น้ำท่วมปี 55 หนักกว่าปี 54 (ซินแซทำนาย) อาจมีสึนามิอ่าวไทยด้วย

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Tanakorn, 20 ธันวาคม 2011.

  1. Tanakorn

    Tanakorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +1,537
    ซินแสทำนาย ปี55 ท่วมหนักกว่าปี54


    [​IMG]
    “ซินแสไฮเทค” เผยดวงปีมะโรง 2555 เป็นปี “มังกรคะนองน้ำ” มีฟ้าเป็นพลังธาตุน้ำ จะส่งผลไม่ดีตั้งแต่กลางปีจะเกิดภัยธรรมชาติหลากหลาย โดยเฉพาะภัยจากน้ำจะหนักกว่าปี 2554 อาจเกิดสึนามิถล่มฝั่งอ่าวไทย ส่วนภาพรวมเศรษฐกิจยังแย่ การเมืองขัดแย้งรุนแรง ขณะที่ดวงนายกฯ “ยิ่งลักษณ์” ธาตุไฟ ปีนี้จะแพ้น้ำ แต่ถ้าประคองตัวจะอยู่ได้ถึงปลายปี

    หมอดูคนดังทำนายทายทักสถานการณ์บ้านเมือง มีขึ้นที่สถาบันค้นคว้าวิชาฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย อาคาร สเตท ทาวเวอร์ ถนนสีลม เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. นายมาศ เคหาส์นธรรม เจ้าของฉายา “ซินแสไฮเทค” แถลงผลการทำนายดวงปีมะโรง 2555 ตามหลักฮวงจุ้ยว่า ปีมะโรงปี 2555 จะชงกับปีจอ สีเงินสีทองเป็นสีมงคล ส่วนสีเขียวจะไม่ดี เป็นปีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติหลากหลาย เป็นปีที่มีธาตุน้ำเป็นราศีบน ราศีล่างเป็นมะโรง ซึ่งใช้สัญลักษณ์เป็นรูปมังกร แต่จะเป็นมังกรคะนองน้ำ ปีหน้าภัยจากน้ำจึงน่ากลัวกว่าปีนี้ เนื่องจากมีพลังฟ้าเป็นธาตุน้ำ พลังดินเป็นคลังน้ำ เป็นซุปเปอร์น้ำที่ในรอบ 60 ปีจะเกิดขึ้นครั้งหนึ่ง

    นายมาศ กล่าวว่า ปีมังกรคะนองน้ำ จะส่งผลต่อโลกและประเทศไทย ด้วยชุดพลังงานของธาตุน้ำที่มาพร้อมกับคลังน้ำ เหตุการณ์ในปีมังกรเรื่องที่ใหญ่ที่สุด ก็ยังคงไม่พ้นที่จะเกี่ยวกับน้ำขนาดใหญ่ เช่น คลื่นยักษ์สึนามิ พายุฝนฟ้าคะนองขนาดใหญ่จำนวนหลายสิบลูก หรือ สตอร์มเซิร์จ ซึ่งจะสร้างความเสียหายเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดจากด้านทิศใต้ของไทย แต่ครั้งนี้จะมาในฝั่งอ่าวไทย อาจส่งผลกับหลายจังหวัดชายฝั่ง จึงควรเตรียมรับมือไว้ให้ดี โดยในเดือน ต.ค. จะเป็นเดือนที่วิกฤติเลวร้ายที่สุด ส่วนในกรุงเทพฯ น้ำจะยังมาก แต่น้ำจะมา จากฝน ไม่ได้ไหลหลากมาจากทางเหนือเหมือนปีนี้ ขณะที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัญหาน้ำท่วมจากประเทศไทยจะกระทบต่อเนื่องกับภูมิภาคแถบนี้และทั่วโลก คนทั่วโลกจะเห็นความสำคัญของแหล่งผลิตอาหาร ภาคการส่งออกในแถบนี้จะน้อยลง แต่มีการดึงการ ลงทุนจากทั่วโลกได้มากขึ้น ภูมิอากาศแถบนี้ก็จะเปลี่ยน แปลงบ่อย เกิดโรคภัยใหม่ๆ และภัยธรรมชาติมากอย่างต่อเนื่อง

