ประกาศข่าวแผ่นดินไหว(&การคาดการณ์)

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Falkman, 28 กันยายน 2006.

  1. Spammer

    Spammer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    976
    ค่าพลัง:
    +3,498
    หากกทม.เกิดแผ่นดินไหวสัก 4.0 ริคเตอร์ขึ้น ผมก็คงต้องกลับไปตั้งหลักที่ตจว.สักพักก่อน '- -
     
  2. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    สมัยนี้ดินเปื่อย เอะอะก็ยุบ ทรุด อย่างไม่กี่วันก่อน แถวบางบาล อยุธยา ตลิ่งพัง บ้านริมน้ำเป็นสิบหลัง ยังต้องเฝ้าระวัง ว่าจะร่วงไม่ร่วง

    มาที่สระบุรีมั่ง

    [​IMG]
    สระบุรี-เสาไฟฟ้าล้ม เป็นโดมิโน เรียงกัน 16 ต้น



    จู่ๆ เกิดเหตุเสาไฟฟ้าริมถนนตำบลหินกอง จังหวัดสระบุรี โค่นล้มลงมาเรียงกัน ถึง 16 ต้น ทับบ้านเรือนและรถ จยย.พังเสียหาย คาดเกิดจากดินริมถนนใกล้คลองทรุดตัว
    เหตุเกิดเมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ ( 28 มี.ค.) ขณะที่หน่วยงานเทศบาลตำบลหินกอง อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี และ หน่วยงานแขวงการทาง กำลังช่วยกันขุดลอกคลองริมถนนพหลโยธิน ระหว่าง กม.ที่ 96-97 หมู่ 8 ตำบลห้วยทราบ อำเภอหนองแค เพื่อจะทำการวางท่อน้ำริมถนนขาล่องเข้า กทม.อยู่นั้น เกิดมีเหตุเสาไฟฟ้าค่อยๆ ล้มลงเรียงเป็นลำดับ จำนวน 16 ตัน บางต้นทับบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ริมถนนเสียหาย 4 หลัง รถจักรยานยนต์อีก 1 คัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

    นายสังวาล ชาญไชยศรี ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหินกอง สระบุรี รีบเร่งนำรถกระเช้ารถเครนยกมากู้ซ่อมเสาไฟฟ้า โดยให้รถเลี่ยงไปใช้เสียทางด่วนแทนทางคู่ขนาดที่มีเสาไฟฟ้าล้ม คาดว่าค่าเสียประมาณกว่า 1 ล้านบาท
    ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าเกิดการทรุดตัวของเนื้อดินริมถนนที่อยู่ริมคลอง จึงทำให้เสาไฟฟ้าต้นหนึ่งเกิดล้มลงและดึงเสาไฟฟ้าต้นอื่นๆ ล้มตามกันลงไปด้วย
     
  3. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    กระตุ้นการยกตัว

    แผ่น อินโด-ออสเตรเลีย ทางบริเวณสุมาตราใต้ ยังยกตัวต่อเนื่อง...ลองมาเฝ้าดูกันต่อไป จะนับถอยหลังอีก 30 วันเพื่อถึงเวลาปลดเบรคหรือไม่?

    วันไหนที่แผ่น อินโด-ออสเตรเลีย ปลดเบรค คราวนี้ส่งผลไปยังแผ่นต่างๆทั่วโลก เคลื่อนไหวกันเป็นพรวนทีเดียว รวมทั้งที่ญี่ปุ่น เกิดการปรับตัวครั้งมโหฬาร และส่งผลกระทบไปอเมริกาทันที...ผู้สื่อข่าวทั้งหลายเตรียมตัวได้แล้ว
     
