กระทู้นี้เป็นกระทู้แบ่งปันพระ วัตถุมงคล (ขอปิดกระทู้ตามกำหนดนะคะ วันที่ 5 ธันวาคม 2551)

ในห้อง 'กระทู้เก่า' ตั้งกระทู้โดย pawidtra, 30 สิงหาคม 2008.

?
  1. เพื่อการค้าขาย

    0 vote(s)
    0.0%
  2. เพื่อการร่วมทำบุญ

    0 vote(s)
    0.0%
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    จริง จริง ด้วยค่ะ

    น้องสาวใครก็ไม่รู้ ชอบทำตัวเปิ่นๆ อยู่เรื่อยเลย ขอบคุณค่ะพี่ชายที่เข้ามาให้กำลังใจ .....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2008
  2. tuaang

    tuaang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    826
    ค่าพลัง:
    +1,634
    [​IMG] ในความตั้งมั่นครับ
     
  3. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    [​IMG]
     
  4. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    ผ้ายันต์พระศรีสะแลงแงง หลวง ปู่แย้ม วัดสามง่าม

    หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม พระเกจิอาวุโส
    จังหวัดนครปฐม


    "หลวงปู่แย้ม ฐานยุตโต" เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดสามง่าม ลุ่มน้ำท่าสาร จ.นครปฐม ที่มีความเชี่ยวชาญวิทยาคมเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสาร ทิศ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้า

    เกียรติคุณด้านมงคลปูชนียวัตถุที่มีชื่อเสียงของหลวง ปู่แย้ม คือ ตะกรุดโทน ตะกรุดหนังหน้าผากเสือ และกุมารทอง ตามตำรับหลวงพ่อเต๋ คงทอง อดีตเจ้าอาวาสวัดสามง่าม

    หลวงปู่แย้ม บำเพ็ญเพียรตั้งมั่นอยู่ในสมณธรรมอย่างเคร่งครัด มีวัตรปฏิบัติเรียบง่าย ปฏิปทางดงามเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของผู้ได้พบเห็น

    ปัจจุบัน หลวงปู่แย้ม ฐานยุตโต หรือ พระครูประยุตนวการ อายุ 92 พรรษา 69 ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดสามง่าม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม

    อัตโนประวัติ เกิดในสกุล เดชมาก เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2458 ที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 4 ต.ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม โยมบิดา-มารดา ชื่อ นายแหยมและนางวงษ์ เดชมาก

    ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นพระภิกษุ ณ พัทธสีมาวัดสามง่าม เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2481 โดยมีพระครูอุตตรการบดี (สุข ปทุมสุวณฺโณ) วัดห้วยจระเข้ เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการเต๋ คงทอง วัดสามง่าม เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอาจารย์เพชร วัดสามง่าม เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    อยู่จำพรรษาที่วัดสามง่าม ได้ศึกษาพระปริยัติธรรม สามารถสอบได้นักธรรมชั้นตรี

    พร้อมกันนี้ ได้ศึกษาวิปัสสนากัมมัฏฐาน เล่าเรียนวิทยาคม เรียนเขียนอ่านอักขระขอม ลงเลขยันต์ โหราศาสตร์ และแพทย์แผนโบราณ โดยมีหลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาความรู้ คอยอบรมสั่งสอน ขัดเกลาให้เกิดความรู้ ความเชี่ยวชาญครบถ้วนสมบูรณ์แบบ เต็มเปี่ยมด้วยภูมิรู้ภูมิธรรม

    ในวัยหนุ่ม ท่านชอบออกท่องถือธุดงควัตรตามป่าเขาลำเนาไพร แสวงหาความวิเวกในการปฏิบัติธรรมและแลกเปลี่ยนเรียนร ู้ถ่ายทอดวิทยาคมกับครูบาอาจารย์สำนักต่างๆ เช่น หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก จ.ฉะเชิงเทรา เป็นต้น