    นายมาศ กล่าวว่า ในด้านเศรษฐกิจโลก ปีมังกรธาตุน้ำจัดว่าเป็นปีมีความคึกคัก จะมีธุรกิจใหม่ๆเกิดขึ้น เมื่อมีพลังธาตุน้ำเข้ามาเสริม จะทำให้คนที่พบช่องทางมีความมั่งคั่งร่ำรวยมากขึ้น ประเทศจีนเศรษฐกิจจะ เติบโต ด้วยพลังอำนาจที่ดีในปีนี้มาเยือน จะทำให้ระบบเศรษฐกิจขยายฐานและเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จอย่างมาก ส่วนสหรัฐอเมริกาจะเจริญรุ่งเรืองทางการค้าการลงทุนเช่นกัน หลังจากที่ถดถอยไปนาน ค่าเงินดอลลาร์ จะแข็งขึ้น ประเทศรัสเซีย จะมีการแข่งขันอย่างมากทั้งด้านต่างประเทศและเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวจะมีการขยาย ตัว การเกษตรมีบทบาทเพิ่มขึ้น มีการเลือกตั้งเพื่อแย่งอำนาจภายใน ทำให้ระบบการเงินแพร่สะพัดอย่างมาก แต่ให้จับตาดูเกาหลีเหนือจะยังคงสร้างความหวาดหวั่นให้กับประเทศรอบข้าง ส่วนญี่ปุ่นยังมีโอกาสพบกับภัยธรรมชาติอีกในปีนี้ รวมถึงผลกระทบทางการเมืองในเรื่อง การเปลี่ยนนายกรัฐมนตรีด้วย

    สำหรับประเทศไทย ซินแสชื่อดังกล่าวว่า จะเริ่มมีผลกระทบในครึ่งปีหลัง ตั้งแต่เดือน มิ.ย.ทั้งเหนือและใต้วิกฤติหนัก น้ำจะสร้างปัญหา การเกษตรระวังโรคระบาดมากับน้ำ แรงงานประท้วง ชายแดนใต้เกิดความรุนแรง ผู้นำจะถูกท้าทายอำนาจสารพัด เรื่องฉาวถูกขุดคุ้ย ในเดือน ส.ค. ภาพพจน์ทหารและการเมืองจะดีขึ้น ขณะที่ภาพรวมเศรษฐกิจยังไม่ดีเท่าที่ควร ยกเว้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง และรถยนต์จะยังดี การลงทุนทองคำราคาดีตั้งแต่ต้นปีสามารถหาซื้อเก็บไว้ทำกำไรได้เลย โดยเดือน ม.ค. และ ต.ค. ราคาทองคำจะพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ส่วนตลาดหุ้นจะย่ำแย่ตั้งแต่ต้นปี แต่หลัง ก.พ. จะดีขึ้นบางจังหวะ และไปพุ่งทะยานขึ้นในเดือน มิ.ย. จนถึงช่วง ส.ค. จะเริ่มดิ่งลงและไม่ดีไปจนถึงปลายปี

