วัตถุมงคลครูบาคำเป็งอิทธิมหาพลังดูดบูชาร่วมสร้างวัดมะค่างาม(ไว้อาลัย อ.โคมฉาย#324)

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 21 มกราคม 2008.

  1. felies

    felies เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +1,370
    ดีเลยครับผม เขียนเป็นแบบไหนไว้เหรอึรับ เป็นแบบ ms word เหรอครับ หรือทำเป็นรูปแบบเว็บไว้เลย ผมสามารถนำข้อมูลที่ทำไว้แล้วมาใส่เพิ่มในเวบได้เลยรับ ขอบคุณมาก สาผธุครับยังไงรบกวนส่งให้ผมดูทีครับ เป็นที่อีเมล icenakub@gmail.com ครับ
     
  2. omoshiroi

    omoshiroi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,539
    ขออนุโมทนาในเจตนาอันเป็นกุศลทั้งหมดทั้งปวง
     
  3. ksriuta

    ksriuta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,049
    ค่าพลัง:
    +2,966
    ฝากข้อมูลจากกระทู้นี้ด้วยนะครับของอาจารย์ MOUNTAIN
    ประวัติและประสบการณ์วัตถุมงคลมหัศจรรย์ของครูบาคำเป็ง


    http://palungjit.org/threads/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AA%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B9%8C%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%A8%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%87.171093/

    :cool:
     
  4. sutketb

    sutketb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    480
    ค่าพลัง:
    +1,592
    เยี่ยมครับ ของดีควรจะต้องถูกเผยแพร่ซะที :cool:
     
  5. nerazzurriboyz1908

    nerazzurriboyz1908 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    713
    ค่าพลัง:
    +763
    ลป.มีแหวนให้บุชาไหมครับ
     
  6. พันบุญ

    พันบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +396
    ลำดับที่ 2
    </O:p
    คำสอนของหลวงปู่คล้ายกับคำสอนเจ้าแม่กวนอิมที่ผมใช้เป็นหลักในการแก้ทุกข์ในชีวิต ตาวิ่งไปหารูป หูวิ่งไปหาเสียง จมูกวิ่งไปหากลิ่น ปากวิ่งไปหารส กายวิ่งไปสัมผัส เมื่อมีอารมณ์สัมผัสกับสิ่งที่ไม่ชอบ เช่น โลภ โกรธ หลง กระผมก็ไม่จำเป็นวิ่งเข้าไปหาอารมณ์นั้นเพราะมันทำให้จิตใจเราเศร้าหมอง
    ในเมื่อรู้แล้วว่าสรรพสิ่งล้วนคือความว่างเปล่าอยู่แล้วเราก็ต้องผัสสะโดยแยบคาย
    เช่นว่า ตาวิ่งไปหารูปใหม่ๆเราก็พยามใช้ปัญญาคิดพิจารณาให้รู้ให้เห็นว่ารูปนี้คือความว่าง รูปนี้มันไม่ได้บอกเราว่าสุขหรือทุกข์ แต่เราต่างหากเป็นผู้ไปคิดไปปรุงแต่งว่ารูปนี้เป็นสุขเป็นทุกข์เป็นนั่นเป็นนี่แล้วเราเองก็มาหลอกตัวเราเองว่าเราเห็นรูปแล้วเราเป็นสุขเป็นทุกข์เราไม่สุขไม่ทุกข์ทั้งๆที่เราที่เป็นผู้เสวยเวทนานั้นก็ไม่ได้มี เป็นแต่เพียงสมมุติว่ามีเราที่เป็นผู้เสวยเวทนาหลอกตัวเองไปวันๆเท่านั้นเอง
    การพิจารณาโดยแยบคายเช่นนี้ดูๆแล้วอาจจะเป็นการลำบากในช่วงแรกที่เริ่มฝึกอบรมจิต แต่เมื่อทำจนชินแล้วมันจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าสายฟ้าแลป เร็วไวยิ่งกว่าแสง เพราะในทันทีที่ตากระทบรูป หูกระทบเสียง จมูกกระทบกลิ่น ลิ้นกระทบรส กายถูกต้องสัมผัส สติปัญญามันจะเกิดขึ้นมาทันที จิตไวกว่าแสงสติปัญญาที่เกิดขึ้นก็ไวกว่าแสงมันจะทันกันโดยอัตโนมัติ
    หลังจากว่างได้อย่างนี้แล้วผัสสะที่มันมีเกิดขึ้นตามธรรมดาของโลกมันก็จะทำให้เราเป็นทุกข์ไม่ได้เราก็จะมีแต่ความสุข สุขที่เกิดจากความว่างคือรู้เท่าทันในความเป็นของว่างแล้วไม่ไปคิดไปปรุงว่าสุขว่าทุกข์ปล่อยความว่างของว่างให้มันว่างอยู่ตามธรรมชาติของมันที่มันว่างๆอยู่ดังเดิม

