ขอความช่วยเหลือคุณแม่คุณ ภัทรอังคาร (คุณอุ้ม) ด่วนครับ

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย chonatad, 28 มกราคม 2012.

  1. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    เจ้าค่ะ อุ้มจะคอยสังเกตุดูอาการไปเรื่อยๆแล้วหากไม่ชอบมาพากลก็จะรีบพาแกไปส่งที่โรงพยาบาล วันนี้ได้ไปรับเอกสารจากโรงพยาบาลกรุงเทพมาแล้วเจ้าค่ะ ก็มีข้อมูลทุกอย่างครบในมือหมดแล้ว พร้อมที่จะดำเนินการต่อ แต่อยู่ที่ว่ายังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่า สมควรต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปดี จะไปฉีดสีก็ต้องดูความเสี่ยงอีก แล้วก็ไม่รู้จะให้ใครมาตอบให้ตอนนี้ก็เลย ต้องรอส่งประวัติทั้งหมดไปให้ทางศูนย์เขาดูว่าเคสนี้เขามีความเห็นว่าต้องทำการฉีดสีหรือป่าวเจ้าค่ะ

    นอกจากจะฉี่บ่อยแล้ว คุณแม่ยังมีอาการหลับบ่อย หลับทั้งวี่ทั้งวัน จะตื่นมาก็ตอนทานอาหาร เช้า กลางวัน เย็น และตอนจะฉี่เจ้าค่ะ
     
  2. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบนมัสการเจ้าค่ะ ท่านพระอาจารย์ พระอาจารย์กล่าวซะถล่มตัวเลย ว่ายังไม่สำเร็จอะไร อย่างน้อยก็ต้องสำเร็จธรรมได้เยอะกว่าคนทั่วไปแหละเจ้าค่ะ พูดเหมือนหลวงพี่องค์นึงเลย เมื่อคืนอุ้มแอบแว๊บไปถวายสังฆทานบนวัด วันพระที่วัดเขาจะมีสวดมนตฺ์โต้รุ่ง แล้วมีถวายสังฆทานตอนสี่ทุ่มของทุกวันพระ อุ้มเลยทิ้งแม่เพราะแกหลับ ไปหาบุญกุศล ความดีใส่ตัว ตั้งใจไปถวายสังฆทานให้เจ้าตัวเล็กมันด้วยเจ้าค่ะ หลวงพี่ที่ท่านเทศน์เมื่อคืน ท่านบอกว่าท่านสอนอะไรใครยังไม่ได้หรอก เพราะท่านยังไม่สำเร็จ ยังไม่กล้าพูด ไม่กล้าสอนอะไรใคร ขอไม่เทศน์ละกัน เอาพระสูตรของพระพุทธเจ้ามาเล่าให้ฟังเรื่องอานิสงค์ของการถวายทานของท่านบิณทิกะเศรษฐี (ถูกไหมไม่รู้) อุ้มก็นึกอย่างหลวงพี่โจ้เนี่ยนะไม่มีอะไรจะสอนใคร หนีบวชมาตั้งแต่เรียน ม6 ยังไม่จบ ธรรมะท่านรู้เยอะ แต่ท่านก็บอกว่าท่านไม่มีดีอะไรจะสอนใคร อุ้มก็นั่งอมยิ้ม นึกถึงคำพูดของบรมครูบาอาจารย์ว่า ของแท้นิ่งเป็นใบ้