  4. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    โคนเสาไฟขาดการยึดเกาะ

    โคนเสาไฟขาดการยึดเกาะกับดินนั้น เป็นอาการเช่นเดียวกับรางรถไฟบิด แผ่นดินยืด และเกิดอาการอยู่ในแนวเสาไฟพอดี แต่อาจไม่ตลอดทั้งกลุ่ม จะเป็นส่วนกลางกลุ่มมากกว่า แล้วพาส่วนใกล้เคียงล้มลงด้วย...กรณีเช่นนี้จะเกิดมากขึ้นต่อๆไป การยืดตัวในภาคกลางเริ่มถี่ขึ้น...หรืออีกนัยหนึ่ง พื้นที่โซนนี้เตรียมตัวทรุดในบริเวณกว้างนั่นเอง เมื่อได้รับแรงหน่วงที่ปลายแผ่นมากขึ้นทุกวัน บริเวณกลางแผ่น Sunda Plate โก่งตัวขึ้น ขาดแมกม่ารองรับข้างใต้ เมื่อปลายแผ่นทรุดตัวเพิ่มขึ้น บริเวณที่โก่งตัวก็จะทรุดลงมาพร้อมๆกันทันที...ทราบจากการบรรยายของ ศ.ดร.เทพพนม เมื่อเร็วๆนี้ท่านเกรงว่าหากพื้นที่ภาคกลางจมในปลายเดือนเมษายน หรือต้น พ.ค. จะส่งผลกระทบไปที่เขื่อนเมืองกาญจน์ด้วย...ผู้ที่เคลื่อนย้ายหลังเกิดเหตุพิจารณาทางหนีให้ดี ไม่ควรไปสวนทางน้ำหลากลงมา

    ส่วนที่ฟิลิบปินส์มีเรื่องที่น่าตกใจกว่าในเมืองไทยมากทีเดียว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 31 มีนาคม 2012
  5. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    การตั้งเป้า

    Sunda Plate และพื้นที่เสี่ยงของประเทศไทย จะจมลงเงียบๆสงบ ตามที่พระแม่กวนอิมท่านเตือนลูกหลานเอาไว้ล่วงหน้า ประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งตรงกับการวิเคราะห์ของชาว Zetas ....silent adjustment but suddenly ลองวกกลับมาพิจารณาภาพนี้อีกทีก็ได้ ก็จะเห็นคำตอบอนาคตค่อนข้างชัดเจนทีเดียว ธรรมชาติเขาเตรียมตัวตามขอบๆแผ่นมาตั้งแต่ ธ.ค. 2010
     
  6. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    ขอบคุณนะ

    ผมลองหลายเที่ยว ใส่แล้วมันออกแต่สัญลักษณ์
    บริเวณเส้นสีแดง ทางอินโดนีเซีย แสดงผลชัดเจนมาแต่ ธ.ค. 2010 แต่ที่พาดผ่านประเทศไทยยังไม่มีรายงานต่างๆออกมาอย่างชัดเจน

    ทั้งนี้อาจยกยอดไปปลายเดือนเมษายน หรือต้นเดือนพฤษภาคม อย่างที่ ศ.ดร.เทพพนม ท่านให้ความเห็นเอาไว้ก็ได้ เนื่องจากท่านเป็นห่วงว่า เมื่อ Sunda Plate จมลงทันที จะส่งผลกระทบไปที่เขื่อนเมืองกาญจน์ด้วยคราวเดียวกัน..ซึ่งทางสังขละ ที่แนวเส้นละติจูด 15 องศา ก็ได้แสดงอาการไหวเบาๆมาแล้ว 2.5 ในพิกัดที่อยู่เหนือเขื่อนวชิราลงกรณ์เพียง 20 กว่ากิโลเมตร

    หากพิจารณทำเลแถวเขื่อนเมืองกาญจน์ จะเป็นกลุ่มเทือกเขา อยู่ร่วมกัน บ่งบอกว่าชั้นหินข้างใต้ค่อนข้างแข็งแรง หากจะมีผลกระทบเนื่องจากแผ่นใหญ่ทรุดและบิด ชั้นหินใต้กลุ่มเขาในบริเวณนี้จะต้านทานจนถึงที่สุดอาจไม่แสดงอาการล่วงหน้าให้เห็นมากนัก จนในที่สุดทนไม่ไหวแล้วจึงแตกหักทันที ตามลักษณะอาการของธรณีวิทยาบริเวณนี้ มีแนวโน้มจะเป็นอย่างนั้น