    สรรพสิ่งล้วนว่างเปล่าแม้แต่เราก็ว่างเปล่า ไม่มีเราที่เป็นของว่าง ไม่มีเราที่เป็นผู้ว่าง


    ท่านผู้เจริญทั้งหลายคงสงสัยกันแล้วซิว่าในเมื่อสุขคือความว่างแบบนี้แล้วจะสุขได้อย่างไร?

    อยากรู้ว่าว่างจากสุขแล้วจะสุขได้อย่างไรต้องใช้ความว่างวางทุกข์ให้เหลือแต่สุขแล้วใช้ความว่างวางสุขโดยต่อเนื่องตลอดสายไปถึงใช้ความว่างวางตัวตนผู้เสวยสุขให้รู้เท่าทันตามความเป็นจริงว่าแท้จริงแล้วโลกนี้มีแต่ทุกข์ล้วนๆ

    ที่สมมุติกันว่าสุขที่แท้แล้วคือทุกข์

    ความรู้สึกสุขทุกข์มันหลอกตัวเองแล้วเป็นต้นเค้าที่มาแห่งกิเลส รัก โลภ โกรธ หลง

    แค่ใช้สติ ปัญญา ศรัทธา ความเพียร และกำลังของสมาธิ เจริญสูญญะตาสมาธิทำลายความหลงซะตัวเดียวตัวอื่นๆมันก็พังกันไปเอง
    ท่านผู้เจริญครับ เวลาฝึกปฎิบัติขอให้ท่านเลือกคุมอยู่แค่ประตูเดียวคือคุมที่จิตผู้ส่งกระแสออกไปรับรู้ ทางตา ทางหู ทางจมูก ทางลิ้น ทางกาย ก็พอครับ
    จิตส่งออกทางใหนให้ทางนั้นว่างให้เป็นสูญญะตาที่ประกอบไปด้วยปัญญาครับ ไม่ใช่อะไรก็สูญไปหมดแบบโง่ๆ ต้องมีความฉลาดในการพิจารณาอย่างแยบคายอยู่ในจิต ไม่งั้นจิตอวิชชาอาจพาให้เกิดเป็น

    มิจฉาทิฏฐิ 10
    1.นตฺถิ ทินฺนํ เห็นว่าทานที่ให้ไม่มีผล
    2.นตฺถิ ยิฏฺฐํ เห็นว่าการบูชาไม่มีผล
    3.นตฺถิ หุตํ เห็นว่าการสักการะไม่มีผล
    4.นตฺถิ สุกทุกฺกฏานํ กมฺมานํ ผลํ วิปาโก เห็นว่าไม่มีผล แห่งกรรมดี-กรรมชั่ว
    5.นตฺถิ อยํ โลโก เห็นว่าไม่มีโลกนี้
    6.นตฺถิ ปรโลโก เห็นว่าไม่มีโลกอื่นหรือชาติหน้า
    7.นตฺถิ มาตา เห็นว่าพระคุณของแม่ไม่มี
    8.นตฺถิ ปิตา เห็นว่าพระคุณของพ่อไม่มี
    9.นตฺถิ สตฺตา โอปปาติกา เห็นว่าไม่มีสัตว์ที่จะผุดเกิด เชื่อว่าตายแล้วสูญ
    10.นตฺถิ โลโก สมณพฺราหฺมณา สมฺมาปฎิปนฺนา
    เห็นว่าไม่มีสมณพราหมณ์ผู้ปฏิบัติจนมรรผลเป็นพระอริยะ
    บรรลุ

