อยากบูชาพระเครื่องครูบาคำเป็งครับ

ในห้อง 'กระทู้เก่า' ตั้งกระทู้โดย เอกวัฒน์, 16 มกราคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ittiruth

    ittiruth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +369
    พี่โคมฉายครับ
    ช่วยดูเก้าแหกของผมหน่อยว่าเป็นไงบ้างครับ
    วันนี้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมมาอีกรอบ แต่ความรู้สึกดีครับ
    เย็นไปทั้งตัวเลย
     
  2. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072
    ยังครับยังผมยังไม่ใช่คุรุ ไม่ใช่อาจารย์นะครับ เพียงแต่ได้นำความรู้ที่ได้รับฟังมาจากหลวงปู่คำเป็ง ผนวกกับหนังสือต่างๆที่เคยผ่านหูผ่านตา มาเท่านั้นครับ ผมได้สนทนาธรรมกับหลวงปู่คำเป็งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาครับ รูปสึกอัศจรรย์ใจที่นิมิตของหลวงปู่ที่เห็นพระนางอุมานั้นไปตรงกับตำราทางตันตระ เพราะอย่างเรื่องแม่ป๋อนี่คนที่ไม่ได้ศึกษาไม่มีทางรู้หรอกครับว่ามาจากพระนางอุมาภาคกาลี หลวงปู่เล่าไว้ชัดเจนเลยครับว่าท่านเห็นพระนางอุมาภาคอิทธิฤทธิ์ที่เรียกว่ากาลีเป็นผู้หญิงร่างกายใหญ่โต ผิวสีดำ ก็แปลกดีครับหลวงปู่ไม่เคยอ่านตำราทางตันตระแต่กลับมีความรู้ได้นิมิตที่ตรงกัน ทางตันตระนั้นได้แพร่เข้ามาในไทยนานนับพันปีครับ พระทางเหนือ อีสาน เขมรรับเอาอิทธิพลนี้ไว้มาก ภาคอื่นๆทั่วสุวรรณภูมิก็รับไว้เช่นกัน ความรู้ทางตนัตระนั้นนับถือพระอุมา โดยเฉพาะภาคกาลี ภาคนี้มีฤทธิ์มาก เป็นอำนาจทางเพศ อำนาจทางการปกครอง อำนาจทางการปกป้องคุ้มครองล้างอาถรรพณ์ สมัยก่อนอาจสร้างเป็นโยนีอย่างเดียว อย่างสมัยโบราณที่เขานับถือหอยเบี้ยก็เพราะเป็นลักษณะของโยนีนั่นเอง หรือวัฒนธรรมสมัยก่อน เอากระดองเต่าฝังไว้กับศพก้เป็นเรื่องลัทธิที่เชื่อถือโยนีเช่นกัน ถือว่าเป็นสื่อแห่งความเจริญครับ ต่อมามีการสร้างเป็นรูปให้ชัดเจนขึ้นคือรูปของแม่เป๋อ มีการเน้นความเป็นเพศแม่มากขึ้น ซึ่งถือกันว่าเป็นภาพศักดิ์สิทธิ์ ที่มีฤทธิ์ในตัวแม้ว่าไม่ได้ปลุกเสกก็ตามหากลงด้วยคาถาแล้วถือว่าขลังมาก คนสมัยก่อนไม่มีอุปปาทานเรื่องเพศมากเท่าคนสมัยนี้ครับ เดี๋ยวนี้คนมองเป็นของหยาบไปซะ โดยไม่ได้ศึกษาให้ลึกซึ้ง ผมได้คุยกับหลวงปู่ท่านดู เห็นว่าท่านมีความรู้ด้านนี้จริงๆ และรู้ในหลักธรรมอันเป็นแก่นสารด้วย ความรู้ดีๆแบบนี้ก็ต้องเผื่อแผ่สมาชิกทุกท่านครับ ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่อง F5 บ่อยยังไงก็จะพยายามขยันพิมพ์ครับ
     