    แต่เมื่อ 19 ธ.ค. 2010 แนวเหนือเกาะสุมาตรา ผ่านแหลมญวน ไปเกาะลูซอน และมาเรียน่า ได้เกิดแผ่นดินไหวในเวลาเดียวกัน เกือบจะเป็นเส้นตรงเป็นรอยหักพับ ซึ่งคุณ Zeta รายงานว่า เป็นรอยแยกออกของส่วนปลายของ Sunda Plate ต่อไปเวลาโลกย้ายขั้ว ชิ้นนี้จะหักออกและแยกออกไปเป็นอิสระจาก Sunda Plate

    รอยแยกนี้จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา ให้แก่แนวรอยแยกที่ผ่านประเทศไทยในภาพข้างต้นไปได้อักโขทีเดียว การนำเสนอรอยแยกในภาพข้่างต้นเกิดขึ้นก่อน แนวรอยแยกหักพับเหนือเกาะสุมาตรา และเกาะลูซอน ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ใหม่แทรกเข้ามาภายหลัง

    แต่ถึงอย่างไร แม้ภาคอิสานจะไม่เกิดการทรุดตัวอย่างขนานใหญ่ก็ตาม หลัง 2013-4 ไปแล้ว น้ำแข็งที่ขั้วโลกเก่าละลายหมด ภาคอิสานก็จะกลายเป็นทะเลไปอีกหลายศตวรรษ

    ที่คุณ Falkman และหลายๆคนกังวลกันนั้น ลองแวะกลับมาพิจารณาประเด็นต่างๆแต่ละข้อที่พระแม่กวนอิมท่านกล่าวถึงและแบ๊คอัฟด้วยรายละเอียดของชาวน้ำด้วย Hoeven April 28 Crop Circle และการเตือนภัยจากต่างดาวผ่าน Google earth ด้วยกากบาทสีแดงขนาดใหญ่บนพื้นที่เสี่ยง (กากบาทสีแดงนี่พบเตือนหลายพื้นที่เสี่ยงของโลกแยกกันไปเฉพาะที่) และคำเตือนจากต่างดาวผ่าน ศ.ดร.เทพพนม และติดตามการวิเคราะห์อาการเคลื่อนไหวของเปลือกโลกและมอนนิเตอร์การพยากรณ์ล่วงหน้าของชาว Zetas มาปีเศษ หลังจากพิจารณาอย่างแยบคายแล้ว ล้วนเป็นเรื่องเดียวกันที่อาจเกิดขึ้นกับพื้นที่เสี่ยง ที่อยู่สูงกว่าน้ำทะเลน้อยกว่า 50 ฟุต...ประเด็นนี้เป็นโจทย์ใหญ่...ส่วนโจทย์ย่อยในเรื่องผลกระทบในทางเศรษฐกิจทั้งส่วนบุคคลและส่วนรวมของประเทศไทย ได้รายงานเอาไว้ย่อๆในอัฟเดทข้างท้ายของเว็บเพจของพระแม่กวนอิม ที่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกทางด้านการเงินการคลังจะติดขัด เนื่องจากภาวะน้ำท่วมที่คาดไม่ถึง ในประเด็นนี้จะลามไปในหลายๆปัญหาที่ต้องคำนึงถึง ด้านเครื่องอุปโภคบริโภคของแต่ละคน และอุปกรณ์ก่อสร้างต่างๆที่ต้องตระเตรียมล่วงหน้า ก่อนที่การคมนาคมของประเทศจะได้รับผลกระทบจากพื้นที่น้ำท่วม และขาดแคลนพลังงานมาเติมให้แก่พื้นที่ ที่ไม่เกิดน้ำท่วม พลังงานทั้งหมดจะขาดหายไปพร้อมๆกับระบบไฟฟ้าส่วนใหญ่ที่ผลิตภายในประเทศจะได้รับผลกระทบเกือบทั้งหมด ซับไพล์ต่างๆที่ขาดหายไปแทบจะทันทีนี้ จะนำภาวะการณ์ถอยหลังกลับไปอย่างน่าตกใจทีเดียว สำหรับผู้ที่ไม่ได้ทำใจหรือไตร่ตรองแก้ไขเอาไว้ก่อน เช่นผู้ที่มีเงินฝากอยู่ในธนาคาร แต่ไม่ได้เบิกถอนเงินสำรองเอาไว้มากพอ จะเกิดการขาดแคลนฉับพลัน เงินพลาสติคก็ใช้การไม่ได้เนื่องจากระบบธนาคารไม่เอื้ออำนวย.....ช่วงเวลาเดือนเมษายน 55ทั้งเดือน ผู้ที่อยู่พื้นที่เสี่ยง และนอกพื้นที่เสี่ยงคงจะนอนใจอยู่นิ่งเฉยไม่ได้ ตระเตรียมการเฉพาะแต่ละคนและครอบครัวด้วยความไม่ประมาท จะได้มีความทุกข์น้อยลง หากยังต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปในยุคหน้า...เป็นบันไดขั้นแรกในการทดสอบข้อสอบของโลกสำหรับชาวไทย ที่จะเป็นผู้นำจิตวิญญญานในทางพระพุทธศาสนา ของชาวโลกต่อไปในเบื้องหน้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 มีนาคม 2012
  7. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr><th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 5.3 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2012/03/29 00:36:41 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> -40.912 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 44.633 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 10.0 </td><td valign="top"> SOUTHWEST INDIAN RIDGE</td></tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 4.5 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2012/03/29 00:23:21 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 21.616 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 94.815 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top">111.2 </td><td valign="top"> MYANMAR</td></tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 4.5 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2012/03/29 00:19:12 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 5.181 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 94.846 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 70.4 </td><td valign="top"> NORTHERN SUMATRA, INDONESIA</td></tr></tbody></table>
     
