***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

  1. เลิกตาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +416
    มาไม่ทันพระคำข้าวปิดทองซะแหล่ว.. :'(
     
  2. Ton_Ton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +4,750
    พรุ่งนี้ผมเข้าไปรับพระที่ร้านนะครับพี่แก้ว
     
  3. peerasitg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,557
    ค่าพลัง:
    +3,919
    ผมโอนเงิน 350 บาท ให้แล้วครับ ที่อยู่แจ้งไว้ PM
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8139.JPG
      ขนาดไฟล์:
      810.5 KB
      เปิดดู:
      42
  4. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าวปิดทอง 2 องค์ครับ..

    รับทราบการจองชุดพระคำข้าว 10 องค์ครับ...
     
  5. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งพระตามที่อยู่ครับ...

    ขอบคุณครับ..จัดส่งเหรียญทำน้ำมนต์ตามที่อยู่ครับ...
    ขอบคุณครับ..จัดส่งแผ่นยันต์เกราะเพชรตามที่อยู่ครับ...

    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ..
    จะนำปิดทองสวยๆมาแบ่งกันอีกครับ..

    ตกลงครับน้อง..จะเตรียมพระไปให้ครับ..จะดูชุดแหนบติดไปให้ด้วย
    ขอบคุณครับจัดส่งพระตามที่อยู่ครับ
     
  6. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยเลี่ยมกรอบเงินแท้กันน้ำอย่างดี)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากและมาอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้ว พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามามาจากวัดเลี่ยมกรอบกันน้ำสวยๆเก็บไว้ จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆ ราคานิ่งตรงนี้มานานคลาดว่าอีกไม่นานคงไปต่อแน่นอน





    • โทรถามหรือpm



    แหวนเพชรหลวงพ่อ(ทรงมอญ)เป็นแหวนเงินแท้ 100 % ทรงมอญทำลักษณะเฉพาะเหมือนรูปตาข่ายไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมาก ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน ด้านลาภสมปรารถนาดีมาก เทวดาท่านที่รักษหัวเพชรท่านจะมีฤทธิ์มาก...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวย ทางวัดหมดไม่มีให้บูชานานมากแล้ว แหวนวงนี้สวยกริ๊ป
    • โทรถามหรือpm(จองแล้ว)



    ล็อกเก็ตรูปไข่เพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้าคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,800 บาท



    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท



    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท



    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย
    • บูชา 550 บาท

    เหรียญของขวัญวันเกิด(รุ่นแรก )สร้างปีพ.ศ.2523 นำมาเลี่ยมใหม่กรอบใสกันน้ำสวยงาม พิมพ์รุ่นแรกจะมีเส้นวงเดือนโค้งซ้ายและขวาตามภาพเป็นแบบติดโบว์ธงชาติหมายถึงป้องกันทั้งหมดทั้งหมู่คณะให้ปลอดภัย รุ่นแรกตะมีเส้นขนแนวโค้งๆซ้านและขวาที่เหรียญด้นหน้า ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น ราคาพิเศษ
    • บูชา 4,200 บาท

    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท



    เหรียญหลวงพ่อยืน สร้างปีพ.ศ.2530 ผิวสีนาคเดิมๆสภาพสวย เป็นเหรียญสี่เหลี่ยมหลวงพ่อยืนถือไม้เท้าเต็มองค์ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร เหรียญสวยพุทธคุณดี..สภาพสวยเต็ม 100แบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 950 บาท



    เหรียญบูชาพระคุณครูหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เหรียญรุ่นนี้ ร.ต.มังกร ชัยพันธุ์ สร้างถวาย ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภู มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 700 บาท



    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 รมดำพระครูภาวนาหลวงพ่อชมว่าท่านจิตไว เป็นเหรียญสุปฏิปันโนอีกหนึ่งองค์ที่หลวงพ่อท่านยกย่อง หลวงพ่อจึงสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา..สภาพสวยวิ้ง
    • บูชา 600 บาท



    ดาวยันต์เกราะเพชรลงยา หลวงพ่อสร้างเป็นรุปดาวหกแกลงยา ตรงกลางเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ป้องกัน 8 ทิศ เป็นยันต์พุทธคุณแปดทิศ หนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราเชื้อสายพระร่วงสืบทอดมา ป้องกันทั้งคุณไสยและคุณคน ป้องกันได้ทุกอย่าง..สภาพสวย
    • บูชา 1,200 บาท



