พยากรณ์รายสัปดาห์ 26 ธ.ค. 54 – 1 ม.ค. 55 by เดอะทาโร่

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย เดอะทาโร่, 26 ธันวาคม 2011.

  1. เดอะทาโร่

    เดอะทาโร่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +527
    สวัสดีครับทุกท่าน และแล้วก็มาถึงสัปดาห์ส่งท้ายปีกันแล้ว ช่วงเวลาแห่งความสุขและเทศกาลแห่งการส่งความสุขก็เวียนมาถึงอีกครั้ง ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขกันถ้วนหน้านะครับ Merry Christmas & Happy New Year 2012 สัปดาห์นี้ หนุ่มสาววันไหนจะ happy ติดตามกันได้ครับ

    วันอาทิตย์ หนุ่มฮอตสาวร้อนน
    =============================
    “รักตึงๆ เงินเต็มกระเป๋า งานชิลชิล” นี่คือนิยามของหนุ่มสาวชาวอาิทิตย์ ช่วงนี้ความรัก คนมีคู่ ดูเหมือนไม่ค่อยเข้าใจกันนะ ลดอัตตาลงหน่อย อย่ามั่นใจในความคิดตัวเองนัก ฟังๆ เขาบ้าง แล้วจะได้กลับคืนดีไป count down ด้วยกัน คนโสด ช่วงนี้ หวังจะเจอสาวหรือหนุ่มคนนั้นในคืนข้ามปีล่ะก็ ขอบอกครับว่า ยังไม่มาให้เห็น ถึงเห็นก็ได้แต่มอง รอไปก่อนแล้วกัน การเงิน เต็มกระเป๋าครับ กระเป๋าตุง ช๊อบได้เต็มที่ แต่อย่าเพลินล่ะ เดี๋ยวถึงวันเด็กไม่มีตังค์แจกเด็ก การงานสบาย ชิลชิล ช่วงนี้ งานสบายไม่ค่อยวุ่นวายเคร่งเครียด นายไม่ว่า เพื่อนไม่แกล้งครับ เตรียมฉลองปีใหม่ได้เลย …

    วันจันทร์ หนุ่มเนี๊ยบสาวหวาน
    =============================
    “งานเครียด รักเหนื่อย แต่มีตังค์” นิยามนี้อ่านแล้วก็คงต้องให้กำลังใจชาวจันทร์กันหน่อย สิ้ินปีนี้ งานต้องระวังหน่อยนะครับ หวังอะไรไว้ อาจจะผิดหวัง งานที่วางแผนไว้อาจจะผิดแผน รอบคอบหน่อยแล้วกันครับ ความรัก คนมีคู่ี เหนื่อยหน่อยนะ งานนี้เจ้าหล่อนหรือพ่อประคุณทูลหัว เล่นงานให้หัวปั่น ทนๆ หน่อยแล้วกัน ง้อๆ เขาหน่อย ไม่งั้นคุณเธออาจจะเหวี่ยงใส่ได้นะครับ แต่ท้ายสุด คุณก็เอาอยู่นะ ขอให้สู้และอดทน แล้วคุณจะประคองความรักนี้ได้ครับ คนโสด ถ้าอยากเป็นหนึ่งในใจเธอล่ะก็ ต้องเร่งมือหน่อยนะ เพราะคุณมีคู่แข่งอยู่นะ อย่าชะล่าใจแล้วกัน ไม่งั้นชีวิตที่อยากมีคู่ ก็ต้องอยู่เป็นคี่ต่อไป การเงินแจ่ม โบนัส หรือ เงินที่หวังไว้ มีโอกาสได้ดังหวังนะ แต่ถ้าใครที่เขาไม่ให้โบนัส ก็ไม่ต้องเสียใจ ช่วงนี้เงินคุณยังมี และเผลอๆ อาจจะมีโชคทางการเงินรับปีใหม่นะ่ ขอบอก…

    วันอังคาร หนุ่มกล้าสาวลุย
    =============================
    “อุปสรรคจบ โชคกำลังจะมา รักสมหวัง” ต้องบอกว่า ยินดีด้วยกับชาวอังคาร การงาน ปัญหาที่คุณเจอมานั้น แทบกระอัก ตอนนี้ต้องบอกว่า ถึงเจ็บแค่ไหน มันกำลังจะจบแล้ว รักษาแผลกายและความรู้สึกในใจให้หายเร็วๆ ดึงพลังงานของตัวคุณกลับมา เพื่อสู้กับสิ่งที่จะเจอใหม่ในเรื่องงานได้แล้ว ปัญหามันจบแล้วครับ การเงิน รอบนี้โชคกำลังจะมาหาคุณแล้ว เงินที่รอมานาน เดี๋ยวมันจะวิ่งเข้ามาในกระเป๋าแล้ว เตรียมรับแล้วกัน ความรักเต็มอิ่ม เต็มเปี่ยม สุขสุดๆ คนมีคู่ ช่วงนี้คงได้ไป dinner ร่วมฉลองเฮฮากับคนรักกันอย่าง happy คนโสด ช่วงนี้ ถึงยังไม่เจอใคร แต่ฉันก็มีเพื่อน ไปไหนไปกัน เฮไหนเฮกัน สังสรรค์ไว้ก่อน ไม่แน่คุณอาจจะเขาหรือเธอในสถานที่ๆ คุณสรวลเสเฮฮาก็ได้นะครับ …

