โหรดังทักดวงเมืองมรณะอาเพศตลอดปี

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย boontiga, 12 เมษายน 2012.

  1. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    โหรดังทักดวงเมืองมรณะอาเพศตลอดปี

    วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2555 เวลา 12:50 น.
    [​IMG]



    “โหรดัง ชี้แผ่นดินไหวใหญ่รุนแรงเกิดภาคใต้อีก ระบุชัดให้ระวังโดยเฉพาะ 25-26 พ.ค. กับ 4-5-6 มิ.ย.แจงอธิพลจากดาวบาปพระเคราห์ ดาวเสาร์ ดาวอังคาร ดาวราหู ดาวมฤตยู โคจรทับในภพมรณะดวงเมืองเกิดอาเพศตลอดปีทั้งภัยธรรมชาติ การเมือง การเงินการคลังของประเทศ คล้ายกับช่วงปลายกรุงศีอยุธยาก่อนเสียกรุง ด้านโสรัจจะ บอกไม่ขอขยายความคำพยากรณ์อีกแล้ว แจงคนหวาดกลัวกันมากพอแล้ว

    วันนี้ (12 เม.ย.) นายภิญโญ พงษ์เจริญนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ทำนายดวงเมือง ว่า ขณะนี้ดาวใหญ่โครจรวิปริตโดยเฉพาะดาวเสาร์เป็นประธานดาวบาปพระเคราะห์กำลัง ถอยหลังอยู่ในอาณาเขตของเทษาตรีฤกษ์ และราคีกันย์ ซึ่งเป็นราศีธาตุดิน และอยูในภพอริของดวงเมือง และดวงโลก เล็งกับดาวมฤตยูอยู่ตรงราศีมีน ทำมุมสัมพันธ์กับดาวบาปพระเคราะห์ คือพระราหูกับพระอังคาร ซึ่งกำลังโคจรถอยหลังอยู่ตรงราศีสิงห์
    นายภิญโญ เผยต่อว่า ปรากฏการณ์เช่นนี้จะนำมาซึ่งเรื่องของแผ่นดินไหว อุบัติภัย ภัยธรรมชาติค่อนข้างรุนแรงมาก ตามลักษณะของดวงดาว เพราะดาวพระเสาร์อยู่ราศีธาตุดิน ทั้งปีนี้เกิดเรื่องแผ่นดินไหว แผ่นดินทรุด ตึกถล่ม ทั้งนี้ดาวพระอังคารอยู่ในราศีธาตุไฟ ทำให้เกิดอัคคีไฟ แก๊สระเบิด รวมทั้งภัยธรรมชาติลักษณะรุนแรงขั้นทำลายล้างต่าง ๆ จากอธิพลของพระราหู ทำมุมสัมพันธ์ ดาวมฤตยู ภัยอาเพศ เกิดในลีลาอาเพศต่อบ้านเมือง
    “ในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึงเดือน มิถุนายน น่าจับตามองมาก เกิดสุริยุปราคาร รูปวงแหวนตรงราศีพฤกษตรงกับวันที่ 21 พ.ค.55 เกิด ตรง 6 องศา 19 ลิปดา ราศีพฤกษเป็นราศีธาตุดินเป็นราชาแห่งแผ่นดินไหว เกิดในอาณาเขตโจราฤกษ์ เพราะฉะนั้นคำพยากรณ์ ระบุถึงอุบัติภัย แผ่นดินไหว แผ่นดินถล่ม แผ่นดินทรุด พระธรณีแยกเป็นสอง รวมทั้งเกิดในเรื่องการเงิน การคลังของประเทศ ต้องระวังเรื่องการเงินการคลังนำมาวิกฤติเศรษฐกิจของประเทศอีกครั้ง น่าห่วงอีกช่วงมิถุนายน เกิดปรากฏการณ์บนท้องฟ้าวันที่ 4 มิถุนายน เกิดจันทรุปราครา ตรงราศีพิจิก ระยะ 20 องศา กับ 12 ลิปดา ซึ่งก็จะเห็นได้ในเมืองไทย ปรากฏการณ์ธรรมชาติครั้งที่สอง เล็งมาถึงภพมรณะของดวงเมือง