    ท่านได้ช่วยแบ่งเบาภารกิจของหลวงพ่อเต๋ ผู้เป็นอาจารย์ ด้วยการเป็นศิษย์รับใช้ใกล้ชิด จนได้รับความไว้วางใจแต่งตั้งเป็นรองเจ้าอาวาสวัดสาม ง่าม และเป็นพระกรรมวาจาจารย์

    ปฏิปทาของหลวงปู่แย้มเจริญรอยตามครูบาอาจารย์ทุกประก าร ตั้งแต่วัตรปฏิบัติ การปฏิบัติศาสนกิจ การพัฒนาความเจริญให้วัดสามง่ามและชุมชนใกล้เคียง การสงเคราะห์สังคม ที่สำคัญ คือ การสืบทอดตำรับมหาพุทธาคมของสำนักวัดสามง่าม

    หลวงปู่แย้ม ได้จัดสร้างสาธารณประโยชน์ และถาวรวัตถุไว้ที่วัดสามง่าม รวมทั้งให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือวัดวาอารามอารามต่ างๆ หลายแห่งด้วยกัน อาทิ เป็นผู้อุปถัมภ์สร้างอุโบสถวัดดอนตูม จ.นครปฐม, อุโบสถวัดสระสำเภาทอง จ.กาญจนบุรี, อุโบสถวัดทุ่งกฐิน ราชบุรี เป็นต้น

    นอกจากนี้ ยังได้สงเคราะห์ช่วยเหลือสาธารณประโยชน์ ด้วยการสร้างห้องพิเศษโรงพยาบาลดอนตูม สร้างอาคารเรียนและอุปกรณ์การศึกษาโรงเรียนคงทองวิทย า และโรงเรียนวัดสามง่าม จัดหาทุนบุญมูลนิธิหลวงพ่อเต๋ คงทอง เพื่อการศึกษามิได้ขาด

    ลำดับสมณศักดิ์ พ.ศ.2530 ได้เลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรเจ้าอาวาสวัดร าษฎร์ชั้นโท ที่พระครูประยุตนวการ พ.ศ.2536 ได้เลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรเจ้าอาวาสวัดร าษฎร์ชั้นเอก ในราชทินนามเดิม

    พ.ศ.2545 ได้เลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรที่พระครูประย ุตนวการ

    หลวงปู่แย้ม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดสามง่าม เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2525 ท่านรับภาระหน้าที่ปกครองดูแลพระสงฆ์สามเณรวัดสามง่า ม ต่อจากหลวงพ่อเต๋ ที่ละสังขารไปเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2524

    ด้วยความเป็นผู้มีความกตัญญูกตเวทีและเคารพนับถือครู บาอาจารย์อย่างสูงสุด ดังนั้น ท่านจึงร่วมกับคณะกรรมการวัด ตลอดทั้งคณะศิษยานุศิษย์จัดงานบำเพ็ญกุศล เนื่องในวันคล้ายวันมรณภาพของพระครูภาวนาสังวรคุณ (หลวงพ่อเต๋) เป็นประจำทุกปี ในปีนี้ตรงกับวันที่ 22 มีนาคม 2550

    หลวงปู่แย้ม เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีวิริยะอุตสาหะและมีความอดทนเ ป็นเลิศ ยามว่างจากการปฏิบัติศาสนกิจ ท่านจะลงตะกรุดจารด้วยลายมือ พร้อมทั้งถักตะกรุดด้วยฝีมือประณีตงดงาม

    อักขระเลขยันต์ที่หลวงพ่อแย้มเขียนหรือจารเพื่อทำวัต ถุมงคลจะมีความเรียบร้อยสวยงาม แม่นยำ ไม่มีอักขระผิดพลาด ฝีมือชั้นครู การปลุกเสกวัตถุมงคลของหลวงพ่อแย้ม ท่านจะตั้งใจมากเป็นพิเศษใช้พลังสมาธิจิตในระดับสูง ใครได้พบเห็นจะเกิดความเลื่อมใสศรัทธา