    ซินแสชื่อดังกล่าวถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ด้วยว่า นายกฯเป็นคนธาตุไฟ ปีนี้จะดวงไม่ดี เพราะเป็นปีธาตุน้ำ ดับไฟ ประกอบกับตามหลักการนับของจีน นายกฯ จะตกอายุที่ 46 ปี มีร่องแก้มขวาเป็นร่อง จะไม่ราบรื่น ปีหน้าจะอยู่ได้ยาก ตอนปลายปี ตั้งแต่ ต.ค. จะเริ่มมีปัญหารุนแรง และ ธ.ค. จะเป็นเดือนเลวร้ายที่สุด แต่ถ้าอยู่แบบประคองตัวจะอยู่ได้อีก 1 ปี ทางแก้ไขจะต้องหารัฐมนตรีที่มีโหงวเฮ้งธาตุดิน ซึ่งจะมีลักษณะไหล่หนาๆ ตัวตันๆ มาช่วยทำงาน โดยเฉพาะต้องเป็นคนจัดการเรื่องน้ำได้ดี และปีหน้าทิศของทำเนียบรัฐบาลและรัฐสภายังไปชงกับทิศจอ ซึ่งเป็นทิศไม่ดีเลยยิ่งไปกันใหญ่ จึงขอเตือนห้ามตกแต่ง ขุด เคาะ เจาะ ในทางทิศใต้ เพราะเป็นทิศที่จะส่งผลร้าย สำหรับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะยังไม่ได้กลับประเทศ ไทย ขณะที่รัฐมนตรีปีหน้ามีคนดีหลายคน อาทิ ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา นายวรรณรัตน์ ชาญนุกูล พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ส่วนที่ดวงไม่ดีนอกจากนายกฯยังมีนายธีระ วงศ์สมุทร นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์





    ซินแสทำนาย ปี55 ท่วมหนักกว่าปี54 - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
     
  2. uthaimai

    uthaimai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +1,344
    ขอบคุณครับผม อนุโมทนาครับ.......สาธุ
     
  3. น้ำใหลนิ่ง

    น้ำใหลนิ่ง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +79
    อันนี้ที่ซินแสทำนายไว้เมื่อปี 54 พิจารณากันเอาเองละกัน หาข้อมูลมาบอกเฉยๆไม่มีความเห็นใดๆทั้งสิ้น

    [FONT=arial,helvetica,sans-serif]ปีหน้าดวง ′มาร์ค′ ฉลุย ด้านเหตุการณ์บ้านเมืองที่ระอุปีนี้ ′อ.มาศ′ บอกว่า ปี 2554 ยังรุนแรงและวุ่นวายต่อเนื่อง แต่จะไม่ร้ายแรงเหมือนปี 2553 ที่ผ่านมาที่มีการเผาบ้านเผาเมือง แต่จะมีเกณฑ์จะมีข่าวที่ไม่เป็นมงคลเพราะตกอยู่ในทิศไม่ดีคือ′ทิศตะวันตก′ ขณะที่ดวงบุคคลสำคัญอย่าง ′อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ′ นายกรัฐมนตรี จะพุ่งตลอด ทั้งปี เพราะผ่านจุดตกต่ำปี 2553 ไปแล้ว แต่จะมีเหตุปวดหัวจากความวุ่นวายจากพรรคร่วม ที่มีการแข่งขันรุนแรง หากจะยุบหรือเลือกตั้งใหม่ เวลาดีคือช่วงเดือน ′กุมภาพันธ์/มีนาคม/พฤศจิกายน/ธันวาคม′ จะได้เปรียบและอยู่ได้ครบเทอม หาก ถัดจากนี้ไปเสถียรภาพฐานเสียงจะน้อย [/FONT]

    [FONT=arial,helvetica,sans-serif]อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ประธานสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย สะท้อนผ่าน สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์ ไว้แยกเป็นเดือน ๆ โดยสรุปคือ...เดือน ม.ค. ประเทศอื่นอาจเกิด แผ่นดินไหวใต้น้ำ, เดือน ก.พ. ในไทยมีโอกาสเกิด ปัญหาด้านธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม, เดือน มี.ค. มีเกณฑ์ เกิดพายุในอ่าวไทย ฝั่งทะเลตะวันออก และอีสานตอนล่าง เกิดความแห้งแล้งรุนแรง, เดือน เม.ย. ในไทย ความแห้งแล้งจะแผ่ขยายทั่ว พอฝนตกก็จะรุนแรงจนแผ่นดิน ถล่ม น้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะทางใต้ ส่วนในต่างประเทศจะมี พายุ เฮอริเคนใหญ่ อุทกภัย ในทวีปอเมริกา ฝั่งตะวันออกด้านมหาสมุทรแอตแลนติก จะเสียหายหนัก

