เรื่องเด่น ☆☣~ พลังจิตสัมผัส ~☣☆

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย interpoo, 25 กรกฎาคม 2011.

  1. milkypink

    milkypink สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีค่ะพี่ปูอยากแอดพี่ใน fb ทำไงค่ะ

    สวัสดีค่ะพี่ปูอยากแอดพี่ใน fb ทำไงค่ะ เนื่องจากหนูก็มีการฝันเห็นเรื่องราวในอนาคต ฝันเห็นวิญญาณมาขอส่วนบุญ เลยอยากคุยกับพี่ปูหน่อยค่ะ
     
  2. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,780
    วันที่ 30 มกราคม 2555

    แปลกมาก ตั้งแต่ปีใหม่ 55 มานี้ รู้สึกใจคอไม่ดีเลย... รู้สึกเหมือนจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น... แบบที่มีคนตายเยอะแยะ... และการที่ฝันเห็นน้ำท่วมถนน ที่เคยบอกไว้ ก็ชัด เหลือเกิน... เหมือนที่เห็นไฟไหม้ป่าที่เคยเล่าให้ฟัง...

    ไม่ใช่ว่า กลัวปี 2012 หรอกนะคะ ... แต่ว่า มันรู้สึกถึงแผ่นดินไหว และพายุ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว .... มันไม่เหมือนทุกปีที่ผ่านมา มันรู้สึกแรงจริงๆ
     
  3. Browww

    Browww Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +48
    คุณปูเล่ามาอย่างนี้ ชักใจคอไม่ดีเลย
    ก็คุณปู..เล่นทำนายแม่นซะ
    สงสัย ต้องเตรียมเป้ยังชีพเผื่อไว้แล้ว

    ขอบคุณมากครับคุณปู
     
  4. จีทีเอ็ม

    จีทีเอ็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +168
    คุณปูเห็นน้ำท่วมถนนด้วยหรือค่ะ สูงมากไหมค่ะ แล้วสังเกตุเห็นรอบๆๆไหมค่ะว่าเป็นต้นไม้หรือตึกสูงๆๆ (อยากทราบว่ากรุงเทพหรือต่างจังหวัดอะค่ะ)
     
  5. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,780
    น้ำท่วมถนน สูงเกินอกค่ะ... แต่ในฝันไม่เห็นผู้คนนะคะ เป็นถนนใหญ่คอนกรีตเหมือน เส้นหลัก และมีถนนเส้นเล็กๆ ด้วยโดยรอบ น่าจะเป็นจังหวัดสำคัญค่ะ...



    แต่ที่ปู ทายไว้ มันจะเกิดน้ำท่วมที่ใต้ ตอนปลายปีถึงต้นปี และ ต่อไป ก็อีสาน และเหนือ ลงไป ภาคกลาง ตามลำดับค่ะ... เดือนมีนา... ลุ้นกัน



    หลังจากผ่านพ้นเทศกาลปีใหม่ ต่อด้วยตรุษจีนปีใหม่ของคนไทยเชื่อสายจีน มาถึงช่วงที่หลายคนจะได้เข้าวัดทำบุญปิดทองฝังลูกนิมิตกันบ้างแล้วค่ะ Sanook! Horoscope จึงได้นำเรื่องราวที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการปิดทองฝังลูกนิมิตมาบอกเล่าเพื่อเป็นความรู้แก่ทุกคนค่ะ
    ตามความหมายของพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน "ลูกนิมิต" หมายถึง ลูกที่ทำกลมๆ ประมาณเท่าบาตร มักทำด้วยหิน ใช้ฝังเป็นเครื่องหมายเขตอุโบสถ ส่วนพจนานุกรมฉบับมติชน ให้ความหมาย "ลูกนิมิต" ว่า ก้อนหินที่วางบอกเขตพัทธสีมาในการทำสังฆกรรม
    การฝังลูกนิมิต มีชื่อเรียกเป็นทางการอีกอย่างหนึ่งว่า การผูกพัทธสีมา (แปลว่า เขตทำสังฆกรรมที่กำหนดตามพุทธานุญาต) โดยปัจจุบันจะเริ่มจากพระสงฆ์ประชุมพร้อมกันในโบสถ์ เพื่อทำพิธีสวดถอน มิให้อาณาบริเวณที่จะกำหนดนี้ไปทับที่ที่เคยเป็นสีมา หรือเป็นที่ที่มีเจ้าของครอบครองอยู่ก่อน