    มงคลปูชนียวัตถุต่างๆ ที่หลวงปู่แย้มสร้างไว้ มีครบทุกประเภทและเป็นที่นิยมทั่วไป ทั้งนี้ เนื่องจากประสบการณ์ที่ผู้นำไปใช้ได้พบเห็นด้วยตนเอง เช่น เหรียญรุ่น 1 พ.ศ.2516 ที่ระลึกงานทำบุญฉลองอายุครบ 5 รอบ สร้างตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเต๋ ยังมีชีวิตอยู่อธิษฐานจิตปลุกเสกเรื่อยมา กระทั่ง หลวงพ่อเต๋มรณภาพ จึงนำเหรียญดังกล่าวแจกให้ลูกศิษย์และผู้ใกล้ชิด

    เหรียญรุ่น 1 ฉลองอายุครบ 5 รอบ นับเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างสูง มีประสบการณ์ปาฏิหาริย์เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในกลุ่มตำรวจ ทหาร

    ส่วนวัตถุมงคลอื่นๆ อาทิ พระกริ่งบารมี 80 เหรียญตลับยาหม่อง เหรียญหล่อใบโพธิ์ พระผงรูปเหมือน พระขุนแผนเนื้อว่านมหาเสน่ห์ นางพญาเสน่ห์จันทร์มหาเศรษฐี เหรียญหล่อใบโพธิ์ รูปหล่อลอยองค์ รูปเหมือนบูชา พระกริ่งบรมครู พระกริ่งพระพุทธยอดฟ้า รูปหล่อลอยองค์ ตะกรุดโทน ตะกรุดหนังสือ ตะกรุดสามห่วง ผ้ายันต์

    ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง คือ กุมารทอง หลวงพ่อแย้ม สร้างตามตำรับหลวงพ่อเต๋ มีประสบการณ์อิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์มากเป็นพิเศษ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเลื่อมใสศรัทธา

    หลวงปู่แย้ม เป็นพระเกจิอาจารย์อาวุโสของจังหวัดนครปฐม ที่สืบทอดวิชาความรู้ประพฤติปฏิบัติตามแนวทางที่ครูบ าอาจารย์ได้สั่งสอนเอาไว้ได้เป็นอย่างดี เป็นที่เจริญศรัทธาของสาธุชน ได้นำวิชาความรู้ด้านวิทยาคม เป็นอุบายสำคัญในการอบรมสั่งสอนศีลธรรมให้ประชาชนทั่ วไป โดยยึดหลักธรรมคำสอนตามแนวทางของพุทธศาสนาเป็นวิถีสำ คัญในการประพฤติปฏิบัติธรรม

    สร้างค่านิยมและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ให้เกิดขึ้น ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของบริบทสังคมในยุคปัจจุบัน นับเป็นพระอีกรูปที่คู่ควรยกย่องเป็นมงคลแห่งพุทธศาสนา


    ผ้ายันต์พระศรีสะแลงแงง

    หลวง ปู่แย้ม วัดสามง่าม


    [ปิดรายการค่ะ]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2008
  5. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    บัญญัติ ๑๐ ประการของนักนิยมพระเครื่อง