    เดือน พ.ค. ในเมืองไทย จะร้อนอบอ้าว เกิดพายุฝนฟ้าคะนองรุนแรงในบางวัน มีหมอกลงจัด เหมือนมี 3 ฤดูในวันเดียว, เดือน มิ.ย. ในเมืองไทยอาจ มีเหตุร้ายไฟไหม้ลุกลาม, เดือน ก.ค. ในต่างประเทศมีโอกาส เกิดพายุ และภัยธรรมชาติรุนแรง ในประเทศที่ติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก ด้านตะวันตก ตั้งแต่จีนลงมาถึงอินโดนีเซียจะเกิดความเสียหายหนักพอกัน, เดือน ส.ค. ประเทศไทย จะเกิดอากาศหนาวเย็น ให้คนตื่นเต้น แต่ไม่กี่วัน ส่วนต่างประเทศจะเกิด อากาศหนาวเย็นเฉียบพลัน ในยุโรปตอนกลางและเอเชีย

    พอถึงเดือน ก.ย. เมืองไทยช่วงต้นเดือนจะ แห้งแล้ง แต่กลางเดือนไปแล้วจะมี ฝนตกหนัก ภาคใต้อาจเกิดภัยใหญ่จนผู้คนตกตะลึง ส่วนต่างประเทศจะเกิด น้ำท่วมใหญ่ และดินถล่มที่มีคนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก โดยเกิดในกลุ่มสหภาพยุโรป แอฟริกาตะวันตก และจะเกิด แผ่นดินไหว หรือภูเขาไฟระเบิด ที่สหรัฐอเมริกา แคนาดา ปานามา คิวบา, เดือน ต.ค. เมืองไทย อากาศหนาวเย็นจะมาเร็ว ส่วนในต่างประเทศจะเกิด อากาศหนาวจัดในประเทศเขตอบอุ่น หิมะตกหนาทึบ เกิดอุบัติเหตุและอุบัติภัยหนักเป็นพิเศษ

    เดือน พ.ย. จะเกิด ไฟไหม้ ตึกสูงในกรุงเทพฯ หรือตึกที่กำลังสร้างเกิดถล่ม ต่างจังหวัดจะเกิด อุบัติเหตุภัยจากน้ำป่าและน้ำท่วมสูงมากผิดปกติ ส่วนในต่างประเทศมีโอกาสเกิด พายุรุนแรง ในขั้วโลกใต้แถบอาร์คติก, เดือน ธ.ค. ประเทศไทยจะ เกิดอัคคีภัยจากอากาศแห้งและลมแรง โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยว ทั้ง 12 เดือน ไม่มีเรื่อง ’แผ่นดินไหว-สึนามิ“ ในไทย


    [/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2011
  4. ตุ้ม ณ บ้านโป่ง

    ตุ้ม ณ บ้านโป่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +112
    อนุโมทนา สาธุ ใครทำดีเทวดาย่อมรักษา ใครทำความชั่ว ย่อมมีแต่ความเสื่อม
     
  5. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    เรื่อง ปี 55 ที่น้ำจะมามากอีก ขอพูดอย่างคนธรรมดาๆ ที่ชอบติดตามข่าวสาร ชอบหาข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม และเจอว่า

    ทุกวันนี้ น้ำแข็งที่ขั้วโลก ยังละลาย รึเปลี่ยนสถานะ จากของแข็งกลายเป็นของเหลว ก็คือกลายเป็นน้ำปริมาณมหาศาลอยู่เรื่อยๆ