  8. leia17

    leia17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +1,368
    วันนี้แถวอินโดเคลื่อนไหวผิดปรกติ แถมพม่าเขย่าแรงๆๆๆ

    ฤา 29-30 นี้ จะเป็นจริงๆ
     
  9. kiatp123

    kiatp123 โมฆะแมน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    3,493
    ค่าพลัง:
    +19,616
    Update time = Thu Mar 29 7:12:13 UTC 2012
    <TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1><TBODY><TR><TH> </TH><TH align=middle>MAG </TH><TH align=middle>UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </TH><TH align=middle>LAT
    deg
    </TH><TH align=middle>LON
    deg
    </TH><TH align=middle>DEPTH
    km
    </TH><TH> Region</TH></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.6 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 06:51:30 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -15.776 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 168.012 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>208.0 </TD><TD vAlign=top> VANUATU</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.6 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 06:05:42 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 4.680 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 127.664 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>230.1 </TD><TD vAlign=top> KEPULAUAN TALAUD, INDONESIA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 2.5 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 05:15:19 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 32.498 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -115.678 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>0.0 </TD><TD vAlign=top> BAJA CALIFORNIA, MEXICO</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 2.7 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 04:29:14 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 32.531 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -115.708 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>6.8 </TD><TD vAlign=top> BAJA CALIFORNIA, MEXICO</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.7 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 02:52:38 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -5.669 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 130.155 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>23.2 </TD><TD vAlign=top> BANDA SEA</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  10. kiatp123

    kiatp123 โมฆะแมน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    3,493
    ค่าพลัง:
    +19,616
    [​IMG]
    เข้าใจมั้ยครับ
    โลกใบนี้ มันเป็นของมันอย่างนี้แหละ
    กัปที่แล้วก็เป็นคล้ายๆแบบนี้้
    แต่สำหรับกัปนี้ ต้องรอให้ป๋าsomdul
    นักธรณีวิทยาตัวจริงของโลกนี้(และผู้รู้เรื่องโลกอื่น)มาวิเคราะห์อีกที
    และขอเรียกร้องให้มาวิเคราะหฺ์ (ก่อนผมจะวิเคราะห์ผิด)
     