    วันพุธ หนุ่มซื่อสาวจำนรรจา
    =============================
    “เด็กพารวย ช่วยกันทำมากิน ติดที่ตรงงานนี่สิ เครียด” เริ่มด้วยดีแต่จบไม่สวยเลยสำหรับชาวพุธ ก็จะอะไรเสียได้ การงานนี่สิครับ ช่วงนี้วุ่นวาย ต้องไปขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายซะงั้น ก็เลยเครียด แต่ก็ต้องบอกว่า ขัดแย้งแค่ความคิดนะ ไม่ใช่ขัดกันซะทุกอย่าง ยังไงซะ ก็ขอให้เอาสติกลับมาแล้วใช้เหตุผลเยอะ ๆ ใจเย็น ๆ นะครับ การเงิน ใกล้สิ้นปีแล้ว ลองไปหาโชคกับเด็กดูสิครับ ฝากดวงไว้กับเด็ก ไม่แน่นะ คุณอาจจะกระเป๋าตุงส่งท้ายปีครับ ช่วงนี้การเงินสบายๆ มีพอใช้ ไม่ต้องเครียด หามาได้ เก็บไว้บ้าง แล้วก็มีเหลือใช้ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ ทั้งรักทั้งช่วยกันทำมาหากิน สนุกสนาน มีความสุขแล้วก็มีเงินใช้ ไม่ค่อยขัดแย้งกันเท่าไร ช่วยเหลือกันดี คนที่ตีกันอยู่ ลองซื้อของขวัญให้เขาสิ รับรองคืนดีกันแน่ หรือไม่แน่นะ ถ้าคุณดีๆ กันอยู่ ก็ได้รับของขวัญกันล่ะรอบนี้ คนโสด ช่วงนี้ไม่ค่อยสนใจเท่าไร มีก็ได้ไม่มีก็ได้ ลุ้นอย่างเดียว โบนัสกับเงินเดือนขึ้น …

    วันพฤหัสบดี หนุ่มสาวนักวิชาการ
    =============================
    “เครียดงาน เหนื่อยใจ แต่สุขเพราะเงิน” นี่คือคำจำกัดความของหนุ่มสาวชาวพฤหัสครับ รอบสัปดาห์นี้ ชาวพฤหัส มีตังค์ครับ จับอะไรคิดอะไรก็ได้ตังค์ การงานอ่ะเหรอ เหนื่อยครับ แต่เอาอยู่ จัดการได้หมด ไม่หวั่นแม้วันมามาก รับได้ทุกอย่าง เก่งจริงๆ เลย คุณต้องใช้สติปัญญาให้มากกว่าอารมรณ์นะครับ แต่ก็ต้องระวังสุขภาพด้วย เพราะคุณเครียดได้ง่าย เดี๋ยวไมเกรนขึ้นหัวนะ เป็นห่วงครับ ความรัก ช่วงนี้เบื่อๆ เซ็ง ๆ คนโสด จะไปจีบใคร ก็ทำไม่ได้ ติดไปหมด เจอคนมีเจ้า่ของแล้วทั้งนั้น ไม่จริงใจบ้าง เลยเบื่อ คนมีคู่ ก็นะ อยู่กันอย่างเืบื่อๆ สงสัยจะชินแล้ว แนะนำว่า หาอะไรแปลกใหม่ ให้ชีวิตสิครับ แล้วความชุ่มฉ่ำจะกลับมา ยังไงซะ อย่าเบื่อนานล่ะ รสชาติของชีวิตยังมีอีกเยอะ เอาใจช่วยทั้งคนโสดและคนมีคู่ สู้ต่อไปนะ …

    วันศุกร์ หนุ่มสำอางสาวงาม
    =============================
    สัปดาห์นี้ต้องอิจฉาคนวันศุกร์กันล่ะครับ สุขสมชื่อจริงๆ “งานสดใส สมหวัง เงินเต็มกระเป๋าสุขสุดๆ รักหวานชื่นเจอคนถูกใจ” นี่แหละครับ สโลแกนของชาวศุกร์ การงาน ทุกอย่างที่หวังไว้ ผลออกมาแล้วครับ เป็นดังหวัง คนที่รอฟังข่าวคราวอะไรอยู่ก็จะได้ข่าวดี ช่วงนี้งานไม่เข้า สบายๆ ทำบ้างพักบ้างรอคอยวันหยุดยาว น่าอิจฉาจริงๆ การเงิน จัดเต็มได้เลย รับตังค์กันถ้วนหน้า แบ่งให้หนุ่มสาววันอื่นบ้างก็ดีนะ แอบอิจฉาครับ ความรัก คนโสด ได้เฮกันเลย หนุ่มหล่อสาวสวย ทั้งเก่งทั้งฉลาด จะโฉบเฉี่ยวโชว์โฉมให้คุณได้เจอล่ะ อย่าอยู่กับบ้าน ลองออกไปเจอเขาได้ คนมีคู่ ก้าวไปอีกขั้น พัฒนาไปอีกระดับแล้ว ระวังนะเขาอาจจะ surprise เรื่องดีๆ ให้กับคุณ ส่วนข้าวใหม่ปลามัน ไม่แน่นะ อาจจะมีสมาชิกใหม่ในครอบครัวเพิ่มขึ้นตามที่หวังนะครับ …