    แน่นอน พอมวลน้ำมีเพิ่มขึ้น มันก็เข้าสู่วงจรปกติของธรรมชาติ คือระเหยกลายเป็นไอ ไปรออยู่ในอากาศ แล้วกลายเป็นฝน ตกลงมาบนผืนดิน

    แต่เมื่อมวลอากาศเย็นปะทะมวลอากาศร้อน มันก็จะเกิดเป็นพายุ ที่หอบมาทั้งลมทั้งฝน สุดท้ายก็ตกลงมาบนแผ่นดินอีกเหมือนเก่า

    การที่มีปริมาณน้ำเพิ่มขึ้น จากน้ำแข็งที่ละลายออกมา ก็คือการเพิ่มน้ำให้ไหลบ่าไหลล้นเข้าไปในแผ่นดินของทวีปต่างๆ โดยเฉพาะด้านที่ติดกับชายฝั่งทะเล

    ส่วนเรื่องดินทรุด ดินถล่ม ดินเลื่อน (ไม่นับแผ่นดินไหว เพราะสาเหตุการเกิดเป็นอีกกรณีหนึ่ง) ก็จะตามมา

    หลังจากแผ่นดินถูกน้ำท่วมนานๆ จน เนื้อดินรึมวลดินไม่เกาะตัว คือเปื่อยยุ่ยแยกออกจากกัน ด้วยความที่มีน้ำเข้าไปแทรกตัวอยู่ในเนื้อดิน

    ดินก็เลยทรุด แยก เลื่อน ไหล เป็นปัญหาภัยธรรมชาติ ที่ตามกันมา
     
  6. poopenๆ

    poopenๆ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +86
    ก็ว่ากันไป...ตามกรรมดีกรรมชั่วนะคร้าบ...
     
  7. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    ส่วนเรื่องแผ่นดินไหวในปี 55

    พบว่า ตลอดปี 54 มีแผ่นดินไหวระดับเล็กๆ บ้าง กลางๆ บ้าง (ระดับกลาง จะลึกลงไปใต้ดินเยอะพอสมควร หลักสิบกิโล) เกิดขึ้นหลายที่ทั่วโลก

    ยิ่งแถวพม่า ยิ่งไหวถี่ ก็มีแนวโน้มเชื่อมต่อมาถึงทางเหนือของไทย ซึ่งมีรอยเลื่อนแผ่นดินไหวเยอะแยะอยู่แล้วตรงนั้น

    โอกาสที่แผ่นดินจะไหวขนาดหนัก สำหรับบ้านนี้เมืองนี้ เป็นไปได้หรือไม่ ก็ต้องบอกว่า โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ยกเว้น เกิด แก่ เจ็บ ตาย

    อีกเรื่อง คนเหนือโบราณ พูดไว้ว่า "น้ำปิง จะกลายเป็นสันดอย"

    คาดว่า หมายถึง การเปลี่ยนแปลงทางภูมิศาสตร์กายภาพ ครั้งใหญ่ ใน จ. เชียงใหม่ (จะเมื่อไหร่ ไม่รู้)

    สาเหตุอาจจะเกิดขึ้นจาก มีแผ่นดินไหวรุนแรง ระดับใกล้เคียงกับ ที่ทำให้เมืองโยนก (อยู่ในเชียงราย ปัจจุบัน) พังทลายกลายเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ (เวียงหนองล่ม)

    ซึ่งพอความรู้สมัยใหม่เจริญ ทางธรณีวิทยา ก็เจอจริงๆ ว่า ทางเหนือของไทย ไล่มาตั้งแต่แม่ฮ่องสอน ยันอุตรดิตถ์ มีรอยเลื่อนแผ่นดินไหว ที่ยังขยับขับเคลื่อนอยู่ และมีมากกว่าภาคอื่นจริง

    หลายจังหวัด ที่อยู่ในเขตรอยเลื่อนพวกนี้ มีบ่อน้ำร้อนใต้ดิน รึไม่ก็มีน้ำพุร้อน แสดงถึงพลังงานความร้อนใต้พิภพ ที่ยังทำงานอยู่