  3. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072
    เก็บความรู้จากหลวงปู่คำเป็ง ท่านกล่าวว่าในธรรมชาติ อำนาจในตัวผู้หญิงมีแรงดูดกายใจของฝ่ายชาย และอำนาจจากฝ่ายชายก็มีพลังดึงดูดกายใจของหญิง เรื่องนี้เป็นพลังงานตามธรรมชาติที่มีปฏิสัมพันธ์ต่อกันทั้งโดยตรงโดยอ้อม อำนาจในเรื่องการดึงดูดทางเพศของชายและหญิงนี่ เป็นพลังงานที่มีอำนาจมหาศาลครับ คนที่มีความรักคิดถึงกันนี่มีพลังงานสูงมาก พลังงานทางเพศนี้หากรู้จักทดพลังเหมือนการทดน้ำในเขื่อนเพื่อไปใช้ทางอื่นย่อมได้ประโยชน์มหาศาล เช่นการนำพลังงานนี้มาประจุลงในพระเครื่องสายพระอุมาของหลวงปู่ไงครับ หรือเทพกามาของท่านพลังงานที่ประจุลงไปตามศาสตร์วิชาคาถาพลังงานจักรวาลก่อเกิดอำนาจที่ยิ่งใหญ่มากเป็นประโยชน์ต่อผู้ดำรงชีวิตทำกิจการงวานทางโลกอย่างมหาศาลครับ รู้จักใช้อาราธณาอธิษฐานทำกรรมฐานจะเกิดประโยชน์เรียกลูกค้าทั้งชายทั้งหญิงหลั่งไหลมาหาอย่างท่วมท้น ความจริงเมื่อกล่าวถึงการทดพลังงานลักษณะนี้ก็ไปเข้ากันกับเรื่องของกุณฑาลินีอีก แต่ไม่ขอกล่าวเพราะจะนอกเรื่องเกินไปครับ แต่กล่าวได้ว่าคนที่มีพระหลวงปู่อย่างแม่เป๋อ พระอุมา นำมาใช้พัฒนาจักราดีมาก นำมาใช้พัฒนาพลังกุณฑาลินีก้ได้ แต่ควรปรึกษากับผู้รู้เพราะเป็นพลังงานร้อนอาจเกิดปัยหาได้ถ้าไม่รู้จักควบคุมครับ พระของหลวงปู่ใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างทั้งทางจิตวิญญาณ การฝึกกรรมฐานก็ไปได้หลายสาย การค้าการขายก็ดีลองพิจารณาดูเถิดครับ
     
  4. Nu_Bombam

    Nu_Bombam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,031
    ค่าพลัง:
    +4,916
    ใช่แล้วครับ ได้แวะไปบ้านทิพย์ พอดีอยากรู้ เลยถ่ายมาให้พี่ๆดูให้หน่อย ขอบคุณอีกครั้งครับ(bb-flower

    ว่าแต่ช่วงหลังนี่ กด F5 เป็นว่าเล่นเหมือนกัน พลังจิตนับวันจะยิ่งฮิต อนุโมทนากับพี่เว็บหิมะด้วยละกันนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2007
  5. NETIC

    NETIC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +471
    อึม....พอจะเข้าใจลางๆละครับ(verygood)
    อาจารย์กำลังจะบอกว่าถ้าเราคิดในสิ่งที่ดีๆ
    เราก็จะไดแต่สิ่งที่ดีๆใช่ไหมครับ
    เช่นเดียวกับหลักของพระพุทธฯใช่ไหมครับที่สอนว่า
    ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว
    โอ้...สว่าง...แล้วครับอาจารย์
    ขอบคุณอาจารย์มากครับ
    ขออนุโมสาธุครับ[b-wai]
     
  6. rewadee

    rewadee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2005
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +147
    สวัสดีครับ วันนี้ ผมได้โอนเงินผ่านตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ เข้าบัญชีครูบาคำเป็ง จำนวน 400 บาท แล้วครับ เพื่อบูชา
    1. พระยอดขุนพลชากังราวเนื้อดิน มีสีดำองค์ใหญ่ 1 องค์ = 200 บาท (NEW)
    2. แม่ชิลีเรียกทรัพย์ ปู่กดพิมพ์เอง 1 องค์ = 200 บาท
    กรุณาส่งมาที่ คุณธีรวุฒิ สีหาบุตร
    เลขที่ 11/153 หมู่ 13 หมู่บ้านสันตินคร ซอย 5 ถนนบางนาตราด ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัด สมุทรปราการ 10540
    รายละเอียดใบบันทึกรายการจากตู้ ATM ครับ
    ISS SCB DATE 111007 TIME 1621 LOCAT 5615 SEQ 4033
    ขอบคุณครับ
     
  7. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    โหๆๆๆ เกิดอะไรขึ้น
    เว็บไม่อืดเลยครับ
    รวดเร็วว่องไว กดปุ๊บไปปั๊บ ไม่มีติดขัด