    [​IMG]

    โดยทั่วไป ลูกนิมิตที่ใช้ผูกสีมาจะมีจำนวน 9 ลูก โดยฝังตามทิศต่างๆ โดยรอบอุโบสถทั้ง 8 ทิศ ทิศละ 1 ลูก และฝังไว้กลางอุโบสถอีก 1 ลูกเป็นลูกเอก เมื่อจะผูกสีมาพระสงฆ์จำนวน 4 รูป จะเดินตรวจลูกนิมิตที่วางไว้ตามทิศต่างๆ โดยเริ่มตั้งแต่ทิศตะวันออกเป็นต้นไป เรียกว่า สวดทักสีมา จนครบทุกทิศและมาจบที่ทิศตะวันออกอีกครั้งเพื่อให้แนวนิมิตบรรจบกัน เมื่อสวดทักนิมิตจบแล้ว ก็จะกลับเข้าไปประชุมสงฆ์ในอุโบสถ และสวดประกาศสีมาอีกครั้ง หลังจากนั้นก็จะทำการตัดลูกนิมิตลงหลุมเพื่อกลบ แล้วสร้างเป็นซุ้มหรือก่อเป็นฐานตั้งใบสีมาต่อไป
    "เป็นที่น่าสังเกตว่าปัจจุบันใบสีมานี้ ได้กลายเป็นเครื่องหมายบอกเขตของโบสถ์แทนลูกนิมิตที่เป็นเครื่องหมายเดิมที่ ถูกฝังอยู่ข้างใต้ไปแล้ว อาจจะเป็นเรื่องของความสวยงามหรือการออกแบบในภายหลังก็ได้"
    อนึ่ง ลูกนิมิตที่ใช้ฝังตามทิศต่างๆ นี้ มีผู้เปรียบว่าเป็นเสมือนองค์พระพุทธเจ้า และพระอรหันต์สาวกสำคัญๆ กล่าวคือ ลูกนิมิตที่ฝังทางทิศตะวันออก หมายถึง พระอัญญาโกณฑัญญะ ซึ่งได้ชื่อว่าผู้รู้ราตรีกาลนาน คือ มีความรู้มาก ผ่านโลกมามาก
    โดยแต่ละทิศที่ฝังมีความหมายดังนี้
    ทิศตะวันออกเฉียงใต้ หมายถึง พระมหากัสสปะ ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ทรงธุดงค์คุณ
    ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ หมายถึง พระราหุล ผู้เป็นเลิศทางการศึกษา
    ทิศใต้ หมายถึง พระสารีบุตร ผู้เลิศในทางปัญญา
    ทิศเหนือ หมายถึง พระโมคัลลานะ ผู้เลิศทางฤทธิ์
    ทิศตะวันตก หมายถึง พระอานนท์ ผู้เลิศในทางพหูสูต
    ทิศตะวันตกเฉียงใต้ หมายถึง พระอุบาลี ผู้เลิศในทางวินัย
    แลทิศตะวันตกเฉียงเหนือ หมายถึง พระควัมปติ ผู้เลิศในทางลาภและรูปงาม ส่วนลูกนิมิตกลางโบสถ์ก็คือ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
    ด้วยเหตุที่ในสมัยก่อน การที่จะสร้างโบสถ์ได้หลังหนึ่งๆ หรือแม้จะซ่อมแซมโบสถ์เก่าให้สวยงาม มิใช่เรื่องง่าย และต้องใช้ระยะเวลานานมาก
    ดังนั้น จึงเชื่อกันว่าหากใครได้มีโอกาสทำบุญฝังลูกนิมิต จะมีอานิสงส์ถึง 6 ประการด้วยกันคือ
    1. ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บทุกชาติ ปราศจากอุปัททวะ (อุ-ปัด-ทะ-วะ สิ่งอัปมงคล) ทั้งหลาย
    2. ไม่เกิดในตระกูลต่ำ
    3. หากเกิดในมนุษย์โลกก็จะเกิดเป็นท้าวพระยามหากษัตริย์
    4. หากเกิดในเทวโลกก็จะเกิดเป็นท้าวสักกเทวราช
    5. จะสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง มีผิวพรรณผ่องใส
    6. ข้อสุดท้ายคือมีอายุยืนนาน และมักจะใส่สมุด ดินสอ เข็ม และด้าย ลงไปในหลุมที่ฝังลูกนิมิตด้วย เพราะเชื่อว่าจะช่วยให้มีความจำดี มีปัญญาเฉียบแหลมเหมือนเข็ม และมีความเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องเหมือนความยาวของด้าย
    อันที่จริงแล้ว การฝังลูกนิมิตเพื่อกำหนดเขตทำสังฆกรรม หรือปัจจุบันคือการกำหนดเขตที่เป็นโบสถ์นั้น เป็นกิจของสงฆ์โดยเฉพาะ คือฆราวาสหรือชาวบ้านไม่ได้มีส่วนยุ่งเกี่ยวแต่เนื่องจากปัจจุบันโบสถ์ มิเพียงแต่จะเป็นสถานที่ที่สงฆ์ใช้ทำสังฆกรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นศาสนสถานที่พุทธศาสนิกชนใช้เป็นที่ประกอบพิธีกรรมอื่นๆ ด้วย
    สำหรับใครที่อยากทำบุญเสริมสิริมงคลให้แก้ตัวเองการปิดทองฝัง ลูกนิมิตก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณค่ะ แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าเราจะทำบุญด้วยวิธีใดๆ แค่เรามีจิตใจที่บริสุทธิ์และมีความตั้งใจจริงๆที่จะทำผลบุญที่ได้ก็จะ บังเกิดกับตัวของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