    มันจายุ่งเอาหนะครับ เล่นทางสุญญะตาสมาธินี่ต้องระวังในเรื่องนี้ให้มากๆ

    เอวังก็มีด้วยประการละฉะนี้แล


    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    หลวงปู่เป็ง,ตำแหน่งซ้าย
     
  7. พันบุญ

    พันบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +396
    บุญกิริยาวัตถุ ๑๐ ประการ


    บุญกิริยาวัตถุ ๑๐ ประการ คือ สิ่งอันเป็นที่ตั้งแห่งการทำบุญ หรือกล่าวอย่างง่ายๆว่า การกระทำที่เกิดเป็นบุญ เป็นกุศล แก่ผู้กระทำดังต่อไปนี้

    ๑. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จได้ด้วยการบริจาคทาน (ทานมัย)<!--colorc--><!--/colorc--> คือการเสียสละนับแต่ทรัพย์ สิ่งของ เงินทอง ตลอดจนกำลังกาย สติปัญญา ความรู้ความสามารถ เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้อื่นโดยส่วนรวม รวมถึงการละกิเลส โลภะ โทสะ โมหะ ออกจากจิตใจ จนถึงการสละชีวิตอันเป็นสิ่งมีค่าที่สุดเพื่อการปฏิบัติธรรม

    ๒. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จได้ด้วยการรักษาศีล (สีลมัย)<!--colorc--><!--/colorc--> คือการตั้งใจรักษาศีล และการปฏิบัติตนไม่ให้ละเมิดศีล ไม่ว่าจะเป็นศีล ๕ หรือศีล ๘ ของอุบาสกอุบาสิกา ศีล ๑๐ ของสามเณร หรือ ๒๒๗ ข้อของพระภิกษุ เพื่อรักษากาย วาจา และใจ ให้บริสุทธิ์สะอาด พ้นจากกายทุจริต ๔ ประการ คือ ละเว้นจากการฆ่าสัตว์ ละเว้นจากการลักทรัพย์ ละเว้นจากการประพฤติผิดในกาม และเสพสิ่งเสพติดมึนเมา อันเป็นที่ตั้งแห่งความประมาท วจีทุจริต ๔ ประการ คือไม่พูดส่อเสียด ไม่พูดปด ไม่พูดเพ้อเจ้อ และไม่พูดคำหยาบ มโนทุจริต ๓ ประการ คือ ไม่หลงงมงาย ไม่พยาบาท ไม่หลงผิดจากทำนองคลองธรรม

    ๓. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จได้ด้วยการภาวนา (ภาวนามัย )<!--colorc--><!--/colorc--> คือการอบรมจิตใจในการละกิเลส ตั้งแต่ขั้นหยาบไป จนถึงกิเลสอย่างละเอียด ยกระดับจิตใจให้สูงขึ้นโดยใช้สมาธิปัญญา รู้ทางเจริญและทางเสื่อม จนเข้าใจอริยสัจ ๔ คือ ทุกข์ สมุทัย นิโรธ และมรรค เป็นทางไปสู่ความพ้นทุกข์ บรรลุมรรค ผล นิพพานได้ในที่สุด

    ๔. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จได้ด้วยการประพฤติอ่อนน้อมถ่อมตนต่อผู้ใหญ่ (อปจายนมัย)<!--colorc--><!--/colorc--> คือการให้ความเคารพ ผู้ใหญ่และผู้มีพระคุณ ๓ ประเภท คือ ผู้มี วัยวุฒิ ได้แก่พ่อแม่ ญาติพี่น้องและผู้สูงอายุ ผู้มี คุณวุฒิ หรือคุณสมบัติ ได้แก่ ครูบาอาจารย์ พระภิกษุสงฆ์ และผู้มี ชาติวุฒิ ได้แก่พระมหากษัตริย์ และเชื้อพระวงศ์

