ฝันเห็นพระพุทธเจ้า

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย ิีbunvong, 29 มีนาคม 2012.

  1. ิีbunvong

    ิีbunvong สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +0
    เนื่องด้วยควาฝันที่จะเล่าความฝันต่อไปนี้ ก็มีระยะวัน ที่ห่างพอสมควรนะครับ

    ความฝันแรกๆ
    ผมฝันว่า ได้เดินไปหอเพื่อนน่ะครับ เป็นหอไม้ชั้นเดียว แต่เดินเข้าทางหลังห้อง พอเดินเข้าห้องปุ๊บ ผมก็หันไปเห็นพระพุทธรูป พระพุืชทธเจ้าปางประสูติ อ่ะครับ ที่เป็นทรงเอานิ้วชี้ฟ้า ชี้ดิน อ่ะครับ
    พอบอกได้ไหมครับ ว่่าหมายถึงยังไง...


    ฝันที่หนึ่ง
    ในความฝัน ได้เห็นพระรูปหนึ่ง กำลังเดินผ่านหน้าไป แต่เห็นด้านข้างๆ เยื้องด้านหลังนะครับ เดินผ่านหน้าไปทางซ้ายคือ กำลังเดินไปทางซ้าย...พอเราเห็นปุ๊บ จิตผมก็คิดทันทีเลยว่า พระพุทธเจ้า แล้วผมก็ไหว้น่ะครับ แต่พอผมไหว้ปุ๊บ กลับมีสายฟ้าฟาดลงมาที่นิ้วชี้และนิ้วกลางผมอ่ะครับ แต่ผมไม่เป็นอะไรเลยครับ..แล้วผมก็สะดุ้งตื่น


    ความฝันที่สอง
    ในความฝันนี้ ผมได้เดินเข้าไปในป่า และไปเจอหินก้อนหนึ่ง ขนาดใหญ่ ทีเหมือนจะเป็นที่นั่งอ่ะครับ วางอยู่ พร้อมกับเดินไปรอบๆ และพูดออกมาว่า " พระพุทธเจ้าไปไหน ทำไมไม่ออกมาให้เราพบ " ...ขณะที่ผมกำลังพูดอยู่แบบนั้นไปเรื่อยๆ ผมก็สะดุ้งตื่นอีกแล้ววววว


    ความฝันที่สาม
    ในความฝันนี้ มีผมกับเพื่อน(ที่ไม่รู้จัก) ได้เดินไปที่เขาแห่งหนึ่ง ซึ่งเขา่แห่งนั้น เป็นเขา3 ชั้น โดยแต่ละชั้น จะมีทางเดินโดยรอบเป็นวงกลมชนกัน คือ ไม่มีทางขึ้นนะครับ แต่เป็น 3 ชั้น โดยแต่ละชั้น จะมีเทวดาใส่ชุดสีขาว มีปีกนก (เหมือนเทวาเมืองนอก)บินเฝ้าแต่ละชั้นอยู่ ชั้นละ 1 เทวดา แต่ชั้นบนสุดไม่มีเทวดาเฝ้านะ...โดยผมและเพื่อนจะขึ้นไปชั้นบนสุด แต่ก็มีเทวดามาขวาง ไว้แล้วเพื่อนผมคนนี้ (ที่ไม่รู้จัก) ก็ได้ฆ่า เทวดา ทั้งสองชั้นนี้ และแล้ว ผมกับเพื่อน็มาถึงชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นบนสุด พอผมไปถึงปุ๊บ ผมก็เห็น หินก้อนหนึ่ง (ซึ่งเหมือนก้อนหินในความฝันที่ 2 ที่วางอยู่ในป่า) หินก้อนนี้เป็นมีเทา และมีความมันเงา.. และผมก็ได้ขึ้นไปยืนบนหินก้อนนั้น ทพอผมขึ้นไปยืนปุ๊บ ผมมีความรู้สึกว่า ผมมีความสุขอย่างมากมาย รู้สึก สงบ รู้สึกว่า บนนี้นี่แหละ คือสิ่งที่สุขที่สุด มันอิ่มเอิบ อิ่มอก อิ่มใจ ไร้ทุกข์เลยครับ..แล้วผมก็นึกมาได้ว่า นี่มันหินที่พระพุทธเจ้านั่งนี่นา..แล้วพระพุทธเจ้าไปไหน อยู่ไหน ??? ผมก็มองรอบๆ แล้วผมก็เจอพระพุทธรูปองค์นึ่ง เป็นองค์เล็กๆ วางอยู่ด้านหน้าของก้อนหิน...ผมกับเพื่อนเราเจอพระพุทธรูปองค์นี้ พร้อมกัน... แล้วผมก็ลงจากก้อนหินและตรงไปที่หน้าพระพุทธรูปองค์นั้น...ผมกับเพื่อนได้มองที่พระพุืธรูปและได้เห็นแก้วน้ำเล็กๆ 2 ใบ ที่ว่างเปล่าอยู่ ผมกับเพื่อนจึงแบ่งแก้วนั้น คนและแก้ว พร้อมกับบอกว่า เอาไล้าง และเอาน้ำมาใส่ถวาย...ทันใดนั้น ความฝันอีกเรื่องก็แทรกเข้ามาแต่ผมยังถือแก้วใบนั้นอยู่นะ..จนกระทั่งสะดุ้งตื่น อีกตามเคย

    +++++++++++++++++++++++
    เพื่อนๆ ในเว็บพลังจิต ช่วยวิเคราะห์หน่อยว่า .. ความฝันแบบนี้ หมายถึงอะไร... ช่วยไขข้อข้องใจให้เราด้วยนะ... :cool::cool::cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2012
  2. yoottapong

    yoottapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +761
    ฝันครั้งที่1 เคยเป็นพุทธมากะ อดีตเคยมีนิ้วเพชรอย่าไปชี้สาปแช่งใครจะเป็นไปตามนั้น
    ฝันครั้งที่2เคยปราถนาพุทธภูมิแต่ยังไม่แน่นอนจึงยังไม่พบพระพุทธเจ้า
    ฝันครั้งที่3สถานที่บำเพ็ญธรรมในอดีตปราถนาโพธิญานบนหินก้อนนั้น ผ่านด่านสำเร็จหมายถึงการได้เป็นพระอนิยตโพธิสัตว์หรือปราถนาทางวาจาสำเร็จ ได้เพื่อนเป็นคู่บารมีคอยช่วยเหลือ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2012
  3. meephoo

    meephoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,240
    ค่าพลัง:
    +2,133
    โมทนาสาธุ ครับ สาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาธุ
     
  4. อิธิบาท

    อิธิบาท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2009
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +309
    ฝันแปลกดีอ่ะ สืบเนื่องกันมาด้วย
     

แชร์หน้านี้

Loading...