    รอยพวกนี้ มันมาจากจีน แผ่มาที่พม่า แล้วลามมาถึงไทย มันมีอยู่ของมันมาตั้งแต่โบราณ แล้วทุกวันนี้ก็ยังอยู่ ไม่ได้ลบเลือนไปไหน


    [​IMG]


    13 รอยเลื่อนในประเทศไทย ประกอบด้วย
    <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p></O:p>
    1. "รอยเลื่อนแม่จันและแม่อิง" ครอบคลุม พื้นที่ จ.เชียงรายและเชียงใหม่
    <O:p></O:p>
    2. "รอยเลื่อนแม่ฮ่องสอน" ครอบคลุม จ.แม่ฮ่องสอน และตาก
    <O:p></O:p>
    3. "รอยเลื่อนเมย" ครอบคลุม จ.ตาก และกำแพงเพชร
    <O:p></O:p>
    4. "รอยเลื่อนแม่ทา" ครอบคลุมจ.เชียงใหม่ ลำพูน และเชียงราย

    5. "รอยเลื่อนเถิน"ครอบคลุม จ.ลำปาง และแพร่

    6. "รอยเลื่อนพะเยา" ครอบคลุม จ. ลำปาง เชียงราย และพะเยา
    <O:p></O:p>
    7. "รอยเลื่อนปัว" ครอบคลุม จ.น่าน
    <O:p></O:p>
    8. "รอยเลื่อนอุตรดิตถ์" ครอบคลุม จ.อุตรดิตถ์
    <O:p></O:p>
    9. "รอยเลื่อนเจดีย์สามองค์" ครอบคลุม จ.กาญจนบุรี และราชบุรี
    <O:p></O:p>
    10. "รอยเลื่อนศรีสวัสดิ์" ครอบคลุม จ.กาญจนบุรี และอุทัยธานี

    11. "รอยเลื่อนท่าแขก"ครอบคลุม จ.หนองคาย และนครพนม
    <O:p></O:p>
    12. "รอยเลื่อนระนอง" ครอบคลุม จ.ประจวบคีรีขันธ์ชุมพร ระนอง และพังงา

    13. "รอยเลื่อนคลองมะรุ่ย" ครอบคลุม จ.สุราษฎร์ธานีกระบี่ และพังงา

    [​IMG]

    www.tmd.go.th/info/info.php?FileID=32<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  8. klu

    klu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    361
    ค่าพลัง:
    +1,320
    ใครบอก
    น้ำมันจากพม่าจะใหลเข้าไทยต่างหาก
     
  9. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618

    จะไหลมาตามรอยแยกแผ่นดินไหวน่ะหรือ

    [​IMG]
     
  10. chatsiri

    chatsiri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +195
    มรนานุสติไว้ ทุกวินาที......... เป็นภาวนาที่ดีที่สุด และสุดยอดแล้วในยุคนี้

    ลูกพระพุทธเจ้า...ขอเตือน
     
  11. thaijin

    thaijin สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +16
    หมอดู=หมอเดา=ตามหลักที่เรียนมา+มั่วผสมโรงให้ดูน่าเชื่อถือ
    ตรงตามทำนาย=ฟลุ๊ค+ดัง
    ไม่ตรงตามทำนาย=เงียบหายไปเองอัตโนมัติ