    ขอบคุณคุณเวบสโนวส์ ที่ช่วยแก้ไขให้คล่องตัวยิ่งขึ้นครับ
     
  8. Unique_Angel

    Unique_Angel ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    645
    ค่าพลัง:
    +6,546
    หลังจากไปคิดมานาน... จริงๆ น่าจะเรียกว่าติดใจมากกว่านะ ^^"

    งั้นขอจอง พระแม่กวนอิมเนื้อผงฝังเพชรหน้าทั่ง 1 องค์ก่อนค่ะ
    (แบบว่าเป็นคนติดของสวยค่ะ - -"/)
     
  9. ป้าเล็ก

    ป้าเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2006
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +2,447
    โอนแล้วเมื่อเย็นนี้ 1200 บาทค่ะ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ
     
  10. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081

    สาธุ ขอโมทนาบุญกับป้าเล็ก ด้วยครับ[b-wai] (smile)
     
  11. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072
    จิตของมนุษย์เรานี่เป็นสิ่งที่มีศักยภาพวิเศษ และอัศจรรย์ การจดจ่ออยู่กับสิ่งหนึ่งสิ่งใด หรือการนำจิตเราไปคลุกคลีสิ่งหนึ่งสิ่งใด จิตจะรับเอาคุณสมบัติของสิ่งนั้นไว้ในตัว เช่นผู้ที่เพ่งไฟมากๆ ภาวนาในใจถึงไฟตลอด จิตจะรับคุณสมบัติของไฟจนกระทั่งจิตสามารถจุดไฟได้ด้วยความคิด สามารถเพิ่มความร้อนภายในกายได้อย่างอัศจรรย์ หรืออย่างหลวงปู่คำเป็งท่านท่องไปเรื่อยๆว่าไฟเปียกน้ำเมื่อจิตปักลงในคำที่ท่องอยู่กับปัจจุบันขณะ เพ่งสู่วัตถุเบื้องหน้านั้น อำนาจจิตที่วางความเชื่อลงไปย่อมทำให้เกิดเป็นเรื่องจริงในโลกของวัตถุผลคือทำให้ดินปืนไม่สามารถใช้งานได้ หรืออย่างปักจิตลงไปว่าปิด-คา ท่องภาวนาคำนี้ไปที่วัตถุธาตุด้วยความเชื่อมั่นเป็นหนึ่งเมื่อนำวัตถุสิ่งนั้นไปทดลองด้วยการยิง ก็ย่อมไม่ออก นี่แสดงให้เห็นอำนาจของจิตที่ส่งกระแสความคิด หรือการจดจ่อกับสิ่งนั้น การจดจ่อ คือสภาวะสมาธิ ความแน่วแน่ คือการกำหนด ยิ่งจิตแน่วแน่แค่ไหนปรากฏการณ์ทางวัตถุก็ชัดเจนขึ้นเท่านั้น หรืออย่างง่ายที่สุดถ้าจิตตรึกถึงของเปรี้ยวแม้ว่ากาย หรือ ลิ้นของเรายังไม่รับประทานสิ่งนั้นจริงๆ แต่น้ำลายจะสอ จิตมีศักยภาพที่จะกำหนดเหตุการณ์ความเป็นไปต่างๆที่เป็นรูปธรรมได้ เพราะจิอตคือพลังงาน และสามารถเหนี่ยวนำพลังงานอื่นด้วยกันได้ด้วย อำนาจจิตเป็นเรื่องอย่างเหลือเชื่อ พระพุทธองค์พบศักยภาพแห่งจิตจึงกล่าวว่าจิตนี่แหละเป็นตัวกำหนดภพภูมิ ด้วยตนเองจากการกระทำ ความนึกคิด
    จิตที่จดจ่อถึงความสำเร็จ คิดในสิ่งที่ดี ย่อมทำให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นไปในทางบวก อย่างการที่ครูบาอาจารย์ให้ท่องคาถาให้อธิษฐาน เช่นให้ท่องคำว่า สำเร็จ สำเร็จ ๆ ด้วยอำนาจแห่งจิตที่ปักลงไปนั้นก็จะกำหนดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้สำเร็จตามไปด้วย อำนาจของจิตนี่ลึกลับครับ คนเราไม่รู้ จิตไม่ได้ฝึกจิตเมื่อไม่ฝึกจิตจิตก็นึกไปทางที่ดีบ้างไม่ดีบ้างจึงส่งผลให้ความเป็นอยู่สุขๆทุกข์ ล่มๆดอนๆ แต่สำหรับผู้ที่ฝึกจิตเข้าใจสภาวะต่างๆจะสามารถควบคุมเหตุการณ์และสถานการณ์ต่างๆได้อย่างปานกลางไปถึงดีเยี่ยม
     