    เพราะฉะนั้นเกิดในแนวราศีแห่งแผ่นดินไหว ประการสำคัญน่าศึกษามากตอนนี้ดาวะพระศุกร์ โคจรมาดักผ่านหน้าดวงอาทิตย์ ดาวพระศุกร์ เป็นดาวเศรษฐกิจ การเงิน การคลัง ดาวพระศุกร์เกิดคราสดับต่อหน้าดวงอาทิตย์ ในวันที่ 6 มิถุนายน เกิดในเรือนการเงินการคลังเจอเรื่องอุบัติภัย เรื่องดินและ เตือนเรื่องความเป็นอยู่ของคน การเงินการคลังของรัฐ เกิดความเสียหายเหมือนครั้งที่แล้วเกิดสมัยปลายกรุงศรีอยุธยา ช่วงที่ก่อนเสียกรุง เจ้ากรุงธนบุรีมากอบกู้เอกราช เกิดในวงรอบ200 ปี เกิดในเรื่อนการเงินการคลังของประเทศอยู่ใน ภพมรณะดวงเมือง น่าห่วงระบบเศรษฐกิจการเงิน จะเกิดเหมือนปี 2540-41 ปีในขณะนั้นดาวเสาร์ทับดาวศุกร์ ปีนี้ดาวเสาร์เล็งดาวศุกร์ และดาวศุกร์ เกิดคราสด้วย” นายภิญโญ กล่าว
    นายกสมาคมโหราศาสตร์ กล่าวเตือนปีนี้ว่าต้องจับตามองเรื่องแผ่นดินไหว ในช่วงเวลาระบุได้ว่าจะเกิดเดือนพฤษภาคม มิถุนายน กับ พฤศจิกายนกับธันวาคม ระวังเกิดทางใต้ ฝั่งอันดามัน ฝั่งอ่าวไทย โดยเฉพาะ 25-26 พฤษภาคมกับ 4-5-6 มิถุนายนนี้ ระวังจะเกิดแผ่นดินไหวความรุนแรงมาก ส่วนเรื่องน้ำท่วมปลายปียังมีอยู่น้อง ๆ ปี 2554 สำหรับสถานการณ์การเมืองจะเกิดพลิกผันดาวเสาร์ ย้ายราศีในเดือนกันยายนราหูย้าย ธันวาคมการเมืองน่าจับตามองปลายปี ต้องระวังเรื่องการแตกแยกการขัดแย้ง ใกล้เคียงปี 2548 จนระเบิดสุด ๆ ปลายปีนี้จนถึงปี 2556-2557
    ด้านนายโสรัจจะ นวลอยู่ นักพยากรณ์ชื่อดังซึ่งเคยทำนายดวงเมืองปี 2555 ไว้ว่าจะเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งใหญ่ รวมถึงเกิดคลื่นยักษ์สึนามิพุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่กว่าปี 2547 กล่าวว่า ไม่ขอขยายความคำพยากรณ์อีกแล้ว เพราะรู้สึกว่าผู้คนหวาดกลัวกันมากแล้ว
    สำหรับคำพยากรณ์ปี 2555 ของนายโสรัจจะ ระบุไว้ว่า โลกจะสิ้นสุดก็เพราะไฟ ไฟจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างให้พินาศสูญไป แต่ที่เราเห็นอยู่ในขณะนี้ก็คือไฟจากกิเลสตัณหาของมนุษย์ที่กำลังแผดเผาผู้ คนให้ย่อยยับไปทุก ๆ ขณะอยู่แล้ว และจะเกิดภัยพิบัติจากธรรมชาติครั้งใหญ่ที่สุดที่มนุษย์ไม่สามารถจะดำรงเผ่า พันธุ์ต่อไปได้ ซึ่งดวงดาวของโลกในปีมะโรง 2555 ที่น่าเอาใจใส่และเป็นห่วงที่สุดก็คือ ประเทศไทยเรานี่แหละ ไม่ต้องไปดูอะไรให้ไกลตัว
    ประเทศไทยในปี 2555 นี้ มีสิ่งที่น่าจะเพ่งเล็งคือ ประเทศไทยเดือน ม.ค.-ก.พ.-มี.ค. เริ่มเกิดความวิบัติทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยพายุโซนร้อนหลายระลอก เป็นสิ่งวิปริตอาเพศเพราะช่วงเวลาดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นเลย กรณีน้ำเคยท่วมจังหวัดในภาคเหนืออย่างรุนแรงเป็นแรมเดือน แล้วก็ลามลงมาภาคกลางไปจนทั่วประเทศ และรวมทั้งภาคใต้ด้วย สูญเสียผู้คนจำนวนมากและเสียหายเงินเหลือคณานับ ไร่นา ปศุสัตว์ล่ม กรุงเทพฯก็จมอยู่ในน้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวฝั่งธนบุรี เหตุการณ์เช่นเดิมนี้ก็จะเกิดขึ้นอีกครั้งในเดือน มิ.ย.-ก.ค.-ส.ค.-ก.ย.-ต.ค.-พ.ย- ธ.ค. ประชาชนชาวไทยที่ยากจนจำต้องเผชิญกับความทุกข์ยากที่หนักและรุนแรงกว่าปี ก่อน ๆ เสียหายยับเยินไปทั่วทุกจังหวัด

