาคราชปฐมแห่งนาคเพื่อขอพลังจากท่านปกป้อง คุ้มครองดวงชะตาทั้งปีของชาวมะโรง ให้มีแต่โชคดีลาภดีเจริญสุขไพรีพินาศ นอกจากนี้ควรไปกราบพระพุทธชินสีห์มุนีนาถอุรุคอาสน์บัลลังก์หรือพระนาคปรก วัดโพธิ์เพื่อขอพรให้การงานเจริญรุ่งเรืองรุดหน้าและขอพรให้ชนะอุปสรรคทั้ง หลายครับ สำหรับการห้อยพระปีนี้นอกจากพระกริ่งที่ห้อยทุกปีแล้วควรห้อยพระที่มีนาคปรก หรือพระนารายณ์เพื่อคุ้มครองให้เกิดความโชคดีลาภดีเจริยสุข หากหาไมไ่ด้ให้ห้อยพระร่วงแทนจะช่วยลดเคราะห์บันดาลสุขให้ได้ครับ
    ที่มา http://buddhakhun.org/main//index.php?topic=15052.0
     
  2. aiiiim

    aiiiim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +197
    ขอบคุณสำหรับคำทำนายมากๆ ค่ะ :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...