    นำมาให้อ่านกันเพลินๆ ค่ะ

    บัญญัติ ๑๐ ประการของนักนิยมพระเครื่อง
    การสะสมพระเครื่อง ถือว่าเป็นการสะสมสิ่งที่มีคุณค่ายิ่ง สำหรับไว้กราบไหว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นขวัญและกำลังใจ ตลอดจนเป็นเครื่องคุ้มครองป้องกันภยันตรายต่าง ๆ
    การสะสมพระเครื่องอาจเริ่มต้นจากการเก็บรักษาเช่าบูชาตามความต้องการหลักสิบ หลักร้อย ค่อย ๆ เขยิบไปหลักพันกันก่อน
    ขั้นต่อมาก็คือการเก็บไว้ตามทำเนียบระเบียบแบบแผน เช่นแยกตามประเภทมวลสาร อาทิ เนื้อดิน เนื้อชิน เนื้อผง เหรียญคณาจารย์ รูปหล่อ พระกริ่ง พระบูชา หรือเลือกสะสมตามความนิยม เช่น พระสกุลสมเด็จ ก็แบ่งเป็น วัดระฆัง วัดบางขุนพรหม วัดเกษไชโย หรือพระหลวงปู่ทวด ก็แยกเป็นวัดช้างให้ วัดทรายขาว
    วัดพะโค๊ะ วัดประสาท ฯลฯ หรือสะสมตามแหล่งกำเนิด เช่นพระสกลุลำพูน กำแพงเพชร ลพบุรี นครศรีธรรมราช นครปฐม ฯลฯ หรือตามสาย เช่นสายจตุคามรามเทพ
    ขั้นต่อมาก็คือการสะสมเพื่อการแลกเปลี่ยน ซื้อขาย(ให้เช่า) ปัจจุบันมีผู้ยึดเป็นอาชีพได้ทั้งอาชีพเสริม และอาชีพหลัก บางรายก็ตั้งเป็นธุรกิจเป็นหลักเป็นฐานได้
    ผู้ที่สนใจการสะสมพระเครื่องที่มีวิสัยทัศน์จักต้องมีคุณสมบัติพิเศษคือ เป็นผู้สุขุมรอบคอบ มีเหตุผล ใช้ความรู้ความมั่นใจ ตัดสินใจด้วยความแน่วแน่ เป็นผู้ที่เยือกเย็น หมั่นศึกษาหาความรู้ ดูของจริง รู้ทันของปลอม ไม่เอะอะโวยวายเมื่อผิดพลาด คือว่าผิดคือครู ความรู้นั้นมีการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มพูนใหม่ ๆ อยู่เสมอแม้แต่พระเครื่องเองก็มีของใหม่เพิ่มเติมออกมาเสมอ การที่จะเป็นนักสะสมพระเครื่องที่ดีจะต้องเป็นผู้ที่มีความสนใจ ศึกษาดูจากของจริง อ่านจากตำราต่าง ๆ ที่มีการรวบรวมอย่างถูกต้อง ( ต้องระวังเหมือนกันเพราะหนังสือบางเล่ม
     
  6. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    กำหนดงานไหว้ครูบูรพาจารย์ หลวงพ่อเปิ่น ปี พ.ศ. ๒๕๕๒

    แ จ้ ง ข่ า ว

    กำหนดงานไหว้ครูบูรพาจารย์ หลวงพ่อเปิ่น ปี พ.ศ. ๒๕๕๒

    ต ร ง กั บ

    วันเสาร์ ที่ ๗ เดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

    (ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๔ ปีชวด)


    เวลา ๐๙.๓๙ น.

    ข อ เ ชิ ญ ศิ ษ ย า นุ ศิ ษ ย์ ผู้ ที่ มี จิ ต ศ รั ท ธ า เ ลื่ อ ม ใ ส

    และผู้ที่มีความสนใจในพิธีกรรมโบราณทุกท่าน เข้าร่วมพิธีโดยทั่วกัน.


    *** ขอความร่วมมือ แต่งกายชุดขาว หรืออย่างน้อยขอเป็นเสื้อขาว ***

    ขอขอบคุณสำหรับการให้ความร่วมมือค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture 691.jpg
      Picture 691.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.7 KB
      เปิดดู:
      48
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      49.8 KB
      เปิดดู:
      52
    • 00tm2.gif
      00tm2.gif
      ขนาดไฟล์:
      225 KB
      เปิดดู:
      83
  7. อมรศิกานต์

    อมรศิกานต์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2007
    โพสต์:
    268
    ค่าพลัง:
    +246
    แบ่งบูชาร่วมบุญรึเปล่าคะ
    ให้บูชาเท่าไหร่คะ
    มหาโมทนาสาธุ
     
  8. damrong.lap

    damrong.lap เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2008
    โพสต์:
    421
    ค่าพลัง:
    +123
    pawidtra