    ภัยพิบัติทางธรรมชาติเกิดได้ทุกที่ไม่ว่าเวลาไหนเมื่อไหร่เป็นไปได้ทั้งนั้น

    แผ่นดินไหวมีทุกวันตามแรงสั่นสะเทือนเป็นปกติ

    พายุมีทุกปีทั่วโลกไม่มีปีไหนไม่มีพายุ

    สงครามย่อมเกิดขึ้นได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง
     
  12. tobetruly

    tobetruly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2009
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +427
    ด้วยความเคารพ ผม"เดาเองด้วยความรู้สึกส่วนตัว" ว่าอ.มาศ คนนี้
    ลอกคำทำนายท่านอื่นมาแล้วเอามาดัดแปลงให้เป็นของตัวเอง
    ผมเคยดูคำทำนายของ อ.ซินแสท่านนึง ซึ่งท่านทำนายก่อนนานพอสมควร
    โดยท่อนแรกเหมือนกันมากๆ แต่พอท่อนกลางๆจนถึงท่อนหลังไม่เหมือนกัน
    จริงๆเป็นคนไม่ชอบจับผิดใคร แต่กับอ.มาศคนนี้ ผมรู้สึกแหม่งๆยังไงชอบกล?
     
  13. KhonKae

    KhonKae Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2011
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +76
    คนไหล่หนา ตัวตัน ๆ ใช่ เฉลิม อยู่บำรุง หรือป่าวครับ
     
  14. pongpath

    pongpath สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    อ่านไว้กำไรชีวิต ตั้งสติให้คงมั่นไว้
     
  15. Zionmantic

    Zionmantic Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2010
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +51
    คิดถึงคำทำนายน้องปลาบู่
     
  16. maxaamag

    maxaamag สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ตีความคำทำนายของเด็กชายปลาบู่

    คำทำนายของเด็กชายปลาบู่ ไม่ได้มีความหมายโดยตรง แต่หมายถึงในเชิงสัญลักษณ์ เรื่องที่เขื่อนภูมิพลแตก เขื่อนหมายถึง ทหารตำรวจ เขื่อนภูมิพล หมายถึง ทหารตำรวจของในหลวง จะเกิดการแตกแยก แบ่งเป็นพวกๆ ในที่นี้อาจแบ่งได้เป็นพวกที่จงรักภักดีและไม่จงรักภักดี คนที่จงรักภักดีก็มีกำลังสู้ไม่ไหว ซึ่งหมายถึง การที่ไม่มีใครสามารถปกป้องในหลวงได้อีกต่อไป แต่หลังจากนั้นก็จะเกิดภัยพิบัติขึ้นมาตามคำทำนาย เพื่อเป็นการปกป้องในหลวงจากธรรมชาติ:boo:
     
  17. Thanatan

    Thanatan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    นัท

    ในข้อความที่คุณmaxaamagบอกว่า "เพื่อเป็นการปกป้องในหลวงจากธรรมชาติ" จากธรรมชาติหรือจากภัยของผู้ที่จะปองร้ายพระองค์ ข้าพเจ้าอ่านข้อความของคุณmaxaamagแล้วเกรงว่าคุณจะพิมพ์ผิดหรือเปล่า รบกวนแก้ไขด้วย เพื่อให้ผู้อ่านคนอื่นได้เข้าใจความหมายที่สื่อออกมา ขอบคุณครับ
     
  18. henshinneno

    henshinneno สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +7
    2012 มันมาแน่ ^__^ วางใจได้เลยครับ
     
  19. kotak50

    kotak50 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +163
    สัตว์โลก เป็นไปตามกรรม อ่าน ไว้ประดับความรู้
    ใช้วิจารณญาณกันละครับ ถูก ผิด จริง เท็จ ก็แล้วแต่
    ไม่ออกความเห็นใดๆๆดีกว่านะ แต่ที่แน่ๆๆ ทำความดีเข้าไว้
    หมั่นทำบุญ ทำทาน ลด ละ เลิก ความโลภ โกรธ หลง
    หม่นปฏิบัติธรรม สมาธิ ภาวนา แล้วก็จะดีแก่ตนเองและคนรอบข้างละ
    อนุโมทนา.....สาธุๆๆๆๆๆๆ
     
  20. Bricks

    Bricks สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2012
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +6
    เตือนไว้ รู้ไว้ เตรียมไว้ หน่ะดีแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...