    อุ้มกราบขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำ ข้อคิดธรรมะ จริงๆอุ้มก็รู้อย่างที่ท่านพระอาจารย์กล่าวสอนมาแหละเจ้าค่ะ แต่นะ บางอย่างมันก็ยังทำไม่ได้ เพราะเราโง่เขลาเบาปัญญาอยู่ อีกอย่างเราอยูทางโลกมานาน เราชินอะไรกับทางโลกๆ จะให้ไปบรรลุธรรม ตัดทางโลกได้หมด อุ้มก็ว่าอีกนาน เพียงแต่ลด ละ เลิก ได้เยอะแล้ว แต่มีบางอารมณ์ที่เป็นป้มด้อยมาโดยตลอดที่ยังตัดไม่ได้ แต่อุ้มก็คิดว่าเราต้องตัด ถ้าไม่ตัดเราก็ต้องทุกข์ไม่เลิกอยู่ดี จะพยายามน้อมนำมาปฎิบัติเจ้าค่ะ ยังไงชาตินี้ก็ต้องเอาดีให้ไหน เพื่อหนีทุกข์ ต้องไม่ศรัทธาอย่างหัวเต่า ต้องมั่นคงในพระรัตนตรัย ต้องเชื่อมั่นในคำสอนของพระพุทธองค์ ไม่คลอนแคลนสงสัยถูกต้องไหมเจ้าค่ะ และก็ต้องนึกถึงความตายเป็นอารมณ์ เพื่อเตรียมทึี่จะตายทุกเวลา

    เช่นกันเจ้าค่ะ ของให้ท่านพระอาจารย์เจริญยิ่งๆขึ้นไปทางธรรม ได้บรรลุธรรมตามความปรารถนาทุกประการเจ้าค่ะ
     
  3. MayBuddhaBlessYou

    MayBuddhaBlessYou เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2,419
    ค่าพลัง:
    +9,538
    สวัสดีค่ะคุณอุ้ม ดีใจค่ะที่เห็นคุณแม่สดชื่นขึ้นมาก ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงหายป่วยไวๆ นะค่ะ ไปทำบุญกับพระที่ออกนิโรธกรรมนั้น ส่งผลเร็วมากจริงๆ ค่ะ ดั่งที่คุณอุ้มประสบอยู่ และที่ได้ไปที่วัดห้วยปลากั้งด้วย พระอาจารย์พบโชค เจนไปสวดอิติปิโส 108 จบ 3 วัน ครั้งหนึ่งท่านอยู่ชั้นล่าง เจนไปกราบท่าน ท่านให้พร ดีดนิ้วเหมือนองค์เจ้าแม่กวนอิมใส่เรา เลยรีบรับสาธุค่ะ สาธุ อีกครั้งตอนที่สวดมนต์จบ ท่านประพรมน้ำมนต์ ท่านเดินวนๆ ไปตลอด พอมาถึงเจนท่านใช้ไม่ที่ประพรมน้ำมนต์นั้น ตีหัวเจนแบก โป๊กๆ 2 ที เลย วันสุดท้ายไป ท่านบอกว่าวันนี้จีวรที่ท่านใส่ ขององค์เจ้าแม่กวนอิม ท่านตัดแบ่งให้ทุกคน พอเจนเข้าไป ท่านให้เจนมากำหนึ่งเลย ให้แบบยกให้ ค่ะ บุญทั้งหลายที่ทำมา ขออุทิศให้คุณอุ้มและคุณแม่ด้วยนะค่ะ ขอให้สมหวังทุกประการทั้งทางโลกและทางธรรมนะค่ะคุณอุ้ม เรื่องบุญไม่ต้องสงสัย เจนทำบุญมาเยอะ แต่คงยังไม่ส่งผล ต้องใช้กรรมให้หมดก่อน ขอยกอมตะธรรมของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) ท่านเทศน์ไว้ หลายท่านคงทราบแล้ว นำมาแชร์อีกครั้งค่ะ

    "กรรมเก่าไม่มีใครลบล้างได้ กรรมปัจจุบันจะช่วยเจ้าเอง จงจำไว้ลูกเอ๋ย...กรรมที่ทำด้วยเจตนาไม่ ว่าดีหรือชั่ว ย่อมมีผลต่อผู้กระทำนั้นทั้งสิ้น ไม่มีพรหมเทพองค์ใดจะช่วยเจ้าลบล้างกรรมนั้นได้ เจ้าต้องช่วยเหลือตนเองด้วยการสวดมนต์ ภาวนา แผ่เมตตา ผลแห่งบุญอันเป็นกรรมปัจจุบันจะช่วยเจ้าเอง"