  11. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    อาการที่พม่า และสุมาตราเหนือ

    อาการไหวโตขึ้นทั้ง 2 ที่ เป็นการกดดันจากแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย เคลื่อนตัวมาทางทิศตะวันออกมากขึ้น ระหว่างที่ใต้อินโดนีเซียลงไปยกตัวต่อเนื่อง...ทางพม่าจะถูกกดดันมากขึ้น ด้วยแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย เริ่มตอบโต้กดดันกับแผ่น ฮิมมาลาย่า แสดงว่าทางตอนใต้เริ่มยกตัวใกล้จะได้ที่ ทำให้แผ่นนี้เคลื่อนตัวแทรกเข้าใต้ฮิมมาลาย่าสะดวกมากขึ้น หลังจากติดเบรคอยู่เป็นปี....การปลดเบรคน่าจะเข้าใกล้วันนั้นเข้าไปทุกที...ลองเฝ้าดูอาการย่านนี้ในพม่ากันต่อไป แผ่นดินไหวน่าจะอ้วนมากขึ้นกว่าเก่า จึงจะเดินหน้าอย่างแท้จริง...สงสารบังคลาเทศจะเกิดน้ำท่วมมากขึ้น....28 เม.ย มากกว่าเป็นเครดิตของพระแม่กวนอิมและชาวน้ำ ที่ส่งข่าวล่วงหน้าด้วย Hoeven April 28 CC ยืนยันสิ่งที่พระแม่ฯได้บอก ลูกๆเอาไว้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 มีนาคม 2012
  12. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    Planet

    [​IMG]

    Planet X by Alberto with red filter. What is the great body?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 มีนาคม 2012
  13. จีทีเอ็ม

    จีทีเอ็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +168
    มาตามupdate ข่าวสาร k.somdul ด้วยความเคารพและขอบคุณค่ะ แต่ Planet link เปิดไม่ได้ค่ะ
     
  14. somsweet

    somsweet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    6,138
    ค่าพลัง:
    +9,874


    ขออนุญาตมาช่วย คุณอา Somdul แชร์ภาพให้นะคะ...

    [​IMG]
     
  15. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    วันที่ 29 มีนา 12 ตอนประมาณ 17 นาฬิกา ก็ถ่ายไว้เหมือนกัน filter สีแดงเหมือนกัน แต่ยังไม่สังเกตเห็นข้อผิดปกติ :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3444.JPG
      IMG_3444.JPG
      ขนาดไฟล์:
      513 KB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_3445.JPG
      IMG_3445.JPG
      ขนาดไฟล์:
      375.3 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_3446.JPG
      IMG_3446.JPG
      ขนาดไฟล์:
      372.1 KB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_3447.JPG
      IMG_3447.JPG
      ขนาดไฟล์:
      409.4 KB
      เปิดดู:
      46
    • IMG_3448.JPG
      IMG_3448.JPG
      ขนาดไฟล์:
      433.2 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_3449.JPG
      IMG_3449.JPG
      ขนาดไฟล์:
      484.6 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_3450.JPG
      IMG_3450.JPG
      ขนาดไฟล์:
      396.8 KB
      เปิดดู:
      42
    • IMG_3451.JPG
      IMG_3451.JPG
      ขนาดไฟล์:
      358.2 KB
      เปิดดู:
      41
    • IMG_3452.JPG
      IMG_3452.JPG
      ขนาดไฟล์:
      445.8 KB
      เปิดดู:
      56
  16. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    กำลังรอการวิเคราะห์ของชาว Zetas