    “เกิดเขื่อนยักษ์ใหญ่แตกทั้งหมด 2 เขื่อนใหญ่ เป็นคลื่นยักษ์เข้าถล่มสู่เบื้องล่าง ท่วมไร่นา ที่อยู่อาศัย สิ่งก่อสร้างทั้งเล็กและใหญ่ และประชาชนที่อยู่ใต้เขื่อนแบบไม่รู้ตัว จมน้ำหายไปหลายหมู่บ้าน ตำบล และหลายจังหวัด เสียหายต่อเนื่องมาถึงกรุงเทพมหานคร มีผู้คนล้มตายหลายหมื่นคน พื้นดินถล่มและทรุดตัวไปทั่วประเทศ รวมทั้งกรุงเทพมหานคร เราอาจจะต้องสูญเสียแผ่นดินแถบชายฝั่งทะเลอันดามัน ตั้งแต่จังหวัดระนองลงมาและจมลงสู่ใต้ทะเล แถบชายฝั่งทะเลอันดามันตั้งแต่เกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา ถูกคลื่นยักษ์สึนามิพุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่กว่าปี 2547 กวาดผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งบ้านเรือน ยานพาหนะ ลงทะเลเกือบหมดสิ้น” นายโสรัจจะพยากรณ์ภัยธรรมชาติปี 2555 ไว้
    นอกจากนี้นายโสรัจจะ ยังได้พยากรณ์ประเทศไทยปี 2555 ไว้ด้วยว่า ที่หวังกันว่าจะเริ่มสันติสุขปรองดองกันเสียที ก็ดูจะเลวร้ายยิ่งไปกว่าเดิม ดาวพฤหัสบดีอยู่ในมุมบังคับเป็นกากบาท ซึ่งอังคารทับเสาร์ เป็นเรื่องที่มิอาจมีการออมชอมกันได้ง่าย ๆ ฝ่ายรัฐบาลก็มีแต่การทะเลาะเบาะแว้งกันภายใน และรวมทั้งกับพรรคที่มาร่วมรัฐบาลด้วย ปี 2555 นี้ประเทศไทยระวังสุขภาพของบุคคลสำคัญต่าง ๆ เกิดการเจ็บไข้อย่างรุนแรงเกิดขึ้นแก่ผู้เป็นใหญ่ในประเทศและเกิดการสูญเสีย ด้วย.
     