    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอด
    • บูชา 1,750 บาท





    พระรอดแดง (กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 เนื้อผสมว่าน พระเนื้อแดงสวยพระองค์นี้สภาพสวยเดิมพอเก็บได้อายุผงว่านส่วนผสมของพระจะเกาะเป็นใยตามภาพ..พุทธคุณรุ่นนี้ตามทีหลวงพ่อบอกถือว่าสูงมาก สามารถทำน้ำมนต์ได้อีกด้วยถือว่าไม่ธรรมดา..ด้านหลังองค์พระจะลานถือว่าเป็นเรื่องปกติของพระรอดกริ่งรุ่นนนี้..เป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้นบางองค์สำหรับพระแท้
    • บูชา 750 บาท



    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน..
    • บูชา 900 บาท



    พระทุ่งเศรษฐี(ไข่ปลาพิมพ์ใหญ่)เป็นพีพิมพ์ที่หายากและเป็นพิมพ์ใหญ่พระสวยเดิม หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็ม พุทธคุณมากมายมหาศาล ทั้งด้านลาภ เมตตา และคุ้มครองทุกประการ..
    • บูชา 700 บาท



    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยา หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัด ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท



    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล ผงคำข้าวที่เรารูจะมีด้วยกัน 2-3 แบบ แบบสีเหลือง เทานวลๆ เทาขาวๆ...บูชากันราคาเบาๆ
    • บูชา 1,750 บาท



    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรง+หนังสือโค้ง)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย
    • บูชา 1,950 บาท



    พระหางหมาก(คมชัดสวย)พระคมชัดสวยเนื้อเนียนชมพูละเอียด จมูกโด่งหนังสือชัดเป็นพระที่น่าเก็บบูชามากๆ นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์อีกหนึ่งองค์น่าบูชามากๆ
    • บูชา 900 บาท
    <LEGEND></LEGEND>


    พระหางหมาก(นิยม 2 จุด)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยม 2 จุด จุดฐานและจุดข้าง พระผิวเดิมเนื้อแดงน่าบูชาสวย เป็นพระที่น่าเก็บ พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บชาบูชามีไว้กัน..
    • บูชา 1,100 บาท(คุณบรรยงก์ จองแล้ว)





    พระคำข้าวชุด 4 องค์(พระสวยผิวเดิม) นำมาให้บูชาเป็นชุดสำหรับพระคำข้าว พระสวยราคาเบาย่อมเยาว์มากๆ พระเนื้อต่างๆ พระมหาลาภที่หลวงพ่อที่พูดไว้ชัดเจนว่าหลังจากท่านตายแล้วพระรุ่นนี้อย่าง น้อยองค์จะเป็นแสน ให้เก็บกันไว้ให้ดี...ลูกศิษย์ที่เก่าและใหม่นิยมเก็บกันไว้มากมาย และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นำมาให้บูชากันเป็นชุด
    • บูชา 2,000 บาท



    พระคำข้าว(ชุด 4 องค์) นำพระคำข้าวสภาพสวยเดิมมาให้บูชาเป็นชุด พระสวยผิวเดิมคมชัด เป็นพระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลุกหลานไว่ว่าต่อไปท่านมรณะภาพพระจะมีราคาอย่างน้อยองค์เป็นแสน ไว้แก้จนได้ เสียงท่านพูดไว้ที่บ้านสายลมอย่างชัดเจน..
    • บูชา 2,000 บาท



    ชุดพระคำข้าว 5 องค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อ 5องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 5 องค์อยู่ในถุงดั่งภาพกับมือท่าน พระสวยคมชัดหน้า-ชัดหลังถุงนี้มีทั้งพิมพ์แขนจุดด้วย แป้งขาวเดิมๆผงเต็ม น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัดแบบนี้หาไม่ง่าย พระสภาพสวยแบบนี้น่าบูชาเก็บมากๆ
    • บูชาชุดละ 4,000 บาท



    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท



    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวทั้งหมดรอบและแฉกสวยมาก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 850 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->


    <!-- google_ad_section_end -->พระคำข้าวพระธาตุ 5 องค์(พระคำข้าวพิเศษ)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2535 ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งปกติแล้วพระบรมสารีริกธาตุจะมีพรหมเทวดาดูแลรักษาอยู่ ด้านหลังขององค์พระเป็นรูปยันต์เกราะเพชร เป็นเฉพาะสายที่หลวงพ่อปาน และหลวงพ่อฤาษีฯสายพระร่วงสืบทอดต่อๆกันมา พุทธคุณสูงมาก อุดผงคำข้าวที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาสเป็นผงมหาลาภที่พระท่านกำกับตลอดเวลา..เป็นพระอีกหนึ่งรุ่นที่น่าเก็บบูชากัน
    • บูชา 2,800 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าวเป็นพระคำข้าวพิมพ์สวยคมชัดหน้า-ชัดหลัง ลูกศิษย์ชอบเก็บพระสวยๆบูชากัน พระมหาลาภที่มีลาภมากทำเหมือนพระสมเด็จโต..ที่หลวงพ่อกำชับลูกหลานให้ต้องเก็บบูชากันไว้..ราคาที่นำมาให้บูชาพระสภาพสวยๆ คมชัดมากๆมาให้บูชากัน..
    • บูชา 650 บาท
     