    ขอบคุณครับสำหรับการดึงภาพมาให้สมาชิกได้ดูทันที....ในสิ่งผิดปกติในภาพกำลังรอการวิเคราะห์ของชาว Zetas ....คงต้องเป็นวันเสาร์

    ระหว่างรอผลการวิเคราะห์ภาพข้างบน ลองแวะชม PX ในมุมมองต่างๆจากหลายๆแห่งทั่วโลกที่ลิงค์นี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 31 มีนาคม 2012
  17. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    ขออนุญาตขยายความเรื่อง Planet X

    เท่าที่ทราบจากคุณ Zeta การถ่ายภาพที่สะท้อนแสงจากดวงอาทิตย์ของ PX ขึ้นอยู่กับมุมองของแต่ละที่บนโลก จะแตกต่างกันไป หลายๆคนจะไม่ได้ภาพที่ต้องการ ภาพดวงจันทร์บริวารจะแตกต่างไปในแต่ละช๊อต เนื่องจากเคลื่อนไหวที่บริเวณ 2 ปีกตลอดเวลา ระยะห่างที่สุดประมาณ 5 ไมล์

    ส่วนประเด็นการ Retrograde อ้อมดวงอาทิตย์ของ Planet X ในเวลานี้ กำลังค่อยๆแพนเอาขั้วเหนือชี้มายังโลกเพิ่มขึ้นทุกที ทราบจากชาวน้ำ ที่แสดง Crop Circle เอาไว้ล่วงหน้า ทั้ง April 28 และ May 20 นั้นบอกให้ทราบลักษณะอาการของ PX อย่างชัดเจน ว่าในขณะที่ออกห่างดวงอาทิตย์ในขากลับ เข้ามาใกล้โลกเพิ่มขึ้นแล้วยังชี้ขั้วเหนือส่ง Particle แม่เหล็กรุนแรงตรงมายังโลกอีกด้วย กระตุ้นการไหลเวียนของแมกม่าในแกนของโลกให้ผิดปกติ

    ในประเด็นที่ ศ.ดร.เทพพนม รายงานเอาไว้ เกรงว่าจะเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ใน กทม. และเมืองกาญจน์ในช่วงปลายเดือนเมษายนและต้นเดือน พฤษภาคม 55 นั้น อาจเกิดขึ้น หากโลกหมุนเอาด้านนี้ไปประจัญหน้ากับขั้วเหนือของ PX เข้าพอดี บริเวณเส้นสีแดงที่จ่อประเทศไทยทางด้านทิศตะวันตกอาจเกิดแผ่นดินไหว (ในกระทู้ #5898) ส่งผลกระทบทั้งพื้นที่ กทม.ที่ไม่มีชั้นหินรองรับ และต่อพื้นที่เมือง กาญจน์ที่มีชั้นหินรองรับแข็งแรง ลักษณะความรุนแรงของแผ่นดินไหวจะไม่เหมือนกัน พื้นที่ดินอ่อนจะช่วยขยายคลื่นแผ่นดินไหวได้อีก 2-2.5 เท่าตัว หากทุนเดิมรุนแรงอยู่แล้ว อาคารใน กทม.ที่ไม่แข็งแรงก็จะล้มลง ซึ่งคุณอัญญาสิทธิ์ได้เห็นภาพล่วงหน้าในพื้นที่ กทม. เหลืออาคารสูงอยู่ในทะเลห่างๆกัน ไม่ทราบว่าอาคารเล็กๆหายไปไหน ส่วนทางเมืองกาญจน์ เขื่อนศรีนครินทร์อาจเป็นอันตราย จะนำน้ำในอ่างมาท่วม พื้นที่ กทม. สูงเท่าอาคาร 2 ชั้นภายในเวลา 4 ชั่วโมงเท่านั้น