    ขอบคุณข้อมูลและภาพประจาก www.dhammajak.net,wikipedia
     
  6. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258

    รู้สึกถึงพายุหมุนๆ บ้างไหมเอ่ย...
    อาจเป็นสาเหตุของน้ำท่วมน้า..
     
  7. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    <table class="tbis" border="0" cellpadding="5" cellspacing="0" width="840" align="center"><tbody><tr class="tbis1" bgcolor="#336699"><td nowrap="nowrap" width="130">วัน-เวลา *ประเทศไทย</td> <td nowrap="nowrap" width="40" align="center">ขนาด</td> <td nowrap="nowrap" width="50" align="center">Latitude</td> <td nowrap="nowrap" width="50" align="center">Longitude</td> <td nowrap="nowrap" width="50" align="center">Phase</td> <td nowrap="nowrap" width="">บริเวณที่เกิด</td> <td width="20">
    </td> </tr> <tr class="tbis3"> <td valign="top">2555-01-30 08:44:28</td> <td valign="top" align="center">3.3</td> <td valign="top" align="center">21.44</td> <td valign="top" align="center">98.70</td> <td valign="top" align="center">9</td> <td valign="top">ประเทศพม่า</td> <td>
    </td> </tr> <tr class="tbis2"> <td valign="top">2555-01-30 07:55:57</td> <td valign="top" align="center">3.5</td> <td valign="top" align="center">20.82</td> <td valign="top" align="center">99.98</td> <td valign="top" align="center">16</td> <td valign="top">ประเทศพม่า</td> <td>
    </td> </tr> <tr class="tbis3"> <td valign="top">2555-01-30 06:03:40</td> <td valign="top" align="center">1.9</td> <td valign="top" align="center">16.90</td> <td valign="top" align="center">98.70</td> <td valign="top" align="center">7</td> <td valign="top">อ.แม่ระมาด จ.ตาก</td> <td>
    </td> </tr> <tr class="tbis2"> <td valign="top">2555-01-30 00:12:29</td> <td valign="top" align="center">2.5</td> <td valign="top" align="center">16.82</td> <td valign="top" align="center">98.36</td> <td valign="top" align="center">15</td> <td valign="top">ประเทศพม่า</td> <td>
    </td> </tr> <tr class="tbis3"> <td valign="top">2555-01-30 00:06:04</td> <td valign="top" align="center">2.6</td> <td valign="top" align="center">16.90</td> <td valign="top" align="center">98.63</td> <td valign="top" align="center">17</td> <td valign="top">อ.แม่ระมาด จ.ตาก</td> <td>
    </td> </tr> <tr class="tbis2"> <td valign="top">2555-01-30 00:02:19</td> <td valign="top" align="center">2.0</td> <td valign="top" align="center">17.40</td> <td valign="top" align="center">97.64</td> <td valign="top" align="center">13</td> <td valign="top">ประเทศพม่า</td></tr></tbody></table>
     