    ๕. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จได้ด้วยการขวนขวายในกิจการที่ชอบ (เวยยาวัจจมัย)<!--colorc--><!--/colorc--> คือ การกระทำสิ่งที่เป็นคุณงามความดี ที่เกิดประโยชน์ต่อคนส่วนรวม โดยเฉพาะทางพระพุทธศาสนา เช่น การชักนำบุคคลให้มาประพฤติปฏิบัติธรรม มีทาน ศีล ภาวนา เป็นต้น ในฝ่ายสัมมาทิฎฐิ

    ๖. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จได้ด้วยการให้ส่วนบุญ (ปัตติทานมัย)<!--colorc--><!--/colorc--> คือ การอุทิศส่วนบุญกุศลที่ได้กระทำไว้ ให้แก่สรรพสัตว์ทั้งปวง การบอกให้ผู้อื่นได้ร่วมอนุโมทนาด้วย ทั้งมนุษย์และอมนุษย์ ได้ทราบข่าวการบุญการกุศลที่เราได้กระทำไป

    ๗. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จได้ด้วยการอนุโมทนา (ปัตตานุโมทนามัย)<!--colorc--><!--/colorc--> คือ การได้ร่วมอนุโมทนา เช่น กล่าวว่า “สาธุ” เพื่อเป็นการยินดี ยอมรับความดี และขอมีส่วนร่วมในความดีของบุคคลอื่น ถึงแม้ว่าเราไม่มีโอกาสได้กระทำ ก็ขอให้ได้มีโอกาสได้แสดงการรับรู้ด้วยใจปีติยินดีในบุญกุศลนั้น ผลบุญก็จะเกิดแก่บุคคลที่ได้อนุโมทนาบุญนั้นเองด้วย

    ๘. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จได้ด้วยการฟังธรรม (ธัมมัสสวนมัย)<!--colorc--><!--/colorc--> คือ การตั้งใจฟังธรรมที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อน หรือที่เคยฟังแล้วก็รับฟังเพื่อได้รับความกระจ่างมากขึ้น บรรเทาความสงสัยและทำความเห็นให้ถูกต้องยิ่งขึ้น จนเกิดปัญญาหรือความรู้ก็พยายามนำเอาความรู้และธรรมะนั้นนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ สู่หนทางเจริญต่อไป

    ๙. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จด้วยการแสดงธรรม (ธัมมเทสนามัย)<!--colorc--><!--/colorc--> คือ การแสดงธรรมไม่ว่าจะเป็นรูปของการกระทำ หรือการประพฤติปฏิบัติด้วยกาย วาจา ใจ ในทางที่ชอบ ตามรอยบาทองค์พระศาสดา ให้เป็นตัวอย่างที่ดีแก่บุคคลอื่น หรือการนำธรรมไปขัดเกลากิเลสอุปนิสัยเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้อื่น ให้เกิดความเลื่อมใสศรัทธา มาประพฤติปฏิบัติธรรมต่อไป

    ๑๐. <!--coloro:blue--><!--/coloro-->บุญสำเร็จได้ด้วยการทำความเห็นให้ตรง (ทิฏฐชุกัมม์)<!--colorc--><!--/colorc--> คือ ความเข้าใจในเรื่อง บาป บุญ คุณ โทษ สิ่งที่เป็นแก่นสารสาระหรือที่ไม่ใช่แก่นสารสาระ ทางเจริญทางเสื่อม สิ่งอันควรประพฤติสิ่งอันควรละเว้น ตลอดจนการกระทำความคิดความเห็นให้เป็นสัมมาทิฏฐิอยู่เสมอ

    บุญมีพลังอำนาจบันดาลสิ่งดีงามต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นกับบุคคลผู้มีบุญ บุคคลจะมีบุญได้ต้องประพฤติคุณธรรมที่เรียกว่า บุญกิริยาวัตถุ ๑๐ อยู่เสมอ คุณธรรมที่ประพฤติแล้วเป็นบุญเหล่านี้ มีตั้งแต่บุญที่มีพลังอำนาจผลักดันจิตวิญญาณของบุคคลผู้มีบุญ ให้ไปเกิดเป็นสัตว์อยู่ในสุคติกามภพ เช่น มนุษย์และเทวดา บุญยังมีพลังอำนาจผลักดันจิตวิญญาณของบุคคลผู้มีบุญให้ไปเกิดเป็นรูปพรหม เป็นอรูปพรหม หรือผลักดันจิตวิญญาณให้พ้นไปจากวัฏสงสาร เข้าถึงเมืองแก้วคือแดนพระนิพพาน