    สำหรับแผ่นดินไหว ด้านด่านพระเจดีย์ 3 องค์ หรือบริเวณที่เส้นสีแดงจ่ออยู่นั้น เมื่อ 3 ม.ค. 2554 ได้รับคำเตือนจากท่านครูบาอินทร ท่านเจ้าอาวาสวัดสันป่ายางหลวงที่ลำพูน (พระอริยะเจ้าองค์นี้คือผู้สร้างพระรอดในสมัยเจ้าแม่จามเทวี ชาตินี้ท่านมาสร้างพระรอดต่อเป็นวาระสุดท้้ายของท่าน) เป็นห่วงแผ่นดินไหวที่ตรงบริเวณนี้ และจะทำให้เขื่อนศรีนครินทร์เสียหาย ได้ฟังท่านอธิบายเวลานั้นยังนึกไม่ออกในรายละเอียด เพิ่งมาต่อเรื่องกับสิ่งที่ ศ.ดร.เทพพนม รายงานว่าเป็นเรื่องเดียวกันกับที่ ท่านครูบาอินทร เป็นห่วง....ปัจจุบันริมแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย ติดกับพม่าเริ่มไหว 4.5 ริกเตอร์ถี่ขึ้นอาจเป็นสัญญานแรกๆที่แผ่นนี้เบียดมาทางทิศตะวันออกมากขึ้น...จะเกิดต่อเนื่องหรือไม่ก็เฝ้าจับตารายงานแผ่นดินไหวย่านนี้ต่อไปก็จะทราบได้เอง อาการจะเป็นเช่นเดียวกับที่ฮอนชู เมื่อแผ่น อินโด-ออสเตรเลีย รุกคืบมากขึ้นกลุ่มแผ่นดินไหวย่านนี้จะรวมตัวมากขึ้น จนถึงขั้นรุนแรงเมื่อชั้นหินแตกหักลึกมากขึ้น คลื่นแผ่นดินไหวก็จะไปได้ไกลหลายๆร้อยกิโลเมตร

    เสียดายที่ยังไม่มีใครมีภาพการแพนขั้วเหนือของ PX มายังโลก ใกล้มากเข้าทุกทีมาให้เห็น ซึ่งต้องถ่ายจากดาวเทียม ที่นาสซ่ามี แต่ไม่นำมาเปิดเผยให้ชาวโลกได้เห็น และเตรียมตัว คงรู้กันเฉพาะในพวกนายทุนและผู้บริหารประเทศมหาอำนาจ หากวันที่ 28 เมษายน แนวขั้วเหนือของ PX เฉียดใกล้โลกมาก ต่อมาก็จะตรงโลกเรื่อยๆไปจนถึง 20 พ.ค. 55 จึงจะตั้งขั้วเหนือขึ้นขนานกับดวงอาทิตย์ และโลกก็จะตั้งขั้วเหนือขึ้นขนานกับ PX ด้วยเช่นกัน ตามคุณสมบัติของแท่งแม่เหล็ก....แต่ PX จะลงมาบน Ecliptic ในวันที่ 20 พ.ค. 55 ด้วย ทำ Zeta Triangle ต่อจากนั้นจะเพิ่มบทบาทกับโลก ในขั้นตอนที่ไม่ธรรมดา กว่าที่ได้พบเห็นกัน ในช่วงหลังสงกรานต์เป็นต้นมาถึง 20 พ.ค. โดยเหตุการณ์จะเปลี่ยนฉากใหม่ทั้งหมด ก่อนที่ PX จะจากโลกและดวงอาทิตย์ไป อีก 3,657 ปี ค่อยมาพบกันใหม่.....แต่รายงานภาพ PX ผ่านฟิลเตอร์สีแดงก็เป็นเครื่องยืนยัีนต้นเหตุแห่งความร้อน และความผิดปกติต่างๆบนโลกมาจากนอกโลกคือ...Planet X นี่เอง มีผลต่อโลกทั้งระยะไกลและระยะใกล้ต่อโลกมาตั้งแต่ก่อน 2003 เรื่อยๆมา เนิบนาบมาโดยตลอด เพิ่งมาเปลี่ยนรูปโฉมเพิ่มความรุนแรงในปีนี้...ละครฉากสุดท้ายใกล้วันปิดฉากเข้าไปทุกที