    บุญเราไม่เคยสร้าง...ใครที่ไหนจะมาช่วยเจ้า ... "

    " ลูกเอ๋ย ก่อนที่จะเข้าไปขอบารมีหลวงพ่อองค์ใด เจ้าจะต้องมีทุนของตัวเอง คือบารมีของตนลงทุนไปก่อน เมื่อบารมีของเจ้าไม่พอจึงค่อยขอยืมบารมีคนอื่นมาช่วย มิฉะนั้นเจ้าจะเอาตัวไม่รอด เพราะหนี้สินในบุญบารมีที่ไปเที่ยวขอยืมมาจนพ้นตัว...เมื่อทำบุญทำกุศลได้บารมีมา ก็ต้องเอาไปผ่อนใช้หนี้เขาจนหมดไม่มีอะไรเหลือติดตัว...แล้วเจ้าจะมีอะไรไว้ในภพหน้า หมั่นสร้างบารมีไว้...แล้วฟ้าดินจะช่วยเอง..." จงจำไว้นะ... เมื่อยังไม่ถึงเวลาเทพเจ้าองค์ใดจะคิดช่วยเจ้าไม่ได้... ครั้นเมื่อถึงเวลา... ทั้วฟ้าจบดินก็ต้านเจ้าไม่อยู่... จงอย่าไปเร่งเทวดาฟ้าดิน เมื่อบุญเราไม่เคยสร้างไว้เลยจะมีใครที่ไหนมาช่วยเจ้า
     
  4. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ขอบคุณค่ะ คุณเจนที่แวะมาเยี่ยมเยียน เห็นหายไปนานก็คิดถึงอยู่เหมือนกันว่าเป็นไงบ้าง คุณเจนได้มีโอกาสไปสวดมนต์ที่วัดห้วยปลากั้งอีก ดีใจแทนคุณเจนด้วยนะค่ะ ภาพวัดนี้ติดตาอุ้มมากเลยค่ะ นึกถึงคำพูดที่ท่านพระอาจารย์พบโชคพูดกับเรานะค่ะ ว่าวัดนี้คนไม่ดี คนไม่มีบุญ ไม่ได้มา ก็เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ พรที่ท่านให้ก็ส่งผลฉับพลันทันใจดีนะค่ะ 5555 ยังขำผู้ชายคนนั้นไม่หายเลยเนาะ หาวัดห้วยตาตั้ง แต่มาเจอวัดห้วยปลากั้ง คิกๆๆๆ

    คุณแม่สดชื่นขึ้นมากเลยค่ะ อารมณ์แจ่มใส ทานข้าวได้ ตอนนี้อุ้มกำลังรอแค่ตัดสินใจว่า จะเอาท่านไปเสี่ยงกับการฉีดสีเพื่อดูว่าเส้นเลือดหัวใจเส้นไหนตีบหรือป่าว จริงๆถ้าทำฉีดสีแล้วเรารู้แล้วเราก็จะสบายใจว่าท่านไม่เป็นไร หรือเป็นไรก็คงต้องรีบแก้ไข แต่ก็อีกแหละความเสี่ยงมันก็มีเหมือนที่คุณหมอบอก อุ้มต้องรอให้ทางศูนย์วิจัยเขาดูเอกสารแล้วแทงเรื่องมาก่อนว่าจำเป็นต้องฉีด ก็ถึงจะพาคุณแม่ไปฉีดค่ะ

    จริงๆแล้ว อุ้มต้องยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับคุณเจน ที่ชักชวนอุ้มให้มีโอกาสได้ไปทำบุญพระที่ท่านออกนิโรธกรรม หากไม่ได้คุณเจนแล้วบุญนี้อุ้มก็คงอดเหมือนกันค่ะ แล้วก็ที่เราไปวัดห้วยปลากั้งเหมือนกัน ถ้าคุณเจนไม่ตั้งใจไป ไม่พร้อมที่จะขับรถไป อุ้มก็คงไม่ได้ไป ขอยกความดีทั้งหมดให้คุณเจนเลยค่ะ ที่ได้ทำให้อุ้มได้บุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ อุ้มจะต้องไปอีกให้ได้อย่างที่เราคุยกันนะ โรงทานข้าวไข่เจียวเนาะ