  8. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,780
    ไม่ประมาท... เตรียมยกพื้นบ้าน ให้สูงๆ ไว้ก่อนก็ดีเนอะ ปีนี้...
     
  9. Suppawan

    Suppawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +107
    อยู่ทางภาคใต้ น่ากลัวจัง คุณปูพอจะบอกได้ไหมว่าจังหวัดไหนโดนหนัก
     
  10. Tang_Gwa

    Tang_Gwa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +28
    สวัสดีครับ คุณปู ผมก็รู้สึกใจคอไม่ดีตลอดเวลา ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว2-3 เดือนก่อนสิ้นปีและ ปี 55นี้ด้วย รู้สึกว่าจะหนักมาก น่ากลัวมาก รู้สึกเกี่ยวราวกับว่าจะมีอายุอยู่ได้ไม่นาน รู้สึกกลัวตายอย่างบอกไม่ถูก เหมือนไร้ทิศทาง ใจหวิวๆ ควบคุมจิตใจไม่ค่อยจะได้ และจะเป็นหนักมากขึ้น (ถ้าขาดสติ) ช่วยแนะนำด้วยครับผมทรมานจริงๆ
     
  11. razoom

    razoom สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +0
    คุรปูทายว่าน้ำท่วมที่ใต้ปลายปีถึงต้นปี ก็ผ่านมาแล้ว ก็เหลือทางเหนือ ถ้าเป็นเช่นนั้น ก็หมายความว่า แผ่นดินไหวแล้วน้ำมานั่นเองครับ
     
  12. herriken

    herriken Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2005
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +91
    มรนาณุสติ จะช่วยได้ครับ ตายวันนี้ หรือ พรุ่งนี้ หรือวันไหน ๆ มนุษย์ก็หนีความตายไม่พ้น พึ่งระลึกสติ และหมั่นทำความดีขณะที่ยังมีลมหายใจ เป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ :)
     
  13. meephoo

    meephoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,240
    ค่าพลัง:
    +2,133
    ผมกลัวเรื่องเขื่อนมากกว่า ตั้งแต่ภาคกลาง เหนือ อีสาน ไม่อยากคิด แต่ก็ขอให้คนใต้เขื่อน ช่วยระวังไว้ อย่าประมาท ครับ ดีนะผมไม่มีเขื่อนใหญ่ ๆ ไม่งั้น ลำบาก หรือว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้คนที่ประมาทต่อใครบางคนอาจต้องพบกับความเสียหาย ต่างกรรมต่างวาระ ครับ
    สาธุ ขออย่าได้มีภัยใด ๆ เกิดต่อแผ่นไทยประเทศไทยอีกเลย โมทนาสาธุ
     
  14. ซีซาร์

    ซีซาร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2011
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +83
    วันนี้คุยโทรกับคุณปู?งงๆสลืมสลือเพิ่งกินยานอนหลับไป ตอนนี้เพิ่งนึกได้ว่าคุยโทรกับคุณปู เรื่องเป้เลยยังไม่ได้คุยกับเพื่อนคุณปู ไม่รู้เบอร์ที่คุณปูบอกเมมถูกป่าว. ???ตลกตัวเองเบลอไปหน่อย
     
  15. rubian

    rubian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +483
    หงะ อีสานจะมีอะไรด้วยเหรอครับคุณปู ชักหวั่นใจ
     
  16. somkun62

    somkun62 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    270
    ค่าพลัง:
    +762
    เรื่องที่คุณปูฝันเห็นกับเรื่องที่ท่านหนุมาน ผู้นำสาร ได้เตือนไว้ อาจจะเป็นเรื่องเดียวกันก็ได้นะ...