  2. kotak50

    kotak50 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +163
    อะไรจะเกิด ให้มันเกิดไปละนะ
    รับกรรมกันไป
     
  3. juymanee

    juymanee สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2009
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือ ควรสั่งสมบุญกันไว้จะดีกว่า
     
  4. boontiga

    boontiga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +2,357
    เตือน "สึนามิ" ถล่มอันดามันปลายปีนี้

    วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2555 เวลา 13:55 น.
    [​IMG]



    “สมิทธ" เตือน ระวังสึนามิถล่มอันดามันอีกปลายปีนี้ ชี้ผลพวงพายุสุริยะมีผลต่อสนามแม่เหล็กโลกรุนแรง ทำให้เปลือกโลกเคลื่อนตัวเกิดแผ่นดินไหวร้อยละ 80-90 เปอร์เซ็นต์ หวั่น "กรุงเทพฯ" พังราบเป็นหน้ากอง เหตุชั้นดินอ่อนและชั้นล่างสุดเป็นดินเลนจะมีน้ำเข้ามาแทนที่

    วันที่ 13 เม.ย. นายสมิทธ ธรรมสโรช อดีตผู้อำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ กล่าวถึงการกิดแผ่นดินไหวที่บริเวณเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า ไม่มีสินามิ เพราะเป็นแผ่นดินไหวแนวราบและก่อนหน้าเกิดแผ่นดินไหวครั้งนี้ ดร.ก้องภพ อยู่เย็น วิศวกรชาวไทยในองคการนาซ่า ตั้งอยู่มลรัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา ได้ส่งรายงานการเกิดพายุสุริยะหรือการเกิดระเบิดบนผิวดวงอาทิตย์ซึ่งส่ง คลื่นสุริยะดวงอาทิตย์มีผลต่อสนามแม่เหล็กรุนแรง โดยคลื่นจะส่งผลถึงโลกในวันที่ 10 เม.ย.และได้เตือนว่าอาจเกิดแผ่นดินไหวในบริเวณมหาสุมทรอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนเปลือกโลกที่ได้รับผลกระทบจากการเกิดพายุสุริยะโดยตรงจะมีผลทำ ให้เกิดการเคลื่อนตัวหรือการเปลี่ยนแปลงของแผ่นเปลือกโลก เป็นคำเตือนที่ส่งมาให้ตนล่วงหน้า 1 วันก่อนเกิดแผ่นดินไหวที่เกาะสุมาตรา ทำให้ตนเชื่อว่าการเกิดพายุสุริยะ มีผลกระทบต่อเปลือกโลกจริง ในปีนี้จะเกิดพายุสุริยะอีกจำนวนมากไปจนถึงปี 2556 แต่รุนแรงที่สุดในวันที่ 21 ธ.ค. ปีนี้ หรือเป็นตามตัวเลข 21/12/12 ตรงตามปฏิทินชนเผ่ามายาที่ทำนายถึงวันสิ้นโลกเอาไว้
    นายสมิทธ กล่าวว่า มีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ในประเทศไทยและรุนแรง ซึ่งจะ เกิดความเสียหายมาก โดยเฉพาะกรุงเทพฯ พื้นดินเป็นดินอ่อน หากเกิดแผ่นดินไหวห่างจากกรุงเทพฯไปถึง 350 กิโลเมตร ก็ทำให้กรุงเทพฯ พังราบได้ง่าย ๆ อีกทั้งสิ่งปลุกสร้างไม่ได้มาตรฐานเป็นส่วนใหญ่ เช่น ตึกแถว บ้านทาวเฮาส์ บ้านราคาถูก ส่วนตึกสูงที่สร้างได้มาตรฐานอาจจะไม่พังเสียหาย ภาครัฐควรเร่งออกสำรวจสิ่วปลูกสร้างในกรุงเทพฯได้แล้วและเตรียมมาตรการ ป้องกันไว้ล่วงหน้าได้ตั้งแต่ตอนนี้จะทำให้ลดความสูญเสียได้มาก
    นายสมิทธ กล่าวอีกว่า รอยเลื่อนแผ่นดินไหวที่พาดผ่านประเทศไทยมีทั้งหมด 13 รอยเลื่อน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรเตรียมเครื่องไม้เครื่องมือสำรวจแนวโน้มความเป็นไป ได้เพื่อวางแผนล่วงหน้า โดยเฉพาะรอยเลื่อนในทะเลอันดามันน่าห่วงมากที่สุด บริเวณเกาะสอง จ.ระนอง จ.สุราษฐธานี จ.พังงา จ.กระบี่ เป็นรอยเลื่อนขนาดใหญ่ไปถึงประเทศพม่า ซึ่งเป็น แผ่นเปลือกโลกยูเรเชียนมีแนวยาวมาก จากเกาะสุมาตราไปถึงชายแดนพม่า และจากเกาะนิโคบาร์ ขึ้นเหนือไปไปถึงชายแดนพม่า โดยลอยเลื่อนบริเวณพม่านี้ ถ้าอยู่ใต้น้ำก็คือ ชุนดราเพลท แต่พออยู่บนบกก็คือรอยเลื่อนสะแกงที่อยู่ในพม่าต่อเนื่องมาแถบตะวันตกของไทย ทางด้านกาญจนบุรีและอุทัยธานี รอยเลื่อนพวกนี้มีพลังมาก และถ้าถามว่าไทยจะเกิดคลื่นสึนามิอีกหรือไม่นั้น มีนักวิจัยด้านแผ่นดินไหวชาวไอร์แลนด์ชี้ว่ามีโอกาสที่จะเกิดคลื่นยักษ์ที่ เป็นผลมาจากแผ่นดินไหวถล่มชายฝั่งเกาะสุมาตราในอนาคตอันใกล้นี้และแรงแผ่น ดินไหวส่งผลถึงกรุงเทพฯแน่นอนจะเกิดความเสียหายคล้ายกับประเทศเฮติ เพราะเป็นชั้นดินอ่อนและพื้นดินข้างล่างสุดเป็นดินเลนทำให้มีน้ำเข้าไปแทน ที่ได้ รวมทั้งมีผลสะท้อนมาจากการไหวอย่างรุนแรงที่ประเทศ ชิลี ซึ่งอยู่บนแผ่นเปลือกโลกใหญ่แปซิฟิก เคลื่อนตัวมาทางตะวันออกเมื่อเร็วๆนี้ ส่งผลกระทบมาสู่รอยเลื่อนระหว่างแผ่นเปลือกโลกยูเรเซียนด้วยทำให้อัตราการ ไหวเพิ่มถึง 80-90 เปอร์เซ็นต์
     