    ได้รับพระหลวงปู่เผือกและต่อเงินต่อทองเรียบร้อยแล้วครับส่งไปทางPMไม่ทราบว่าได้รับข้อความหรือเปล่าเพราะมันแปลกๆอยู่ยิ่งเจอรูปสวยๆแล้วส่งไม่ค่อยถูกเลย[​IMG]
     
  9. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    ขอบคุณทุกท่าน

    ขอขอบคุณทุกท่าน
    ที่ร่วมอนุโมทนาบุญนะคะ
     
  10. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    ยินดีด้วยค่ะ

    ยินดีด้วยค่ะ
    อนุโมทนาบุญค่ะ
     
  11. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    ขอบคุณค่ะ คุณพุทธนิรันต์
     
  12. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    พรุ่งนี้จะไปสวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี

    พรุ่งนี้ จะไปสวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี หลวงพ่อจืด ต.บ่อพลับ จ.นครปฐม ค่ะ นำ เงินที่ได้จากการทำบุญ ของทุกท่าน ไปร่วมถวายให้กับหลวงพ่อจืดค่ะ
    แล้วจะนำรูปมาให้ดูกันนะคะ

    อนุโมทนาบุญค่ะ

    ปวิตรา
     
  13. wara43

    wara43 ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    9,108
    ค่าพลัง:
    +16,130
    [​IMG][​IMG] ขอกราบโมทนาสาธุครับ สาธุ...[​IMG][​IMG]
     
  14. Amornwiw

    Amornwiw Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +31
    สนใจครับ

    ไม่ทราบให้บูชาเท่าไหร่ครับ
     
  15. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    ต้องขอโทษด้วยค่ะ

    ทั้งสององค์ ปิดรายการแล้วค่ะ มีผู้บูชาไปแล้วค่ะ

     
  16. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    ภาพที่ สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี

    ภาพที่ สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี

    นำเงินที่รวบรวมได้ทั้งสิ้น 12,000 บาทถ้วน ถวายหลวงพ่อจืด เพื่อสร้างพระธาตุปทุม กำหนดงานวันที่ 19 ตุลาคม 2551 ค่ะ

    สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SA406263.jpg
      SA406263.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.9 KB
      เปิดดู:
      40
    • SA406262.jpg
      SA406262.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.3 KB
      เปิดดู:
      52
    • SA406264.jpg
      SA406264.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107 KB
      เปิดดู:
      58
    • SA406265.jpg
      SA406265.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.2 KB
      เปิดดู:
      41
    • SA406266.jpg
      SA406266.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90.3 KB
      เปิดดู:
      43
    • SA406274.jpg
      SA406274.jpg
      ขนาดไฟล์:
      101.3 KB
      เปิดดู:
      50
    • SA406277.jpg
      SA406277.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.7 KB
      เปิดดู:
      44
    • SA406275.jpg
      SA406275.jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.4 KB
      เปิดดู:
      58
    • SA406268.jpg
      SA406268.jpg
      ขนาดไฟล์:
      84.6 KB
      เปิดดู:
      39
    • SA406284.JPG
      SA406284.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      56
    • SA406267.jpg
      SA406267.jpg
      ขนาดไฟล์:
      89.4 KB
      เปิดดู:
      36
    • SA406280.jpg
      SA406280.jpg
      ขนาดไฟล์:
      80.3 KB
      เปิดดู:
      48
    • SA406281.jpg
      SA406281.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.2 KB
      เปิดดู:
      44
  17. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    หลังจากนั้น

    หลังจากที่ได้ถวายปัจจัย งานกฐินที่สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลวงพ่อจืดมีความเมตตาอาบน้ำมนต์ให้กับครอบครัว

    เสร็จพิธีออกมาเข้าที่วัดบางพระ กราบนมัสการหลวงพ่อเปิ่น และหลวงพี่ติ่ง

    เดินทางต่อมาที่วัดสามง่าม กราบนมัสการหลวงปู่แย้ม พร้อมทั้งขอ คำหมาก จากท่าน มาสดๆ เลยค่ะ