    สิ่งที่พยายามเตือนไว้นานแล้ว



    *** ศึกษาภูมิประเทศภาคเหนือ...เพื่อรับสถานการณ์แม่โขงทะลักเข้าไทย ****




    เมื่อถึงวันนั้น...

    น้ำแข็งบนยอดเทือเขาหิมาลัย คงทะลายไหลลงสู่แม่น้ำโขงอย่างรวดเร็ว

    กระแสน้ำจะมีพลังมหาศาลคณานับ พุ่งชน กระแทก กัดเซาะ ท่วมทะลักทั้งตามลำน้ำ และพื้นราบ....

    เมื่อมาถึง "เชียงแสน" คุ้งลำน้ำที่มีจุดอ่อนเป็นรูป ตัวยู กระแสน้ำจะไหลขึ้นเหนือไม่ทัน....

    ระดับน้ำจะทะลักเข้าแผ่นดิน แถบเชียงแสน เชียงของ...

    กระแสน้ำและคลื่นจะ กลืนบ้านกลืนเมือง ที่ขวางทาง...ทำลายภูเขาหลุดออกเป็นลูกๆ...

    เกิดน้ำวนขนาดใหญ่คลุมพื้นที่เกือบทั้งจังหวัด...ก้อนหินยักษ์จากภูเขา จะกลิ้งทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า...

    ป่าไม้จะกลายเป็นท่อนซุงยักษ์กวาดทุกอย่างไปตามกระแสน้ำ....

    น้ำมหาศาลที่อยู่บนจังหวัดทางเหนือพยายามหาทางออกไหลลงที่ต่ำกว่า คือ ภาคกลาง....



    กว่าก้อนหินใหญ่จะสิ้นแรงแถวตาก แถวกำแพงเพชร ก็กลายเป็นกรวดเป็นทรายจำนวนมาก....

    จะเกิดเนินเขาใหม่ๆ มากมาย จากการทับถมสิ่งต่างๆ ที่พัดมากองรวมกัน

    (ที่จังหวัดตาก มี แหล่งท่องเที่ยว ต้นไม้ใหญ่โบราณกลายเป็นหินขนาดใหญ่จำนวนมาก ในอดีตคงเกิดเหตุการณ์นี้มาแล้ว)

    บ้านเมืองต่างๆ จะถูกดินหินทรายทับจนหาไม่เห็นทรากสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ....

    แผ่นดินบางแห่งจะมีพื้นดินสูงกว่าเดิมมาก

    (ที่จังหวัดเชียงใหม่ มี เวียงกุมกาม ในอดีตก็คงเกิดเหตุการณ์นี้เช่นกัน

    แล้วยังมีตำนานอีกหลายเรื่องเกี่ยวกับ เมืองที่เจริญรุ่งเรืองและจมหายไปทั้งในดิน และกลายเป็นทะเลสาป)....





    แล้วปริมาณน้ำจำนวนมหาศาลจะไหลท่วมจนไปถึง เมืองหลวงกรุงเทพฯ...

    ส่วนภาคอีสานก็ท่วมเช่นกัน...

    อย่าเชื่อว่าฉันอยู่จังหวัดสองเชียง สองลำ แล้วจะปลอดภัยแน่นอน....

    เพราะทั้ง ๔ จังหวัดนี้ ล้วนมีเส้นทางที่น้ำจากแม่น้ำโขงไหลมาถึงอย่าแน่นอน....

    การท่วมครั้งนี้ ไม่เหมือนน้ำท่วมทุกครั้ง ที่ระดับน้ำค่อยๆเพิ่มทั้งจากฝนตก และน้ำในแม่น้ำ...

    แต่การท่วมครั้งนี้เสมือนยักษ์หิ้วถังน้ำใหญ่เท่าน้องๆ อ่าวไทยมาเทลงใส่ที่แม่น้ำโขง....



    หากเหตุการณ์นี้ มีสาเหตุจาก "การใช้ระเบิดนิวเคลียร์"....

    ก็ต้องมีผลต่อเนื่องทั้งเรื่องแผ่นดินไหว แผ่นดินแยก พายุขนาดใหญ่ พายุหมุนโหมกระหน่ำซ้ำเติม...

