ผีจับก้น

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย populational2010, 12 มีนาคม 2012.

  1. populational2010

    populational2010 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +62
    มีเรื่องที่สะเทือนกลางดึก คือเพื่อนผมอาบนํ้าประมาณตีสองที่บ้านเพื่อนผมเป็นอพาร์ทเมนต์ เพื่อนผมก็บอกผมว่า เฮ้ยเดี๋ยวกูอาบนํ้าก่อน เปิดไฟหลังบ้านด้วย กลัวแมวมาคุ้ยขยะ เพื่อนผมก็เข้าห้องนํ้า อาบนํ้าไป ๑๐-๑๕ นาที ผมก็ดูทีวี เพื่อนผมร้องเพลงเสียงดังมาก ผมก็หนวกหูมาก แล้วบอกเพื่อนผมว่า ร้องเพลงดังออกมาข้างนอกแล้ว ไม่เกรงใจคนอื่นเขาหลับเขานอนกันเหรอ เพื่อนผมก็หัวเราะคิกๆ ก็มันเป็นความมันส์ของวัยรุ่นแหละ แล้วไม่ทันไร ผมมองเห็นริมขอบหน้าต่างเป็นขวดพลาสติกใส่นํ้าเหมือนมีคนจับแล้วขว้างใส่ประตูห้องนํ้าอย่างแรง ต่อหน้าต่อตาผม ทั้งๆที่ข้างนอกไม่เห็นมีลมหรือหมาแมวตัวไหนมาทำ เพื่อนในห้องนํ้าหยุดร้องเพลง และพูดว่า เฮ้ย มึงเคาะทำไม ผมก็ตอบกลับว่า กูไม่ได้เคาะ เพื่อนก็พูดว่า อ้าว ไม่ได้เคาะแล้วเสียงดังแบบนี้ มีแค่มึงคนเดียวแหละ มึงแกล้งกูใช่มั๊ย ผมบอกไม่ได้แกล้งและไม่ได้เคาะ สักพักหนึ่ง เพื่อนผมก็ร้องสนั่นห้องนํ้า แล้วพูดออกมาว่า ใครจับก้นกู มึงรึเปล่า ผมก็แปลกใจ ก็ตอบว่า เฮ้ย มึงแกล้งใช่มั๊ยนี่ เพื่อนก็ตอบกลับว่า ไม่ได้แกล้ง โดนจับจริงๆ ผมก็แปลกใจ ไม่ถึง 30 วิ เพื่อนผมก็ร้องขึ้นมาอีก โอ๊ย บีบทำ??อะไร แล้วเพื่อนผมรีบออกมาห้องนํ้านุ่ง กกน. แล้วบอกผมว่า มึงกับก้นกูเหรอ ผมก็ตอบว่า เปล่า ไม่มีใคร มึงอาบนํ้าก็ล็อคห้องนํ้าแล้วดิ ใครจะเข้าไปได้ เพื่อนผมและผมก็งงและสงสัยว่า ขวดนํ้าที่ขยับและขว้างมาที่ประตูห้องนํ้าจนเป็นรอยเห็นชัด ก้นของเพื่อนที่มีรอยเหมือนมีมือคนมาจับและบีบจนเพื่อนร้องสนั่นห้องนํ้า เป็นผลงานของใคร ทั้งๆที่ผมกับเพื่อนอยู่ในห้องแค่ ๒ คน ผมคิดว่าจะมีวิญญาณที่เฮี้ยนและโรคจิตซาดิสม์ถึงขั้นขนาดนี้
     
  2. nok28126

    nok28126 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +14
    เขาคงต้องการความสงบมั้งครับเล่นร้องเพลงไปรบกวนเขา นี่เขาเเค่เตือนไม่เเน่อาจมีหนักกว่านี้ถ้ายังไม่เลิกทำเสียงดังรบกวนเขาอีก บอกก่อนน่ะครับเเค่เตือน
     
  3. wainkam

    wainkam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    757
    ค่าพลัง:
    +881
    ยังดีที่เขาเตือนก่อนนะครับ ^^
     
  4. populational2010

    populational2010 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +62
    ผมเองก็ยังงงเหมือนกัน ตอนนอนผมนอนตะแคง เพื่อนผมนอนอยู่หัวมุมฝากำแพง ผมนอนอยู่กลางห้อง เพราะเย็น ประมาณตีสอง รู้สึกเหมือนมีใครมาลูบหลังและเอว เหมือนนวด ยังไม่หยุด ยังมานวดก้นให้ ผมก็รู้สึกตัวแล้วเปิดไฟ ว่าใครมานวด เห็นว่าเพื่อน คงไม่ใช่ เพื่อนผมไม้ได้มือแรงขนาดนี้ ผมก็เลยตรวจดูปรากฎว่า เห็นรอยมือชัด ผมก็รู้สึกขนลุก เหมือนเขามาเตือนหรือบริการล่องหน
     

แชร์หน้านี้

Loading...