    วันเสาร์ หนุ่มขรึมสาวเงียบ
    ============================
    “แจ๊คพอแตกเรื่องตังค์ พักเรื่องรักไว้หน่อย ค่อยๆ คิดเปลียนงาน” ทิ้งท้ายสิ้นปีสำหรับชาวเสาร์นั้นต้องบอกครับว่า เสี่ยงเลยงวดนี้ คุณมีโชคกันนะ และน่าจะเป็นเรื่องดีที่สุดสำหรับคุณในรอบสัปดาห์นี้ การเงินจะได้โชคครับ หรือมีของขวัญมาให้ แต่การงานนี่สิ เบื่อสุดๆ เซ็งสุด อยากเปลี่ยนงานให้ได้ ไม่อยากอยู่แล้ว ว่างั้น ก็ค่อยๆ คิดแล้วกันนะครับ กับเรื่องใจล่ะ ช่วงนี้ คนโสด ต้องบอกว่า โสดข้ามปีได้เลย โอกาสอยู่บนดอย คอยเธอ น่ะ สูงมากกก รอก่อนแล้วกันนะ ไม่ใช่รอบนี้ครับ คนมีคู่ ๆ ช่วงนี้ห่างกันไปหรือป่าว หันมาอยู่ใกล้กันหน่อยนะ และถ้าอยู่ใกล้กันแล้วอย่าใช้อารมณ์หรือเหวี่ยงกันใส่มากนักนะครับ ช่วงนี้ต้องระวังหน่อยครับ อาจจะขัดแย้งกันได้ อย่าเพิ่งหาเรื่องใส่กันแล้วกัน …

    พยากรณ์ by เดอะทาโร่ แม่นไม่แม่นอย่างไร feed back กันได้ครับ
    เฟสบุ๊ค : เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส | Facebook
    บล๊อค : เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส
     
  2. banfh

    banfh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +144
    ขอบคุณครับ สำหรับคำพยากรณ์ แม่นพอควรครับ
     
  3. moopanda_kae

    moopanda_kae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2009
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,107
    อาทิตย์นี้คนวันเสาร์ดวงดีจัง ค่อยรู้สึกหายหดหู่ขึ้นมาหน่อยค่ะ ^ ^

    ปล.ยืนยันว่าแม่นมากอีกเสียงค่ะ เคยแอบไปถามอาจารย์เรื่องงานมาคำถามนึงเรื่องย้ายสนพ.ถามนานเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ หลังปีใหม่นี้คงจะถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจจริงๆ แล้ว ขอบคุณมากเลยนะคะ
     
  4. ธันยนันท์

    ธันยนันท์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +30
    เคยถามคำถามกับเดอะทาโร่แล้วทำให้สบายใจขึ้น อยากให้เดอะทาโร่ทำนายดวงให้อีก
     
  5. เดอะทาโร่

    เดอะทาโร่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +527
    ขอบคุณคุณ banfh, คุณ moopanda_kae และคุณหญิงหวานครับ ที่ feed back คำพยากรณ์เข้ามา ช่วงนี้ เดอะทาโร่ ก็ขอพักผ่อนซะหน่อยน่ะครับ ไว้มีโอกาสจะเข้ามาเปิดกระทู้ใหม่ที่นี่ครับ แต่ถ้าคุณมีปัญหาหรือข้อสงสัย ก็สามารถเข้าไปฝากคำถามที่ blog ของผมได้ครับ ผมจะอยู่ตอบคำถามที่นั่นซะส่วนใหญ่ ครับ ที่อยู่ blog ก็อยู่ตาม link ที่ให้ไว้ข้างบนน่ะครับ
     
  6. thipwanh

    thipwanh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 เมษายน 2008
    โพสต์:
    675
    ค่าพลัง:
    +870
    มาให้กำลังใจด้วยอีกหนึ่งเสียง เดอะทาโร่ เป็นกันเอง มีอะไรสอบถามได้ตลอด อิอิ (เราก็ถามบ่อย) เป็นขาประจำ เด่วมีอะไรค้างคาใจอีก จะแอบไปถามใหม่ หุหุ
    :cool:
     
  7. เดอะทาโร่

    เดอะทาโร่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +527
    ด้วยความยินดีครับคุณ thipwanh
     
  8. ThaiKun

    ThaiKun สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +12
    เดี๋ยวไปเพิ่มเป็นเพื่อน รับแอดด้วยนะ ^^
     
  9. แสนไกล30

    แสนไกล30 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +0
    จริงอย่างน้อยก็ไม่มีอะไรเลวร้ายสำหรับคนเกิดวันพุธ
     

แชร์หน้านี้

Loading...