  7. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3955.JPG
      ขนาดไฟล์:
      239.6 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_3954.JPG
      ขนาดไฟล์:
      247.4 KB
      เปิดดู:
      44
  8. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปหัวใจ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปหัวใจพลอยสวยครบสภาพสวยมากในกล้องกำมะหยี่เดิมวัดมีรายเซ็นหลวงพ่อ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..
    • บูชา 1,600 บาท(คุณคนไกลวัด999 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3961.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168 KB
      เปิดดู:
      55
    • IMG_3960.JPG
      ขนาดไฟล์:
      202 KB
      เปิดดู:
      62
    • IMG_3962.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.9 KB
      เปิดดู:
      53
  9. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหนบหลวงพ่อลงยา เป็นแหนบรุ่นเดียวพิมพ์เดียวที่หลวงพ่อสร้างเป็นแบบลงยา สภาพสวยพุทธคุณแหนบที่หลวงพ่อท่านบอกไว้คือ ป้องกันสรรพอันตรายทุกประการได้แม้แต่ รังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลืองป้องกันได้ทั้งหมด..พระท่านทำเพื่อป้องกันภัยในอนาคตต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด
    • บูชา 450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3957.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.5 KB
      เปิดดู:
      88
    • IMG_3958.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.8 KB
      เปิดดู:
      97
  10. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก นำพระสวยมาแบ่งกันบูชาทั้งคู่ สมัยหลวงพ่อจะนิยมเก็บบูชาคู่กันสำหรับพระมหาลาภที่มากมาย และเน้นการพูดเป็นที่จับใจด้วย พระชุดนี้หลวงพ่อบอกลูกหลานให้เก็บกันไว้ให้ดีต่อไปต้องมีไว้ป้องกันภัยพิบัติกัน..ราคาจะสูงมาก
    • บูชา 1,400 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>
    </FIELDSET>
     
  11. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 2 องค์(นำพระสวยคมชัดปิดทอง)นำพระคำข้าวปิดทองเดิมสวยมาให้บูชาเป็นคู่ ทองเหลืองแวววาว ปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น นำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..พระมหาลาภที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบหมายถึงลาภมหาศาล สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 1,000 บาท(คุณเต๋อ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3973.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.6 KB
      เปิดดู:
      52
    • IMG_3974.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.3 KB
      เปิดดู:
      45
  12. suppysuppy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +9,811
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน


    ขอจองรายการนี้นะคะ
     
  13. ^^ploy^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +438
    "ตื่นเถิดชาวไทย อย่ามัวหลับไหลลุ่มหลง":z1 5555
    สวัสดีค๊าพี่แก้ว...สงสัยจะยังไม่ตื่นมาเปิดบ้านแน่ๆเลย..อิอิ สบายดีนะค๊า.. แรงงได้อีกนะคะบ้านนี้(good)

     
  14. คนไกลวัด999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +740
    จององค์นี้ครับ
    -------------
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปหัวใจ สร้าง ปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปหัวใจพลอยสวยครบสภาพสวยมากในกล้องกำมะหยี่ เดิมวัดมีรายเซ็นหลวงพ่อ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..
    • บูชา 1,600 บาท
    <fieldset class="fieldset"><legend>รูปขนาดเล็ก</legend>


    </fieldset>
     
  15. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4ครับ
     
  16. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองล็อกเก็ตหัวใจครับ...ขอบคุณครับ
     
  17. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีครับน้อง..สบายดีครับ พึ่งตื่น...
     
  18. rappan1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    381
    ค่าพลัง:
    +461
    ล็อกเก็ตพัดยศ(ฉลองสมณศักดิ์)สร้าง ปีพ.ศ.2528 สมัยที่ท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ ด้านหน้าเป็นรุปหลวงพ่อเต็มองค์ด้านหลังยันต์เกราะเพชรสภาพสวยเดิมในถุงเดิม วัดยังไม่แกะ พุทธคุณดีราคาเบาๆ
    • บูชา 300 บาท
    ยังมีเหลืออีกไม๊คะ....จะได้โอนเงินพร้อมพระคำข้าวปิดทองที่จองไว้ค่ะ
     
  19. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มีครับ..โอนมาพร้อมกันได้เลยครับ
     
  20. ^^ploy^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2010
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +438
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>;aa49...พี่แก้ว...สงสัยวันนี้อากาศร้อนมากมาย กระทู้พี่แก้วเลยไปหลบร้อนอยู่ page 3 โน่นแน่ะ..555catt3</TD><TD class=thead width="14%"><CENTER"></TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้