  5. arayagood

    arayagood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +122
    ใจเสียเหมือนกันนะคะ ทั้งๆที่รู้ว่าต้องเกิด รู้มานานแล้ว พูดมาตลอดเป็นเวลามากกว่า 20 ปี จนเพื่อนว่าบ้า ทุกคนฟันธงว่าดิฉันบ้า แต่ก็ยังจะพูด อยากจะเตือนเขา ใกล้วันนั้นมาทุกทีก็ใจหาย จิตตก รู้ว่าตัวเองไม่รอดหรอก อยากจะหนีไปอยู่ที่ที่ปลอดภัย ก็ไปไม่ได้เพราะต้องทำงาน คงต้องทำงานจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต
     
  6. ชาญชัย57

    ชาญชัย57 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +12
    คำทำนายที่แท้จริง จากการเห็นในจิต

    ไปกันใหญ่แล้ว...^_- ปี2555 - 2595 ไม่มีอะไร ภัยภิบัตก็มีตามเรื่องราวงั้นๆๆ ฝนตกน้ำก็ท่วม เขื่อนร้าวเพราะมันเก่า แดดร้อนเพราะคนมันทำร้าย ป่าไม้ ในกรุงเทพจะไม่มีอะไรมาก อย่างดีก็ ไฟไม้บนอาคาร ไอ้น้ำท่วมไม่เกิดแล้ว อย่างเก่งฝนตกหนัก ระบายน้ำช้าน่อย
     

แชร์หน้านี้

Loading...