อิทธิฤทธิ์แห่งศรัทธา ไหว้ครูหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย NEWSNC, 28 มีนาคม 2016.

  1. NEWSNC

    NEWSNC Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2015
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +93
    [​IMG]


    พิธีแห่งศรัทธา สาธุชนนับหมื่น ร่วม “ไหว้ครูหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ” เจ้าแห่งตำนานสักยันต์เสือเผ่น

    ย่ำรุ่งเสาร์แรก เดือน 4 คือวันที่เหล่าศิษย์มีครูเฝ้ารอคอย .....ต่างคนต่างเดินทางจากทุกสารทิศมายังวัดบางพระ จังหวัดนครปฐม เข้าจับจองพื้นที่ในวงด้ายสายสิญจ์ เพื่อร่วมพิธีไหว้ครูหลวงพ่อเปิ่น จนลานวัดที่กว้างขวางแน่นขนัดไปด้วยผู้คน จนแทบไม่เหลือที่ว่างทางเดิน

    ทันทีที่ฟ้าสาง แสงจากอาทิตย์เริ่มฉายฉาน ..พลังเร้นลับเริ่มฉายภาพ..แม้ยังไม่เข้าสู่พิธีกรรม แต่สานุศิษย์แห่งสำนักวัดบางพระเริ่มมีอาการของขึ้น หลายคนวิ่งพุ่งเข้าไปหน้าปะรำพิธี ที่มีรูปหล่อหลวงพ่อเปิ่น พระเกจิอาจารย์เจ้าตำรับยันต์ศักดิ์สิทธิแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี ที่พวกเค้าเคารพนับถือ

    เมื่อเหล่าคนมีของ สลับกันสำแดงฤทธิ์ ตามการอัญเชิญคาถาประจำยันต์แห่งรูปรอยสัก ... พี่เลี้ยงและอาสาสมัคร ต้องใช้วิธีเป่าหรือตบที่หูเบาๆ ใช้มือลูบหน้าลูบจมูก

    9 นาฬิกา 39 นาที ฤกษ์งามยามมงคล เริ่มต้นพิธีไหว้ครู เจ้าอาวาสวัดบางพระรูปปัจจุบัน ศิษย์เอกหลวงพ่อเปิ่น เข้าแสดงมุทิตาจิตต่อรูปเหมือนหลวงปู่หิ่ม บูรพาจารย์ผู้ถ่ายทอดสรรพวิชาแก่หลวงพ่อเปิ่น ..จากนั้นหลวงพ่อสำอางค์เริ่มไหว้พระสวดมนต์ นั่งสมาธิเปิดจิต ระลึกถึงคำสอนและเชื่อมต่อพลังอำนาจครูบาอาจารย์ที่ประสาทวิชาให้จากต่างภพภูมิ

    และนี่คือนาทีที่คลื่นสานุศิษย์นับหมื่น ลุกฮือมุ่งหน้าไปรอรับน้ำมนต์จากพระเกจิที่เข้าร่วมพิธีกรรมในวันนี้ …จนต้องใช้สายฉีดน้ำแรงดันสูง ประพรมน้ำมนต์ให้ทั่วถึง ....

    14ปี ของพิธีไหว้ครูวัดบางพระ นับจากหลวงพ่อเปิ่นมรณภาพ ทิ้งไว้เพียงสรีระสังขารที่ไม่เน่าเปื่อย จำนวนลูกศิษย์ที่มาร่วมพิธีไหว้ครู ย้ำชัดว่าศรัทธายังเข้มขลัง นั่นเป็นผลมาจากอุปเท่ห์ที่ท่านฝากไว้ให้ศิษย์ในรูปรอยสัก โดยเฉพาะยันต์เสือเผ่น ที่หลวงพ่อเปิ่น เขียนกำหนด ร่ายมนต์กำกับ ขึ้นมาด้วยตัวเอง

    เสาร์แรกของเดือน 4 ถนนทุกสายมุ่งสู่วัดบางพระ ผู้คนนับหมื่นชีวิตมุ่งมารำลึกพระคุณครูบาอาจารย์ที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้ ย้ำชัดว่า วันเวลาไม่ได้ทำให้ศรัทธาที่มีต่อหลวงพ่อเปิ่น พระผู้ทรงอภิญญาแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรีเลือนลางลง เช่นเดียวกับ รอยเข็มจารและสีหมึก ที่ฝังลึกในเนื้อหนังของศิษย์ทุกคน


    https://www.youtube.com/watch?v=34GLs3Ba2-Y
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,420
    ค่าพลัง:
    +3,195
    วิธีการแบบนี้ทางศาสนาได้ประโยชน์ในทางด้านใดค่ะ
    ความมีอิทธิฤทธิ์ หรือ สามารถช่วยในทางด้านใดแก่ตัวเรา
    ไม่ค่อยมีความรู้ทางด้านนี้ค่ะ เพราะเห็นบอกว่าสิ่งเหล่านี้
    ก็เป็นหนึ่งในพุทธทำนายที่กำลังเกิดขึ้นกับพระพุทธศาสนา
    ไม่ค่อยได้ทราบรายละเอียดทางด้านนี้ว่ามีประโยชน์เกี่ยวกับจิตใจ
    ในด้านใดค่ะ
     
  3. พญายา

    พญายา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1,265
    ค่าพลัง:
    +8,171
    มองต่างมุม
     

แชร์หน้านี้

Loading...