    แล้วโอกาสหน้ามีบุึญอะไรดีๆ อย่าลืมมาชวนกันอีกนะค่ะ ถ้ามีโอกาสอุ้มจะไปตลอดเลย พระอาจารย์พบโชค หน้าตาท่านมีรัศมีมากเลยนะค่ะ เหมือนท่านอิ่มบุญ อิ่มเอิบตลอดเวลา ท่านคงมีญานพระแม่กวนอิมอยู่กับท่านด้วยนะแหละ ไม่รู้ว่าอุโบสถสร้างไปถึงไหนแล้ว กะว่าจะร่วมบุญกับท่านอีก คุณเจนใบที่เราได้มาจากวัดที่ทำบุญพระอุโบสถ ของอุ้มมันเลอะตั้งแต่วันที่ขึ้นรถกลับมาแล้วเลยไม่ได้เอาไปใส่กรอบค่ะ มันตกในห้องน้ำเปียกนิดนึง แล้วคราบหมึกมันก็ออกมาละเลงตรงชื่ออุ้มพอดีเลยอ่ะ ไว้อุ้มจะต้องทำบุญใหม่แล้วขอใหม่

    ยังไงคุณเจนก็ดูแลตัวเองด้วยนะค่ะ ไม่ต้องคิดไรมากเนาะ ถึงเวลาบุญกุศลก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง จังหวะคนเรามันไม่เหมือนกันนะค่ะ ของอุ้มที่ได้บุญในครั้งนี้ ก็เป็นเพราะบุญมาช่วยคุณแม่แท้ๆเลยค่ะ บุญเกิดกับคุณแม่นะ ไม่ใช่กับอุ้มหรอก เขาเห็นอุ้มจะตายเดี๋ยวไม่มีคนดูแลแม่ต่อเลยต้องรีบช่วยๆไว้ก่อน ฝากความคิดถึง ถึงน้องสาวคุณเจนด้วยนะค่ะ อุตสาห์พาไปทัวร์มอ


     
  5. นายสมเกียรติ2708157

    นายสมเกียรติ2708157 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +111
    ได้ทำบุญ ร่วมเป็นเจ้าภาพปิดทองพระชำระหนี้ และสงฆ์กองทุนรักษาพยาบาลพระภิกษุสามเณรวัดท่าขนุนมา โมทนาด้วยกันนะครับ ขอให้แม่คุณอุ้มหายเร็วๆครับ เห็นรูปที่ลงดูสดชื่นมากครับ
     
  6. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    น้อมอนุโมทนากุศลด้วย ทุกประการเจ้าค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ ขอให้เจริญยิ่งๆขึ้นไปทั้ง ทางโลกและทางธรรม นะค่ะ พรใดที่เลิศและประเสริฐขอให้สนองกลับคุณทุกประการค่ะ คุณแม่สดชื่นขึ้นมาก ทานข้าวได้ ตอนนี้อุ้มกำลังรอผลจากทางศูนย์วิจัยมะเร็ง ชลบุรีว่าท่านจำเป็นต้องฉีดสีเพื่อดูหลอดเลือดหัวใจไหม เดี๋ยววันจันทร์ทางศูนย์จะโทรมาแจ้งนัดวันเวลา อุ้มก็บอกเขาไปแล้วให้ดูเรื่องความเสี่ยงของน้ำกลับมาท่วมปอดอีก หากทำการฉีดสี ตอนนี้คุณแม่ก็ดูดีขึ้นมากแล้ว อุ้มไม่อยากให้มีอะไรมาทำให้ท่านทรุดอีกค่ะ