  12. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072
    การท่องคาถาดูดของหลวงปู่ ก้นับเป็นการฝึกจิตเหมือนกันนะครับ หมายความว่าเมื่อเรารู้จักศักยภาพของจิตไดดีแล้ว เราลองมาหัดใช้ศักยภาพของจิตตัวนั้น โดยผ่านการท่องคาถา เพราะคาถาคือสิ่งที่กำหนดทิศทางความเป็นไป เช่นการท่องคาถาดูด จิตปักลงไปในคำของคาถา เคล้าคอลกับองค์ภาวนา ดึงดูดคน เงินทองหลั่งไหลมาหา หากจิตรับอารมณ์ รับความเชื่อ วางความเชื่อตามเนื้อความแห่งคาถา จิตจะกำหนดเหตุการณ์ในวันนั้นๆ ทั้งนี้อยู่ที่ความแน่วแน่กำลังใจในการท่องคาถาในวันนั้นๆด้วย เหมือนกับท่องคาถามหาอุด หากท่องด้วยความมีสมาธิแน่วแน่ความเป็นมหาอุดก้บังเกิดขึ้นได้จริง ทุกคาถานี่สำเร็จได้ด้วยใจที่เชื่อมั่น และใจตัวเดียวนี่แหละครับที่สามารถกำหนดเรื่องราวต่างๆในชีวิตของเรา ดังนั้นการฝึกจิตใจจึงเป็นสิ่งยอดเยี่ยมยิ่งกว่าการฝึกใดๆในโลก และสมกับพุทธพจน์ที่ว่า "จิตที่ฝึกดีแล้วนำสุขมาให้" ขอให้ทุกท่านหมั่นฝึกจิตฝึกใจตนนะครับ และขออนุโมทนาทุกท่านที่มีความสนใจในการฝึกฝนตนเอง ขออนุโมทนาครับ
     
  13. triangle-w

    triangle-w เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    3,417
    ค่าพลัง:
    +21,412
    สาธุ สาธุ สาธุ โมทนาสาธุ กับความรู้ดีๆและสิ่งดีๆของหลวงปู่ครูบาคำเป็งมาเสนอแนะให้แก่สมาชิก และทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมในกระทู้นี้ครับ
    (verygood) (verygood) (verygood)
     
  14. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072
    หากความรู้กับการปฏิบัติควบคู่กันไปและน้อมมาใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงย่อมเกิดประโยชน์สุขต่อตนเองและสังคมรอบข้าง ครูบาอาจารย์แต่โบราณกาลได้คิดวิธีที่จะนำสิ่งที่ยากมาทำให้ง่าย โดยการผูกคาถาให้ท่องทุกเช้าเย็น (เป็นการกำหนดเหตุการณ์ไปในตัว) การมีเครื่องรางเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวอย่างน้อยทำให้ใจไม่ไถลไปไกลตามอารมณ์ขุ่นมัว คือเมื่อจิตมีที่พึ่งทางวัตถุธรรมจิตย่อมเกิดการจดจ่อ อันเป็นหนทางแห่งสมาธิเบื้องต้นประกอบกับคำภาวนาอันก่อให้เกิด ความเชื่อมั่นความหวังในแง่ดี ซึ่งเท่ากับการคิดบวก การคิดบวกคือปัจจัยให้เกิดสิ่งดีๆในชีวิต (ความคิดมีพลัง) ที่สำคัญวิชาพุทธไสยเวทย์คือการนำเอาหลักกรรมฐานชั้นสูงมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันนั่นเอง เมื่อบุคคลทั่วไปไม่ชอบที่จะนั่งภาวนาพุทโธเงียบๆโดยไม่ทราบผลเบื้องปลายที่แท้จริงและมักหมดกำลังใจ การให้ศิษย์รู้จักคำภาวนาที่จูงใจและเป็นผลดีต่อชีวิตการงานในปัจจุบันสามารถจูงจิตใจได้ดีกว่า การท่องการภาวนาถึงเครื่องรางจึงซ่อนคุณประโยชน์อยู่มาก ซึ่งหากผู้ที่ศรัทธาทางนี้ได้พัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่องก็สามารถพบจุดบรรจบของไสยเวทย์กับมรรคผลได้อย่างแน่นอน
     