    เดินทางต่อมาที่วัดกลางบางแก้ว กราบนมัสการหลวงปู่เจือ พร้อมทั้งเช่าเบี้ยแก้ และรับเหรียญมาจากมือท่านค่ะ

    เดินทางต่อมาที่วัดท้องไทร กราบนมัสการหลวงปู่อั๊บ ซึ่งท่านเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลค่ะ แต่ก็ดูแข็งแรงขึ้นมากแล้วค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2008
  18. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    นำบุญมาฝาก

    นำบุญมาฝาก เพื่อนๆ ชาวเว็บพลังจิตทุกท่าน มากมายค่ะ

    อนุโมทนาบุญค่ะ

    ปวิตรา
     
  19. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    [​IMG]
     
  20. pawidtra

    pawidtra Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    641
    ค่าพลัง:
    +89
    ขอสรุปรายการ พระ อีกรอบนะคะ

    ขอสรุปรายการ พระ อีกรอบนะคะ

    จะได้ไม่ สับสนน่ะคะ ว่า เหลือองค์ไหน ที่จะร่วมทำบุญได้อีกน่ะคะ เพราะมีผู้ใจดี ใจบุญมาร่วมทำบุญ ไปเยอะแล้วค่ะ


    ให้บูชา 199 บาท ทุกองค์ค่ะ
    ***ราคาบูชานี้มีกำหนด ถึงวันพ่อ 5 ธันวาคม 2551

    สรุปพระที่สามารถร่วมบูชาได้ ณ วันที่ 20 ตุลาคม 2551


    1. หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดถ้ำแฝด กาญจนบุรี 4 องค์
    2. หลวงพ่อลี วัดอโศการาม รุ่นที่ระลึกงานผูกพัทสีมา ปี 2503 เหลือ 1 องค์
    3. หลวงพ่อดำ วัดตะคร้ำเอน มี 4 องค์
    4. หลวงพ่อเงิน วัดหิรัญญาราม ปี 50 มี 4 องค์
    5. หลวงปู่เจือ ปิยโส วัดกลางบางแก้ว มีจีวรหลวงปู่ผสมอยู่ด้วยค่ะมี 2 องค์ [จอง 1 องค์] เหลือ 1 องค์
    6. หลวงพ่อปาน หลังยันต์เกาะเพ็ชรออกจากวัดศรีเอี่ยม ปี 2548 เหลือ 3 องค์
    7. หลวงพ่อวัดบ้านแหลม ขนาดห้อยคอ มี 4 องค์
    8. องค์พ่อจตุคามรามเทพ รุ่นสร้างพระมหาเจดีย์ มี 1 องค์
    9. เหรียญที่ระลึกพระราชทานเพลิงศพ พระครูศีลคณาธาร (สิน) วัดกิ่งแก้ว ปี 2522 มี 1 องค์
    10.เหรียญหลวงพ่อเผือก รุ่น1 พิเศษ รุ่นสร้างกุฏิถวายพระอาจารย์สุขวัดกิ่งแก้ว ปี 2535 เนื้ออัลปาก้า มี 1 องค์
    12. เหรียญหลวงปู่ทอง อาจารย์หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว สร้างปี 2530 สวยเดิมๆ จากวัด มี 1 องค์
    13.หลวงพ่อเผือกวัดกิ่งแก้ว ด้านหลังพระแก้วมรกต มี 1 องค์
    14.เหรียญหล่อ หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว ด้านหลังหลวงพ่อโต มี 1 องค์
    15.เหรียญไหว้ครู ปี 50 พ่อแก่ฤาษีตาไฟ มี 1 เหรียญ
    16.พระเนื้อผง หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว เหลือ 3 องค์
    17.พระสมเด็จ หลังพระราหู วัดศรีษะทอง หลวงพ่อน้อย มี 4 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2008
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...