    อุ้มพึ่งส่งเอกสารประวัติการรักษาของคุณแม่ไปให้เขาทั้งหมดเมื่อวาน ให้คุณหมอที่ศูนย์วิจัยมะเร็ง ทำการวินิฉัยโรคให้อีกทีค่ะ อุ้มอยากให้คุณแม่หายเป็นปกติ อุ้มจะได้กลับไปทำงานได้ เมื่อวานฝรั่งก็อีเมลล์มาถามอุ้มแล้วว่า คุณแม่เป็นไงบ้าง แล้วยูคิดว่ายูพร้อมจะทำงานได้เมื่อไหร่ อุ้มก็เลยบอกเขาให้รอผลของคุณแม่วันจันทร์ก่อน ่ว่าต้องทำการรักษาอย่างไรต่อ แล้วอุ้มถึงจะรู้ว่าจะไปทำงานได้เมื่อไหร่ค่ะ

    คุณหนูได้ส่งยาทาแก้ข้อมือล๊อคของโครงการหลวงมาให้อุ้ม ใช้ได้ดีมากเลย ข้อมืออุ้มเริ่มกลับมาดีแล้ว ถ้าใช้หมดหลอดเมื่อไหร่น่าจะหายเป็นปกติค่ะ เป็นยาที่มีประสิทธิภาพมากเลย ทำจากเมล็ดลำใย เวลาทามันจะซึมเข้าไปใต้ผิว จะเป็นอุ่นๆซ่าๆ เหมือนตอนไปทำกายภาพมือเลยค่ะ
     
  7. ลองฝึก

    ลองฝึก สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    คุณอุ้มครับยังมีหนังสือ The Law of Attraction ไหมครับผมขอ copy ได้ไหมครับ
    ส่งเมล์ไหมครับหรือต้องส่งครับ
     
  8. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ยังมีัอยู่ค่ะ ไว้อุ้มถ่ายเอกสารส่งไปให้นะค่ะ ขอที่อยู่หลังไมค์ด้วยนะค่ะ ส่งเป็นเมลล์ไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวส่งไปรษณีืย์อีเอ็มเอสให้เลย จะรับกี่เล่มดีค่ะ จะเอาไปแจกคนอื่นด้วยไหม อุ้มจะได้ถ่ายเอกสารทีเดียวเลยค่ะ
     
  9. chonatad

    chonatad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +372
    หนุ่ยมาให้กำลังใจนะครับ และก็มารอฟังข่าวครับว่าคุณแม่จะต้องทำอะไรต่อไป เห็นว่าหมอจะโทรมาบอกผลวันนี้ แล้วคุณแม่เป็นไงบ้างครับ แต่ก็ขออย่าให้ต้องทำอะไรต่อไปเลยก็น่าจะดีนะ อยากให้คุณแม่แข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งคุณอุ้มด้วยนะครับ
     
  10. D-Dom

    D-Dom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    582
    ค่าพลัง:
    +937
    ขอให้คุณแม่มีสุขภาพ ดีวัน ดีคืน ครับ:VO:VO
     
  11. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    อ้าว มาได้ไงจ๊ะคุณอุดม พึ่งเห็นกระทู้หร๋อจ๊ะ ไม่มีใครไปบอกก็มาถูกเนาะ สงสัยมีพรายไปกระซิบมาละสิ อิอิอิอิ ขอโทษนะจ๊ะที่ตกข่าว แต่ก็ดีใจที่เข้ามาอวยพรนะ ขอบคุณมากๆค่ะ ขอให้พรนั้นคืนสนองกลับคุณด้วยนะ
     
  12. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ขอบคุณมากนะค่ะ คุณหนุ่ย สำหรับกำลังใจ เอกสารถึงวันนี้ แต่ต้องรอให้คุณหมอตรวจสอบประวัติก่อน ยังไม่ได้รับคำตอบ คุณแม่ก็อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละค่ะ ก็กำลังใจดี อารมณ์สดใส ทานข้าวพอได้ แต่ทานได้น้อย ก็หวังอย่างงั้นไม่อยากให้ต้องทำอะไรต่อไปเพราะกลัวความเสี่ยงจะมีมากกว่า แต่ยังไงก็ต้องรอผลสรุปจากคุณหมอ ตัดสินใจเองไม่ได้ค่ะ ไม่น่าเป็นห่วงหรอกนะค่ะ มีอะไรอุ้มจะมาอัพเดทในนี้ให้ฟังเอง คุณก็มาตามอ่านได้ค่ะ บางทีหลายคำถามอุ้มก็ตอบใครไม่ได้หรอก เพราะอุ้มเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะต้องยังไงต่อไป ตอนนี้เท่าที่ทำได้ ก็คือรอดูว่าคุณแม่จำเป็นต้องฉีดสีไหม ไม่จำเป็นก็คงให้ทานยาต่อไปจนกว่าอาการจะดีขึ้น
     