    เมื่อท่านกิมทง เป็นผู้มีบุญอยู่แล้วท่านก็จะสามารถทำให้แม่เป๋อที่ท่านพกพามีพลังทั้งทางอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์ควบคู่กันไปได้ด้วยการเบิกบุญดังนี้
    " ด้วยอานุภาพแห่งพระรัตนตรัย และพระโพธิสัตว์เจ้าทั้งหลาย ขอได้โปรดบันดาลบุญข้าให้ไปถึงยังแม่เป๋อองค์นี้ขอให้แม่เป๋อองค์นี้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอิทธิฤทธิ์ และพลังบุญฤทธิ์ด้วย "
    เท่านี้ท่านกิมทง ก็จะได้พกแม่เป๋อที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอิทธิฤทธิ์ และพลังบุญฤทธิ์สมใจอยากแล้ว
     
  8. siemens2522

    siemens2522 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +268
    คำตอบจากผม ผมไม่ขอเป็นอะไรมาก ผมขอแค่ ศรัทธา ศรัทธาในสิ่งที่ผมยึดเหนี่ยวจิตใจให้เป็นกำลังเพื่อที่จะต่อสู้กิเลสทางโลก ก็เท่านั้นก็พอ เพราะเมื่อเรารู้ว่าเราจะตาย เราก็สามารถกำหนดจิตเราได้โดยว่าจะไป สวรรค์ หรือ นรก อะไรก็แล้วก็ช่วยไม่ได้ หรอกขึ้นอยู่กับเราว่าเราจะทำ ปาบและบุญ อะไรมากกว่ากัน ที่เราทำทุกวันนี้
    (ใครจะใหญ่เกินกรรม) สาธุ

    แล้วแต่ท่านจะกรุณาแจกวัตถุมงคลแจกฟรี เพื่อใช้ฝึกกรรมฐาน สามาธิ
    เฉลิมชัย หลวงแก้ว
    34 ซ.4 ถนนสุขเกษม ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
     
  9. กิมทง_Up

    กิมทง_Up เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +426


    [​IMG]

    [​IMG]

    เป็นเหล็กไหลน้ำ ครับ ทดสอบกันน้ำกรดได้ด้วย จากกระทู้เก่านะครับ
    ยังไงลองติดต่อสอบถามจากเบอร์ข้างล่างนี่ก่อนก็ได้ครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012
  10. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    นางพิม หลัง เทพกามาจอมซ่า

    นางพิม ลักษณะเป็นผู้หญิงนั่งอ้าขา อิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ของนางพิม ด้านเมตตามหาเสน่ห์แรง ด้านหลังยังเสริมเทพกามาจอมซ่า เพิ่มไปอีก เสน่ห์ยิ่งแรงขึ้นไปอีก ค้าขายดี แคล้วคลาด

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    บูชา 399.

     
  11. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    อนุโมทนา สาธุ กับ ทุกท่าน ขอรับ
    มาสร้างบารมี สะสมบุญ ช่วยหลวงปู่สร้างวัดกันครับ
    __________________
     
  12. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    อนุโมทนา สาธุ กับ ทุกท่าน ขอรับ
    มาสร้างบารมี สะสมบุญ ช่วยหลวงปู่สร้างวัดกันครับ
     
  13. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    อนุโมทนา สาธุ กับ ทุกท่าน ขอรับ
    มาสร้างบารมี สะสมบุญ ช่วยหลวงปู่สร้างวัดกันครับ
     
  14. triangle-w

    triangle-w เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    3,417
    ค่าพลัง:
    +21,412
    ภายในปีนี้อาจจะเกิดเหตุการณ์จากธรรมชาติได้ ขอให้ทุกท่านเตรียมพร้อมรับ
    สถาณการณ์ แต่ไม่ใช่ตื่นตระหนกตามเหตการณ์ที่เกิดขึ้น เพียงไม่ประมาทก็เพียงพอแล้วครับ
     