    ในรายละเอียดกรุณาย้อนกลับไปที่กระทู้ #5898 อีกทีมีอัปเดทอยู่ตอนท้าย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 มีนาคม 2012
  18. เขามอ

    เขามอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    321
    ค่าพลัง:
    +539
    แขกผู้ไม่ได้รับเชิญมาถึงแล้ว ว ว ว ว ว ว ว ว พี่น้องเอ๊ย

    ชาวมนุษย์ รอ ท่านมา 13,000 ปีแล้ว และ การรอคอย จะสิ้นสุดในต้นปีหน้า ( ไม่ ) ยินดีต้อนรับ
     
  19. kiatp123

    kiatp123 โมฆะแมน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    3,493
    ค่าพลัง:
    +19,616
    <TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1><TBODY><TR><TH></TH><TH align=middle>MAG </TH><TH align=middle>UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </TH><TH align=middle>LAT
    deg
    </TH><TH align=middle>LON
    deg
    </TH><TH align=middle>DEPTH
    km
    </TH><TH> Region</TH></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.7 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 23:57:21 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -1.983 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -78.466 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>72.9 </TD><TD vAlign=top> ECUADOR</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.0 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 22:31:31 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 57.331 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -154.300 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>22.4 </TD><TD vAlign=top> KODIAK ISLAND REGION, ALASKA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 3.0 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 20:03:17 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 60.388 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -152.436 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>115.8 </TD><TD vAlign=top> SOUTHERN ALASKA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 2.6 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 20:01:13 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 48.756 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -122.115 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>11.9 </TD><TD vAlign=top> WASHINGTON</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 3.4 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 17:22:06 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 38.982 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -111.385 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>6.3 </TD><TD vAlign=top> UTAH</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 2.7 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 17:06:03 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 38.985 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -111.388 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>6.0 </TD><TD vAlign=top> UTAH</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 2.8 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 15:56:21 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 37.141 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -104.787 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>4.8 </TD><TD vAlign=top> COLORADO</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.3 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 14:23:50 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -25.682 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -68.900 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>91.4 </TD><TD vAlign=top> ATACAMA, CHILE</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.7 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 14:16:05 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -4.199 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 133.695 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>18.0 </TD><TD vAlign=top> NEAR THE SOUTH COAST OF PAPUA, INDONESIA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 3.0 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 12:41:00 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 53.561 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -162.688 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>27.2 </TD><TD vAlign=top> SOUTH OF ALASKA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 3.9 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 11:39:01 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 62.070 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -150.637 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>55.1 </TD><TD vAlign=top> CENTRAL ALASKA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.0 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 10:13:35 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 38.448 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 30.068 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>15.5 </TD><TD vAlign=top> WESTERN TURKEY</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 2.5 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/29 08:13:26 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 58.867 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -152.226 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>27.7 </TD><TD vAlign=top> KODIAK ISLAND REGION, ALASKA</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  20. kiatp123

    kiatp123 โมฆะแมน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    3,493
    ค่าพลัง:
    +19,616
    Update time = Fri Mar 30 1:52:23 UTC 2012
    <TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1><TBODY><TR><TH> </TH><TH align=middle>MAG </TH><TH align=middle>UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </TH><TH align=middle>LAT
    deg
    </TH><TH align=middle>LON
    deg
    </TH><TH align=middle>DEPTH
    km
    </TH><TH> Region</TH></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 2.6 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/30 01:50:39 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 38.761 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -122.717 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>1.8 </TD><TD vAlign=top> NORTHERN CALIFORNIA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.4 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/03/30 00:52:10 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 42.722 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 141.901 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>138.3 </TD><TD vAlign=top> HOKKAIDO, JAPAN REGION</TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...