    จะเกิดการระเบิดจากใต้ดิน...ลาวาจะทะลักออกมาลุกเป็นไฟสีเขียว....

    แม่น้ำเจ้าพระยาจะกลายเป็นลาวา แผ่นดินสองฝั่งเจ้าพระยาจะไหลลงแม่น้ำ...

    ระดับน้ำทะเลจะสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว....เกาะต่างๆ จะท่วมหายไป

    ประเทศที่ทำกรรมไว้มากหลายประเทศจะล่มจมหายไปในทะเล...

    เกิดคลื่นขนาดยักษ์ยิ่งกว่าในหนังภาพยนต์ทำลายกลืนกินเมืองต่างๆ ทั่วโลก....

    เปลือกโลกทั้งหมด จะขยับตัวครั้งยิ่งใหญ่ ประชาชนที่เหลือหลายแห่งจะไม่มีแผ่นดินอยู่....



    กลับไปเรื่องแม่น้ำโขงทะลักเข้าไทย...

    ก็ขอให้เริ่มศึกษาลักษณะภูมิประเทศ ศึกษาที่ต่ำ ที่สูงรีบค้นหาที่ปลอดภัย...

    เพราะเรื่องนี้ต้องเตรียมการนาน หาที่ปลอดภัยจริงๆ จึงจะรอด...

    ผู้ที่อ่านแล้วมองเห็นภาพ....ผู้นั้นอาจจะรอดตาย หากไม่ประมาท และรู้จักศึกษาเตรียมตัวให้พร้อม....



    โอ้...ชะตาฟ้าลิขิต...น่าสงสารผู้ที่ยังลุ่มหลงวัตถุ

    ยังใช้ชีวิตอย่างประมาท ยังไม่รู้ "กรรมที่ยิ่งใหญ่" กำลังใกล้มาถึง....

    ขอให้ผู้ที่เชื่อใน "หลักสัจจะธรรม" ได้มีโอกาสอ่านข้อมูลนี้ ก่อนเกิดสถานการณ์จริง



    - " หนุมาน ผู้นำสาร "

    14-10-2011 08:53 PM

    ขอขอบคุณท่าน หนุมาน ผู้นำสาร

     
  17. Angry Bird

    Angry Bird สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอแชร์ค่ะ ก่อนหน้านี้ เราก็อ่านเยอะเกี่ยวกับคำทำนายในปีนี้
    ทำให้กังวลและคิดเรื่องการเตรียมตัวเยอะ จนลืมงานของตัวเองที่ต้องเร่งทำให้เสร็จ

    แต่วันนี้ เราคิดว่า ถ้ายังไม่ถึงเวลาตาย อยู่ที่ไหนก็ยังไม่ตาย อาจจะลำบากบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่เวลา
    แต่ถ้าถึงเวลา ต่อให้หนีไปที่ไหน ก็ไม่สามารถหนีได้ ก็ต้องตายอยู่ดี
    เหมือนข่าวคนที่บางบัวทอง หนีน้ำท่วมไปแล้ว 1 เดือน แต่ก็กลับมาเสียชีวิตเพราะเดินทางกลับมาดูบ้านแล้วโดนไฟช็อตในบ้านตัวเองอยู่ดี

    เราเองก็ไปภูเก็ตตอนที่เกิดสึนามิ ซึ่งคืนวันก่อนเกิดเหตุตั้งใจว่าจะพักที่หาดป่าตอง(หาดนี้โดนสึนามิซัดเข้าหาด) แต่ก็ไม่ได้พักเพราะติดต่อเพื่อนที่นั่นไม่ได้ ก็เลยต้องพักในตัวเมือง และก็ตั้งใจว่าตอนเช้าจะย้ายไปพักต่อที่เขาหลัก(หาดนี้โดนสึนามิซัดเข้าหาด คนเสียชีวิตเกือบหมื่น) แต่เพราะเป็นคนตื่นสาย กว่าจะไปถึงก็เที่ยงแล้ว เจอแต่ซากบ้าน ซากโรงแรม และคนเจ็บเต็มโรงพยาบาล