  15. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    [​IMG]



    [​IMG]
     
  16. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,842
    ค่าพลัง:
    +16,082
    โมทนาสาธุครับ สนุกสุขสันต์ปีใหม่ไทยครับ พี่น้อง...:cool:
     
  17. บุษกร19

    บุษกร19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    620
    ค่าพลัง:
    +3,285
    สวัสดีปีใหม่ไทย
    ขอให้จิตใจเย็นจ้อย ชุ่มฉ่ำชุ่มชื่น นั่งนับแต่เงิน

    ขอเงินได้เงิน ขอทองได้ทอง
    ขอสรรพสิ่งในโลกนี้ ให้ได้สรรพสิ่งทั้งหลายในโลกนี้
    เทวดาแปดหมื่นสี่พันตนให้ดลบันดาลให้คนรัก........
    จิตติจิตตัง แปดหมื่นสี่พันชายหญิงให้มารัก......
    เมตตา ปราณี ยินดี เห็นเอ็นดู เชิดชูนิยม.....
    ศิษย์ครูบาคำเป็งทุกๆคน..... อธิษฐามิ...
    เฮงเฮง รวยรวย... รวยรวยเฮงเฮง ตลอดกาล...
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. กิมทง_Up

    กิมทง_Up เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +426
    Manu ครับ

    1.ประวัติความเป็นมา
    1.1 ประวัติวัด
    1.2 ประวัติหลวงปู่ + (ระหว่างพระโพธิสัตว์,เทพ,ฤาษี,พระอริยะเจ้า )
    1.3 แผงผังพระในวัด
    1.4 พระเครื่อง-เครื่องรางของขลังตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

    2. กิจกรรมข่าวสารความเคลื่อนไหว
    2.1ตารางกิจนิมนต์ประจำวัน,เดือน,ปี ของหลวงปู่ เช่น ทำเป็นปฎิทินครับลองไปดูที่ google ปฎิทิน หรือ google Calenderก็ได้ครับแล้วนำมาแปะ web
    2.2 งานบุญ-ประเพณีบุญประจำปี [ปักหมุดย้อนหลัง(เพื่อบันทึกเป็นสถิติเผื่อย้อนหลังกลับมาดูได้]

    3.กระดานสนทนา(webboard)
    3.1 แลกเปลี่ยนประสบการณ์ (แยกหมวดหมู่พระโพธิสัตว์,เทพ,ฤาษี,พระอริยะเจ้า)
    3.2โชว์พระเครื่อง-เครื่องรางของขลัง (แยกหมวดหมู่พระโพธิสัตว์,เทพ,ฤาษี,พระอริยะเจ้า)
    3.3คาถาหลวงปู่
    3.4เสวนาธรรมตามประสาศิษย์
    3.5ธรรมคำสั่งสอนหลวงปู่ + พระโพธิสัตว์,เทพ,ฤาษี,พระอริยะเจ้า
    3.6ส่งพลังรักษาโรค เช่น การตั้งกระทู้แล้วบอกอาการ บอกชื่อ โชว์รูป ส่งไปตามจักระจุดต่างๆทางไกล
    3.7แจกฟรีหรือมีค่าส่ง

    4.แผนที่วัด
    4.1 แผงผังภายในวัด,แผงผังการมาวัด(การมาโดยรถส่วนตัวหรือรถประจำทาง),ติดต่อวัด



    ({);enter
     
  19. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    อนุโมทนา สาธุ กับ ทุกท่าน ขอรับ
    มาสร้างบารมี สะสมบุญ ช่วยหลวงปู่สร้างวัดกันครับ
     
  20. oat007

    oat007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    3,257
    ค่าพลัง:
    +6,759
    ขออนุโมทามิกับทุกท่านที่ช่วยหลวงปู่สร้างวัดด้วยครับ

    มีหลายท่านได้โทรศัพท์มาหาผม และได้ส่ง sms มาถามผมว่าทำไมไม่รับสาย
    ผมอยู่ที่เวียงจันทร์ ถ้ารับสาย คุณจะจ่ายค่าโทรศัพท์เยอะ
    ตอนนี้ผมอยู่ที่ประเทศไทยแล้วครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...