  13. peerakul

    peerakul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    9,428
    ค่าพลัง:
    +33,493
  14. D-Dom

    D-Dom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    582
    ค่าพลัง:
    +937
    รับทราบครับ
    แขนผมก็กำลังติดวัน ติดคืน เหมือนกัน คับป่ม
    (good)(good)(good)
     
  15. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ขอบพระคุณมากนะค่ะ คุณเอ ตอนนี้คุณแม่ก็อาการดีขึ้น แข็งแรงขึ้น แต่ยังไม่เดินค่ะ แล้วก็เอาแต่นอน จะตื่นก็ตอนทานข้าว ทานยาค่ะ ท่านนอนเก่งมากๆ แล้วก็ลุกฉี่บ่อยอยู่เหมือนเดิม ตอนนี้รอหมอที่ชลบุรี เขาดูประวัติ และรอฟังผลว่าต้องให้คุณแม่ทำไงต่อไปค่ะ
     
  16. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098

    แหม ติดตลก ด้วยละสิ 5555
     
  17. D-Dom

    D-Dom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    582
    ค่าพลัง:
    +937
    555 ไม่ได้ติดตลกฮะ พอดีไปลองของมาฮะ
    เลยต้องนอนโรงบาลอยู่ 3-4 วัน แขนหักนิดหน่อยฮะ
    :VO:VO
     
  18. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    ทางคณะชมรมขุนแผนระฆังทอง&ขุนแผนเจดีย์ทองได้ตกลงกันว่าให้โอนเงินช่วยคุณภัทรอังคารเป็นจำนวนเงิน 25000 บาท(สองหมื่นห้าพันบาทถ้วน) และได้ทำการโอนเงินเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ โดยใช้ชื่อคุณศศิมา โชคชัย เข้าธนาคารกรุงไทยของคุณภัทรอังคาร เวลาประมาณ 5 โมงเย็น โอนผ่านเคาเตอร์ ให้คุณภัทรอังคารตรวจสอบยอดเงินด้วยครับ และทางคณะชมชมหวังเป็นอย่างยิ่งที่คุณแม่คุณจะหายเป็นปกติโดยเร็วและคุณภัทรอังคารเองขอให้มีชีวิตที่ดีประสบความสำเร็จในชีวิตมีความสุขกับครอบครัวตลอดไป<!-- google_ad_section_end -->
     
  19. chonatad

    chonatad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +372
    ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงกับทางคณะด้วยนะครับ ที่ได้รวบรวมเงินช่วยเหลือคุณอุ้ม ดีใจแทนคุณอุ้มด้วยครับ เมื่อสักครู่ได้โทรไปถามอาการคุณแม่คุณอุ้มแล้วก็ได้บอกคุณอุ้มไปแล้วนะครับว่าทางชมรมได้ช่วยเหลือมา คุณอุ้มรับทราบแล้วนะครับ แต่ยังไม่สามารถมาตอบกระทู้ได้เพราะเน็ตใช้งานไม่ได้ครับ บอกว่าพรุ่งนี้จะมาตอบให้ครับ ขอบคุณและอนุโมทนาในความช่วยเหลือคุณอุ้มด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2012
  20. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    อ้าว งั้นก็สมควรแล้วแหละ อยู่ดีมิว่าดี แล้วคตปรอทที่ตอกไป มิได้ช่วยเลยรึ อิอิอิ ทำไมล่อซะแขนหักเลยละจ๊ะ ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะ ต่อไปนี้ อย่าลองของอีก ใครเขาให้ลองกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...