    เราก็เลยคิดว่า ถ้ายังไม่ใช่เวลา มันก็ไม่ใช่ ถึงแม้จะอยู่ที่ไหนก็ตาม หรืออาจะมีเหตุให้ต้องทำหรือไม่ต้องทำ เพราะยังไม่ถึงเวลาที่ต้องจากโลกนี้ค่ะ

    บ้านเราก็อยู่กรุงเทพฯค่ะ ปีที่แล้วน้ำท่วมที่บ้าน ไม่ใช่เรื่องสนุกหรอกค่ะ แต่เราก็คิดตั้งแต่ปีก่อนแล้วว่า ปีนี้คงมีท่วมอีกแน่นอน เพราะน้ำยังขังอยู่หลายๆที่ ไม่ต้องรอให้เขื่อนแตก หรือน้ำเหนือหรอกค่ะ แค่พายุเข้า ฝนตกหนักติดกันอาทิตย์เดียว กรุงเทพก็คงจะท่วมอีก เพราะ กทม ยังไม่ขุดรอกคลองที่ถุงทรายปีก่อนเข้าไปอุดตันในท่อ และก็ยังไม่ได้สูบน้ำออกจากคลองเพื่อเตรียมรับมือน้ำฝนเลย

    อยากฝากเตือนเพื่อนๆในกรุงเทพ ว่าอย่าเพิ่งใช้เงินกันเยอะในปีนี้ค่ะ ซ่อมแซมบ้านแค่พอประทังก่อน เพราะอาจจะต้องเก็บไว้ซ่อมต่ออีกรอบนะคะ
    บ้านของเราตอนนี้ก็ซ่อมเท่าที่จำเป็น บางส่วนก็ยังไม่ทำ

    ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะถ้าเรายังต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป แล้วละเลยกับความรับผิดชอบในวันนี้ อาจจะลำบากมากกว่า อย่าลืมงานที่ต้องทำ เราทุกคนยังต้องหาเงินเพื่อดูแลตัวเองและคนรอบข้างค่ะ

    ขอบคุณพื้นที่ในเวบพลังจิดที่ให้แชร์ความคิดเห็นค่ะ ^^
     
  18. yothin4213

    yothin4213 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +63
    เราคือส่วนหนึ่งธรรมชาติ ธรรมชาติส่วนหนึ่งของเรา เวียน ว่าย ตาย เกิด เป็นเรื่องธรรมดา:cool
     
  19. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,780
    วันที่ 31 มกราคม 2555

    ในนี้ เข้าพลังจิต แล้วมันขึ้นมาแบบนี้ (ตามรูป) ประหลาดดี... แต่เว๊ปพลังจิต ปู ก็เข้าไม่ได้บ่อยๆ มาก เอิ๊กๆ ....


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,780
    เก็บรูปไว้เป็นที่ระลึก... ปรับปรุงเว๊ป เนอะ...

    ดู ข่าว ยุโรปแล้ว หนาวแทนเค้า... -23 องศา ในกลางคืน ... โห ... เคยไปเที่ยวแค่ -5 ยัง ชาไปทั้งหน้า... มีคนแข็งตายเยอะมาก โดยเฉพาะคนแก่ กะ คนจรจัด... ขนาดเค้ามีสวัสดิการดีๆ กว่าเรา ... ยังตายเยอะเลย... แล้วเราล่ะ ถ้าหนาวแบบนี้ คงหนาวตายเพียบ เพราะเราเป็นคนเมืองร้อน ไม่เคยเจออากาศหนาวๆ ...

    วันนี้ อากาศพิกล... หนาวๆ ร้อนๆ สลับกัน... ตามที่พูดเลย... มันหนาวตอนดึกๆ และร้อนๆ ตอนกลางวัน เดี๋ยวก็เมฆเยอะ จนเหมือนฝนจะตก เดี๋ยวก็ร้อน เหมือนจะไหม้... คนเข้าโรงบาลเต็มแน่ๆ เฮ้อ...

    แผ่นดินไหว มันถี่ขึ้น และแรงขึ้นแล้ว... เืดือน 3 เดือน 6 มันจะเกิดอะไรหนอ???
     

แชร์หน้านี้

Loading...