  15. ป้าเล็ก

    ป้าเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2006
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +2,447
    สว้สดีค่ะพี่เม้า ป้าเล็กเป็นแฟนคลับของพี่เม้าอยู่นะ ตั้งแต่ภูเหล่าเงินฮางนั่นแหละ แอบเข้าไปอ่านกระทู้ที่พี่เม้าเขียนอยู่เสมอแล้วก็แอบตามมาเลยมาหลงอยู่ห้องนี้แหละ หลงอยู่หลายวันแล้วค่ะ 555555
     
  16. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    [​IMG] สาธุ กับ ทุกท่าน ขอรับ
     
  17. โคมฉาย

    โคมฉาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    3,058
    ค่าพลัง:
    +26,744
    กระทู้นี้จะค่อยๆดูดคนดีๆ สิ่งดีๆ เข้ามา โอมดูดมหาดูด ดูดคนดี ดูดคนใจบุญเข้ามาร่วมสร้างบารมีกับหลวงปู่
    นะดูดนะ ดูดจิตเขานะ ดูดอิ ดูดอี ดูดอุ ดูด อู ดูดด้วยพลังจักรวาล
    ตอนนี้ดูด มาหลายคนแล้ว ล่าสุดดูดป้าเล็กเข้ามาร่วมบุญด้วย ...
    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  18. โคมฉาย

    โคมฉาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    3,058
    ค่าพลัง:
    +26,744
    รายการส่งพระที่สามารถส่งในวันนี้ครับ
    1.คุณเอกณัฐยศ
    2.คุณกฤตภาส
    3.คุณกิตติพงศ์
    4.คุณชัยรัตน์
    5.คุณสมิทธิ์
    6.คุณณรงค์
    7.คุณวีกิจ
    ได้แค่นี้ครับ
    เมื่อคืนจัดถึงประมาณเที่ยงคืน
    ว่าจะตื่นขึ้นมาจัดตอนตี5 ปรากฎว่าตื่นไม่ไหว
    ที่เหลือขอยกยอดไปพรุ่งนี้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2007
  19. TriKun

    TriKun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +2,346
    รักษาสุขภาพด้วยนะครับอาจารย์
    ศิษย์เป็นห่วง...
    [b-nurse](bb-flower
     
  20. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    ขอบคุณครับป้าเล็ก ที่ติดตามอ่านกระทู้กันมานาน
    เจอะเจอสิ่งดีๆ ก็อยากเผยแพร่ให้ได้ประโยชน์ร่วมกัน
    สิ่งไหนขึ้นต้นเป็นมะลิซ้อน พอแตกใบอ่อนเป็นมะลิลา
    ไม่ชอบมาพากล ก็จะค่อยๆถอยออกห่างครับ
    ไม่อยากทำให้แฟนคลับผิดหวัง

    ตอนนี้ผมก็หลงอยู่ที่กระทู้นี้เหมือนกัน
    จนติดอันดับ 1 ใน 5 ของผู้ที่เข้ามาโพสสูงสุดในกระทู้นี้แล้ว

    ได้คุณทิพยจักร มาช่วยอีกแรง
    วัดหลวงปู่ ไม่นานคงสร้างเสร็จ

    อย่างไรเสีย ก็ต้องกล่าวขอบคุณ
    เจ้าของกระทู้คุณเอกวัฒน์ ที่เปิดประเด็นตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา
    แล้วก็ยังมี คุณครึ่งชีวิต คุณโรเบิร์ต คุณโคมฉาย พี่สามเหลี่ยมทองคำ
    คุณบะจ่าง และอีกหลายท่าน ที่เข้ามาช่วยเติมเต็ม
    ให้กระทู้นี้กระฉูด พุ่งไปอย่างไม่หยุดยั้ง
    ได้ปัจจัยช่วยหลวงปู่สร้างวัด จนเห็นเป็นจริงขึ้นมา
    นับเป็นมหาบุญบารมีที่พวกเราได้เข้ามาร่วมช่วยกัน
    แถมยังได้สัมผัสกับสิ่งมงคลอัศจรรย์ที่ไม่เคยพบมาก่อน
    เป็นเสมือนของฝากจากหลวงปู่ ที่มอบผ่านมาให้ทางวัตถุมงคล
    เป็นของขลัง พลังฤทธิ์ อธิษฐานจิต มุ่งมั่น บันดาลผล
    กตัญญูรู้คุณคน ชีวิตนี้ไม่อับจนพ้นทุกข์เอย
    (พอไปได้เหมือนกันนะเนี่ย..555+)
    (sing) (b-2love)
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...